Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Chương 119: Bào ngư tự mang trận pháp

Lý Hồng Thiên

07/01/2021

 

Bộ Phương khép cửa lại, về tới nhà bếp, hắn vốn có muốn luyện tập nấu nướng món mới, thật không ngờ Tiếu Nhạc lại đưa cho hắn vấn đề khó như vậy.

 

Hắn chỉ nấu dược thiện canh gà tử sam phượng, thế nhưng kỳ thực Bộ Phương vẫn hiểu rõ nguyên lý, chủ yếu khảo nghiệm thủ pháp vận dụng nguyên khí và khả năng nấu nướng, bởi vì linh dược thiện càng cần phải chú ý khống chế chân khí khi nấu nướng.

 

- Hệ thống, có thể giải thích lai lịch và công hiệu của hai loại nguyên liệu nấu ăn này hay không?

 

Bộ Phương cũng không khách khí, trực tiếp hỏi hệ thống, đối với Bộ Phương mà nói, hệ thống chính là bách khoa toàn thư toàn diện nhất, trên cơ bản có tất cả tư liệu nguyên liệu nấu ăn.

 

Hệ thống trầm mặc nửa ngày, mới đáp lại Bộ Phương.

 

- Tử Kinh Tâm Lan: linh dược lục phẩm, một loại linh thảo quý trọng sinh trưởng trên Tử Kinh mạch khoáng, thời gian thành thục cần trăm năm, một Tử Kinh mạch khoáng nhiều nhất chỉ có thể sinh trưởng ba gốc Tử Kinh Tâm Lan, mỗi một gốc cây đều có màu đỏ tím, trên lá cây như hỏa diễm có văn lộ, linh khí nồng nặc và tử kinh hoả khí nồng nặc, là linh dược trị liệu tinh thần bị thương rất tốt.

 

- Thâm Hải Thiên Linh Bảo, thuộc về hải linh thú, đẳng cấp ngũ giai, quanh năm sinh trưởng dưới đáy biển sâu, chịu đựng linh khí đáy biển thử thách, tự thành linh trận thiên nhiên, lúc xào nấu, linh trận có thể cuồn cuộn không ngừng cung cấp thủy khí tươi ngon, có bổ sung sinh mệnh lực và hòa hoãn tinh thần bị thương.

 

Hệ thống nghiêm túc cung cấp tin tức chính xác về hai loại nguyên liệu nấu ăn cho Bộ Phương biết, sau khi Bộ Phương xem xong càng hít sâu một hơi, từ giới thiệu không khó nhìn ra, hai loại nguyên liệu nấu ăn này rất hiếm có, trình độ trân quý còn hơn cả Huyết Phượng Kê ít nhất một cấp bậc.

 

Nhất thời Bộ Phương cảm thấy áp lực, bởi vì nguyên liệu nấu ăn càng trân quý, đại biểu cho việc linh dược này càng khó nấu nướng.

 

Hơn nữa Bộ Phương phát hiện, hai loại nguyên liệu nấu ăn này đều có một đặc tính chung, bản thân có tác dụng trị liệu tinh thần bị thương, không hề nghi ngờ, Tiếu Nhạc nhất định dùng linh dược thiện để trị liệu tinh thần bị thương cho người nào đó.

 

Vấn đề tinh thần không phỉa là vấn đề, Tiếu Nhạc giao linh dược cho Bộ Phương xào nấu, một mặt bởi vì tại đế đô cũng chỉ có một mình Bộ Phương có thể xào nấu linh dược thiện cao cấp, về phương diện khác chính là thể hiện Tiếu Nhạc tín nhiệm Bộ Phương.

 

Tiếu Nhạc tin tưởng Bộ Phương là một người tuân thủ nguyên tắc, từ các loại quy củ trong tiểu điếm có thể nhìn ra, còn nữa, Tiếu Nhạc càng yên tâm vấn đề an toàn của tiểu điếm.

 

- Hệ thống, có thể cung cấp hai loại nguyên liệu nấu ăn như thế này cho ta luyện tay hay không?

 

Bộ Phương thấp giọng hỏi.

 

- Có thể, thế nhưng kí chủ muốn sử dụng nguyên liệu nấu ăn, có thể mua từ hệ thống.

 

Hệ thống nghiêm túc nói:

 

- Tử Kinh Tâm Lan, một ngàn nguyên tinh, Thiên Linh Bảo, một ngàn nguyên tinh.

 

Gương mặt Bộ Phương đen lại, hắn lần đầu tiên phát hiện thì ra hệ thống tối như vậy... Lẽ nào để ủng hộ sự nghiệp vĩ đại giúp hắn trở thành trù thần đứng trên đỉnh thế giới huyền huyễn, không thể cung cấp miễn phú nguyên liệu nấu ăn cho luyện tập hay sao?



 

- Hệ thống... Chẳng lẽ không thể rẻ hơn một ít sao?

 

Bộ Phương hít khí lạnh, hỏi.

 

- Không thể, nhưng vì đề cao xác xuất nấu nướng linh dược thiện thành công, hệ thống kiến nghị kí chủ nên mua những nguyên liệu nấu ăn tương tự khác để thay thế luyện tập, đại thế nguyên liệu nấu ăn: linh dược tam phẩm Hỏa Linh Lan, năm mươi nguyên tinh, hải linh thú tam giai Hắc Linh Bảo, một trăm nguyên tinh.

 

Bộ Phương ngẩn ngơ, chợt phát hiện hệ thống nói rất có đạo lý, hắn cuối cùng không lời để nói.

 

-  Nguyên liệu nấu ăn đều đưa tới ba phân đi.

 

Để bảo đảm xác xuất thành công nấu linh dược thiện, Bộ Phương cuối cùng vẫn chọn mua hai loại nguyên liệu nấu ăn mà hệ thống nói, tốn hao nguyên tinh cứ trừ vào hạn mức tiêu thụ.

 

Điều này làm cho Bộ Phương càng đau lòng, đây chính là tu vi đấy...

 

Trong tủ bát đã nhiều ra ba phân nguyên liệu nấu ăn, Bộ Phương lấy ra một phần.

 

Hắc Linh Bảo tự nhiên không có tốt như Thiên Linh Bảo, linh khí cũng không có nồng nặc như vậy, thế nhưng cũng là nguyên liệu nấu ăn luyện tập, chấp nhận dùng đi.

 

Rửa sạch Hắc Linh Bảo một lần, Bộ Phương cẩn thận quan sát xác ngoài Hắc Linh Bảo một chút, phát hiện trên thân có văn lộ kỳ dị, hợp thành một trận pháp kỳ lạ, trận pháp kia lưu chuyển chậm rãi, hội tụ linh khí nồng nặc.

 

Hắc Linh Bảo nói trắng ra chính là bào ngư, cái đầu không có lớn như Thiên Linh Bảo, ngược lại tương tự bào ngư kiếp trước của Bộ Phương.

 

Linh dược thiện, dùng phương pháp nấu canh là tốt nhất, bào ngư ngâm thành canh, canh mới đúng là dược thiện tốt nhất, đặc biệt tăng thêm linh dược, giá trị của canh càng tốt, có thể nói đây chính là tinh hoa của linh dược thiện.

 

Bộ Phương đem Hắc Linh Bảo rửa sạch đưa vào trong nồi, về sau lấy linh tuyền thủy do hệ thống cung cấp, nước suối mát lạnh ngọt lịm, ẩn chứa linh khí.

 

Lại lấy một ít linh dược khác trong không gian ra, sau khi sơ chế xong, thận trọng bãi cho vào trong nồi, thứ tự bỏ những linh dược này vào trưng cũng cần chú ý, đưa vào khác nhau sẽ dẫn dắt linh khí trình độ khác nhau, sẽ ảnh hưởng rất lớn tới mùi vị và hiệu quả của linh dược thiện.

 

Điều chỉnh sắp xếp thứ tự dược liệu, Bộ Phương đậy nồi lại, bắt đầu dùng lửa nhỏ nấu từ từ, việc này không thể gấp được.

 

Trong thời gian nấu, Bộ Phương cần phải rót chân khí vào, khống chế linh thủy thẩm thấu vào trong Hắc Linh Bảo...

 

Mở nắp lần thứ ba, bỏ Hỏa Linh Lan vào, đậy nắp lại... Đại khái nửa canh giờ sau, đã hoàn thành xào nấu linh dược thiện.

 



...

 

Trong một khách sạn xa hoa tại đế đô.

 

Trên giường rộng lớn, một bóng người xinh đẹp nóng nảy đang ngồi xếp bằng, mái tóc dài của Nghê Nhan xõa tung, đôi mắt nhắm chặt, hai tay bắt ấn ký, chân khí không ngừng lưu chuyển trên người nàng.

 

Ăn nhiều món ngon trong tiểu điếm của Bộ Phương, chân khí trong cơ thể trực tiếp tràn đầy, bắt đầu trùng kích cảnh giới mới, tuy rằng tu vi chân khí bản thân Nghê Nhan đã đạt tới thất phẩm chiến thánh trung gian, lúc này đột phá, khả năng sẽ tiến vào hậu kỳ, tuy rằng chưa đạt tới bát phẩm, thế nhưng cũng là việc rất tốt.

 

Dù sao đến cấp bậc Chiến Thánh này, mỗi một lần tiến bộ đều có tiến bộ rõ rệt.

 

Ông...

 

Giống như có âm thanh vô hình vang lên, trong mắt Nghê Nhan bắn ra phù văn thần kỳ, bên ngoài da thịt trong suốt, lưu quang tỏa ra, nàng lúc này xinh đẹp đến mức làm người ta hít thở không thông, giống như tiên tử xuất trần, xinh đẹp không thể tả.

 

Đột nhiên có một tiếng huýt sáo dài, Nghê Nhan cảm giác cánh cửa đang đóng chặt mở ra một cái khe nhỏ, chân khí không ngừng chảy xuôi khắp toàn thân,  nàng không kìm được hét lên một tiếng.

 

Trong đế đô, gió nổi mây phun.

 

Một tiếng huýt sáo dài, kèm theo một đạo chân khí quang trụ phóng lên cao, nó vô cùng chói mắt trong đêm tối.

 

Tiếu phủ, Tiếu Mông mở mắt ra, nhìn chân khí quang trụ phóng thẳng lên trời, sắc mặt thay đổi, thân hình khẽ động, hắn rời khỏi phòng, đạp hư không, vội vã tiến về vị trí quang trụ.

 

- Đế đều ở vào thời điểm này xuất hiện một vị thất phẩm Chiến Thánh? Chẳng biết là địch hay là bạn a...

 

Tả tướng phủ.

 

Triệu Mộc Sinh khoác áo choàng, hắn nhìn chân khí quang trụ, nheo đôi mắt, đáy mắt có kim quang lưu chuyển.

 

- Đây là khí tức Thiên Cơ tông... Lẽ nào Thiên Cơ tông cũng muốn dính vào sao?

 

Hắn lẩm bẩm một câu, về sau lại cười cười, chậm rãi cất bước, hắn đạp lên hư không, không chút hoang mang tiến về vị trí vạn người chú ý.

 

Vào lúc này, không chỉ tả tướng và Tiếu Mông, các thế lực xôn xao không nhỏ, chân khí xông thẳng lên trời, đây là cảnh giới Chiến Thánh mới làm được... Đế đô hiện tại đang lâm vào tình cảnh mẫn cảm, một vị Chiến Thánh, cho dù là ai cũng không muốn nơi đây rối loạn.

 

Nếu Thái tử và Vũ Vương đạt được vị Chiến Thánh này ủng hộ, ưu thế đủ nghiền nát đối phương.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook