[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 8: Lucy lên sàn

RikaInLove

26/09/2016

Trường Fairy Tail tổ chức cho học sinh đi dã ngoại 2 ngày 1 đêm ở bờ biển Frequencies vào một ngày hè . Đây là một bãi biển khá nổi tiếng vì có bãi cát luôn mát lạnh chọi lại thời tiết nắng nóng đến phát sợ . Nó không đặc biệt như Shiningboard - bãi biển có bãi cát phát sáng nhiều màu như một thiên hà thứ hai , nhưng cũng rất thu hút khách , mà nó còn rất gần trường nữa , nên thế là ổn nhất rồi .

- Khi mùa hè đến , nhất định chúng ta phải nói đến biển - thiên đường sung sướng của những kẻ vô công rồi nghề . - Lucy đứng rất bệ vệ , oai hùng , mắt đeo kính râm đang nhìn về phía ngoài khơi xa .

Natsu mặc quần đùi đen nhìn sang bên cạnh mình , tỷ tỷ của cậu có vẻ thích thú lắm đấy mới nói ra câu triết lý như thế .

Và rồi Lucy giật tung cái áo khoác mỏng màu xanh lam mình đang mặc ra , để lộ làn da trắng trẻo ( dù chuyên đi phơi nắng ) không tì vết ( dù đánh đấm suốt ngày ) được tôn lên nhờ bộ bikini hai mảnh màu đen ( khá nữ tính so với nhân cách chằn tinh ) .

- Nào các em , hãy lại đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo nhất vũ trụ đi nào . - Lucy ngồi tạo dáng trên bãi cát của bờ biển Frequencies .

Rất nhiều người đổ xô đi chụp ảnh cô , họ còn yêu cầu cô làm những tư thế khác nhau , và đã có vài thằng ăn tát lệch mõm vì yêu cầu quá damduc . Sau khi đó , các nhiếp ảnh gia nửa mùa cũng ngoan ngoãn hơn , chỉ dám chụp chứ không dám há mồm nữa .

"Tại sao lại có cả con gái tham gia thế này ..." - Natsu ngậm ngùi nhìn cảnh trước mặt . Nhưng cậu bỗng thấy nóng mặt , có lẽ vì bộ bikini Lucy mặc quá khêu gợi , và vì bọn con trai cứ săm soi ngực Lucy .

Cậu vớ lấy cái áo xanh mà Lucy đã vứt gần đó rồi chạy lại chỗ cô .

- Chị mặc cái này vào . - Natsu dúi áo vào tay Lucy .

- Sao chế phải mặc ? - Lucy vặc lại .

- Có rất nhiều người đang nhìn chị với ánh mắt lạ lắm , nên chị mặc vào đi . - Natsu nói .

- Nope ... Nóng dã man mà cậu muốn chế mặc lại áo này à ? - Lucy nhăn mũi .



- Chị mặc vào đi ! - Natsu nhấn giọng .

Lucy thoáng ngạc nhiên trước cách ăn nói của Natsu . Cuối cùng thì cô vẫn phải mặc lại chiếc áo khoác mỏng kia . Và cô rất bực mình , khó chịu , cáu bẩn và phẫn nộ .

- Dừng ngay việc cư xử như bạn trai chị . - Cô nói rồi giận dỗi bỏ đi chơi với đám bạn .

Natsu cũng ngạc nhiên , vì Lucy cáu gắt với mình , cũng là vì cô đổi cách hô với cậu .

Một lúc sau , có cô gái mặc bikini đen , khoác ngoài chiếc áo màu xanh ngồi bơ vơ trên bãi biển , dưới bóng râm của cái ô khổng lồ . Đang thơ thẩn , ngáo ngơ thì một cái gì đó lạnh lạnh đặt lên đầu cô . Lucy ngoái lại nhìn , là đệ của cô .

- Em xin lỗi vì đã hành xử như thế . - Natsu quay mặt đi nơi khác , không dám nhìn thẳng vào Lucy . Cậu ấy đang ngại :V

- Ờ ... Chị cũng nhận thấy tình hình rồi . - Lucy đáp , rồi co kéo Natsu lại . - Ngồi đây với chị đi , chán quá .

Natsu mừng thầm trong lòng , Lucy hết giận cậu rồi . Cậu ngồi xuống cạnh Lucy .

- Senpai này , sao chị tự nhiên đổi cách xưng hô thế ? - Natsu thấy lạ mãi vì Lucy hôm nay cứ xưng "chị" suốt .

- Ai biết ... Thích thì xưng thôi . - Lucy trả lời , rồi che miệng ngáp . - Cơ mà buồn ngủ quạ ... Thôi chị đi ngủ đây .

- Kìa senpai ... - Natsu chưa kịp nói gì thì Lucy đã nằm lăn ra ngủ . Chính xác là say giấc nồng ngay khi vừa đặt lưng xuống .

Natsu thở dài , senpai của cậu đúng là chẳng giống bất cứ cô gái nào trên thế giới này . Cậu muốn rời đi để chơi cùng đám bạn lắm , nhưng nhìn thấy Lucy ăn mặc sexy , lại chẳng có tí phòng bị nào thì Natsu lại quyets định ở lại , ngồi canh cho Lucy ngủ an toàn .

Thốn thay , bãi cát mát lạnh của Frequencies cộng hưởng với gió mát lành và cơn buồn ngủ từ sáng sớm hôm nay đã khiến Natsu cũng lăn ra ngủ .



Thế là trên bãi biển buổi sáng ngày hôm đó , có hai đứa dở hơi nằm ngủ ngon lành , mà không biết ai đi ngang qua cũng phải nhìn và liếc .

Khi Natsu tỉnh dậy , cậu thấy chân tay mình cứng đờ . Ngóc đầu lên quan sát mọi thứ xung quanh , Natsu nhận ra mình đã bị chôn vùi trong một đống cát . Người đầu tiên cậu nghĩ đến khi muốn tìm ra hung thủ vụ này chính là Lucy .

- Cậu dậy rồi à ? - Lucy đang ngồi xây lâu đài cát bên cạnh thấy chuyển động thì quay qua .

- Chị làm chứ gì ? - Natsu cố hết sức để thoát khỏi đống cát .

- Chính xác . Lúc chị dậy cậu vẫn chưa dậy nên chị mới làm thế để giải trí . - Lucy đáp thản nhiên .

"Biết ngay mà !" - Natsu nghĩ thầm , cậu thật khốn khổ khi vớ phải một senpai như vậy .

- Chị à , cho em ra khỏi đống này đi . - Natsu cằn nhằn .

- Rồi , cứ để đấy . - Lucy thở dài rồi đi làm nhiệm vụ giải cứu Natsu . - Trêu cậu đang vui ...

"Vui vui cái đầu chị ế !" - Natsu phẫn nộ .

- Hắt xì ... - Lucy đột nhiên hắt hơi . - Hình như chị bị ốm rồi zai ạ .

- Nghịch cho lắm vào . - Natsu thở dài nhìn đầu tóc ướt đẫm nước của Lucy . Cậu lấy luôn cái khăn ở gần đó , vứt cho Lucy . - Lấy tạm đi vậy , tí nữa chị đi mua thuốc với em .

- Ừ . - Lucy mặt bí xị đáp lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook