Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 18: Chap 18

ThoNguynss

20/09/2016

hôm ny kai thý rãnh rỗi mà sinh nông nỗi ko đc nên zờ ms ngồi đy vít cho những m.n n' mà hay bl cho kai nhá.

-------------------------------

Sáng thứ bảy, theo thường lệ Lucy đi dạy thêm cho nhóc Romeo, vừa đến Conbolt gia đã được bà Enno chào đón vồn vã.

Lucy lơ mơ bị bà Enno lôi kéo khen ngợi một hồi cuối cùng lại nhét vào tay cô năm trăm đồng lúc này mới thả cô đi vào phòng nhóc.

Lúc gặp nhóc, Lucy mới biết nguyên nhân thì ra mấy hôm trước các trường trung học trong thành phố phối hợp tổ chức thi thử cao đẳng đại học, Romeo vốn vô danh tiểu tốt giờ nhảy vọt vào tốp 50 hạng đầu.

Bà Enno cao hứng cười toe toét thậm chí còn mua cho Romeo một chiếc xe thể thao mà nhóc vẫn muốn thái độ với Lucy cũng càng ngày càng tốt.

"không tồi đấy!" Lucy dùng bút bi gõ đầu Romeo khen ngợi: "Nhìn không ra nhóc lợi hại thế!"

"Đương nhiên!" Đầu tiên Romeo còn vui vẻ bị Lucy gõ gõ sờ sờ liền giả bộ tức giận: "Lucy ngơ ngác! Chị có biết đàn ông không thể bị gõ đầu không?" (pé wen*gõ đầu*: tui gõ nỳ có s ko ro*xoa xoa*: ko cho gõ thoải mái kai:tui gõ đc ko z ro: miễn bàn kai: j' kì z wen gõ đc ko ns tui gõ là ns thiên vị wá TT^TT)

Lucy bĩu môi giễu cợt nhìn nhóc một cái, "Đàn ông cái gì! Tiểu tử xấu xa được rồi mau đọc sách đi! Không thể kiêu ngạo biết không? Trạng thái này vẫn phải duy trì đến khi thi đại học đấy!"

"Biết rồi." Romeo ngoài miệng không cam lòng than thở nhưng rõ ràng tay vẫn cầm lấy quyển sách luyện thi trên bàn cúi đầu lật xem.

"Cuối tuần này tôi sẽ không đến." Lucy ngồi ở bên cạnh Romeo vừa tóm tắt trọng điểm ôn tập cho nhóc vừa nói.

Romeo nghe vậy lưng chợt cứng đờ, bút bi trên tay xoẹt một tiếng trên sách liền vạch ra một đường, "Chị không dạy nữa?"

Lucy nhìn sắc mặt nhóc không vui vội vàng lắc đầu giải thích, "không phải sắp nghỉ đông sao chắc chắn các cậu sẽ không được buông tha đến lúc đó mỗi ngày cậu đều phải đến trường làm sao có thời gian học thêm chờ cậu nghỉ đông xong tôi lại đến."

Vừa rồi cô cũng đã cùng bà Enno trao đổi, bà Enno thấy lời của cô có lý đã vui vẻ đồng ý rồi. Lucy hiện tại là công thần nhà bọn họ bà tạo điều kiện còn không kịp! Thì ra là như vậy. Romeo thở dài nhẹ nhõm vừa định nói gì đó với Lucy.

Chỉ thấy Lucy cười tủm tỉm xoa đầu nhóc, "Sao thế luyến tiếc chị à?"

"Lucy ngơ ngác chị đừng quá đáng! Ai luyến tiếc chị!" Romeo nghiêng đầu tránh thoát tay Lucy trong giọng nói có chút giấu đầu hở đuôi nhìn kỹ ngay cả tai cũng đỏ.

Lucy tinh mắt lúc này cũng không ngốc tiếp tục trêu chọc nói: "Cậu nhìn mặt mình xem, a, đỏ mặt rồi kìa!"

"Chị tránh ra!" Romeo cầm sách che mặt xấu hổ buồn bực quát Lucy.

"Được được tôi không thấy cậu đỏ mặt." Lucy thật vất vả mới có được một cơ hội trêu đùa trong lòng vô cùng vui vẻ.

Romeo tức giận thiếu chút nữa không ngẩng đầu lên được chịu đựng một hồi lâu sau mới buông sách kết quả vừa nhìn lên lại gặp ngay Lucy đang cười tít mắt.

Nhất thời ầm một cái mặt lại đỏ bừng.

Kết quả là đến trưa Romeo bị Lucy cười nhạo và trêu chọc triệt để ngay cả lúc Lucy về còn không quên quay lại nhìn nhóc chớp chớp mắt làm cái mặt quỷ.

"Lucy à sau khi Romeo khai giảng cô còn phải đến đấy!" bà Enno kéo tay Lucy vẻ mặt khẩn thiết.

Lucy gật đầu, "Chị yên tâm tôi chắc chắn sẽ đến."

Lúc này bà Enno mới vừa lòng buông Lucy ra vừa định dặn cô một chút chợt nghe tiếng chuông cửa vang lên.

Bà quay sang Lucy cười cười xin lỗ, vừa mở cửa vừa nói: "Có thể là chị họ Romeo đến đây cô về trước nhé...... lisanna cháu......"

Còn chưa nói hết cửa đã bị đẩy vào Lisanna cắt ngang, "Lucy Heartfilia? Sao cô lại ở đây?"

Bà Enno kinh ngạc lên tiếng, "Hai người quen nhau?"

Lisanna nhướn mày nhìn Lucy cũng đang kinh ngạc trên mặt bỗng nhiên lộ ra vẻ tươi cười, "Chúng ta thật có duyên."

"Chào bác sĩ Strauss." Lucy lấy lại tinh thần cùng Lisanna chào hỏi, khí chất trên người Lisanna quá mạnh mẽ bén nhọn chung quy cô cảm thấy đứng trước mặt li trong lòng có loại cảm giác mình thật ngây thơ khờ khạo.

"Chị Enno và bác sĩ Strauss hai người đang bận tôi đi trước."

"Chờ đã..... " Lisanna ngăn cô lại nhìn đồng hồ, "đã đến bữa trưa ở lại ăn cơm xong rồi đi."



Lucy hơi ngại vội vàng lắc đầu, "không cần không cần tôi về nhà ăn là được."

"Đừng khách khí như vậy cô là bạn gái sư huynh ăn cơm với tôi một chút có sao đừng từ chối nữa hay là...... cô không thích tôi?"

Tuy rằng giọng điệu Lisanna có ý trêu đùa nhưng ánh mắt lại gắt gao bao chặt lấy Lucy mang theo mười phần ép buộc.

"Được rồi, Lucy ngơ ngác đã đồng ý." Đằng sau, Romeo bỗng nhiên đưa tay kéo Lucy đến bên cạnh hướng về phía Lisanna nói: "Chị đã lâu không gặp chị càng ngày càng đẹp đấy."

Mặc kệ phụ nữ đã bao nhiêu tuổi được khen xinh đẹp khẳng định đều cảm thấy cao hứng.

Ánh mắt Lisanna nhu hòa lại nhìn Romeo nhẹ giọng: "nhóc Ro càng ngày càng biết ăn nói."

Romeo cười cười không nói gì bàn tay phía sau lại nắm chặt cổ tay Lucy.

Lisanna đến không lâu thì ăn cơm còn ông Macao đang ở nước ngoài không thể trở về ngay bởi vậy trên bàn chỉ có bốn người bọn họ.

"Lucy, cô với sư huynh quen nhau thế nào vậy?"

Lucy đang cầm đũa dừng một chút, "Quen ở bệnh viện."

"À?" Lisanna hứng thú nhìn chằm chằm Lucy, "nói như vậy hai người mới quen không lâu nhỉ tôi với sư huynh thì đã được mười năm rồi."

Li uống một ngụm canh bắp nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nhưng mà có câu nói thế nào nhỉ quen biết cả đời cũng không bằng có duyên một hai ngày."

Li buông cái bát tinh xảo trong tay ánh mắt sắc bén đâm thẳng Lucy "không thể ngờ được cô trông đơn giản mà bản lĩnh thật không kém."

Lời này thốt ra đừng nói là hai mẹ con Romeo ngay cả người luôn ngốc nghếch như Lucy cũng cảm thấy có gì đó không đúng.

Sao cô có cảm giác mỗi câu của bác sĩ Strauss đều mang ý châm chọc? cô chớp chớp mắt, không thể hiểu được rốt cuộc mình đã làm gì đắc tội bác sĩ xinh đẹp này. Đành phải đem đĩa thịt bò đẩy sang phía Lisanna " Bác sĩ Strauss ăn cơm đi kẻo đồ ăn nguội mất."

Li đã mất công nói nhiều như vậy mà cô một chữ cũng không vào tai sao? Lisanna bị Lucy làm cho tức muốn hộc máu. Lại cúi đầu nhìn một bàn đầy thịt mỡ trước mặt nhất thời khẩu vị hoàn toàn mất hết.

Mà ngồi bên cạnh Lisanna thân thể căng thẳng của Romeo chợt thả lỏng xuống khuôn mặt vốn nghiêm túc cũng mang theo ý cười nhè nhẹ.

Hóa ra ngốc nghếch thế mà cũng có tuyệt chiêu nhưng sao nhóc cảm thấy chị họ hơi kỳ lạ! Romeo nhìn lướt qua Lisann đã buông đũa có chút đăm chiêu.

Cơm trưa xong, Lucy muốn đi cô đã đồng ý chiều nay tới nhà Natsu rồi nhưng bà Enno ra sức giữ lại cộng thêm Romeo lại phụ họa cô căn bản không thể đi được.

Cho nên chờ đến khi cô tới nhà Natsu thì bà Lena và Natsu đã chờ cô thật lâu.

Liếc thấy ánh mắt đao kiếm lạnh lẽo của Natsu phóng vèo qua cô, Lucy đau khổ không nói nên lời đành tới bưng trà rót nước cho anh cuối cùng ngay cả bà Lena cũng không chịu được.

Đem Lucy kéo đến bên người mìn, hung hăng trừng mắt liếc Natsu một cái lúc này mới quay đầu nhẹ nhàng nói: "Lucy, có phải Natsu bắt nạt con không?"

Kỳ thật Lucy rất muốn gật đầu nhưng mà cô không dám chỉ có thể lắc đầu, "không phải không phải bác sĩ Dragneel đối với cháu tốt lắm!"

''Bác sĩ Dragneel?'' Trong lòng bà Lena lộp bộp một tiếng cẩn thận quan sát biểu tình trên mặt Lucy thấy cô gần như không thèm liếc mắt với Natsu lập tức cảnh giác''không phải hai đứa cãi nhau chứ?''

Bà Lena càng nghĩ càng cảm thấy đúng bà liếc mắt nhìn Natsu vẫn ngồi một đống như khối băng kia hận không thể một chưởng đập tỉnh anh!

''Lucy tức giận! Lucy không vui! Nó không biết đi dỗ dành sao?''

Bà Lena vò đầu bứt tai suy nghĩ nửa ngày rốt cuộc nghĩ ra một chủ ý, "Lucy à con có thể lên lầu lấy giúp bác chiếc áo khoác không? Cái nào cũng được bác thấy hơi lạnh."

"Dạ." Lucy vui vẻ đồng ý bước lên lầu chỉ cần không phải nhìn cái mặt lạnh làm gì cô cũng chấp nhận!

Lucy vừa đi bà Lena lập tức đến bên cạnh Natsu, "nói, có phải con và Lucy cãi nhau không?"

Natsu liếc mắt nhìn mẹ mình một cái chả hiểu ra sao cả.

"Con đừng nghĩ con không nói thì mẹ không biết!" bà Lena gắt gao nhìn chằm chằm Natsu, "Mẹ nói cho con biết! Lucy đã là con dâu mẹ rồi! Con còn dám bắt nạt nó thử xem?"



Natsu nhăn mày đang định nói gì đó lại nghe thấy tiếng mở cửa phòng trên lầu nháy mắt thay đổi chủ ý.

"Bị mẹ thấy rồi." Trong mắt Natsu lóe lên một tia sáng.

"Đương nhiên!" bà Lena đắc chí, "Có vấn đề gì thì nói với mẹ, mẹ giúp con giải quyết!"

"À......" Natsu đẩy gọng kính, "Bọn con cãi nhau, Lucy nói công việc của con bận quá."

"không sao! Trước hết con bớt vài cuộc phẫu thuật đi! Bệnh viện cũng không phải chỉ có con là bác sĩ." bà Lena bắt đầu xuất chiêu.

"không được con vừa mới chuyển đến đó." Natsu lấy làm tiếc nhún vai.

"Vậy làm sao bây giờ?" Bà Lena nhíu mày trầm tư nếu ban ngày bận việc không có thời gian vậy buổi tối đi.

''Đúng! Buổi tối!'' Trước mắt Diệp phu nhân sáng ngời, "Con với Lucy sống chung đi! Đúng rồi, Lucy đang ở chỗ nào?"

"Ở nhà của con."

"thật tốt quá!" bà Lena vỗ tay trên mặt đều là vui mừng, "Chuyện này con không cần phải xen vào mẹ sẽ giúp con giải quyết!"(kai: haizz tội nghiệp pi đứa cn dụ òi -_-)

Natsu nâng chén trà uống một ngụm trà lúa mạch khóe miệng gợi lên một độ cong cực nhỏ, "Được."

Lucy vừa mới cầm áo của bà Lena xuống lầu đã bị bà túm đến bên cạnh, "Lucy à, bác nói với con chuyện này."

Lucy chớp chớp mắt, "Chuyện gì ạ?"

"Natsu bị đau bao tử buổi sáng không thể ăn lung tung được vậy phải làm sao giờ?" bà Lena đăm chiêu ủ dột, "Mỗi sáng bác đều phải đi tập yo­ga căn bản không có thời gian nấu cơm cho nó!"

"À bác sĩ Dragneel bị đau bao tử?" Lucy giật mình mở to hai mắt, "Anh ấy là bác sĩ sao có thể bị đau bao tử?"

"Đứa ngốc, " bà Lucy sờ sờ tóc Lucy "Bác sĩ không thể tự chữa bệnh cho mình." Bà thở dài trong mắt nhiễm vài phần lo lắng, "Con nói bây giờ còn trẻ,về sau thì biết làm sao?"

Thì ra không phải bác sĩ Dragneel tức giận với cô là đau bao tử thôi! Lucy liếc mắt nhìn Natsu vẫn giữ nguyên bộ dạng như cũ ngồi trên sô pha nhíu mày thấy anh đúng là bộ dáng đau bao tử thật bỗng nhiên đầu nóng lên, "Buổi sáng để bác sĩ Dragneel đến chỗ cháu ăn đi!"

"thật tốt quá!" bà Lena lập tức mặt mày hớn hở, "Quyết định như vậy nhé!"

Bà lôi Lucy vẫn còn đang ngơ ngác đứng đó đến trước mặt NAtsu "Được rồi, Natsu đưa Lucy cùng đi thu dọn đồ đạc tối nay con chuyển qua đó ngay đi!"

---------

mira: thui mà kai đừng giận mà cn gái giận dai wá coi chg' pị FA đý

kai: em pị FA lâu r' ko cần chị wan tâm

mira: thui đc r' chị lm' thì em ms tha cho chị đy

kai *suy nghĩ*: hưm........... *có ý tưởng* chị lm' nc uống đc mà phải ko

mira: ừ chị lm' là khỏi chê z em mún uống j'

kai *mặt gian*: z lấy cho em 1 ly đá bào ko lạnh, coca ko gas và thanh long ép ko hột *ngây thơ* chị đáp ứng nổi ko

mira *tối sầm*: mún j' đy

kai: z thì thui em có việc òi pp chị

mira *woay 180 độ*: chị sẽ đáp ứng yêu cầu cho em

kai *há miệng*: ''chị giỡn đý hả có thánh ms lm' đc'' -suy nghĩ của kai- đc em sẽ chờ

mira: ôkê cn dê đợi chị nha -''mình chỉ ns đại để em ý tha lỗi thui mà s lm' đy trời ơi cứu cn ko''

ông trời: ông tốt lém cn cái j' ông cx giúp đc chứ cái nỳ thì..... *đánh trống lãng* oáp bùn ngủ wá tự xử đê

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook