Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 11: Chap 11

ThoNguynss

20/09/2016

Vì kai mún cho thử jellal thích chụy lu nhà ta nhưng tới cúi cùng thì jellal ko cưới ai hết cho để cô đơn nhưng mà có nhìu fan jerza inbox ns tại s ghép erza zí gray nên ném gạch r' cn' đòi đốt nhà kai nên kai sẽ cho loke thay thế z nha cho vừa lòng fan jerza.

______________________________________________________

Lucy không về nhà mà trực tiếp đến nhà nhóc Romeo. Mỗi sáng thứ bảy, chủ nhật cô đều đến dạy nhóc, mười hai giờ trưa mới xong.

Sở dĩ ngày hôm qua kéo dài tới năm giờ chiều là vì thứ bảy tuần trước cô phải đến công ty nghe tư vấn tâm lý, xin nghỉ một ngày, cho nên chiều hôm qua là dạy bù sáng thứ bảy tuần trước.

Nhà Natsu cách nhà Romeo cũng không xa, bởi vậy Lucy xuống xe buýt, vẫn còn thời gian ăn bữa sáng, xong mới tới nhà nhóc.

Nhóc quấn lấy cô không tha, tra hỏi hôm qua người đàn ông ở dưới lầu có phải là bạn trai cô không, cô bị nhóc hỏi tới phát phiền, nhất quyết im lặng không thèm để ý, lúc giảng bài thì giảng bài, nhóc đặt câu hỏi, cô sẽ không nói.

Nhóc xem bộ dáng kháng cự của cô, đem bút đặt trên bàn, giương mắt khiêu khích, "Tôi nói này Lucy ngơ ngác, yêu đương thì có cái gì mà không dám thừa nhận? Hay là bạn trai chị quá khó coi?"

Nhóc càng nói càng hăng hái, "Hôm qua tôi ở trên lầu nhìn xuống, bóng dáng cũng không đến nỗi nào mà!" nhóc sờ sờ cằm, chống lại cô đang tức giận trừng mắt, bỗng nhiên nở nụ cười, "Tôi đã nói hiếm có anh đẹp trai nào vừa ý chị mà, nhìn chị thực ngốc nghếch! thật ra, xấu trai một chút cũng không sao......"

"Cậu câm miệng!" cô vơ lấy quyển sách dày cộp như viên gạch trên bàn trực tiếp đập vào đầu nhóc.

Nhìn nhóc ôm đầu vẻ mặt đau đớn, liền nhe hàm răng trắng tinh, uy hiếp: "nói thêm một câu nữa tôi đánh chết cậu!"

''Bác sĩ Dragneel tốt như vậy, có trách nhiệm với bệnh nhân như vậy còn chăm sóc mình khi say rượu, làm sao có thể để cho tiểu quỷ này chửi bới như thế! Huống chi bác sĩ Dragneel không hề xấu, bác sĩ Dragneel thật đẹp trai!''-suy nghĩ của chụy lu (kai*gian hết cỡ*: khen cho nhìu zô đi r' từ từ sẽ bít là ng' tốt hay xấu à)

"Được, được, tôi không nói nữa!" nhóc xoa nhẹ chỗ bị cô đánh, Lucy ngơ ngác này đánh cũng thật hung dữ, đau chết nhóc! Còn chưa ra làm sao đã bảo vệ như vậy! Hừ! Ngốc nghếch, có khi bị người ta lừa còn giúp người ta kiếm tiền nữa!

"Tôi nói thật mà, Lucy ngơ ngác, chị đừng động thủ!" nhóc tay mắt lanh lẹ đem quyển sách dày kia đoạt lấy, giấu ra sau, "Chị đừng vội xác định quan hệ với người ta, chị hiểu rõ anh ta không, chị......"

"Sao vậy, Lucy có bạn trai?" Ngay phía sau, bà Enno bỗng nhiên bưng một đĩa hoa quả đi đến, lời nói kế tiếp của nhóc bị bà cắt ngang, đành nuốt trở về trong bụng.

Bà Enno cười khanh khách ngồi bên cạnh cô, nắm lấy tay cô, thoạt nhìn thật giống quan tâm thân thiết, "Có bạn trai khi nào vậy? Sao không nói với chúng tôi một tiếng, Romeo rất quan tâm cô đó."

Cô cảm thấy lời này của bà Enno có chút kỳ quái nhưng đầu óc cô chậm chạp, cũng không biết rốt cuộc không đúng chỗ nào. Mở miệng muốn giải thích Natsu thật ra không phải là bạn trai cô.

"Chị Enno, tôi......" cô vừa mới mở miệng, liền đối diện với ánh mắt bà Enno, tuy rằng mang theo ý cười lại không hiểu sao làm cho cô cảm thấy không thoải mái.

Cô bỗng nhiên nhớ tới bà Enno vẫn hoài nghi cô và nhóc có quan hệ không bình thường, nếu cô...... cô nói dối là có bạn trai, như vậy có thể xóa tan nghi ngờ của bà En không?

Nhưng mà...... Nhưng mà nói dối gạt người, có phải cũng rất xấu rồi không?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy ửng đỏ, trong đầu giao chiến càng càng kịch liệt.

"Ai u, xem bộ dáng này chính là có rồi." Bộ dáng Lucy rũ mắt đỏ mặt trong mắt bà Enno lại bị hiểu lầm thành thẹn thùng.

Nụ cười trên mặt bà Enno chỉ một thoáng liền trở nên cởi mở hơn nhiều, liếc mắt vừa đọc sách, vừa dựng thẳng lỗ tai nghe Romeo, nhìn về phía Lucy nói: "Lucy, tính tình của cô rất hiền, có người thương cũng tốt. Cần phải nắm chắc vào!"

Lucy mơ mơ màng màng gật đầu, "Vâng......"

"nói cho tôi biết bạn trai cô đang làm nghề gì vậy?"

Lucy nháy mắt một chút, trong đầu hiện ra bộ dáng hung ác của Natsu khi cầm dao phẫu thuật.



"Bác sĩ khoa nhũ tuyến."

"......"

Xa xa ở bệnh viện bác sĩ Dragneel đầy trách nhiệm đang dùng nhíp tẩm cồn gắp miếng bông khử trùng cho bệnh nhân, bỗng hắt xì một cái, miếng bông liền rơi xuống miệng vết thương của bệnh nhân.

Cồn ngấm vào miệng vết thương còn đang rỉ máu, bệnh nhân đau ''á'' một tiếng, tiếng kêu thảm thiết nhất thời vang vọng toàn bộ phòng trực ban......

Dạy xong, Lucy không ăn ở bên ngoài, cô đi chợ mua ít khoai tây về nhà, bữa trưa định xào khoai tây ăn.

Đúng là khoai tây đắt thật, Lucy vừa gọt vỏ khoai tây vừa đau lòng. Lần sau về nhà mang lên nhiều một chút. Nhà cô có sân rộng, trong vườn ba cô trồng rất nhiều khoai tây, củ to thơm ngon, tốt hơn so với mua bên ngoài nhiều.

Ăn cơm trưa xong, Lucy mở ra máy tính ra xem thông tin việc làm. Chiều thứ bảy và chủ nhật cô rảnh, không thể lãng phí thời gian được, phải tìm thêm việc gì đó mà làm.

Xem tới xem lui, cuối cùng tìm được một công ty hoạt hình. Công ty này đang mở rộng kinh doanh, bởi vậy cần gấp nhân viên writer bán thời gian, không cần đến công ty, chỉ làm bên ngoài là được, hỗ trợ viết vài cái quảng cáo hoặc là tuyên truyền hình ảnh.

Khả năng sáng tác của cô không tồi, thời đại học cũng đã giành được rất nhiều giải thưởng văn hóa, bởi vậy cũng không do dự, trực tiếp gửi sơ yếu lý lịch qua.

Công ty này phỏng chừng đúng là thiếu người trầm trọng, Lucy vừa gửi lý lịch không lâu đã có điện thoại gọi tới, hỏi cô có thời gian đi phỏng vấn không, địa điểm là ở ngoại thành tây.

Lucy đương nhiên đồng ý, cô ở ngay tại ngoại thành tây, phỏng vấn rất thuận tiện, có ngốc mới buông tha cơ hội này!

Cô vội vàng mặc áo khoác, đi đến trạm xe buýt, hơn mười phút là tới công ty hoạt hình kia.

Người phỏng vấn hết sức chuyên nghiệp, cho dù là rất cần người, vấn đề gì nên hỏi cũng không thiếu một câu.

Thẳng đến khi Lucy thấy khô cả miệng, người phỏng vấn mới gật đầu kêu ngừng, trên bàn liền xuất hiện một đống tài liệu đặt ở trước mặt cô, "Đây là tài liệu phim lần này, cô về xem kỹ, một tuần sau nộp phần quảng cáo."

Lucy vội vàng cất tài liệu rồi gật đầu.

"Còn nữa, " Người phỏng vấn chỉ vào màn hình máy tính, hướng Lucy vẫy tay nói: "Đây là mấy bộ phim nhỏ, cô về xem, có thể giúp ích cho cô đấy. Mặt khác, Heartfilia tiểu thư..."

Người bộ phỏng vấn nhìn lên xuống đánh giá cô vài lần, lúc này mới nói: "Nhân viên làm ngoài của chúng ta tiền lương không nhiều hơn nữa chỉ khi nào quảng cáo được thông qua cô mới có thù lao, cô phải nghiêm túc làm cho tốt."

Lucy đem tài liệu cất vào trong túi, "Tôi biết, chị yên tâm đi. Tôi viết quảng cáo khá tốt, trực tiếp gửi vào hòm thư của chị là được đúng không ạ?"

Người phỏng vấn gật đầu, "Được."

Ra khỏi công ty hoạt hình, tâm tình của Lucy rất phấn khởi, cái gì cũng thuận lợi. Làm việc này không có áp lực, chỉ cần bỏ ra một ít thời gian nghỉ ngơi là được còn có thể kiếm tiền, thực tốt!

Cô vô cùng cao hứng trở về nhà, mở cửa liền đi thẳng đến máy tính. Lucy tuy rằng ngốc nhưng làm việc lại rất nghiêm túc, một khi đã quyết định làm thì tuyệt đối không qua loa.

Nếu người phỏng vấn bảo cô xem mấy bộ phim nhỏ, khẳng định là có ý nghĩa, cô phải cẩn thận suy nghĩ mới được.

Lucy xem liền say mê mãi cho đến khi mắt nhức mỏi, mở không nổi, lúc này mới nhìn thời gian ở góc máy tính. Nhất thời bị hoảng sợ, đã hơn bảy giờ rồi, cô còn chưa ăn cơm tối!

Cô dụi mắt, đóng máy tính, vừa định đi phòng bếp nấu cơm chợt nghe di động vang lên. Cầm lên thì thấy là Erza gọi.

"Erza, có chuyện gì vậy?" Lucy vừa đi vào phòng bếp vừa nghe điện thoại.



Bên kia vô cùng yên tĩnh, giống như Erza không nghe thấy lời của cô.

"Erza, làm sao vậy?" Lucy không tự chủ dừng bước, lời nói cũng mang theo chút lo lắng.

"Lucy...... " Giọng Erza khàn khàn, giống như lâu rồi không nói, thậm chí có chút chói tai, "Tớ với Gray chia tay."

"Cái gì? Sao, sao có khả năng? Vì cái gì?" Lucy lắp bắp kinh hãi, vội vàng hỏi. "Anh ấy có người phụ nữ khác."

Thanh âm Erza nghẹn ngào, "Lucy, anh ấy có người khác......" nói đến câu này đã khóc không thành tiếng.

Trong lòng Lucy lộp bộp một tiếng, "hiện tại cậu đang ở đâu? Mình qua tìm cậu!"

Bên kia trầm mặc vài giây mới vang lên thanh âm khàn khàn của Erza, " Bar Love."

Bar Love, Lucy xách ba lô lên liền chạy ra ngoài cửa. Chỗ đó gần công ty bọn họ, cùng nơi này một đông một tây, quả thực là hai nơi trái ngược.

Lucy chạy ra đường cái, trực tiếp đưa tay bắt một chiếc xe taxi, đọc địa điểm.

Hiện tại cô cũng không quản được nhiều như vậy, gì mà có tiền hay không, erza mới là quan trọng, cô ấy xinh đẹp và rất tốt bụng lại đang đau lòng nếu xảy ra chuyện gì thì làm sao bây giờ?

Lucy càng ngày càng lo lắng, hận không thể trực tiếp mọc cánh bay đến Bar Love.

Ngồi xe hơn một giờ, Luy giống như ngồi trên chảo dầu. Vừa đến nơi, người luôn luôn yêu tiền như mạng lại ngay cả tiền thừa cũng không chờ lấy, trực tiếp vọt vào quán bar.

Không khí trong quán cũng không dâm mĩ suy đồi như trong tưởng tượng của Lucy ngược lại yên tĩnh mà hài hòa đúng là giống sao đêm.

Trên sân khấu một ca sĩ đang ôm đàn ghi­ta hát bài ''Bởi vì tình yêu'', một người hát hai người đệm, giọng hát êm dịu mà từ tính, lại tạo nên phong vị riêng biệt.

Lucy theo quầy bar tìm được ghế dài, từ chỗ ngồi quan sát, cuối cùng tìm được khuôn mặt đầy nước mắt của Erza ở giữa phòng.

"Erza, theo mình về nhà đi." Lucy ngồi xuống đưa tay lau nước mắt trên mặt Erza. Mặt Erza rất lạnh trong nháy mắt chạm vào khiến cho Lucy rùng mình một cái.

"Lucy, anh ấy có người khác." Erza dựa vào Lucy nước mắt theo khóe mắt chảy xuống.

"Mình phát hiện trong..... ngăn kéo của anh ấy....... có rất nhiều áo mưa..... anh ấy....... cũng thừa nhận."

Thân mình Lucy cứng đờ, quả thực không thể tin được điều mình vừa nghe thấy, Gray và Erza đã ở bên nhau năm năm, tình cảm của bọn họ luôn luôn rất tốt.

Tính tình Gray ôn hòa, luôn chiều chuộng Erza, cây táo sao có thể ra chuối thơm. Người như vậy sao có thể một chân hai thuyền?

Lý Duyệt Nhiên đưa tay gạt nước mắt, ngẩng đầu cầm lấy chén rượu trên bàn, đem rượu bên trong một hơi cạn sạch, lau nước mắt, lộ vẻ mặt châm chọc, "Cậu không tin đúng không? Nếu không phải tận mắt chứng kiến, mình cũng không tin ......"

Nó quay đầu nhìn cô, ánh mắt bi thương mà kéo dài, "Lucy, trăm ngàn lần không được tin tưởng lời nói của đàn ông, trăm ngàn lần không được......"

Trên sân khấu ca sĩ còn hát, "Bởi vì tình yêu, sẽ không đau khổ......" thanh âm từ tính cùng tiếng nhạc đệm ghi­ta du dương, đem tiếng mở cửa lấn áp không nghe thấy gì.

"Natsu, chúng ta qua bên kia ngồi." Loke chỉ chỉ ghế dài phía trước.

Natsu gật đầu cùng Loke đi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook