Nại Hà

Chương 48

Hàn Mạch Mạch

07/12/2016

Hà Minh: “……”

Có trời mới biết vừa rồi lúc An Nại xoay người vươn tay về phía hắn thì hắn còn tưởng cô định kéo hắn đứng dậy, trong lòng hắn vô cùng mong chờ cô duỗi tay về phía mình, nhưng bàn tay trắng nõn kia lướt qua tay hắn nắm lấy cán ô! Sau đó cứ thế mà đi thẳng.

Trong bất giác Hà Minh lơ đãng, đã trúng một cú đấm thật mạnh.

An Nại vừa đi, toàn bộ lửa giận của Sở Hà phát tiết trên người Hà Minh không chút nể tình.

“Lâm Dao Dao nói cho anh biết rồi sao?” Hà Minh ôm ngực ho kịch liệt, nở nụ cười khinh miệt:“Đúng là đồ ngu.”

Năm đó sau khi hắn đi đánh cầu về ngang qua sân bóng thì chợt nghe thấy Lâm Dao Dao đang nói gì đó mà người bạn tốt nhất của mình mang thai, không biết vì sao, hắn không đi mà cứ đứng đó tiếp tục nghe lén, bạn thân của Lâm Dao Dao chỉ có An Nại và Diệp Mộng , hắn đã nhanh chóng dò ra đáp án qua lời của Lâm Dao Dao.

Thật sư sau khi biết An Nại mang thai thì suy nghĩ đầu tiên của hắn chính là đứa bé An Nại đang mang trong mình chắc chắn là con của Sở Hà, trong giây phút đó hắn thật sự vô cùng tức giận. Có một khoảng thời gian hắn thực sự đã coi An Nại là ánh trăng sáng trong lòng mình, khi hắn nghĩ có thể là vì cô còn nhỏ chưa trải qua mối tình nào, hoặc là vì trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chăm chỉ học hành hướng về tương lai, hắn nghĩ hắn có thể chờ cô, vậy mà không ngờ chớp mắt một cái cô đã thích Sở Hà. hắn vừa trêu đùa dùng chút xảo thuật khiến cô nghĩ rằng Sở Hà ghét cô, thì ngay hôm sau liền biết chuyện cô mang thai!

“Hừ” Hắn nở nụ cười khinh khỉnh nói:“Hừ, thực ghê tởm, tôi thích cô ấy như vậy, nhưng hóa ra cô ta còn đi ăn nằm với thằng khác để có thai, mẹ nó.”

Sau khi hắn vừa có ý nhắc tới Sở Hà, quả nhiên đồ ngốc Lâm Dao Dao dao động đúng như ý muốn của hắn, sợ cô ta mềm lòng Hà Minh còn thêm mắm dặm muối cho câu chuyện, quả nhiên hôm sau chuyện An Nại mang thai đã lan khắp nới, hắn nhìn An Nại đau khổ thì cảm thấy sảng khoái trước nay chưa từng có, không chỉ là vì sung sướng khi được trả thù.

Hắn nghĩ dù sao Sở Hà cũng không ở đây, An Nại chỉ có thể tới tìm hắn xin giúp đỡ, nhưng cô cam tâm tình nguyện nhảy lầu chứ nhất quyết cũng không tới tìm hắn. Trong lòng cô hắn vốn chẳng là gì cả, cô căn bản không hề nghĩ đến hắn. Ngay cả khi bị dồn vào đường cùng, cô vẫn giữ lại niềm kiêu ngạo thuộc về riêng mình.

Không sao, dù sao mục đích lớn nhất của hắn chính là để An Nại cảm thấy áp lực trước tin đồn mà bỏ đứa trẻ kia đi.

Điều hắn lo lắng nhất chính là An Nại sẽ vì tình thương của mẹ mà giữ lại đứa trẻ đó. Có rất nhiều nữ sinh ngây ngô sau khi biết mình mang thai thì gào thét đòi đi phá thai, nhưng cuối cùng đến bệnh viện lại hối hận khóc lóc không muốn bỏ con nữa.

Cho nên hắn muốn ai ai cũng biết chuyện An Nại mang thai, chỉ cần An Nại không muốn mang tiếng này cả đời, thì cô nhất định phải bỏ đứa trẻ đó.

Hắn muốn để An Nại biết, một tay Sở Hà mang tới đau khổ cho cô, là Sở Hà khiến cô phải hứng chịu những lời chỉ trích bêu rếu của người đời, là Sở Hà để cô một mình đối mặt với những lời đồn độc ác khi mà cô cần anh nhất. Thế này thì, quan hệ giữa An Nại và Sở Hà sẽ hoàn toàn chấm dứt.

Mọi chuyện đúng như hắn dự liệu, quả nhiên An Nại quyết tâm muốn phá thai, nhưng hắn ngàn tính vạn tính cũng không ngờ đúng lúc đó Sở Hà lại trở về. Cuối cùng An Nại cũng không bỏ đứa trẻ đó như hắn mong muốn, sau khi cô thi đỗ đại học liền sang Mỹ sinh con, sau vài năm Sở Hà liền đưa thằng bé đó về, trở thành gông xiềng chém mãi không đứt giữa Sở Hà và An Nại, trói buộc cuộc sống của hai người đó.

Trong lòng An Nại, hắn vẫn luôn là một kẻ ngoài cuộc.

Hà Minh cười tự giễu, quả đúng như bà ngoại hắn đánh giá, từ nhỏ hắn đã là một người tâm lý biến thái u ám, hồi còn bé hắn và cậu em họ chia nhau một quả thanh long, trái thanh long được chia không công bằng, em họ cầm một nửa to để lại cho hắn nửa bé, hắn liền cầm nửa thanh long đó vứt vào mặt cậu em họ, cuối cùng cậu ta khóc lóc bỏ chạy, hắn liền dẫm nát nửa quả thanh long còn lại đó, khiến cả hai người đều không ăn được thanh long, nhưng trong lòng hắn lại cảm thấy rất vui sướng.

Nếu hắn không chiếm được thì đừng hòng kẻ nào có thể lấy được.

“An Nại sẽ không tha thứ cho anh đâu !” Giọng Hà Minh thật âm u,“Cô ấy nhất định sẽ không……” Nửa câu sau chưa kịp nói đã bị Sở Hà đấm cho một cú phải nuốt vào, Hà Minh day day chiếc răng đang lung lay, nhìn bóng lưng Sở Hà xoay người đi lên lầu, quả thật là không cam lòng !

Sở Hà đi tới cửa hít sâu một hơi, mặc kệ Hà Minh làm gì, anh cũng không thể tức giận với An Nại.

***



An Nại bế Đoàn Đoàn vào đại sảnh tầng một, Đoàn Đoàn nằm úp đầu trên vai cô còn duỗi tay gọi “Ba ba”, tình thâm ý thiết đến mức An Nại cũng không nhịn được, cô an ủi Tiểu Đoàn Đoàn trong lòng:“Không sao, ba con nhất định sẽ thắng.”

“Thật ạ?” Hai mắt Đoàn Đoàn sáng lên.

An Nại gật gật đầu.

“Ba ba con là lợi hại nhất!” Đoàn Đoàn lập tức liền xoay người, không nhìn về phía sau nữa .

Vừa vào nhà An Nại liền cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Sợ Đoàn Đoàn mắc mưa sẽ bị cảm lạnh, trước tiên cô liền đưa Đoàn Đoàn đi tắm nước nóng sau đó dùng khăn tắm lớn trùm kỹ lưỡng rồi mới bế bé ra ngoài, lau tóc cho cu cậu, Đoàn Đoàn ngoan ngoãn ngồi trong ngực cô nghịch ngón tay, đột nhiên cậu nghiêm túc nói:“Con không thích chú đâu.”

An Nại gật gật đầu, nói:“Mẹ cũng không thích.”

Nghe thấy cô nói vậy, Đoàn Đoàn hưng phấn mà xoay người lại, nghển mặt nhìn cô, nhỏ giọng nói:“Ừm…… con thích ba ba nhất.”

An Nại:“Mẹ cũng thích……”

Cô cố ý dừng lại một chút, nhìn ánh mắt mong chờ của Tiểu Đoàn Đoàn đang nhìn cô, An Nại nhéo hai cái má bánh bao mũm mĩm của cu cậu:“Thích con trai mẹ nhất.”

~[**]~ giờ thì Đoàn Đoàn cũng quên béng ba mình luôn rồi, mẹ cậu cười trông xinh đẹp làm sao, Đoàn Đoàn được mẹ dỗ dành thì vui vẻ cười luôn miệng, cậu vịn đùi An Nại đứng dậy hôn “chụt”vào má cô một cái, một lớn một nhỏ lỗ tai đỏ rực.

An Nại lau khô người cho Đoàn Đoàn nhưng trên người cô vẫn ướt nhẹp, quần áo ướt đẫm bám sát vào da khiến cô vừa lạnh lại khó chịu, còn có cảm giác dinh dính trên người. Cô nhanh tay lau khô người cho Đoàn Đoàn xong, thì cũng đi tắm nước nóng.

Cô đang ngồi trên giường đưa lưng về phía cửa, bỗng có ai đó chùm khăn tắm khô ráo lên đầu cô che đi tất cả, thoáng cái cô không nhìn thấy gì nữa .

“Sở Hà?” An Nại vươn tay định tháo khăn tắm xuống nhưng Sở Hà lại giữ chặt tay cô. Lòng bàn tay anh vừa lạnh lẽo lại ướt nhẹp.

Sở Hà đứng phía sau lưng cô, trên người cũng mang theo mùi mưa ngoài kia, cả người đều tỏa ra cảm giác mát lạnh. Anh không nói lời nào chỉ chăm chú lau tóc cho cô, lực tay anh rất mạnh, chiếc khăn tắm buông xuống che qua mắt An Nại nên cô không nhìn thấy gì cả.

Toàn thân Sở Hà tản ra hơi lạnh đến ngay cả Đoàn Đoàn cũng cảm nhận được , cậu lớn tiếng hét một tiếng “Ba ba”.

“Ừm” Sở Hà không yên lòng đáp lại một tiếng, động tác trên tay vẫn chưa ngừng lại.

An Nại định xốc khăn tắm lên, đang định nói chuyện, chợt nghe thấy Sở Hà đứng sau lưng cô đột nhiên mở miệng :“Em thích Hà Minh à?”

Giọng anh dường như chẳng chút cảm xúc nào, không biết anh đang nghĩ gì.

“Không thích.” An Nại lắc đầu.

Động tác lau tóc của Sở Hà cũng không còn thô bạo như vậy nữa, anh đã dịu dàng hơn nhiều.



An Nại chớp mắt một cái, anh cầm khăn tắm lau tóc cho cô lại khiến cô nhớ lại những ngày đó. Hôm đó chắc hẳn là một ngày đau khổ trong ký ức của cô, nhưng lại nhờ Sở Hà mà khá hơn rất nhiều.

An Nại nhớ về một buổi chiều cách đây nhiều năm, Từ Y Y được đẩy vào phòng cấp cứu phẫu thuật, còn cô đứng ngoài hành lang bệnh viện nhìn bóng đèn đỏ nhấp nháy trong phòng, bên cạnh là Từ Tư Khởi thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn vào phòng phẫu thuật, thỉnh thoảng lại cúi xuống nhìn cô với ánh mắt thù hận.

Ánh mắt bà sắc như dao, mỗi lần nhìn đều hận không thể róc hết thịt trên người cô.

An Nại cứ đứng đó, cả người đều ướt nhẹp, nhỏ từng giọt nước xuống sàn.

Ngay cả ho một cái cô cũng không dám, bên ngoài phòng phẫu thuật rất im ắng, ngay cả tiếng nước rơi xuống sàn nhà cũng nghe thấy rất rõ ràng.

Sau đó Sở Hà nhanh chân chạy tới ném một chiếc khăn lớn lên đầu cô, vừa mạnh tay lau hết nước trên tóc rồi đến mặt cổ và vai của cô, vừa lớn tiếng mắng:“Em bị ngốc à? Không biết tự lau khô người cho mình à ?.”

Dường như là cảm nhận được nỗi buồn của cô, anh cúi người ôm cô vào lòng, nhỏ giọng thì thầm bên tai cô chắc nịch:“Còn anh ở đây mà.”

Còn anh mà…… An Nại lắc lắc đầu, không muốn nghĩ về chuyện đó nữa :“Đừng lau nữa, tôi chưa tắm.” Lau khô cũng uổng công.

Tuy rằng nói như vậy, nhưng nhớ tới Sở Hà của hôm ấy, trong lòng cô cũng dịu lại nhiều.

Kỳ thật An Nại có thể cảm nhận được, so với trước kia thì Sở Hà của bây giờ đã kiên nhẫn hơn rất nhiều.

Sau khi tăm nước nóng đi ra An Nại vẫn cảm thấy lạnh, giữa mùa hè mà cô đã lôi chiếc chăn bông mùa đông ra, cô và Đoàn Đoàn nằm trong chiếc chăn to ho khù khụ, Đoàn Đoàn khá hơn cô, trẻ con rất dễ ngủ, vừa ngủ đã không ho nữa rồi .

Chỉ có An Nại là xui xẻo, cô lăn qua lộn lại mãi mà không ngủ được, càng không ngủ được thì lại càng ho, sợ làm Đoàn Đoàn tỉnh giấc, An Nại cố gắng ho thật nhỏ hoặc là cố nhịn không ho nữa.

Nghe thấy tiếng mở cửa phòng, cô vừa nhỏm dậy liền nhìn thấy Sở Hà , trong tay anh đang là hai chén canh, trong bầu không khí đều là mùi cay của chén canh gừng.

Sở Hà đi tới dỗ Đoàn Đoàn tỉnh dậy, đưa tay đút cho Đoàn Đoàn uống từng miếng canh gừng, Đoàn Đoàn nếm thử một miếng anh đút rồi đưa hai tay ôm chén canh uống một ngụm cạn sạch, chỉ thiếu điều liếm sạch cả bát. Sở Hà cho Đoàn Đoàn uống canh gừng nhạt, nhưng lại cho cô uống canh gừng cay nồng, An Nại vừa ngửi thấy mùi đó liền ghét bỏ nhăn mặt một cái, Sở Hà đứng bên chiếc tủ nơi đầu giường từ trên cao nhìn cô hỏi:“Muốn anh đút cho không?”

Đoàn Đoàn cũng cần anh đút đâu!

“Không cần,” An Nại lắc đầu, đẩy tay Sở Hà ra nói:“Tôi sẽ không ốm đâu.”

“Hắt xì –” Có lẽ là vừa rồi nhịn quá lâu, nên vừa nói dứt câu cô liền hắt xì một cái thật to trước mặt Sở Hà, thấy vậy anh cúi đầu nở nụ cười mỉm.

“Hắt xì — hắt xì hắt xì……” An Nại đỏ mặt hắt xì thêm lần nữa là hắt xì mãi không ngừng được, bị Sở Hà cười nên An Nại xấu hổ nhanh chóng cầm lấy chén canh uống một hơi cạn sạch. Đặt chén canh lên chiếc tủ nhỏ đầu giường xong cô lại nằm xuống, vừa uống xong chén canh gừng giá đỗ nóng hổi, cả người cô cũng ấm áp hơn nhiều.

Cô vừa nằm xuống, Sở Hà đột nhiên cúi người duỗi tay về phía cô, tay anh xoa nhẹ lên trán cô một cái, tay anh luôn luôn ấm áp nhưng lần này lại rất lạnh, chắc hẳn là vì vừa đánh nhau một trận dưới cơn mưa tầm tã nên chưa trở lại bình thường, An Nại vừa mở mắt ra liền nhìn thấy một mảng da sưng đỏ trên mu bàn tay Sở Hà, cũng không biết lúc đánh Hà Minh anh đã ra tay nặng thế nào. Lòng bàn tay lạnh lẽo của anh vừa sờ vào trán đã khiến cô cảm thấy cả người mình lại càng nóng hơn .

“Tay anh rất lạnh, nên kiểm tra cũng không biết em sốt hay không sốt đâu.” Sở Hà nói xong liền thu tay về, An Nại thở dài nhẹ nhõm một hơi,“Được rồi, tôi không sốt đâu, anh mau về……” ngủ đi.

Còn chưa nói dứt câu Sở Hà đã đột nhiên cúi người tiến lại gần cô, mặt anh cách mặt cô ngày càng gần càng gần càng gần……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nại Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook