[Nalu] Bản Giao Kèo Của Quỷ

Chương 1: Điều ước #1 : Tôi ước được gặp người đặc biệt của đời mình

RikaInLove

26/09/2016

Thiên đường và địa ngục không chỉ có trong truyền thuyết .

Tất cả đều có thật .

Thế nhưng tạm gác phần thiên đường lại đã , vì nhân vật chính của chúng ta đến từ địa ngục .

**

Địa ngục là nơi mà những kẻ tội lỗi bị giam giữ và các thiên thần sa ngã bị đày , và tất nhiên khi xuống đây thì đều bị coi là ác quỷ . Cai quản nó không ai khác chính là Lucifer hay còn được biết đến rộng rãi là Satan . Địa ngục có 9 tầng , và ở tầng cuối cùng - tầng thứ 9 , là cánh cổng không gian hai chiều giữa địa ngục và thế giới con người .

Ác quỷ có nhiệm vụ phải lập một giao kèo với một con người , thực hiện mọi mong muốn của người đó , mỗi mong muốn tương ứng với một phần tuổi thọ , cho đến khi họ chết , ác quỷ sẽ mang linh hồn người đó về cho Satan .

**

- Demoner F1868 ! - Giọng trong trẻo của một cô gái cất lên . - Cậu trễ rồi đó !

Cô ấy có mái tóc ngắn màu bạch kim và đôi mắt màu xanh biển dịu dàng .

- Từ từ nào , Lisanna . - Cậu trai tóc hồng tay đút túi quần , ung dung tiến tới .

- Từ từ cái con khỉ , nhanh lên đi ! Cậu là tên quỷ duy nhất đội sổ trong toàn bộ quỷ ở tầng 5 , 4 năm ở địa ngục rồi mà không lập được một bản giao kèo nào !! Đội trưởng Makarov đã ra lệnh cậu phải lên nhân giới , lập ngay một bản giao kèo với con người , nếu không sẽ đày cậu xuống tầng 8 đấy ! - Lisanna càu nhàu .

- Được rồi , tớ biết rồi , tớ đi đây ! - Demoner X1868 ngáp một tiếng rõ to , rồi bước vào bên trong cổng không gian .

- Demoner F1868 ! - Lisanna gọi . - Hãy kiếm lấy một cái tên nhé !

Cậu con trai có chút ngạc nhiên , rồi lại mỉm cười .

- Tất nhiên rồi , tớ cũng không muốn bị gọi là Demoner mãi đâu . - Cậu ta đưa tay lên vẫy chào Lisanna . - Tạm biệt Lis !

Cổng không gian phát sáng . Bóng hình cô bạn Lisanna đang bước về tầng 5 mờ dần . Xung quanh Demoner F1868 chỉ còn là một màu trắng xoá .

**

= Tại thành phố Magnolia của nước Fiore =

- Lucy , con ước đi ! - Một bà sơ lên tiếng khi thấy cô bé con tóc vàng đứng tần ngần trước chiếc bánh sinh nhật ngon lành .

" Con ước con được gặp người đặc biệt của mình" - Lucy nhắm mắt ước rồi thổi nến .

- Chúc mừng Lucy tròn 8 tuổi ! - Bà sơ vỗ tay .

Đó là chuyện của 7 năm trước .Đó là lần đầu tiên Lucy ước như thế , và thế là cứ mỗi sinh nhật của mình , cô đều ước sẽ được gặp người đặc biệt của đời cô . Lucy rất tin vào điều ước đó , dù cô không chắc nó có thành hiện thực được hay không .

...

- Chà , có vẻ như càng lớn thì càng trở nên thừa thãi trong cái cô nhi viện này nhỉ ? - Cậu con trai có bộ tóc xanh đen thở dài . - Levy đã được nhận nuôi rồi , chỉ còn mình , Lucy và ... con nhóc ngốc này ..

- Juvia thấy ổn , vì ở bên Juvia có anh Gray !!! - Có nhóc tóc xanh biển ôm chầm lấy cậu trai vừa nói .



- Ta đi chỗ khác ! - Gray khi liếc sang bên kia phòng ăn thấy Lucy ngồi cô độc liền kéo Juvia đi nơi khác , cậu vốn không biết an ủi hay dỗ dành , nên tránh đi là tốt nhất , với lại Lucy vừa bị một gia đình từ chối nên cậu nghĩ cô ấy muốn ở một mình .

Lucy thở dài , cô đứng dậy bỏ dở bữa ăn và đi thẳng lên sân thượng .

**

"Nếu như Chúa có thật , thì xin ngài hãy cho con gặp được người đặc biệt của đời con . 15 năm sống trên đời , con đã cô đơn lắm rồi , con không muốn thế nữa . Chúa , xin người hãy giúp con được gặp người đặc biệt ấy , người có thể đưa con đi khỏi cái cô nhi viện buồn tẻ này"

Lucy ứa nước mắt khi nghĩ những điều đó . Cô muốn được gặp người đặc biệt đó , muốn người đó giúp cô thoát khỏi sự cô đơn bấy lâu nay .

Chợt có tiếng xẹt xẹt vang lên . Lucy quay mặt nhìn về phía âm thanh đó phát ra . Và cô mở to mắt vì ngạc nhiên . Khoảng không gian trên đầu cô hình như rách ra , từ bên trong xuất hiện một chàng trai tóc hồng . Một cảnh tượng hệt như những thước phim sống động của Hollywood .

- Ể ? Đến nhân giới rồi à ? Hừm , theo Hell Maps thì đây là Magnolia - thành phố lớn nhất đất nước Fiore . - Cậu tóc hồng đó ngay khi đặt chân xuống sân thượng đã rút điện thoại ra nhòm ngó .

- Anh là ? - Lucy vẫn chưa thôi sửng sốt .

- Huh ? - Demoner F1868 quay qua nhìn Lucy . - Tôi là ác quỷ .

- Thật sao ? - Lucy trố mắt .

- Tất nhiên ! - Demoner F1868 nói .

- Anh có thể thực hiện điều ước không ? - Lucy hỏi , có vẻ cô bắt đầu tin tưởng anh chàng này .

- Tất nhiên chứ ! - Demoner F1868 cất điện thoại vào túi .

- Vậy anh có thể giúp em thực hiện một điều ước không ? - Lucy hào hứng . Ác quỷ cũng được , miễn là có người giúp cô tìm ra người đặc biệt đó .

- Cô chắc chứ ? - Demoner F1868 bay lơ lửng , dí sát mặt anh vào mặt Lucy . - Nếu muốn ác quỷ giúp thực hiện ước muốn nguyện vọng của mình , cô sẽ phải đánh đổi linh hồn . Khi thực hiện xong điều ước , cô sẽ chết . Linh hồn cô sẽ được đưa xuống địa ngục để làm nô lệ cho Satan . Nếu trân quý cái mạng sống của mình , thì đừng làm thế .

- Vâng , vậy anh và em lập giao kèo luôn nào ! - Lucy tươi tắn .

- Ngốc ! - Demoner F1868 cốc đầu Lucy . - Nếu thế thì sau mỗi lần ước , tuổi thọ của cô sẽ giảm đi đấy .

- Có sao đâu ạ ? Con người thì ai cũng phải chết thôi , chỉ là theo cách này hay cách khác . Làm gì có ai bất tử được ? - Lucy mỉm cười .

- Nhóc , cô bao nhiêu tuổi ? - Demoner F1868 bất chợt hỏi .

- Em 15 tuổi . - Lucy cười .

- Suy nghĩ già dặn gớm . - Demoner F1868 nói . Rồi đôi mắt đen của anh loé lên màu đỏ , anh vừa dùng khả năng của ác quỷ để nhìn được số tuổi thọ của Lucy ."107 tuổi sao ? Nhóc này thọ vậy hả ? Mà một người sống được trên 90 tuổi đều là những người có lý tưởng sống cao đẹp , vậy chắc nhóc cũng là người như thế rồi."

- Anh ác quỷ ? - Lucy huơ huơ tay trước mặt Demoner F1868 .

- Được rồi ! - Anh búng tay . - Chúng ta lập giao kèo .

- Tuyệt ! - Lucy cười híp cả mắt .



Theo lời Natsu , bản giao kèo phải kí bằng máu mới được công nhận và gửi về địa ngục . Lucy phải lấy kim chọc vào ngón tay trỏ của mình để điểm chỉ vào bản giao kèo .

- Khụ... khụ... - Lucy ho nhẹ , thời tiết thay đổi thất thường thật .

Demoner F1868 quàng cái khăn anh đang đeo vào cổ cho Lucy , kèm lời dặn :"Giữ ấm vào" rồi lùi lại đứng đối diện với Lucy . Anh lẩm nhẩm câu thần chú gì đó , và một ma pháp trận xuất hiện dưới chân họ .

- Nói ra điều ước của cô đi . - Demoner F1868 nói .

- Em ước mình được gặp người đặc biệt của đời mình , ngay lúc này . - Lucy nói .

Gió nổi lên , ma pháp trận phát sáng . Cả Lucy và anh ác quỷ đều cảm thấy nóng đến bỏng rát ở sau gáy . Đến khi gió ngừng , ma pháp trận biến mất , cảm giác rát ở sau gáy mới biến mất . Lucy lấy cái gương mini trong túi áo khoác ra , đưa ra sau rồi nhìn vào gáy mình . Một dấu niêm phong giống hệt hình dáng của ma pháp trận vừa nãy .

- Em ước được gặp người đó ngay lúc này , vậy tại sao người đó không xuất hiện ? Hay tại anh là ác quỷ giả ? - Lucy ngờ vực .

- Cô đùa à ? Cần tôi alo cho hội anh em dưới địa ngục không ? - Demoner F1868 nói .

- Em không thấy người đó xuất hiện ... Hay là ... - Lucy nhìn về phía Demoner F1868 trước mặt . - Hay anh là người đặc biệt đó ?

- Gì chứ ? - Demoner F1868 đưa ánh mắt "Rõ vớ vẩn" về phía Lucy .

- Đúng rồi , em không thấy được người đó vì người đó là anh ! - Lucy la lên . - Đúng , chắc chắn là anh !

- Tuỳ cô . - Demoner F1868 ngồi vắt vẻo trên lan can nhìn về hướng khác .

- Mà anh ác quỷ ơi ? - Lucy gọi .

- Chuyện gì ? - Demoner F1868 đáp .

- Em là Lucy Lovato . Còn anh tên gì ? - Lucy hỏi .

- Tôi không có tên , khi xuống địa ngục , bọn họ gọi tôi là Demoner F1868 , vì tôi là người thứ 1868 xuống địa ngục 4 năm trước . - Anh trả lời .

- Chữ F là sao ? - Lucy thắc mắc .

- Chắc là thêm vào cho đẹp thôi . - Anh nhếch mép cười , hướng ánh mắt về một phía xa xăm . - Ác quỷ sẽ có được một cái tên hoàn chỉnh khi chủ nhân đầu tiên đặt cho . Vậy cô đặt cho tôi đi ?

- Anh hãy tự đặt tên cho mình đi . - Lucy nói .

- Nó là quyền của cô mà . - Demoner F1868 ngạc nhiên quay lại .

- Nhưng đấy là tên anh . - Lucy nói . - Anh hãy thử nghĩ ra tên đi , bất cứ cái tên nào mà anh muốn .

Demoner F1868 ngẫm nghĩ , suy tư hồi lâu rồi mới nói .

- Thế thì hãy gọi tôi là Natsu Dragneel . - Anh vươn vai .

- Vâng , anh Natsu . - Lucy chìa tay ra . - Có thể bây giờ anh không nghĩ anh là người đặc biệt của em , nhưng em vẫn muốn chúng ta có những kỉ niệm thật vui vẻ cùng nhau trước khi em xuống địa ngục

Natsu im lặng , anh bắt tay Lucy và nhìn cô thật lâu . Không ai biết anh đang nghĩ gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bản Giao Kèo Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook