My Stars

Chương 22

Lê Thị Nguyệt Nga

18/02/2014

Trời vừa sáng, Minh Tuyết và các chàng mỹ nam đã phải thức dậy, lên xe phóng tới công ty để bắt đầu một ngày làm việc bận rộn.

Những ngày gần Tết, lịch làm việc của bọn họ càng kín đặc, đến mức ngay cả thời gian để nghỉ ngơi cũng trở nên thiếu thốn, thế nên hình ảnh Minh Tuyết xuất hiện với vai trò trợ lý, làm công việc chạy chân cho MS4 lại càng thường xuyên hơn.

Lúc này, bọn họ đều ngồi ở trong xe, nhưng mỗi người lại có một cách giết thời gian khác nhau, không nghiên cứu lịch làm việc thì lại ngồi nhìn phong cảnh phía ngoài, nếu không thì lại ngủ gật, hay tranh thủ lôi máy tính lên mạng xem thông tin.

_ “Ô!” – Vào đọc các trang báo của ngày hôm nay, Young Min chợt liếc thấy một tin tức thú vị, vội vàng vẫy gọi sự chú ý của tên đàn em ấy về phía màn hình laptop. – “Yo Seob lại đây mà xem này. Nói về em đó.”

Vừa nghe nhắc đến tên mình, anh chàng trẻ con vội vàng tháo chiếc tai nghe ra, tò mò thấu lại gần.

_ “Hả? Gì cơ?” – Cậu tỏ vẻ tò mò và háo hức chờ mong đáp án, rất muốn biết người ta đang đưa tin gì về mình. – “Nói gì vậy?”

Chắc chắn là khen ngợi rồi đúng không? Ai đó rất chú ý giữ hình tượng của mình trước công chúng, nên đảm bảo sẽ không thể là chê bai rồi.

_ “Là về buổi biểu diễn ngày 31/12 của cậu với Anna.” – Ngồi bên cạnh Young Min, Hyung Ki chỉ liếc qua cũng đã nắm rõ nội dung chính của bài báo, sau đó rất tử tế giải thích lại toàn bộ cho Yo Seob. – “Chủ yếu là khen thôi. Họ nói rằng không thể phân biệt được đó là một sự cố hay sắp đặt trước, nhưng quả thật là đã gây ra một ấn tượng rất sâu sắc đối với các fan. Các cô gái đều rất thích chi tiết đó, cảm thấy cậu rất đẹp trai và phong độ.”

Ngay cả các thành viên khác trong nhóm cũng cảm thấy khâm phục trước sự ứng biến nhanh nhạy của chàng trai ấy, khiến sự việc được giải quyết quá mức đơn giản và dễ dàng, lại thu được hiệu quả rất tốt.

_ “Dĩ nhiên rồi!” – Yo Seob tỏ ra rất đắc ý với kết quả này, khuôn mặt hớn hở, ánh mắt không giấu nổi niềm vui. – “Tớ đã ra tay thì phải khác chứ. Có được hiệu quả tốt như vậy quả thật là không uổng công mà.”

Nếu không phải vì cứu vớt ca khúc mình yêu thích và hình tượng của bản thân, làm sao có chuyện cậu quỳ xuống đi giày cho một cô gái cơ chứ. Hơn nữa đó lại là Anna, kẻ mà cậu chán ghét nhất trong cuộc đời mình nữa.

Mỗi lần nghĩ tới thái độ đáng ghét của cô sau buổi diễn, cậu chỉ muốn đánh cô ta một trận, không thèm quan tâm cô là nam hay nữ. Chỉ cần lại gần cô trong phạm vi 10 mét, cậu đã thấy rất ức chế rồi.

_ “Đúng là toàn khen nhỉ.” – Minh Tuyết cũng tò mò lại gần xem xét, ánh mắt dán chặt vào màn hình, cứ thế rất vô tư đọc lên những dòng chữ mà mình thấy được. – “Anh Yo Seob thật là tuyệt vời.” “Yo Seob và Anna là một đôi đẹp nhất mà em thấy, cứ như hoàng tử và công chúa lọ lem vậy.” “Hai người họ chắc chắn sẽ đánh bại mọi đối thủ để trở thành cặp đôi đẹp nhất của năm nay.”

Đọc lên hết những phần trích phỏng vấn các fan, Minh Tuyết chợt sửng sốt ngước lên hỏi, với vẻ mặt ngây thơ khiến Yo Seob rất muốn đánh vào mông cô mấy phát.

_ “Yo Seob à. Hóa ra hai người là một đôi à?” – Không chỉ ngạc nhiên, Minh Tuyết còn tỏ ra rất hiếu kì với chủ đề này. Cô chưa bao giờ nghĩ đến một thành viên trong MS4 khi có bạn gái thì sẽ ra sao, cũng đột nhiên nhận ra đó là một tư liệu cực kì quý giá.

Tình yêu thuần khiết trong giới thần tượng, chỉ đến đó nghĩ thôi cũng đã thấy thú vị rồi.

_ “Hả?” – Trái ngược lại với dáng vẻ hứng thú của người con gái đó, Yo Seob lại rất kinh ngạc khi nghe thấy những lời trích này, thậm chí còn vội chạy đến nhìn lại để kiểm chứng. Sau khi tận mắt thấy bài báo đó, chàng mỹ nam nhanh chóng chuyển từ ngạc nhiên sang phẫn nộ. – “Cái gì thế này? Mấy cái câu nói vớ vẩn này là sao? Gì mà hoàng tử với công chúa cơ chứ?”

Vừa nghĩ tới chuyện mình với Anna đứng chung một chỗ, cậu đã thấy ác cảm, da gà nổi hết cả lên. Cô gái xấu tính đó thành một đôi với cậu, đó chính là ác mộng đáng sợ nhất trong cuộc đời cậu.

“Ai thèm trở thành một đôi với con hồ ly tinh đó chứ. Báo gì mà toàn nói linh tinh. Nếu bảo rằng đó là hoàng tử và quái vật thì còn nghe được.” – Chàng mỹ nam bức xúc quá độ, cần thiết phải phát tiết, thế nên giận dữ nói hết những điều mình đang nghĩ trong lòng. – “Giờ mình mới thấy hối hận khi giúp cô ta mà.”

Biết trước như vậy, cậu sẽ để mặc kệ cô ta xấu mặt, rồi mọi chuyện muốn ra sao thì ra. Ít ra vẫn còn đỡ hơn bị cả thế giới hiểu lầm như vậy.

_ “Qủa là một đôi đẹp nhỉ?” – Young Min và những người khác đều đang dán mắt vào màn hình, theo dõi những bức ảnh về ngày hôm đó được tung lên cùng với những lời bình luận, hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của nhân vật chính. – “Cái bức ảnh này chụp với góc độ rất đẹp nhỉ? Trông đúng như hoàng tử và công chúa thật đấy.”

Mọi lời giải thích hay phàn nàn của Yo Seob bị bọn họ ném sang một bên, chỉ tập trung vào mấy bức ảnh trên sàn diễn, sau đó tìm kiếm những khoảnh khắc bọn họ “liếc mắt đưa tình” làm bằng chứng.

Vậy là Yo Seob cũng sắp có bạn gái rồi. Các thành viên khác không khỏi cảm thán trong lòng.

_ “Cái guốc của Anna đẹp thật.” – Minh Tuyết còn khoa trương hơn, đột nhiên chen vào nói một câu không ăn khớp chút nào. Giữa những bức hình đầy gian tình như vậy, không hiểu sao cô lại chỉ chú ý tới tới chi tiết nhỏ xíu này được nữa. –“Nhưng mà cao quá! Sao nghệ sĩ đều có thể đi guốc cao mà nhảy như thường được nhỉ?”

Đối với người con gái đó, đi guốc là cả một vấn đề. Đừng nói là nhảy, mà ngay cả đi đứng bình thường thôi đã đủ vất vả rồi. Thế nên khi thấy Anna nhảy vũ đạo linh hoạt và thuần thục như vậy, cô không khỏi ngưỡng mộ.

Nếu không phải lúc đó cô ấy bị đau chân thì cũng sẽ không xảy ra sự cố đó rồi.

_ “Này! Mọi người!” – Nhìn thấy không ai chịu quan tâm đến những lời nói của mình, Yo Seob phát khùng lên. Làm ơn đi! Cậu mới là nhân vật chính trong câu chuyện của bọn họ có được không? – “Đừng có xem mấy cái thứ vớ vẩn đó nữa. Mau giúp em nghĩ ra nên làm sao để dẹp những tin đồn này đi chứ.”

Chuyện khác cậu còn chấp nhận được, chứ bị hiểu lầm là một đôi với Anna, cậu sẽ bị ức chế đến chết mất thôi.

_ “Sao lại phải dẹp?” – Minh Tuyết nói với vẻ mặt ngây ngốc, khiến Yo Seob bị ức chế đến mức muốn thét lên một tiếng. – “Thú vị thật mà. Đẹp đôi lắm!”

* * *

_ “Vừa nhắc tới là thấy mặt liền.” – Nhìn thấy bóng dáng của Anna ở phía xa, Yo Seob hậm hực nói nhỏ trong miệng.

Từ sau cái tin đồn đó, hai người lại càng thường xuyên bị xếp làm việc cùng nhau, khiến chàng mỹ nam mỗi lần thấy cô đều khóc không ra nước mắt. Đã phải đối mặt với cô gái xấu tính đó suốt, lại còn bị hiểu lầm là một đôi với cô ta, cuộc đời của cậu đang phải nếm trải cái gì gọi là sống không bằng chết.

Hiện tại, Anna đang chào mọi người trong đoàn chụp ảnh sau khi làm xong việc, ánh mắt vừa vặn ngước sang hướng chàng mỹ nam, bỗng chốc trở nên rạng rỡ.

_ “Anh Yo Seob.” – Cô gái vội vàng bước về phía cậu với nụ cười tinh khiết, đáng yêu đến mức tựa như một thiên thần vừa bước xuống phàm trần, khiến cả thế gian như bừng sáng chói lòa.

Nhưng hình ảnh này rơi vào trong mắt Yo Seob thì lại tràn ngập sự nguy hiểm. Ai đó tự nhiên lại tỏ ra nhiệt tình quá độ làm cậu thấy nghi ngờ, hơn nữa tiếng gọi anh đầy ngọt ngào kia chỉ làm cậu càng tăng thêm cảnh giác, sẵn sàng đối phó với bất cứ chiêu gì mới của cô.

Anna đột nhiên khác thường như vậy, chắc chắn là có mưu đồ gì bí mật. Cũng chỉ có giải thích đó nghe mới hợp lý với tính cách của cô ta từ trước đến nay. Nghĩ vậy, chàng mỹ nam càng không thể để bản thân yếu thế, cũng xuất ra toàn bộ khả năng diễn xuất của mình, mở đầu bằng một nụ cười tuyệt đẹp để che mắt mọi người.

_ “Anh Yo Seob à!” – Cô gái nhìn cậu bằng ánh mắt tràn ngập tình cảm, có chút ngượng ngùng, tựa như một cô bé lần đầu biết yêu. – “Em…”

Chỉ là diễn kịch trước mắt mọi người, có cần thiết phải khiến người khác sởn hết cả da gà lên như vậy không? Nhìn thấy vẻ mặt thẹn thùng của cô, cậu có chút hoảng sợ, lo lắng cô ta sẽ ăn nói linh tinh, làm hiểu lầm về hai người càng thêm trầm trọng.

_ “Cô đang làm cái trò gì thế?” – Còn chưa để ai đó nói hết, chàng mỹ nam vội vã ngắt lời, âm lượng vừa đủ để chỉ hai người bọn họ nghe thấy, cũng đủ để cô cảm thấy cậu đang nghiến răng nghiến lợi. – “Ở đây không ai nghe thấy được chúng ta nói gì đâu. Đừng có tiếp tục giả bộ trước mặt tôi có được không. Trông thật là giả tạo.”

Để chứng thực cho lời nói của mình, ai đó còn dùng bộ mặt ghê tởm, hơi lùi lại, như thể cô chính là dịch bệnh cần tránh xa.

Chỗ này vốn đã cách những người còn lại đủ xa để người khác không nhận thấy rõ biểu cảm cũng như những lời họ nói, nên bây giờ cô ta còn dùng giọng nói ngọt ngào đó với cậu thì thật là điều thừa.

_ “Anh…” – Anna phải cố gắng lắm mới không nổi giận, hít sâu vài lần để lấy lại bình tĩnh. Cô thực sự không phải đến đây để gây sự, nhưng ai đó thật là có tài chọc tức người khác mà. – “Tôi chỉ là muốn cảm ơn anh về chuyện lần trước thôi mà.”

Kể từ sau lần biểu diễn ấy, tâm trí cô lúc nào cũng nghĩ về khung cảnh ngày hôm đó, thỉnh thoảng lại ngẩn ngơ, trong lòng có những cảm xúc thật khác thường. Không biết có phải do lần đó chưa thể nói lời cảm ơn với Yo Seob hay không mà suốt ngày cô đều mong chờ được gặp lại chàng trai ấy.

_ “Cái gì cơ? Cô cảm ơn á? Đùa cũng phải có mức độ thôi chứ?” – Đột nhiên nghe được Anna nói lời cảm ơn với mình, Yo Seob không thấy nghi ngờ mới là lạ. Hai người bọn họ đều coi đối phương là kẻ địch, gặp mặt mà không xảy ra chiến tranh đã là hãn hữu rồi, huống chi Anna lại chủ động nói cảm ơn nữa chứ. – “Chẳng lẽ xung quanh đây có máy quay ẩn à?”

Ngoại trừ lý do đó thì chàng mỹ nam không thể nghĩ ra được nguyên nhân nào khác giải thích cho sự bất thường của người con gái ấy hết cả.

Không lẽ cô ta đang cố ý bẫy cậu, ghi hình lại cuộc nói chuyện của hai người, để các fan hiểu lầm cậu, cho rằng cô ta là người bị hại? Nghĩ đến vậy, chàng mỹ nam không khỏi hoảng sợ lùi lại, ngước nhìn xung quanh trong trạng thái cảnh giác cao độ.

_ “Cô hãy nói thật đi!” – Đảo quanh một vòng nhưng vẫn không hề phát giác thấy chiếc camera ẩn nào, Yo Seob mới quay sang nhìn cô trong khó hiểu, vẻ mặt rất thận trọng. – “Cô có âm mưu gì thế hả?”

Điều đáng sợ nhất trong cuộc đời không phải là rơi vào bẫy của người khác, mà là sống trong lo lắng và nghi ngờ, không biết đối phương sắp tới sẽ ra chiêu gì. Chàng mỹ nam nhìn thẳng vào Anna, rất muốn xuyên thấu qua ánh mắt của người con gái đó để biết được cô đang suy nghĩ gì, nhưng cuối cùng chỉ hoàn toàn vô ích.

_ “Yo Seob! Anh đúng là đồ con lợn!” – Mặc dù đã rất nỗ lực kiềm chế, nhưng Anna vẫn không thể chịu đựng được thái độ và kiểu nói của chàng trai ấy. Không hiểu sao cứ mỗi lần nói chuyện với cậu được vài câu là cô lại bị ai đó chọc tức điên lên, không khống chế được mình nữa. – “Quên đi! Anh hãy quên ngay những gì tôi vừa nói đi. Tôi có điên thì mới cảm ơn anh mà.”

Rõ ràng có ý tốt mà lại bị nghi ngờ, cảm giác này khiến Anna thấy bực bội, liếc sang trừng cậu một cái rồi mới quay đầu bỏ đi, không thèm đoái hoài gì tới chàng trai ở phía sau. Nếu được, cô rất muốn cầm cái gì đó đập mạnh vào đầu cậu một phát cho đỡ tức giận.

_ “Con gái thời nay thật là khó hiểu quá đi!” – Ngạc nhiên nhìn Anna tự tức giận rồi bỏ đi, Yo Seob vẫn đứng đó không hiểu gì hết. Cuối cùng thì cô gái đó muốn làm gì đây? Thật là kì quặc mà. – “Chẳng biết cô ta đang làm gì nữa.”

Nghĩ mãi vẫn không hiểu được, chàng mỹ nam cũng chỉ đành mặc kệ Anna phát giận một mình, cứ thế bước về phía đoàn chụp ảnh như thể không có gì bất thường xảy ra hết.

* * *

Khẽ cau mày, Minh Tuyết bước nhanh chân hơn về phía phòng thu âm, sau đó quét ánh mắt một lượt quanh căn phòng tìm kiếm thứ mà Yo Seob đã nhắc tới.

Dạo gần đây, MS4 dường như đã nghiễm nhiên coi người con gái ấy là trợ lý thật sự của mình, nhiệt tình sai đủ các việc lặt vặt, từ mua nước, cầm trang phục, chạy chân, đến bây giờ là bắt cô đi tìm tờ nhạc phổ bỏ quên trong phòng thu âm.

_ “Họ coi mình là osin ư? Đã không được trả lương mà còn bị sai vặt đủ thứ chuyện thế là sao?” – Cô bực bội cằn nhằn, nhưng đôi mắt vẫn nhìn quanh tìm kiếm, cuối cùng dừng lại ở trên chiếc ghế ngồi.

Bước vội tới cầm tờ giấy in đầy những nốt nhạc, Minh Tuyết đang định quay đầu bước đi thì chợt cảm thấy có gì đó khác thường, không khỏi nhìn kĩ lại một lần.

_ “Gì đây? Không phải bài hát của MS4 ư?” – Xem xét kĩ lại một lần, Minh Tuyết có thể khẳng định đây không phải nhạc phổ mà các chàng mỹ nam cầm đến. Nhưng mà trong thời gian ngắn như vậy, sao nó lại xuất hiện ở đây cơ chứ? Vừa nãy rõ ràng không có cơ mà. – “Chắc là của người đến tập trong phòng này tiếp theo. Mà tờ này có đánh dấu cả lời hát của nam và nữ riêng này.”

Nhìn tờ nhạc phổ, Minh Tuyết bỗng thấy có hứng thú, bắt đầu thật sự chú tâm vào đọc nó. Trong chốc lát, những thứ trước mắt người con gái dường như không còn là những nốt nhạc được ghi trên giấy, mà chuyển thành giai điệu vang lên trong trí não.

Bài hát này quả thật rất hay, khiến cô cũng bị cuốn hút, bất giác bị chìm vào trong đó. Nó khiến trái tim cô bất chợt đập nhanh, tìm về được cảm giác mà từ rất lâu mình đã lãng quên.

Khoảnh khắc đó, Minh Tuyết dường như đã quên mất mình đang ở đâu, định làm gì, chỉ cảm thấy rất muốn thử hát lên theo điệu nhạc. Cứ thế, cô dường như bị những cảm nhận tuyệt diệu ấy chi phối, khẽ mở miệng cất lên tiếng hát.

* * *

Phía bên kia dãy hành lang, một chàng trai đang bước về phía phòng thu âm, bắt đầu buổi tập ca khúc mới của mình.

Cho dù là đi bất kì đâu, chàng trai ấy vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi vẻ ngoài quá mức bắt mắt của mình. Khuôn mặt xinh đẹp còn hơn cả một người con gái, đôi mắt trong vắt, làn da mịn màng không chút tì vết, làn môi mỏng màu hồng tựa như những cánh hoa anh đào, cùng với mái tóc trắng làm nên một vẻ đẹp không gì có thể so sánh được. Người đó không phải ai khác mà chính là Kevin, vị thần tượng nổi tiếng của nhóm Angle.

Chàng mỹ nam bước tới trước cửa phòng, bàn tay vừa định chạm lên nắm cửa thì bất chợt ngừng lại khi nghe được âm thanh phát ra từ bên trong. Đó là tiếng hát của một người con gái.

Giọng hát rất cao, trong veo, lại chứa đầy những tình cảm, tựa như hòa lẫn cả tâm hồn và thể xác trong đó. Không chỉ chất giọng, mà ngay cả cảm xúc trong đó cũng có sức rung động lạ kì, khiến cậu chợt có cảm giác như bài hát này được viết dành riêng cho cô vậy.

Âm thanh tựa như có khả năng mê hoặc hồn người, khiến Kevin cũng bất giác thả lỏng tâm hồn, lắng nghe điệu nhạc. Giây phút đó, trong tâm trí chàng mỹ nam dường như không nghĩ được bất cứ điều gì khác, chỉ tập trung thưởng thức tiếng ca.

Chỉ nghe người con gái ấy hát, cậu đã có cảm giác cô rất có tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, cho dù là trong giới nghệ sĩ cũng có mấy người so sánh được. Càng là như vậy, Kevin lại càng tò mò, nhẹ nhàng tiến tới, mở cánh cửa ra nhìn vào bên trong.

Đến khi thấy được hình ảnh của người con gái ấy, chàng trai không khỏi bị sửng sốt. Bởi vì chính cậu cũng không ngờ được người đang hát lại chính là vị nhân viên mà cậu đã từng gặp ở máy bán nước tự động hôm trước. Lúc đó, cậu cảm thấy cô rất thú vị, rất mong chờ lần tiếp theo gặp lại, nhưng lại không ngờ lại là ở trong hoàn cảnh này.

Khoảnh khắc đó, chàng mỹ nam chỉ cảm thấy trong lòng chợt xuất hiện những cảm xúc khác thường, trái tim cũng đập nhanh hơn vài phần, không biết là vì hứng thú khi gặp lại người quen, hay là một lý do nào khác chính cậu cũng không nhận ra.

Trong phòng thu âm, Minh Tuyết vẫn hát, đôi mắt khép lại, cả tâm trí thả lỏng theo âm điệu của ca khúc. Nhưng đột nhiên, người con gái ấy dường như linh cảm thấy có điều gì đó không đúng, vội vàng dừng lại, quay sang nhìn ra phía ngoài cửa.

Ánh vào trong đôi mắt cô khi đó là hình ảnh Kevin đang đứng phía ngoài, có vẻ như đã ở đó quan sát cô được một lúc lâu rồi. Cả hai người cùng kinh ngạc nhìn đối phương, không biết phải nói gì trong hoàn cảnh này hết cả.

Minh Tuyết lúc đó mới hoảng hốt nhớ ra mình đang ở đâu, không những chiếm dụng phòng thu âm, mà còn tự tiện lôi nhạc phổ của người khác ra hát, trên mặt bỗng trở nên đỏ ửng. Cô ngượng ngùng đến mức chỉ muốn đào một cái lỗ chui xuống, hay đâm đầu và đâu đó chết luôn cho xong.

_ “Tôi…” – Lên tiếng đầu tiên là Kevin. Chàng mỹ nam cũng cảm nhận được không khí đầy ngại ngùng, vội vàng mở miệng giải thích cho sự xuất hiện đột ngột của mình ngoài cửa. – “Tôi đến đây để tập nhạc. Bài hát đó…”

Vừa nói xong, chàng mỹ nam liền thấy hối hận. Bởi vì hiện tại lại đến lượt Minh Tuyết rơi vào tình thế khó xử, không biết giải thích sao về sự xuất hiện của bản thân trong phòng thu âm, cùng với tờ nhạc phổ trên tay mình.

_ “Tôi xin lỗi.” – Cô gái lúng túng, cuống quýt đặt tờ giấy xuống, dáng vẻ như vừa phạm phải một tội lỗi cực kì nghiêm trọng. Sau đó, cô vội vàng cúi đầu xin lỗi, còn chưa kịp nghe được hồi đáp từ phía Kevin thì đã chạy biến mất khỏi phòng.

_ “Khoan đã!” – Chàng trai gọi với theo nhưng vẫn không kịp. Minh Tuyết đã chạy đi mất dạng. Cô gái đó giờ không còn tâm trí để ý bất cứ chuyện gì xảy ra xung quanh mình nữa.

Phút chốc, chỉ còn lại một mình Kevin đứng ở cửa, ngước nhìn phía hành lang đã không còn một bóng người, ngẩn ngơ không biết nói gì. Một lúc lâu sau, trong tâm trí chàng trai không ngừng nhớ đến dáng vẻ hớt hải bỏ chạy của cô khi nãy, trên môi bất chợt hiện lên một nụ cười .

Nhìn từ trên cao, cả thành phố giữa buổi đêm trở nên rực rỡ bởi vô vàn ánh đèn, tựa như hòa lẫn với khung cảnh bầu trời đầy sao.

Trên tầng cao nhất của nhà hàng, Young Min khẽ rời tầm mắt khỏi quang cảnh thành phố diễm lệ trong đêm để quay sang nhận lấy tách cà phê từ nhân viên phục vụ, dáng vẻ bình thản như không hề nhận thấy ánh mắt khác thường từ người con gái ngồi đối diện.

_ “Sao cậu lại nhìn tớ bằng ánh mắt như vậy?” – Bình tĩnh nhấp một ngụm cà phê , thả lỏng tâm trạng để thưởng thức hương vị của nó, một lát sau Young Min mới mở miệng. – “Chẳng lẽ cậu cũng giống các cô gái khác, chán ghét, thất vọng hay thấy thương hại mình đây?”

Chàng trai nói một cách quá dịu dàng, ánh mắt nhìn ra phía ngoài trời đêm, khiến người khác không hề cảm giác được cậu đang nói về chính bản thân mình.

_ “Mình cũng không biết nữa.” – Eun Ji nhìn người con trai mặc chiếc áo hồng ngồi trước mặt, trong ánh mắt không thể giấu nổi nét u buồn. – “Mình không biết người đang ngồi trước mặt có thật là Young Min mà mình quen biết bao nhiêu năm qua không nữa.”

Cô không thất vọng về sở thích này của cậu, nhưng cứ mỗi lần nghĩ tới việc mình nhìn thấy bức ảnh do Minh Tuyết làm rơi thì mới biết chuyện này, cô lại thấy rất khó chịu.

_ “Vậy ư?” – Young Min chỉ nói một cách rất bâng quơ, nhưng trong lòng của chàng trai ấy cảm thấy những gì, cũng chỉ có cậu mới có thể thấu hiểu.

Nghe thấy câu trả lời của Eun Ji, cậu cho rằng cô ấy cũng không thích dáng vẻ hiện tại của mình, không khỏi thấy thất vọng. Tuy rằng cậu đã tập làm quen với việc thản nhiên tiếp nhận mọi lời bàn tán về mình, nhưng nghe chính miệng cô bạn thân của mình nói lời phản đối lại là một chuyện khác.

_ “Mình rất buồn…” – Eun Ji hơi khép mi để che đi đôi mắt đầy hơi nước của mình, khiến cô trông tựa như một nữ thần u buồn, nghẹn ngào mãi mới nói lên lời. – “Bởi vì mình tưởng rằng mình đã hiểu hết mọi thứ về cậu, nhưng sự thật thì lại không phải. Hình như có rất nhiều điều mà một người bạn thân như mình cũng không được biết nhưng người ngoài thì lại rất rõ.”

Lời nói của cô tưởng như không hề ám chỉ bất kì ai, nhưng kì thật lại vô hình hướng về phía Minh Tuyết. Cô và cậu đã quen biết nhau bao nhiêu năm trời, nhưng cuối cùng lại thua một người vừa quen mấy tháng sao?

_ “Đó vốn là một bí mật.” – Đến lúc này, Young Min mới thật sự quay sang nhìn kĩ Eun Ji, cũng cảm nhận được sự đau lòng của cô, mới hiểu được chuyện mà cô thấy khúc mắc nhất là gì. – “Một bí mật mà mình không muốn cho bất kì ai biết, cả những người thân thiết nhất.”

Đúng vậy! Nếu không phải do tình cờ bị Minh Tuyết nhận ra, rồi lại gặp phải sự cố như vậy, cậu có lẽ sẽ giấu kín nó trong lòng suốt cả đời.

Chỉ là người định không bằng trời định, cậu cuối cùng vẫn phải đối mặt với điều đó.

_ “Vậy thì tại sao cậu lại thừa nhận điều đó trên truyền hình? Nhẽ ra cậu chỉ việc phủ định đến cùng là được thôi mà. Cậu có biết điều này sẽ ảnh hưởng tới hình tượng của cậu như thế nào nếu các fan không chịu chấp nhận không?”

Cô đã suy nghĩ rất nhiều trường hợp xảy ra, chỉ là không ngờ cậu cuối cùng lại làm như vậy, hơn nữa còn rất nhẹ nhàng tha thứ cho Minh Tuyết. Bao nhiêu ngày qua, cô nhìn thấy những gì đã xảy ra trước mắt mà không cam lòng, tâm trạng cũng rất phức tạp, không ngừng tránh né cậu. Nhưng đến cùng vẫn không chịu được, muốn có một câu trả lời rõ ràng cho tất cả.

Nhận thấy phản ứng hơi quá mức của Eun Ji, Young Min có chút ngạc nhiên, ngước lên nhìn cô, sau đó lại khẽ nhìn xuống, suy tư một hồi rồi mới chợt cất tiếng nói.

_ “Bởi vì có một người đã nói với mình rằng cứ trốn tránh bản thân sẽ chỉ làm tổn thương chính mình mà thôi.” – Nghĩ đến Minh Tuyết, tên yêu nghiệt bất chợt nở một nụ cười dịu dàng, ánh mắt trở nên nhu hòa. – “Người đó đã giúp mình nhận ra điều mà mình thực sự mong muốn là gì. Mình muốn các fan được thấy con người thật của bản thân, và họ thật lòng ủng hộ mình chứ không phải chỉ bởi vì ánh hào quang bên ngoài.”

Cho dù trước đó phải trải qua một quãng thời gian thật khó khăn, nhưng rốt cuộc mọi chuyện cũng đã ổn. Hơn hết là giờ đây chàng mỹ nam ấy có thể tự do làm điều mình thích, cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng và thoải mái.

_ “Người mà cậu nói tới…” – Eun Ji nhìn vẻ mặt của Young Min khi nhắc đến người con gái ấy, trong lòng có một dự cảm không tốt, bàn tay nắm chặt mà chính cô cũng không nhận thấy. – “Là Minh Tuyết ư? Lúc nghe bài phỏng vấn của cậu, tớ đã nhận ra người cậu nhắc tới chính là cô ấy. Cô bé ấy hiện giờ quan trọng đối với cậu đến mức vậy rồi ư? Hay là cậu đã thức sự thích cô ấy?”

Eun Ji lúc này thật sự rất mâu thuẫn, vừa muốn nghe được câu trả lời, vừa sợ nó là điều mà mình đang lo lắng nhất. Cô rất sợ cậu chính miệng thừa nhận đã thích Minh Tuyết. Nếu thật sự là như vậy thì cô biết làm thế nào bây giờ?

Đột nhiên bị hỏi một câu như vậy, Young Min tỏ ra hết sức kinh ngạc, tâm trí cũng thật loạn. Từ trước đến nay, cậu chưa bao giờ thật sự suy nghĩ chuyện này, thế nên nhất thời không biết phải trả lời ra sao.

Cậu và Minh Tuyết ư? Đó là chuyện không thể nào.

_ “Cậu đang nói gì thế?” – Tên yêu nghiệt khẽ nói, đôi mi cụp xuống tựa như đang trốn tránh điều gì đó. Chàng trai nhấp một ngụm cà phê, cố gắng tỏ ra như thường, nhưng cả người lại tản mác ra một cảm giác mơ hồ, tựa như tâm trí không hề ở nơi đây. – “Mình và Minh Tuyết ư? Không thể nào. Mình và cô ấy thuộc về hai thế giới quá khác xa nhau. Cô ấy sống quá vô tư, quá đơn giản, và luôn kì vọng vào một tình yêu đẹp. Và cô ấy xứng đáng có một người con trai sẽ luôn chỉ nhìn về phía cô ấy suốt cả cuộc đời.”

Young Min khẽ nói, nhưng không biết là để cho Eun Ji nghe hay tự nói với bản thân mình nữa. Chẳng phải ngay từ đầu cậu đã biết, người con gái ấy không hề thuộc về mình đó sao?

Cậu vốn sống quá phong lưu, tưởng như rất đa tình nhưng lại cũng rất vô tình, chưa bao giờ ngừng chân ở lại bên một người con gái nào. Thế nên, nếu có một ngày bọn họ thành một đôi, điều đó sẽ chỉ khiến cho Minh Tuyết thêm đau khổ mà thôi.

Biết trước sẽ không có kết thúc tốt đẹp lại vẫn lao đầu vào như con thiêu thân, đó không phải là tính cách của cậu. Vì vậy, Young Min vẫn tự nhắc bản thân không được lún sâu, luôn luôn dùng lý trí để kiềm chế.

Nhưng đôi khi, có những việc mà con người ta không thể khống chế, nhất là tình cảm. Chẳng qua Young Min là người trong cuộc nên không nhìn thấy mọi việc rõ ràng bằng Eun Ji mà thôi.

Chàng mỹ nam tiếp tục nhấp một ngụm cà phê, cố gắng chuyển hướng đề tài sang chuyện khác. Nhưng suốt buổi nói chuyện đó, cậu hầu như không nhớ được bọn họ đã nói những gì, ánh mắt thỉnh thoảng lại vô thức ngước ra phía ngoài, thoáng qua một nét ưu tư.

* * *

Những ngày bận rộn của các chàng mỹ nam vẫn tiếp diễn giữa cái lạnh buốt giá đầu năm. Thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc không khí rộn ràng của ngày Tết âm lịch đã ngập tràn, khoảnh khắc giao nhau giữa năm cũ và năm mới cũng cận kề.

Cùng với đó, các thành viên của MS4 cũng phải đối mặt với một vấn đề vô cùng khó nghĩ.

_ “Chết rồi! Anh quên mất!” – Young Min nhìn lên tờ lịch, sực nhớ ra một vấn đề, trong giọng nói đầy lo âu. – “Còn mấy hôm nữa là Tết rồi. Chúng ta được nghỉ vài ngày sau những buổi biểu diễn kín đặc hôm giao thừa. Sau đó, mọi người đều sẽ về nhà, thế còn Minh Tuyết thì sao đây?”

Đợt này bọn họ sẽ được nghỉ vài ngày, thế nên đây quả là một vấn đề phức tạp, cần được đưa ra bàn bạc kĩ càng. Bọn họ cũng không mong muốn tình huống của ngày Giáng sinh lại tiếp diễn thêm lần nữa.

_ “Đúng vậy! Em cũng đã hỏi giám đốc rồi. Năm nay ba mẹ của cô ấy đang có rất nhiều công việc bên Mỹ, vẫn không thể về được.” – Hyung Ki gật đầu, nói với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc của một vị đội trưởng. Cậu cũng đã chú ý đến chuyện này nên đã tìm hiểu trước kĩ càng, đang định tìm một cơ hội để nói chuyện với các thành viên khác. – “Nếu hỏi thì chắc chắn cô ấy sẽ nói về nhà ba mẹ hay qua chỗ Sora, nhưng đến hôm đó lại một mình đón Tết ở kí túc xá mà xem.”

Bọn họ đã nói chuyện vài lần với Sora, cũng chẳng khó khăn gì đoán được ý định của Minh Tuyết đối với chuyện này, thế nên mới có buổi bàn luận ngày hôm nay.

_ “Thế thì ai đó trong nhóm sẽ mời cô ấy về đón Tết với gia đình là được.” – Ngay cả khi bàn về vấn đề rắc rối nhất ngày đầu năm, Yo Seob vẫn tỏ vẻ quá mức thản nhiên, tay vẫn cầm gói khoai tây chiên ăn ngon lành. – “Đó là cách giải quyết khả thi nhất rồi còn gì.”

Ai đó nói thật đơn giản và nhẹ nhàng, bởi vì cho dù Minh Tuyết có đến nhà người nào đón Tết thì cũng không phải là nhà cậu.

_ “Nhưng sẽ là ai đây?” – Biện pháp đó thì mọi người đều cũng nghĩ tới, nhưng cụ thể để Minh Tuyết sang nhà ai để cô ấy không ngại mới là chuyện quan trọng nhất. Các chàng mỹ nam căng thẳng liếc nhìn nhau, mãi vẫn không có được câu trả lời.

Trái với dáng vẻ khó nghĩ của các thành viên khác, Jae Sung thì lại rất vô tư và hào phóng, còn nói với vẻ rất háo hức chờ mong.

_ “Hay là đến nhà anh đi!” – Tên mèo lười cỏn tỏ vẻ rất thật, vừa nói vừa gật đầu một cách vô cùng nghiêm túc. – “Nhà anh rất hiếu khách thì phải.”

Anh Jae Sung, rốt cuộc câu anh đang nói là khẳng định hay nghi vấn vậy? Nghe thấy câu nói của tên đàn anh, các chàng mỹ nam đã cảm thấy ngay rằng không thể gửi niềm tin vào cậu được rồi.

_ “Anh á?” – Yo Seob khẽ cau mày, vẻ mặt đầy nghi ngờ. Nhất là khi cậu bắt đầu tưởng tượng ra cảnh Minh Tuyết đón Tết ở nhà người anh ấy thế nào, liền vội vàng lắc đầu. – “Thôi đi! Đừng có nói vớ vẩn nữa. nhà anh chật thế thì ở đâu được chứ.”

Để cho Minh Tuyết theo tên mèo lười này về nhà, rồi một mình cô ngồi ngây ngốc đối mặt với gia đình chàng trai ấy, trong khi nhân vật chính thì ngủ gật bên cạnh, không biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh ư? Chỉ vừa nghĩ đến tình huống đấy, cậu đã thấy không ổn chút nào.

Hơn nữa nhà tên đàn anh ấy cũng đâu còn phòng trống.

_ “Thế thì Minh Tuyết và anh chung phòng được mà.” – Ai đó vẫn không từ bỏ ý định, còn thật sự nói một câu như vậy. Trong trí não cậu chỉ nghĩ tới việc Tết này khi ngồi chờ pháo hoa thì đã có vai cho mình tựa, đêm nằm có gối người cho mình ôm là thấy vui rồi.

Minh Tuyết đón Tết ở nhà cậu, đó quả là một ý tưởng không tồi. Nghĩ vậy, Jae Sung lại càng kiên quyết với ý định này, bất chấp mọi việc khác để lại đưa ra lời đề nghị.

Thấy tên mèo lười vô tư đưa ra ý tưởng đó, khóe miệng các thành viên còn lại không khỏi run rẩy. Làm ơn đi, cậu coi con gái nhà người ta là cái gì thế hả? Điều này mà cũng dám mở miệng ra nói như một điều hiển nhiên thế sao?

_ “Thôi thì đến chỗ anh cũng được mà.” – Nhìn vẻ mặt háo hức của Jae Sung, Young Min không khỏi thở dài một hơi. Đôi khi cậu rất muốn nói lớn cho tất cả mọi người khác trên hành tinh này rằng cậu không hề quen biết cái tên đó.

Thật không sao lý giải được cái tên động vật đơn bào này làm sao có thể sống được đến tận bây giờ nữa.

_ “Em tưởng kì nghỉ là lúc lịch hẹn hò của anh kín đặc nhất chứ?” – Hyung Ki hỏi một câu đúng trọng tâm của vấn đề.

Ai chẳng biết anh cứ lúc nghỉ là lại xếp lịch hẹn kín mít, liệu có thời gian về nhà liếc xem Minh Tuyết một cái hay không? Để Minh Tuyết ở nhà Young Min, bọn họ có cảm giác như đang giao trứng cho ác vậy.

_ “Dạo này ít hơn mà.” – Không biết là do ảnh hưởng của vụ scandal lần trước hay cậu bắt đầu thấy chán với trò chơi tình cảm, mà những buổi hẹn của cậu gần đây cũng ít hơn hẳn. Thế nên việc để Minh Tuyết đón Tết ở nhà cậu có vẻ là khá hợp lý nhất đấy chứ. – “Anh sẽ cân bằng lại lịch đàng hoàng mà.”

Young Min nói với nụ cười đẹp lấp lánh, khiến các cô gái nhìn thấy đều không khỏi mê mẩn, nhưng cũng vì thế lại làm các thành viên còn lại càng không thể tin tưởng. Minh Tuyết và Young Min ư? Có mà cô ấy ngồi một mình tiếp chuyện với gia đình Young Min trong khi anh ấy đang đi chơi vui vẻ với các cô gái xinh đẹp khác thì đúng hơn.

Cuối cùng gói gọn lại trong ba từ… không khả thi.

_ “Thôi quên đi! Trong đầu anh lúc nào cũng chỉ có phụ nữ và hẹn hò thôi.” – Yo Seob ngay lập tức phủ định ý nghĩ để cô đến nhà tên đàn anh này, cảm thấy vô cùng không ổn. – “Ở nhà với những người không quen trong khi anh đi chơi vui vẻ, như vậy thì Minh Tuyết sẽ cảm thấy ở nhà một mình trong kí túc xá còn vui hơn đấy. Thế còn Hyung Ki thì sao?”

Đây cũng là lựa chọn cuối cùng rồi, nếu vẫn không được thì quả là rắc rối lớn. Nhưng nghĩ lại, chàng mỹ nam ấy vốn là đội trưởng, không có tật xấu, dáng vẻ có thể tin cậy được, nên chắc cũng không có gì để phản đối nữa.

_ “Nhà anh.” – Nhận thấy không ai để ý đến mình, Jae Sung rất nỗ lực gây sự chú ý, tiếp tục ngồi bên cạnh lải nhải. – “Đến nhà anh đi mà.”

_ “Mình á?” – Hyung Ki bắt đầu thật sự suy nghĩ về vấn đề này, cân nhắc cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất. Cậu cũng rất mong Minh Tuyết có được một kì nghỉ thoải mái và vui vẻ. – “Cũng được nhưng có vài điều không ổn lắm. Nhà mình vốn là gia đình nghệ sĩ nên ngay cả Tết cũng không đông đủ. Lịch nghỉ lại lệch nhau nên lúc ở nhà, lúc lại đi, chẳng có Tết nào ra hồn cả. Mà mấy bà chị mình mà biết mình mang con gái về nhà thì sẽ đem ra làm đề tài trêu đùa suốt đấy.”

Càng nói, chàng trai mới nhận thấy càng nhiều điều ko ổn. Đừng nói là Minh Tuyết, mà ngay cả cậu nhiều lúc cũng thấy sợ những bà chị quái ác của mình, thế nên cô về nhà cậu chơi có vẻ như không phải là một biện pháp hay.

_ “Nhà anh rất đông đủ và hiếu khách.” – Như để chứng minh ưu thế của gia đình mình, Jae Sung lại ở bên ngoài chen vào mấy câu. Chẳng qua lũ đàn em còn lại đều đã đưa cậu ra khỏi vòng loại từ đầu, coi ai đó như là vô hình.

Có thời gian để bận tâm tới Jae Sung thì thà tập trung tâm trí để suy nghĩ cách giải quyết khác thì có ích hơn nhiều.

_ “Thế thì ai cũng không được nhỉ!” – Yo Seob đút thêm một miếng khoai tây chiên vào miệng nhai, tiện thể đưa ra lời kết luận.

Sắp xếp cho Minh Tuyết ở đâu giờ đúng là một vấn đề khó nghĩ. Cho tới lúc này, nhà của các thành viên trong nhóm đều đã bị loại, chỉ còn lại ít ỏi vài người quen có thể nghĩ tới mà thôi. Chàng mỹ nam hơi cau mày điểm danh những chỗ khả thi, từ đầu tới cuối hoàn toàn không liên hệ nó với bản thân mình.

Tuy nhiên, các chàng trai còn lại cũng không dễ dàng bị đánh lạc hướng như vậy. MS4 vốn chẳng phải có 4 thành viên hay sao? Nghĩ như vậy, tất cả cùng đưa mắt nhìn về phía Yo Seob, trong mắt hiện lên một tia sáng.

_ “Chẳng lẽ lại giám sát cô ta tới tận nhà của Sora?” – Ai đó vẫn chìm trong suy tư, hoàn toàn không biết vận mệnh của mình trong những ngày sắp tới đã được quyết định. Mãi lâu sau, tới tận khi cảm thấy không khí có chút khác thường, Yo Seob mới giật mình ngước lên, bắt gặp những ánh mắt nhìn về phía mình từ đầu tới chân như thể đang chiêm ngưỡng món đồ trong buổi triển lãm, không khỏi hốt hoảng. – “Sao mọi người lại nhìn em như thế hả?”

Cậu dường như linh cảm thấy có điều không tốt sẽ xảy ra với mình.



_ “Uh! Được đấy!” – Young Min quay sang dùng ánh mắt trao đổi với Hyung Ki, tỏ vẻ rất hài lòng với đáp án mà hai người đang cùng nghĩ tới. Tại sao phải đi đâu xa xôi trong khi ở đây có sẵn một kẻ phù hợp như thế này cơ chứ?

_ “Cái gì mà được cơ?” – Yo Seob đánh hơi được nguy hiểm, không khỏi thận trọng đề phòng. Hai người lộ ra vẻ mặt như vậy chắc chắn là đang nghĩ tới những chuyện không tốt lành gì rồi.

Chỉ hi vọng nó không phải là điều mà cậu đang lo sợ nhất.

Chàng mỹ nam không ngừng cậu nguyện, nhưng đáng buồn thay, nó không có chút hiệu quả nào. Khi nghe thấy câu nói tiếp theo của Hyung Ki, cậu thấy thế giới xung quanh mình chìm trong một màu u tối, khóc không ra nước mắt.

_ “Minh Tuyết sẽ ở nhà cậu.” – Chàng đội trưởng nói một câu khẳng định chứ không phải là một câu hỏi, hiển nhiên là không cho phép ai đó cự tuyệt.

Tết này cô ấy sang nhà Yo Seob là kết cục đã định rồi, đừng mơ có thể chối bỏ.

_ “Hả? Gì cơ? Tại sao chứ? Không được!” – Yo Seob phản ứng vô cùng quyết liệt, dĩ nhiên là không mong muốn Tết trở về nhà có thêm một cái đuôi rồi. Từ đầu tới giờ cậu tỏ ra quá vô tư chỉ vì không cho rằng mấy tên này sẽ gửi gắm Minh Tuyết cho mình, thế nên bây giờ đột nhiên bị quyết định như vậy, chàng trai không lớn tiếng phản đối mới là lạ. – “Sao lại là tớ chứ? Cậu biết rõ mỗi lần về là tớ lại phải đi chào hỏi người đó mà. Chỉ chuyện đó thôi đã đủ rắc rối rồi, bây giờ cậu lại bảo tớ đưa cái cô nàng ngây ngốc đó về thì coi như kì nghỉ này đi tong rồi. Không được là không được!”

Bình thường mỗi lần về nhà cậu đã thấy đủ đau đầu rồi, bây giờ lại thêm Minh Tuyết nữa thì đúng là một đoàn loạn. Kì nghỉ như vậy thì là ác mộng chứ nghỉ ngơi kiểu gì. Yo Seob rất kiên quyết với ý kiến của mình, nhất định không chịu hợp tác.

_ “Tôi về rồi đây!” – Còn chưa kịp để Yo Seob nói thêm điều gì, tiếng Minh Tuyết vang lên ngoài cửa đã làm tan vỡ những hi vọng cuối cùng của chàng trai ấy.

Hơn nữa, sau khi vừa đi dạo phố về, người con gái ấy còn mang về cả không khí vui mừng những ngày gần Tết, khiến các chàng trai lại càng không dám tiếp tục bàn luận về chủ đề vừa nãy. Nếu cô ấy biết mình vừa bị bọn họ tung qua tung lại một hồi thì không biết sẽ có cảm nhận như thế nào nữa.

_ “Uả? Mọi người đông đủ nhỉ?” – Cô liếc quanh, cảm thấy không khí có chút khác thường, không khỏi ngạc nhiên quay sang hỏi. – “Đang nói gì mà trông căng thẳng thế?”

Không phải là đang nói xấu cô đấy chứ? Nếu không thì tại sao cô vừa về, cả nhà đã im lặng như tờ, nhìn sang bằng ánh mắt sửng sốt như vậy?

_ “Không có gì đâu!” – Young Min nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng như nước, rất bình thản nói ra kết quả thương lượng cả buổi sáng của các chàng mỹ nam. – “Yo Seob nó vừa nói định mời em về nhà chơi những ngày nghỉ Tết. Nó nói rất muốn cho em thấy được những cảnh đẹp ở quê nhà, giúp em có thêm tư liệu để sáng tác truyện đấy.”

Tên yêu nghiệt có thể nói nhẹ nhàng như vậy chỉ vì Minh Tuyết đến không phải nhà cậu, người phải lo lắng cũng không phải cậu. Chỉ với một câu nói, chàng trai ấy đã chặn mọi người rút lui của Yo Seob, đồng thời cũng gợi lên sự hứng thú của Minh Tuyết.

Còn điều gì dễ thuyết phục người con gái ấy hơn việc nhắc đến những tư liệu viết truyện cơ chứ?

_ “Cái gì cơ? Em đâu có…” – Vừa nghe thấy tên đàn anh đó nói, Yo Seob không khỏi bất bình, nhưng lời phản bác mới phát ra được một nửa thì đã bị Hyung Ki bịt chặt miệng, lôi kéo vào một góc khuất.

Yo Seob nỗ lực vùng vẫy, muốn ngăn cản âm mưu đen tối của các thành viên khác nhưng hoàn toàn vô vọng. Một mình cậu đối phó với hai người, kết quả không cần đoán cũng có thể thấy được.

Không thể đến nhà cậu! Chàng mỹ nam nhìn về phía cô gái phía xa, không ngừng dùng ý nghĩ để nhắn nhủ đến cô. Đáng tiếc, việc sử dụng thần giao cách cảm trong trường hợp này không có chút hiệu quả nào, hơn nữa đối tượng là Minh Tuyết thì lại càng không thể.

Bên kia, Minh Tuyết vẫn hồn nhiên nói chuyện với tên yêu nghiệt mà không hề biết gì đến những gì đang xảy ra phía sau lưng mình.

_ “Vào mấy ngày sau mùng 3 Tết hả anh?” – Theo thái độ của tên đàn anh thì có vẻ như việc này đã được định sẵn, không thể thay đổi. Nhưng nghĩ đến việc sẽ ở nhà Yo Seob trong dịp Tết, cô cứ cảm thấy không ổn cho lắm. – “Nhưng em đến đó có thật sự được không vậy? Em sợ làm phiền gia đình cậu ấy đón Tết.”

Bỗng dưng có một người lạ đến nhà chơi vào ngày này, không biết gia đình Yo Seob có vì thế mà không được tự nhiên không nữa. Đây cũng là lý do mà cô gái ấy thường nói dối và tự đón những ngày lễ một mình.

_ “Không sao đâu!” – Đoán được sự băn khoăn của cô, Young Min đưa bàn tay lên khẽ xoa đầu Minh Tuyết. Chàng trai vô hình nhìn về phía tên đàn em vẫn đang giãy giụa phản đối ở phía sau lưng cô, trên khóe môi hiện lên một nụ cười đầy bí ẩn. – “Nó nói là rất mong chờ em tới mà. Thật đấy!”

* * *

Một chiếc xe phóng vút trên đường, sau đó chợt dừng lại trước cổng của một căn nhà lớn, cùng với đó là hình ảnh hai người bước xuống, ngước nhìn về phía trước.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi thấy nơi mình sẽ ở trong mấy ngày sắp tới, Minh Tuyết không khỏi há miệng sửng sốt. Cô quả thật chưa bao giờ nghĩ tới nhà của Yo Seob lại sẽ như thế này, quá khác biệt so với những gì người con gái ấy đã tưởng tượng.

_ “Đây… đây là nhà anh thật không đấy?” – Nhìn bức tường bao dài tựa như không có điểm dừng trước mặt, Minh Tuyết kinh ngạc đến mức mãi mới nói lên lời, thậm chí còn không tin được những gì mình đang thấy là sự thật nữa. – “Hay là anh dẫn bừa đến nơi nào đó để bẫy tôi hả?”

Cho dù nơi này là ngoại thành, nhưng riêng ngôi nhà đã lớn như thế này thì thật là khó tin mà. Nhìn Yo Seob, rồi lại quay sang nhìn ngôi nhà, cô lại càng thấy không khớp, ánh mắt cũng tràn ngập hoài nghi.

_ “Cô đừng có nói vớ vẩn nữa.” – Chàng mỹ nam từ lúc trên xe đã tỏ ra khó chịu và bất an, không có hơi sức trêu đùa với cô. Nhất là khi bước đến trước cửa nhà, dáng vẻ của cậu chợt trở nên vô cùng nghiêm túc, nhưng lại không giấu được sự bồn chồn trong đáy mắt. – “Tôi có gọi điện về nhà báo trước rồi đấy.”

Trở về nhà không phải là một chuyện rất vui sao? Tại sao ai đó lại tỏ vẻ như đang chuẩn bị đi đánh trận vây? Minh Tuyết thấy thật khó hiểu, có cảm giác như chàng trai này đã giấu cô một chuyện gì đó rất nghiêm trọng.

Chẳng lẽ, đằng sau cánh cửa này chính là đầm rồng hang hổ? Minh Tuyết bắt đầu suy nghĩ lung tung, không để ý thấy cảnh Yo Seob hít một hơi dài để lấy can đảm rồi hiên ngang bước vào trong.

Cho đến tận khi chàng mỹ nam ấy thấy bên cạnh mình trống vắng, quay lại gọi lớn thì người con gái ấy mới giật mình trở về với hiện tại.

_ “Mau vào đi chứ!”

Minh Tuyết ngơ ngác gật gật đầu theo bản năng, sau đó vội theo đuôi vào bên trong, ánh mắt tò mò nhìn khắp xung quanh.

_ “Rộng thế này sao?” – Nhìn ngôi nhà được thiết kế theo kiểu truyền thống với khoảng sân vườn rộng rãi, Minh Tuyết tỏ ra vô cùng hứng thú, không nhịn được mở miệng hỏi. – “Nhà anh là địa chủ về đất à?”

Bình thường nhìn Yo Seob trong bộ mặt xấu xa quen rồi, cô chưa bao giờ nghĩ tới nhà cậu lại có điều kiện như vậy. Nếu tính giá trị của ngôi nhà này ra cũng không phải là một con số nhỏ rồi. Nghĩ như vậy, Minh Tuyết lúc này chợt ngước lên nhìn về phía chàng trai ấy bằng ánh mắt tò mò, biểu cảm như thể chưa bao giờ quen biết cậu.

_ “Phần đất này là của tổ tiên để lại từ lâu rồi. Nhà tôi cũng kinh doanh nên có thể coi như là khá giả.” – Ánh nhìn của cô làm chàng mỹ nam không thấy thoải mái, đành phải mất công giải thích cho cô một chút.

Huống hồ nhà cậu có lớn hay nhỏ thì có gì quan trọng mà cô ta lại tỏ ra kinh ngạc như vậy chứ? Yo Seob vừa đi vừa nghĩ, không khỏi nhớ đến bên trong còn một nhân vật khó xơi, bỗng thấy thật đau đầu.

_ “Mà này!” – Chàng mỹ nam dừng lại, nhìn chằm chằm về phía Minh Tuyết ra lệnh, dáng vẻ rất nghiêm trọng, như thể nếu cô làm trái lời thì sẽ chết với cậu. – “Cô bước vào đấy thì đừng có tùy tiện nói lung tung về tôi hay MS4 nghe chưa. Nhà rất rộng nên đừng có đi linh tinh. Lúc gặp người lớn thì phải…”

Nhà cậu vốn đã đủ rắc rối, Minh Tuyết lại gây thêm chuyện nữa thì cậu không biết phải ứng phó thế nào nữa. Chàng trai liên tục nhắc nhở cô những điều cần lưu ý, nhưng còn chưa kịp nói hết thì sự xuất hiện của một người khác đã làm gián đoạn bài thuyết trình của cậu.

_ “Yo Seob!” – Một người phụ nữa trung niên bước ra, ánh mắt đảo qua hai người một lượt, vẻ mặt rất hòa ái và thân thiện. – “Cháu đã về rồi đấy à?”

Vì thế, cho nên,

Đó cũng chính là nguyên nhân mà hiện tại người con gái ấy ngồi một mình ở đây, tay cầm tách trà, hồi hộp lắng nghe bậc trưởng bối hỏi chuyện.

_ “Thật không ngờ đấy. Ta còn tưởng rằng thằng nhóc đó nói đùa cơ.” – Người phụ nữ mà hai người gặp ngoài cửa chính là cô ruột của Yo Seob. Hiện tại, bà cô ấy đang mời Minh Tuyết ngồi uống trà đàm đạo, trong khi Yo Seob đang sang gặp một vị trưởng bối khác. – “Không ngờ có ngày nó mang một cô gái về nhà thật. Hai đứa quen nhau bao lâu rồi thế, chắc thân thiết lắm nhỉ? Đến giờ ta vẫn không thể hiểu nổi tại sao cháu lại có thể làm bạn gái nó được đấy.”

Nhìn xem, con nhà người ta xinh xắn, hiền lành, đáng yêu thế này mà lại hợp thành một đôi với cái thằng nhóc đó, thật không khác gì một bông hoa nhài cắm bãi… Bà cô càng nhìn càng cảm thấy tiếc hận cho Minh Tuyết.

Bởi vì là cô ruột nên bà cô biết rõ ràng mọi tính xấu của thằng cháu của mình, mới tỏ ra như vậy. Hôm trước cái tên đó đột ngột gọi tới, kêu là sẽ dẫn một cô gái trở về, bà cô đã rất ngạc nhiên, không thể tin vào tai mình. Bây giờ thấy người thật ở trước mặt lại càng thấy kinh ngạc hơn.

Cô gái tốt thế này, sao lại với cái thằng đó chứ? Rốt cuộc thì cô bé này coi trọng thằng nhóc đó ở điểm nào nữa không biết.

_ “Bạn… bạn gái?” – Nghe thấy từ này, Minh tuyết mới là người thấy kinh ngạc hơn cả. Từ bao giờ cô trở thành bạn gái của Yo Seob thế? Cô hốt hoảng vội vàng đính chính lại, sợ rằng bà cô trước mặt sẽ hiểu lầm. – “Không phải đâu. Bọn cháu chỉ là bạn bè thôi. Chỉ vì cháu…”

Nói đến đây, Minh Tuyết mới nhận ra mình không biết phải giải thích sao về lý do mình có mặt ở nơi đây, câu nói phát ra được một nửa chợt bị tắc lại trong họng.

Nhưng mà cũng không thể để mọi người hiểu lầm lớn như vậy được. Minh Tuyết lúc này rơi vào trạng thái bối rối cực độ, cuối cùng chỉ nghĩ đến một cách giải quyết duy nhất, đó là gọi cái tên Yo Seob ấy đến giải thích rõ ràng.

_ “Thế… Yo Seob đâu rồi thế hả cô?”

_ “Nó à? Nếu đã về nhà thì việc đầu tiên là phải đi chào hỏi một vị trưởng bối quan trọng nhất rồi.” – Càng nhìn, bà cô càng cảm thấy vị cháu dâu này rất hợp mắt. Người ta chắc chắn là da mặt mỏng mới nói như vậy, nhìn vẻ mặt ngượng ngùng đỏ bừng kia là biết mà.

Bà cô thong thả nhấp một ngụm trà, mỉm cười mở miệng nói với ánh mắt như thể đã thấu hiểu mấy chuyện tình cảm của lũ trẻ này rồi vậy.

_ “Mới rời nhau có vài phút mà đã thấy nhớ rồi sao?”

_ “Dạ?” – Minh Tuyết ngạc nhiên nhìn lên, không thể nào hiểu được tự duy của người phụ nữa ngồi trước mặt.

Yo Seob, mau về đây mà giải thích đi chứ! Tôi bó tay rồi.

* * *

Mở cửa phòng, Yo Seob rất quy củ bước vào, quỳ xuống đệm, nói với vẻ vô cùng lễ phép. Nếu Minh Tuyết nhìn thấy hình ảnh này, chắc chắn sẽ không thể tin được đây chính là chàng mỹ nam mà cô quen biết gần một năm trời qua.

_ “Cháu chào bà ạ.” – Chàng trai nói với vẻ căng thẳng và hồi hộp, ánh mắt thỉnh thoảng vẫn lén nhìn lên theo dõi vị trưởng bối trước mặt.

Trong nhà này, đây chính là vị trưởng bối lớn nhất, có đủ mọi quyền sinh sát trong tay. Hơn nữa, cậu vốn rất tôn trọng bà của mình, nên tư thái cũng phóng thấp. Trước mặt bà ngay cả nói lớn cũng không dám.

_ “Đã về rồi đấy à?” – Bà lúc đó mới quay người lại, nhìn về phía Yo Seob, ánh mắt có chút không giống như người bà đang đón cháu nội mình trở về.– “Cuối cùng thì cũng vác mặt về cái nhà này rồi à? Cả năm trời mới mò về một lần, ta còn tưởng thằng cháu của mình quên luôn cái bà già này rồi chứ.”

Bà năm nay đã gần 80 tuổi nhưng vẻ ngoài lại khá minh mẫn, thậm chí có thể nói là khá khỏe mạnh so với tuổi tác. Tuy có chút hơi gầy nhưng lại có vẻ khá dẻo dai, bởi vì bình thường cũng chăm chỉ vận động, duy trì sức khỏe.

_ “Cháu làm sao dám quên bà chứ.” – Yo Seob có chút hốt hoảng trả lời, cả người căng thẳng, mồ hôi ướt đẫm bàn tay. Đừng có nhìn dáng vẻ thong dong của ngưới bà ấy mà bị lừa, bởi vì lần nào trở về đối mặt với vấn đề này, chàng trai ấy cũng chịu đủ. – “Chẳng phải cháu đã về rồi đấy sao? Cháu đã dùng nghỉ phép năm để về thăm bà rồi mà.”

Nói đến đây, chàng mỹ nam cũng cảm thấy có chút ấm ức. Không phải cậu không chịu về thăm, mà là không có thời gian, hơn nữa lần nào về bà cũng như vậy.

_ “Cái thằng này… đến cả Tết mà cũng phải dùng nghỉ phép năm à? Cái công ty ấy đang bóc lột sức lao động của con người đến cùng cực à? Thế nên ngay từ đầu ta đã phản đối việc mày theo cái nghề vớ vẩn này rồi.” – Bà không phải không thích Yo Seob theo nghề này, mà là phi thường không thích. Cái gì mà ca sĩ thần tượng, cả ngày đi mất dạng, cả năm cũng chẳng có mấy lần thò mặt về nhìn cái bà già này còn sống hay đã chết. Nghĩ đến đây, bà cau mày tỏ vẻ bực bội, trong giọng nói cũng chứa đựng một áp lực không nhỏ. – “Mà mày định bao giờ mới về kế nhiệm công ty của nhà hả? Mày định bắt bà già này gò lưng ra làm việc đến tận lúc chết hả?”

Gia đình vốn đã rất đơn bạc, còn lại cũng chẳng có mấy người. Trực hệ của bà cũng chỉ còn lại mỗi mình thằng cháu nội không nên thân này, thế nên sau này sớm muộn gì cũng chỉ có Yo Seob quản lý công ty. Thế mà cái tên mất dạy này dám để lại một câu không muốn rồi bỏ chạy đi làm ca sĩ, cả năm mới vác mặt về một lần.

Thế nên lần nào nhìn thấy mặt nó bà cũng không khỏi thấy bực bội.

_ “Bà!” – Tuy rằng không dám vô lễ, nhưng Yo Seob vẫn không thể không phản bác lời này. Bà có thể làm gì cậu cũng được, nhưng cũng không nên nói như vậy về công việc và ước mơ của cậu chứ. – “Thế thì bà cứ giao cho cô đi! Chẳng phải cô cũng là bậc trưởng bối của cháu sao? Cô tiếp quản công ty thì có gì không tốt chứ?”

Tuy rằng gia đình đơn bạc một chút nhưng cũng đâu phải chỉ có mỗi mình cậu có khả năng thừa kế đâu. Hơn nữa cậu vốn cũng không thích kinh doanh mà.

_ “Mày thừa biết rằng ta chỉ có mỗi mày là cháu đích tôn mà dám nói như vậy à?” – Bà trừng mắt, rất có khả năng sẽ giết chết Yo Seob nếu cậu còn dám mở lời chống đối. Nhưng nhìn thấy khuôn mặt của thằng cháu ngỗ nghịch, cơn giận của bà không những không biến mất mà còn tăng thêm. Sau cùng không nhịn được túm lấy những vật xung quanh, ném thẳng về phía cậu không chút nương tay. – “Mày cút ngay! Cút đi cho khuất mắt tao.”

Thằng nhóc này hình như vốn sinh ra để chọc tức bà thì phải. Càng nghĩ bà càng thấy giận dữ, ra tay càng thêm ác liệt.

_ “Bà! Bà bình tĩnh đã. Sao lần nào về nhà bà cũng đối xử với cháu như thế chứ.” – Yo Seob vội vàng né tránh, giọng cũng mềm xuống, hi vọng mọi việc bớt trầm trọng. Ở trong nhà cậu có cảm giác mình là người không có nhân quyền nhất, cũng oan ức nhất. Chẳng qua là muốn theo đuổi ước mơ, thế mà lần nào về cũng gặp phải cái cảnh này là sao?

Biết rằng lúc này nên dừng lại để bà đánh mấy cái cho hết giận, nhưng cứ thấy đồ bay đến là chàng trai ấy lại né tránh theo bản năng. Cứ thế lại càng không khác gì chọc giận bà, khiến bà bị cơn giận lấn át hết lý trí.

Cuối cùng, khi nhìn thấy cả chiếc bàn bay về phía mình, Yo Seob chỉ kịp la lên một tiếng kinh hoàng rồi lao đầu chạy vụt ra cửa. Cái này mà nện vào người thì chắc cậu sẽ phải ở nhà chơi với bà thêm nửa năm trên giường bệnh mất.

* * *

Chờ mãi đợi mãi mà vẫn không thấy Yo Seob đâu, Minh Tuyết càng lúc càng nóng ruột, không biết nên nói gì trong tình huống này. Trong lúc đang vận dụng toàn bộ bộ não để suy nghĩ chủ đề gì đó nói chuyện, xua tan cái không khí kì lạ này, một loạt những tiếng động chợt vang lên khiến cô không khỏi giật mình.

Âm thanh rất lớn, tựa như tiếng đồ vật va đập vào tường, rơi vỡ tan tành. Tuy không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng nghe thấy có vẻ nghiêm trọng, Minh Tuyết và bà cô liền bước ra ngoài xem.

Nhưng khi cánh cửa vừa bật mở, hiện lên trong đôi mắt cô là một hình ảnh khó tin, khiến cô không biết phải nói gì trong hoàn cảnh này cả.

Từ phía một căn phòng khác, Yo Seob đang chạy trối chết, phía sau còn có rất nhiều đồ vật bay vút theo, nện vào tường rơi tứ tung. Hơn nữa theo bước chân của chàng trai ấy hướng về phía này, những món đồ cũng bám theo sát nút.

_ “Ối!” – Còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, mọi thứ trước mặt Minh Tuyết bỗng trở nên tối sầm. Cũng may đập vào mặt cô là một chiếc gối, nếu không người con gái đó thật sự phải ăn Tết trong bệnh viện rồi.

_ “Cái thằng kia! Mày dám chạy à?” – Theo ngay phía sau, bà cũng bước ra khỏi phòng, khuôn mặt nổi giận lôi đình, trên tay vẫn còn cầm sẵn hai cuốn sách dày. – “Mày có đứng lại không thì bảo.”

Có thằng cháu nào vô lễ như thằng này không? Để cho người già như bà phải vất vả đuổi theo như vậy à?

_ “Vậy bà bỏ mấy thứ kia xuống và dừng lại đi!” – Yo Seob tìm chỗ nấp, chỉ có mỗi khuôn mặt thò ra phản bác. Theo thái độ của bà thì chỉ cần bắt được cậu là cậu sẽ chết chắc. – “Cháu đâu có điên mà dừng lại để bị ăn đập cơ chứ.”

Lúc này bà đang rất giận dữ, sẽ chẳng biết đến nặng nhẹ gì cả, có khi gây ra án mạng đấy chứ. Cậu cũng không ngu ngốc tự nguyện trở thành nạn nhân, chết thế nào cũng không biết.

Đang định ném nốt những thứ trên tay về phía đứa cháu mất dạy, bà bỗng nhiên cảm giác thấy có gì đó không đúng, liền quay sang nhìn lại.

_ “Uả! Ai vậy?” – Bà nhìn từ đầu đến chân cô gái lạ mặt đang xuất hiện trong nhà mình, hỏi lại trong nghi hoặc. – “Người giúp việc mới à? Thuê lúc nào vậy?”

Cho dù bà đã lớn tuổi nhưng vẫn chưa đãng trí đến mức người giúp việc cũng không nhận ra chứ.

Nghe thấy lời này, Minh Tuyết quả là khóc không ra nước mắt. Cô cúi xuống nhìn lại bản thân, ánh mắt ngập nước nhìn sang Yo Seob như thể đang hỏi: trông tôi thật sự giống người giúp việc đến vậy sao?

_ “Mẹ à! Đó là bạn gái mà Yo Seob mang về đấy.” – Bà cô chán nản nói. Nhận lầm cháu dâu tương lai là người giúp việc, trên thế giới ngoài bà ra chắc chẳng còn mấy người. – “Con cứ tưởng là nó nói đùa nên mới không nói lại với mẹ thôi.”

Ai mà biết được thằng cháu lại mang bạn gái về thật chứ. Bà cô tưởng nó chỉ nói linh tinh để đánh lạc hướng sự chú ý nên mới không nhắc việc này trước mặt bà.

_ “Cái gì?” – Nghe đến vậy, bà sửng sốt, còn thật sự quay sang nhìn lại Minh Tuyết một lần, dò xét từng chi tiết nhỏ không buông tha. Ánh mắt nóng bỏng đến mức khiến cô gái ấy cũng thấy ngượng ngùng, không được tự nhiên.

Bỗng nhiên, bà đột ngột buông hai cuốn sách trên tay, để chúng rơi tự do xuống sàn, rồi lao tới, nắm chặt tay cô với vẻ mừng như điên.

_ “Cháu dâu! Hóa ra là cháu dâu của ta à? Cuối cùng thì ta cũng đợi được đến ngày này.” – Sung sướng khi nghe được tin tức, nhưng ngay sau đó bà bỗng dưng quay ngoắt lại, nhìn về phía Yo Seob với ánh mắt căm giận. – “Mấy người tiếp đãi cháu dâu của ta như vậy à?”

_ “Hả?” – Hai nhân vật chính, Minh Tuyết và Yo Seob vừa nghe thấy lời bà nói kinh ngạc đến không nói lên lời.

Dáng vẻ hiền lành, ngoan ngoãn, càng nhìn càng thấy xinh xắn, bà tỏ ra vô cùng vừa lòng với cô cháu dâu tương lai này. Quan trọng nhất là không phải ngỗ nghịch như cái thằng mất dạy kia là tốt rồi.

_ “Cái gì mà cháu dâu cơ chứ?” – Yo Seob vội vàng phản bác. – “Cô ta chỉ ở nhờ nhà chúng ta trong mấy ngày nghỉ thôi. Bà đừng có nói linh tinh.”

Cậu thật không thể hiểu nổi mấy vị trưởng bối ày nghĩ gì trong đầu mà lại sinh ra một sự hiểu lầm nghiêm trọng như vậy. Tuy rằng có khao khát cháu dâu đến mức nào thì cũng phải nhìn xem chính chủ như cậu nói gì đã chứ.

_ “Cái thằng nhóc kia.” – Điển hình của việc có cháu dâu thì quên cháu nội, bà vừa nghe thấy Yo Seob cãi lại thì không khỏi nổi giận, cúi xuống nhặt xuốn sách lên ném thẳng vào đầu của cậu – “Im ngay cho ta! Mày dám vô lễ với cháu dâu của ta nữa thì hãy cẩn thận đấy.”

Có một cô gái tốt như vậy mà vẫn không chừa tật xấu, không biết trân trọng thì quả thật rất đáng đánh.

Đây là cháu dâu của bà. Một khi đã nhận định sự việc gì thì bà sẽ không để cho bất cứ ai phá hỏng nó.

Nhân vật chính của sự bạo hành gia đình, Yo Seob lúc này đang ngồi thụp xuống ôm đầu, không nói lên lời. Không phải cậu không muốn phản bác lại điều vô lý này, mà là vừa nãy không hề đề phòng, bị nguyên cuốn sách dày cộp đập vào đầu, đau đến không nói lên lời.

Tuy nhiên, trong mắt người bà lúc đó chỉ có mỗi mình Minh Tuyết, còn Yo Seob thì đã bị ném lên sao Hỏa, không chút quan tâm. Bà quay lại nhìn cô với vẻ mặt từ ái, giọng nói đầy quan tâm, khác biệt hoàn toàn thái độ đối với đứa cháu nội.

_ “Thế nào? Cháu dâu của ta đã quen với nơi này chưa?” – Bà cầm lấy tay cô, dáng vẻ tựa như người thân lâu ngày gặp lại. – “Có gì cần thì cứ nói với người làm nhé!”

_ “Dạ.” – Chứng kiến bà đối xử với Yo Seob ra sao, Minh Tuyết có chút hoảng sợ, vội vàng gật đầu lia lịa. Tuy mới tới đây có vài phút, nhưng như vậy cũng đủ để cô hiểu trong nhà bà là lớn nhất, nếu làm trái lời thì có khả năng sẽ giống như cái tên đến giờ vẫn đang ngồi ôm trán kia.

* * *

_ “Yo Seob! Đi vặt rau về đây đi!” – Mọi người đang ngồi trong phòng khách nói chuyện với nhau thì đột nhiên bà nghĩ đến chuyện gì đó, ngước lên ra lệnh cho thằng cháu.

Nhìn xem cái thằng kia, từ đầu tới giờ giận dỗi không nói lời nào, chỉ ngồi chén bánh kem nhiệt tình, hoàn toàn mặc kệ mọi chuyện xảy ra xung quanh. Càng nhìn bà càng thấy ngứa mắt, muốn sai Yo Seob đi đâu đó cho khuất mắt, không ảnh hưởng đến tâm tình tốt đẹp của bà khi hỏi chuyện cháu dâu tương lai.

Huống hồ phương châm của bà từ trước đến giờ vẫn là chú trọng vận động, thế nên làm vườn là một chuyện rất được khuyến khích.

_ “Bà bị già lên lẫn rồi phải không?” – Trong nhà đâu có thiếu người giúp việc, sao lại bắt cậu phải đi cơ chứ? Cậu mới về nhà được có vài phút, còn chưa kịp tận hưởng ngày nghỉ một cách đúng nghĩa có được không? Ai đó đang mải mê với chiếc bánh kem, hoàn toàn không muốn nhích người đi làm việc, thế nên không ngần ngại lên tiếng phản đối.

Nhưng ngay sau đó, khi cậu nhìn thấy bà nổi giận, đang định cầm đĩa bánh kem lên ném về phía mình thì không khỏi hoảng sợ, vội vàng thay đổi thái độ.

_ “Khoan đã! Cháu đâu nói là cháu không đi chứ!” – Bị đĩa bánh kia ném vào mặt thì không đau, nhưng còn đâu hình tượng đẹp trai của cậu nữa. Với lại chưa ngồi được vài giây đã phải tắm rửa gột sạch cái đám bẩn thỉu đó trên người, chỉ tưởng tượng thôi cậu đã thấy đau đầu rồi. – “Nhưng tại sao lại là cháu chứ?”

Cho dù là có muốn cậu chăm chỉ vận động thì cũng không cần phải ngay bây giờ được không?

_ “Cháu dâu ta tới chơi thì phận làm cháu như mày phải đích thân đi vặt rau về nấu là đúng rồi. Còn kêu cả gì nữa hả?” – Chồng tự tay đi vặt rau cho vợ, đây chẳng phải là một hành động đầy lãng mạn hay sao? Càng nghĩ bà càng thấy có lý, nhìn về phíaYo Seob với ánh mắt đe dọa, không cho phép cự tuyệt.

Nếu chỉ có thế thôi thì Yo Seob thì cũng đành thôi, nhưng ngay cả Minh Tuyết cũng quay sang, nói một câu với vẻ mặt tỉnh bơ khiến chàng trai ấy rất muốn phát điên lên.

_ “Anh đi vui vẻ nhé!” – Cô gái mỉm cười, vẫy vẫy tay tạm biệt, vẻ mặt vô cùng chân thành, nhưng trong đáy mắt rõ ràng là đang vui sướng khi người khác gặp họa.

Chẳng mấy khi thấy Yo Seob bị uất ức mà không dám phản bác như vậy, cô không thêm dầu vào lửa thì quá phí.

_ “Cái gì cơ? Cô cũng phải đi chứ. Tại sao tôi phải vất vả trong khi cô ở nhà sung sướng vậy được.” – Yo Seob trừng mắt, nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ đủ để hai người nghe được. Cho dù biết không thể thay đổi được chuyện này thì ít ra cậu cũng phải kéo theo cô cùng chịu tội mới được.

Sau khi đe dọa, chàng mỹ nam liền quay sang, nói với bà mình bằng giọng ngọt ngào và đáng yêu vô cùng.

_ “Bà ơi, Minh Tuyết cũng muốn đi cùng thăm vườn rau nhà ta này.”

Tuy nhiên, đối với dáng vẻ này của thằng cháu nội, bà đã hoàn toàn miễn dịch, không chút bị vẻ ngoài thuần khiết đó lừa dối

_ “Không cần đâu! Cháu dâu cao quý của ta không cần phải động vào những việc như thế này.” – Chỉ cần nghĩ đến việc Minh Tuyết phải vất vả, bà đã cảm thấy không nỡ, cho dù là cô có bị mệt một chút xíu cũng luyến tiếc.

Có cháu dâu rồi thì đứa cháu nội bị coi không khác gì một cọng rác, chỉ muốn vất sang bên cho khuất mắt.

Đnag tiếc Minh Tuyết hiện tại mới là cháu dâu tương lai, nếu là chính thức thì không còn gì bằng. Giây phút đó, bà mới giật mình nghĩ tới một ý tưởng thú vị, vội vàng thay đổi chủ kiến ngay lập tức.

_ “Uh! Thôi cũng được. Hai đứa hãy dắt tay nhau đi ra thăm vườn đi!” – Bà nhìn về phía hai người với ánh mắt đầy ám muội. – “Cứ đi bao lâu tùy thích. Lúc nào về cũng được.”

Qua đêm lại càng tốt. Chỉ cần hai đứa vẫn cùng nhau là được rồi.

_ “Dạ?” – Minh Tuyết há hốc mồm, không nghĩ rằng bà tự dưng lại thay đổi quá nhanh như vậy. Liếc sang nhìn thấy ánh mắt giảo hoạt của Yo Seob, cô chợt có linh cảm không tốt về chuyến đi này.

* * *

Minh Tuyết bị chàng mỹ nam kéo ra khỏi nhà, suốt dọc đường đi vẫn trong trạng thái hỗn độn, không thể nào hiểu được ý tưởng của hai bà cháu này. Cũng không biết bao lấu sau, đến khi cô thấy bàn chân mỏi rã rời, sắp không đi nổi nữa thì Yo Seob mới báo đã tới nơi.

_ “Sao mà xa quá vậy nè?” – Vườn và nhà có cần cách nhau xa đến mức này không? Cô có chút hoài nghi ai đó ó tình dẫn cô đi lòng vòng lung tung một hồi để đày đọa bản thân. – “Lại lòng vòng lung tung khó nhớ quá.”

_ “Thế càng tốt chứ sao?” – Nghe thấy cô phiến chán kêu ca, Yo Seob không những không bực bội mà còn tỏ ra vô cùng vui vẻ, khẽ nói nhỏ trong miệng một câu không đầu không đuôi.

Sau đó, chàng trai rất nhanh chóng dùng vẻ mặt bình thường để che giấu ánh mắt gian xảo thoáng qua.

_ “Đến rồi kìa! Đây là của bà tôi đích thân trồng lúc rảnh rỗi, là rau sạch nên rất quý giá.” – Ai đó tỏ vẻ hảo tâm nhắc nhở. – “Cô vặt nên cẩn thận đấy.”

Cậu cũng không có nói sai, mảnh vườn này đối với bà cậu là rất có giá trị, ngay cả thằng chúa nội này lỡ làm hư một cây cũng bị đòn thẳng tay.

_ “Thế à?” – Nhìn qua một lượt, thấy những luống rau xanh tốt, Minh Tuyết cũng có chút cảm thán. Bà quả thật đã chăm chút chúng rất cẩn thận. – “Nhưng nhiều thế này thì biết vặt rau nào đây?”

Có rất nhiều loại rau, thế nên nhất thời cô không biết nên xuống tay từ đâu. Nếu vặt nhiều quá không ăn hết thì thật lãng phí.

_ “Mỗi thứ một ít đi!” – Chuyện này mà hỏi Yo Seo thì đúng là điều thừa. Cậu cũng đâu có biết bà muốn vặt loại nào, bèn phán bừa một câu. – “Bắt đầu từ luống rau cải cúc này đi!”

Vừa nói, chàng trai vừa đội mũ lên đầu Minh Tuyết, sau đó rất tự nhiên chuyển giao cho cô găng tay, dao, rổ đựng, khiến trong chốc lát, cô gái ấy thực sự biến thành một cô gái quê chính hiệu.

_ “Là cải canh mà.” – Cô nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ, nhưng sau đó vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống vặt rau.

Đề cập đến cây trồng, cô còn tỏ ra thật sự, tỉ mỉ cắt từng chiếc lá, rất cẩn thận không để bị ảnh hưởng gì nhiều đến cả cây. Nhưng sau khi cắt được vài chiếc, cô mới đột nhiên nhận thấy hình như có điều gì đó không đúng ở đây.

_ “Uả? Mà tại sao chỉ có mình tôi làm thế?”

Vốn dĩ người lĩnh nhiệm vụ này là Yo Seob cơ mà. Cho dù cô có đi cùng thì cũng chỉ trong vai trò giúp việc thôi chứ. Hoặc ít ra cũng là cả hai cùng động thủ mới đúng.

_ “Cô đang ở nhờ nhà tôi mà lại dám cãi lại à?” – Yo Seob rất tuyệt tình ấn đầu cô quay trở lại với luống rau, vẻ mặt rất đương nhiên. – “Tập trung vào đi! Rau gì cũng được, nhưng cô phải cắt từng lá cẩn thận, sát gốc chứ không được phép nhổ cả cây đâu đấy.”

Cái gì? Cải canh kêu không nhổ cả cây thì còn hiểu được, chứ cải cúc mà chỉ cắt mỗi lá không thì có ý nghĩa gì? Minh Tuyết rất muốn phát tác, nhưng ngẫm lại thì mình đúng là đang ăn nhờ ở đậu nhà người ta thật, cũng không tiện chống đối nên đành phải nhịn xuống.

Coi ai đó như vô hình, cô quay trở lại, chuyên tâm vặt rau, cẩn thận từng chút một, không khác gì một thôn cô thực thụ. Mãi một lúc sau, khi cô đã xử lý được vài cây xong xuôi mới nhận ra không gian xung quanh mình có chút khác thường.

Ngoài tiếng gió thổi, cô dường như không nghe thấy một âm thanh nào khác. Khung cảnh tĩnh lặng đến mức không bình thường, nhất là khi Yo Seob đang ở bên cạnh.



Nghĩ đến đó, Minh Tuyết giật mình quay lại nhìn quanh, sau đó không khỏi kinh ngạc khi thấy chàng trai đáng lý phải ở bên cạnh mình, giờ lại đang lặng lẽ đi tới tận tít xa phía bên kia cánh đồng.

_ “Này!” – Cô bật dậy, hoảng hốt gọi lớn. – “Anh đi đâu thế hả?”

Không nói lấy một lời, cứ thế bỏ đi là sao? Nếu cô không nhận ra sớm thì đến lát nữa, cô sẽ kinh hoảng thế nào khi phát hiện chỉ có một mình mình giữa cánh đồng rộng lớn này nữa đây.

_ “Còn đi đâu nữa. Ở cái nhà này tôi vốn chẳng được đối xử tử tế chút nào.” – Lại thêm sự xuất hiện của cô khiến địa vị của cậu càng rơi xuống thảm hạingay cả heo chó cũng không bằng. Yo Seob nói với vẻ đương nhiên, ánh mắt lên án tất cả mọi khổ cực của cậu đều là vì cô, khiến người con gái ấy không dám mở miệng cãi lại. – “Tôi ra siêu thị mua đồ ăn và đi chơi một lát đây.”

Thế nên cô hãy ngoan ngoãn làm hết phần việc của cả hai và tìm cách che giấu cho cậu khi trở về đi nhé. Đôi mắt bực bội và oán hận của chàng mỹ nam cho thấy tâm trạng của cậu không tốt, cần ra ngoài xả hơi một phen rồi mới có sức lực quay trở lại nhà chịu đàn áp tiếp.

_ “Nhưng…” – Minh Tuyết bối rối, bàn chân định bước tới đuổi theo bóng hình của chàng trai ấy.

Cậu đi rồi thì cô biết làm sao bây giờ? Vừa nghĩ đến việc phải ở lại giữa cánh đồng một mình, cô không khỏi thấy hoảng hốt. Nhất là khi cô lại không nhớ nổi đường vể nữa.

_ “Đứng yên!” – Thấy ai đó định tiến lên theo mình, chàng trai vội quát lớn. Giọng nói đầy đầy kiên quyết, không cho cô được phép cự tuyệt. – “Cô định đi theo tôi vợi bộ dạng đó à? Tập trung quay trở lại vặt rau đi. Lát tôi sẽ đưa cô về!”

Cô không nghe rõ là cậu muốn ra siêu thị hay sao mà còn định đi theo? Định vác cái bộ dạng thôn nữ và rổ rau bên cạnh bước chân vào siêu thị để người ta cười cho à? Không cần ai đó mở miệng nói, Minh Tuyết cũng thấy được hai chữ cự tuyệt viết trên khuôn mặt chàng trai ấy.

Tuy nhiên, thật sự trong lòng Yo Seob đang toan tính điều gì thì chỉ có cậu mới biết. Còn không phải sợ cô đi theo vướng chân vướng tay, khiến cậu chơi đùa không được thoải mái hay sao?

_ “Này! Khoan đã…” – Minh Tuyết hết nhìn theo bóng dáng Yo Seob rồi ngước lại phía rổ rau, nhất thời không biết nên làm sao. Cho dù thế nào thì cậu cũng không nên để cô ở lại đây một mình chứ?

Tuy nhiên, cái người đang sung sướng tìm lại được tự do kia thì lại không có tâm trí để quan tâm tới những suy nghĩ rối rắm của cô. Yo Seob cứ thế tiếp tục đi về phía trước, trong đầu chỉ còn lại ý nghĩ sẽ đi những đâu chơi, thậm chí quay đầu lại nhìn cô một lần cũng không.

* * *

Ánh chiều tà chầm chậm phủ kín khắp thế gian, khiến cho cả khung cảnh bị nhuộm bởi sắc màu vàng cháy đầy u buồn. Đâu đó xen lẫn trong những làn gió nhẹ là dư âm của cái lạnh giá còn sót lại.

Giữa cánh đồng bao la rộng lớn, hình ảnh Minh Tuyết hiện lên với chiếc rổ rau đầy ắp trên tay, thất thểu bước về phía trước trong bộ dạng đầy mệt mỏi và bực bội.

_ “Cái tên chết tiệt! Làm mình phải tự đi tìm đường về.” – Đã mệt đến mức nói không ra hơi, nhưng khi nhìn sang chiếc rổ rau trên tay, cô lại càng thấy tức giận.

Ai đó dám nói sẽ quay trở về đón cô, nhưng lại đi mất hút, khiến Minh Tuyết một mình chờ mòn mỏi ở giữa ruộng rau đến tận chiều muộn, cuối cùng sợ trời tối mới đành phải dựa theo trí nhớ mông lung mà dò đường trở về.

_ “Dám bỏ mặc mình rồi đi luôn ư?” – Nhìn thấy cô hiền nên định bắt nạt ư? Yo Seob, lần này anh ta chết là cái chắc rồi. Suốt dọc đường về, Minh Tuyết không ngừng rủa thầm chàng trai ấy, lấy đó làm động lực để cố gắng trở về với thân thể mỏi nhừ này. – “Mình sẽ không tha cho cái tên Yo Seob đáng ghét ấy đâu.”

Không biết trải qua bao lâu, cô mới trở về đến trước cánh cổng quen thuộc, ánh mắt cứ thế bỗng tràn đầy hơi nước như muốn phát khóc. Chỉ có cô mới biết được cảm xúc của mình đang dao động mạnh mẽ như thế nào, cảm động tột cùng khi thấy được khung cảnh quen thuộc này.

Cuối cùng thì một ngày khổ sở của Minh Tuyết cũng tới hồi kết. Đến bây giờ cô mới có thể thở ra một hơi nhẹ nhõm, mang theo bộ dạng vô cùng thảm hại bước vào trong.

_ “Uả? Cháu dâu?” – Thỉnh thoảng vẫn bất giác hướng ra phía cổng ngóng trông hai đứa cháu trở về, nên bà rất nhanh nhận thấy sự xuất hiện của Minh Tuyết. Nhưng chưa để bà vui mừng đón chào được vài giây thì lại rất nhanh chóng bị cảm xúc hoảng hốt, kinh ngạc thay thế. – “Cháu sao thế? Thằng Yo Seob đâu rồi?”

Sau có một buổi chiều mà nhìn cô thê thảm tựa như vừa đánh trận về, bà không thấy ngạc nhiên mới là lạ. Hơn nữa khi đi rõ ràng là hai người, lúc về lại chỉ có một mình Minh Tuyết, làm cho bà không nhịn được phải hỏi một câu

Khoảnh khắc đó, Minh Tuyết đột nhiên ngước lên, đôi mắt trong veo đầy nước phản chiếu gam màu vàng cháy của thời điểm hoàng hôn, vẻ mặt uất ức đến mức sắp phát khóc, kết hợp với bộ dạng nhếch nhác khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi dâng lên lòng thương hại.

_ “Bà ơi!” – Minh Tuyết kêu lên một tiếng xé lòng, bổ nhào tới ôm chầm lấy bà khóc nức nở, dáng vẻ như một người mới chịu rất nhiều khổ sở để trở về tới nhà. Dĩ nhiên là không quên kèm theo lời lên án đối với kẻ đã khiến cô ra nông nỗi này. – “Yo Seob… cậu ấy bỏ mặc cháu giữa ruộng rau để đi chơi. Hic! Cháu đã rất cố gắng để mang rau về nhưng lại còn bị lạc đường nữa.”

Càng nghĩ đến quãng đường đầy cực nhọc của mình lúc trở về, Minh Tuyết khóc càng thảm thiết, bao nhiêu uất ức trong lòng hóa thành nước mắt rơi xuống không ngừng.

_ “ Cái gì? Cái thằng trời đánh đó!” – Kêu nó đi làm mà lại trốn việc, làm hại cháu dâu của bà khổ sở thế này đây. Bà nổi giận quát lên một tiếng, ánh mắt đầy phẫn nộ, tựa như muốn ăn tươi nuốt sống đứa cháu nội của mình ngay lập tức.

* * *

Cùng khoảng thời gian đó, nhân vật chính của sự kiện, Yo Seob vẫn đang mải mê ngồi trước chiếc máy điện tử, trên tay còn cầm lấy một que kem để nhấm nháp, dáng vẻ rất hưởng thụ.

Chàng trai lúc đầu vào chơi để phát tiết những bức xúc đè nén trong lòng, nhưng lâu dần lại bất giác chìm vào trong đó quên mất thời gian, cũng quên luôn còn có một người tên Minh Tuyết bị mình bỏ lại giữa ruộng rau.

Cuối cùng, đến tận lúc trời gần tối, ai đó mới giật mình nhận ra, không khỏi hốt hoảng nhìn về phía chiếc đồng hồ.

_ “Ôi trời! Muộn vậy rồi ư?” – Để cho Minh Tuyết trở về tố cáo hành động của cậu hôm nay thì chắc chắn sẽ bị bà làm thịt. Nghĩ vậy, Yo Seob vội vàng trở về, bắt xe bus, sau đó vừa đặt chân xuống trạm gần nhà đã chạy hết tốc lực trở về. Cậu phải đuổi trước khi Minh Tuyết về để bắt cô ta phối hợp, không thì toi là cái chắc.

Tuy nhiên, khi chàng mỹ nam vừa tới gần cổng, nhìn vào khung cảnh bên trong thì biết mọi chuyện đã quá muộn màng.

Trước mắt cậu là khung cảnh Minh Tuyết đang khóc bù lu bù loa, còn bà thì đang giận dữ, đôi mắt tựa như hai đám lửa cháy rực lên đầy phẫn nộ. Hơn nữa, khi cậu còn chưa kịp lùi bước bỏ trốn thì bà lại rất tình cờ ngước lên, bắt gặp thằng cháu hỗn láo gây ra tất cả chuyện này.

_ “Bà… Khoan đã.” – Yo Seob cảm thấy áp lực cực lớn đang đè lên người mình, bàn chân bất giác lùi lại, ánh mắt tràn ngập sợ hãi. – “Để cháu giải thích đã…”

Cậu định tìm cớ gì đó để làm dịu đi cơn giận của bà nhưng đáng tiếc không có chút hiệu quả. Bà lúc này đã không còn chút kiên nhẫn nghe bất cứ lời giải thích nào, chỉ một lòng muốn đánh cho cậu một trận để phát tiết sự bực tức mà thôi.

_ “Cái thằng mất dạy kia!” – Bà quát lên một tiếng, tay vơ vội lấy cây gậy lau nhà, lao tới đuổi đánh tới tấp thằng cháu nội hư đốn.

* * *

Khoan khoái bước ra khỏi phòng tắm, Minh Tuyết cảm thấy cả một thân mệt nhọc cũng tiêu biến, cả người thư thái vô cùng. Đặc biệt là sau khi thấy Yo Seob bị bà đánh cho bầm dập, cô thấy trong lòng rất vui sướng, trên môi vẫn nở nụ cười suốt từ đó tới giờ.

Cô bước đi trên hành lang trở về phòng, tươi vui như một đứa trẻ con, còn thiếu mỗi việc nhảy chân sáo nữa là đủ bộ. Tuy nhiên, ngay tại sự cảnh giác của cô giảm xuống thấp nhất, bất chợt một bàn tay từ phía sau bịt chặt lấy miệng cô. Sau đó khi nguwoif con gái ấy còn chưa hoàn hồn, cô bị kéo tuột vào một căn phòng.

_ “Im ngay!” – Yo Seob đẩy cô vào tường, nói một câu kinh điển trong phim hành động bằng ánh mắt đe dọa cực kì đáng sợ.

Vẻ mặt của cậu như đang nhắc nhở chỉ cần cô dám hét lên một tiếng thì cậu sẽ sẵn sàng giết người diệt khẩu ngay lập tức.

Thời gian để đòi nợ đã đến! Lần này cậu không trả thù thì cái tên Yo Seob sẽ viết đảo ngược lại. Chàng trai nghiến răng nghiến lợi nhìn cô, ánh mắt không khác gì hàng nghìn lưỡi dao sắc bén bắn về phía người con gái ấy.

_ “Làm cái gì thế hả?” – Đáng tiếc Minh Tuyết cũng không dễ bị hù dọa như vậy. Cô thừa biết cậu cũng không dám làm gì mình nên tỏ ra rất bình tĩnh, cau mày hất văng tay cậu ra. – “Dù đây có là nhà anh thì anh cũng không được quyền làm thế với tôi chứ.”

Tự dưng lôi người ta vào phòng, ép cô vào tường tạo thành một hình ảnh rất dễ gây hiểu lầm, rồi trừng mắt không nói thêm một lời. Cô cũng không rảnh rỗi thời gian để ở lại đây cùng điên với cái kẻ dở hơi này.

_ “Vậy sao? Cái cô này! Vì ai mà tôi bị đuổi đánh như thế hả?” – Thấy thái độ này của Minh Tuyết, Yo Seob ức đến mức muốn hộc máu. Cậu không nhịn được vén tay áo lên, để lộ cánh tay bị bầm tím, giơ về hướng người con gái ấy. – “Cô hãy xem thành quả của cô đi!”

Chỉ vì một lời cáo trạng của cô mà cậu bị đánh te tua, không biết đến đời nào mới hết được những dấu vết này. Cô ta có biết thân thể của một thần tượng quý giá đến mức nào không thế hả?

Càng nghĩ càng bực bội, Yo Seob quả thật rất muốn bóp chết Minh Tuyết cho xong. Nếu không phải e ngại bà thì cậu đã ra tay từ lâu rồi.

_ “Vì ai á? Vì anh chứ đâu.” – Minh Tuyết không chịu được cái thái độ vừa ăn cướp vừa la làng của ai đó. Suy cho đến cùng không phải đều là do cậu ta ư? Bây giờ còn có mặt mũi đến đây đòi nợ sao? – “Tự làm thì tự chịu, còn kêu cả cái gì nữa.”

Dám bỏ mặc cô ở lại ruộng rau cả buổi chiều, lúc đi lại còn đi lòng vòng để cô không nhớ được đường về, bây giờ cậu lại còn dám mở miệng kêu oan nữa hay sao? Nếu cô là bà thì chắc chắn sẽ không chỉ đánh có vậy thôi đâu. Hừ!

_ “Cô…” – Nghe cô nói vậy, Yo Seob có chút thẹn quá thành giận, nổi giận vung tay lên định đánh cho Minh Tuyết một cái. Cậu vốn cũng không phải Young Min, không biết chữ thương hương tiếc ngọc viết thế nào, nên ra tay cũng chẳng kiêng dè nam hay nữ.

Đáng tiếc, bàn tay của cậu còn chưa kịp hạ xuống thì Minh Tuyết đã nhắm tịt mắt, lấy hơi định hét lên một tiếng. Thấy vậy, chàng trai không khỏi hoảng hốt, tay vội vàng chuyển sang bịt chặt lấy miệng cô, đảm bảo cô không thể phát ra chút âm thanh nào.

Bà mà nghe thấy tiếng hét của Minh Tuyết thì cậu chết chắc, sẽ không chỉ đơn giản là bị đánh mấy phát như vừa nãy nữa đâu.

_ “Nè! Tôi đã đánh đâu mà cô lại thế chứ hả?” – Yo Seob trừng mắt về phía cô, phẫn hận mà không thể làm gì. Cô ta quả thật là đã nắm được nhược điểm của cậu, mới dám không chút kiêng dè chống đối lại như vậy.

“Phải kêu trước chứ, nếu không lúc bị đánh mới kêu thì đã muộn rồi.” Minh Tuyết bị bịt miệng nên không thể nói, chỉ có thể dùng ánh mắt chống lại, vẻ mặt đầy trêu tức.

Ở trong nhà này, cậu đừng mơ mà bắt nạt được cô.

Trong cuộc đời mình, Yo Seob chưa bao giờ phải chịu uất ức như vậy, cũng cảm thấy đưa ai đó về nhà quả là một sai lầm cực lớn. Biết vậy cậu thà chết cũng không đồng ý với sự xếp đặt của các thành viên khác trong nhóm rồi.

Trong lúc ai đó còn chưa kịp nghĩ ra biện pháp gì để trừng phạt Minh Tuyết thì đột nhiên, một âm thanh vang lên từ phía bên kia hành lang bỗng thu hút sự chú ý của hai người. Nhất là Yo Seob, khi nhận ra tiếng bước chân đó là của ai thì không khỏi giật mình sợ hãi, bàn tay bịt miệng cô bất giác thu chặt thêm vài phần.

Tuyệt đối không thể để MinhTuyết gây ra tiếng động, khiến người bên ngoài kia chú ý. Đó là tất cả những gì hiện lên trong trí não chàng mỹ nam lúc đó. Thế nên sau đó mới có cảnh cậu ép sát cô vào tường, hai ngưới ép chặt vào nhau không chút khe hở, mặc cho Minh Tuyết có vùng vẫy cỡ nào cũng không thể thoát ra được.

Một giây, hai giây trôi qua, tiếng bước chân thong thả bước tới gần khiến chàng mỹ nam không khỏi căng thẳng thêm vài phần, mồ hôi cũng hiện đầy trên trán. Cậu không ngừng cầu nguyện cái người ngoài kia mau chóng đi qua, nhưng đáng tiếc ông trời lại cố tình làm cho chàng trai ấy không được như nguyện.

Trước ánh mắt sửng sốt của cả hai người, tiếng bước chân tiến đến đúng trước cửa phòng mà họ đang ở trong thì đột nhiên dừng lại.

_ “Yo Seob! Bỏ Minh Tuyết ra và ra ngoài ăn cơm đi kìa.” – Giọng bà cô vang lên từ phía bên kia cánh cửa, âm điệu kéo dài đầy dụng ý, khiến cho bọn họ có cảm giác như bà cô có thể nhìn xuyên thấu thấy tình cảnh bên trong vậy. – “Bà đang gọi đấy!”

Có nóng lòng muốn không gian riêng để thân thiết thế nào thì cũng phải đợi đến trời tối đã chứ.

* * *

Minh Tuyết và Yo Seob ngồi xuống ghế, vẻ mặt có chút ngượng ngùng sau vụ hiểu làm vừa nãy. Nhưng vì bà cô cứ nói kiểu mập mờ như vậy, khiến bọn họ có muốn cũng không biết giải thích kiểu gì.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy trước mặt mình một bàn thức ăn vô cùng phong phú, có những món ăn Hàn Quốc mà cô chưa thử nếm bao giờ, Minh Tuyết liền nhanh chóng bỏ qua hết mọi thứ ở phía sau, ánh mắt sáng rực lên.

Cô rất tập trung vào chuyên môn, hoàn toàn bỏ qua sự hiện hữu của một người đáng ghét bên cạnh, khiến Yo Seob cũng thấy không biết nên nói gì trong hoàn cảnh đó nữa. Chàng mỹ nam cuối cùng cũng chỉ có thể mặc kệ cô, cũng cầm đũa lên từ tốn ăn.

Nhưng cho dù hai người không bận tâm tới đối phương thì vẫn có một người khác luôn không quên chú ý việc tác hợp cho họ.

_ “Yo Seob! Gắp thức ăn cho cháu dâu của ta đi chứ!” – Nhìn thấy đứa cháu chỉ mải mê ăn uống mà không chút để tâm tới người con gái bên cạnh, bà không khỏi cau mày ra lệnh.

Cái thằng này sao có thể sống vô tâm đến cái mức này được cơ chứ? Thế thì đến bao giờ mới có thể lấy được vợ về nhà đây?

_ “Tại sao cháu…” – Lại phải gắp cho cô ta cơ chứ? Cô ta cũng không phải thiếu tay thiếu chân đâu. Còn chưa kịp nói hết lời phản bác thì Yo Seob chợt im bặt khi thấy ánh mắt đầy vẻ đe dọa của bà, vội vàng thay đổi thái độ ngay tức thì. – “Cô ăn gì à, Minh Tuyết?”

Cậu cũng không muốn bị ném mấy đĩa đồ ăn vào người, nên rất nhanh lựa chọn thỏa hiệp.

Yo Seob đột nhiên quay sang nói với giọng nhẹ nhàng, tràn ngập quan tâm khiến Minh Tuyết không khỏi thấy rùng mình. Nhưng cuối cùng người con gái đó vẫn không cưỡng lại được sức hút từ các món ăn mới, còn thật sự đưa ra yêu cầu.

_ “Cái kia!” – Cô chỉ vào đĩa thịt rán vàng ươm dậy mùi, ánh mắt sáng rực đầy mong chờ.

Từ phía cô mà muốn gắp nó thì quả thật hơi xa, nhưng mà cô lại rất muốn ăn nó. Thế nên nếu ai đó có lòng tốt muốn giúp thì.

_ “Cái này hả?” – Yo Seob thản nhiên nhấc đĩa kim chi ngay bên cạnh đó rồi quay sang hỏi lại với vẻ mặt thuần khiết, khiến cho trong khoảnh khắc cô gái ấy có cảm giác như mình có lẽ vừa chỉ về phía chiếc đĩa đó thật.

_ “Không phải! Là cái kia!” – Minh Tuyết vội vàng đính chính lại, tay chỉ về phía đĩa thịt rán. Chỉ cần nhìn đĩa kim chi với màu đỏ rực cũng đủ khiến người con gái ấy toát mồ hôi rồi. – “Món…”

_ “Bà à! Minh Tuyết thích ăn kim chi lắm đấy.” – Chưa để cho cô nói dứt lời, Yo Seob đột nhiên quay sang bà nói một câu nghe có vẻ rất bình thường, nhưng lọt vào tai Minh Tuyết lại không khác gì sét đánh giữa trời quang.

Cái gì chứ? Cô nói cô thích ăn kim chi bao giờ?

_ “Cô nói ở Việt Nam không có món này nên lúc nào cũng muốn ăn một bữa thỏa thích cơ mà.”

Nhân lúc người con gái ấy quá sửng sốt, chưa kịp phản bác, Yo Seob rất nhanh chóng gắp kim chi vào bát cơm của cô, đến khi nó thành một ngọn núi nhỏ thì mới ngừng lại. Cậu nhìn thành quả của mình với ánh mắt rất vừa lòng, nhưng chỉ cần để ý kĩ thì sẽ thấy trong đó có cả sự xảo quyệt và đắc ý.

_ “Vậy à! Thế thì cháu dâu cứ ăn thoải mái đi nhé.” – Thấy dáng vẻ săn sóc của Yo Seob, bà tươi cười tỏ vẻ hài lòng. Cứ tiếp tục phát huy như vậy thì chắc bà sẽ rất nhanh chóng có chắt nội mà ôm rồi. – “Còn nhiều lắm đấy.”

Thế nên không cần phải ngại ngùng, cứ ăn hết mình đi nhé. Phải thừa nhận Yo Seob diễn quá tự nhiên, khiến bà không có chút hoài nghi, còn rất vui mừng động viên Minh Tuyết ăn thêm.

Trong lúc nhất thời, cô đúng là không biết phải giải thích ra sao, chỉ biết há hốc miệng nhìn cái bát của mình càng ngày càng nhiều kim chi, dần che khuất hết sạch chút cơm ít ỏi. Sau cùng, đến khi chàng trai ấy không còn có thể gắp thêm được nữa, cô khẽ liếc nhìn về phía bát cơm ngập màu đỏ của mình, gian nan nuốt xuống một ngụm nước bọt trong hoảng hốt.

_ “Yo Seob à.” – Tôi có thể không ăn cái bát cơm này không? Minh Tuyết vừa nâng bát lên định thương lượng, nhưng lời nói còn chưa phát ra đã bị nuốt xuống khi nhìn thấy ánh mắt đầy đe dọa của chàng trai ấy.

_ “Ăn đi! Ăn mau cho tôi!” – Yo Seob nghiến răng nghiến lợi nói hỏ trong miệng, dùng âm thanh chỉ đủ để hai người nghe thấy. – “Người Hàn Quốc từ trước đến nay có một tập tục rằng, nếu đồ ăn được người khác gắp cho mà lại ăn không hết hay gắp trả lại là hành vi vô lễ, sẽ bị trời phạt đấy.”

Thế nên cô phải biết chấp nhận số phận, ngoan ngoãn ăn cho bằng hết cái đống kim chi đó đi!

_ “Nhưng… tôi không ăn được đồ cay mà.” – Minh Tuyết lúc này đúng là khổ đến không nói lên lời. Cô thật sự không hề biết Hàn Quốc có tập tục kì lạ này, nếu không nhất quyết sẽ liều chết ngăn lại Yo Seob gắp đống kim chi này cho mình từ đầu rồi.

Chuyện đã lỡ đến nước này, cô biết làm thế nào bây giờ?

_ “Ăn!” – Yo Seob dường như không có kiên nhẫn với kiểu kéo dài thời gian này của cô, khẽ quát lên một tiếng trong miệng, cũng cho cô biết hiện tại chỉ có duy nhất một con đường để đi.

Vẻ mặt của chàng mỹ nam khi nhắc đến vấn đề này trở nên vô cùng nghiêm túc, không cho phép cự tuyệt, làm Minh Tuyết giật mình hoảng sợ, vội vàng cúi đầu xuống trở lại với bát cơm của mình.

Kì thật, trong lòng anh chàng trẻ con khi đó không hề tức giận như dáng vẻ bên ngoài, thậm chí còn đang vui sướng khi người khác gặp họa, khẽ cười thầm trong bụng. Phong tục này do cậu vừa mới sáng tác ra xong, muốn trách thì cũng chỉ trách cái cô ngốc đó không chịu tìm hiểu gì về Hàn Quốc trước khi bước chân đến đất nước này mà thôi.

Biết không thể có khả năng kháng cự, Minh Tuyết đành phải cắn răng chấp nhận sự thật đau thương. Chẳng qua quyết tâm là một chuyện, mà khi thực hiện lại là chuyện khác.

Một giây, hai giây, một phút trôi qua, cô gái ấy vẫn ngồi đó nhìn chằm chằm vào bát cơm của mình, đôi mắt rưng rưng, khuôn mặt như thể chuẩn bị bước lên đoạn đầu đài, bàn tay lại chậm chạp không động thủ.

Chẳng lẽ, ngày hôm nay cô sẽ phải hi sinh tại đây sao? Mấy lần giơ chiếc đũa lên rồi lại rụt lại, Minh Tuyết hiện tại trong trạng thái thật mâu thuẫn, không biết nên làm gì tiếp theo.

_ “Cô không ăn sao?” – Thấy dáng vẻ khổ sở, tự đánh vật với chính mình của cô, chàng mỹ nam không những không có chút thương tiếc mà còn đổ thêm dầu vào lửa, cố tình nói lớn. – “Hay cô chê kim chi của nhà chúng tôi không ngon?”

Sau đó, ánh mắt của tên đó như có như không liếc sang phía bà đầy ám chỉ, như thể đang đe dọa: cô cứ thử mở miệng thừa nhận xem.

_ “Không! Không có!” – Minh Tuyết lắc đầu nguây nguẩy, hoảng hốt thanh minh, tay vội đút tọt miếng kim chi vào miệng như để chứng minh những gì mình vừa nói. Cô làm sao dám trước mặt chủ nhà chê đồ ăn không tốt cơ chứ.

Chỉ là cô thật sự không ăn được cay thôi mà.

Đầu lưỡi vừa chạm vào miếng kim chi, cả người Minh Tuyết đứng hình. Mặc dù đã rất cố gắng khống chế nhưng nước mắt cô vẫn trào ra, cả khuôn mặt cũng trở nên đỏ ửng vì cay.

_ “Ngon… lắm…mà.” – Gian nan mãi mới nuốt hết chúng xuống họng, nhưng cái cảm giác cay xé lưỡi không những không giảm bớt mà còn càng thêm trầm trọng. Minh Tuyết vừa nghẹn ngào nói vừa cúi xuống để người khác không nhìn thấy dáng vẻ của mình lúc đó. – “Hic.”

Trong cuộc đời mình, người con gái ấy chưa bao giờ cảm thấy thời gian trôi qua chậm chạp như vậy, nhất là khi nhìn xuống bát cơm đỏ lừ trước mặt. Cô rất muốn đâm đầu vào đâu đó chết cho xong nhưng đáng tiếc là không thể, đành nhắm mắt cắn răng gặm nhấm từng sợi, từng sợi kim chi.

Cuối cùng, cũng không biết là mất bao lâu để người con gái ấy ăn hết bát cơm kinh khủng đó. Cô chỉ biết rằng đầu lưỡi của mình từ nóng bỏng chuyển sang đau rát, sau cùng là trở nên chết lặng, không còn chút cảm giác nào.

* * *

_ “Hai đứa ngủ ngon nhé!” – Cùng với câu nói động trời đó là hình ảnh bà cô đóng sập cánh cửa phòng duy nhất lại, để Yo Seob và Minh Tuyết đứng nhìn nhau trong kinh ngạc.

Tự dưng ném họ ở lại đây với một câu như thế tức là sao? Hai người sửng sốt liếc nhìn căn phòng một lượt, sau đó mới giật mình kinh hãi khi nhận ra vấn đề.

_ “Cô à!” – Minh Tuyết hoảng hốt chạy vội ra phía cửa, hi vọng có thể thoát ra khỏi hoàn cảnh hiện tại nhưng vô ích. Cánh cửa đã bị khóa trái từ phía ngoài. – “Cô đang nói gì thế? Cháu và Yo Seob ở một phòng là sao? Cô mau mở cửa ra đi!”

Nhà vốn rất nhiều phòng, đâu có thiếu thốn đến mức phải bắt hai người bọn họ ở chung một phòng cơ chứ? Nghĩ đến việc cùng với Yo Seob vượt qua một đêm tại đây, Minh Tuyết chợt có linh cảm rất xấu, chỉ sợ ai đó thừa cơ trả thù.

Nếu vậy thì cô chết là cái chắc rồi.

_ “Cháu nội và cháu dâu của ta ở chung một phòng là hiển nhiên rồi còn gì.” – Tiếng bà chợt vang lên ở phía ngoài, nói nhẹ nhàng như thể đó là một chuyện hiển nhiên. Trước khi bước đi còn không quên quăng lại một quả bom cỡ lớn về phía hai người bị nhốt trong phòng kia. – “Chìa khóa ở chỗ ta, hai đứa cứ yên tâm mà ngủ đi nhé!”

Điều đó cũng có nghĩa không có ai dám làm phiền hai người trao đổi tính cảm, lại càng không có ai mở cửa thả bọn họ trong đêm nay. Thế nên lựa chọn duy nhất của họ chính là chấp nhận số phận, tận hưởng một đêm khó quên này.

_ “Hả? Bà đang nói gì thế hả?” – Đến lúc này thì ngay cả Yo Seob cũng không thể nhịn được nữa, điên cuồng lao ra đập cửa, hi vọng bà bỗng dâng lên lòng từ bi mà tha cho bọn họ. – “Cái gì mà chung phòng chứ? Mở ra đi!”

Đáng tiếc mọi nỗ lực phản kháng của hai nhân vật chính lúc này là hoàn toàn vô ích. Mặc cho bọn họ kêu gào cầu xin, phía bên ngoài chỉ còn lại một sự im lặng như tờ.

Bà và cô cứ thế bỏ đi, thật sự để lại hai người bọn họ ở lại đây cả đêm sao? Cảm nhận thấy bên ngoài không có một chút phản hồi, bọn họ ngay cả cảm giác muốn chết cũng có.

Hiểu nhất tính cách của hai bị trưởng bối đó chính là Yo Seob. Cậu biết chắc rằng họ không hề nói đùa, lại càng không dễ dàng thả hai người ra trước khi trời sáng.

Biết rằng không thể làm gì để thay đổi, nhưng chàng mỹ nam ấy vẫn phải mất một lúc lâu để chấp nhận thực tại, sau đó mới quay sang nhìn kĩ lại căn phòng cậu sẽ phải ngủ qua đêm nay.

Nhìn trái, nhìn phải, cuối cùng ánh mắt hai người đột nhiên vô tình chạm phải nhau, sau đó cùng nhìn thấy trong đôi mắt đối phương một tia nhìn khác thường, không khỏi hoảng hốt.

_ “Này! Cô không có ý định gì xấu xa đấy chứ?” – Có phản ứng đầu tiên là Yo Seob. Chàng mỹ nam hốt hoảng lùi lại, tay che thân như sợ cô hóa thành sói nhào đến lấy mất trong sạch của mình. – “Mau đứng ra xa đi!”

Thấy dáng vẻ khoa trương của ai đó, khóe miệng Minh Tuyết không khỏi run rẩy. Con mắt nào của cậu ta thấy cô có ý định xấu cơ chứ? Hơn nữa đáng lẽ ra người phải nói câu đó là cô mới đúng chứ.

_ “Ý định xấu xa với ai cơ?” – Minh Tuyết nhìn về phía chàng trai, khẽ bĩu môi với ánh mắt khinh thường. – “Anh thì ai mà thèm cơ chứ?”

Cho dù cô có thật sự đói khát đến mức nào thì cũng không điên đi chạm vào cậu có được không? Hơn nữa cô còn không lo sợ Yo Seob có ý định xấu với mình thì thôi, thế mà ai đó đã vội bù lu bù loa lên là sao?

Nghe thấy bản thân bị nói không đáng một đồng, Yo Seob không khỏi giận dữ trừng mắt về phía cô, rất muốn dùng ánh mắt cắt cô ra thành muôn mảnh. Minh Tuyết cũng không chịu yếu thế, căm giận trừng lại.

Cứ thế, hai người nhìn nhau tóe lửa, khiến trong phòng đột nhiên trở nên tĩnh lặng, không còn bất cứ một âm thanh nào khác.

Khoan đã! Hai người bọn họ chung phòng, như vậy có nghĩa là… Minh Tuyết và Yo Seob gần như cùng lúc giật mình nghĩ tới chung một vấn đề, sau đó cùng đảo mắt về một hướng.

Không cần ai nhắc, hai người bỗng cùng nhau nhào lên giường một lúc, sau đó liếc sang đối phương tựa như nhìn kẻ thù, nghiến răng ken két, hận không thể ăn tươi nuốt sống người còn lại.

Bọn họ ai cũng muốn độc chiếm chiếc giường duy nhất ở trong phòng, nên khi thấy đối phương cùng nhảy lên giường một lúc, không phẫn nộ mới là lạ.

_ “Anh có phải là con trai không vậy? Phải biết nhường phụ nữ chứ?” – Minh Tuyết căm giận nhìn về phía cái tên xấu tính kia, giọng nói vô cùng gay gắt. – “Tôi nằm trên giường rồi. Anh mau xuống đất nằm đi!”

Trong mắt Minh Tuyết, cái giường duy nhất này đã thuộc quyền sở hữu của cô, tuyệt đối không cho phép cậu bén mảng lại gần.

_ “Sao tôi phải nhường cho một người chẳng giống con gái ở điểm nào như cô chứ?” – Nói đến việc ưu tiên phụ nữ với Yo Seob đúng là điều thừa. Ngoài lợi ích của bản thân ra thì chàng trai ấy chẳng thèm quan tâm tới bất cứ điều gì khác, hơn nữa đối với người nào ngăn cản mình thì lại càng không kiêng dè gì. – “Cô có biết đối với ca sĩ thì thân thể còn quý hơn vàng không? Nếu tôi bị cảm thì sẽ ảnh hưởng đến chất giọng, thế nên một thần tượng nổi tiếng như tôi phải được nằm trên chiếc giường ấm áp. Còn cô nếu không muốn bị các fan của tôi giết thì hãy tự động xuống dưới đất nằm đi!”

Không ai muốn nằm chung một giường với người còn lại, nhưng lại càng không muốn một mình nằm dưới đất trong thời tiết lạnh như vậy.

Chàng mỹ nam không chỉ nhấn mạnh sự nổi tiếng của mình, còn giả bộ tỏ ra rất tốt bụng muốn Minh Tuyết tự biết đường rút lui. Nhưng kế sách này của cậu dùng với kẻ khác thì còn hữu dụng, đến chỗ người con gái ấy thì đúng là vô ích.

_ “Đừng hòng!” – Bảo Minh Tuyết nhường giường ư? Nằm mơ.

Sau khi nghe ai đó nói, cô không những không lui bước mà còn càng bị kích hoạt sự phản kháng. Thế nên tiếp theo mới xuất hiện hình ảnh người con gái ấy dùng cả hai tay bám chặt lấy thành giường tạo thành một dáng điệu vô cùng kì cục.

_ “Được lắm!” – Không tự động ra phải không? Thế thì cậu chỉ còn có thể dùng biện pháp mạnh rồi. Đến lúc đó thì đừng có trách.

Yo Seob nghiến răng nghiến lợi nhìn cô gái ở trên giường, trong ánh mắt chỉ còn lại sự giận dữ. Tiếp theo, trước ánh mắt kinh ngạc của cô, chàng trai đột nhiên tiến tới, từ phía sau vòng qua eo, nhấc bổng cô gái ấy lên.

Minh Tuyết chỉ kịp nhận thấy cả người mình rời xa mặt đất, sau đó bị đẩy xuống dưới đất. Khó khăn lắm mới đứng lên được, đến khi cô quay lại nhìn thì đã thấy ai đó lao lên giường, giang hai tay hai chân ra, chiếm hết mọi khoảng trống để ngăn không cho cô chen vào.

Đứng dưới đất nhìn thấy cảnh này, Minh Tuyết không biết phải nói gì. Cô thật sự hết chịu nổi với cái kiểu xấu tính của cái tên trẻ con đáng ghét này rồi.

Tưởng vậy là cô không thể làm gì cậu sao? Yo Seob, anh quá ngây thơ rồi.

Minh Tuyết giận dữ tiến tới, túm lấy chiếc ga giường kéo xuống, khiến chàng mỹ nam cũng bị ngã tuột xuống đất. Nhưng khi cô còn đang lồm cồm bò lên giường, chưa kịp an vị thì chàng trai ấy đã nhanh chóng bật dậy kéo cô xuống.

Cứ thế hai người liên tục vùng lên, lao tới giường, sau đó không bị kéo xuống thì lại đi kéo đối phương xuống, tranh giành nhau quyết liệt.

_ “Ối!” – Đột nhiên Yo Seob hét lên một tiếng kinh thiên động địa, giật phăng cánh tay đáng thương của mình ra khỏi miệng của ai đó. Sau đó, khi cậu nhìn dấu vết nguyên cả một hàm răng trên đó thì không khỏi giận dữ, đưa tay bóp lấy má cô. – “Cô là cún con hay sao mà lại hay cắn người khác như thế hả?”

Cũng may không bị chảy máu. Nhưng không biết đến mai thì cái dấu vết xấu xí này có biến mất không nữa đây. Yo Seob đặc biệt yêu quý thân thể của mình, nên khi thấy hình hàm răng trên tay thì không khỏi bực bội.

Tuy nhiên, đối với Minh Tuyết lúc này thì đó quả là một thời cơ hiếm có. Nhân lúc chàng trai sơ ý, cô đẩy bật cậu sang một bên rồi lao lên giường. Cuộc chiến tranh lại tiếp diễn, khiến cả căn phòng trở nên ồn ào và hỗn loạn, thỉnh thoảng lại vang lên mấy tiếng kêu thảm thiết.

Lúc đó, ở phía ngoài, người mà Minh Tuyết và Yo Seob tưởng rằng đã bỏ về phòng thì lại đang ghé lỗ tai sát của nghe lén tình hình bên trong. Đó không phải ai khác mà chính là người bà đáng kính của Yo Seob, cũng là người đã gây ra toàn bộ chuyện này.

_ “Bọn trẻ thời nay thật là sung sức nhỉ?” – Vừa nghe những tiếng động phát ra từ bên trong, ánh mắt bà trở nên sáng rực đầy hứng khởi, trong trí não bỗng hiện lên một loạt những hình ảnh đen tối, khác biệt quá xa với thực tế đang diễn ra bên trong. – “Vậy là ta sắp có chắt thật rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook