Na Na Đừng Khóc!

Chương 13: Khách Sạn ★★★★★

Nấm Lùn

10/10/2016

Hết 1 buổi sáng cuối cùng cũng đến được biển (Nha Trang). Tầm giờ này, ngày này chắc nó vẫn còn ủ ấp trong chiếc chăn để ngủ 1 giấc đến tận trưa (ko hổ danh là sâu ngủ). Đến nơi mn vào khách sạn "ELife" ( khách sạn của tập đoàn lớn Phong Thượng lớn thứ 2 trên thế giới). Vừa xuống xe có 2 người vệ sĩ áo đen cao to chạy lại chào key rồi xách vali vào khách sạn. Key thấy nó đang đứng 1 mình ngoài cửa xe, chạy lại dắt nó vào khách sạn " Phiền phức "_ key lẩm bẩm, nó nghe thấy bĩu môi tỏ vẻ bất bình. Trước mặt nó là 1 cái khách sạn cao, to và vô cùng đẹp, khách sạn này màu bạch kim. Vừa bước vào khách sạn có 2 chị nhân viên xinh đẹp cười rạng rỡ cúi đầu xuống chào key- Xin chào Thượng thiếu gia_ Nghe thấy vậy nó rất bất ngờ, quay ra hỏi Key

" Họ chào anh à ? À mà chắc không phải đâu "_ nó nói thầm vào tai key. " Ừ "_ Nó ko ngờ đây sẽ là câu trả lời của key. Nó đã xem trên mạng enternet rồi, có rất nhiều bài báo nói về khách sạn nổi tiếng này, không ngờ ngày hôm nay nó lại được đặt chân vào khách sạn này thật là 1 điều nó chưa từng mơ tới. Nó nhìn xung quanh, những khách hàng xung quanh nó toàn là khách vip, từ đầu đến cuối chỗ nào cũng đeo trang sức chi chít. Khách sạn đã đẹp mà nhân viên cũng đẹp nữa, nhân viên ở đây còn đẹp hơn cả nhân viên ở cửa hiệu nó vừa mua quần áo " LIFE MO ". Đi cùng key, nó như là tâm điểm chú ý của mọi người, ai cũng nhìn nó chỉ chỉ trỏ trỏ khiến nó cảm thấy khó chịu. Key lấy phòng ở tầng thứ 10, tầng lí tưởng nhất.

- Em với tôi 1 phòng còn 4 người kia tự sắp xếp_ key cười nham hiểm. Mọi người bất ngờ, nó bắt đầu cảm thấy rùng mình mình đủn key ra

- Đồ biến thái_ nó nhăn mặt quát, cảnh tượng này khiến mọi người phì cười.

- Thế này, 3 người con gái 1 phòng, 3 người con trai 1 phòng_ Minzi nghiêm túc nói. Mọi người ai cũng tán thành, chỉ riêng key là cảm thấy bất bình " Vậy còn gì là vui ". Nó nghe thấy quay lại dựt ngay chìa khóa phòng từ tay key rồi lè lưỡi lêu lêu. Nhưng có 1 điều mà nó không hiểu là 2 cái phòng này vừa đẹp, vừa to hơn những cái phòng còn lại. Phòng của nó là 1009 còn phòng của key là 1014 đối diện phòng nó. Vừa vào đến phòng, nó đã mở toang hết rèm cửa ra rồi ngồi xuống giường thở phào nhẹ nhõm " Cuối cùng cũng được nghĩ ngơi " nó nằm ườn xuống giường, lăn qua lăn lại thích thú.

- Mày không định đi tắm à_ Vi lên tiếng



- Có chứ! Có chứ_ nó gật đầu lia lịa

- Vậy tao tắm trước nhá_ vi nói. Nó dơ tay ám chỉ ok. Bây giờ trong phòng chỉ còn nó và minzi bầu không khí căng thẳng hẳn.

- Em thích key sao?_ minzi quay sang nhìn nó, cười đểu

- Không có đâu_ Nó lắc đầu.

- Vậy chuyện ở trong nhà vệ sinh là sao?_ minzi nhíu mày nhìn nó. Nghe thấy câu hỏi của chị ta nó cảm thấy rất khó xử, phủ nhận cũng không được mà nhận cũng không sao.

- Thật ra là chị đã thích key từ rất lâu rồi, lâu hơn em rất nhiều! Nhưng đó là chị chỉ đơn phương thôi! Chị không bao giờ có ý định hôn key, nếu có thì chị cũng không dám. Nhưng em thì lại khác, chuyện trong nhà vệ sinh chị không thừa nhận là chị đã làm sai nên chị sẽ không xin lỗi. Nhưng em đừng nghĩ là chị sẽ nhường key cho em, nêu em buông chị sẽ giữ. Nên cố mà giữ thật chặt lấy_ nó không ngờ minzi lại nói ra những từ này. Nghe được những dòng tâm sự của chị ta nó cảm thấy minzi bây giờ rất khác với minzi lúc mới gặp. Minzi đang ủng hộ cho nó sao? Dù vậy nhưng nó còn không biết là nó có yêu key không nữa, nó đang không thể nào định hướng được trái tim mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Na Na Đừng Khóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook