My Stars

Chương 5

Lê Thị Nguyệt Nga

05/11/2013

Một ngày mới lại bắt đầu với những cơn gió trong lành thổi xào xạc qua những tán lá, với những ánh nắng ban mai lấp lánh rọi khắp muôn phương.

Vừa thức dậy bước xuống cầu thang, mấy chàng trai đã thấy Minh Tuyết bên chiếc máy tính, vẻ mặt rất chuyên tâm làm việc. Khuôn mặt cô gái lúc ấy rút đi vẻ ngây ngô thường ngày khiến trong khoảnh khắc, họ có cảm giác cô trở nên thật xinh đẹp dưới những tia nắng chói lòa của ban mai. Một vẻ đẹp thần thánh không nhiễm chút bụi trần.

_ “Mọi người dậy rồi à?” – Phải mất một lúc lâu thì Minh Tuyết mới nhận ra sự có mặt của những người khác trong căn phòng, hứng khởi quay người lại. Cô gái tựa cả người trên lên ghế, chỉ kém thêm cái đuôi vẫy vẫy nữa thôi là đủ một bức ảnh một chú cún con đáng yêu mừng chủ.

Ba chàng mỹ nam cũng đồng thời giật mình thoát khỏi ảo giác xinh đẹp. Đúng vậy, sau khi nhìn cô gái lúc hiện tại, tất cả đều cho rằng đó là ảo giác, nếu không thì cũng do bọn họ nhìn nhầm mà thôi.

_ “Em dậy từ bao giờ vậy?” – Rất nhanh trấn tĩnh lại, Young Min cảm thấy khá ngạc nhiên với sự xuất hiện của ai đó ở phòng khách vào lúc này. MS4 luôn phải rời nhà từ rất sớm, và hiển nhiên lúc đó Minh Tuyết vẫn đang ngủ ngon lành. Suy nghĩ một lúc lâu nhưng vẫn không phát hiện hôm nay là ngày gì đặc biệt, lại thấy cái khuôn mặt dào dạt nụ cười kia, cậu không nhịn được hỏi. – “Có chuyện gì vui ư?”

_ “Cái laptop của em bị hỏng nhờ người sửa giờ mới xong.” – Cô cười tươi như hoa, dường như chỉ mong chờ có người hỏi để cùng chia sẻ niềm sung sướng hạnh phúc hiện tại. – “Giờ thì em có thể viết tiếp truyện rồi.”

Một nhà văn mà không thể viết truyện thì không khác gì một ca sĩ không được cất tiếng hát, buồn tẻ đến cỡ nào. Vậy mà Minh Tuyết đã phải sống những tháng ngày như thế từ khi đặt chân đến Hàn Quốc đến tận giờ. Thế nên, một kinh nghiệm xương máu đối với các nhà văn, không thể lưu tư liệu, phần truyện đã viết và ý tưởng chi tiết của các chương chỉ trong chiếc máy tính của mình.

_ “Viết truyện?” – Yo Seob tỏ vẻ có chút ngạc nhiên với cái thông tin này. Đúng là trong mấy ngày qua, cậu đã quên mất tiêu mục đích chính mà giám đốc mời Minh Tuyết qua đây là gì. – “Không phải là truyện dành riêng cho bọn tôi đấy chứ? Cô có định viết gì linh tinh không đấy? Cô sẽ không bịa thêm mấy cảnh sexy của chúng tôi chứ?”

Chàng trai liếc nhìn cô với vẻ nghi ngờ. Làm sao mà cậu có thể quên mất cô ta là một nhà văn, có quyền sinh sát đối với các nhân vật trong truyện của mình kia chứ? Bây giờ có hối tiếc cũng không còn kịp nữa rồi. Chắc chắn sau những gì đã xảy ra, cô ta sẽ chỉ mong chờ được phá hư hình tượng của cậu trong mắt các fan mà thôi.

Nhưng Yo Seob, dường như cậu đã lãng quên rằng trong căn nhà này, nhân phẩm của cậu mới là không đáng đề cập tới nhất.

_ “Tôi đã nói là sẽ nhận lời viết truyện cho MS4 đâu! Tôi sang đây để đi du lịch là chính mà!” – Minh Tuyết tỏ vẻ khá bực bội với cái sự nghi ngờ vớ vẩn của chàng trai ấy. Mọi chuyện cũng chưa đâu ra đâu, bản thân cô cũng chưa có ý tưởng gì về sự đề nghị này của giám đốc. Viết truyện chứ có phải ăn cơm đâu mà cậu ta nói nó thật dễ dàng như thế? – “Tôi đang viết nốt một bộ truyện chưa hoàn thành của mình thôi!”

Huống hồ đối với một nhà văn chân chính, nhân vật của mình không không bao giờ là một công cụ trả thù.

_ “Thôi được rồi!” – Kịp thời xen vào kết thúc sự đàm luận của mấy người, Hyung Ki không quên nhắc nhở các thành viên khác về công việc. – “Yo Seob! Chúng ta phải đi liền bây giờ đấy! Cậu lên gọi anh Jae Sung dậy mau đi kẻo lại trễ bây giờ.”

_ “Lần nào có mặt anh ấy mà chẳng trễ kia chứ!” – Miệng thì càu nhàu nhưng bàn chân Yo Seob cũng bước lên cầu thang không chút chậm trễ. Ngày qua ngày, việc này vẫn luôn được tái hiện trong căn nhà suốt mà chẳng có chút thay đổi nào. – “Đợt trước còn bắt đoàn quay chương trình chờ mất một tiếng mà.”

_ “Minh Tuyết nè!” – Nhìn theo bóng dáng của tên đàn em mất hút trên cầu thang, Young Min khẽ quay lại nhắc Minh Tuyết bằng thanh âm đầy sự quan tâm. – “Hôm nay bọn anh phải quay rất nhiều chương trình nên đến tối mới về. Mà hôm nay bọn anh tham gia một chương trình đặc biệt, sẽ chiếu vào lúc 7h tối đấy. Em rảnh thì nhớ bật lên xem nhé!”

_ “Vâng!” – Cô gái rất ngoan ngoãn gật đầu, vẫy tay chào những chàng trai đang bước ra phía cửa. – “Mọi người đi cẩn thận nha!”

Đến khi bốn chàng mỹ nam đã đi hết, chỉ còn lại một mình giữa không gian yên tĩnh, Minh Tuyết tiếp tục quay trở lại với công việc, chú tâm cao độ để thể hiện những ý tưởng của mình.

Một ngày mà không phải lúc nào cũng đề phòng với mấy trò nghịch dại của Yo Seob, cô thấy thật là thoải mái yên bình.

Cứ thế ngồi trước máy tính đánh chữ đến quên cả thời gian, Minh Tuyết say sưa làm việc, buổi trưa dù rất đói thì cô cũng chỉ ăn qua loa vài miếng bánh mì rồi lại tiếp tục. Hiển nhiên, với kiểu viết vậy, đến xế chiều thì chính cô cũng kiệt sức, không thể làm tiếp.

_ “Mệt quá!” – Minh Tuyết dừng lại, uể oải vươn vai một cái. Dạo này sống cuộc sống nhàn hạ lâu quá rồi nên chịu khổ một chút cũng không được, nhớ trước kia cái thời bị biên tập viên gào thét suốt, cô còn có thể liên tục ngồi trước máy tính gần hai ngày. – “Cái lưng của mình lại giở chứng rồi. Lần nào hứng lên ngồi viết nhiều qua cũng thế. Nghỉ một chút vậy.”

Nghĩ vậy, cô rất nhanh chóng gập chiếc máy tính lại và đi lòng vòng quanh phòng cho giãn gân cốt. Nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ có căn nhà đã quen thuộc đến từng ngóc ngách, chẳng có gì mới mẻ kích thích thần kinh, Minh Tuyết suy tư một hồi rồi quyết định đi ra ngoài tìm kiếm cảm hứng mới.

Cô rời khỏi khu phố bình thường mình vẫn ở, bước tới những con phố đông đúc và ồn ào hơn. Thỉnh thoảng ven đường, khi ngước nhìn lên, cô thấy được những tấm ảnh quảng cáo hình MS4 rất lớn.

_ “Họ thật sự nổi tiếng vậy sao?” – Nhìn những chàng trai mang những phong cách khác biệt trên ảnh, đẹp đến mức tựa như không thuộc về thế gian này, Minh Tuyết mới biết được hóa ra mình đang chung nhà với những chàng trai đắt giá nhất thế kỷ. – “Nhưng mình lại chẳng có cảm giác gì họ là những idol cả. Nghĩ kĩ lại, mình cũng không biết nhiều về họ lắm.”

Cô đi lang thang một hồi rồi rẽ vào một cửa hàng bán tạp phẩm, đi về phía bày bán tạp chí, thử tìm kiếm những tư liệu có ích cho viết truyện cũng như cho sự hiểu biết thiếu đáng thương của cô về Hàn Quốc. Nhưng tiếp theo, điều mà người con gái đó thấy làm bản thân cô cũng khá ngỡ ngàng, khó mà tin vào những gì đang hiển hiện trước mắt.

Hầu hết số tạp chí mới nhất đều có hình MS4 ở ngay trang bìa.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Minh Tuyết biết được sức cuốn hút của bốn chàng trai đối với các fan khủng khiếp như thế nào. Trong một khoảnh khắc, cô chợt có ý nghĩ không biết mình có nên xin ít chữ ký của họ rồi bán đi kiếm tiền hay không?

_ “Ồ có cả tiểu sử từng thành viên này!” – Lật qua lật lại để xem thử một trong số chúng, Minh Tuyết phát hiện thấy một vài thông tin hữu ích đáng tìm hiểu. Nhưng không kịp để cô nghiên cứu kĩ lưỡng, phía đối diện, một vài cô nữ sinh cũng đã đi tới.

_ “Ôi! Có hình của nhóm MS4 này!” – Một cô bé thét lên sung sướng ngay khi vừa nhìn thấy mấy cuốn tạp chí. Thậm chí để biểu lộ sự quá khích của mình, cô nhóc vội vã cúi nhặt năm, sáu cuốn một lúc và ôm lấy âu yếm. – “Các anh đẹp trai quá đi! Tớ phải mua thật nhiều để còn cho mấy bà chị nữa.”

Mặc dù MS4 có đẹp trai, nổi tiếng thật đấy nhưng có cần khoa trương đến vậy không?

“Hầu như các tạp chí nào cũng đăng bài về chuyến lưu diễn ra nước ngoài của họ. Các anh đã hát bằng tiếng Nhật đó!” – Chỉ cần nhắc về họ, các cô nữ sinh biểu hiện đều thật điên cuồng. Dường như đối với bọn họ, điều hạnh phúc nhất thế gian là được trông thấy MS4, được nói với các anh dù chỉ một câu. – “Các anh ấy thật là đẹp trai và tài giỏi quá đi!”

_ “Phải đó! Sao trên đời này lại có những người tuyệt vời như thế! Cuộc đời tớ chỉ cần làm osin cho họ thì chết cũng đáng.”

_ “Cái gì cơ? Mấy cô nhóc đó điên hết rồi!” – Minh Tuyết đứng đó tự hỏi không biết có phải cái tai của cô hoạt động không được tốt hay không, nếu không thì làm sao có người sống bình thường không thích, lại thích đi làm trâu làm ngựa cho kẻ khác? – “Mình đang phát điên lên vì bị coi như osin ở cái nhà đấy. Vậy mà lúc này lại nghe thấy có người ước được làm osin, đúng là hết nói nổi.”

Thế gian vốn luôn có những chuyện ngược đời như vậy đấy! Chẳng có gì là kì lạ với sự hâm mộ quá mức cuồng nhiệt của các cô bé cả. Thế nên, nếu họ biết được những suy nghĩ của Minh Tuyết lúc này, chắc chắn sẽ ghen tị đến muốn bóp chết cô. Rõ ràng đang ở trong sung sướng mà không biết.

_ “Ôi! Nhìn nè!” – Liếc nhìn tấm ảnh bìa, một cô bé không nhịn được kêu lên. – “Hyung Ki của tớ trông thật là phong cách quá! Lạnh lùng và đầy bí ẩn.”

Chìm đắm trong vẻ đẹp của các mỹ nam, khuôn mặt của các cô nhóc chỉ còn vẻ mê mẩn. Trong thế giới của họ lúc này cũng chỉ có chính mình và hình ảnh mê hồn của các chàng mỹ nam.

_ “Phong cách cái gì chứ?” – Đứng ngoài, Minh Tuyết nhịn không được lẩm bẩm. Cái tên đó mà được hâm mộ đến thế ư? Thế gian này có còn thiên lý nữa không? – “Cái đồ khó tính thì có, lúc nào mắt cũng trợn trừng, ăn nói thì cộc cằn. Tên đó thì có gì hay chứ?”

Bức xúc thì có nhưng cô cũng ko dám nói quá to. Hậu quả của việc nói xấu thần tượng ngay trước mặt các fan không phải là điều mà cô có thể gánh chịu. Nếu không cẩn thận rất dễ bị đem ra chiên giòn.

“Không! Yo Seob của tớ mới là tuyệt nhất” – Câu nói này là của một cô bé khá xinh xắn, cài trâm theo kiểu nhí nhảnh đáng yêu. – “Anh trông dễ thương đến nao lòng luôn. Chỉ cần nhìn thôi là muốn ôm chầm lấy rồi.”

_ “Tên đó á?” – Lấy tay vuốt vuốt ngực để tránh không bị hộc máu mà chết, Minh Tuyết thấy điều này còn vô lý hơn cả việc gà trống biết đẻ trứng. Hâm mộ ai chứ cái tên trong ngoài không đồng nhất, khuôn mặt thì dễ thương nhưng trong bụng đầy đen tối đó thật là không đáng. Chỉ vừa nghĩ đến những gì cậu ta đã làm, cô đã muốn giận sôi lên rồi. – “Chỉ là giả vờ thôi! Là giả cả đấy! Mình chưa từng gặp tên nào xấu tính, đáng ghét, thù dai, nhỏ nhen như hắn ta. Tên đó một ngày không chọc phá người khác thì sẽ sống không thoải mái.”

Bi phẫn, Minh Tuyết rất muốn cho các cô bé trong sáng kia biết đến sự thật, không bị những vẻ đẹp bên ngoài của các chàng thần tượng lừa dối, nhưng rốt cuộc cũng chỉ biết bất lực đứng nhìn những con nai con rơi vào hang hổ.

_ “Cả anh Young Min nữa chứ!” – Các cô bé ngây thơ vẫn tiếp tục với tình yêu vĩ đại đối với các thần tượng của mình. Sự hâm mộ thật đơn giản, thật thuần khiết. – “Anh ấy thật là đẹp trai, nụ cười đẹp đến chết người luôn.”

_ “Anh ấy thì cái gì cũng tốt.” – Chỉ những bình luận về Young Min thì Minh Tuyết không phản đối gì, có điều là thêm những ý kiến bổ sung khi nghĩ tới chàng trai xinh đẹp đó trong hiện thực. – “Chỉ có mỗi quan niệm sống là có vấn đề. Mỗi ngày một người, tập hợp những người bạn gái của anh ấy lại thì thừa sức tổ chức một giải World Cup đấy.”

Thế mà con gái vẫn xếp hàng đàn muốn làm bạn gái với anh ấy mới hay chứ? Khuôn mặt yêu nghiệt có sức mê hoặc quả là không tầm thường chút nào.

_ “Anh Jae Sung thì khỏi phải nói rồi!” – Mấy cô nhóc vẫn nói không ngừng, khuôn mặt tràn ngập sự hứng khởi. Ngay cả người ngoài như Minh Tuyết cũng thấy thật sự ngưỡng mộ với tinh thần yêu thần tượng đến mù quáng của các cô nhóc. – “Tại sao trên đời lại có người da trắng nõn trắng nà như da em bé vậy chứ? Hơn nữa cái cách nhìn lúc ngơ ngẩn của anh ấy mới quyến rũ làm sao.”

_ “Anh ấy suốt ngày chỉ có ngủ thôi, có mấy khi đặt chân bước ra ngoài đâu, làm sao da không đẹp cơ chứ? Nhưng con người anh ấy cả ngày cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn như thế, chẳng nhờ vả được gì cả.” – Càng nghĩ về mấy tên mỹ nam càng thấy chán nản, Minh Tuyết đi về phía quầy tính tiền, muốn nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi đây trước khi cô không nhịn được chạy ra lý luận với mấy cô bé. – “Mấy đứa nhóc này thật chẳng hiểu gì hết. Họ cứ thử ở cùng MS4 mấy ngày coi xem có không điên lên được không?”

Các cô bé này bệnh thần tượng nặng quá rồi, đã hoàn toàn hết thuốc chữa. Cô nghĩ thầm, đôi chân cũng bước qua cánh cửa, sớm trở về nhà cho yên bình.

* * *

¬_ “Họ nói chương trình đặc biệt của ngày hôm nay được phát lúc mấy giờ ý nhỉ?” - Cầm chiếc điều khiển bật tivi lên, Minh Tuyết cố nhớ lại những lời dặn dò của Young Min. Nhưng không đợi cô nhớ ra được điều gì, hình ảnh về buổi biểu diễn đã giúp cô có được câu trả lời chính xác. – “Hình như mình đã lỡ mất một đoạn rồi!”

Rất nhanh chóng, Minh Tuyết vội vàng bóc gói khoai tây chiên, ngồi tựa lưng lên ghế và chăm chú xem chương trình.

_ “Vâng! Vậy là chúng ta đã được hiểu thêm về những ngày lưu diễn của MS4 trên đất nước mặt trời mọc. Ca khúc mới được hát bằng tiếng Nhật của họ hiện giờ đang được đánh giá rất cao và đang tạm dẫn đầu trên rất nhiều bảng xếp hạng.” – Cô MC nói bằng một giọng rất dễ nghe, dường như có một sức cuốn hút lạ kì đối với các khán giả vào nội dung chính đang được đề cập. – “Quay trở lại với chương trình. Tôi hiện giờ đang có trên tay một vài câu hỏi do các bạn khán giả gửi đến, trong đó có một bạn nữ đã hỏi là: ‘Anh Yo Seob! Em nghe nói anh gia nhập công ty từ rất sớm, khi chỉ có 14 tuổi. Và lúc đó anh đã tự nhận mình là em của một nữ ca sĩ khác. Chuyện này có đúng không?”

_ “A! Chuyện đó hả?” – Vừa nghe thấy câu hỏi, Yo Seob xấu hổ bật cười, trên khuôn mặt đáng yêu hiện lên màu đỏ hồng, làm các fan ở bên dưới không nhịn được thét lên chói tai. – “Trước tiên, tôi muốn nói là đúng là tôi đã gia nhập từ lúc 14 tuổi nhưng đó cũng không phải là sớm. Hầu như mọi người trong MS4 đều khoảng tầm đó đã là thành viên của công ty rồi. MS4 được thành lập cách đây 4 năm nhưng cá nhân tôi trước đó phải mất 2 năm để luyện tập trước khi ra mắt. Còn chuyện nữ ca sĩ đó thì…”

Ngừng lại trong giây lát, chàng trai mỉm cười đầy ngại ngùng, khuôn mặt dễ thương đến nao lòng, mang theo một sức công phá đặc biệt, đủ để mê chết người.

_ “Thực ra thì đó là vào hôm tôi thi tuyển vào vòng cuối cùng. Nhưng do một vài lý do nên tôi đã đến muộn. Thế là tôi đã không được cho vào.”

Giả tạo! Nhìn cái dáng vẻ trên sân khấu và ở nhà của tên đó quả thật là khác nhau một trời một vực. Tuy không tính hiểu biết nhiều về Yo Seob, nhưng có một điều mà cô có thể dám chắc, đó là cái tên xấu xa kia có biết cái chữ xấu hổ viết như thế nào đâu.

_ “Thật ư?” – Trên màn hình, cô MC tỏ vẻ khá kinh ngạc, không biết là thật ngạc nhiên hay cũng đang chỉ biểu hiện cho khán giả xem. Đối với giới thần tượng, cô quả thật không thể nói trước điều gì. – “Thế lúc đó cậu đã làm gì?”

_ “Lúc đó tôi đã rất lo lắng. Vì tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể thi đậu nhưng mọi công sức của tôi lúc đó coi như tan biến. Đó là cơ hội cuối cùng mà tôi sắp bỏ lỡ. Và đúng lúc đó một nữ ca sĩ nổi tiếng đang đi vào công ty, tôi cũng không hiểu sao mình lại làm thế, nhưng tôi đã hét lên: ‘Chị ơi! Kì thực em chính là em trai cùng cha khác mẹ với chị!”

Cả sân khấu ồ lên với một tràng cười, đâu đó rất nhiều tiếng vỗ tay rộn lên.

Minh Tuyết khẽ nhướn mày nhìn cái điệu bộ ngượng ngùng của ai đó, trong lòng không ngừng khinh bỉ. Cô đã từng thấy nhiều kẻ mặt dày, nhưng đến cái mức độ này thì cũng thật hiếm thấy. Cái chuyện mất mặt như vậy cũng dám kể ra.

_ “Thế cô ấy tin ư?” – Mỹ nhân dẫn chương trình vội hỏi, trên khuôn mặt cũng không nhịn nổi phải bật cười. – “Một chuyện hoang đường như thế!”

_ “Tôi không biết. Hoặc có thể do cô ấy đã đoán được tình cảnh của tôi, hoặc có thể do tôi quá dễ thương và cô ấy rất mong có một người em như tôi nên cô ấy đã bật cười và bảo cho tôi vào.”

Đây là bằng chứng tốt nhất cho một kẻ siêu cấp tự kỷ. Cái gì mà ‘do tôi quá dễ thương và cô ấy rất mong có một người em như tôi’, chẳng qua lại thêm một nạn nhân bị cái vẻ ngoài của ai đó lừa mà thôi. Ai có được một thằng em như cậu ta đồng nghĩa với việc người đó thật là xui tận mạng.

_ “Vâng! Đó quả là một câu chuyện thú vị! Chắc là các fan cũng phải cảm ơn vị nữ ca sĩ đó vì nhờ cô ấy mà chúng ta mới có thể gặp được Yo Seob đáng yêu ngày hôm nay. Câu hỏi tiếp theo là về bí mật thời cấp 3 của Young Min.”

Nghẹn họng nhìn mấy chàng trai trên sân khấu, đến tận giây phút này, Minh Tuyết vẫn không ngừng tự hỏi, đây có đúng là MS4 mà mình từng biết hay không?

_ “Không thể tin nổi!” – Ánh mắt Minh Tuyết tràn ngập một sự kinh ngạc khó tin. Ai dám nói MS4 chỉ biết về âm nhạc, rõ rành rành diễn xuất cũng thuộc hàng đỉnh cao trong giới nghệ thuật đó thôi. – “Đúng là thần tượng có khác. Ở trên sân khấu trông ai cũng lấp lánh, khác xa lúc ở nhà. Hyung Ki thì trong trẻo nhưng lạnh lùng, tựa một hồ nước sâu không thấy đáy. Anh Young Min thì vốn đã quá thu hút với khuôn mặt yêu nghiệt kia rồi. Yo Seob thì sao mà dễ thương thế, ánh mắt trong sáng rất thuần khiết. Anh Jae Sung vẫn ngơ ngẩn nhưng không đến nỗi trong tình trọng thiếu ngủ trầm trọng như ở nhà, mang theo một vẻ đẹp thoát tục, không nhiễm bụi trần.”

Phát huy khả năng văn chương của mình, Minh Tuyết bắt đầu tìm kiếm những từ ngữ thích hợp để miêu tả lại nét đẹp xuất chúng của các chàng mỹ nam trên sân khấu.

Trên tivi, cô gái dẫn chương trình vẫn đưa ra những câu hỏi về những câu chuyện rất thú vị quanh MS4. Và rồi, cô gái ấy chợt ngừng một lát để chuyển sang một phần khác.

“Thực ra thì các khán giả hiện giờ đang rất mong mỏi được tận mắt chứng kiến nhóm MS4 hát bài hát mới. Liệu các anh có thể biểu diễn cho mọi người cùng thưởng thức ngay tại đây không ạ!”

“Dĩ nhiên rồi!”

Vừa nghe đến vậy, các fan đã rất đồng tâm vỗ tay vang dội. Họ vốn đến đây với mục đích chính là nghe các chàng trai biểu diễn, còn có điều gì tuyệt vời hơn câu trả lời ấy của MS4 nữa đây?

Trái với thái độ điên cuồng của các fan dưới khán đài, Minh Tuyết thì rất thản nhiên ngồi trên ghế tiếp tục ăn khoai tây chiên. Cô có vẻ cũng không mong chờ nhiều lắm về sự biểu hiện của họ, thậm chí sâu trong tâm tưởng còn có chút coi thường.

Nhưng khi tiếng hát của họ bắt đầu cất lên, cô mới biết hóa ra mình đã sai lầm.

_ “Cái gì thế?” – Minh Tuyết sững lại, miếng khoai tây chiên đang đưa lên miệng rơi tuột xuống ghế. – “Là…là họ thật sao? Sao lại có thể hát hay như thế chứ?”

Theo góc độ của các nhà phê bình chuyên nghiệp thì chỉ có một từ để hình dung bọn họ lúc này: hoàn mỹ. Quả là hoàn mỹ tới từng chi tiết.

Mỗi người bọn họ đều có một chất giọng khác nhau nhưng điều nổi bật nhất đó là sự phối hợp cực kì ăn ý của cả nhóm. Thêm vào đó là vũ đạo rất đẹp và bắt mắt, làm phần trình diễn mang lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Ngay cả chính Minh Tuyết cũng có cảm giác như đắm chìm trong những giai điệu sôi động, trái tim chợt đập mạnh, dường như đã thoát ra khỏi sự khống chế của bản thân cô.

_ “Họ tập lúc nào mà lại đều đến từng cử động nhỏ thế nhỉ?” – Ánh mắt vẫn không rời màn ảnh, Minh Tuyết không nhịn được tán thưởng. Cô dụi dụi mắt để kiểm chứng, nhưng đáp án lại khiến cô không biết phải miêu tả những cảm xúc trong tâm tưởng của mình hiện tại như thế nào nữa. – “Mình không tin nổi. Đây có thật là bốn người sống cùng nhà với mình không?”

Ngồi ngơ ngẩn lắng nghe những giai điệu quá sức tuyệt vời, Minh Tuyết có cảm giác như toàn bộ tâm tưởng của mình bị mê hoặc, bất giác đình chỉ tất cả mọi suy nghĩ trong trí não, chìm đắm trong một thế giới riêng biệt.

_ “Hèn gì họ nổi tiếng thế!” – Mặc dù không cam lòng, nhưng Minh Tuyết cũng phải thừa nhận sự cuốn hút mãnh liệt của MS4, không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mê hồn mà cả tài năng khiến mọi người đều thật tâm thán phục.

Trong giây phút đó, bản thân Minh Tuyết cũng không dám thở mạnh, bởi cô có cảm giác bất kì điều gì ngăn cản sự cảm thụ bài hát tuyệt diệu này đều là một tội lỗi không thể tha thứ.

Mê mẩn trong phần biểu diễn quá mức ấn tượng, Minh Tuyết hoàn toàn dung hợp tâm tưởng của mình trong âm nhạc, không chút nhận thấy sự khác thường gì trong căn nhà cho đến khi một tiếng nói vang lên ngoài cửa bừng tỉnh cô khỏi thế giới riêng của mình.

_ “Bọn anh về rồi đây!” – Hiển nhiên đó chính là bốn chàng mỹ nam vừa hoàn thành xong công việc và bước trở về nhà, trên khuôn mặt họ cũng không chút che giấu sự mệt mỏi sau một ngày dài bận rộn.

_ “Ủa! Anh…Anh…mọi người.” – Giật mình sửng sốt, Minh Tuyết lắp bắp, mãi cũng không nói lên lời, trên mặt đầy sự ngỡ ngàng. – “Làm sao mà…!”

…các anh lại ở đây? Vốn muốn nói một câu như thế nhưng ra khỏi miệng thì bị nghẹn lại một nửa, cuối cùng thành một cụm từ không đầu không đuôi mà chẳng ai hiểu nổi.

_ “Sao thế?” – Hyung Ki nhìn thái độ kỳ quặc của cô mà không hiểu gì hết. Không phải là đi làm xong thì về sao? Có gì khác thường đâu mà khuôn mặt ai đó nhìn họ chằm chằm kinh hãi như vừa nhìn thấy quỷ thế? – “Có gì sao?”

_ “Anh… các anh…” – Không sao diễn tả được ý nghĩ của mình lúc này, Minh Tuyết hết ngước sang tivi rồi lại quay lại nhìn họ, rồi lại quay trở lại ti vi, trong đôi mắt trong veo rõ ràng hiện lên những cảm xúc khó tin. – “Chẳng phải đang ở trên tivi sao? Sao lại…?”

_ “À! Chương trình đó hả? Đúng là chương trình đặc biệt quay hôm nay.” – Không hổ danh là đàn anh của nhóm, Young Min ngay lập tức hiểu ra ngay vấn đề. – “Nhưng đó không phải chương trình truyền hình trực tiếp. Bọn anh quay xong nó từ một tiếng trước rồi cơ.”

Thế nên cũng chẳng có gì lạ khi bọn họ trở về lúc chương trình đang phát cả. Chỉ có điều ai đó vẫn ngây ngốc tưởng đây là chương trình truyền hình trực tiếp nên mới tỏ vẻ kinh ngạc với sự xuất hiện đầy thần kì của các chàng mỹ nam tại nhà vào giây phút này.

Nghĩ kĩ lại, nếu không phải chàng trai nào đó cứ nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại kêu Minh Tuyết đi xem chương trình này, vào đúng khung giờ này thì chắc cô gái cũng không đến nỗi nhầm lẫn ngớ ngẩn như thế.

_ “Vậy sao?” – Một hồi sau thì cái trí não chậm chạp của cô mới nhận đủ lượng máu cung cấp lên não, hiểu được ra vấn đề. Chỉ có điều khuôn mặt ngơ ngác vẫn chưa kịp tan biến, trông đờ đẫn không khác gì một động vật đơn bào. – “Thì ra là thế à!”

Một lần nữa lại bi phẫn tới mức muốn khóc, Minh Tuyết có chút thầm oán Young Min. Nếu không phải trực tiếp thì lúc nào xem chẳng được, có cần nói như thể nếu không xem ngay thì sẽ phải hối tiếc cả đời như vậy không?

Không chút hay biết gì tới những cảm xúc khác thường của cô gái ấy lúc này, con mèo lười Jae Sung vừa đặt chân vào nhà thì cứ thế lờ đờ đi thẳng về phía phòng ngủ, không khác gì một bóng ma trong nhà vắng. Tính thời gian thì hiện tại đã hơi muộn, điều đó có nghĩa là hôm nay cậu đã làm việc dài hơn bình thường, cũng có nghĩa cậu cần bổ sung giấc ngủ dài dài hơn bình thường.

Vẫn duy trì khuôn mặt thiếu ngủ trầm trọng tới tận lúc mất hút trên phòng, tên đàn anh này quả thật làm cô hoàn toàn hết nói nổi. Cô đảm bảo trong bộ óc trống rống của Jae Sung lúc này chỉ có một ý nghĩ: giờ ngủ đã tới, ngủ bù.

Rõ ràng, chỉ có cái tên lười biếng đó mới coi giấc ngủ quan trọng hơn cả sinh mệnh. Còn lại ba chàng trai có cùng quan điểm chung trong việc làm tiếp theo là ngồi xuống ghế xem chương trình đặc biệt ngày hôm nay cùng cô.

_ “Đã phát rồi à?” – Vừa ngồi xuống, trông thấy màn hình, Yo Seob đã hứng khởi cất tiếng hỏi. Đây đúng là một chương trình đặc biệt theo đúng nghĩa, có tiết lộ một vài bí mật của MS4, đồng thời theo phản ứng của khán giả lúc quay thì cũng được đánh giá khá cao. – “Đã đến phần chúng tôi hát chưa?”

Đến rồi! Nhưng toàn bộ thì không chỉ một bài, mà xen lẫn giữa phỏng vấn các chàng thần tượng và sự biểu diễn của họ tới tận cuối. Thế nên câu hỏi này chỉ là thừa, ai đó kì thực chắc chỉ đang cố hướng sự chú ý của cô về những đoạn mà cậu thấy tâm đắc.

Một lát yên tĩnh theo dõi rất chăm chú nhằm quan sát sự biểu hiện của bản thân và rút kinh nghiệm cho những lần sau, khi Hyung Ki vừa liếc sang thì đã thấy ảnh của nhóm nhạc mình nằm trên bàn.

_ “Cái gì thế kia?” – Cậu không nhớ là có nó tồn tại trong căn nhà này trước đó.

_ “À! Quyển tạp chí mà tôi mua chiều nay lúc đi dạo.” – Nhẹ nhàng cầm nó lên và giở ra xem lướt qua, Minh Tuyết đáp lời rất thành thực. – “Trong đây tôi thấy có cả lý lịch của mọi người đấy. Hyung Ki ngày sinh 26/02, chiều cao 180cm, cân nặng 59kg; Yo Seob 20 tuổi, ngày sinh 23/01, cao 176cm, cân nặng 56kg; Young Min 24 tuổi, ngày sinh 10/01, cao 178cm,cân nặng 58kg; Jae Sung 24 tuổi, ngày sinh 18/08, cao 180cm, cân nặng 60kg.”

Lặng im nghe co gái lầm rầm đọc một loạt những thông tin công bố trên đó, Hyung Ki chỉ khẽ gật đầu và đưa ra lời nhận xét.

_ “Có vẻ rất đầy đủ nhỉ?”

Những tin tức này cũng không phải là cái gì quá mới mẻ, nó được tung ra từ cái hồi nhóm bắt đầu ra mắt rồi. Thực ra, điều mà cậu quan tâm nhất chỉ là những tạp chí này không có đăng mấy tin làm tổn hại hình tượng của nhóm hay tung tin vịt lên là được rồi.

_ “Ở đây còn nói tới mọi người và con số 4 bí ẩn nè!” – Minh Tuyết tiếp tục chăm chú đọc. Đây mới là điều cô chú ý đến cuốn tạp chí này và quyết định mua nó về. – “Bắt đầu từ tên nhóm MS4, tiếp theo là việc nhóm có 4 thành viên, rồi khoảng cách tuổi tác giữa thành viên ít tuổi nhất và nhiều tuổi nhất là 4 tuổi; người cao nhất và người thấp nhất cách nhau 4cm. Xét về cân nặng thì thì cũng chênh nhau 4kg. Thật là một sự trùng hợp đáng sợ.”

Không để ý kĩ thì cũng không nhận ra, các chàng mỹ nam này thật là có duyên với số 4 thật. Nhưng có thể đào móc cả thứ này để viết thành một bài, tác giả nó cũng đáng khâm phục với khả năng quan sát và bát quái của mình.

_ “Cũng chỉ là trùng hợp thôi mà!” – Young Min không nói gì nhiều, chỉ cười cười. Có điều nụ cười của ai đó xinh đẹp đến rung động, khiến cả trời đất phải biến sắc.

Thói quen của một người thật là đáng sợ! Đổi lại là người khác, chắc đã không chịu nổi được sự phóng điện trong tiềm thức của cậu ta mà gục lâu rồi.

_ “Làm sao mà chỉ là trùng hợp thôi chứ?” – Cậu nhóc Yo Seob đáng yêu hiển nhiên không cho là đúng, vội chen vào nói. – “Đó là huyền thoại của MS4 đấy. Cô không biết rằng việc tuyển chọn từng thành viên cũng là một câu chuyện thú vị sao?”

Trong khi các nhóm nhạc khác hận không thể có được những kì tích như thế nhằm gây thu hút sự chú ý của các fan thì bản thân các chàng trai còn lại của nhóm lại tỏ vẻ không thiết tha với những bí ẩn này cho lắm. Điều này làm anh chàng trẻ con Yo Seob thấy có chút không được hài lòng.

_ “Vậy sao?” – Ánh mắt Minh Tuyết sáng rực lên ngay khi vừa nghe thấy điều này. Gì chứ những điều bí ẩn thì đúng là thứ mà một nhà văn như cô thích thú nhất rồi.

_ “Mặc kệ cậu ấy đi!” – Chán nản mở miệng nói, Hyung Ki không đoán cũng biết được bệnh của cậu ta lại tái phát. – “Chỉ có đồ trẻ con thì mới tin vào cái huyền thoại vớ vẩn ấy thôi.”

Cậu không ngừng cường điệu rằng chẳng có ai thèm nghe những bài viết vớ vẩn của mấy người rảnh rỗi quá đáng, không có gì làm ngoài việc nhìn vào đám thông số của MS4 rồi phát biểu linh tinh.

Nhưng rất may câu chuyện này không tiếp tục đi quá xa được hơn nữa khi một câu nói trong trẻo của người dẫn chương trình vừa vặn lọt vào tai cô.

“Tiếp theo chúng ta sẽ đến với anh chàng bí ẩn, đội trưởng của MS4, Hyung Ki.”

Người bị đào móc bí mật tiếp theo chính là Hyung Ki, con người có nét đẹp tựa băng sương. Chắc chắn ai cũng rất mong chờ biết được nhiều điều thú vị hơn xung quanh sự lạnh lùng xa cách tựa như tiên trên trời của cậu.

Chỉ có điều ai đó thường vẫn nằm trong ngoại lệ. Bản thân Minh Tuyết lúc này cũng bị câu nói của MC hấp dẫn sự chú ý nhưng ở điểm hơi khác với mọi người.

_ “Í! Hyung Ki á?” – Minh Tuyết hoàn toàn sững sờ khi nghe được tin này, trên mặt hiện rõ ràng vẻ không thể nào tin được, như thể đây chỉ là một trò đùa dai của ai đó. – “Anh …anh là đội trưởng ư?”

Ngược với vẻ kinh ngạc của Minh Tuyết, Hyung Ki chỉ liếc cho cô một ánh mắt nhưng mang theo gió lạnh khiến cô chợt rùng mình, trên đôi mắt hiện lên sự khinh bỉ trắng trợn cho sự thiếu hiểu biết của cô.

_ “Cô không biết à? Vốn là thế từ lúc thành lập đến giờ rồi mà!”

Chuyện này từ trước đến giờ có được chính thức nhắc đến bao giờ đâu, cô biết được mới là kì lạ chứ? Huống hồ, điều mà cô thấy khó tin nhất không phải chỉ có vậy.



_ “Không ý tôi là!” – Vội vã giở tờ tạp chí ra để kiểm tra lại những thông tin vừa thấy, Minh Tuyết có một điều khá nghi hoặc khi liên hệ chúng với chuyện đội trưởng của MS4. – “Tôi không hiểu nổi tại sao lại giao cho người ít tuổi nhất làm nhóm trưởng cả, bình thường thì là người nhiều tuổi nhất mà.”

Đúng là như vậy đấy! Nếu cô không nhầm, người Hàn Quốc có một phong tục tốt đẹp là rất tôn trọng những người lớn tuổi hơn mình, thế nên bình thường vẫn là tên đàn anh lớn tuổi nhất đảm nhiệm chức vụ này. Khi có bất kì vấn đề gì, lời nói của họ là có trọng lượng nhất và hiển nhiên sẽ được các thành viên khác nghe theo.

Cho dù không phải lớn tuổi nhất nhưng cũng rất hiếm khi là tên em út của nhóm như MS4.

_ “Tôi và Yo Seob bằng tuổi mà!” – Hyung Ki phản bác, có chút không phục với cái lý lẽ đó của Minh Tuyết chút nào. Mặc dù sự thật đúng là thế nhưng với cái kiểu nói của cô không khác gì đang nghi ngờ năng lực lãnh đạo của cậu.

Cái gì mà nhỏ tuổi nhất? Cả nhóm chỉ có bốn người, hai độ tuổi, và chỉ cần ai có mắt đều thấy được lời nói hai tên đàn anh kia có chút trọng lượng nào không?

_ “Nhưng nếu quan sát kỹ cả ngày tháng sinh thì anh còn ít tuổi hơn cả cậu ấy nữa.” – Ai đó vẫn theo đuổi đề tài này không bỏ. Có lý do để đả kích cái tên luôn luôn lạnh lùng, hay dùng khí lạnh đè ép tinh thần người khác thì ngốc hay sao mà bỏ lỡ.

_ “Cậu ấy chỉ sinh trước tôi chưa đến 30 ngày thôi.” – Nghiến răng nghiến lợi trả lời, Hyung Ki nhiều lúc cũng tự hỏi tại sao mình lại sinh ra muộn như vậy? Nhưng dĩ nhiên, cậu sẽ không bao giờ để người khác biết ý nghĩ này của mình hay dùng nó đem ra châm chọc người khác.

Ít tuổi thì bị coi thường sao? Làm gì có cái đạo lý như vậy trên đời! Mà nếu có thật thì cậu sẽ dùng bản thân mình để chứng minh điều đó là một sai lầm.

_ “Vẫn là ít hơn mà!” – Trước dáng vẻ đầy kiên định của chàng đội trưởng, Minh Tuyết nói thật nhẹ nhàng, nhưng tính khẳng định rất rõ ràng trong âm điệu và vẻ mặt hiển nhiên của cô khiến cậu nghẹn họng, ko nói lên lời.

Hãy thừa nhận đi! Anh chỉ là đang cãi cố mà thôi! Nhìn khuôn mặt đen tối, phẫn uất mà không phản bác được một lời của ai đó, Minh Tuyết chợt có cảm giác thật thành tựu. Có thể cho chàng mỹ nam lạnh như băng giá này nhận được sự đả kích không nhỏ, chắc cả đời cũng chỉ có một cơ hội này.

– “Cuối cùng thì giám đốc đã nghĩ gì mà giao chức vụ này cho anh nhỉ?” – Nói ra những băn khoăn cuối cùng, cô cũng tạm thời bỏ qua cho chàng đội trưởng. Nếu không ai đó thẹn quá thành giận, làm ra điều gì thì cô đúng là mất nhiều hơn được.

_ “À! Thực ra!” – Nói đến chuyện này thì đó là cả một câu chuyện. Young Min rất hào phóng giải đáp thắc mắc của cô, khuôn mặt yêu nghiệt bắt đầu hồi tưởng lại một ngày xa xăm đã bị cậu suýt chút nữa lãng quên. – “Lúc đó, anh quản lý có hỏi bọn anh về việc ai làm nhóm trưởng.”

* * *

Trở về một ngày của bốn năm trước, khi cả nhóm sắp sửa ra mắt, lúc đó việc chọn ra đội trưởng đúng là một vấn đề gây đau đầu.

Được giao nhiệm vụ cao cả này, trong ngày hôm đó, quản lý Kang đã lần lượt đề nghị từng thành viên trong việc trở thành nhóm trưởng. Bắt đầu từ những thành viên lớn tuổi nhất của nhóm.

_ “Jae Sung ! Em có muốn trở thành nhóm trưởng không?” – Rất nhanh chóng vào thẳng chủ đề, anh quản lý hiểu rằng liệc loanh quanh với tên đàn em này rõ ràng không phai là một điều sáng suốt.

Tha thứ cho anh! Không phải anh chê bai gì em đâu, nhưng sự thật nó là như thế.

_ “Em á?” – Nghĩ ngợi một hồi, rồi lại một hồi. Dường như đã qua rất lâu nhưng khuôn mặt của chàng trai vẫn mang vẻ ngơ ngơ ngẩn ngẩn, không phải do đột nhiên nghĩ quá nhiều vấn đề một lúc, mà do trí não thường dùng để ngủ nên giờ hoạt động rất chậm chạp – “Làm đội trưởng thì có được ngủ nhiều hơn bây giờ không?”

Một câu hỏi đơn giản, kết hợp với vẻ mặt ngây thơ trong sáng vô tội kia, thành một quả bom có sức công phá quá mãnh liệt. Anh quản lý đáng thương gần như đóng băng sau khi nghe xong câu nói ấy, mọi niềm tin vừa nhen nhóm bị dập tắt thật phũ phàng.

Ông trời ơi, hãy nói cho con biết , con phải trả lời ra sao đây?

Tiếp theo là anh chàng lấp lánh Young Min.

_ “Young Min! Em nghĩ sao về việc trở thành đội trưởng?” – Cũng không dài dòng mà nói thẳng vào chủ đề chính, bởi vì vừa mới ngồi xuống ghế, chàng mỹ nam đã tuyên bố luôn là sắp trễ giờ hẹn với một nữ ca sĩ hay diễn viên nào đó, cần tranh thủ tới từng giây.

_ “Anh nghĩ em điên à?” – Không cần nghĩ ngợi, Young Min trả lời ngay tức thì. Còn tưởng là chuyện gì nghiêm trọng, hoá ra là lại quanh quẩn cái việc phiền phức này. – “Làm đội trưởng thì làm sao em có thời gian đi hẹn hò nữa. Như vậy thì cuộc sống của em còn gì là thú vị nữa chứ? Bình thường đã bận rộn lắm rồi. Vì thế anh đừng bao giờ nhắc lại cái đề nghị vớ vẩn này trước mặt em nữa nhé!”

Young Min tỏ vẻ thiếu kiên nhẫn khi phải ngồi đây, tốn thời gian với một tên đàn anh, trong khi theo đúng lý thì nhẽ ra giờ này cậu đang hẹn hò vui vẻ với một mỹ nữ. Thế nên, chàng trai rất nhanh chóng nói ra quan điểm của mình, đứng dậy rời đi, để lại anh quản lý ngồi đó khóc không ra nước mắt.

Anh chỉ làm việc được giao, mấy đứa không thích thì thôi, có cần tỏ thái độ ghét bỏ rõ ràng như vậy với anh không? Mà đến giờ phút này việc chọn đội trưởng vẫn chẳng đâu ra đâu, cũng may anh cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý, không trông mong gì nhiều ở cái tên phong lưu này giúp được cái gì.

Chán nản đến mức chẳng biết phải nói gì nữa, anh quản lý đành phải tiếp tục với những thành viên cuối cùng của nhóm.

_ “Yo Seob à!”

_ “Dạ!” – Rất ngoan ngoãn trả lời, khuôn mặt nhìn lên đầy vẻ trong sáng đáng yêu, nhưng đối với những người quen thuộc thì vẻ mặt đó của Yo Seob chính là một con sói đội lốt cừu.

Làm sao anh có thể lãng quên bản tính thật sự của ai đó mà dại dột nghĩ đến cái ý tưởng cho cậu làm đội trưởng chứ? Trên thế gian này, còn có điều gì nực cười, điên rồ hơn thế nữa?

Nhiều lần ăn đau khổ trong tay thằng nhóc này là đủ để anh có những bài học nhớ đời, hiểu được ẩn sau khuôn mặt thánh thiện kia là một tầm hồn đầy đen tối, ngày nào không trêu cợt được ai đó thì sẽ không thấy vui vẻ.

Vì thế, đến giây phút này, chỉ có kẻ ngu mới không nhận ra được sự lựa chọn tốt nhất cho chức vị đội trưởng này là ai.

_ “Anh nghĩ kĩ rồi!” – Quay ngoắt lại nhìn sang người cuối cùng, cũng là cái phao cứu mạng duy nhất, anh tuyên bố rất nhanh chóng dõng dạc, không cho ai đó có bất kì một cơ hội kịp phản kháng nào. – “Hyung Ki ! Em làm nhóm trưởng nhé! Chuyện này chấm dứt ở đây.”

_ “Hả?” – Bản thân nhân vật chính được nhắc tới thì đang yên ổn uống cà phê, đọc báo, không hề để ý đến những điều người khác đang bàn luận nên hiển nhiên bị bất ngờ chưa kịp phản ứng. Đến khi ai đó hiểu được ngọn nguồn thì cũng đã quá muộn màng để thay đổi được cái gì.

Hyung Ki, vì sự yên bình của thế giới này, cậu hãy nhận mệnh đi!

* * *

_ “Ra là thế!” – Minh Tuyết gật gù, tỏ vẻ mình đã hoàn toàn thấu hiểu mọi chuyện từ đầu tới đuôi, cũng biết được nỗi khổ tâm của anh quản lý. Nhưng hiểu là một chuyện, thấy nó là một quyết định đúng đắn sáng suốt hay không lại là một chuyện khác. Vì thế, trong trí não của người con gái đó bắt đầu đưa ra một ý tưởng độc đáo nhằm đưa ra được kết luận cuối cùng. – “Khoan đã! Thử nghĩ ngược lại nếu các thành viên khác trở thành đội trưởng thì sao nhỉ?”

Một hình ảnh liên tưởng bắt đầu hiện lên.

Khung cảnh trong tưởng tượng của cô hiện tại được bắt đầu với một đoàn chụp ảnh đang ngồi chờ đợi mệt mỏi, trên khuôn mặt ai cũng không giấu nổi vẻ sốt ruột và bực bội, nhưng bóng dáng của nhân vật chính thì vẫn mất hút.

Không cần phải nói cũng có thể đoán ra được cái người hay đi trễ nhất, suốt ngày để người khác phải đợi chờ còn ai ngoài con mèo lười Jae Sung nữa. Nhưng tình hình này diễn ra liên tục, lại thêm hôm nay muộn đến gần nửa ngày như hôm nay đã phá vỡ giới hạn chịu đựng của anh biên tập.

Liếc nhìn sang các thành viên của MS4, anh quả thật muốn phát điên khi thấy một vị trí vẫn luôn luôn khuyết thiếu, chưa từng một lần đầy đủ vào đúng giờ hẹn cả.

_ “Sao lại chỉ có ba người hả? Vậy thì chụp ảnh cho cả nhóm kiểu gì đây?” - Anh giận dữ quát tháo, phát huy khả năng bởi những tiếng đầy uy lực. Đến lúc con người ta đã bùng nổ thì hiển nhiên thấy toàn chuyện chướng tai gai mắt. – “Đội trưởng của các cậu đâu rồi hả? Còn không mau liên lạc với cậu ta đi à?”

_ “Dạ vâng!” – Khẽ lấy tay lau mồ hôi vừa toát ra như mưa, quản lý Kang vội vã gọi điện cho cái tên mê ngủ. - “Jae Sung! Em làm cái gì vậy? Còn không mau đến đi! Em là đội trưởng kia mà.”

Có trời đất chứng giám, anh quả thật đã làm đủ mọi phận sự của mình, hôm qua cũng liên tục nhắc đi nhắc lại về buổi chụp ảnh vô cùng quan trọng hôm nay, chỉ có điều lại chẳng có chút nào lọt vào trong óc Jae Sung cả.

_ “Hả?” - Một giọng nghe rõ còn lây dính hương vị của sự ngái ngủ vang lên từ phía đầu dây bên kia. Jae Sung lúc này vẫn nằm bò trên giường, đôi mắt mông lung ngước sang phía chiếc đồng hồ. – “Mới có 6h sáng mà. Em mệt lắm, buồn ngủ lắm. Mọi người cứ quay trước đi, để cho em ngủ thêm một chút.”

Cứ thế!

Không để cho anh quản lý kịp phản ứng, chàng mỹ nam cúp máy, bất giác cũng tắt luôn nguồn như hành động bản năng rồi quay sang chùm chăn kín mít, tiếp tục với giấc ngủ ngon lành. Để lại cho một người đáng thương nào đó đứng hỗn độn trong gió.

Cái gì mà 6h sáng chứ? Còn không mau nhìn kĩ lại đồng hồ đi, tiếp tục ngủ thêm nữa thì cũng sắp tới 6 h chiều đến nơi rồi. Anh rất muốn được hết lên vào mặt ai đó như thế nhưng chỉ vừa bấm số, phản hồi lại chỉ là lời báo phía bên kia đã tắt máy.


_ “Đúng là không ổn thật!” – Minh Tuyết thừa nhận. Cho anh ấy làm đội trưởng, đã không được ích lợi gì lại còn rước thêm nợ vào thân. Nhưng chẳng phải trong nhóm vẫn còn một người đàn anh để lựa chọn nữa hay sao? – “Thế còn anh Young Min thì sao?”

Lại một hình ảnh liên tưởng bắt đầu được hình thành.

_ “Cái gì cơ? Quản lý Kang cậu vừa nói gì thế hả?” – Chị biên tập viên cau mày, gần như muốn hét lên khi được nghe báo cáo lại. – “Đây là chương trình truyền hình trực tiếp đấy! Vậy mà đội trưởng của các cậu lại vắng mặt là sao? Đã giới thiệu trước với các fan rồi, giờ lại thế hả? Cậu còn không mau liên lạc với cậu ta đi à?”

Có ai như cái nhóm này không chứ? Cứ đến sát giờ thì mới tuyên bố trò mất tích như thế. Nhưng điều đáng điên tiết hơn rằng nó đã không chỉ diễn ra một lần mà liên tục được lặp lại, hơn nữa lần nào cũng là tên đội trưởng của nhóm.

Chẳng phải người ta vẫn nói đội trưởng chính là linh hồn của nhóm hay sao? Linh hồn suốt ngày rời khỏi thể xác thế này, vậy mà MS4 vẫn tồn tại được đến giờ quả đúng là kì tích.

_ “Vâng! Vâng!” – Quản lý Kang bi đát nhận sai, không cần biên tập phải nói thêm một lời, vội vã mở điện thoại gọi điện. Nếu ai để ý một chút cũng có thể thấy trong điện thoại anh đã báo những cuộc gọi đi đã lên tới đến hàng trăm cuộc trong một tiếng đồng hồ trở về đây. Hiển nhiên lần nào cũng thế, ông anh cũng chỉ có thể dỏng tai lên nghe những tiếng tút…tút… liên hồi từ đầu dây bên kia. – “Trời ơi bắt máy đi chứ! Xin em đấy! Bắt máy đi!”

Anh không ngừng cầu nguyện, nhưng có ứng nghiệm hay không lại là chuyện của ông trời. Mà ông trời thì vốn hay đùa giỡn người như thế đấy.

Lúc này, trên chiếc xe màu xanh nước biển cực kì phong cách đang lao vút đi trên đường, Young Min cuối cùng cũng nhận ra đã có người gọi cho mình. Chàng trai cầm chiếc điện thoại lên, ngước nhìn tên người gọi tới, đôi lông mày xinh đẹp khẽ nhướn lên, đầy vẻ phong tình. Nhưng cũng chỉ duy trì trong có vài giây, theo sau đó cậu tắt máy, thuận tiện quăng cái điện thoại vào cái góc xó xỉnh nào trên xe, cũng đồng thời ném nó ra khỏi trí não.

Kết thúc xong mọi việc, Young Min quay lại, khẽ mỉm cười đẹp lung linh với cô gái xinh đẹp có thân hình vô cùng quyến rũ bên cạnh.



_ “Cái ý tưởng cho anh Young Min làm đội trưởng thật là vớ vẩn. Thế mà cũng có thể nghĩ ra được sao?” – Thở dài não nề, Minh Tuyết đến giờ mới thấy riêng mỗi việc chọn lựa ra đôi trưởng thôi cũng đã khó khăn như vậy rồi. Nhưng hiển nhiên phương châm của ai đó về việc này là chưa đến cuối cùng thì vẫn chưa thể từ bỏ, thế nên những liên tưởng vẫn tiếp tục. – “Vậy là chỉ còn mỗi Yo Seob thôi nhỉ?”

_ “Đội trưởng của các cậu đâu rồi?” – Quát lên một tiếng giận dữ, anh đạo diễn nhìn quanh để xác nhận lại một lần nữa nhưng hiển nhiên đáp án khiến cho anh phải thất vọng rồi. – “Cảnh quay đã chuẩn bị xong hết rồi mà người thì mất dạng thế hả?”

Vốn là đại diện cho cả nhóm, đội trưởng Yo Seob lại cứ đến giờ là sẽ chế tạo ra vô số rắc rối, không có một ngày đình chỉ, làm ai cũng trong tình trạng gần phát điên. Hôm nay, cậu ta tuy không có mặt nhưng lại làm người ta điên tiết hơn cả có mặt.

_ “Cậu ấy đã đến rồi mà!” – Anh quản lý vội vàng thanh minh cho chính mình. Để đưa được cái tên phá thần ấy đến đây một cách bình thường đã khiến anh phí mất không biết bao nhiêu công phu, bây giờ lại không công chịu tiếng oan thì làm sao anh chấp nhận được. – “Hình như đang ở phòng thay đồ.”

Trong lúc nói ra câu này, anh cũng chột dạ không biết tại sao đến giờ phút này cái tên đàn em đó vẫn không thấy tăm hơi. Huống hồ phải sống trong sự tra tấn tinh thần và thể xác kể từ khi nhận làm quản lý cho MS4 đến giờ, anh đã rèn luyện một bản lĩnh có thể cảm ứng đối với những điều không ổn sắp phát sinh. Cho dù sự chính xác của nó cần phải được kiểm chứng thêm và xem xét lại.

Lần này, anh bỗng có chút cảm giác bất an, không rõ là vì sao.

_ “Câu đó chẳng phải câu đã nói từ mấy tiếng trước rồi sao?” – Một lần, hai lần còn có thể tin, nhưng đến hàng chục lần thoái thác với cùng một lý do thì là ai cũng phải nghi ngờ. Huống hồ, sau khi phải chờ đợi quá lâu, lúc này cơn tức giận vọt thẳng lên não làm anh trở nên thật táo bạo, nổi giận đùng đùng bước về phía phòng thay đồ. – “Tôi sẽ xem cậu ta làm gì trong đó.”

Anh không tin rằng Yo Seob thật sự ngoan ngoãn ở trong đó suốt một tiếng đồng hồ mà còn chưa thay xong trang phục. Do vậy, anh càng phải vào xem rốt cuộc chuyện này là sao.

_ “Khoan đã! Đừng! Anh ơi!” – Quản lý Kang vừa thấy vậy thì khuôn mặt xanh ngắt lại, chạy vội đuổi theo sau. Không kể tới những linh cảm bất ổn của anh giây phút đó, mà ngay cả những người có mắt đều có thể đoán ra được điều bất bình thường trong chuyện này. – “Đừng!”

Quá muộn!

Cánh cửa vừa bật mở, một xô nước lạnh từ phía trên cũng đổ ụp xuống, bắn tung toé khắp nơi. Dĩ nhiên cái người đang đứng ngay bên dưới đó thì khả năng tránh được còn thấp hơn cả mức 0.

_” YO SEOB…!” – Thét lên với bộ dạng ướt như chuột lột, anh đạo diễn lúc này quả thật rất muốn giết người.



_ “Hyung Ki!” – Ngay khi vừa kết thúc những tưởng tượng của mình, Minh Tuyết vội quay ngoắt sang phía chàng trai băng giá, vỗ vai cậu một cách đầy cảm động. – “Anh đúng là một đội trưởng tuyệt vời! Cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy một ai phù hợp với vị trí ấy như anh, cứ như vừa mới sinh ra nó đã thuộc về anh rồi đấy!”

Xin lỗi vì đã nghi ngờ và rất cả ơn anh đã gánh vác cái trách nhiệm cao cả này, nếu không hiện tại MS4 có trở thành cái gì nữa cũng không biết.

* * *

Một buổi chiều đầy nắng, yên tĩnh và chán ngắt. Cô gái duy nhất trong căn nhà, Minh Tuyết lượn lờ qua lại khắp nơi như một bóng ma, rồi lại tựa một cái xác không hồn mà ngồi phịch xuống ghế.

_ “Sao lại như thế chứ?” – Cô thở dài ảo não, mãi vẫn không tin nổi hiện thực ở ngay trước mắt. – “Thật là khó chịu quá đi!”

Đã bao lâu rồi cô chưa gặp qua trường hợp này, nhưng nó một khi xảy ra thì đúng là làm cô khổ đến không thể nói nổi.

Trong lúc Minh Tuyết chìm đắm trong không khí u sầu ủ dột, cánh cửa chính chợt bật mở, một chàng trai với khuôn mặt đáng yêu và nụ cười đầy nắng xuất hiện. Đó chính là Yo Seob, kể đang vui vẻ chạy vào nhà với một tâm trạng đặc biệt sáng sủa đến khác thường.

_ “Minh Tuyết nè! Minh Tuyết!” – Vừa nghe cái giọng hớn hở đó cũng có thể đoán ra sẽ chẳng phải là điều gì tốt lành rồi, chắc chắn trong tâm hồn đen tối của ai đó lại bắt đầu mưu toan một trò đùa tinh quái nào đó.

Nhưng rồi, lúc vừa mới tiến vào thêm vài bước, chàng trai dường như cũng cảm thấy không khí kì lạ của căn nhà ngày hôm nay. Nhất là khi nhìn thấy dáng vẻ ngơ ngẩn, không có bất kì phản ứng gì của Minh Tuyết, Yo Seob chợt có cảm giác có điều gì đó không ổn, trong trí não cũng không tiếng động báo hiệu cần phải tránh xa ra ngay tức thì.

Bất giác nuốt những lời định nói xuống họng, chàng trai nhẹ nhàng di chuyển thân mình về phía cầu thang, rón rén bước lên, đồng thời quan sát cẩn thận tránh gây sự chú ý từ phía cô.

Mặc dù cũng không biết là sao, nhưng trong tâm tưởng cậu không ngừng nhắc nhở, muốn yên ổn thì tốt nhất đừng có động đến cô gái này.

Tuy nhiên, mong muốn là tốt đẹp, hiện thực là tàn khốc.

_ “Ủa!” – Không có một dấu hiệu báo trước nào, Minh Tuyết chợt sực tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, cũng nhận ra được sự có mặt của một con người khác trong căn phòng hiện tại. Cô vui sướng mở miệng, tựa như vừa bắt được bùa cứu mạng. – “Yo Seob ! Anh về rồi đấy à? Yo Seob!”

Nghe đến thế cũng đủ để biết có rắc rối tìm đến mình. Không chần chờ đến một giây nào, Yo Seob lao vội lên cầu thang như một cơn gió, rút lấy chiếc chìa khoá và tra vào ổ.

Nhưng có lẽ do cậu quá luống cuống, cũng có lẽ do sức ảnh hưởng quá lớn khi nghe được tiếng bước chân của cô gái ấy chạy vội lên cầu thang, kết quả dĩ nhiên là cái khóa mãi không sao mở được.

_ “Yo Seob à!” – Minh Tuyết vẫn vui tươi hớn hở, không hề thấy đến sắc mặt không chút tốt lành cũng như sự tránh né cô như một mầm bệnh dịch của chàng trai ấy.

Đối với những gì không đúng ý, người con gái đó sẵn sàng bỏ chúng qua sau đầu, mặc kệ sự không phối hợp của ai đó. Chỉ cần mình cô tập trung vào trọng điểm là được rồi.

Giật nảy mình bởi âm điệu đột ngột vang lên phía sau tựa như tử thần đòi mạng, Yo Seob quay vút người lại, bất giác lùi lùi ra sau cho tới tận khi tựa cả người lên cánh cửa.

_ “Gì…gì thế? Tôi chưa có làm gì cô đâu đấy nhé!” – Lắp bắp mãi mới nói lên lời, Yo Seob thực sự hoài nghi hôm nay mình đã làm việc tày trời gì đó, nhưng càng nghĩ càng thấy dường như là không có.

Minh Tuyết, xin cô đấy, có gì thì cứ cho cậu một nhát nhanh gọn lẹ, chứ cứ tiếp tục cái kiểu tra tấn tinh thần như vậy, sớm hay muộn cậu cũng sẽ bị lên cơn đau tim mà chết.

_ “Không phải thế!” – Thấy ai đó tỏ vẻ quá mức khoa trương, Minh Tuyết không nhịn được giải thích. Nhưng mà xem xét kĩ lưỡng lại, nếu cậu không thường xuyên làm việc xấu, cũng không sợ người ta trả thù đến cái mức này. – “Tôi chỉ định bảo anh cho tôi vào phòng nhờ một lát.”

Đáp rất nhẹ nhàng và đơn giản, khuôn mặt còn rất ngây thơ, nhưng câu nói phát ra từ miệng cô thì thật gây sốc.

_ “Cái gì?” – Kinh hoàng khi nghe được lời nói đó, nhưng rồi lại chợt thấy vẻ mặt của cô trong suốt không chút gợn sóng, khiến trong nhất thời, chàng trai dường như bị vây trong hỗn loạn. Nhưng sau đó cậu mới sực nhớ ra, nếu cô gái này mà được gọi là trong sáng thì cả thế giới này chẳng có ai có tâm địa xấu xa cả. Vì thế, chàng trai không khỏi hoảng sợ bật lui lại, hai tay bất giác đưa lên che ngực như một hành động bản năng – “Cô…cô có thật là con gái không đấy hả? Cô có thể thản nhiên nói câu đó mà không biết xấu hổ ư?”

Giờ đây ai đó quả thật là to gan lớn mật đến mức độ chuyển sang dụ dỗ trắng trợn như vậy rồi kia à? Nhất là cô ta lại có thể đưa ra yêu cầu bước vào phòng cậu với vẻ mặt thiên chân khiến bất kì ai cũng có cảm giác như mình đang nghe nhầm.

Minh Tuyết, hoá ra từ trước đến giờ cậu sống chung nhà với một cao thủ diễn xuất mà không hề hay biết, thật là đáng bội phục sự che giấu tài tình của cô.

_ “Đã nói không phải mà!” – Biết ngay là trong trí não ai đó chỉ toàn những điều đen tối như vậy mà. Nhẽ ra cô không nên kì vọng chàng trai này có thể hiểu được cái khó khăn của cô, cũng như tìm kiếm một sự đồng tình từ phía con người chỉ suốt ngày cười trên nỗi đau của người khác như cậu. – “Tôi chỉ muốn mượn phòng tắm của anh một lát thôi mà!”

Giải thích rất đơn giản, Minh Tuyết kì thực cũng chỉ muốn nhờ có vậy, không có bất kì ý gì. Nhưng lọt vào tai ai đó thì nó lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác.

_ “Không phải phòng cô cũng có phòng tắm đầy đủ sao?” – Đùa à? Cô tưởng ai cũng đều có thể tin được cái lý do vô lý và vớ vẩn như vậy ư? Yo Seob khẽ liếc mắt quan sát từng cử động nhỏ của cô nhằm tìm ra chút sơ hở, tuy mãi vẫn không thu được kết quả gì khác thường nhưng hiển nhiên với ai đó, cậu vẫn phải duy trì sự cảnh giác cao độ. – “Cô có ý đồ gì đây?”

Tốt nhất là hãy thừa nhận ý định đen tối của mình đi, cô làm sao có thể dùng chỉ số IQ ít ỏi của mình để qua mắt một con người lõi đời như cậu được cơ chứ?

_ “Làm gì có! Vòi phun nước ở chỗ tôi hỏng rồi.” – Minh Tuyết quả thật chẳng biết phải nói gì trong cái hoàn cảnh này nữa. Nhân phẩm của cô từ bao giờ lại trở nên kém cỏi tới cái mức độ cho dù cô có giải thích mãi, cậu cũng nhất quyết không chịu tin tưởng cơ chứ? – “Tôi đã gọi điện đến chỗ nhân viên sửa chữa nhưng họ bảo tối nay hoặc sáng mai mới tới được.”

Huống hồ cô chỉ là một cô gái bình thường, còn làm được gì cậu ta đây? Đề phòng người đến mức này quả thật là làm tổn thương lòng tự trọng của cô rất nghiêm trọng.

_ “Vậy thì cô cứ đợi đến sáng mai là được mà!” – Ai đó vẫn không thể tin. Gì chứ cái trò tỏ ra đáng thương này cậu cũng đã diễn nhiều lần, thế nên bản thân đã được miễn dịch từ lâu.

Vì thế, Minh Tuyết, cho dù cô nói là thật hay giả thì tốt nhất vẫn là nên nghĩ cách giải quyết khác đi!

_ “Nhưng một ngày không tắm tôi không chịu được! Lúc sáng tập thể dục bị ra mồ hôi, giờ thấy rất khó chịu.” – Minh Tuyết nài nỉ. Nếu không phải đã rơi vào mức đường cùng, cô cũng không đến mức phải vứt bỏ mặt mũi mà nhờ cậy đến cậu. Thế mà ai đó lòng vẫn cứng rắn như đá, không cách nào lay chuyển được. – “Tôi xin anh đấy! Chỉ một lát thôi mà!”

Làm ơn đi! Không thì cô vẫn sẽ bám theo cậu và làm phiền cho tới tận tối. Cái vẻ mặt của cô trông rất đáng thương nhưng lại cũng hàm chứa một sự kiên quyết như thể đang nói như vậy, khiến Yo Seob có chút ngần ngại.

_ “Vậy sao?” – Suy tư một hồi rất lâu để tìm ra biện pháp giải quyết vẹn toàn, Yo Seob dĩ nhiên không thể chịu được ai đó cứ quấn lấy mình như hiện tại, nhưng cũng không ngu ngốc cho cô ta vào phòng, nếu không đến chết thế nào cũng không biết.

Nghĩ là chuyện của bộ não, còn tay cậu thì vẫn tra chìa khoá vào cửa, thực hiện một cách tự nhiên đến mức Minh Tuyết không hề phát hiện ra sự khác thường. Cho tới tận khi chàng trai mở cửa ra, lao vào phòng và đóng sập lại.

_ “Ế!” – Bị sự kinh ngạc chiếm cứ toàn bộ trí não bởi những gì đang xảy ra quá đột nhiên, Minh Tuyết không kịp phản ứng gì nên đã để cậu ta vào được trong phòng. Nhưng may thay, cô đã sực tỉnh ngay tại những giây phút cuối cùng, liều mình lao ra giữ chặt lấy cánh cửa. – “Anh làm gì thế?”

Cô hỏi với ánh mắt sắc bén, đôi tay vẫn không chút lơi lỏng, và dĩ nhiên ở phía đối diện, Yo Seob cũng không có chút nhượng bộ nào. Vì thế, trong căn nhà của MS4 hiện lên một khung cảnh khá kì quặc, giằng co quyết liệt giữa hai con người với một cánh cửa, cô gái thì đẩy ra, chàng trai thì đẩy vào. Chẳng ai chịu nhường ai.

_ “Còn có gì cần nói nữa sao?” – Cậu đã nghĩ sẽ thoát thân rất dễ dàng nhưng lại không ngờ cục diện có thể biến thành như hiện tại, nhưng hiển nhiên nếu cho cậu chọn lựa lại n lần, cậu vẫn kiên quyết không thể cho cô bước vào phòng. – “Đó là chuyện của cô, liên quan gì đến tôi?”

_ “Sao anh lại có thể nói vậy chứ?” – Minh Tuyết thật sự thấy bất bình. Cô cũng có định làm gì gây nguy hại cho cậu và xã hội đâu, có cần phải từ chối tuyệt tình đến như vậy không? – “Chẳng qua chỉ là tắm nhờ một lát thôi mà! Sao có thể keo kiệt đến vậy chứ? Anh không cho tôi vào thì tôi sẽ đứng trước phòng anh mà hét đến tối đấy.”

Ai đó kiên quyết với tư tưởng đã làm thì phải làm tới cùng, dõng dạc tuyên bố với Yo Seob nếu cậu không chấp nhận, thì cũng đừng hòng mong được sống yên ổn.

_ “Haizz!” – Sự đe doạ đó của cô thực là cũng có chút hiệu quả. Ít ra nó cũng khiến cho chàng trai phải mở cửa, bước ra phía ngoài, dù khuôn mặt đầy miễn cưỡng và khó chịu, sắc mặt cũng không chút tốt đẹp tí nào. – “Được thôi! Cho cô vào cũng được! Nhưng có gì xảy ra thì tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy nhé! Sao? Cô có thật sự muốn vào không?”

Đổi chiến thuật khác, Yo Seob chợt tỏ vẻ hào phòng đến khó tin, trong đôi mắt cũng ánh lên một chút hào quang đầy thần bí, khoé môi khé nhếch lên. Tất cả từ hành động cho tới thần thái đều biểu hiện có điều gian dối làm Minh Tuyết bất chợt thấy có chút e ngại.

Chọn lựa giữa được tắm rửa và mạng sống, chắc cô vẫn nên cân nhắc cẩn thận lại một lần.

_ “Hả!” – Trong trí não chợt nhớ tới lúc trước khi Hyung Ki dẫn cô đi tham quan nhà, điều mà cậu ta đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần nhất về Yo Seob chính là ‘Cẩn thận với những cái bẫy của cậu ta đấy’. Điều đó cũng chứng mình bí ẩn trong căn phòng của cậu có rất nhiều khả năng là những thứ rất đáng sợ mà cô không thể nào thừa nhận nổi.

Đứng đơ ra nhìn cánh cửa thần bí đang hé mở, bàn chân Minh Tuyết lúc này lại nặng nề trầm trọng, tiến không được mà không tiến cũng không xong.

Thế đấy! Con người ta đôi lúc thật buồn cười, mở hẳn cửa ra và mời vào thì lại ngần ngại đủ thứ, còn đâu nữa dáng vẻ kiên quyết, liều mạng như vừa nãy. Yo Seob cuối cùng cũng có thể thấy hài lòng với kết quả này, cũng không phải do cậu keo kiệt mà là chính bản thân cô ta không muốn vào.



_ “Cô không cần thì tôi vào nhé!” – Nói thật nhẹ nhàng, chàng trai có thể chắc chắn được cô sẽ không dám theo chân mình nên cũng rất thản nhiên bước vào trong.

_ “Khoan đã!” – Túm vội lấy áo cậu ta, Minh Tuyết sống chết không chịu buông người duy nhất có thể cứu mạng cho cô lúc này cả. Cho dù không nghĩ ra được biện pháp gì khác, nhưng cũng không có nghĩa có thể để cho ai đó cứ thế bình yên về phòng. – “Nhưng… nhưng quả thật là tôi cần phải đi tắm mà.”

Vẫn dùng chiến thuật đáng thương như cũ, chỉ có điều thêm cái tay đang giữ chặt áo cậu, cùng với ánh mắt kiên quyết như đang nói rằng, anh không giúp tôi giải quyết thì cũng đừng mong có thể thoát thân dễ dàng như thế.

_ “Cô…” – Yo Seob quả thật rất muốn phát điên. Hóa ra trên đời này vẫn còn những người vô lý đến cái mức như vậy đấy. – “Đuổi đi thì không đi, cho vào cũng chẳng vào, nhưng lại cứ bám lấy, lải nhải không cho tôi về phòng. Rốt cuộc cô muốn gì đây?”

_ “Tôi muốn tắm!” – Trái với cái vẻ điên tiết sắp bùng nổ của ai đó, Minh Tuyết đáp rất nhanh chóng và thản nhiên, như thể đây là điều bình thường nhất trong những điều bình thường trên thế gian.

Kì thực thì cô đúng là nghĩ như vậy. Chẳng qua là muốn tắm thôi, tại sao đến lúc thực hiện thì lại khó khăn đến mức như vậy nhỉ?

_ “Cái cô này!” – Lần đầu tiên trong đời, Yo Seob bị chọc giận tới mức suýt nữa không khống chế được bản thân mà xông lên bóp chết cô ta. Cuối cùng cậu cũng biết trên đời này có một người có thể làm cậu trở nên táo bạo đến mức muốn giết người như hiện tại.

Cô ta rốt cuộc có hiểu được những gì mà cậu đã nói không vậy? Cả những ám chỉ rất minh bạch của cậu cũng chẳng có chút tác dụng gì? Là do cậu vẫn nói chưa đủ rõ ràng hay cô ta thật sự là một đồ ngốc đến hoàn toàn hết thuốc chữa?

_ “Cô muốn tắm thì sang phòng của anh Jae Sung mà tắm! Chẳng phải hôm nay anh ấy nghỉ sao? Đừng có bám lấy tôi nữa.”

Cau có trả lời, Yo Seob thầm nghĩ đây là sự nhượng bộ cuối cùng. Nếu ai đó vẫn bám theo ầm ĩ đòi vào phòng, cậu sẵn sàng “giết người diệt khẩu”.

_ “Nhưng phòng anh ấy khoá rồi. Anh ấy ngủ say quá, tôi gọi mãi cũng không dậy.” – Vẫn không hiểu được ý nghĩa xâu xa trong lời nói và giọng điệu của chàng trai, Minh Tuyết rất chân thành nói. Không phải cô không nghĩ đến cách này, nhưng nó quả thật không khả thi.

Yo Seob thở dài chán nản, quay người lại nhìn cô bằng ánh mắt hình viên đạn. Đến lúc cô thấy khí lạnh bao trùm khắp nơi, tưởng chàng trai định ra tay thật thì cậu ta dường như lại chợt nghĩ tới điều gì đó, ánh mắt bừng sáng lên đầy bí ẩn.

* * *

_ “Như thế liệu có được không?” – Minh Tuyết lo lắng nhìn Yo Seob, bất giác lấm lét đưa mắt đảo qua xung quanh, dường như đã lãng quên căn nhà lúc này chỉ có hai người họ và một người khác đang ngủ mốc meo trong phòng.

Càng nghĩ cô càng thấy việc này đúng là có chút không ổn.

_ “Tất nhiên là không sao rồi! Cô đừng có lải nhải nữa được không?” – Tỏ vẻ không đồng ý với tính nhát gan quá mức của ai đó, chàng trai dễ thương lúc này vẫn đang rất chú tâm tập trung vào việc chính, tỉ mẩn với chiếc khoá phòng và cái kẹp.

_ “Nhưng… không nói gì mà tự nhiên đột nhập vào phòng người ta.” – Cô gái vẫn không ngừng lo sợ. Huống hồ đây là lần đầu tiên cô bị dụ dỗ làm việc xấu, hiển nhiên là không thể bình tĩnh như cậu được. – “Lại còn tự ý mở khoá như trộm nữa. Nếu anh ấy thấy thì biết giải thích thế nào?”

Về lí trí, cô cảm thấy việc này quả thật là không đúng, nhưng trên thực tế, nếu tiếp tục không được đi tắm thì cô cũng không biết phải làm sao để chịu đựng được thêm dù chỉ một giây phút. Lúc này, Minh Tuyết đang rơi vào tình trạng thật mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng đó cũng chưa phải là tất cả. Điều đáng nói nhất là ai đó rất quang minh chính đại đi thực hiện việc đột nhập vào phòng người khác. Nếu anh Jae Sung đi vắng thì cũng đành thôi, đằng này anh vẫn đang ngủ ở bên trong, vậy mà Yo Seob vẫn nằng nặc lôi cô tiến đến.

_ “Cô đừng có cuống quá lên như thế chứ!” – Cài kẹp lên tóc, Yo Seob đưa mắt nhìn qua lỗ khoá, quan sát tỉ mỉ một hồi rồi lại tiếp tục, nghiêm túc như thể đang làm một chuyện gì đó rất trọng đại. – “Anh ấy lúc ngủ say lắm. Chẳng biết gì đâu! Chỉ là tắm nhờ thôi mà, có lấy gì từ phòng anh ấy đi đâu mà lo!”

Nghe có vẻ rất đúng tình hợp lý, đến Minh Tuyết cũng bội phục cho cái khả năng tự bào chữa cho những hành động sai trái đến xuất thần nhập hóa của cậu, quả là đã đạt tới trình độ đỉnh cao của lừa mình dối người.

_ “Nhưng…” – Vẫn thấy không ổn, cô rất muốn phản bác nhưng lại không tìm ra được từ nào cho phù hợp.

_ “Thế cô có muốn tắm không?” – Hỏi một cách đơn giản, chàng trai quay lại với ánh nhìn cực kỳ nghiêm túc, như thể cậu và cái người đang lén lút mở trộm khóa trong vài giây trước là hai người hoàn toàn khác nhau.

Cô ta thật sự đã quên mất sao, người có nhu cầu là cô chứ không phải cậu, như vậy cũng có nghĩa là cậu cũng chẳng có chút trách nhiệm hay nghĩa vụ gì trong việc này hết.

Minh Tuyết thở dài ai oán. Ai đó thật vô sỉ, chỉ một câu nói thôi cũng đã đổ hết mọi quyền lựa chọn về cho cô. Chỉ có điều khi đã đến giây phút này, cô còn có thể nói không được hay sao?

_ “Vậy thì vào đi!” – Yo Seob khá hài lòng với thái độ chấp nhận số phận của cô. Và trước con mắt cực kì kinh ngạc của cô gái ngốc ngếch, chàng trai đứng dậy và mở cửa, dáng điệu rất tao nhã nhưng trong đôi mắt không giấu nổi vẻ kiêu ngạo.

Thế nào, bội phục chưa? Trên đời này không có gì có thể làm khó được anh chàng Yo Seob toàn năng này cả. Vẻ mặt của cậu lúc này đúng là đang biểu hiện cái ý tưởng như vậy đấy.

_ “Í! mở được thật à?” – Không để ai đó phải thất vọng, ánh mắt Minh Tuyết lúc này tràn ngập sự ngưỡng mộ và sùng bái. Tuy rằng trong các câu chuyện, cô cũng đã thấy cảnh dùng kẹp tóc và dây thép mở cửa nhiều rồi, nhưng tận mắt chứng kiến lại là điều khác.

_ “Nhanh lên đi!” – Không để cô gái có nhiều thời gian lãng phí vào những chuyện không đâu, chàng mỹ nam đẩy cô vào trong cửa. Bản thân cậu cũng mong muốn cô ta nhanh nhanh chóng chóng giải quyết xong sớm rồi biến khỏi tầm mắt, đứng có làm phiền giây phút nghỉ ngơi quý báu của cậu nữa.

_ “Hả? Khoan đã!” – Còn chưa kịp phản ứng, Minh Tuyết đã bị đẩy thẳng vào bên trong. Đến khi cô nhận ra thì đã thấy mình đứng cách giường của Jae Sung có vài mét, nhìn thấy rõ được dáng vẻ ngủ ngon, đôi lông mi dài cong vút, làn da trắng nõn nà và đôi môi đỏ tươi của chàng trai. Trong phút chốc, trái tim cô đập loạn lên, không biết do bị sắc đẹp mê hoặc hay do quá hồi hộp khi làm việc xấu nữa.

Khuôn mặt của cô gái lúc này quả thật vô cùng bi ai. Yo Seob, nhẽ ra trước khi đẩy vào, cậu cũng nên cho cô có chút thời gian chuẩn bị tâm lý đã chứ?

Nhưng đã đâm lao thì phải tiếp tục theo lao, Minh Tuyết cũng không thể làm gì khác ngoài rón rén bước đi, nhẹ nhàng hướng về phía phòng tắm. Kết thúc việc xong sớm thì càng tránh được nhiều rắc rối không cần thiết.

Và đó cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời, người con gái ấy đã phát huy những sức mạnh tiềm ẩn của con người, hoàn thành việc tắm rửa trong một thời gian siêu ngắn. Đông thời trong suốt quá trình, tâm trạng của cô vẫn chìm trong sự căng thẳng cực độ, thời khắc đều lo bị phát hiện.

_ “Xong rồi!” – Cuối cùng thì cũng có thể tạm thời thở phù nhẹ nhõm khi sắp được giải thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại, Minh Tuyết không để phí một giây nào mà vội vã quấn khăn tắm ngay tức thì.

Chỉ cần thay quần áo xong xuôi, bước ra khỏi căn phòng này thì mọi thứ có thể yên ổn rồi. Những giây phút ở cùng một căn phòng với một chàng mỹ nam chỉ lưu lại cho cô một ấn tượng về sự lo sợ, dường như bất kì lúc nào trái tim cũng có thể vỡ tung vì hồi hộp.

Tuy nhiên, mong ước của con người thì luôn rất tốt đẹp, còn hiện thực thì lại luôn tàn nhẫn.

RReeengg…!

Một hồi chuông vang lên!

Minh Tuyết giật mình hoảng hốt. Trong giây phút đó, cô gái đứng chết sững, khóc không ra nước mắt.

Ông trời, muốn chơi đùa người thì cũng không ác đến mức như vậy chứ! Cho người ta thấy tương lai tràn ngập ánh sáng của hi vọng, đến những giây phút cuối cùng sắp đạt được nó rồi thì tất cả bỗng dưng tắt ngấm, để lại mình cô lẻ loi trong hoàn cảnh hiện tại, rất muốn đâm đầu vào đâu đó chết luôn cho xong.

Đối nghịch với tình cảnh trớ trêu của người con gái đó, lúc này, con mèo lười Jae Sung vẫn đang nằm lăn lóc trên giường, tay ôm chiếc gối bịt chặt tai và chui vào sâu trong chăn.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực để lờ đi cuộc điện thoại so với sự kiên trì đến cùng của người gọi thì thật là chẳng thấm vào đâu. Đến cuối cùng người phải chịu thua vẫn là Jae Sung, cậu ta không thể nào tiếp tục giấc ngủ với sự làm phiền dai dẳng này, đành bò dậy, bắt máy.

_ “Alô!” – Nói thều thào trong cơn buồn ngủ, từ vẻ mặt cho đến trí não của chàng mỹ nam lúc đó không khác gì đang ở trên mây, cần một thời gian rất lâu, rất lâu mới có thể từ từ hạ xuống.

_ “Jae Sung! Em làm cái quái gì thế?” – Phải gọi về nhà giục tên đàn em quyết liệt đến mức như vậy có nghĩa là hiện tại tình hình bên chỗ anh quản lý rất cấp bách, không có thời gian để lãng phí chờ đợi ai đó tỉnh ngủ hẳn. Anh nói bằng cái giọng khá là nghiêm trọng, trong âm điệu có cả hương vị của sự đe doạ, không cho phép kháng cự. – “Còn không mau đến à? Sắp quay chương trình rồi đó.”

_ “Được rồi! Đợi một lát em đi tắm đã!” – Đánh hơi được cơn giận sắp bùng phát của anh quản lý, Jae Sung cũng có thể biết được sự nghiêm trọng của vấn đề, đành thở dài cúp máy. Chàng mỹ nam ngồi ngơ ngẩn trên giường vài giây cho tỉnh ngủ, rồi bước xuống lờ đờ đi về phía phòng tắm.

Ở bên kia cánh cửa, Minh Tuyết chỉ thoáng nghe được vài câu nhưng cũng đủ để đoán ra được những điều sẽ xảy ra trong vài giây tới. Cô gái lúc này quả thật rất muốn bản thân hoá thành vô hình, hay thành một làn sương khói tan biến khỏi trần thế này luôn.

Jae Sung, trong đầu anh rốt cuộc suy nghĩ cái gì vậy? Bình thường việc cần làm nhất thì luôn lãng quên đầu tiên, sao hôm nay không quên luôn cái vụ phải đi tắm trước khi đến đó cơ chứ?

Trong lòng thì nghĩ thế, nhưng Minh Tuyết cũng chẳng kì vọng gì ở việc chàng trai bỗng nhiên có thần giao cách cảm với cô mà từ bỏ việc bước về phía nhà tắm cả. Cho nên, trong căn phòng tắm vắng lặng, cô gái vẫn đang quấn khăn tắm với một tâm trạng không thể diễn tả thành lời, nghe từng bước chân rất chậm dãi đến gần, đánh dấu thời khắc cuộc đời sắp đi đến hồi kết thúc.

Phải làm sao để cái trường hợp xấu nhất mà cô đang nghĩ tới sẽ không trở thành hiện thực đây?

Cánh cửa phòng tắm cuối cùng cũng mở ra trong cơn bàng hoàng của cô gái đáng thương. Trong cùng giây phút đó, chàng mỹ nam thì vẫn không hay biết gì, thản nhiên bước vào, lờ đờ đi về phía bồn tắm và mở vòi nước.

Không biết nên nói Minh Tuyết may mắn hay anh chàng Jae Sung đã hết thuốc chữa hoàn toàn, kể từ lúc bước vào, trí não chàng trai vẫn hướng về vòi nước đang chảy, không chút phát hiện có một người khác trong căn phòng. Cô gái ấy lúc này đang trốn sau bức rèm nhưng cả đôi chân trắng trẻo không có gì che đậy mà lộ ra rõ như ban ngày, vậy mà có người không thấy được thì cũng thật bội phục.

_ “Làm thế nào bây giờ?” – Dù coi như qua được cửa ải đầu tiên, nhưng hiển nhiên là cô cũng chẳng dám kì vọng những may mắn như vậy có thể tiếp tục tiếp diễn. Tình trạng của cô hiện tại phải nói là đủ bi đát, chỉ dám đứng đó bất động, ngay cả thở mạnh cũng không thể, trong lòng cô không ngừng cầu nguyện ai đó đừng nhận ra được điều gì khác thường.

Hiển nhiên, rơi vào đến tình cảnh như hiện tại, mọi tội lỗi đều được đổ hết lên đầu cái tên Yo Seob tinh quái, nên chắc ai đó lúc này cũng đang thấy ngứa tai vì bị mắng đủ.

_ “Yo Seob chết tiệt, cái tên này! Mình hận hắn!” – Càng đứng lâu trong căn phòng, nỗi lo lắng bị phát hiện càng lớn, khiến tâm trạng của người con gái đó cũng sắp không kiềm chế được. Việc quan trọng nhất hiện tại mà cô đang vắt hết trí não để suy nghĩ là làm sao thoát ra được tình cảnh này càng sớm càng tốt. – “Làm gì bây giờ?”

Qua khe hở của tấm rèm, Minh Tuyết ngước nhìn thấy Jae Sung đang kiểm tra nhiệt độ của nước. Hơi nước mông lung lan tỏa như mộng ảo khiến cho trong chốc lát, cô có cảm giác cậu như một vị tiên lạc xuống hồng trần, thật xinh đẹp và thánh khiết.

Nhưng hành động tiếp theo của chàng mỹ nam đó mới thật là có sức công phá mạnh mẽ, khiến cô gái đang nấp trong góc sững sờ đến hồn suýt bay ra khỏi thân xác, cũng chút nữa thì bị lộ.

Chàng mỹ nam cởi áo.

Để hiện ra trước con mắt kinh ngạc cực độ của Minh Tuyết lúc này là một thân hình tuyệt đẹp, hoàn mỹ tới từng centimet. Làn da trắng nõn, không một chút tì vết, thân thể cũng rất cân xứng, mảnh mai xinh đẹp nhưng lại khiến cho người xem không có chút cảm giác gầy yếu nào.

Đúng là một mỹ nam có khác, từ khuôn mặt cho tới thân hình đều thực quyến rũ, đủ để cho tất cả cô gái trông thấy đều lâm vào điên cuồng.

_ “Hở?” – Trong giây phút đó, Minh Tuyết kinh ngạc đến mức không nói lên lời, vội vã lấy tay bịt chặt lấy miệng lại để không phát ra âm thanh nào nữa.

Không phải cô cố ý muốn nhìn trộm đâu, nhưng mà mọi hình ảnh cứ thế đập vào mắt. Giờ có nhắm mắt lại nó vẫn cứ hiện rõ mồn một.

Nhưng có điều đáng tiếc là trước một thân hình tuyệt mỹ như thế, bản thân cô lại không có thời gian mà thưởng thức, chỉ càng thấy lo lắng cho số phận của mình khi bị bắt tại trận. Hậu quả đó sẽ khủng khiếp thế nào, đến chính cô cũng không dám tưởng tượng nữa.

Dường như đã cảm nhận được điều gì đó, Jae Sung chợt quay lại. Đôi mắt trong trẻo không chút gợn sóng của cậu nhìn về phía Minh Tuyết đang trốn làm trái tim cô ngừng đập trong giây lát.

Nhưng điều kinh khủng hơn còn ở phía sau, khi chàng trai đột nhiên đứng dậy bước về phía đó.

Không phải bị phát hiện rồi đó chứ? Minh Tuyết khóc không ra nước mắt, lúc này cô gái mới biết được cảm giác rơi xuống mười tám tầng địa ngục là như thế nào. Đặc biệt nó càng rõ ràng hơn khi khoảng cách giữa hai người ngày càng thu hẹp lại, gần hơn cho tới khi chỉ còn cách vài bước chân nữa là đủ để đánh cô rơi thẳng xuống tầng đáy.

Đúng lúc đó…

_ “Nước đầy rồi à?” – Đột nhiên nhớ tới điều mình đang làm trước đó, Jae Sung chợt quay lại và phát hiện bồn nước đã sắp đầy tràn, đành quay trở lại với bộ mặt đờ đẫn từ thời nào đến giờ. – “Hình như mình còn chưa pha sữa tắm.”

Cứ thế chàng trai rời xa cái phạm vi nguy hiểm đối với Minh Tuyết, dường như cậu cũng quên mất tiêu việc mình định làm, càng không hề hay biết hành động vô thức đó của mình vừa cứu sống một con người.

Khẽ thở phù một hơi nhẹ nhõm, Minh Tuyết có cảm giác lâu dài như mình vừa trải qua cả một đời. Cho đến tận giây phút này, trái tim cô vẫn đập dồn dập, chỉ kém chút nữa là hồn bay về Tây Thiên. Cái nỗi lo lắng khủng hoảng thế này, cô quả thật sắp hết chịu nổi mất rồi.

_ “Thế nào rồi?” – Nhìn qua khe hở, Minh Tuyết nhìn thấy chàng mỹ nam vẫn pha sữa tắm với một đống lọ hương liệu. Hiển nhiên, bằng trí não chậm chạp đó, Jae Sung vốn không thể phân biệt được cái nào với cái nào, cứ cầm trên tay băn khoăn mãi.

Chỉ một cái chớp mắt, Minh Tuyết xác nhận rằng đây là thời cơ tốt nhất để chuồn khỏi nơi đây. Nếu còn không mau nắm chắc nó, cô cũng không biết mình sẽ bị giam ở đây tới bao giờ, cũng như chẳng biết giây phút nào bỗng dưng bị phát hiện cả.

Vì thế, trong căn phòng tắm đầy hơi nước mờ mịt, phía sau lưng của chàng trai vẫn đang mải mê pha nước tắm, cô gái bắt đầu rời khỏi tấm rèm, rón rén, rón rén hướng về phía cánh cửa.

Đến khi chỉ còn cách cánh cửa một bước chân, cô dường như đã cảm giác được ánh sáng của tự do và hi vọng, thì hiện thực tàn khốc lại không hề có ý muốn buông tha cho ai cả.

RReeeenngg…!

Cô chết sững!

Trong khoảnh khắc, Jae Sung cũng quay người lại.

Hai con người, một nam một nữ, một cởi trần, một chỉ quấn có mỗi khăn tắm, bất động nhìn nhau trong một không gian lặng ngắt như tờ. Phía bên ngoài, chuông điện thoại vẫn reng liên hồi, không có chút gì là sẽ đình chỉ cả.

Thôi xong!

Mọi thứ trước mắt Minh Tuyết sụp đổ trong nháy mắt. Thậm chí cô gái dường như còn nghe được tiếng trái tim mình thoát phá, vỡ vụn thành muôn ngàn mảnh nhỏ.

Sau đó, rất lâu, dường như đã trôi qua cả thế kỷ, cuối cùng cũng có một người trong đó thoát khỏi tình trạng hóa đá.

_ “Minh Tuyết à?” – Jae Sung chợt cất tiếng nói, ngữ điệu tựa như còn chìm trong sự ngái ngủ, khuôn mặt ngơ ngơ ngẩn ngẩn, máu thì vẫn đang thong thả lên não. – “Minh Tuyết đang ở trong phòng tắm của mình ư?”

Khẽ tự hỏi một hồi lâu, nhưng hiển nhiên theo mạch logic của cậu, cũng như dựa theo tính cách của Minh Tuyết, việc này vốn không thể xảy ra trong hiện thực được.

_ “Không thể nào! Chắc là mình lại đang ngủ mơ nữa rồi.” – Nghĩ vậy, chàng trai nhẹ nhàng gật đầu, rất đơn giản tự thuyết phục xong bản thân mình. Cũng chỉ có như vậy mới giải thích được điều khó tin đang xảy ra trước mắt một cách hợp lý nhất. – “Mà trong giấc mơ thì không cần đi tắm.”

Kì thực câu cuối cùng mới là quan trọng nhất trong lý lẽ của con mèo lười đó. Thế mới thấy ai đó thật vô sỉ, chỉ vì muốn tiếp tục ngủ mà không ngần ngại đưa ra cái lý do vô lý như thế để lừa mình dối người.

Sau khi buông một câu không đầu không đuôi, chàng mỹ nam cứ thế lặng lẽ rời khỏi phòng tắm, leo trở lại trên giường, cuộn mình nằm ngủ ngon lành trong tấm chăn. Để lại một cô gái đang đứng chết sững giữa phòng, không thể nào lý giải nổi điều gì vừa mới diễn ra nữa.

_ “Anh ấy… anh ấy…” – Đại khái mất thêm vài phút nữa, Minh Tuyết mới sực tỉnh về với thực tế. Nhưng cũng không ngốc nghếch đến mức tốn một đống noron thần kinh để hiểu những ý nghĩ lạ đời của chàng trai đó làm gì, cô chỉ cần biết rằng ông trời vẫn chưa tuyệt hết đường sống của mình là được. – “Mà thôi! Mình phải ra khỏi đây ngay mới được.”

Nghĩ là làm, Minh Tuyết vơ vội lấy đống quần áo của mình, mở cửa phòng tắm quan sát cẩn thận. Khi đã xác định chắc chắn về sự an toàn, cô gái ấy mới bắt đầu cúi người xuống, bò qua chỗ giường của Jae Sung.

Nhẹ nhàng hết sức để vượt qua quãng đường đó, cũng liên tục quay lại nhìn về phía giường với một sự lo sợ, cuối cùng cô gái ấy cũng ra được phía cửa trong bình yên. Chỉ cần mở cánh cửa này và bước ra ngoài, mọi rắc rối của ngày hôm nay sẽ chính thức chấm dứt tại đây.

* * *

_ “Cái anh này nữa!” – Vừa lẩm nhẩm những lời đầy khó chịu, Hyung Ki vừa bực bội bước lên tầng hai. Đối với sự lười biếng của ai đó suốt bốn năm nay, cậu cũng đã quá quen thuộc, nhưng như vậy cũng không có nghĩa cậu đồng ý để trò này tiếp diễn thường xuyên như cơm bữa. – “Lúc nào cũng như thế. Suốt ngày chỉ biết ngủ thôi! Lần nào quản lý Kang cũng làm ầm cả lên rồi lại bắt mình kêu anh ấy dậy nữa. Thật là bực mình!”

Chàng đội trưởng bước tới trước cửa phòng Jae Sung, lôi chiếc chìa khóa dự phòng ra, vừa mở cửa vừa nói trong giận giữ.

_ “Anh à! Sao gọi hoài mà anh không bắt máy hả? Giờ này mà anh còn chưa chịu đi là sao?”

Một giây.

Không gian trở lại với sự yên tĩnh vốn có, lặng ngắt tới mức không còn nghe được bất kì một âm thanh nào ngoài tiếng hít thở đều đều của ai đó trên giường. Và hiển nhiên, những gì đang diễn ra trước mắt làm cả Hyung Ki và Minh Tuyết đều sững sờ đến không nói lên lời.

Khung cảnh trước mắt chàng đội trưởng là như thế này: trên chiếc giường lớn, tên đàn anh vẫn đang ngủ ngon lành. Tuy được chăn che khuất gần hết thân thể nhưng cũng có thể trông thấy được chút da thịt trắng nõn lộ ra bên ngoài, cùng với đó là hình ảnh Minh Tuyết không mặc gì, chỉ quấn khăn tắm đang lén lút rời khỏi phòng.

_ “Cô…cô làm cái quái gì ở đây thế?”

* * *

_ “Thật không thể tin nổi! Cô ta đã tự tiện vào phòng của anh Jae Sung với bộ dạng như vậy ư?”

Hiện giờ là buổi tối và như thường lệ, mọi người đang có mặt đầy đủ ở phòng khách. Dĩ nhiên, cái việc xấu hổ và nhục nhã của Minh Tuyết cũng đã được lan truyền đến tất cả mọi thành viên trong nhóm, khiến cô gái lúc này quả thật rất muốn đào cái lỗ chui xuống cho đỡ thấy mất mặt.

Cũng từ cái lúc thấy cô trong phòng của Jae Sung với cái dáng vẻ đó, Hyung Ki liên tục nhìn cô bằng cái ánh mắt như đang nhìn một sắc nữ. Tràn ngập đề phòng và khinh bỉ, sắc bén như muốn cắt cô thành muôn mảnh, chỉ còn kém mỗi bước ra tay thật mà thôi.

_ “Đó là mơ mà!” – Nhân vật chính của câu chuyện, Jae Sung vẫn không ý thức được điều phức tạp ở trong đó, đột nhiên chen vào nói một câu chẳng ra đâu vào đâu, bằng bộ mặt mơ ngủ làm người khác không biết phải nói gì.

Đây là điển hình của việc càng giải thích càng rối loạn. Minh Tuyết lúc này rất muốn khóc, không biết nên cảm ơn sự tin tưởng hay nên nguyền rủa cái miệng đang đổ dầu vào lửa của ai đó nữa.

Anh Jae Sung, chỉ cần anh không nói chuyện thì em cũng rất cảm kích anh rồi.

_ “Anh Jae Sung!” – Hyung Ki cau mày, hiển nhiên không có chút đồng ý tới sự ngây thơ của ai đó. Chuyện lúc đó vốn xảy ra ngay trước mắt cậu, rõ ràng đến mức như thế mà còn không hiểu được ý nghĩa xâu xa trong đó thì cậu đúng là đồ ngốc. Do vậy, chàng trai rất hảo tâm tiếp tục cảnh tỉnh cho tên đàn anh về sự tồn tại của một mối tai họa ngầm trong căn nhà này. – “Anh cứ thế rồi sẽ bị con gái lừa đấy! Anh nên có chút đề phòng gì đó đi.”

_ “Không phải mà!” – Minh Tuyết giải thích lần thứ n kể từ cái giây phút định mệnh bị bắt gian tại trận ấy. Tuy rằng hoàn cảnh lúc đó quả thật khiến người ta liên tưởng đến những điều đen tối, nhưng cô quả thật là trong sạch mà. – “Tôi đã nói rằng phòng tắm của tôi bị hỏng mà! Tôi chỉ sang tắm nhờ thôi. Đó chỉ là một sự hiểu lầm.”

Đúng vậy, chuyện quả thật là hiểu lầm, nhưng tại sao cô giải thích hoài mà cũng không có ai chịu tin tưởng?

_ “Còn nói nữa sao? Cô đừng có cố dùng bất cứ lý do nào để lấp liếm nữa.” – Ánh mắt sắc bén, lời nói lạnh nhạt, Hyung Ki lúc này đã chắc chắn nhận định cô có tâm địa xấu xa khi đột nhập vào phòng của tên đàn anh dễ bị lừa nhất nhóm, càng không chịu tin tưởng bất kì một lý do thoái thác nào. – “Chuyện hoang đường như vậy mà cô cũng nghĩ ra được à?”

Ngồi ở phía ngoài, Young Min từ đầu tới giờ không nói được lời nào, khuôn mặt yêu nghiệt cũng không biết đang suy nghĩ điều gì. Nhưng đến khi mọi việc đã vượt quá xa, chàng mỹ nam cũng đành phải can thiệp vào, và đương nhiên là để giải cứu phái yếu, sẵn sàng chống lại đàn em của mình.

_ “Hyung Ki! Em sao lại giận dữ vậy chứ?” – Cậu khẽ mỉm cười, đôi mắt hoa đào nhìn về phía Minh Tuyết đầy tin tưởng làm cô gái trong phút chốc cảm động đến mức như đang thấy được đấng cứu thế. – “Minh Tuyết không phải người như vậy đâu. Anh tin đó chỉ là hiểu lầm thôi.”

Phat huy bản chất của yêu nghiệt, nơi nơi phóng loạn hoa đào, đến người trong nhà cũng không tha. Nếu Minh Tuyết không phải kẻ chậm tiêu, cũng đã được miễn dịch từ trước thì cũng sớm bị đổ rạp trước phong thái quyến rũ mê người của cậu.

_ “Hiểu lầm gì chứ?” – Làm sao có thể dừng lại và buông tha cô dễ dàng như thế, Hyung Ki càng lúc càng nhìn cô như nhìn mầm bệnh. Thấy chưa, cả căn nhà này đều bị vẻ thơ ngây của cô ta lừa đảo hết rồi. – “Anh thì lúc nào cũng đứng về phía phụ nữ thôi.”

_ “Đó là sự thật mà!” – Minh Tuyết khổ không thể nói nổi. Nếu không phải Yo Seob thì cô cũng đâu đến mức bị oan mà không thể giải thích được như hiện tại cơ chứ?

Phải rồi! Sao cô có thể lãng quên, cái người được coi là thủ phạm chính trong việc này. Ngoài cậu ta ra thì còn ai thích hợp giải thích cái đống hỗn loạn, vốn là kết quả của ý tưởng hay ho mà cậu đưa ra nữa đây?

_ “Tôi không có nói sai một lời nào đâu. Nếu không tin thì anh hỏi Yo Seob mà xem.” – Nói vẻ mặt vô cùng thành thật, để cứu vớt danh dự của bản thân mình, Minh Tuyết không ngần ngại khai ra ai đó. Rõ ràng cậu ta cũng tham dự, làm sao cô có thể để cậu thoát ra trong bình yên như vậy chứ.

_ “Hả?” – Kẻ vừa được nhắc đến tên, chàng mỹ nam đáng yêu lúc này đang uống trà, phớt lờ tất cả mọi việc đang xảy ra xung quanh. Cho đến khi không thể tránh né nổi, cậu quay lại, khẽ nói với dáng vẻ dễ thương và đầy trong sáng, tựa như thế gian không còn gì thánh khiết được hơn thế. – “Cái gì cơ! Tôi không liên quan gì cả! Tôi không biết gì hết đâu nhé!”

Chỉ có điều câu trả lời này đối với ai đó có sức mạnh mãnh liệt như một quả bom vừa dội thẳng vào đầu. Ai đó rất đơn giản phủi mọi trách nhiệm, rất vô sỉ để cái đống nước bẩn này cho cô gánh hết.

_ “Yo Seob!” – Trong căn nhà lúc đó dường như chỉ còn lại tiếng Minh Tuyết thét lên giận dữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook