My Stars

Chương 25: CHƯƠNG 25

Lê Thị Nguyệt Nga

24/03/2014

Cầm túi đồ trong tay, Kevin chậm dãi bước về phía chiếc xe, ánh mắt khẽ hướng về phía Minh Tuyết giữa khung cảnh đồi núi quen thuộc. Cô gái ấy giờ đang ngước lên ngắm nhìn bầu trời đêm đầy những ánh sao, khuôn mặt phảng phất một nét dịu dàng giữa ánh trăng êm dịu.

_ “Kevin! Anh đã mua xong đồ rồi ư?” – Không biết bao lâu sau, Minh Tuyết mới nhận thấy sự có mặt của cậu ở phía sau, liền quay lại với một nụ cười tươi tắn. – “Hôm trước tôi đã xem anh hát ca khúc mà chúng ta vẫn thường luyện tập. Trông anh ở trên sân khấu thật là tuyệt vời.”

Cho dù là ở bất cứ đâu, với bất cứ tạo hình gì, khí chất của chàng trai ấy vẫn không đổi, bất giác có thể thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Ở dưới sân khấu nhìn lên, cô cảm nhận được cảm giác khác hẳn so với lúc bình thường, trái tim không hiểu sao bỗng nhiên đập loạn nhịp.

_ “Vậy sao?” – Kevin chỉ cười cười, lặng im bước tới bên cạnh cô. Nhưng nếu để ý kĩ có thể nhận thấy được những suy tư đằng sau ánh mắt của chàng mỹ nam ấy.

Kì thật, cậu rất muốn nói với Minh Tuyết rằng cô mới là người duy nhất mà cậu mong muốn cùng hát ca khúc đó. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu, trí não cậu chỉ còn lại cảnh hai người tập luyện cùng nhau, rõ nét tựa như đang xảy ra trước mắt.

Đây là lần đầu tiên chàng mỹ nam ấy phân tâm khi đứng trên sân khấu, bản thân cậu cũng không nhận thấy ánh mắt mình đang vô thức truy đuổi hình bóng cô dưới khán đài.

Đáng tiếc khán giả quá đông, hơn nữa lại ngồi trong bóng tối. Cho nên dù biết cô đang ở bên dưới, cậu vẫn không thể nào tìm được.

_ “Đúng vậy! Thật sự là rất tuyệt mà. Cũng được mọi người đánh giá rất tốt.” – Minh Tuyết rất hồn nhiên trả lời mà không hề biết được những suy nghĩ trong lòng chàng trai ấy. Cô chỉ đơn giản thấy phần diễn của cậu rất hay, rất cuốn hút, không kìm lòng muốn nghe một lần rồi lại một lần.

Nhưng mà, ca khúc chính thức được biểu diễn cũng có nghĩa bọn họ cũng không cần phải luyện tập cùng nhau mỗi tối, mỗi người lại trở về với cuộc sống của riêng mình như khi chưa từng quen biết. Nghĩ đến điều này, trong lòng cô bỗng có chút thất lạc.

_ “Thế là hàng ngày anh sẽ không phải tốn thời gian để tập cùng tôi nữa rồi nhỉ?” – Minh Tuyết hơi cúi đầu, giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong màn đêm. Nghe như rất bình thường nhưng ngay cả chính cô cũng không biết trong lòng mình đang cảm thấy gì.

Buổi biểu diễn kết thúc, như vậy cũng có nghĩa những buổi tối như thế này sẽ không còn nữa. Cậu cũng sẽ rất nhanh quên đi cô tựa như quên khuôn mặt của các fan hâm mộ trong một buổi giao lưu mà thôi.

_ “Cô vui thế sao?” – Từ đầu tới giờ, ánh mắt Kevin vẫn không rời khỏi người con gái ấy, nhưng vì ai đó vẫn cúi xuống nên cậu không thể biết được cô đang nghĩ gì. – “Không phải tập với tôi nữa khiến cô vui đến thế sao?”

Nghĩ lại những gì mình đã làm trong tuần nay, cậu cũng nhận thấy bản thân thật khác thường. Cậu đã rất cố gắng hoàn thành thật nhanh công việc trong ngày của mình để có thể sớm nhìn thấy cô thêm một chút. Nhưng sau tất cả, cô hình như lại không hề cảm nhận được những rối rắm trong tâm tình của cậu, thậm chí cùng chẳng biểu hiện chút luyến tiếc nào khi nghe cậu nói.

Phải chăng từ đầu đến cuối chỉ có một mình cậu tự đa tình, còn cô ấy lại thấy đây là một chuyện phiền phức? Nghĩ đến vậy, trong ánh mắt Kevin tràn ngập một vẻ u buồn.

_ “Hả? Cái gì cơ?” – Minh Tuyết ngơ ngác ngước lên hỏi lại, không hiểu tại sao bỗng dưng chàng trai ấy lại hỏi như vậy. Cũng bởi vì suy nghĩ của cô quá mức đơn giản, không biết đến những suy tư hỗn loạn trong lòng chàng trai ấy lúc này. – “Tôi dĩ nhiên là vui rồi. vì sự cố gắng của chúng ta suốt tuần qua cuối cùng đã thu được thành quả tốt. Đặc biệt là lúc anh ở trên sân khấu thật là tuyệt, chẳng trách các fan lại điên cuồng như thế vì anh.”

Kì thật, tâm trạng của cô lúc này thật phức tạp. Nhưng đứng trước sự thành công trong việc tung ra ca khúc mới của Kevin, cô còn có thể nói khác sao? Không muốn không khí thêm phần khó xử, cô chỉ có thể nói lảng sang chuyện khác, ánh mắt có chút trốn tránh.

Vẫn để ý tới từng cử động của Minh Tuyết, Kevin cũng dần nhận thấy chút khác thường, đôi mắt tựa như có ánh sáng. Cậu cũng không tiếp tục truy cứu đề tài này, ánh mắt vẫn nhìn chăm chú vào cô, đôi môi khẽ nhếch lên.

_ “Được rồi! Vậy thì cô đừng quên việc mà tôi nhờ vào ngày mai đấy nhé.” – Cậu bỗng nhiên hiểu được người con gái này cũng không phải không có chút cảm nhận gì khác thường như vừa nói. Mà cho dù có thật là như vậy, bọn họ vẫn có rất nhiều thời gian phía trước.

Kevin vòng ra phía cốp xe, cầm ra một chiếc hộp lớn. Sau đó trước ánh mắt ngỡ ngàng của người con gái đó, cậu đặt nó lên tay cô.

_ “Đây là những thứ tôi đã chuẩn bị sẵn. Lần này tôi nhờ cô một lần, nhất định sẽ mời một bữa bù lại.”

Câu nói nghe rất bình thường, nhưng đối với Kevin thì kiểu gì cũng có lợi. Cậu có chút luyến tiếc, thế nên sẽ không để duyên phận của họ dừng lại ở đây. Bởi vì từ ngày đầu tiên hai người gặp mặt, đã có rất nhiều sợi dây ràng buộc họ lại với nhau, hiển nhiên không dễ dàng bị cắt đứt như vậy.

_ “Chuẩn bị cả rồi sao?” – Dù đã được nhắc trước nhưng Minh Tuyết vẫn có chút ngạc nhiên, trong lòng đan xen giữa chờ mong và lo lắng. Sự việc này phát sinh rất đột nhiên khiến cô có chút lo sợ mình sẽ không hoàn thành được những gì cậu nhờ vả. – “Nhưng… như vậy có được không?”

Nghĩ đến những gì mình phải làm ngày mai, Minh Tuyết thấy thật không quen, bối rối không biết làm sao. Nhưng mà đáp lại cô lúc đó chỉ là ánh mắt dịu dàng như nước của Kevin, khiến người con gái ấy chợt có ảo giác dù mình có làm ra lỗi gì thì cậu cũng sẽ không trách mắng lấy một lời.

* * *

Buổi chiều tà.

Những luồng sáng màu vàng trong veo rải tràn lên khắp không gian, khiến cảnh vật trở nên huyền ảo tựa như ở trong một câu chuyện cổ tích.

Vừa về tới kí túc xá, Yo Seob dường như cảm nhận được sự khác thường trong không khí. Đầu tiên là sự xuất hiện của một chiếc xe lạ ở trước cửa nhà, sau đó là vẻ mặt căng thẳng nghiêm trọng của các thành viên khác khi ngồi trên ghế trong phòng khách.

Nhìn thấy MS4 đều có mặt đủ cả, hơn nữa có vẻ như không ai có ý định rời đi làm, Yo Seob không khỏi thấy ngạc nhiên.

_ “Mọi người… Hyung Ki và anh Young Min chẳng phải có lịch làm việc và lịch hẹn bây giờ hay sao? Sắp trễ rồi đấy!” – Trong căn nhà lúc đó chỉ còn mỗi Yo Seob vẫn không hiểu được có chuyện gì khác thường diễn ra, cứ thế vô tư hỏi lại. – “Mà cái xe đỗ ở phía ngoài là của ai vậy?”

Vốn dĩ bình thường việc các cậu ở đây cũng không có nhiều người biết, nên đột nhiên xuất hiện một chiếc xe lạ ở trước nhà đúng là chuyện khác thường. Nhưng nhìn quanh một lượt, cậu vẫn không thấy bóng dáng của ai khác ở trong căn nhà, liền càng thêm khó hiểu.

_ “Của thư ký Park!” – Young Min rất tử tế giải đáp thắc mắc cho tên đàn em, nhưng trên mặt lại toát ra vẻ thần bí làm cho Yo Seob càng thêm khó hiểu.

Tên yêu nghiệt đó dường như cũng thật mâu thuẫn, vừa như mong chờ, vừa như không muốn biết đến sự thật sắp xảy ra, khuôn mặt phảng phất một vẻ khá nghiêm trọng.

_ “Chị ấy đến đây để làm gì cơ?” – Càng nói vẻ mặt của Yo Seob lại càng mờ mịt, không hiểu ra sao.

Tại sao bỗng dưng thư ký Park lại đến nhà bọn họ cơ chứ? Hơn nữa xe ở ngoài kia mà người lại đâu mất?

_ “Nghe nói Minh Tuyết được người ta mời đi dự tiệc.” – Tên yêu nghiệt kiên nhẫn giải thích tiếp, ánh mắt vô thức hướng về phía cầu thang. – “Thế nên đang nhờ thư lý Park trang điểm.”

Tuy là thư ký riêng của giám đốc, nhưng mọi người đều thừa nhận thư ký Park rất giỏi về trang điểm. Thế nên việc Minh Tuyết nhờ cậy bà chị đó giúp cũng là điều dễ hiểu. Chẳng qua tại sao bỗng dưng lại có chuyện dự tiệc gì ở đây mà bọn họ không hay biết chút gì cơ chứ?

_ “Cái gì? Dự tiệc? Trang điểm? Cô ta sao?” – Yo Seob đầu tiên là kinh ngạc, sau đó rất nhanh chóng chuyển sang khinh thường khi nghe thấy những gì tên đàn anh vừa nói. Chàng trai ấy rõ ràng là không tin có một ngày cô gái tầm thường ngốc nghếch đó sẽ được mời tham gia một bữa tiệc lớn. – “Cái cô… đó…”

Đang định nói thêm điều gì nhưng những tiếng động vang lên trên cầu thang phía sau lưng khiến Yo Seob giật mình quay lại, câu nói sắp phát ra đột nhiên bị tắc lại trong họng khi nhìn thấy người vừa bước xuống.

Khoảnh khắc đó, cả bốn chàng mỹ nam cùng ngước lên, trong đôi mắt chỉ còn lại hình ảnh cô gái đang bước xuống, khuôn mặt biểu lộ một sự kinh ngạc chưa từng có trong cuộc đời. Bởi vì cả tất cả bọn họ đều có không dám tin người con gái trước mặt này lại chính là Minh Tuyết.

C.25.1

Làn da trắng hồng được phủ thêm một lớp phấn nhẹ trông rất tự nhiên. Đôi lông mi dài cong vút cùng với ánh mắt trong suốt tuyệt đẹp làm tăng thêm khí chất cho khuôn mặt, khiến ánh mắt người khác không tự chủ bị hút vào bên trong. Đôi môi hồng tươi tắn tựa như một cánh hoa đào, non mềm làm người con trai nào nhìn thấy cũng có xúc động muốn nếm thử.

Rõ ràng đứng trước mặt vẫn là Minh Tuyết của thường ngày, nhưng lúc này bọn họ đều có cảm giác cô thật xinh đẹp, tựa như một thiên sứ vừa mới bước xuống phàm trần. Chỉ thay đổi một chút xíu trong đường nét ngũ quan nhưng lại làm cô gái ấy trông thật khác biệt, tựa như tất cả bỗng trở nên hoàn mỹ, cuối cùng tập hợp lại thành một vẻ đẹp không thuộc về thế gian này.

Xinh đẹp đến mê hồn, dịu dàng và tao nhã như một vầng trăng trên cao rọi xuống nhân gian, khiến cho bất cứ ai cũng không nhịn được bị mê hoặc.

Có lẽ bởi vì quá kinh diễm, bởi vì không ngờ tới sẽ có ngày nhìn thấy cô xinh đẹp như vậy, các chàng trai sửng sốt đến không nói lên lời. Trí não của họ trong giây phút đó dường như trở nên trống rỗng, không suy nghĩ được gì khác, trong mắt cũng chỉ còn lại bóng hình của người con gái ấy.

Cả bốn chàng mỹ nam ngẩn ngơ đứng bất động trong phòng khách, giữa không gian im lặng tạo thành một khung cảnh kì dị. Hyung Ki vẫn duy trì tư thế rót cà phê, hoàn toàn không nhận thấy nước bị tràn ra bàn. Young Min vừa đưa tách cà phê lên miệng thì đã bị hình ảnh trước mắt xóa sạch mọi ý nghĩ, suýt nữa đánh rơi chiếc tách. Yo Seob thì miệng há lớn đến mức có thể nhét vào trong đó cả một quả trứng gà, mãi không sao khép lại được, cả khuôn mặt chỉ còn lại kinh ngạc cực độ. Phản ứng mạnh nhất là Jae Sung, chỉ một ánh mắt liếc qua, sự thẫn thờ của chàng mỹ nam ấy dường như tan biến mất tiêu, trên khuôn mặt tuyệt mỹ là chỉ còn lại vẻ kinh ngạc hiếm có.

Các chàng trai dường như quên cả hít thở khi nhìn thấy bóng dáng cô gái đang bước xuống cầu thang. Dáng vẻ thanh thoát của Minh Tuyết khiến họ lầm tưởng cô chính là tiên nữ bước xuống từ trên trời cao.

_ “Cô… cô… cô…” – Mất một lúc lâu, Yo Seob mới phát âm ra được mấy từ đứt quãng, nhưng cuối cùng lại nhận thấy bản thân không biết nói gì tiếp theo.

Đây thực sự là Minh Tuyết sao? Người đã sống chung nhà với họ gần một năm trời ư? Anh chàng trẻ con mãi vẫn không thể tin được vào những gì trước mắt, trong đầu vẫn không ngừng tự hỏi có gì nhầm lẫn ở đây hay không?

Nếu không thì tại sao cô gái vốn bình thường đến mức chỉ cần đứng trong đám người là mất dạng kia lại có thể trở nên xinh đẹp đến mức này?

_ “Uả? Sao mọi người lại ở đây hết vậy?” – Nhân vật chính gây ra sóng gió trong lòng các chàng trai, Minh Tuyết thì lại không hay biết gì đến sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bản thân, đưa mắt nhìn xung quanh phòng khách một vòng trong ngạc nhiên. – “Hôm nay mọi người không phải làm việc ư?”

Làm gì có ngày nào mà bọn họ không phải làm việc cơ chứ? Không những thế mà còn hình như sắp trễ giờ nữa. Chẳng qua sự xuất hiện của Minh Tuyết khiến cả bốn chàng mỹ nam quá mức ngỡ ngàng, trong đầu mặc dù vẫn đang hối thúc bản thân đi đến chỗ làm nhưng cơ thể lại không hề nhúc nhích, ánh mắt không sao rời khỏi người con gái ấy.

_ “Sao mọi người đột nhiên nhìn tôi dữ vậy?” – Minh Tuyết vẫn không hề nhận thấy mình là nguyên nhân của tất cả, còn rất ngây ngốc hỏi lại một câu như vậy. Theo ánh mắt của các chàng trai, cô cúi xuống nhìn lại về phía bản thân, cảm thấy có chút không được tự nhiên với bộ dạng hiện tại.

Chẳng lẽ như vậy trông rất kì lạ sao? Nghĩ như vậy, cô có chút lo lắng, quay lại nhìn về phía bà chị đang đi xuống cầu thang ở phía sau, ánh mắt đầy đáng thương.

_ “Bộ trông em kì quặc lắm sao?” – Nếu không thì tại sao bọn họ lại cứ nhìn chằm chằm vào cô như vậy? Minh Tuyết càng nghĩ càng thấy không ổn, cũng bắt đầu lo lắng bản thân với bộ dạng này đi dự tiệc sẽ bị chê cười.

Cô vốn đã không quen với việc trang điểm như vậy, cảm giác toàn thân không tự nhiên. Hiện tại lại phải đối mặt với ánh nhìn khác thường của các chàng trai khiến cô càng thêm hoảng hốt.

_ “Đứa nào nói là kì quặc? Dám coi thường tài nghệ của chị à?” – Đột nhiên nghe Minh Tuyết nói như vậy, mặc dù còn chưa biết mọi chuyện ra sao nhưng thư ký Park đã lớn tiếng giận dữ. Hôm nay trang điểm cho Minh Tuyết cũng là lần khiến bà chị ấy hài lòng nhất, có cảm giác đang biến một viên ngọc thô thành kim cương, thành quả thu được vượt xa so với sự đoán.

Nhìn xem ánh mắt, đôi môi, làn da, dáng người, tất cả đều hoàn hảo đến không còn chỗ để chê, đẹp đến mức ngay cả cùng là phái nữ như chị cũng phải tán thưởng. Vậy mà tên nào dám nói kì quặc thì đúng là mắt mù.

_ “Đẹp mà! Rất đẹp!” – Phát giận xong xuôi, bà chị mới quay sang an ủi Minh Tuyết, trong lòng vẫn không ngừng khinh bỉ mấy tên đàn em. Tuyệt tác tâm đắc nhất của chị mà mấy tên này cũng dám chê, đúng là chán sống rồi mà. – “Em không phải lo. Kẻ nào mở miệng ra chê thì không xứng đứng trong giới nghệ thuật.”

Trước thái độ mạnh mẽ của bà chị, Minh Tuyết chỉ đành gật đầu lia lịa, vội vàng nói sang chuyện khác.

_ “Để em tiễn chị về nhé!” – Kì thật, trong lòng cô vẫn còn chút không được tự nhiên, nhưng chỉ có thể ngậm ngùi nuốt xuống trước ánh mắt tự tán thưởng và chờ mong những chuyện phấn khích phía sau của chị thư kí.

Dù vẫn đang tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng tỏ ra tự nhiên, Minh Tuyết vẫn không sao thích ứng được trước những ánh mắt của người khác nhìn về phía mình. Mỗi lần như vậy là chân tay lại luống cuống, lo sợ bản thân có chỗ nào không ổn.

Cứ thế, hai người con gái duy nhất trong căn nhà lúc đó bước đi, để lại các chàng mỹ nam vẫn ngồi sững sờ trên ghế, mất một lúc lâu sau thì hồn mới trở về với thân xác.

_ “Cái này… là sao?” – Khó chấp nhận sự thật này nhất là Yo Seob, vẫn nhìn theo bóng dáng cô cho dù nó đã khuất sau cánh cửa. Cậu thật sự không hiểu tại sao con vịt con xấu xí bình thường của nhà bọn họ bỗng nhiên lại lột xác hóa thành thiên nga, hoàn toàn đảo lộn mọi nhận tri của cậu từ trước đến nay. – “Cô ta sao lại có thể đẹp như vậy cơ chứ? Làm sao mà…”

Chẳng lẽ từ trước đến nay cô vẫn là một mỹ nhân, chẳng qua đang cố tình che giấu đi ánh sáng của bản thân sau vỏ bọc tầm thường mà họ vẫn thấy? Mới nghĩ đến đó cậu đã cảm thấy tình huống này đối với một người ngốc nghếch như Minh Tuyết thật không khớp. Hơn nữa ai đó cũng không muốn tin tưởng, thế nên không ngừng đưa ra những lý do khác để lý giải.

_ “Là trang điểm sao?” – Nhất định là vậy. Yo Seob tiếp tục lừa mình dối người, quyết không chấp nhận việc bản thân bao lâu nay vẫn bị dáng vẻ bình thường của cô che mắt. – “Phép thuật do trang điểm mang lại thật huyền diệu.”

Có thể biến một người bình thường đến mức không thể bình thường hơn thành một tiên nữ thì không huyền diệu hay sao? Yo Seob khẽ gật đầu, cảm thấy chỉ có như vậy mới là giải thích hợp lý nhất.

_ “Không hẳn.” –Young Min đột nhiên mở miệng nói. Đến lúc này tên yêu nghiệt mới nhận thấy tách cà phê vẫn còn trên tay, liền chậm dãi bỏ xuống, dáng vẻ thong dong như thể người vừa mới bị thất thố vài giây trước đó không phải là cậu. – “Minh Tuyết vốn đã rất đẹp. Chẳng qua do bình thường không trang điểm, cũng không chú trọng cách ăn mặc nên mời khiến cho người khác dễ dàng bỏ qua khi nhìn thấy thôi.”

Đầu tóc cũng chỉ buộc gọn lên, hay mặc áo phông, quần bò, đường nét khuôn mặt vốn đẹp nhưng lại khiến cho người khác cảm thấy còn thiếu một chút nữa mới đủ thu hút. Thư kí Park chẳng qua chỉ là bù đắp một chút đó, nhưng lại khiến cho ngũ quan của cô thêm rõ ràng, làm những ánh nhìn vừa thấy liền tập trung lại vào những ưu điểm vốn có. Nhất là ánh mắt trong suốt đen láy, bên trong thoáng qua những tia sáng, tựa như một hồ sâu cuốn hút những ánh nhìn.

_ “Da em ấy vốn rất trắng.” – Nghĩ đến hình ảnh Minh Tuyết vừa nãy, Jae Sung cũng không nhịn được nói ra những suy nghĩ của mình. Tuy nói là trang điểm nhưng kì thật cũng chỉ rất nhẹ, làn da của cô cũng không vì thế mà thay đổi nhiều. Chẳng qua bình thường mọi người không chú ý tới mà thôi. – “Lại rất mềm mịn nữa. Cảm giác như cục bông, rất muốn chạm vào.”

Đó cũng là cảm giác của cậu mỗi khi lười biếng dùng vai cô làm gối. Nhớ đến những lúc ấy, chàng mỹ nam dường như lại cảm giác được hương thơm nhàn nhạt tỏa ra từ người cô, khiến cậu thấy rất thoải mái.

Không gian bỗng nhiên lại chìm trong yên lặng.

Mọi người chìm trong suy tư, trong lòng chợt có những cảm giác khác thường, trí óc cũng càng lúc càng rối loạn. Chỉ là bọn họ vẫn không hề nhận thấy, hoặc cố tình không nhận thấy những cảm nhận đó của bản thân.

Mãi lâu sau, đến khi anh quản lý hốt hoảng chạy tới đánh vỡ khung cảnh kì dị này, tâm trí các chàng trai mới được gọi về trở lại với thực tại.

_ “Mấy cái đứa này! Trời ơi! Mấy giờ rồi mà còn ở đây thế?” – Nhìn mấy tên đàn em vẫn ngơ ngác không nhúc nhích, anh thật không biết nói gì. Thời gian đã gần kề nhưng hình như chỉ có mỗi mình anh vội đến phát điên, còn bọn họ vẫn bình chân như vại, trí não vẫn tràn ngập những suy tư. – “Mau lên! Mau đứng dậy bước đi ngay cho anh!”

Biết sự tình nặng nhẹ, các chàng mỹ nam cũng đành nghe theo lời anh quản lý, đứng dậy bước về phía cửa, trong lòng vẫn không giấu được sự rối rắm. Nhất là khi họ nghĩ đến việc một cô gái ngây ngô như Minh Tuyết đi dự tiệc với chàng trai nào đó, lại càng thêm lo lắng, sợ cô sẽ trở thành con cừu non ngốc nghếch tự nhảy vào miệng sói.

20:00 pm

Vẫn khuôn mặt tuyệt diễm được thư ký Park trang điểm từ hồi chiều, Minh Tuyết lúc này mặc bô váy dạ hội màu xanh da trời, vui vẻ bước xuống cầu thang, trên môi là một nụ cười sáng lạn

_ “Tôi đi đây!” – Cô vẫy tay chào, hướng về phía cửa trong chờ mong, trong trí não không ngừng tưởng tượng đến tình cảnh Kevin lúc nhìn thấy cô như vậy sẽ có biểu cảm gì.

Trong căn nhà lúc này ngoại trừ Yo Seob ra thì chẳng còn ai, các thành viên khác đều bận việc hết cả. Thế nên khi vừa nhìn thấy cô trong dáng vẻ này, ai đó liền nhanh chóng hóa thân thành ông bố khó tính, cau mày quan sát cô từ đầu tới chân.

_ “Này! Đi đâu cơ? Buổi tối thế này mà lại một mình ra ngoài, không có chút ý thức về sự nguy hiểm nào thế à? Mà váy kiểu gì mà lại ngắn đến thế kia cơ chứ?” – Lượn quanh một vòng, Yo Seob càng nhìn càng thấy nhiều chỗ chướng mắt, lông mày không tự chủ cau lại. – “Cô có đúng là con gái không đấy?”

Cho dù thế nào thì cũng không nên một mình đi ra ngoài vào buổi tối như vậy chứ. Ai đó dường như đã quên mất bản thân vẫn hay sai cô đi siêu thị mua đồ một mình vào tầm này, lần này chẳng qua là đang gây khó dễ, không muốn thấy cô đi dự tiệc với chàng trai nào đó.

Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh cô trang điểm và ăn mặc đẹp, tay trong tay với một người con trai khác bước vào bữa tiệc, cậu chợt thấy thật khó chịu. Thế nên cuối cùng chỉ có thể tỏ vẻ bất mãn với từng chi tiết nhỏ nhất, muốn tìm lấy một cái cớ để bắt cô ngoan ngoãn ở lại nhà.

_ “Ngắn ư?” – Nhìn xuống bộ váy màu xanh da trời trên người mình, Minh Tuyết cảm thấy không có gì không ổn. Màu sắc và kiểu dáng rất đẹp, do chính Kevin chọn lựa nên đặc biệt phù hợp. Hơn nữa làn váy đằng trước cũng chạm xuống gần đầu gối, đâu có quá ngắn như cậu nói. – “Đâu có. Bình thường mọi người vẫn hay mặc như vậy mà.”

Thậm chí còn ngắn hơn nữa đấy chứ. Câu này Minh Tuyết chỉ nghĩ thầm trong đầu, không dám nói ra miệng, nhưng vẻ mặt rõ ràng tỏ ra không đồng ý với cậu.

_ “Cô còn dám cãi lại ư? Ăn mặc như vậy mà đi chơi đêm có biết là nguy hiểm đến mức nào không?” – Yo Seob không nhịn được lớn tiếng thuyết giáo, nhưng thật ra là để phát tiết cơn bức bối bị đè nén trong lòng.

Tuy nhiên, chàng mỹ nam còn chưa kịp phát tiết xong thì phải ngừng lại khi thấy Minh Tuyết đã bước tới tận ngoài cửa. Cô gái ấy cảm thấy ở lại nghe cậu nói linh tinh thật phí thời gian, liền lựa chọn không thèm quan tâm, cứ thế bỏ đi tới chỗ hẹn.

_ “Ê! Nói cô đó!” – Yo Seob lớn tiếng gọi với theo, rất muốn kéo lại sự chú ý của cô về phía mình nhưng vô dụng. Minh Tuyết đã quyết tâm bỏ hết mọi thứ ngoài tai, mặc kệ ai đó ầm ĩ ở phía sau, trong đầu chỉ còn lại ý nghĩ mình sắp trễ giờ hẹn.

Thấy cô không có chút ý định ngừng lại, Yo Seob vội vàng chạy đuổi theo ra cửa, cuối cùng lại chỉ thấy được bóng lưng của cô đang đi vội vã hướng ra phía ngoài đường. Chàng mỹ nam có chút chần chừ không biết làm gì tiếp theo. Chạy theo ngăn cản thì rõ ràng là không ổn, nhưng mà cũng không thể cứ thế để cô đi như vậy.

Chẳng qua có một điều mà cậu có thể chắc chắn, đó là Minh Tuyết lúc này sẽ không chịu nghe vào tai bất cứ điều gì mà cậu nói. Như vậy cũng có nghĩa dùng biện pháp thuyết phục hiển nhiên là sẽ không thành công.

_ “Đi dự tiệc với con trai ư?” – Nhìn theo bóng lưng xa dần của cô, Yo Seob càng lúc càng lo lắng, cảm giác như đang chính mắt thấy cô gái ngu ngốc đó tự nhảy vào biển lửa vậy. – “Cô gái ngốc nghếch như cô ta mà lại đòi đi chơi đêm ư? Kiểu gì cũng bị kẻ xấu thừa cơ lợi dụng cho coi. Thật là bực mình mà!”

Yo Seob không ngừng tưởng tượng đến những tình huống xấu nhất, trong lòng nóng như lửa đốt, thầm nghĩ phải ngăn cản cô trước khi thật sự xảy ra chuyện. Cậu bực bội than vãn một tiếng, sau đó vội vàng chạy vào gara, lái xe bám theo người con gái ấy.

* * *

Để giữ bí mật chuyện sống chung nhà với MS4, Minh Tuyết không dám hẹn Kevin ở quá gần nhà, chỉ có thể đến trạm xe bus gần đó để chờ. Tuy rằng thời gian này ở đây rất vắng người, nhưng cô phải cố gắng lắm mới có thể duy trì sự bình thản, bỏ qua những ánh mắt đang nhìn về phía mình.

Một lát sau, một chiếc xe sang trọng dừng lại bên cạnh người con gái ấy. Sau đó là sự xuất hiện của Kevin bước ra khỏi cửa xe với phong thái tuyệt đẹp, nhất là nụ cười mê hồn tựa như đang tỏa ra những ánh hào quang khiến một cô gái như cô khi thấy cũng không khỏi mặc cảm.

Chàng trai ấy còn đẹp hơn cả con gái, khiến ai khi đứng cạnh cũng có cảm giác bị lu mờ. Nhất là nụ cười của cậu khiến cho cả thế giới như mất hết sắc màu, tựa như yêu nghiệt, lại tựa như thiên sứ.

Ngước ánh mắt lên vừa nhìn đến Minh Tuyết, trong ánh mắt của chàng mỹ nam ấy cũng không giấu được vẻ kinh diễm. Cậu vốn nghĩ cô khi trang điểm lên và mặc bộ váy dạ tiệc cậu tỉ mỉ chọn lựa thì chắc sẽ rất đẹp, nhưng không ngờ lại có thể đẹp đến mức này.

Nhất là đôi mắt, trong veo không chút tạp chất, thỉnh thoảng ánh qua những tia sáng khiến người khác khi nhìn vào không tự chủ trầm mê trong đó.

_ “Minh Tuyết!” – Không biết bao lâu sau, cậu mới mở miệng nói, cảm giác như vừa bước ra khỏi một giấc mộng. Chàng mỹ nam rất thân sĩ bước tới mở cửa xe cho cô, trên môi vẫn duy trì nụ cười, chỉ là ánh mắt càng thêm sâu thẳm.

_ “Cảm ơn!”

Minh Tuyết khẽ gật đầu bước vào bên trong, nhìn chiếc xe từ từ lăn bánh cho đến khi bắt đầu phóng đi nhanh dần, trong đầu có chút sầu lo suy nghĩ đến việc mình phải làm sao khi đến bữa tiệc. Cũng chính vì như vậy nên cô không nhận thấy ánh mắt dịu dàng của Kevin thỉnh thoảng vẫn hướng về phía mình, toát ra sự hạnh phúc như đang giữ lấy cả thế giới trong bàn tay.

Chỉ là trong đó cũng có một chút cảm giác thất bại. Bởi vì ngoài trừ lúc ban đầu có đôi chút ngỡ ngàng, sau đó Minh Tuyết lại hoàn toàn không hề nhìn về phía cậu, dáng vẻ bình thản đến mức không thể nào nắm bắt được.

Tại sao buổi tối hôm nay, cũng chỉ có một mình cậu bị mê hoặc?

* * *

Cách trạm xe bus một quãng không xa, Hyung Ki vẫn ngồi trong chiếc xe ngước nhìn về phía Minh Tuyết.

Vốn dĩ khi xong việc, cậu cũng nên trở về nhà, nhưng không hiểu sao lại lái xe đến gần trạm xe bus ngồi đợi. Có lẽ bởi vì trong vô thức vẫn biết cô sẽ đến đây, chờ đợi một chàng trai khác đến đón đi dự tiệc.

Vừa nhìn thấy hình bóng cô đi tới, trí não Hyung Ki dường như trống rỗng. Ánh mắt cậu khẽ ngắm nhìn cô gái xinh đẹp tựa như tinh linh ánh trăng. Khuôn mặt cô nhu hòa mang theo một vẻ thánh khiết mê hồn, chiếc váy màu xanh bồng bềnh trong gió, khiến người con gái ấy trở nên thật hư ảo, tựa như có khả năng tan biến bất cứ lúc nào.

Và Kevin đến.

Và Minh Tuyết bước vào trong xe.

Chàng trai lặng đi một hồi, đôi mắt vẫn hướng về phía hai người, tới tận khi chiếc xe lăn bánh đi xa dần. trong suốt khoảng thời gian đó, cậu không hề nhận thấy bàn tay mình đang nắm chặt vô lăng, bàn chân rất muốn nhấn gas phóng theo. Nhưng cuối cùng lý trí đã kịp thời cản lại, lựa chọn tiếp tục ẩn nhẫn nhìn chiếc xe đi xa.

Rốt cuộc cậu đang ở đây làm gì, ngay chính bản thân Hyung Ki cũng không biết câu trả lời. Trong lòng cậu đầy ngập sự mâu thuẫn, muốn đuổi theo nhưng mà lại không có tư cách để ngăn cản.

Lúc này, chàng mỹ nam thấy thật rối rắm, rõ ràng trong lòng nóng như lửa đốt, rất muốn đuổi theo nhưng cuối cùng lại bị lý trí đè xuống. Cậu vẫn trong trạng thái rối loạn, hoàn toàn không để ý tới những gì xảy ra xung quanh cho tới tận khi nghe được tiếng cửa xe bật mở, sau đó là sự xuất hiện của anh Jae Sung ngồi vào ghế bên cạnh.

_ “Đuổi theo!” – Ánh mắt nhìn thẳng phía trước, tên mèo lười đột ngột nói một câu, giọng điệu đều đều nghe không ra được cảm xúc bên trong.

Trí não Hyung Ki còn chưa hết kinh ngạc bởi những gì đang xảy ra thì bàn chân đã rất nhanh chóng nhấn gas, phóng vút đi như bay. Khoảnh khắc ấy, cậu hoàn toàn không hiểu được hành động đó của mình là vì sao. Bởi một câu mệnh lệnh của tên đàn anh hay vì bản thân cậu vốn đã muốn làm như vậy, chẳng qua chỉ đang chờ đợi một cái cớ mà thôi?

Trong một nhà hàng sang trọng, giữa khung cảnh lãng mạn cùng với tiếng nhạc du dương, Young Min đang ngồi đối diện với Eun Hye nhưng tâm trí dường như lại trôi tới một nơi rất xa.

Cậu mãi nhìn ra phía ngoài cửa sổ, ánh mắt không có tiêu cự, suy nghĩ những gì không ai biết.

_ “Sao thế? Chẳng nhẽ nói chuyện với tớ chán thế sao?” – Vài lên nói chuyện mà người bên cạnh không có phản ứng, Eun Hye cuối cùng cũng không chịu thêm nữa, đành phải lên tiếng nhắc nhở.– “Cậu từ đầu tới giờ không hề chú tâm chút nào.”

Cô thật sự hoài nghi bản thân người đang ngồi trước mặt mình có phải là chàng trai phong lưu mà mình quen biết không nữa. Từ bao giờ, cậu lại không chuyên tâm trong buổi hẹn hò, suy nghĩ những điều khác như vậy cơ chứ?

Thấy cậu như vậy, cô lại càng có những linh cảm mãnh liệt, tựa như dự báo cho một chuyện không tốt, khiến cô cảm thấy mọi thứ sắp trượt ra khỏi tầm tay của.

_ “Đâu có! Tớ vẫn đang nghe mà.” – Đến lúc này, Young Min mới giật mình phát hiện bản thân thất thố, nhưng sau đó rất nhanh chóng dùng nụ cười của mình để che lấp. – “Chỉ là mình hơi mệt vì dạo này lịch làm việc quá dày thôi.”

Chàng trai che giấu rất tốt, nhưng lại không thể qua mắt được một diễn viên trong nghề như Eun Hye. Nếu ngay cả sự khác thường này mà cô cũng không nhận ra thì thật không xứng là bạn thân cậu suốt bao nhiêu năm qua.

Tuy nhiên, nhiều khi cô thà rằng bản thân kém nhạy cảm một chút, như vậy cũng không vì nhận thấy sự khác thường này của cậu mà lo sợ.

_ “Chỉ e rằng sự thật không đơn giản như vậy. Cậu dạo này hẹn hò ít hơn hẳn so với lúc trước, đến nơi hẹn cũng không có tinh thần. Trước kia ai nói một ngày không thấy các cô gái xinh đẹp thì sẽ chết, bây giờ lại như vậy là sao?”

Nghe được những lời đó của cô Young Min chỉ cười cười, không phản bác, nhưng cũng không thừa nhận. Kì thật đến chính bản thân cậu cũng không hiểu được bản thân dạo gần đây ra sao, càng không biết phải làm gì để chấm dứt tình trạng này.

Rõ ràng là đang ngồi đối diện với Eun Hye, nhưng trong đầu cậu lại không ngừng nghĩ tới bóng hình của một người con gái khác. Tuy ai đó không quyến rũ và chói lòa như các cô gái mà cậu đã hẹn hò, nhưng khoảnh khắc cô bước xuống cầu thang lại gây cho cậu một ấn tượng rất mạnh.

Tựa như vầng trăng êm dịu trên cao, khiến con người ta chỉ cần nhìn thấy thì sẽ không rời mắt được.

Một lần lại một lần hồi tưởng về khung cảnh đó, chàng mỹ nam dường như không khống chế được suy nghĩ của mình, trong lòng thêm rất nhiều cảm giác kì lạ mà cậu chưa bao giờ biết đến. Để rồi đến lúc nhận thấy sự khác thường đó, cậu lại không khỏi hoảng hốt.

Tại sao một người mà Young Min vốn chỉ coi như em gái lại có thể tác động quá nhiều đến cảm xúc của cậu vậy cơ chứ? Nghĩ đến việc gần đây hay lo lắng thất thường vì một người mà bản thân không thể yêu, Young Min có cảm giác như mình sắp điên rồi.

_ “Xin lỗi!” – Ngồi trước cô bạn thân của mình, nhưng tâm trí lại không ở đây, cậu cảm thấy thật không phải, chỉ có thể nhẹ nhàng nói một câu.

Cậu thấy bản thân thật có lỗi, nhưng lại không sao không chế được trí não của mình. Thậm chí ngay lúc này, khi chàng trai ấy càng cố gắng bỏ hình ảnh Minh Tuyết bước xuống cầu thang ra khỏi tâm trí thì nó lại càng rõ ràng. Đặc biệt, khi nghĩ tới chuyện cô sẽ cùng một chàng trai khác dự dạ tiệc, bàn tay cậu bất giác nắm chặt mà không hề hay biết.

_ “Cậu xin lỗi vì điều gì cơ? Nếu vì sự phân tâm của ngày hôm nay thì không cần đâu.” – Eun Hye không muốn không khí trở nên khó xử, nên chỉ có thể lựa chọn tỏ ra rộng lượng. Nhưng như thế cũng có nghĩa không chấp nhận ai đó vẫn tiếp tục thẫn thờ như vậy khi đang ở bên cạnh mình. – “Nhưng mà tớ hi vọng cậu từ giờ có thể…”

_ “Xin lỗi!” – Càng lúc càng cảm thấy trong lòng nóng như lửa đốt, Young Min lúc đó hầu như không nghe thấy Eun Hye nói gì, cảm giác như có một ngọn núi lửa sắp bùng cháy trong lòng. Cuối cùng, chàng trai ấy không thể tiếp tục áp chế bản thân thêm một giây nào nữa, cứ thế đứng bật dậy trước khi trí não kịp hiểu mình đang làm gì.

Sau đó, cậu vội bước về phía cửa.

Tuy rằng trong đầu vẫn nghĩ rằng làm như vậy thật không đúng, nhưng mà nếu tiếp tục ngồi ở đây nghĩ đến cảnh Minh Tuyết đang ở đi cùng người con trai khác, Young Min có lẽ bị sự lo lắng trong lòng đốt thành tàn tro.

Trong khoảnh khắc, khung cảnh lãng mạn trong nhà hàng đột nhiên thay đổi, chỉ còn lại một mình Eun Hye kinh ngạc nhìn Young Min cứ thế đi mất. Một lúc lâu sau, người con gái ấy vẫn không thể tin được vào những gì đang diễn ra. Bởi vì trong cuộc đời mình, cô không bao giờ nghĩ tới có ngày mình lại bị chàng trai ấy bỏ rơi ngay trong lúc hẹn như vậy.

Vốn dĩ, Young Min không bao giờ để cho phái nữ phải chờ đợi, không thể chịu đựng được cảnh một cô gái đau buồn. Vốn dĩ, cô luôn cho rằng mình trong lòng cậu là đặc biệt. Nhưng mà đột nhiên gặp phải chuyện này khiến cô quá khó để có thể chấp nhận, không biết phải đối mặt ra sao với hiện thực.

Ngồi lặng đi trong nhà hàng, cô cảm thấy cả thế giới xung quanh mình mất đi ánh sáng, ánh mắt phút chốc cũng trở nên ảm đạm. Cô dường như có cảm giác sau buổi tối hôm nay, có rất nhiều việc đang dần thay đổi, theo phương hướng mà cô không hề mong đợi.

* * *

Ngồi lên xe, Young Min vội vàng phóng đi, nhưng bản thân cũng không biết được mình đang định đi đâu. Cậu lúc này phải rất cố gắng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình, cảm thấy thật mệt mỏi và chán nản trước sự rối loạn trong tâm tưởng.

Một mình rời khỏi nhà hàng, để mặc Eun Hye ngồi đó, Young Min cũng hiểu được mình đang ứng xử thật không giống bản thân lúc thường, nhưng lại không chút thấy hối tiếc.

Tất cả mọi việc cậu làm lúc này đều chỉ vì một người con gái.

Cậu cố gắng tập trung để lái xe nhưng cũng không thay đổi được gì nhiều, ánh mắt nhìn ra phía trước nhưng trí não lại trống rỗng, thỉnh thoảng chỉ nhận thấy ánh đèn từ những chiếc xe đang đi ngược hướng.

Cũng trong giây phút đó, một hình ảnh đột nhiên rơi vào trong mắt khiến Young Min không khỏi chú ý.

Rõ ràng trên đường có rất nhiều xe đang đi lại, rõ ràng trời đã tối làm thị lực của con người trở nên kém hẳn, rõ ràng trong tình trạng như vậy, người bình thường không thể nhìn thấy ai ngồi trong xe đối diện. Nhưng mà chỉ trong một tích tắc như vậy, cậu lại thấy hình ảnh Minh Tuyết phá lệ rõ nét ở trong chiếc xe vừa lướt qua.

Két!

Trước khi trí não kịp nhận biết điều gì đang diễn ra, thân thể cậu đã làm ra phản ứng. Cả chiếc xe của cậu đột ngột xoay đầu vòng lại, nhanh đến nỗi bánh xe ma sát với lòng đường tạo ra một tiếng động chói tai. Sau đó, khi chàng trai ấy còn chưa kịp hiểu được tại sao mình lại làm như vậy thì bàn chân đã nhấn gas, phóng vụt đuổi theo chiếc xe đó.

Phản ứng của cơ thể vượt qua sự chỉ đạo của đầu óc, cả bốn chàng mỹ nam đều trở nên thật lạ kì. Cũng vì thế mà trên con đường tối nay xuất hiện một hình ảnh hiếm có, khi bốn chiếc xe cùng phóng vụt thành hàng, vẫn bám theo nhau sát nút.

* * *

Những chiếc xe theo đuôi lần lượt dừng lại trước nơi tổ chức dạ tiệc, tiếp theo các chàng trai cũng vội vàng bước ra, tìm kiếm bóng dáng của Minh Tuyết và Kevin. Nhưng đáng tiếc, khi bọn họ tìm được thì cũng chỉ kịp thấy hình bóng của hai người họ cùng nhau bước vào cửa mất hút. Để lại mấy chàng mỹ nam đứng ngoài trong rối rắm.

Liếc nhìn quanh, bọn họ lại càng kinh ngạc khi thấy các thành viên khác trong nhóm cũng ở đó.

_ “Uả?” – Yo Seob quay lại nhìn trong ngỡ ngàng. – “Sao mọi người lại ở đây hết thế?”

Chẳng phải mấy người này đều có việc bận tối nay hay sao? Chàng mỹ nam thấy thật khó hiểu, cũng không ngờ sẽ đụng độ người quen ở ngoài cửa như vậy. Đây chẳng qua chỉ là một sự trùng hợp hay bọn họ vốn có cùng chung một mục đích?

Trả lời cho cậu là một sự yên tĩnh như tờ. Hyung Ki và Young Min đều không nói gì, bởi vì ngay chính bản thân hai người cũng không hiểu rõ được trong lòng mình đang suy nghĩ điều gì. Câu hỏi đó bọn họ cũng không thể nào giải đáp.

Chỉ có mình Jae Sung là suy nghĩ rất đơn giản, vô tư nói ra những gì mình đang nghĩ. Chẳng qua thời gian để máu lên não của cậu vượt xa so với người thường, thế nên phải mất vài phút mới có phản hồi.

_ “Bám theo Minh Tuyết!” – Cái này thì hiển nhiên không có gì phải bàn cãi. Nếu không thì bọn họ cũng đã không có mặt ở đây rồi. Jae Sung nhận thấy khóe miệng run rẩy của những người còn lại khi nghe câu trả lời, còn rất thật sự bổ sung. – “Ngăn chặn mọi hành vi vượt quá giới hạn của một cô gái chưa chồng.”

Vừa dứt lời, ai đó còn khẽ gật đầu, cảm thấy ý nghĩ của mình thật sáng suốt, hoàn toàn không nhận thấy có điều gì không ổn.

Làm ơn đi! Cho dù hai người đó có vượt qua giới hạn thật thì bọn họ nên dùng tư cách gì để ngăn chặn bây giờ?

_ “Nhưng… anh à!” – Nhìn thấy tên đàn anh tự trả lời, tự quyết định, rồi lại tự hướng về phía nơi tổ chức dạ hội, Hyung Ki cảm thấy chán nản đến không biết phải nói gì. – “Chúng ta đâu có vé mời.”

Đó mới là điều quan trọng nhất, khiến cậu đến tận nơi đây rồi mà lại không dám theo vào.

Tuy rằng nếu bọn họ quyết tâm muốn vào thì cũng không ai ngăn cản, nhưng cũng vì là người của công chúng nên họ lại càng không dám gây ra chuyện gì náo động. Chính vì thế khi thấy tên đàn anh vô tư bước về phía đó, cậu không thể không lên tiếng nhắc nhở.

_ “Có mà! Chỉ có điều mấy đứa không biết thôi.” – Jae Sung đột nhiên nhíu mày, sau đó phản bác lại bằng một bộ mặt rất đáng đánh đòn. – “Anh quản lý đã đưa cho anh vé mời từ mấy hôm trước rồi mà.”

Chẳng qua vé rơi vào tay Jae Sung thì 100% là bị bỏ quên mất tiêu. Nếu không phải lúc này cậu rất muốn theo vào trong kia, hơn nữa lại được tên đàn em nhắc nhở thì chắc cũng chẳng nhớ ra có thứ này trên đời.

Nhìn tên mèo lười lục soát bản thân một hồi rồi lôi ra mấy chiếc vé mời nhăn nhúm, các chàng trai còn lại cảm thấy hết nói nổi.

Jae Sung, sao cậu không thừa nhận là mình đã quên mất không nhắc với bọn họ đi cho nhanh, còn giả bộ vô tội như thế để làm gì. Chỉ vì tính đãng trí của ai đó làm hại bọn họ lo lắng suốt từ nãy tới giờ.

Nếu đã có vé mời, buổi dạ tiệc này bốn chàng mỹ nam hiển nhiên là phải tiến vào. Chỉ là cho đến tận khi bước vào bên trong, họ vẫn không thể ngờ mọi chuyện lại được giải quyết nhanh chóng đơn giản như vậy.

Vượt qua cánh cửa, không gian rực rỡ bên trong mở ra trước mặt các chàng trai. Ánh vào trong mắt họ là rất nhiều người nổi tiếng quen mặt trong giới nghệ sĩ, mặc những bộ đồ dự tiệc hoặc lộng lẫy, hoặc lịch sự, hoặc quý phái giữa khung cảnh tuyệt đẹp. Đáng tiếc giờ phút này cả bốn chàng mỹ nam đều không có tâm trạng thưởng thức khung cảnh đó, vừa bước vào đã đảo mắt nhìn quanh tìm kiếm bóng hình của Minh Tuyết.

Nhưng mà, người quá đông, bọn họ tuy ở cùng trong một buổi tiệc nhưng lại bị chính khung cảnh tráng lệ của nó ảnh hưởng, hai bên đều không thấy nhau.

Đứng giữa rất nhiều người nổi tiếng, nhưng Minh Tuyết lại không biết một ai, nên cũng không có hứng thú bắt chuyện với vị thần tượng nào. Trái lại, những món ăn lại là tâm điểm thu hút sự chú ý của cô, bởi vì chúng trông khá đẹp và ngon miệng.

_ “Kevin này!” – Cố gắng lắm mới có thể rời mắt khỏi đám đồ ăn, Minh Tuyết đưa mắt nhìn một lượt quanh dạ tiệc, không khỏi thấy khó hiểu. – “Hình như đâu có yêu cầu phải có người đi cùng đâu nhỉ?”

Vốn dĩ lúc nghe Kevin nhờ, cô còn nghĩ đến nơi đây sẽ chỉ toàn các cặp đôi đi cùng nhau, nhưng hóa ra lại không phải. Thế nên hiện tại người con gái ấy đang cảm thấy rất khó hiểu, không biết tại sao cậu lại phải lôi kéo mình theo cùng.

Chẳng phải nếu Kevin đi dự tiệc một mình thì sẽ tiện hơn sao, hơn nữa cũng không lo bị hiểu lầm hai người là một đôi?

_ “Đúng vậy!” – Nghe câu hỏi của cô, Kevin không có phản ứng gì khác thường, hoàn toàn không giống một người vừa bị bóc trần lời nói dối.– “Nhưng nếu đi một mình thì sẽ rất dễ trở thành mục tiêu tấn công của những người khác. Do vậy bình thường tôi hay đi cùng chị họ. Chỉ là hôm nay chị ấy có chút việc bận.”

Cậu thừa nhận là mình cũng có tư tâm khi mời cô đi cùng, nhưng việc này cũng có lý do chính đáng, không phải tự dưng làm điều thừa. Hơn nữa nếu không vì vậy thì làm sao cậu có thể nhìn thấy một Minh Tuyết xinh đẹp thế này cơ chứ.

Chàng trai nhìn cô với ánh mắt dịu dàng, khuôn mặt bỗng nhiên cúi xuống sát gần người con gái ấy.

Nếu là trước kia, Minh Tuyết còn có khả năng rơi vào ảo tưởng, nhưng sau mấy lần gặp tình huống tương tự, cô hiểu được cậu chẳng qua chỉ là đang muốn giúp mình chuyện gì đó mà thôi. Dẫu vậy, khi chứng kiến khuôn mặt gần sát của Kevin, trái tim cô cũng không khỏi đập loạn nhịp.

_ “Có lông mi rụng trên mặt cô nè.” – Chàng mỹ nam đưa tay cầm lấy cọng lông mi trên khuôn mặt Minh Tuyết, ngón tay có chút lưu luyến khi chạm lên làn da mềm mại của cô.

Mãi đến khi cậu lùi lại, cô gái ấy mới có thể thở hắt ra một hơi. Đứng trước chàng trai vừa đẹp như thiên thần, lại vừa như yêu nghiệt này, sức chống cự của cô trở nên cực thấp, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Hơn nữa khi thấy khuôn mặt thuần khiết của cậu, cô lại càng cảm thấy ngại ngùng, tựa như trong hai người chỉ có một mình cô hay nghĩ ngợi lung tung.

_ “Đằng kia có một món ăn khá ngon đấy.” – Thấy vẻ mặt ngây ngốc của Minh Tuyết, trong lòng Kevin có chút vui mừng. Điều này chứng minh cậu vẫn có sức ảnh hưởng đến với người con gái ấy hay chăng? Nghĩ đến vậy, cậu khẽ nở một nụ cười tuyệt đẹp, nắm tay cô đi tới trước một bàn ăn khác.

* * *

_ “Chia nhau ra đi!” – Trước một buổi dạ tiệc đông người thế này,cả nhóm đi cùng nhau để tìm hai người vốn không phải quyết định sáng suốt. Thế nên cuối cùng Hyung Ki chỉ có thể cắn răng đưa ra đề nghị này.

Bốn người cùng chia nhau ra đi tìm thì xác suất thấy cũng cao hơn, với lại chỉ cần một người đến ngăn cản cuộc hẹn hò này của hai người cũng đủ. Nghĩ đến vậy, các thành viên còn lại liền gật đầu tán thành.



Nhưng vừa mới chia nhau ra được vài giây, Yo Seob không biết nên phải nói gì đối với tên đàn anh đang lặng lẽ cầm đĩa tiến vào phía bàn để thức ăn kia hết cả. Lúc nãy cậu còn thấy kinh ngạc trước sự khác thường của tên đàn anh này, bây giờ mới hiểu ra đó chẳng qua chỉ là vài phút xuất thần. Hiện tại trong mắt Jae Sung ngoại trừ những món ăn trên bàn thì chẳng còn lại gì, hoàn toàn quên mất mục đích ban đầu khi đến đây.

_ “Rốt cuộc anh ấy đến đây để làm cái gì cơ chứ?” – Yo Seob thở dài một hơi, cũng chẳng thế làm gì để thay đổi, đành tiếp tục tự đi tìm, coi như không hề quen biết người kia.

Không ngừng nhìn quanh tì kiếm, phải đến gần mười phút sau thì sự cố gắng của cậu mới thu được thành quả. Xuyên qua đám người, chàng trai loáng thoáng thấy bóng dáng của Minh Tuyết và Kevin ở cách đó một đoạn.

_ “Minh…” – Đang định gọi tên người con gái ấy, nhưng còn chưa kịp nói hết, bàn chân Yo Seob bỗng sững lại, ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, không tin nổi những gì diễn ra trước mắt.

Tuy rằng chỗ đứng hơi xa, hơn nữa lại chỉ nhìn thấy sau lưng, nhưng cậu vẫn có thể thấy Kevin đang cúi xuống, càng ngày càng gần sát vào mặt Minh Tuyết. Chỉ cần nhìn bóng hình hai người đang hợp lại làm một, như vậy cũng đủ để chàng trai ấy đoán được bọn họ đang làm gì.

_ “Hôn… họ dám hôn… nhau sau?” – Yo Seob thật sự là bị khung cảnh trước mắt kinh động không nhỏ, ngón tay run run chỉ ra phía trước, miệng lắp bắp mãi mới nói ra được vài từ. – “Cô ta… dám…Sao lại có thể làm như vậy cơ chứ?”

Yo Seob lúc này tựa như sắp phát điên, bất chấp tất cả chạy đến định kéo hai người rời ra. Nhưng vừa mới bước ra được vài bước, một tiếng nói quen thuộc chợt vang lên gần đó khiến bàn chân cậu phải ngừng lại.

_ “Yo Seob! Đúng là anh rồi!” – Vừa nhìn thấy cậu, ánh mắt Anna tựa như tỏa sáng, vội vàng bước tới gần. Trên khuôn mặt đáng yêu của cô nở rộ một nụ cười xinh đẹp, khiến cô gái ấy tựa như một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời đêm. – “Anh cũng đến tham dự buổi tiệc này sao?”

Ở giữa buổi tiệc, Anna đang suy nghĩ đến Yo Seob thì lại đột nhiên nhìn thấy cậu, cảm thấy sững sờ đến mức không dám tin vào mắt mình nữa. Khi đã biết chắc không phải là ảo giác, cô không khỏi vui sướng chạy đến bên cậu, cảm giác tựa như đây chính là sự diệu kì của duyên phận.

Không hẹn trước, nhưng lại chợt thấy nhau giữa bao người, trên đời này còn chuyện gì lãng mạn hơn như vậy nữa đâu? Anna lúc này đang chìm đắm trong sự vui sướng, không hề nhận thấy tâm trạng của chàng mỹ nam ấy có gì khác thường.

_ “À.. Ừ…” – Chàng mỹ nam miễn cưỡng đáp lời, trong lòng lại có ngàn vạn không muốn. Cậu không thể hiểu nổi ai đó lại tỏ ra vui vẻ như vậy khi thấy mình. Hai người chẳng phải là đối thủ của nhau hay sao? Cho dù ở buổi tiệc có nhìn thấy thì cũng nên coi như không biết để đỡ phải mất công ứng phó nhau mới đúng.

Để Anna không nghi ngờ đến mối quan hệ của MS4 và Minh Tuyết, cậu phải cắn răng ngừng lại nói chuyện với cô. Lúc cấp bách này mà phải lãng phí thời gian ở đây nói mấy câu khách sáo với Anna, trong lòng Yo Seob càng thêm lo âu thấp thỏm tựa như có hàng ngàn ngọn lửa đang thiêu đốt.

Nghĩ đến việc hai người kia có khả năng làm nhiều hành động thân thiết hơn nữa, chàng trai liền có cảm giác bản thân không thể ức chế, tựa như sắp trở nên điên cuồng.

_ “Thật là trùng hợp đấy. Tôi không nghĩ là sẽ gặp được anh ở bữa tiệc này đâu. Nghe nói bình thường MS4 quá bận nên không tham gia vào những sự kiện như này.”

Anna vẫn tiếp tục nói, không hề nhận thấy người đối diện sắp mất hết kiên nhẫn. Đang vội mà còn bị ngăn lại nói mấy câu linh tinh, Yo Seob lúc này sắp không ức chế được, cảm giác rất muốn giết người.

Ông trời, ông phái cô gái này xuống để đày đọa con đúng không? Chàng trai thấy cô gái trước mặt vẫn đang nói hăng say mà rất muốn khóc.

_ “Uh. Nhẽ ra MS4 vốn không bao giờ tham gia vào sự kiện này, như vậy tôi cũng không phải đụng độ vị oan gia là cô rồi.” – Yo Seob oán trách nhỏ trong miệng, rõ ràng nóng ruột phải chết nhưng trên mặt vẫn phải tỏ ra như thường.

Nghĩ đến nguyên nhân hôm nay cả nhóm xuất hiện ở đây, ánh mắt cậu bất giác hướng về phía Minh Tuyết và Kevin vừa đứng, thầm nghĩ nếu phát hiện bọn họ lại có hành động vượt giới hạn thì sẽ bất chấp việc Anna đang ở bên, xông tới ngăn cản ngay lập tức.

Đáng tiếc, cậu không có cơ hội làm vậy. Không phải vì hai người đó trở nên quy củ, mà bởi vì chỗ họ vừa đứng giờ trống trơn không có một ai.

Trong lúc cậu đang ứng phó với Anna, bọn họ đã đi đâu mất tiêu.

Nhận thức được chuyện này, Yo Seob không khỏi hoảng hốt, chợt có linh cảm rất xấu. Cậu chỉ sợ ở nơi mà cậu không thấy, bọn họ đang làm ra những chuyện…

Nói một hồi nhưng lại không nhận thấy phản hồi từ người bên cạnh, Anna lúc này mới liếc sang, chú ý đến biểu hiện của Yo Seob. Rơi vào trong mắt cô là dáng vẻ kinh ngạc, mãi chưa hoàn hồn của anh chàng trẻ con, ánh mắt đăm đăm hướng tới một vị trí, tựa như ở đó đang có chuyện kì quái đang xảy ra.

Nhưng mà khi cô theo ánh nhìn của cậu thì lại không thấy có gì đặc biệt cả.

_ “Có gì sao?” – Hết nhìn Yo Seob rồi lại ra phía đó, Anna cuối cùng vẫn chẳng thu hoạch được gì, không khỏi hỏi lại trong khó hiểu. Rốt cuộc chuyện gì khiến Yo Seob kinh ngạc như vậy, không ngừng phân tâm khi nói chuyện với cô?

Không thể để bọn họ đơn độc ở cùng nhau trong buổi tối thế này. Đó là tất cả những gì mà chàng mỹ nam ấy suy nghĩ được lúc này, sau đó rất nhanh biến nó thành hành động.

_ “Tôi có chút việc.” – Để lại một câu ngắn gọn như vậy, Yo Seob vội vàng bước vội về phía trước, bỏ lại Anna với vẻ mặt ngỡ ngàng của ở sau lưng. Trong đầu cậu lúc này chỉ còn lại ý nghĩ truy tìm bóng hình của Minh Tuyết, cảm nhận được sự lo sợ lớn đến mức lấn át tất cả mọi suy nghĩ khác.

* * *

Bữa tiệc rất ồn ào bởi những tiếng nói chuyện trên nền nhạc, tâm trí của chàng mỹ nam đang đi quanh quẩn tìm kiếm bóng hình của Minh Tuyết kia cũng vì thế lại càng hỗn loạn. Cậu đi lại không có mục đích, cố gắng nhìn quanh nhưng tung tích của người con gái ấy vẫn không thấy đâu, trong lòng có một chút nóng vội, một chút thất lạc không rõ nguyên nhân.

_ “Young Min! Sao cậu lại ở đây thế?”

Một tiếng nói chợt vang lên kéo lại sự chú ý của chàng mỹ nam. Cậu sửng sốt quay đầu, không thể ngờ đến đây lại gặp được người con gái mình vừa bỏ lại lúc nãy, nhất thời không biết phải phản ứng ra sao.

_ “Vừa nãy tớ thấy cậu tỏ ra lo lắng, bỏ đi rất vội vàng. Còn tưởng là có chuyện gì, hóa ra lại là đến đây ư?” – Eun Hye cũng thật không ngờ lại gặp tên yêu nghiệt này một mình ở đây, trong lòng không biết là nên buồn hay vui. Cô còn tưởng là cậu bỗng khác thường như vậy là vì dần có tình cảm thật sự với một người con gái nào khác, vừa nhận thấy nguy cơ thì lại đột nhiên biết được không phải.

Nhưng mà buổi dạ tiệc này thì có gì nghiêm trọng đến mức Young Min phải tỏ ra nóng vội, bước đi không có một lời giải thích như vậy cơ chứ? Đây cũng là điều khiến người con gái ấy khó hiểu nhất.

_ “Vừa nãy thật xin lỗi, mình thật sự không cố ý làm như thế?” – Nhìn thấy cô, Young Min lại thấy có chút áy náy. Tối hôm nay cậu cũng không hiểu mình làm sao lại có thể khiến một cô gái gặp tình huống khó xử như vậy. Nhưng rất nhanh, chàng mỹ nam liền lấy lại phong độ vốn có của một thần tượng, tìm cách để không khí trở lại như thường. – “Cậu cũng tới đây ư?”

Theo thời gian thì có lẽ Eun Hye vừa rời khỏi nhà hàng một chút là đến đây luôn , thế nên mới khéo đến mức hai người lại đụng độ nhau ở giữa buổi dạ tiệc.

_ “Uh! Mình vốn có thiệp mời mà.” – Nhưng vì có hẹn với cậu nên không quan tâm. Chẳng qua khoảnh khắc nhìn thấy cậu bỏ đi, cô bỗng cảm thấy bản thân thật cô độc, muốn đến nơi đông người để xua đi những thất lạc trong lòng. – “Vừa nãy mới chợt nhớ đến thế nên liền đến đây. Chỉ là không ngờ lại có thể gặp cậu ở đây.”

Eun Hye cũng không tiếp tục truy vấn về chuyện ở nhà hàng, một phần không muốn hai người thêm khó xử, một phần vì cô sợ nghe thấy câu trả lời là điều mà mình không mong đợi. Nếu quả thật là như vậy, thì cô thà rằng vẫn không biết gì hết còn hơn.

Càng là thấy Eun Hye tỏ ra như không có gì, Young Min càng thấy bản thân không phải, trong lòng thầm nghĩ phải cố gắng đền bù cho cô ấy. Nhưng khi chàng mỹ nam ngước lên, đang định mở miệng nói gì đó thì đột nhiên ngừng lại vì những gì vừa thấy.

Xa trong đám người dự tiệc phía sau Eun Hye, cậu vừa thoáng thấy hình bóng Minh Tuyết ẩn hiện giữa khung cảnh rực rỡ xung quanh.

Thấy bóng dáng của cô đang đứng cùng Kevin, chàng mỹ nam có chút nóng vội, muốn thoát thân để đến đó ngăn cản hai người kia đứng gần sát nhau. Chỉ là không biết phải nói sao với Eun Hye để không gây sự chú ý.

Còn chưa nghĩ ra được lý do thoái thác, Young Min đột nhiên sững sờ bởi hình ảnh trước mắt, trí não dường như không nghĩ được gì khác.

Minh Tuyết…vừa ôm lấy Kevin.

Young Min lúc đó cũng không hiểu được phản ứng của bản thân như vậy là vì sao, chỉ đơn giản thấy trong lòng thật khó chịu, rất muốn lao tới kéo hai người họ ra xa, nhưng bàn chân thì lại như đang cắm rễ xuống đất.

Lý trí không cho phép cậu bỏ mặc tất cả để làm như vậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người họ ôm nhau. Chàng mỹ nam cảm giác sự ẩn nhẫn của mình sắp đến cực hạn, trong lòng thấp thỏm không yên.

_ “Young Min! Sao thế?” – Đang nói chuyện bình thường bỗng dưng vẻ mặt của Young Min lại thay đổi, Eun Hye có chút không hiểu ra sao. Chẳng lẽ ở đây có chuyện gì thu hút sự chú ý của cậu sao? Nghĩ đến thái độ khác lạ của ai đó lúc rời khỏi nhà hàng, cô chợt có linh cảm không tốt, nhưng lúc này lại không thể làm gì khác ngoài tìm một đề tài nào đó để kéo lại một chút sự chú ý của cậu về phía mình. – “Chẳng lẽ có mỹ nhân nào đó đang hút hồn cậu sao? Anh chàng đào hoa độc thân hiện tại bị rơi vào bể tình rồi ư?”

Câu nói đó nhắc nhở Young Min về tình cảnh của bản thân lúc này, cũng khiến cậu nhận thấy phản ứng quá mức của mình như vậy thật khác thường. Điều này làm chàng mỹ nam có chút hoảng hốt, không biết nên làm sao để khống chế bản thân.

_ “Cậu đang nói gì thế? Mình chỉ là đang suy nghĩ một chút mà thôi.” – Cậu bối rối rời mắt khỏi bóng hình của Minh Tuyết một chốc lát, không biết là vì không muốn Eun Hye nghi ngờ hay đang tránh né những cảm giác khác thường trong lòng nữa.

Chỉ là, trong một chốc lát ấy thôi lại có thể khiến cho rất nhiều điều thay đổi.

Cuối cùng, khi cậu không thể nhịn được, đưa mắt ngước lại về phía ấy, bóng dáng của hai người đã biến mất tăm. Còn lại trước mặt cậu chỉ là khung cảnh tráng lệ của buổi dạ tiệc, nhưng đột nhiên lại trở nên vô cùng trống vắng. Tựa như cậu vừa đánh mất một thứ rất quan trọng.

* * *

_ “Không sao chứ?” – Kevin đỡ lấy Minh Tuyết, để cả thân thể của cô dựa vào mình, làm giảm bớt chút ít sức nặng dồn lên cái chân đau, ánh mắt nhìn cô tràn ngập quan tâm.

_ “Chắc là trật chân rồi!” – Minh Tuyết cũng không dám cậy mạnh rồi làm khổ bản thân, bám vào chàng trai ấy để cậu dìu cô ra ngoài, tìm một chỗ ngồi xuống. – “Là vì tôi không quen đi giày cao gót quá cao như vậy mà thôi.”

Đến giờ cô thấy thật hối hận, không nên vì đẹp mà cố gắng đi đôi giày cao gót này vào. Hiện tại cô quả thật không biết nên làm gì với cái chân ngày càng sưng lên, đau đến mức chảy cả nước mắt này.

Nhưng mà cũng vì vậy mà cô chợt nhận thấy Kevin tuy có bề ngoài có vẻ mảnh mai nhưng lại không hề yếu ớt chút nào. Tuy rằng gần như chịu toàn bộ sức nặng của cô nhưng cậu vẫn bước đi vững vàng, dáng vẻ bình thản như không chịu chút ảnh hưởng gì.

_ “Chúng ta tạm thời ra chỗ vắng người để tôi xem thử một chút. Cho dù là vết thương nhỏ cũng không thể coi thường được đâu.”

_ “Uh!” – Minh Tuyết nhẹ gật đầu, ngoan ngoãn nghe lời, hướng về phía ban công cùng cậu.

* * *

_ “Cái gì thế này? Jae Sung, cậu mà cũng tới đây à?” – Giám đốc nhìn thấy vị thần tượng trong công ty mình xuất hiện tại buổi tiệc, còn tỏ ra kinh ngạc hơn cả người ngoài. Cũng chính vì rất hiểu rõ tính lười biếng của ai đó nên bà mới lấy làm lạ khi thấy cậu bỏ lại chiếc giường để đến một buổi dạ tiệc này. Thế nhưng mấy giây sau, khi nhìn thấy đĩa đồ ăn đầy ắp trên tay cậu, bà quả thật rất muốn đưa tay lên xoa trán. – “Đừng có nói với ta rằng cậu cất công tới đây chỉ để ăn thôi đấy nhé!”

Cho dù vì ăn thì ai đó cũng có thể đến nhiều nhà hàng khác chứ không nên là một buổi tiệc xã giao này. Giám đốc thấy khó hiểu, nhưng nhìn bộ dạng như chết đói lâu ngày của Jae Sung thì có cảm giác mình đánh giá quá cao khả năng tư duy của người này.

Bà dám chắc cho dù có hỏi thì cái tên này cũng chẳng biết bản thân tại sao lại đến đây và để làm gì.

_ “Giám đốc! Món ăn ở đây rất ngon!” – Chàng mỹ nam rất vô tư ngước lên nói một câu, bằng vẻ mặt thành thực khiến giám đốc không biết phải nói gì.

Trọng tâm điều bà muốn hỏi không phải vậy có được không? Lần nào khi nói chuyện với cái tên này, bà đều cảm giác rất khó khăn để câu thông.

Đến lúc này Jae Sung mới ngơ ngác nhìn lên, bắt đầu vận dụng trí não chậm chạp của mình để xử lý thông tin. Sau đó cậu chợt giật mình nhớ tới mục đích bản thân tới đây để làm gì, vội vàng đưa mắt nhìn quanh.

_ “Mấy đứa kia cũng tới đây à?” – Giám đốc liếc quanh để tìm kiếm bóng dáng của các thành viên khác trong MS4, cho dù hiện tại không thấy nhưng lại có cảm giác bọn họ cũng đang có mặt ở buổi tiệc này. Nếu không thì cũng không có lý do gì khiến Jae Sung đột nhiên lái xe tới nơi đây cả. – “Mà cậu cũng nên tham gia vào những bữa tiệc và học cách giao tiếp đi! Định làm mèo lười cả đời à? Thôi, ta cần phải đi chào hỏi người khác một chút đây.”

Đây có lẽ là một sự khởi đầu tốt cho cái tên này chăng? Giám đốc vừa bước đi vừa suy nghĩ, mong ai đó có thể độc lập ứng phó với buổi tiệc hôm nay.

_ “Vâng! Chào giám đốc.” – Bình thường thì Jae Sung phản ứng rất chậm, nhưng không hiểu sao khi đứng trước giám đốc lại rất nhanh chóng biết mình nên làm gì tiếp theo cho đúng phép lịch sự. Có lẽ bởi vì bị đàn áp nhiều quá hình thành nỗi sợ hãi và phản xạ trong vô thức chăng?

Lặng lẽ dùng đôi mắt trong suốt như ngọc quan sát một vòng quanh buổi tiệc, vô tình lại tìm thấy được mục tiêu. Kevin và Minh Tuyết lúc này đang tay trong tay bước về phía ban công, hai thân thể kề sát nhau, dáng vẻ vô cùng thân thiết.

Phút chốc, trên khuôn mặt chàng trai ấy mất đi vẻ thẫn thờ, đôi mắt ngưng tụ chút ánh sáng rồi lại nhanh chóng biến mất. Bàn chân cậu vô thức bước về hướng đó, trong đầu chỉ còn lại ý nghĩ phải theo dõi bọn họ đang định làm gì, nhất định không được để mất dấu.

Đến gần ban công, mở ra trước mắt chàng trai ấy là một khung cảnh khó quên trong cuộc đời.

Ánh trăng hiền hòa phủ lên vạn vật một tấm màn ánh sáng trong suốt, nhạt nhòa. Minh Tuyết đứng đó, khuôn mặt xinh đẹp tựa như nàng tiên ánh trăng, mái tóc và làn váy bay lất phất tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp, khiến các chàng trai khi nhìn thấy đều bị mê đảo.

Bên cạnh cô, Kevin đang ngồi gập chân, một cao một thấp, ánh mắt dịu dàng tựa như một chàng trai đang cầu hôn, giữa khung cảnh ánh trăng buổi đêm lãng mạn như mộng ảo.

Nhìn thấy hình ảnh này, Jae Sung có cảm giác như một thứ gì đó đang đè nặng trong lòng, không sao thở nổi. Cảm giác rất khác lạ mà cậu chưa bao giờ biết đến, không biết phải diễn tả ra sao, chỉ thấy lòng mình rất khó chịu, đến mức không muốn nhìn thấy gì, nghĩ gì nữa.

Nhắm mắt lại, tựa như chỉ có vậy thì cậu mới có thể tiếp tục tự lừa dối mình rằng không có gì xảy ra. Nhưng cuối cùng Jae Sung vẫn không chịu được cảm giác này, quay đầu bước đi, lảo đảo rời khỏi bữa tiệc lộng lẫy, trở về với buổi đêm tĩnh mịch giống như tâm trạng của cậu lúc này.

* * *

_ “Đúng là bị sưng lên rồi!” – Kevin khẽ cúi xuống tháo giày, ngước nhìn bàn chân sưng đỏ của người con gái đó, trong mắt tràn ngập đau lòng.

_ “Chỉ hơi đau một chút thôi. Vẫn đi được bình thường mà.” – Minh Tuyết thấy Kevin lo lắng quá mức, trong lòng lại rất ấm áp. Đi giày cao gót bị trật chân, đây rõ ràng là một hoàn cảnh rất xấu hổ, nhưng cậu không những không thấy cô phiền phức mà còn quan tâm, khiến cô thấy rất cảm kích. – “Thật là dại dột khi nghe theo thư ký Park mà. Lần sau có đánh chết tôi cũng sẽ chỉ đi guốc loại thấp thôi, nếu không thì sẽ chỉ đi giày thể thao.”

Minh Tuyết mở miệng oán trách, nhưng cũng chỉ là nói vậy thôi. Nếu thật sự để bà chị ấy nghe thấy thì chắc chắn cô sẽ bị băm ra thành nhiều mảnh.

_ “Đi giày thể thao tham dự tiệc sao?” – Chỉ nghĩ đến cảnh đó thôi, Kevin đã không nhịn nổi bật cười. Minh Tuyết nhiều khi có những phát biểu khiến cậu không biết nên nói gì, nhưng cũng thấy có chút ngưỡng mộ. Nếu con người ai cũng suy nghĩ đơn giản một chút, như vậy cuộc sống không còn phức tạp, cũng dễ tìm thấy niềm tin trong những khó khăn rồi. – “Mà thôi! Chúng ta đi về thôi. Qua cửa hàng tôi sẽ mua cho cô đôi giày nhé!”

_ “Hả?” – Minh Tuyết có chút sửng sốt trước những lời cậu nói, nhất thời không biết cậu đề nghị như vậy có phải vì sự hiểu sai ý cô hay không. Cô chỉ là nói vui đùa, cũng không có ý định bắt cậu phải mua cho cô thật, thế nên giờ nghe ai đó nói vậy thật là có chút ngại ngùng.

* * *

Từ khi bước vào bữa tiệc, Hyung Ki liên tục bị các nhà tài trợ, các nhân vật nổi tiếng của các công ty khác bao vây, không sao thoát thân được. Cũng vì bình thường cậu là đội trưởng, đại diện cho cả nhóm nên được người khác chú ý nhiều hơn hẳn các thành viên khác.

Chỉ là nếu tiếp tục như vậy thì cậu làm sao có thể tìm được Minh Tuyết bây giờ? Trong lòng lo lắng không yên, chàng mỹ nam mãi mới tìm cớ rời khỏi sự đeo bám của mọi người, có cơ hội nhìn quanh một lượt.

_ “Mọi người đâu hết rồi thế nhỉ?” – MS4 giờ phân tán hết cả, chẳng thấy bóng dáng ai. Hyung Ki bị bao vây khá lâu, cũng không biết các thành viên khác đã tìm thấy người co gái ấy hay chưa, đành phải rút điện thoại ra gọi điện hỏi.

Nhưng còn chưa kịp nhấn số, cậu lại thoáng thấy bóng dáng Jae Sung rời khỏi bữa tiệc.

_ “Anh ấy làm gì thế?” – Chàng đội trưởng thấy tên đàn anh cứ thế đi thẳng ra cửa, trên khuôn mặt có chút thất thần, không khỏi thấy khó hiểu. – “Định bỏ về luôn à?”

Linh cảm thấy chuyện không ổn, chàng trai vội vàng bước về hướng đó, định theo sau để xác định xem tên đàn anh đó có gặp chuyện gì hay không. Tuy xét theo tuổi, Jae Sung lớn hơn cậu không ít, nhưng lại là thành viên đáng lo lắng nhất. Đặc biệt là trong tình trạng có chút khác thường như vậy.

Vừa bước được vài bước, Hyung Ki đột nhiên ngừng chân lại, khuôn mặt tràn ngập kinh ngạc khi bắt gặp hình ảnh Minh Tuyết và Kevin cũng vừa vặn bước ra khỏi ban công, hướng về phía cửa. Hai người họ hiện đang đỡ nhau bước đi rất thân thiết, tựa như một đôi tình nhân đang sánh đôi.

Một giây phút chần chừ, chàng đội trưởng không thể nào hiểu được những cảm giác khác thường trong lòng là vì sao, cũng không biết bản thân nên làm gì tiếp theo. Nhưng khi bóng dáng hai người đó biến mất khỏi cánh cửa, cậu lại hoảng hốt hơn bao giờ hết, nóng nảy vội đuổi theo sau, trong đầu không kịp suy nghĩ điều gì.

* * *

Ngồi một mình trên ghế đá, tà váy màu xanh ngọc của Minh Tuyết thả dài xuống, khiến cô càng thêm vẻ dịu dàng và xinh đẹp. Cô ngắm những chiếc xe đang đi lại, trong miệng khẽ ngân nga một vài giai điệu, đôi chân vung vẩy tựa như đã quên mất cơn đau.

Một lát sau, xuyên qua bóng đêm và ánh đèn đường chói lòa, cô nhìn thấy hình dáng Kevin đang vội vã chạy đến, trên tay cầm theo một túi đồ.

_ “Tôi vừa qua bên kia mua cao dán.” – Cậu rất nhanh đến trước mặt người con gái ấy, cúi xuống, bóc miếng cao dán lên chân cô. Sau đó lấy từ một chiếc túi khác ra một đôi giày thể thao, nhẹ nhàng xỏ vào chân Minh Tuyết, động tác lền mạch lưu loát khiến cô còn chưa kịp nói gì thì đã xong xuôi. – “Như vậy chắc được rồi. Tôi cũng có mua mấy cây kem. Chúng ta ngồi hóng gió một lát rồi tôi đưa cô về nhé.”

Vừa nói, cậu vừa ngồi xuống bên cạnh, đưa cho cô một que kem trông khá bắt mắt và ngon lành.

_ “Cảm ơn anh rất nhiều!” – Minh Tuyết rất cảm kích đối với những gì cậu đã làm cho mình tối nay, trên môi nở một nụ cười tươi tắn. – “Thật ngại quá! Cùng anh đến bữa tiệc mà lại thành ra như thế này.”

_ “Không sao! Tôi lại thấy ở đây thoải mái, cảm giác rất nhẹ nhàng.” – Bởi vì có cô ở bên cạnh. Câu cuối cùng Kevin không nói, nhưng ánh nhìn về phía cô đã thể hiện tất cả. Chỉ là người con gái ấy lúc này đang nhận lấy que kem từ tay cậu, lỡ mất cơ hội thấy vẻ thâm tình đó.

Hai người thản nhiên ngồi trên ghế đá ăn kem, ngắm đường phố buổi đêm, hoàn toàn không biết ở phía xa có một người khác cũng đang ngồi trong xe nhìn về phía họ. Hyung Ki không tìm thấy một lý do nào để xuất hiện, chỉ có thể nhìn hai người nói chuyện vui vẻ, trong lòng cảm giác nặng nề như chứa một khối đá, không cách nào phớt lờ nó ra khỏi trí não.

Rốt cuộc là vì sao mà cả cơ thể và lý trí của cậu lại trở nên hỗn loạn như vậy? Đó là một câu hỏi mà Hyung Ki mãi không tìm thấy được đáp án.

Ngồi lặng lẽ trong xe, cậu có cảm giác như mình đang bị bóng đêm che lấp, trong đầu dường như không nghĩ được gì. Cho tới tận khi chuông điện thoại vang lên cùng với cái tên quen thuộc trên màn hình, cậu mới nhớ đến các thành viên khác vẫn còn bị bỏ rơi lại giữa bữa tiệc.

_ “Hyung Ki à! Em ở đâu thế?” – Tiếng Young Min vang lên cùng với những âm thanh ồn ào lọt vào điện thoại, khiến chàng đội trưởng biết anh vẫn ở giữa buổi tiệc, chưa thoát thân được. – “Mấy đứa đâu hết rồi thế? Anh chẳng tìm thấy ai cả.”

Minh Tuyết đã mất dạng, các thành viên còn lại cũng chẳng thấy đâu. Hơn nữa từ lúc đặt chân bước vào bữa tiệc, tên yêu nghiệt liên tục phải tiếp chuyện với người khác, mãi mới có thời gian gọi điện thoại cho mọi người.

Nghe câu hỏi của tên đàn anh, Hyung Ki đột nhiên thấy thật khó mở miệng, trong lòng nặng nề. Mãi một lúc sau, khi tên đàn anh bắt đầu nghi ngờ điện thoại bị hỏng thì lại nghe thấy giọng nói của cậu từ đầu dây bên kia.

_ “Minh Tuyết về rồi!” – Chỉ một câu ngắn gọn nhưng cậu dường như phải mất hết sức lực mới nói ra được. – “Không có chuyện gì đâu! Anh bảo Yo Seob cũng trở về đi!”

Rõ ràng đến để ngăn cản, nhưng khi thấy hai người bọn họ thì lại chần chờ không dám bước đến, Hyung Ki thấy bản thân thật là mâu thuẫn. Hơn nữa khung cảnh trước mắt khiến cậu đột nhiên có cảm giác bản thân là một kẻ ngoài cuộc, không có tư cách gì xen vào giữa hai người bọn họ.

Cúp máy, chàng trai lại tiếp tục ngồi lặng lẽ trong bóng tối, cảm thấy buổi tối hôm nay đặc biệt mệt mỏi.

* * *

Trở về nhà, Minh Tuyết đặt cả người xuống ghế trong phòng khách, mệt đến mức không thèm quan tâm đến việc chưa tẩy trang và thay quần áo, cứ thế với tay cầm điều khiển bật ti vi lên xem.

Một lát sau, khi cô đã hoàn toàn quên bẵng đi cái chân đau của mình, vừa xem một chương trình truyền hình thú vị vừa cười chảy cả nước mắt thì cánh cửa nhà lại đột nhiên bật mở. Ngay sau đó là sự xuất hiện của chàng đội trưởng ở bên ngoài.

_ “Hyung Ki! Anh về rồi à?” – Cô xoay người lại, bám lên thành ghế nhìn cậu, ánh mắt đầy hứng khởi. – “Mà hôm nay đâu có lịch làm việc buổi tối mà mọi người lại đi hết vậy? Lúc tôi về thì chỉ thấy có mỗi anh Jae Sung đang ngủ.”

Trở về thấy căn nhà vắng tanh, Minh Tuyết chợt thấy buồn chán vì không có ai nói chuyện cùng. Thế nên hiện tại thấy cậu về mới tỏ ra mừng rỡ đến vậy.

Còn chưa kịp nói thêm một lời, người con gái đó chợt sững lại trong kinh ngạc. Từ lúc chàng đội trưởng bước vào cửa, nhiệt độ trong phòng dường như giảm xuống vài độ. Hơn nữa vẻ mặt cau có của cậu càng làm cô hốt hoảng, vội suy nghĩ kĩ lại xem mình có gây ra lỗi lầm gì hay không.

_ “Cô…” – Bực bội định phát tác, nhưng chỉ mới nói một từ thì chàng trai ấy đã ngừng lại. Không phải vì cậu đột nhiên tha thứ cho cô, mà vì cậu nhận ra mình không tìm thấy lý do gì để trách mắng cả. Điều này lại càng làm chàng mỹ nam khó chịu hơn bao giờ hết, tựa như một ngọn núi lửa sắp bùng phát nhưng cố tình lại bị nén xuống.

Không biết làm sao, cuối cùng chàng đội trưởng chỉ có thể nghẹn một hơi, nổi giận đùng đùng bước về phòng, để lại một mình Minh Tuyết ngơ ngác giữa phòng khách không hiểu gì hết.

_ “Anh ta bị làm sao thế?” – Cô nhìn theo bóng dáng giận dữ nhưng vẫn ẩn nhẫn của cậu bước lên cầu thang, cảm thấy thật khó hiểu. – “Vẻ mặt như muốn giết người vậy.”

Chẳng lẽ do bài hát mới sáng tác bị chê bai nhiều quá? Minh Tuyết bắt đầu đoán mò đủ mọi nguyên do, sau đó giật mình nhận thấy bản thân may mắn khi chưa bị cậu biến thành nơi trút giận. Trong lòng cô đang thầm nhắc nhở bản thân phải tránh xa cậu ta một chút để khỏi bị vạ lây.

Đến tận khi hình bóng chàng mỹ nam biến mất trên cầu thang, Minh Tuyết vẫn không tìm ra được đáp án, nhăn mày suy tư thì lại nghe thấy những tiếng mở cửa báo hiệu sự trở về của hai thành viên còn lại.

_ “Ủa! Mọi người về…” – Nghĩ mãi không ra đáp án, Minh Tuyết quyết định bỏ mặc chuyện của cậu sang một bên, vui tươi chào đón Young Min và Yo Seob trở về. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt của họ, những từ tiếp theo của cô bị tắc trong họng, mãi mới nói được một câu hoàn chỉnh. – “…rồi à?”

Hai người này… hình như cũng có gì đó rất khác thường.

Vừa bước vào, Yo Seob đã nhìn cô bằng ánh mắt rực lửa, không thèm che giấu sự giận dữ của bản thân. Ở bên cạnh, Young Min vẫn nở nụ cười dịu dàng, nhưng ánh mắt lại trầm tư tựa như đang cất giấu gió lốc bên trong. Chính cái dáng vẻ này của tên đàn anh lại khiến cô nhận thấy tín hiệu nguy hiểm, không khỏi hoảng sợ.

Khó khăn lắm mới nuốt được một ngụm nước bọt xuống cổ họng, Minh Tuyết cảm giác như đang đứng giữa núi băng, cả người bất giác run rẩy. Có ai nói cho cô biết chuyện gì đang diễn ra có được không? Tại sao bỗng dưng cô lại phải chịu đựng cơn áp suất thấp tràn qua đột ngột thế này?

_ “Cô… Minh Tuyết… cô dám đi…” – Bực bội chỉ tay về phía cô, Yo Seob lớn tiếng mắng, nhưng sau đó mới nhận thấy không tìm được lý do để trách cứ mà không để lộ vụ bọn họ đã theo dõi cô tối nay.

Nhất là khi đối mặt với ánh mắt ngơ ngác của cô, Yo Seob đành phải cắn răng nuốt những lời tiếp theo xuống họng. Cậu lúc này đang giận mà không thể phát, cảm thấy ức chế muốn hộc máu, giận dỗi hừ một tiếng rồi bỏ về phòng.

_ “Cậu ấy…” – Hết nhìn theo chàng trai ấy rồi lại nhìn sang chỗ Young Min với ánh mắt ngạc nhiên, mọi suy nghĩ của người con gái đó dường như đang viết hết lên mặt. – “Làm sao thế?”

Chẳng ai làm gì cũng tự nhiên phát điên, thật là hết hiểu nổi.

Cô liếc về phía Young Min để tìm kiếm câu trả lời nhưng đáng tiếc chỉ càng thêm thất vọng. Bởi vì ai đó dường như không có khả năng giải thích cho cô chuyện gì đang diễn ra, thậm chí còn đang nhìn cô đầy trầm tư, trong đáy mắt có một chút nặng nề.

_ “Minh Tuyết à! Em…” – Chàng trai thấy ánh mắt tội nghiệp của cô, tay đưa lên định xoa lên tóc người con gái ấy, nhưng đến phút cuối lại bỗng nhiên dừng lại. Bàn tay cậu vẫn duy trì tư thế giơ lên ở giữa không trung, lưỡng lự không biết làm sao, mãi sau mới rụt lại, thở dài một hơi nặng nề. – “Lần này thực sự là vì em.”

Khiến bọn họ lo lắng, rối loạn, và khó chịu, không còn là chính mình nữa. Nói xong, chàng mỹ nam cũng chậm dãi đi vượt qua cô trở về phòng, muốn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện lại một lần, để hiểu được bản thân mình thực sự đang làm gì.

_ “Hả?” – Nhân vật chính của mọi chuyện, Minh Tuyết trợn tròn mắt nhìn theo bóng dáng của tên đàn anh đó bước lên cầu thang, hoàn toàn không hiểu điều gì đang diễn ra vào buổi tối hôm nay.

Tại sao lại là vì cô? Rõ ràng cả ngày hôm nay cô không gây ra chuyện gì, bọn họ tự dưng trở nên kì lạ rồi đổ hết lỗi cho cô là sao? Cô nghĩ mãi không biết mình đã sai ở đâu, cảm thấy không dưng bị gánh tội danh này thật là oan ức.

Không hiểu nổi những gì đang diễn ra trong nhà ngày hôm nay, Minh Tuyết cuối cùng chỉ đành ngậm ngùi về phòng ngủ, hi vọng ngày mai mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Nhưng có một điều mà người con gái đó không hề hay biết, rằng đêm hôm đó, không ai trong số bốn chàng mỹ nam có thể ngủ được. Bọn họ trong đầu vẫn không ngừng nhớ về hình ảnh Minh Tuyết và Kevin thân thiết bên nhau ở buổi tiệc, cứ thế trằn trọc suốt đêm với những suy nghĩ hỗn loạn,.

* * *

Sáng hôm sau, khi quản lý Kang lái xe tới đón MS4 đi làm, vừa nhìn thấy khuôn mặt của mấy tên đàn em suýt nữa nhảy dựng lên. Nhìn vẻ mặt u ám, đôi mắt có tơ máu vì bị mất ngủ cả đêm, kèm theo đó là một khí tràng quỷ dị của mấy người này khiến ông anh không khỏi rùng mình.

Đối mặt với không khí âm trầm trong xe, quản lý Kang không dám mở miệng nói một lời, ngay cả một chút thở mạnh cũng không dám, sợ lỡ gây ra chút âm thanh thì sẽ lập tức bị biến thành mục tiêu công địch.

Anh lặng lẽ lái xe đi thật nhanh, lòng bàn tay bắt đầu tràn ngập mồ hôi, rất muốn đến nơi thật nhanh để thoát ra khỏi tình cảnh này càng sớm càng tốt.

Nhìn một cách đơn thuần, các chàng mỹ nam lúc này tựa như đang chuyên tâm vào việc riêng của bản thân, hoặc nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc đọc báo, hay chơi game trên điện thoại. Nhưng không khí đáng sợ bên trong không giảm mà ngày càng tăng, dần dần khiến cho anh quản lý cảm giác những áp lực vô hình đè nặng lên người.

Anh gian nan nuốt xuống một ngụm nước bọt xuống họng, tiếp tục lái xe trong căng thẳng.

Ngồi trong không gian đó, không chỉ một mình anh quản lý, mà Minh Tuyết cũng cảm nhận một áp lực không nhỏ. Từ hôm qua cô đã thấy bọn họ phản ứng thật khác thường, vốn còn cho rằng sáng nay sẽ bình thường trở lại, nhưng không ngờ lại càng thêm nghiêm trọng. Nhất là hiện tại, khi bị vây giữa bốn chàng trai trong không gian chật hẹp, thỉnh thoảng đối mặt với ánh mắt đầy phức tạp liếc qua của họ, cô bỗng có cảm giác như mình đã gây ra một tội lỗi tày trời.

Cứ thế đến công ty, vất vả một ngày, rồi trở về, mọi thứ vẫn không thay đổi.

Minh Tuyết không dám bắt chuyện với các chàng mỹ nam khi thấy vẻ mặt đáng sợ của họ, thình thoảng tình cờ bắt gặp một vài ánh mắt trách cứ của họ, không khỏi thấy khó hiểu.

Rốt cuộc thì cô đã làm gì sai? Bọn họ có muốn trách mắng thì cứ việc nói thẳng với cô, cứ im lặng như vậy lại càng làm cô thêm lo lắng hoảng hốt.

Ngày thứ nhất, cô cắn răng nhẫn nhịn. Ngày thứ hai, mọi việc vẫn không hề đổi khác. Ngày thứ ba, không khí quỷ dị này vẫn không hề thuyên giảm.

Đến giờ này thì chính người con gái ấy cũng không chịu thêm được nữa, đành phải chủ động giáp mặt hỏi xem rốt cuộc có chuyện gì xảy ra.

Đối tượng đầu tiên mà cô gái ấy chọn lựa chính là Hyung Ki, bởi vì chàng trai ấy là đội trưởng của MS4, cũng là người thường xuyên bị đẩy ra để xử lý những rắc rối trong nhóm.

_ “Hyung Ki!” – Vừa nhìn thấy bóng dáng chàng trai ấy trên hành lang, Minh Tuyết vội vàng chạy tới gần, tay níu lấy vạt áo của cậu, bộ dạng vô cùng đáng thương. – “Làm ơn hãy nói cho tôi biết có gì xảy ra được không? Hôm nay anh nhất định phải nói rõ ràng đấy.”

Còn tiếp tục như vậy, cô sớm muộn gì cũng bị bức thành phát điên mất. Minh Tuyết dường như đã quyết định không chịu bỏ qua cho cơ hội tìm kiếm đáp án này, ánh mắt nhìn chăm chú về phía cậu, không buông tha bất kì một cử chỉ nào của chàng mỹ nam ấy.

_ “Cô…” – Nhìn vẻ mặt của cô, Hyung Ki ngập ngừng tựa như muốn nói nhưng lại không biết nói gì, cuối cùng mãi mới bật ra một câu. – “Thật sự không ý thức được mình đã làm gì sao?”

Khiến cho bọn họ trở nên khác thường như vậy chẳng phải là cô hay sao? Vậy mà ai đó vẫn có thể nhìn cậu bằng vẻ mặt ngây ngốc vô tội như vậy ư? Càng là như vậy, trong lòng chàng mỹ nam tựa như có một ngọn lửa vô hình đang bùng cháy, khiến cậu như muốn nổ tung.

_ “Làm gì cơ?” – Nghe thấy ai đó nói, Minh Tuyết thấy thật là oan ức. Mấy hôm nay cô cũng đâu có làm gì nên tội, khiến cả bốn người lại đối xử với cô như vậy cơ chứ?

Đang định cãi lại, nhưng lại nhìn thấy khuôn mặt càng lúc càng đen vì giận của Hyung Ki, cô không khỏi hoảng sợ, vội vàng ngậm chặt miệng. Thậm chí giây phút này, cô bất chợt có ý nghĩ rằng mình thật sự đã làm ra chuyện gì đó không thể tha thứ.

_ “Nếu tôi đã làm gì sai thì anh cứ việc đánh mắng tôi cũng được.” – Minh Tuyết ngước lên bằng ánh mắt ngập nước. Nhìn thấy bọn họ tỏ ra lãnh đạm với mình như vậy, cô cảm thấy thật khó chịu, tựa như mình bị cả thế giới bỏ rơi. – “Làm ơn đừng giận nữa được không?”

Nhìn thấy dáng vẻ tội nghiệp này của cô, Hyung Ki có chút bối rối, có chút khó xử, nhất thời không biết nên làm gì. Chàng trai lặng lẽ nhìn về phía cô, vẻ mặt đầy mâu thuẫn, lưỡng lự một hồi rồi đột nhiên thở dài.

_ “Thôi bỏ đi!” – Nghĩ lại mọi chuyện từ đầu tới đuôi, nếu chỉ trách cứ Minh Tuyết thì cũng không đúng. Hyung Ki cảm thấy bản thân đúng là đang giận dỗi, nhưng nguyên nhân vì sao cũng không biết. Có lẽ cậu chỉ là muốn tìm một mục tiêu để phát tiết nỗi bực bội trong lòng mà thôi. – “Cũng không hẳn là do cô.”

Ban đêm rời nhà đi chơi với con trai, lại còn ấp ôm, có những cử chỉ thân thiết, điều này rơi vào trong mắt của các chàng mỹ nam quả thật là tội lớn. Nhưng mà bình tâm suy nghĩ kĩ lại, cậu mới chợt nhận thấy mình không biết nên dùng tư cách gì để chỉ trích người con gái ấy.

Nhưng lại không thể dễ dàng bỏ qua được.

Cứ thế, bọn họ đều thấy thật phiền lòng, thật rối rắm, nhưng lại không có cách nào để giải quyết.

_ “Thế tức là sao?” – Minh Tuyết ngây ngốc hỏi lại.

Không phải vì cô quá ngu ngốc không hiểu, mà là ai đó nói chuyện không đầu đuôi, quá mức mập mờ. Cái gì mà “không hẳn là do cô” cơ chứ? Nghe cậu nói xong mà cô vẫn không hiểu được mình sai ở đâu, lại càng không biết bọn họ giận mình thực ra là vì chuyện gì.

Rõ ràng hôm trước buổi sáng vẫn bình thường, tối thì đột nhiên đã vậy rồi.

_ “Tôi có việc bận.” – Đối mặt với ánh mắt khó hiểu, tràn ngập nghi hoặc của người con gái ấy, Hyung Ki nhận thấy bản thân không biết giải thích ra sao, đành dùng vẻ lạnh lùng để che lấp sự bối rối. Vẻ mặt rất nghiên túc như thể đang nhắc nhở cô đừng có tiếp tục bám theo cậu, gây phiền nhiễu đến cậu. Nếu không thì đừng trách cậu tại sao lại biến cô thành nơi trút giận.

Nhận thấy thái độ khó chịu, không hợp tác của chàng mỹ nam, Minh Tuyết bỗng linh cảm được tín hiệu nguy hiểm đến gần, vội vàng lùi lại. Sau đó cô gái ấy chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn chàng trai ấy bước đi xa dần, bóng dáng dần biến mất trong tầm mắt, chợt cảm thấy rất muốn khóc.

Rõ ràng ban đầu cô đã rất quyết tâm phải hỏi cho bằng được, nhưng khi đối mặt với ánh mắt lạnh băng của cậu thì lại không tự chủ lùi lại. Thế nên cuối cùng vẫn chẳng thu được kết quả gì.

_ “Là sao chứ?” – Nhìn thấy bóng lưng ai đó khuất hẳn trên hành lang, xung quanh chỉ còn lại một mình cô bơ vơ đứng đó, Minh Tuyết cảm thấy thật chán nản.

Tại sao ngay cả một câu giải thích rõ ràng cũng không nói cho cô, để cô tự dưng hứng chịu cơn giận của mọi người mà không biết lý do như vậy chứ? Đứng một hồi lâu, Minh Tuyết vẫn không đủ can đảm để đuổi theo truy vấn chàng trai ấy đến cùng, đành quay đầu bước đi trong buồn phiền.

Cứ thế, cô gái ấy bước đi không có mục đích một hồi lâu, đến khi ngảng mặt lên mới nhận thấy mình ở tận một góc khác của công ty. Trong khi cô đang cố xác định đường trở về phòng riêng của MS4 thì bỗng nhiên thấy được hình ảnh của Young Min ở phía xa.

Minh Tuyết mừng rỡ, còn tưởng rằng mình đã tìm được người có thể cho mình đáp án, nhưng mà một giây sau niềm vui ấy đã nhanh chóng tan biến mất dạng. Bởi vì khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm vào nhau, cô thấy được sự tránh né của chàng trai ấy.

Young Min tỏ ra có chút mất tự nhiên, tựa như không biết nên đối mặt với cô bằng tâm trạng thế nào, thế nên vừa thấy ánh nhìn của cô đã vội vàng rời tầm mắt. Đúng lúc đó, chàng mỹ nam tình cờ thấy được Eun Hye ở gần đó, liền quay đầu bước về phía cô bạn thân của mình.

Cho dù là tránh né quá mức lộ liễu, nhưng chỉ cần để cậu có thêm chút thời gian để bình tâm lại là được rồi. Chàng mỹ nam nghĩ như vậy, bàn chân lại nhanh hơn vài phần, tựa như để Minh Tuyết không có cơ hội mở miệng gọi lại hay đuổi theo. Nhưng cậu lại không ngờ rằng sự rối rắm của bản thân đã vô hình đã làm tổn thương cô gái ấy, khiến cô thêm thất vọng.

Nếu ngay cả tên đàn anh trước giờ luôn đứng về phía Minh Tuyết như Young Min cũng tỏ ra như vậy thì cô biết làm sao bây giờ?

_ “Không phải có bạn gái thì bỏ mặc mình luôn đấy chứ?” – Nhìn bóng dáng hai người ấy đi xa dần, đôi mắt Minh Tuyết chứa đầy sương mù, ấm ức đến không biết phải nói sao. – “Thật là đáng ghét mà.”

Ngay cả Young Min cũng chán ghét cô rồi ư? Càng nghĩ, người con gái ấy càng thấy khổ sở, cảm giác như mình là người không ai muốn, cô độc giữa cuộc đời.

_ “Làm sao mà cô biết số điện thoại của tôi hả?”

Đang chìm ngập trong đau thương, một giọng nói quen thuộc vang lên lôi kéo lại sự chú ý của Minh Tuyết. Yo Seob lúc này vừa vặn đi ngang qua, bực bội cáu gắt nói chuyện bằng điện thoại, không chút kiêng dè gì.

Vốn dĩ ai đó chỉ như vậy đối với người quen thuộc, còn người ngoài thì vẫn duy trì hình tượng trong sáng dễ thương. Thế nên khi nghe thấy lời cậu nói, cô có chút sững sờ, tò mò không biết người mà chàng trai ấy đang nói chuyện cùng là ai.

Không cần phải đợi lâu, người con gái ấy đã có được câu trả lời.

_ “Anna!” – Yo Seob dường như không chịu đươc kiểu nói tự tin quá mức của vị nữ thần tượng ấy thêm một giây nào nữa, không khỏi lớn tiếng. – “Cô nghĩ cô là cái quái gì mà tôi lại phải ăn trưa cùng cô chứ?”

Cũng bởi vì Anna quá coi trọng mặt mũi, ngay cả muốn mời người khác cũng y như đang ra lệnh. Có lẽ thái độ như vậy với người khác thì còn được, nhưng với Yo Seob thì không khác gì đang chọc cậu bực mình.

Huống hồ cậu cũng không rảnh thời gian để tự dưng đi ăn tối với kẻ thù của mình, tự chuốc thêm bực bội vào thân. Thế nên ai đó có phản ứng mạnh mẽ như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Nhận thấy có người ở trước mắt mình, Yo Seob lúc đó mới ngước lên, vừa vặn đối diện với Minh Tuyết. Chàng trai có chút sững sờ trong hoàn cảnh này, không biết ứng phó như thế nào, bàn tay cầm điện thoại cúi xuống, lặng lẽ đứng nhìn cô bằng vẻ mặt đầy phức tạp.

Không gian xung quanh trở nên yên lặng như tờ.

Hai người đứng đối diện nhau như vậy một lúc lâu, mãi không nói một lời. Ở trước mặt cô, cậu thấy trong lòng thật rối rắm, muốn phát giận nhưng lại không tìm ra lý do. Nhất là khi nhìn thấy ánh mắt tội nghiệp chờ mong lời giải thích của Minh Tuyết, cậu lại thấy mình có chút mềm lòng, không lỡ trách mắng.

_ “Này! Yo Seob! Anh có nghe tôi nói gì không đó hả?” – Đợi chờ một lúc lâu không thấy phản hồi, Anna lớn tiếng nói trong điện thoại, đến mức ngay cả Minh Tuyết đứng ngoài cũng có thể loáng thoáng nghe thấy.

Sau cùng, chàng trai ấy chỉ có thể lựa chọn dùng một chuyện khác để đánh lạc hướng của cô và của chính bản thân mình.

_ “Được rồi! Ở đâu?” – Yo Seob lại nâng chiếc điện thoại lên nghe, giọng nói đầy cáu gắt, nhưng rốt cục vẫn là nhận lời. – “Nói mau đi! Mà nếu quá xa thì quên đi!”



Cậu vừa nói vừa bước đi, lướt quá Minh Tuyết tựa như cô là người vô hình, khiến người con gái ấy cảm thấy trước mắt dường như trở nên tối đen. Trong chốc lát, trên hành lang chỉ còn lại một mình cô đứng đó trong khổ sở, cảm giác lạc lõng, không biết nên đi đâu về đâu.

Không biết đứng đó bao lâu, đến khi Tuyết giật mình trở lại với hiện thực, ngẩng mặt lên nhận thấy hình bóng Jae Sung đang đứng ở phía xa từ bao giờ.

Chàng mỹ nam đứng giữa hành lang, vẻ mặt thẫn thờ, nhưng khi nhìn thấy cô, trong đáy mắt dường như có chút ánh sáng hiện lên. Chỉ là sau đó lại rất nhanh trở về với vẻ bình lặng.

Jae Sung cụp mi xuống, che khuất đi những cảm xúc trong đôi mắt mình, cứ thế lặng lẽ quay lưng bước đi. Từng bước châm chậm dãi rời xa Minh Tuyết, vang lên một âm điệu lạnh lùng, khiến cô gái ấy nhìn thấy không cầm được nước mắt.

Tất cả bọn họ đều đang chối bỏ sự tồn tại của cô sao? Vừa nghĩ như vậy, trong lòng cô trở nên lạnh ngắt, hiện tại cho dù có trở về trong kí túc xá quen thuộc cũng không giảm bớt được chút nào. Trái tim Minh Tuyết thấy rất đau, tựa như muốn ngừng đập, khiến cô ngay cả thở cũng khó khăn.

Một giọt nước mắt khẽ lăn tràn xuống, ướt đẫm khuôn mặt người con gái ấy từ lúc nào chẳng biết.

_ “Minh Tuyết!” – Trong lúc mơ hồ, cô chợt nghe thấy tiếng gọi của Kevin, ngước đôi mắt đầy sương mù lên nhìn. Ánh vào mắt cô lúc đó là hình ảnh chàng mỹ nam đang bước tới gần, vẻ mặt đầy quan tâm khiến trong khoảnh khắc, cô dường như có ý nghĩ rằng người con trai này sẽ không bao giờ bỏ rơi mình.

Chàng mỹ nam vốn đi ngang qua, nhìn thấy cô liền hào hứng mở miệng gọi, nhưng ngay sau đó đã nhận thấy điều bất ổn. Nhìn khuôn mặt chìm trong đau buồn của cô, cậu cũng thấy thật đau lòng, rất muốn bước đến ôm lấy an ủi cô nhưng lại không dám.

Cuối cùng, sau khi ngập ngừng một hồi, Kevin đột nhiên tiến tới, cầm tay kéo cô bước đi, tay kia mở điện thoại gọi cho anh quản lý.

_ “Anh à! Hôm nay em có việc.” – Chàng trai nói rất vội vàng, chỉ đơn giản là thông báo một câu rồi cúp máy, không cho người ở đầu dây bên kia thời gian để phản ứng. – “Buổi phỏng vấn cả nhóm tự ứng phó nhé, cho dù thiếu em thì cũng không sao mà.”

_ “Em đang nói gì thế hả? Làm sao có thể như thế được cơ chứ? Em có biết buổi phỏng vấn này…” – Đến khi bộ não lý giải được những gì đang diễn ra, anh quản lý cuống quýt phản đối, nhưng trả lời cho anh chỉ là những tiếng tút tút liên hồi phát ra từ đầu dây bên kia.

* * *

Vì thế, cho nên, đến khi Minh Tuyết bình tâm trở lại thì đã thấy mình và Kevin đang ở con đường quen thuộc trên núi. Hai người đứng tựa lưng vào xe, khẽ nhắm mắt cảm nhận giây phút yên bình tràn qua trí não.

_ “Không khí thật là trong lành nhỉ?” – Những cơn gió mát lành thổi qua làm khô những giọt nước mắt trên khuôn mặt người con gái ấy, cũng khiến tâm trạng cô được xoa dịu, trở nên thật tĩnh lặng.

Nhưng trong lòng cô có thực sự bình thản như bề ngoài hay không, cũng chỉ có một mình người con gái ấy mới biết được.

_ “Uh! Rất yên tĩnh!” – Kevin ngước lên nhìn bầu trời đêm bao la, sau đó từ từ rời tầm mắt về phía người con gái ấy, trên môi hiện lên một nụ cười xinh đẹp. Ánh trăng bàng bạc phủ xuống trần gian một lớp ánh sáng lấp lánh, khiến cô có cảm giác chàng mỹ nam trước mặt như đang tỏa sáng, tạo thành một hình ảnh mê hoặc lòng người.

Loáng thoáng, cô nghe thấy tiếng nói dịu dàng của cậu hòa lẫn trong gió đêm, vang vọng vào trong tâm tưởng, có một ma lực rất lớn tác động đến suy tư của con người.

_ “Ở nơi đây cô có thể bỏ mặc tất cả, muốn khóc thì cứ việc khóc thoải mái.”

Không cần phải ẩn nhẫn, không cần phải che giấu những cảm xúc của bản thân, bởi vì nơi đây chỉ có hai người bọn họ. Và hơn hết là cậu sẽ không bao giờ cười nhạo hay bỏ mặc cô, sẽ luôn ở bên cô cho dù có bất cứ chuyện gì khó khăn xảy ra.

Minh Tuyết suýt chút nữa đã sa vào trong ánh mắt dịu dàng của chàng mỹ nam ấy, nhưng rồi bỗng chợt bừng tỉnh, bởi vì cô vẫn luôn cho rằng những gì quá tốt đẹp thì thường chỉ là mộng ảo. Cô cảm thấy một người bình thường như mình không có đủ mị lực để khiến Kevin đối xử đặc biệt như vậy.

Huống hồ từ trước đến nay vẫn luôn cố gắng không để người khác thấy vẻ yếu đuối của mình, lần này để cậu nhìn thấy dáng vẻ đó của mình chẳng qua chỉ là vô tình.

_ “Tôi làm sao mà lại khóc chứ?” – Minh Tuyết khẽ lảng tránh, cố nhìn lên cao để nước mắt không rơi xuống, nhưng giọng nói khàn đặc và ánh mắt đỏ hoe như đã bán đứng chính cô. – “Cái này… A… Là bụi bay vào thôi.”

Cô cuống quýt xoa đôi mắt của mình, vội vàng thanh minh nhưng lý do đưa ra lại quá cũ. Chỉ là trong lúc rối loạn, cô quả thật không nghĩ được gì khác.

Trông thấy dáng vẻ cố tỏ ra như không có gì của Minh Tuyết, Kevin không hiểu sao lại cảm thấy đau lòng hơn. Cậu không phản bác lại lý do sứt sẹo đầy sơ hở của cô, chỉ lặng lẽ lại gần ôm người con gái ấy vào lòng.

Sự việc xảy ra quá đột nhiên khiến Minh Tuyết ngỡ ngàng không biết phản ứng ra sao. Đến khi hoàn hồn, định giãy khỏi thì cô lại nhận thấy đầu mình đang ép sát vào ngực cậu, bàn tay vừa giơ lên giờ không biết chạm vào đâu.

Lặng đi một giây, cuối cùng người con gái ấy đã không cưỡng lại sự ấm áp mà cậu mang lại, khẽ vùi đầu vào trong ngực cậu để che đi những giọt nước mắt đang tuôn rơi.

Cô khóc, nức nở như một đứa trẻ con, đôi tay không biết từ lúc nào đã ôm chặt lấy Kevin, tựa như sợ hãi cậu cũng như những người khác sẽ bỏ rơi mình. Cứ thế không biết trải qua bao lâu sau, tiếng khóc của cô mới hoãn lại, nhỏ dần cho đến khi tất cả trở về im lặng.

_ “Minh Tuyết!” – Nhận thấy người trong lòng mình bình tĩnh trở lại, Kevin mới nhẹ nhàng hỏi, giọng nói trầm ấm vang lên trong khung cảnh ban đêm rộng lớn. – “Cô có thể nói cho tôi biết có chuyện gì xảy ra được hay không?”

Chàng mỹ nam nói với dáng vẻ quan tâm và thành khẩn khiến Minh Tuyết không thể kìm lòng, nước mắt lại càng rơi xuống như mưa, vô thức nói ra những phiền não trong lòng.

_ “Tại sao? Tại sao họ lại đối xử với tôi như thế chứ? Rốt cuộc tôi đã làm gì sai?” – Cô buông cậu ra, nghẹn ngào nói, trí não hỗn loạn thành một đám mơ hồ. Cô chỉ là kìm nén mình quá lâu, giờ tựa như một quả bóng vỡ òa, không thể nào ngăn lại được. – “Bọn họ là người thân của tôi, là gia đình của tôi, là những người rất quan trọng trong cuộc đời tôi. Nhưng sao họ lại bỗng nhiên tránh mặt, thậm chí tỏ ra như không hề quen biết với tôi như vậy cơ chứ? Mỗi lần thấy họ lạnh lùng như vậy, tôi thấy rất khó chịu, trong lòng cũng rất đau.”

Minh Tuyết nức nở, cứ thế nói hết những gì cất giữ trong lòng, đôi mắt ảm đảm đầy nước khiến Kevin khi nhìn thấy cũng không khỏi đau lòng.

Nhìn những giọt nước mắt của cô rơi xuống, Kevin cảm giác như sắp không thở được, trong đầu chợt nghĩ nếu trong đó có một chút là dành cho cậu, có lẽ cậu đã thấy thật hạnh phúc rồi. Nhưng so với chuyện đó, chàng trai vẫn hi vọng bản thân có thể làm cho người con gái này không bao giờ phải buồn nữa.

Bởi vì trông thấy cô như vậy, cậu cũng thấy rất đau.

Dưới màn đêm đầy sao lấp lánh, chàng trai ngồi bên cạnh Minh Tuyết, nhẹ nhàng cầm lấy một chiếc khăn tay đưa cho cô.

Mãi mới ngừng được nước mắt, Minh Tuyết không để ý cứ thế cầm lấy nó lau mắt, sau đó lại theo thói quen đưa lên xì mũi. Bởi vì mỗi lần cô khóc đều cảm thấy mũi như sắp ngạt, rất khó chịu.

Hành động sau đó của người con gái ấy hoàn toàn là theo bản năng, trí não cũng quên mất thứ ở trên tay vốn không phải là của mình. Tiếp theo nữa thì việc đã không còn đường cứu vãn.

_ “Tôi… tôi xin lỗi.” – Làm xong xuôi, Minh Tuyết mới ngẩn ra, nhận thấy điều không đúng, vội quay về phía cậu nói với vẻ mặt áy náy và ngượng ngùng. Thề với trời, cô thực sự không cố ý làm bẩn chiếc khăn cậu đưa, tất cả chỉ là vô tình.– “Cái khăn...”

Việc đã xảy ra, cô không thể làm gì để thay đổi, chỉ biết dùng khuôn mặt khổ sở đáng thương nhìn về phía cậu để cầu mong sự tha thứ. Nhưng chưa kịp nhận được phản hồi, sự việc phát sinh ngay sau đó khiến Minh Tuyết quá đỗi sững sờ, trong khoảnh khắc không thể nào tiêu hóa được.

Tách!

Ánh sáng lóe lên cùng với âm thanh quen thuộc khiến người con gái ấy biết được mình vừa bị chụp ảnh, nhưng lại không lý giải được nguyên nhân tại sao?

_ “Anh! Uả!” – Mất một phút thì máu mới lên được não, Minh Tuyết lúc này mới nhận ra tình cảnh của bản thân vừa bị ghi lại như thế nào.– “Sao đột nhiên lại chụp tôi chứ?”

Không cần phải nói cũng có thể biết được chắc chắn rất dọa người. Đôi mắt sưng húp, mặt mũi tèm nhem, mũi đỏ hồng, hơn nữa còn bị Kevin chụp lại. Nghĩ đến vậy, Minh Tuyết không khỏi hoảng hốt, giãy nảy lên.

Sự việc phát sinh quá bất ngờ, lại nằm ngoài dự đoán của con người. Minh Tuyết lúc đó cũng không nhận thấy sự chú ý của mình đã thay đổi, tạm thời quên đi sự khổ sở ít phút trước, trong đầu chỉ còn lại ý nghĩ làm cách nào để xóa cái tấm hình đó.

Nếu để người khác nhìn thấy dáng vẻ đó, cô chắc sẽ chết vì xấu hổ mất.

_ “Nếu cô thấy như vậy là xấu thì từ nay trở đi đừng để cho người nào khác ngoài tôi thấy dáng vẻ này nữa.” – Cứ thế sống thật vui vẻ, bỏ mặc lại những chuyện không như ý ở đằng sau. Kevin cảm thấy nụ cười rạng rỡ là phù hợp nhất với người con gái ấy, không nên là vẻ khổ sở đến mức người khác nhìn thấy cũng đau lòng này . – “Tôi sẽ giữ lại bức hình này coi như bù lại cho chiếc khăn.”

Giữ lại một kỷ niệm chỉ của riêng hai người.

Có lẽ là sợ bản thân không thể chối từ yêu cầu nào của người con gái ấy, chàng trai còn đưa ra chuyện chiếc khăn để ngăn lại ý định trong đầu cô. Câu nói của Kevin dường như đã đánh đúng vào tử huyệt của Minh Tuyết, khiến người con gái ấy rơi vào tình trạng thật khó xử.

Nhìn chiếc khăn trên tay, cô cảm thấy thật là áy náy, nhưng cứ nghĩ đến chuyện lưu lại một hình ảnh xấu xí của mình trên thế gian, trong lòng lại thấy không được tự nhiên.

_ “Nhưng mà…” – Cô chần chừ không biết nên làm sao, vẻ mặt thật khó xử.

Có thể có biện pháp nào khác không? Cứ nghĩ đến bức hình đó, cô lại muốn đào đất chui xuống cho đỡ ngượng.

_ “Đây mới là Minh Tuyết mà tôi biết.” – Trông thấy dáng vẻ lúng túng này của cô, Kevin khẽ mỉm cười, trong lòng cũng thật nhẹ nhàng,. Bàn tay cậu đưa lên xoa tóc cô, chậm dãi vuốt ve. – “Tôi không biết giữa mọi người có hiểu lầm gì, nhưng tôi cho rằng nên làm gì đó để làm hòa với nhau hơn là cứ để mặc mọi chuyện như vậy.”

* * *

Chiếc xe phóng trên đường, đưa các chàng trai của MS4 trở về kí túc xá quen thuộc. Chỉ là lần này bên cạnh các chàng mỹ nam đã không còn bóng dáng của Minh Tuyết, khiến họ đột nhiên thấy thật trống vắng, tựa như thiếu mất một thứ gì đó rất quan trọng.

Cả ngày hôm nay bọn họ đều không trông thấy cô, tuy rằng nhờ vậy cũng không tiếp tục thấy phiền não rối rắm, nhưng lại thật không quen. Các chàng trai mấy lần định mở miệng hỏi, nhưng chỉ ngập ngừng một hồi rồi lại thôi.

Chính vì vậy, không khí trong xe lúc này thật không bình thường, tựa như đang ở giữa tâm bão, thoạt nhìn bình lặng nhưng không biết khi nào dông tố sẽ đổ ập xuống.

_ “Mấy đứa!” – Cuối cùng, quản lý Kang vẫn không thể nào nhịn trước áp lực vô hình này, đành phải mở miệng. – “Rốt cuộc thì mấy đứa làm sao thế hả? Nhìn thấy mấy đứa như vậy, ngay cả anh cũng thấy khó chịu chứ đừng nói là Minh Tuyết. Em ấy đã làm gì mà mấy đứa lại đối xử như vậy cơ chứ?”

Nghĩ đến hành động không thích hợp của mấy tên đàn em trong vài ngày qua, anh quản lý không thể không lên tiếng bức xúc thay cho Minh Tuyết. Cho dù cô có làm sai gì thì cũng không đến mức phải chịu đựng sự giận dỗi vô lý của mấy tên này như vậy chứ. Huống hồ anh cũng không thấy Minh Tuyết làm gì không hợp ý bọn họ hết.

_ “Bọn em á?” – Nghe thấy anh quản lý nói, các chàng mỹ nam đều ngừng việc đang làm lại, ngẩng lên hỏi lại trong sửng sốt. – “ Đối xử sao cơ?”

Bọn họ chỉ là cảm thấy lòng thật loạn, quyết định trốn tránh để bình tâm lại, thế nên khi nghe thấy quản lý Kang trách mắng mới không khỏi kinh ngạc.

Đến giờ suy nghĩ kĩ lại, các chàng mỹ nam mới nhận thấy mấy ngày qua mình quả thật không hề chú ý đến tâm trạng của người con gái ấy, vô tình bỏ lỡ rất nhiều chuyện.

_ “Lại còn tỏ ra vô tội như vậy là sao?” – Nhìn dáng vẻ ngạc nhiên không hiểu chuyện gì xảy ra của họ, quản lý Kang lại càng thấy bực mình, cơn giận cũng theo đó bùng phát. – “Nếu Minh Tuyết có làm gì sai thì mấy đứa cứ việc nói thẳng. Đừng có vác khuôn mặt cau có dọa người, rồi làm lơ người ta như vậy. Các em có biết như thế khiến người khác khó chịu và khổ sở lắm không?”

Mấy hôm nay, anh và Minh Tuyết phải hứng chịu không khí ngột ngạt có thể bức điên con người, trong khi những tên thủ phạm lại tỏ ra ngây ngốc, không biết bản thân đã gây ra chuyện gì. Càng nghĩ, anh càng thấy giận sôi, quyết tâm lần này phải giáo huấn cho mấy tên đàn em một trận.

Các chàng trai ngước nhìn nhau, cùng ở trong mắt đối phương thấy được sự kinh ngạc xen lẫn lo lắng,. Bọn họ chỉ đơn giản cho rằng không thấy cô sẽ không phiền lòng, nhưng lại không ngờ thái độ của mình lại làm người con gái ấy bị tổn thương như vậy.

Nghĩ đến vậy, họ mới bắt đầu cảm thấy lo lắng bất an. Bởi vì người con gái ấy thường hay suy nghĩ linh tinh, chỉ sợ rằng đột nhiên nghĩ không thông, rồi xảy ra chuyện.

_ “Em ấy…!” – Một lúc lâu sau, Young Min mới mở đầu lên tiếng hỏi, ánh mắt chăm chú nhìn về phía quản lý Kang, không buông tha một cử động nhỏ nào, muốn từ đó để đoán ra được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. – “…sao cơ?”

Không có việc gì hết đúng không? Đó là câu trả lời mà chàng trai ấy hi vọng nghe thấy nhất hiện tại, cho dù biết bản thân chỉ là đang lừa mình dối người.

_ “Làm sao mà có thể không có việc gì được cơ chứ?” – Hiển nhiên câu trả lời của quản lý Kang không phải là những gì bọn họ mong muốn, hơn nữa còn rất nhanh chóng đánh vỡ chút hi vọng mỏng manh của các tên đàn em. Mặc dù biết như vậy thật là phũ phàng, nhưng anh vẫn phải thông báo cho bọn họ biết tình trạng thật sự. – “Suốt ngày một mình đối mặt với vẻ lãnh đạm của mấy đứa, cứ thế buồn bực thành bệnh, lại không tìm được một người tâm sự. Có lẽ vì thế mà hôm nay nó chán nản, không đi đến công ty. Hiện giờ đang ở nhà một mình, không biết có phải là trốn ở một góc nào mà khóc không nữa.”

Vừa nói, anh vừa thở dài một hơi, cảm xúc được dịp phát tiết quá độ nên không để ý đến vẻ mặt lo lắng của các chàng mỹ nam ở phía sau.

_ “Khóc?” – Lẩm nhẩm từ đó trong miệng, các chàng trai cảm thấy bàng hoàng, cũng hiểu được sự việc lần này rất nghiêm trọng, sắc mặt trở nên thật không tốt. Lần đầu tiên bọn họ cảm nhận được sự nóng ruột, tựa như có một ngọn lửa đang cháy bùng trong lòng.

_ “Anh chạy xe nhanh lên.” – Nghĩ đến hình ảnh Minh Tuyết một mình khổ sở ở nhà, Yo Seob có chút nóng nảy, vội vàng lên tiếng giục quản lý Kang. – “Sao anh lại lấy cái xe chậm rì này mà đi cơ chứ?”

Cậu lúc này chỉ hận không có phép dịch chuyển tức thời để có thể xuất hiện bên cạnh cô ngay lập tức. Dáng vẻ cấp bách của các chàng mỹ nam tựa như chỉ chậm trễ thêm một giây cũng đủ khiến họ bức bối đến phát điên.

_ “Cái thằng nhóc này!” – Quản lý Kang hết nói nổi. Bây giờ cái lũ này lại còn dám quay sang trách cứ anh sao? Thật là đảo lộn hết cả. Chúng nó lại còn nói anh đi xe chậm rì nữa chứ. Hiện tại bọn họ đang đi trong đường phố đấy có biết không?

Bực bội, anh cũng không thèm phản bác, cứ thế đột ngột nhấn gas khiến mấy chàng mỹ nam suýt nữa ngã ngửa ra sau theo quán tính. Đến lúc ngồi vững lại thì cả bốn người đều trông chật vật không chịu nổi, chẳng còn hình tượng phong cách lúc bình thường.

Cứ thế, trên đường phố, chiếc xe đang phóng đi như bay, rẽ đột ngột, vượt đèn đỏ, vậy mà vẫn có thể bình an đến trước cửa nhà. Tuy rằng lần đầu trải nghiệm tài lái xe kinh hoàng của anh quản lý, nhưng các chàng trai lại không có thời gian để bận tâm, vừa thấy ngôi nhà quen thuộc đã vội vàng bước ra khỏi xe, bước tới mở toang cánh cửa.

Kế tiếp, lọt vào trong mắt bọn họ là hình ảnh khiến cả bốn chàng mỹ nam sững sờ tại chỗ. Bởi vì bọn họ thấy không phải là cảnh ngôi nhà u ám hay Minh Tuyết đang ngồi buồn khổ ở một góc, mà hoàn toàn ngược lại.

Cánh cửa bật mở cũng là lúc ánh đèn bừng lên chói lòa, sau đó là một loạt kim tuyến bay đầy xung quanh, tạo thành một khung cảnh rực rỡ.

_ “Chào đón mọi người trở về!” – Minh Tuyết hào hứng hô lên, khuôn mặt ngập tràn vui vẻ, không có chút gì giống với những điều anh quản lý nói khiến các chàng trai nhất thời không biết phản ứng ra sao?

Đây là cô gái đang đau buồn vì bị bọn họ bỏ rơi đây sao? Cái người vui tươi trước căn nhà được trang hoàng vô cùng trí rực rỡ này? Các chàng mỹ nam trong lòng thầm mắng anh quản lý, làm bọn họ lo lắng vô ích một hồi

Nhìn quang cảnh xung quanh, họ dường như đã phần nào hiểu được lý do cô không theo họ đến công ty hôm nay. Còn chẳng phải ở nhà ngồi trang trí hết cái đống này hay sao? Sự thật trái ngược với những gì tưởng tượng khiến các chàng mỹ nam hồi lâu vẫn đứng sững bên ngoài, không có phản ứng.

Không gian chìm trong một sự im lặng như tờ, khiến không khí vui vẻ Minh Tuyết vừa tạo ra nhanh chóng phai nhạt, dần lắng lại trong một cảm giác nặng nề.

Vẻ mặt của các chàng trai rơi vào mắt người con gái ấy khiến cô nghĩ rằng họ vẫn là không chấp nhận tha thứ, trong lòng chợt dâng lên một cảm giác thê lương. Có lẽ khi làm như vậy, bản thân cô cũng cho rằng mình suy nghĩ quá đơn giản, nhưng cô mãi không nghĩ ra một phương án nào tốt hơn.

Cô chỉ là muốn bọn họ vui lên, muốn có một cơ hội để hòa hợp trở lại với các chàng mỹ nam, nhưng dường như cách thức thực hiện lại không đúng.

_ “Xin lỗi!” – Một lúc lâu đứng nhìn nhau, Minh Tuyết rốt cuộc đầu hàng. Cô thất vọng vất đuôi pháo xuống, dáng vẻ có chút cô độc. – “Em lại làm sai rồi nữa phải không? Em chỉ là… thấy tâm trạng mọi người không tốt nên tự chuẩn bị một bữa tiệc thôi. Nhưng lại không nghĩ.”

Không nghĩ rằng mọi người không thích, càng không chút cảm kích, thậm chí còn đứng nhìn cô như thấy một người ngoài hành tinh.

_ “Cô… chuẩn bị hết đống này ư?” – Liếc nhìn bàn tiệc đầy ắp, bề ngoài vô cùng ngon miệng, Hyung Ki không nhịn được hỏi ra miệng.

Tuy rằng lúc đầu cậu đúng là có chút sửng sốt trước những gì đang diễn ra, cũng vì vậy mà nhất thời không kịp phản ứng, nhưng lại không phải như cô đã hiểu lầm. Tất cả chỉ là do người con gái đó suy nghĩ quá nhiều.

Điều khiến cậu kinh ngạc nhất là bàn tiệc phong phú kia, trên khuôn mặt chàng trai tràn ngập không tin. Bởi vì cậu biết tài nấu nướng của cô như thế nào, hiển nhiên là không thể làm ra những món phức tạp và đẹp mắt như vậy được.

_ “Là tôi chuẩn bị. Nhưng không phải tôi nấu. Tôi chỉ là chạy khắp phố tìm ra những nơi bán đồ ngon nhất rồi mua về.” – Vì cô biết mình nấu rất dở, khi ra sản phẩm còn cần kiểm nghiệm lại xem có ăn được hay không. Minh Tuyết rất thành thật trả lời, cũng không tỏ ra bực tức đối với nghi ngờ của Hyung Ki. Việc làm hòa thất bại khiến cô rất buồn, không còn hơi sức bận tâm chuyện khác, cứ thế chán nản quay người bước về phòng. – “Nhưng hóa ra chỉ có một mình tôi quá đắc ý mà thôi.”

Minh Tuyết đã rất cố gắng, nhưng lại không thu được kết quả, nên hiện giờ rất chán nản, chỉ muốn bỏ mặc tất cả về phòng ngủ một giấc.

_ “Em đi đâu vậy?” – Thấy vẻ mặt không đúng của Minh Tuyết, Young Min nhanh chóng nhận ra ý định của cô, vội bước tới kéo tay người con gái ấy lại. Cậu có linh cảm cô có chút hiểu lầm, cũng cảm giác nếu cứ để cô bỏ về phòng như vậy sẽ khiến việc giải tỏa mọi chuyện càng thêm khó khăn. – “Chúng ta còn chưa ăn mà.”

Bọn họ không phải là trách cô làm gì không đúng, mà là quá mức bất ngờ với những gì đang diễn ra, nhất thời không kịp phản ứng. Kì thật cả bốn người đều thấy áy náy, thế nên nếu có cơ hội thì tuyệt đối không thể bỏ qua.

_ “Nhưng…” – Em bây giờ rất buồn, không có tâm trạng làm bất cứ điều gì khác. Minh Tuyết chìm trong khổ sở, đầu óc dường như bị che phủ đám sương mù, định nói như vậy. Khoảnh khắc sau, cô mới chợt lý giải được dụng ý của chàng mỹ nam là gì, ánh mắt ngước lên sáng rỡ. – “Mọi người…”

Bọn họ thật sự đồng ý cùng cô tham gia buổi tiệc này sao? Cô không lý giải nhầm câu nói của tên đàn anh ấy đúng không? Sự chuyển biến phát sinh quá đột nhiên khiến Minh Tuyết không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

Họ thật sự tha thứ cho cô sao? Nhìn quanh một lượt để tìm được đáp án chính xác, Minh Tuyết cảm giác tầm mắt trở nên mờ ảo vì hơi nước, cảm động đến không nói lên lời.

_ “Anh rất đói!” – Dùng hành động để chứng minh cho câu trả lời của mình, Jae Sung cứ thế bước tới bên bàn tiệc ngồi xuống, ánh mắt nhìn chăm chăm vào những món ăn trên bàn. Huống hồ tên mèo lười ấy cũng quả thật rất đói, hơn nữa mấy món ăn này nhìn thật ngon, khiến cậu đứng từ nãy đến giờ phải nuốt nước bọt không biết bao nhiêu lần.

Những người còn lại cũng theo vào ngồi bên bàn tiệc, sau đó dùng ánh mắt như thể đang giục cô cũng lại đó để có thể bắt đầu đánh chén. Không khí phút chốc trở nên ấm áp, tựa như những chuyện phiền não trước đó chưa bao giờ xảy ra.

Ngoài cửa lúc đó chỉ còn lại một mình Young Min vẫn đứng bên cạnh cô. Chứng kiến khuôn mặt yêu nghiệt cùng với nụ cười dịu dàng của chàng trai ấy, cô cảm thấy trong lòng có thật nhiều cảm xúc không thể diễn tả thành lời.

_ “Thật xin lỗi!” - Young Min nhìn thấy vẻ cảm động trên gương mặt cô, bỗng cảm thấy thật áy náy. Cậu cuối cùng vẫn quyết định mở miệng giải thích tất cả hiểu lầm, để mọi khúc mắc của họ đều được giải tỏa hết tại giây phút này. – “Bởi vì dạo này bọn anh gặp phải một chút phiền não, rất phức tạp, khiến tâm trạng bọn anh không tốt. Em vốn không có lỗi gì cả, và bọn anh cũng hoàn toàn không cố ý làm em buồn như vậy. Vì vậy… bọn anh hứa sẽ không bao giờ làm chuyện gì làm em thương tâm hay lo lắng nữa.”

* * *

Cũng từ ngày hôm đó, mọi việc thật sự đã trở lại nguyên trạng như lúc đầu. Minh Tuyết cũng không hỏi điều khiến cả bốn chàng trai thấy khó nghĩ đến mức trở nên khác thường như vậy là gì, rất vô tư đối xử với tất cả như cũ.

Nhìn thấy người con gái ấy như vậy, bốn chàng mỹ nam lại càng không muốn tình trạng hòa hợp hiện tại bị đánh vỡ, đơn giản bỏ qua những khúc mắc trước đó. Hơn nữa từ sau buổi dạ tiệc đó, Minh Tuyết và Kevin đều khá bận việc, hầu như không có cơ hội gặp riêng..

Cho dù biết như vậy là ích kỉ, nhưng các chàng trai vẫn mong muốn có thể mãi mãi như vậy, không hi vọng có bất cứ điều gì đánh vỡ tình trạng hài hòa hiện tại.

Hôm nay, cả nhóm và đoàn chụp ảnh có mặt ở một khu vui chơi để hoàn thành một bộ ảnh mới. Hiển nhiên bên cạnh các chàng trai ấy không thể thiếu bóng dáng của Minh Tuyết chạy chân qua lại cả buổi. Cô tất bật với đủ mọi yêu cầu Yo Seob, khiến đến cuối buổi cả người mệt gần chết.

_ “Bây giờ được nghỉ rồi hả anh?” – Cuối cùng khi công việc kết thúc, Minh Tuyết mãi mới thở được một hơi nhẹ nhàng. Ngay sau đó ánh mắt cô gái ấy bỗng trở nên sáng rực, liếc xung quanh một vòng. – “Vậy là em được tự do đi chơi rồi hả?”

Cô làm sao có thể quên đây chính là ở khu vui chơi cơ chứ? Lúc đi chạy chân vẫn để tâm nhìn quanh xem có trò nào thú vị, chờ đợi mãi mới có cơ hội được chơi thỏa thích.

_ “Uh!” – Nhìn thấy vẻ háo hức như một đứa trẻ con của người con gái ấy, Young Min cảm thấy thật đáng yêu, không khỏi nở nụ cười. – “Em muốn chơi gì vậy?”

Trong buổi chụp hình, cậu thỉnh thoảng vẫn chú ý đến cô, nên rất dễ dàng nhận thấy ánh mắt hào hứng của người con gái ấy khi nhìn các trò chơi trong khu vui chơi. Hiện tại ai đó lại như được thả tự do, khiến cậu có chút tò mò muốn biết trò chơi gì đã hấp dẫn cô đến như vậy.

_ “Đạp vịt!” – Lần này không chỉ có mỗi mình Minh Tuyết mà Yo Seob cũng cùng nhau đồng thanh trả lời. Bọn họ quá háo hức với trò chơi này, thế nên khi vừa được hỏi đã sốt sắng báo tên, sau đó mới quay sang nhìn nhau trong ngạc nhiên.

Rõ ràng trong khu vui chơi có không biết bao nhiêu trò, tại sao anh ta (cô ta) lại đòi chơi trò giống mình chứ? Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt tóe lửa, như thể cùng lúc nói ra muốn chơi đạp vịt với người kia khiến họ thật khó chịu.

_ “Vậy hai đứa cùng đi chơi đi!” – Chẳng mấy khi thấy hai người này ăn ý đến vậy, Young Min rất bình tĩnh đưa ra lời đề nghị.

Chỉ là câu nói ấy rơi vào tai hai người tựa như sét đánh giữa trời quang, mãi không lấy lại được tinh thần. Cái gì mà chơi cùng với nhau cơ chứ? Nghe như hai đứa trẻ dắt nhau đi ra công viên nghịch cát vậy.

_ “Em và cậu ấy á?” – Minh Tuyết kinh ngạc chỉ tay về phía mình, sau khi được xác nhận lại bởi vẻ mặt còn thật sự của Young Min thì vội vàng lên tiếng phản đối. – “Không được! Em muốn chơi một mình.”

Ngồi cạnh ai còn được chứ cùng Yo Seob chơi đạp vịt thì đúng là chán sống. Cô cũng không ngốc nghếch đến mức tự đào mộ chôn mình như vậy, chết thế nào cũng chẳng biết.

_ “Nhưng quy định là hai người mà.” – Hyung Ki đọc tấm bảng hướng dẫn, dùng ánh mắt rất chân thành báo cho cô biết một tin buồn.

Hơn nữa muốn chơi trò này chủ yếu toàn là trẻ con, có bố mẹ ngồi cùng. Thế nên hai người này muốn chơi thì chỉ có một lựa chọn duy nhất là ngồi cùng nhau.

_ “Ở đây ngoài hai người ra thì chẳng ai muốn chơi trò này cả.” – Chàng đội trưởng nhìn quanh một lượt, cuối cùng đưa ra một kết luận mà Minh Tuyết đều không muốn nghe. Anh Young Min và cậu hiển nhiên sẽ không chơi trò trẻ con vớ vẩn như vậy. Anh Jae Sung thì thà kiếm một chỗ nào ngủ còn hơn là chơi các trò chơi phải tự thân vận động. Các nhân viên khác thì đang bận rộn thu dọn. Thế nên lúc này hai người kia đã không có quyền kén cá chọn canh. – “Bọn tôi sẽ đi loanh quanh một vòng, nên hai người cứ từ từ mà chơi đi nhé.”

Đừng có gây chuyện là được rồi. Hyung Ki bỏ lại một câu như vậy, sau đó cứ thế cùng với các thành viên khác đi mất tiêu. Để lại Minh Tuyết và Yo Seob đứng ngơ ngác bên bờ hồ, mãi không sao chấp nhận được tình huống hiện tại.

Nhất là Minh Tuyết, vẻ mặt của cô không khác gì đang bước lên đoạn đầu đài, còn thật sự cân nhắc lại không biết có nên kiên trì chơi trò này nữa hay không.

Nhưng mà nếu lần này bỏ lỡ thì thật đáng tiếc, cũng không biết bao giờ mới có dịp được chơi.

_ “Đi thôi!” – Yo Seob rất nhanh chóng chấp nhận hiện thực, kéo tay cô hướng đến chỗ mua vé. Tuy nhiên, ở vị trí mà người con gái ấy không nhìn thấy, khóe môi chàng mỹ nam ấy khẽ giương lên một nụ cười đầy bí ẩn.

Thấy dáng vẻ khổ sở của Minh Tuyết, cậu bỗng nhiên lại thấy thật chờ mong lúc hai người cùng nhau chơi trò chơi, trong đầu bắt đầu hiện lên những ý nghĩ xấu xa mà chỉ có một mình chàng trai ấy mới biết được.

Thấy ai đó dứt khoát như vậy, Minh Tuyết cũng không thể để bản thân thua kém, cắn răng đi theo. Trong lòng cô gái ấy thầm nghĩ nếu có gì thì cùng chết.

Cô cũng không tin cậu lại dám đẩy mình xuống hồ nước.

Vì thế, cho nên, vài phút sau, hai người ấy rất nhanh được xếp ngồi lên một con vịt, dần dần tiến ra phía hồ nước rộng lớn.

Minh Tuyết ngước nhìn ra phía mặt hồ trong veo, cảm giác ngắm cảnh từ một góc độ chưa bao giờ thể nghiệm, thấy cả thế giới trở nên thật khác biệt. Làn nước phản chiếu lại những tia sáng lấp lánh, tạo thành một khung cảnh thơ mộng. Những quầng sóng nước lan tỏa ra vô tận, khiến hình ảnh phản chiếu trên mặt nước lại càng thêm phần huyền ảo.

Minh Tuyết vẫn tiếp tục đạp vịt ra tận giữa hồ, đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, dường như bị vẻ đẹp trước mắt mê hoặc, dần dần đánh mất tính cảnh giác với người ngồi bên cạnh.

_ “Yo Seob!” – Vẫn chìm đắm trong nét đẹp của thiên nhiên, Minh Tuyết bỗng cảm thấy rất muốn chia sẻ những cảm xúc trong lòng với một ai đó, liền mở miệng hỏi. – “Ở giữa hồ thật thích nhỉ?”

_ “Uh!”

Chỉ cần nhắm mắt lại, cô có thể cảm nhận được những cơn gió mát lành thổi qua, mang theo những hương vị làm con người ta cảm thấy thật sảng khoái.

_ “Tuy rằng hơi lạnh một chút nhưng thật thú vị.” – Trên môi cô gái ấy nở một nụ cười tươi tắn, ánh mắt nhanh chóng bị thu hút bởi một góc khác của bờ hồ. – “Đằng kia phong cảnh có vẻ đẹp hơn kìa, hay là chúng ta ra thử chỗ đó xem.”

_ “Uh!”

Ai đó vẫn duy trì câu trả lời ngắn gọn, giọng điệu không nghe ra được chút cảm xúc đặc biệt nào, hoàn toàn chỉ trả lời lấy lệ. Chỉ có mỗi mình Minh Tuyết là đang vui vẻ quá mức, không hề để ý tới điều khác thường này.

_ “Lát nữa chơi thêm một vòng nữa được không?” – Cảm giác thoải mái này khiến Minh Tuyết rất thích, liền lên tiếng đề nghị. Nhưng đồng thời lúc này cô cũng dần cảm thấy có chỗ không ổn. – “Mà sao con vịt này khi đạp lại nặng thế nhỉ?”

Khiến cô mỏi rã rời, không biết lát nữa có sức để đi thêm một vòng nữa hay không.

_ “Uh!”

Lần này Minh Tuyết không thể không chú ý đến sự khác thường trong câu trả lời của Yo Seob, đột ngột quay lại kiểm chứng. Ánh vào mắt cô lúc đó là một hình ảnh khiến người con gái ấy muốn phát điên, bởi vì hóa ra từ nãy tới giờ cái tên nhãi này đang ngồi chơi game trên điện thoại, co chân lên để cho cô gắng sức làm việc một mình.

_ “Này! Anh…” – Giọng nói của cô run lên vì phẫn nộ, hiện tại chỉ muốn đập cho cái tên bên cạnh một nhát bất tỉnh rồi quẳng xuống sông cho cá ăn. – “Sao lại bắt tôi đạp vịt một mình thế hả?”

Rõ ràng vừa nãy tỏ ra hứng thú như vậy, thế mà giờ lại chỉ cắm đầu vào chiếc điện thoại. Minh Tuyết thật sự nghi ngờ ai đó thật ra không phải muốn chơi mà là cố ý đày đọa cô.

_ “Cô đạp vịt, tôi điều khiển tay lái, ai cũng làm việc mà.” – Nói đến đây, Yo Seob mới rời khỏi chiếc điện thoại, rất vô sỉ đưa tay lên tay lái như để chứng minh điều mình nói, cũng thể hiện chủ quyền đối với công việc nhẹ nhàng này. Tiếp theo, ai đó còn dùng dáng vẻ rất đáng đánh đòn để quay sang giục cô. – “Tiếp tục đạp đi chứ!”

Đến mức độ này thì cô không thể nhịn nổi nữa, hùng hổ nhào đến định cướp lại quyền điều khiến của chiếc tay lái.

_ “Cái gì? Anh điều khiển cái kiểu gì thế hả?” – Vừa nãy chính mắt cô thấy hai tay cậu đều dùng để chơi game có được không? Vậy mà hiện tại ai đó dám mặt không đổi sắc nói câu đó sao? – “Thôi cứ để tôi lái, anh đạp là được rồi.”

Giao vô lăng cho cái tên vô trách nhiệm này không khác gì giao trứng cho ác. Cô cũng không ngốc nghếch đánh cược mạng sống của mình cho người như Yo Seob. Cho nên cách tốt nhất để giải quyết hiển nhiên là giao việc nặng nhất cho tên đó làm.

_ “Sao được! Cô ngồi cho cẩn thận vào chứ!” – Thấy ai đó bổ nhào tới, ánh mắt quyết liệt phải giành giật chiếc tay lái, Yo Seob hiển nhiên phải ngăn cản, đẩy vội cô ra. – “Đây là chỗ của tôi mà.”

_ “Thế thì đổi chỗ đi!”

_ “Không!”

Hai người, ai cũng không chịu nhường ai, giằng co qua lại khiến cả con vịt nghiêng ngả, dập dềnh trên mặt nước. Đứng từ xa trông lại không khác gì một con vịt điên giữa bầy vịt đang thong thả lướt qua mặt hồ.

_ “Mẹ ơi! Con vịt kia vui ghê!” – Trên bờ, một cậu nhóc đang đi quanh khu vui chơi để tìm những trò thú vị để chơi, tình cờ liếc sang chú ý đến một con vịt chao đảo giữa mặt hồ. Cậu nhóc giật lấy vạt áo mẹ mình, chỉ về hướng đó với vẻ mặt rất chờ mong. – “Con cũng muốn chơi.”

Trông con vịt cử động thú vị như vậy thì chắc vui lắm. Cậu nhóc ngây thơ rất hào hứng muốn cũng thử nghiệm một lần như vậy.

_ “Không được! Con vịt đó đang giãy chết đấy.” – Vừa đảo mắt qua thấy hình ảnh đó, bà mẹ không khỏi hoảng hốt, sợ con mình đòi học theo nên vừa dụ dỗ vừa đe dọa. – “Trẻ ngoan không được bắt chước.”

Còn kẻ ngốc nào đang ngồi trên con vịt điên ấy thì cứ mặc kệ đi.

Giữa mặt hồ, hai nhân vật chính vẫn tranh giành nhau quyết liệt, hòan toàn không biết mình vừa trở thành chủ đề để các bà mẹ răn dạy con. Trong đầu hai người lúc đó chỉ còn lại vấn đề làm sao để đánh bật đối phương để giữ được tay lái.

_ “Tránh ra!” – Minh Tuyết nói lớn, vẻ mặt đầy uy nghiêm, muốn dùng khí thế để đe dọa khiến chàng trai phải nhượng bộ. – “Để tôi lái.”

Nhưng Yo Seob cũng không dễ dàng bị cô đe dọa, thậm chí còn vì thế càng thêm kích thích ý chí chiến đấu.

Cậu làm sao có thể chịu thua cái cô ngốc này được cơ chứ? Như vậy thì thật mất mặt. Huống hồ cậu chấp nhận chơi đạp vịt để nô dịch Minh Tuyết chứ đâu phải để hầu hạ cô. Nghĩ vậy, thái độ chàng mỹ nam càng thêm quyết liệt.

_ “Không được. Cô mới là người phải tránh ra chứ.” – Không chỉ giành giật, mà ngay cả lời nói Yo Seob cũng không buông tha. Ai đó nhìn cô đầy khinh thường, thái độ đầy ghét bỏ nói một cậu khiến người con gái ấy tức giận muốn hộc máu. – “Sao cô cứ tiến lại gần người tôi thế? Đừng tưởng thấy trai đẹp thì nghĩ rằng dễ bắt nạt đâu nhé.”

Câu nói tự kỉ của ai đó làm Minh Tuyết suýt nữa không kiềm chế được đám vào mặt cậu mấy phát. Có ai tự tâng bốc mình quá đáng như cậu ta không?

_ “Anh thì đẹp cái quái gì cơ chứ?” – Nếu là các fan thì còn có khả năng bị khuôn mặt đáng yêu này của Yo Seob mê hoặc, nhưng Minh Tuyết thì chỉ nhìn thấy một tên chết tiệt đáng ghét giả tạo mà thôi. – “Biến đi!”

Ai cần tìm cơ hội tiếp cận cơ chứ? Mục đích của cô từ đầu tới cuối chỉ có chiếc tay lái kia mà thôi.

Cứ thế, hai người tiếp tục một vòng cướp đoạt mới giữa hồ, hoàn toàn không biết mình đang gây ra sự chú ý đến mức nào. Tiếng ầm ĩ huyên náo vẫn tiếp tục cho đến khi một tiếng hét kinh hoàng của Minh Tuyết đột ngột vang lên chấm dứt tất cả.

Một khoảnh khắc tĩnh lặng như tờ trôi qua. Con vịt cũng ngừng lay động điên cuồng trên mặt nước, tựa như trở lại với giây phút khởi điểm. Trên đó, hai nhân vật chính vẫn chưa hết bàng hoàng bởi những gì xảy ra trước mắt.

Bàn tay hai ngưới ấy lúc này vẫn giữ nguyên tư thế nắm chặt chiếc tay lái, chẳng qua cái thứ đó hiện tại đã gãy rời ra khỏi con vịt. Nhận thức điều này khiến họ mãi mới nuốt xuống được một ngụm nước bọt, bối rối không biết xử lý ra sao.

Bọn họ lúc này đang ở chính giữa hồ, hơn nữa khoảng cách tới chỗ xuất phát hay những người chơi khác lại rất xa. Như vậy có nghĩa hậu quả của cuộc tranh giành này quá lớn, bọn họ có bình an trở lại bờ hay không là một điều rất khó nói.

_ “Ô! Cô làm cái gì thế hả? – Việc đầu tiên mà Yo Seob nói lại là đổ hết tội lỗi lên đầu đối phương, hoàn toàn bỏ qua sự hiện hữu của bàn tay mình ở trên chiếc tay lái. – “Phá hoại vừa thôi chứ.”

Nếu không phải cô nhất quyết đòi tranh giành thì đã không như vậy rồi. Bây giờ phải biết làm sao để vào bờ đây? Mở miệng kêu cứu thì thật mất mặt, hơn nữa xa vậy thì không biết có ai nghe thấy được không nữa.

_ “Là do anh không chịu nhường chỗ mà.” – Minh Tuyết dĩ nhiên không chịu lãm tất cả tội lỗi về phía mình. Rõ ràng là do cậu cứ cứng rắn đòi giành chiếc tay lái về phía mình mới tạo thành tình trạng này mà. – “Anh cũng giật lấy nó nên mới thành ra như vậy.”

_ “Còn cãi nữa ư? Do cô chứ ai vào đây nữa.”

_ “Là do anh cố chấp đấy chứ.”

Cho dù có lỗi thì cũng là cả hai, đâu phải do riêng một mình cô. Hai người hăng hái đổ trách nhiệm cho nhau đến mức quên mất điều quan trọng nhất là phải làm sao để lái con vịt ở giữa hồ về bờ mà không có tay lái.

***

Một tiếng sau.

Các thành viên còn lại sau khi thong thả đi một vòng quanh khu vui chơi ngắm cảnh, cuối cùng cũng trở lại bên hồ nước để tập họp với Yo Seob và Minh Tuyết. Nhưng đến nơi thì bọn họ với phát hiện hai người kia còn chưa lên bờ.

_ “Kia là…” – Liếc nhìn ra phía hồ để tìm kiếm hình bóng của hai người đó, Young Min rất nhanh nhận thấy một con vịt điên đang xoay tròn liên hồi giữa hồ. Nhìn thấy hình ảnh này, cậu cũng không khó khăn đoán được người đang lái nó là ai. – “Chắc là Yo Seob và Minh Tuyết đúng không?”

Ngoài hai người bọn họ ra, cậu không nghĩ ra được ai còn có thể lái con vịt thế kia. Hia người đó khi làm việc gì thì đúng là không thể dùng những quy tắc bình thường để suy đoán.

_ “Họ chơi vui nhỉ?” – Hyung Ki liếc mắt một cái, rất nhanh đưa ra kết luận. Cậu thật không hiểu được hai người kia làm cách nào khiến con vịt chạy trên cái tuyến đường vòng vòng tại một chỗ suốt như vậy nữa.

Cũng không thể trách các chàng trai ấy, bởi vì bọn họ cũng không nhìn thấy hiện trạng hai người giữa hồ kia thế nào, còn tưởng đây là trò chơi mới của Yo Seob và Minh Tuyết.

_ “Anh… Anh ơi!” – Thoáng thấy hình bóng quen thuộc của các chàng mỹ nam, Minh Tuyết tựa như người chết đuối vớ được cọc gỗ, vội vàng giơ tay hét lớn cầu cứu. Bàn chân cô vẫn cật lực đạp vịt hi vọng có thể may mắn thoát ra khỏi tình trạng hiện tạnhưng vô vọng. Người con gái đó vừa hét lên một tiếng thì con vịt cũng vừa vặn xoay lưng lại chỗ các chàng trai trên bờ, khiến cô lại phải tiếp tục hì hục đạp tiếp để có cơ hội nói nốt lời cầu cứu. – “Anh ơi!”

Con vịt vẫn xoay tròn, xoay tròn. Yo Seob thì đã gục hẳn vì chóng mặt, chỉ còn mỗi mình Minh Tuyết vẫn ra sức đạp.

Do khoảng cách có chút xa nên các chàng trai chỉ thấy Minh Tuyết đang nhiệt tình vẫy tay, hào hứng gọi bọn họ.

_ “Uh!” – Không nghe rõ người con gái ấy nói gì, Young Min đành vẫy tay đáp lại như để chứng minh bọn họ đã thấy trò chơi mới của cô, ủng hộ cô tiếp tục chơi hết mình. – “Mấy đứa cứ chơi thoải mái đi nhé!”

Từ đầu đến cuối, mọi nỗ lực của Minh Tuyết đều uổng phí, chỉ khổ mỗi Yo Seob đang chóng mặt sắp ói ra đến nơi.

_ “Họ vui lắm sao?” – Nhìn thấy hình ảnh thú vị ở giữa hồ, Jae Sung không nhịn được lôi chiếc ống nhòm mới mua lên nhìn thử. – “Vui đến mức phát khóc lên rồi kìa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook