Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 15: Chap 15

ThoNguynss

20/09/2016

Trong phòng nhất thời im lặng, ngay cả tiếng kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy, không khí quỷ dị đến cực điểm.

Lucy nhìn bên này rồi nhìn bên kia, ở dưới bàn lén túm tay áo Natsu không tiếng động hỏi anh đã xảy ra chuyện gì.

Natsu không để ý cô, dán lên trán cô một miếng gạc rồi nhẹ nhàng mát xa xung quanh chỗ sưng đỏ, 1 chút cũng không để ý tới mạch nước ngầm mãnh liệt trong phòng.

Loke chỉ cảm thấy một chậu nước lạnh đổ ụp xuống đầu, lạnh đến nỗi cả người hắn gần như phát run, thân thể hắn cứng ngắc đứng đó, nụ cười trên mặt rốt cuộc duy trì không được, thật lâu sau mới thốt ra một câu, "Hai người đang quen nhau?"

Bên cạnh tuy rằng thần sắc Lisanna chưa thay đổi nhưng đôi tay được chăm sóc tương đối tốt cũng nắm chặt lại, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Natsu, nín thở đợi anh trả lời.

"Chúng tôi k......" Lucy vội vàng há mồm phủ nhận ai ngờ vừa mới nói được vài từ đã bị Natsu tay mắt lanh lẹ bịt kín miệng.

Anh cong khóe môi mỉm cười một chút cúi đầu nhìn thoáng qua Lucy, trong mắt là cảnh cáo không hề che giấu khi ngẩng đầu đối mặt với những người còn lại, lại mang theo vài phần ôn nhu khó tin "Đừng nghe Lucy nói bừa chúng tôi đúng là đang quen nhau."

Anh chậm rãi buông tay che miệng Lucy xuống, ôn nhu nhéo nhéo khuôn mặt của cô, chống lại hai mắt cô đang kinh hoàng, "Là Lucy luôn thẹn thùng không muốn nói em nói có phải hay không, Lucy?

Anh gọi tên của cô, cố ý nhấn mạnh kéo dài, thanh âm trầm thấp nhưng đầy thân thiết, người bên ngoài nghe thấy tràn đầy tình yêu nam nữ vô cùng nồng nàn cuồng nhiệt trong đó, chỉ có Lucy nghe được ý tứ cảnh cáo ẩn chứa bên trong.

Cô nghiêng đầu, tránh khỏi tay anh, hạ mí mắt, cúi đầu lên tiếng, "Là......"

Vừa dứt lời, thân mình bỗng nhiên lao về phía trước trong giây lát đã bị Erza túm đến bên người.

"Được lắm, Lucy." Erza hung hăng xoa nhẹ đầu cô một phen, khiến tóc cô vốn đang lộn xộn càng thêm rối bù, "yêu đương thế nhưng không nói cho mình một tiếng, cậu có coi mình là bạn không? Hả?"

Cùng lúc đó, trong lòng cô cũng đã nhận ra một tia quái dị, lấy tính cách Lucy cái gì cũng đều biểu hiện ở trên mặt, nếu là yêu thì sao chẳng nhìn ra chút gì?

Nhưng chính mồm hai người đều thừa nhận còn có thể giả sao? Erza đem tia nghi hoặc trong đầu quăng đi, hung tợn nhìn chằm chằm Lucy, giống như không đào ra một nguyên nhân thì không bỏ qua.

Lucy sẽ không nói dối, vừa nói dối liền hoảng hốt lông mi thật dài run rẩy chột dạ dời ánh mắt không dám nhìn Erza, lắp bắp nói: "Chúng mình.... chúng mình.... mới bắt đầu thôi."

Erza còn muốn truy vấn, Natsu đã đưa tay ra đem Lucy kéo vào trong lòng, ánh mắt lạnh như băng đâm thẳng Erza.

Tính cách anh vốn lạnh lùng, cố ý trầm mặt xuống như vậy, nhiệt độ xung quanh như giảm đi mấy độ. Tính bát quái của Erza vừa mới dâng lên nhất thời bị đông cứng.

Bĩu môi, cuối cùng cũng đem nghi hoặc trong lòng ép xuống, bảo hộ như vậy còn không phải là yêu sao?

"Ngại quá, em không ở lại tiếp được, " Lisanna xin lỗi cười cười, tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái theo động tác cô mà lay động, "Có chút thủ tục còn chưa xong."

"Được." Natsu gật đầu, băng sương trên mặt dần tan biến, "Em cứ làm việc đi, buổi tối gặp lại."

Lisanna ''ừ'' một tiếng, tay nắm chặt tài liệu, vội vàng ra khỏi phòng Natsu, bóng dáng hốt hoảng mà chật vật.

Chỉ có Loke vẫn nhìn Natsu và Lucy bên cạnh nhau, trong mắt vừa ngạc nhiên thất vọng, bỗng nhiên xẹt qua tia mỉm cười.

"Tôi cũng phải đi rồi, không phiền cậu làm việc nữa." Loke cười tiến lên nói.

Không đợi Natsu trả lời, hắn lại cúi đầu nhìn Lucy, đôi mắt ôn nhu như nước, "Lucy, tối nay chúng ta gặp."

Nói xong liền đi nhanh ra ngoài.

Chờ một chút! Erza đột nhiên khiếp sợ mở to hai mắt. Hiện tại Lucy và Natsu là một đôi, Loke là bạn tốt của Natsu mà vẫn thích Lucy......

Vậy...... trong đầu Erza hỗn loạn. Nó hơi xót nhìn thoáng qua Lucy còn run rẩy dựa vào Natsu bên cạnh,vẫn là không nói cho cô ngốc này thì tốt hơn.

Nói không chừng chờ cô ấy phát hiện Loke thích mình thì đã là 10-20 năm trôi qua rồi......

Nghĩ đến đây, Nó vui vẻ quay sang Lucy cười cười, "Được rồi, mình về công ty đây, " nó ngăn lại Lucy đang muốn mở miệng, "Cậu cứ ở đây đi, mình trở về sẽ xin phép cho cậu."

Nó đem ánh mắt chuyển qua trán Lucy trong mắt hiện lên một tia thống khổ, "Giờ cậu đừng làm gì cả nghỉ ngơi là quan trọng nhất buổi chiều rồi đi làm cũng không muộn."

Cô đeo túi lên vai, nháy mắt với Natsu rồi tiêu sái bước đi.



Vừa rồi người còn đầy phòng trong khoảnh khắc chỉ còn lại Natsu và Lucy.

Lucy liền đẩy Natsu ra, nhìn anh phẫn nộ, "Sao anh lại nói vậy? Chúng ta căn bản không phải đang quen nhau vốn chỉ gạt mẹ anh hiện tại thì hay rồi ai cũng đều bị lừa!"

Cô buồn bực nhíu mày nghĩ đến cảnh tượng ba tháng sau trong lòng càng thêm lo lắng.

Natsu ngồi trên ghế, áo blu trắng bình thường mặc ở trên người anh lại đặc biệt tuấn tú.

"À? Cho nên tôi nói sai rồi?"

"Đương nhiên! Điều anh mới nói đều là giả chỉ là lừa mẹ anh thôi!"

Natsu nhướn mày, hướng cô vẫy vẫy tay, ý bảo cô lại đây.

Lucy chần chừ một lát vẫn là chậm rãi đi qua, "Để làm gì?"

"Ai nói chúng ta ở cùng một chỗ đầu tiên?" một tay Natsu túm lấy Lucy đem cô đến trước mặt mình để cô cùng ngồi trên ghế dựa từ phía sau đưa tay giúp cô mát xa trán.

Lucy đỏ mặt đột ngột tiếp xúc thân mật với anh cô thực sự không quen, lắc lắc thân mình vừa định đứng lên đã bị Natsu thấp giọng quát, "Đừng nhúc nhích đau cũng đừng trách tôi!"

Cô cứng người, mặt phát sốt, ấp úng mở miệng phản bác: "Tôi không nói chúng ta ở cùng một chỗ..... tôi..... tôi chỉ nói tôi ở nhà anh......"

"Có gì khác nhau?" Tư thế hai người như vậy làm cho Natsu nhịn không được lại nghĩ tới cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy cô trên mặt nhất thời hiện lên ý cười nhẹ, "Đều là cô khiến cho bọn họ hiểu lầm, tôi chỉ nói theo lời của cô mà thôi."

Lucy trừng mắt, mạnh mẽ quay người nhìn Natsu, "Phải không? Đều do tôi làm cho bọn họ hiểu lầm?"

"Ừ." Natsu nhìn đôi mắt to ngập nước của cô, cố nén cười.

Hóa ra mình mới là nguyên nhân. Lucy uể oải cúi đầu như thế cũng tốt nếu erza biết chân tướng, nhất định mình sẽ chết thực thảm, ài.

Thật dễ lừa. Natsu cúi đầu nhìn Lucy nãy còn uể oải trong lòng bỗng nhiên cảm thấy cực kỳ sung sướng.

Sao lại có người như thế làm cho người ta vừa thấy đã muốn vân vê nhào nặn khi cặp mắt to tròn kia ngập nước,lại muốn dỗ dành cô thật tốt.

Natsu không hiểu tâm tình hiện tại của mình, anh không nhanh không chậm mát xa trán cho Lucy. Nhưng mà mặc kệ thế nào nhờ có cô anh mới thoát khỏi cảnh ngày ngày phải đi xem mắt đối tốt với cô một chút cũng đúng thôi.

Ừ, Natsu ở trong lòng trầm ngâm vậy đối tốt với cô một chút đi.

Đợi đến buổi chiều Lucy trở về văn phòng, đồng nghiệp thấy băng gạc trên đầu cô đều lắp bắp kinh hãi, vội vàng lại hỏi đã xảy ra chuyện gì.

Bị Gray đẩy, đương nhiên là không thể nói. Lucy cũng chỉ có thể nói mình không cẩn thận đụng vào cửa.

May mắn cô luôn mơ mơ màng màng, từ trước đến giờ số lần đụng vào cửa cũng không ít, lần này chẳng qua là nghiêm trọng nhất mà thôi.

Đồng nghiệp quan tâm vài câu rồi cũng không truy hỏi, lúc này Lucy mới thở dài nhẹ nhõm một hơi nhưng mà gần đây cô nói dối thật sự rất trôi chảy. Lucy mở máy tính, bất đắc dĩ thở dài.

Lúc tan ca, Natsu lái xe đến dưới công ty chờ cô, mỗi lần Erza thấy Natsu trưng ra khuôn mặt lạnh như băng kia liền khó chịu nhưng vẫn cẩn thận dặn dò Lucy một hồi.

Cái gì mà không được vội lên giường, không thể mặc anh muốn làm gì thì làm, lúc cần cự tuyệt thì cự tuyệt, làm khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy đỏ bừng, lúc này mới đạp giày mười phân bước đi như nữ vương.

Lúc Natsu và Lucy đến khách sạn, Loke và Lisanna đã chờ ở đó.

"Lại đây ngồi đi, chờ hai người tới mới gọi món." Loke đem thực đơn đưa cho Natsu, ánh mắt cũng nhìn Lucy, "Muốn ăn cái gì thì gọi đừng ngại."

"Được." Lucy nhìn Loke cười cười chỉ cảm thấy hắn này thật tốt, lúc nào cũng ôn nhu săn sóc như vậy.

"Xem thực đơn!" Natsu cau mày xoẹt một tiếng giở thực đơn dọa Lucy rùng mình.

Đây là lần đầu tiên Lucy và Natsu cùng ăn cơm, không biết làm sao lại có chút khẩn trương. Lắp bắp gọi hai món, liền đem thực đơn đưa tới trước mặt Loke. (kai: đáng lí là lần 2 chứ s trí nhớ kém thế)

Loke cũng không ép cô, nghiêng người qua hỏi ý kiến Lisanna, cuối cùng gọi một bàn đầy đồ ăn, lại gọi vài loại rượu, lúc này mới ngừng làm cho Lucy thầm hô lãng phí trong lòng.



"Natsu, anh và Lucy qua lại khi nào vậy? Sao ngay cả với Loke cũng giấu kỹ thế?" Lisanna múc một thìa canh đậu Hà Lan nhìn Natsu cười khanh khách nói.

Cô là bác sĩ ngày thường đặc biệt chú trọng chăm sóc cơ thể đã sớm không ăn mặn chỉ ăn chay.

"Không lâu." Natsu liếc mắt nhìn Lucy đang gặm chân gà miệng đầy dầu mỡ, đáp.

"Thật là." Lisanna sẵn giọng: "Bây giờ còn giấu chúng ta quen biết nhiều năm như vậy chuyện đó cũng không nói với em!"

Lúc này, Loke đặt đũa xuống, "Em cũng đừng làm khó Natsu, em cũng không phải không biết, cậu ta đâu thích nói chuyện."

Lisanna vừa định nói, vậy để Lucy nói. Chỉ nghe bộp một tiếng, Lucy trượt tay, cái chân gà đang gặm liền rơi xuống, thấm một mảng ố lên chiếc áo lông màu lam của cô.

"thật xin lỗi, tôi đi toilet." Lucy buông đũa, lúng túng liền hướng toilet vọt đi.

Lisanna ngạc nhiên, "cô ấy vẫn như vậy?" Ở trong thế giới của cô chỉ có bình tĩnh và tuyệt đối trấn định không giống Lucy như thế này cô mới thấy qua.

Natsu nhìn ra cửa, lạnh nhạt ''ừ'' một tiếng.

"Uống nhiều quá, tôi cũng đi toilet." Lucy vừa đi ra ngoài hai phút, Loke cũng buông đũa, vừa xoa bụng, vừa đi ra ngoài.

--------

Trong phòng tg

erza, lucy và natsu: chào kai *nhìn thý 1 thứ* ÁAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaa có ma

lucy: ủa ko phải đy là pà tg mà pà pị j' z

kai *chạy lại ôm+khóc*: hic hic hôm wa mấy ng' hic hic đi âu z tui đợi tới hic hic nỗi zờ happy cx ko mún vào ns hic hic tui là cn ma hic hic zờ mấy ng' cx ns hic hic s tàn nhẫn z hic hic

erza, lucy và natsu: a thì ra hôm wa thý thíu thíu chính là tg

kai *ngừng khóc*: là s

natsu: thì hôm wa hội chúng tui mở tiệc mời wá trời ng'co1 cả tg nữa mà s tg ko đi

kai: có nhận giấy mời âu mà đi

lucy: chị mira và happy mời mà để tui kiu 2 ng' đó *cầm cái loa* MỜI CHỊ MIRA VÀ HAPPY VÔ PHÒNG TG

natsu: trời ơi mốt lấy cái loa ns chỗ khác đi lủng 2 cái màng nhĩ của tui r'*nhìn 2 ng' kia* s 2 ng' ko pị j' hết z

kai và erza *tháo đồ bịch tai*: nhờ cái nỳ nè

natsu *chỉ chỉ+khóc*: mấy ng' ác wá à s ko chia cho tui

kai và erza *gãi đầu*: wên mà nó nhớ thì chỉ có 2 cái thui à hìhì

natsu*khóc*: em méc mẹ nè*chạy đi*

kai: nè lucy, erza s ko giống nat thường tí n' z làm hơi giống natsu edo wá z

lucy *ấp úng*: à .....cái đó... là ......là....... như z đóa hahaha

kai: là như z là s

erza: haizz natsu lỡ uống lộn bia thành thuốc dễ mít ướt nên phải đợi mira và happy lên đy đưa thuốc zải sẵn tiện zải thích cho em lun

kai: ồ..... hỉu chết liền

lucy và erza: tg khóc nhìu wá zờ điên r' à =.=''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook