[Nalu] Bản Giao Kèo Của Quỷ

Chương 20: Ngoại truyện : Wedding Day

RikaInLove

26/09/2016

1K lượt thích !!! Say oh yeahhhhhh.... =)))

Bài hát : Until You - Shayne Ward ( bài này hợp với tâm trạng Natsu vleu )

Hai cô gái nhẹ nhàng như ninja bước về phía phòng cô dâu . Mặt cả hai người ánh lên niềm vui rạng rỡ , cứ như hôm nay không phải ngày trọng đại của ai đó mà là của họ vậy . Trên tay họ đều cầm một gói quà , và họ đang rất mong được nhìn thấy cô dâu để tặng những món quà này cho cô ấy .

- Lucy , bọn mình đến này . - Levy mở cửa bước vào .

- A , chào Levy , chào Juvia . - Lucy hớn hở chào hai cô bạn lâu ngày không gặp .

- Có mỗi cậu tự chuẩn bị thôi à ? - Juvia nhìn quanh , chẳng thấy ma nào ở đây cả .

- Ừ . Cũng tại nhà nhiều đàn ông quá . - Lucy cười trừ , nhưng cô lấy lại vẻ tươi tắn ngay lập tức . - Mà... Vừa đúng lúc mình mặc váy xong , các cậu thấy sao ?

Chiếc váy của Lucy không cầu kì , lộng lẫy như những chiếc váy cưới ngoài ảnh viện . Nó đẹp một cách đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế . Đây là một chiếc váy cúp ngực , phần ngực váy có đính đá rất đẹp , và tà váy dài thướt tha mềm mại , không bùng nhùng một đống như những chiếc váy cưới khác .

- Khăn voan thì sao ? - Levy hỏi .

- À đây . - Lucy cầm chiếc khăn voan trùm đầu lên cho Levy và Juvia xem . - Nhưng mình vẫn chưa làm tóc nữa ...

- Cậu quên là có nhà tạo mẫu tóc số một Magnolia ở đây sao ? - Juvia hất hàm . - Đến giờ mình toả sáng rồi .

Và chỉ 15 phút sau , mái tóc của Lucy cũng đã được tạo kiểu rất đẹp . Nó được vấn lên , vài sợi tóc để loà xoà chạm xuống vai nhìn rất nữ tính nhưng cũng khá kiêu sa đấy chứ đùa à .

- Cảm ơn cậu , Juvia . - Lucy rưng rưng .

- Nào ! Nào ! Không được ! - Levy và Juvia cuống cuồng gào lên . - Đừng có khóc , cậu sẽ làm trôi mất lớp trang điểm đấy !

- Mình... mình biết rồi . - Lucy sụt sịt . - Nhưng mình xúc động quá . Cảm ơn hai cậu , cảm ơn rất nhiều .

- Chúng ta là bạn mà , đúng không ? - Levy mỉm cười , và cô cũng đưa hộp quà của mình ra . - Chúc mừng ngày cưới của cậu .

Lucy nhận lấy chiếc hộp . Món quà của Levy là một bó hoa cưới . Các loài hoa trắng đan xen lại với nhau , không những không nhạt nhoà mà còn tạo điểm nhấn rất đẹp nhờ những chiếc lá xanh mướt và màu vàng chanh của nhị hoa .

- Không hổ danh là phù dâu chuyên nghiệp . Chọn hoa đem tặng cũng rất chuẩn với ý mình . - Lucy trầm trồ nhìn bó hoa . - Mà nhắc đến công việc phù dâu của cậu , thế cậu đã tìm thấy "người ấy" chưa ?

Vì sao Lucy hỏi vậy ư ? Vì mục đích để làm phù dâu chuyên nghiệp của Levy là để gặp gỡ với nhiều người , và biết đâu đấy cô sẽ gặp được người mà cô yêu sau này .

- Rồi . Bọn mình đính hôn luôn rồi ấy chứ . - Levy mỉm cười hạnh phúc , đưa tay trái khoe chiếc nhẫn đính hôn .

- Vậy mà chẳng rủ mình gì cả . - Lucy cảm thán .

- Xin lỗi cậu nhé , bọn mình đính hôn bi mật mà . - Levy cười .

- Cậu biết không , mối quan hệ của họ bắt đầu từ một vụ chuốc rượu nhau say bét nhè rồi đưa nhau về phòng cùng lao động đấy . - Juvia nói , cô đã nói giảm nói tránh đi một vài chi tiết nhạy cảm .

- Thật á ? - Lucy sốc . - Cậu thoáng đến vậy cơ à hả Levy ?

- Thôi đi nào , bọn tớ chỉ nằm chung giường chứ chẳng làm gì cả . - Levy ngượng chín người , cố gắng thanh minh . Rồi cô lảng sang chuyện khác . - Lucy , dạo này thế nào ?

- Công việc mới cũng khá ổn định . - Lucy trả lời .

- Cậu từ bỏ cơ hội được tuyển thẳng vào làm giám đốc sáng tạo của RG chỉ để về nhà viết tiểu thuyết , có ổn thật không thế ? - Juvia hỏi .

- Ổn mà , nó khiến tớ được là chính mình . - Lucy cười tươi . - Tiểu thuyết đầu tay của tớ sắp ra mắt rồi đấy , hãy chờ nhé .

- Tớ rất mong đấy . - Levy và Juvia cùng nói .

- Được rồi . - Lucy liếc đồng hồ rồi đứng dậy . - Đến giờ rồi .



Cô nhìn lại mình lần cuối trong gương . Và cô biết mình sẵn sàng để sống một cuộc đời mới bên cạnh người cô yêu .

Cùng thời điểm hai cô gái vào gặp Lucy , Natsu ở bên phòng này cũng đang hồi hộp nhìn mình trong gương . Trong khi các cô gái còn rảnh rỗi thư thả tám chuyện thì anh lại tất bật chuẩn bị mọi thứ . Cha Jude thì ở ngoài kia làm lễ rồi . Còn 2 thằng ác quỷ trước mặt anh đây thì chẳng làm được cái gì ra hồn cả . Chúng nó chỉ toàn làm anh rối trí hơn .

- Ê Natsu . - Black Mamba gọi . - Lisanna gọi điện cho mày này .

- Gọi video đi . - Natsu nói .

Màn hình điện thoại hiện lên hình ảnh một cô gái tóc trắng đáng yêu cùng gã trai lạ mặt nào đó . Lisanna thay đổi nhiều thật . Và cái tên kia... Nhìn thằng này rất quen , nhưng anh cả nhớ anh ta là ai cả .

- Xin chào ngài doanh nhân trẻ . - Lisanna đưa tay tạo hình chữ V . Và cái thằng bên cạnh cô ấy thì tạo dáng tay kiểu mà mấy tay rocker hay làm .

- Chào Lis . - Natsu đáp lại . - Anh ta là bạn trai cậu à ?

- Ừ , mới hẹn hò được 3 năm thôi . - Lisanna nói , mặt rạng ngời hạnh phúc .

- Mới 3 năm... - Natsu lẩm nhẩm .

- Chuẩn bị sao rồi ? - Lisanna hỏi .

- Ổn , nhưng tớ có cảm giác cứ thiếu thiếu cái gì đó ? - Natsu nói .

- Cậu thiếu sự bình tĩnh đấy . - Bixlow - người ngồi ôm eo Lisanna nãy giờ lên tiếng . Và Lisanna gật gù hưởng ứng .

Loki đột nhiên đứng bật dậy . Anh ta tiến lại gần Natsu . Thì thầm thì thầm .

Và Natsu ngồi xuống , bình thản , tự tin . Anh không còn căng thẳng đến phát rồ lên nữa . Chuyện gì đã xảy ra với hai con người đó thế nhỉ ? À đâu , là một con người và một ác quỷ chứ.

Anh nhìn vào gương , nhìn chính mình . Bộ lễ phục chỉnh tề , rồi . Tóc tai các thứ , rồi . Phong thái , rồi . Hạnh phúc , tất nhiên rồi .

- Xin lỗi vì bọn tớ không lên dự được nhé . - Lisanna nói . - Ác quỷ không được vào nhà thờ mà ... với lại cũng bị vướng một số chuyện ở dưới này nữa .

- Đừng lo , bọn tôi sẽ quay clip cho . - Loki nói .

- Mấy người nghĩ mình qua được cửa vào nhà thờ à ? - Lisanna nhếch mép khinh bỉ .

- Tôi đã liên hệ cho cô bạn Lucy rồi , cô ấy sẽ quay giúp chúng ta . - Black Mamba nói .

- BM này , tôi tưởng anh rất kiệm lời chứ ? - Lisanna ngạc nhiên . Lâu rồi cô không gặp lại họ , nên ngạc nhiên khi thấy họ thay đổi cũng là điều đương nhiên .

- Tìm thấy người thương rồi . - Loki đáp .

- Khi nào cưới nhớ mời nhé . - Lisanna cười . - Á , thôi chết . Bixlow , dậy ngay , ta phải đến gặp đội trưởng nữa ! - Cô đánh thức tên bạn trai đang ngủ gật của mình rồi quay ra cúi đầu chào . - Hẹn lần sau tâm sự nhé , bây giờ bọn tớ phải đi rồi .

- Tạm biệt cậu . - Natsu nói . Vừa rồi quả là một cuộc hội thoại nhảm nhí nhất hành tinh . Nhưng khi thấy Lisanna ổn , anh cũng cảm thấy vui theo . Anh đã lo rằng việc mình không đáp lại tình cảm của cô ấy sẽ khiến cô ấy buồn , cũng may là Lis đã tìm được hạnh phúc mới . Mong là người đó sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc hơn là anh .

- Nhất định tớ sẽ gửi quà . - Lisanna nói vội trước khi tắt máy .

- Cảm ơn cậu , Lis . - Natsu mỉm cười .

Đến giờ rồi . Anh đứng dậy , mở cửa ra . Hãy đi chuẩn bị cho một cuộc sống mới bên cạnh người mình yêu thương nào .

- Ê Natsu , bây giờ mày bao nhiêu tuổi ấy nhỉ ? - Loki đột ngột hỏi .

- Mày làm giấy tờ cho tao mà còn hỏi câu đấy à ? - Natsu càu nhàu .

- Vì tao nghe nói Chúa đã giảm tuổi thọ cho mày . Nếu Lucy chết thì mày cũng chết . Vậy mày còn bao nhiêu thời gian ? - Loki nói .



- Vừa đủ để tao làm cô ấy hạnh phúc . - Natsu mỉm cười .

Tiếng nhạc vang lên khi cô dâu bước vào . Lucy khoác tay Cha Jude bước vào trong lễ đường . Cha Jude vì vừa là cha nuôi lại vừa là linh mục nên ông đành phải hi sinh vai trò to lớn của mình cho một linh mục khác để ông có thể đưa Lucy vào . Tiếc hùi hụi . Nhưng mà thôi , nhìn con gái ông hạnh phúc là ông cũng đã an lòng rồi .

Lucy trong lúc đi tới bục làm lễ cứ liếc nhìn Natsu . Và anh cũng vậy . Họ cứ nhìn nhau , và cười tủm tỉm một cách đáng ngờ . Họ bên nhau cũng đã phải 6 năm rồi , vậy mà đến tận 6 tháng trước Natsu mới ngỏ lời cầu hôn . Anh không biết cô mong chờ giây phút đó thế nào đâu . Cô tiếp tục nhìn Natsu . Nhìn anh cứ thấp tha thấp thỏm trông đến là buồn cười . Đó có vẻ là tâm trạng chung của những kẻ sắp cưới nhỉ ? Lucy nhìn hàng ghế khách mời . Bạn bè của cả cô và Natsu đều có mặt . Thật may quá , Natsu đã quen với cuộc sống của con người nên bây giờ anh có khá là nhiều bạn . Họ đều rất tốt với anh , và điều đó khiến cô yên tâm hơn .

Đến rồi .

- Ta vẫn sẽ giám sát hai đứa thường xuyên đấy . - Cha Jude cảnh báo trước khi trao Lucy lại cho Natsu .

- Con biết rồi , thưa Cha . - Natsu nhún vai tỏ ra ngoan ngoãn . Dù không còn là ác quỷ nữa nhưng mối quan hệ của anh và Cha Jude chẳng hề được cải thiện .

Rồi anh quay sang Lucy , mỉm cười đầy hạnh phúc . Hôm nay nhiều hạnh phúc thật .

- Làm lễ thôi . - Natsu nói .

- Vâng . - Lucy mỉm cười .

Như mọi lễ cưới khác , họ cùng nhau thề nguyện . Sẽ ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh , mọi lúc mọi nơi khi đối phương cần . Sẽ quan tâm chăm sóc nhau chu đáo . Sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc đời . Và sẽ yêu nhau cho đến một ngày cảm thấy không còn yêu nhau nữa .

- Bây giờ con có thể hôn cô dâu . - Vị linh mục mỉm cười và thầm chúc phúc cho đôi trẻ .

Natsu vén khăn voan của Lucy lên , và trao cô một nụ hôn nồng nàn .

Các vị khách mời vỗ tay không ngớt .

- Alo ? - Levy đang quay clip dở thì Black Mamba gọi điện cho cô .

- Em quay được chưa ? - Bên kia hỏi .

- Xong rồi đây . - Levy nói . - Nhưng anh gọi làm em lỡ mất đoạn họ đi ra ngoài rồi .

- Kệ đi . Anh có chuyện quan trọng hơn . - Black Mamba nói . Giọng anh có vẻ ngập ngừng lo ngại . Điều đó làm Levy lo lắng theo . - Đám cưới của chúng ta sẽ tổ chức trên bãi biển nhé .

- Nghe thú vị đấy , Gajeel ạ . - Levy cười .

Và sau khi tắt máy , Levy vội vã chạy ra ngoài , hòa vào đám con gái để tranh bó hoa của cô dâu .

Bất chợt có tiếng xe hơi từ xa vọng lại . Tất cả mọi người ngoái nhìn . Là một chiếc xe mui trầm mới cứng . Và Loki bước từ chiếc xe đó ra . Đây là kế hoạch của Natsu : bỏ trốn . Anh chán những bữa tiệc sắp tới rồi , vì trước đó cả tuần anh đều phải đi thử đồ ăn trong tiệc cưới cùng Lucy . Nhiều đến mức chính anh là vua đớp còn thấy ngán nữa là... Với lại anh ghét phải đi khắp nơi hầu rượu và thăm hỏi đám khách nữa , phiền ! May là Lucy cũng muốn trốn cùng anh vì những lí do tương tự . Đúng là cô vợ đáng yêu của anh :v

- Đi thôi nào ! - Natsu kéo Lucy lên xe .

Rồi khi anh chuẩn bị phóng đi , Lucy đột ngột nói anh phải dừng lại .

- Phải làm nốt nhiệm vụ của một cô dâu đã . - Lucy cười rạng rỡ , cô đứng lên , quay lưng lại với đám đông và ném bó hoa cưới lên cao .

Juvia là người chộp được bó hoa đó .

- Juvia có hoa rồi ! Anh Gray , ta kết hôn thôi nào .

- Buông tôi ra . - Gray cáu .

- Chúc mừng cậu nhé Juvia . - Lucy hét . Chiếc xe của họ đã đi xa khỏi nhà thờ rồi .

- Thế họ bỏ lại chúng ta à ? - Khách khứa bắt đầu bàn tán loạn xị ngậu .

- Chúng nó muốn hưởng trăng mật sớm nên thế đấy . Mặc kệ đi . - Loki nói

- Phải đấy ạ , mời mọi người đi ăn thôi . - Levy cũng trợ giúp cho Loki . Và cô thở dài khi thấy chiếc xe xa dần . Đúng là một đôi kì lạ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bản Giao Kèo Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook