Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 27: Chap 27

ThoNguynss

20/09/2016

Buổi tối, Natsu tan ca về nhà, cơm tối Lucy đã chuẩn bị gần xong, anh đứng ở bên ngoài phòng bếp nhìn cô hãy còn bận rộn quanh bàn ăn trong lòng cảm thấy vô cùng ấm áp vui vẻ.

Tâm tư xao động, liền đem chuyện chuẩn bị đưa cô đi Magnolia nói ra. Bọn họ sẽ ở đó một tuần, tính cả ba ngày nghỉ tết dương lịch Lucy chỉ cần xin nghỉ bốn ngày là được.

Cô kiên quyết từ chối như vậy làm Natsu thật bất ngờ, anh cố gắng đè nén lo lắng cùng lửa giận trong lòng túm lấy Lucy đến bên cạnh, bộ dạng hung ác như muốn nuốt luôn cô vào bụng vậy.

"Vì sao không đi?"

Lucy thấy Natsu có chút kì quái,''tôi tự nhiên vô duyên vô cớ cùng anh ta đi Magnolia làm gì? Lại còn phải xin phép công ty như vậy tôi chẳng những không lấy được tiền thưởng chuyên cần còn có thể để lại ấn tượng không tốt với quản lý, hơn nữa tết dương lịch lucy tôi còn muốn về nhà thăm ba, Magnolia dù tốt thế nào cũng không thể hơn việc gặp mặt ba mình được.''

"Phải có bạn gái đi cùng đây là yêu cầu bắt buộc của bệnh viện."Natsu nghe lý do của cô xong, trong lòng biết cô không phải không muốn cùng mình đi, tâm tình lúc này mới thoải mái một chút, "Hơn nữa, hôm qua em đã gọi điện cho ba không phải tết ông không cho em trở về sao?"

Thật ra Natsu cũng không phải cố ý nghe lén Lucy gọi điện thoại, chỉ là lúc ấy cô ở ngay tại phòng khách nghe điện thoại của ba, vừa đúng lúc anh đang ở bên cạnh nên cũng nghe được một ít.

Lucy nghe vậy nhất thời có chút uể oải, ba cô gần như không bao giờ chủ động gọi điện thoại cho cô, hôm qua khó khăn lắm mới gọi một lần, lại là bảo cô tết dương lịch không cần về nhà. Nói là bác cả mổ heo muốn ông ấy qua giúp, không có thời gian quan tâm tới cô, bảo cô tết âm lịch hãy về.

Lucy đã hai tháng không về nhà nên rất nhớ ba là đứa trẻ luôn luôn nghe lời nhưng ngày hôm qua lại kiểu gì cũng không đồng ý, cứ khăng khăng muốn về cuối cùng khiến ba cô tức giận ngắt luôn điện thoại.

"Tôi muốn về nhà." Đôi mắt Lucy luôn luôn mang theo ý cười cũng ảm đạm xuống, "Dù ba tôi không cho tôi về nhà, tôi cũng không theo anh đi đâu."

Cô ngốc một khi ngang bướng thì chín con trâu cũng không kéo lại được mặc cho Natsu nói thế nào cũng nhất quyết không đi, sống chết phải về nhà.

Natsu không có cách nào, đe dọa dụ dỗ đều thử qua nhưng cũng không có hiệu quả. Cuối cùng anh định ép sát tới thì thấy Lucy đã chớp chớp mắt, hai giọt nước mắt liền lăn xuống dưới.

Tuy rằng bình thường Lucy rất đơn giản nhưng không yếu đuối, ít khi rơi nước mắt, một khi rơi nước mắt như vậy làm trái tim Natsu luôn luôn sắt thép cũng lập tức rối loạn, hấp tấp kéo cô lại xem xét thấy cô rốt cục không hề khóc, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Lucy rất muốn về nhà, cô còn trẻ tuổi, từ nhỏ lại được một tay ba cô nuôi lớn, tất nhiên tình cảm đối với ba vô cùng sâu sắc, vốn đang hết sức cao hứng chuẩn bị tết về nhà, ai ngờ chỉ một cuộc điện thoại ba cô gọi tới, quả thực như bị một chậu nước lạnh giội xuống, từ đầu đến chân, lạnh đến nỗi đáy lòng cũng phát run.

"Đừng khóc, gọi lại cho ba em hỏi một chút."Natsu đưa tay vào túi Lucy lấy điện thoại ra nhét vào tay cô, "Nói không chừng thật ra trong nhà cô có việc nên mới thế."

Lucy im lặng gật đầu, ấn ngay số điện thoại trong nhà. Cô đang lo sợ không yên nên tự nhiên cũng không phát hiện một tay Natsu đang ôm lấy bả vai của cô đem cô gắt gao bao chặt trong lòng tư thế kia rõ ràng chính là tuyệt đối bảo vệ cùng chiếm giữ.

Năm đó Natsu học ở Fairy Tail bị Loke ép buộc cũng có đến khoa tâm lý nghe vài lần nên cũng hiểu biết hơn về phương diện tính cách con người, từ vài lần Lucy và ba cô trò chuyện, hơn nữa dựa vào tính cách Lucy liền đoán được, ba cô nhất định là người nói một không hai, phỏng chừng lần này Lucy gọi điện thoại kết quả vẫn giống đêm hôm qua thôi.

Quả nhiên, bất luận Lucy nói như thế nào, ba cô cũng không thay đổi chỉ cho cô về vào dịp tết âm lịch. Ngay cả khi Lucy đem bạn trai ra nói cũng không được, thậm chí còn tạo nên hậu quả làm cho Lucy sởn gai ốc, ba cô bảo Natsu và cô tết âm lịch cùng nhau về nhà!

Ngắt điện thoại, Lucy từ buồn bực không vui biến thành lo sợ bất an, túm tay áo Natsu khuôn mặt nhỏ nhắn đáng thương nhìn anh, "Bác sĩ Dragneel làm sao bây giờ? Tôi lại thất bại....."

Natsu ôm tay cô nắm thật chặt, nếp nhăn trên khóe môi khi cười cũng thoáng ẩn hiện, "Năm mới tôi sẽ cùng em về nhà."

Thân mình Lucy cứng đờ, nhất thời mở to hai mắt, "Như vậy sao được!" ''Vô duyên vô cớ bắt người ta cùng mình về nhà đón tết, thực sự là rất hoang đường. Hơn nữa điều làm mình bất an chính là chỉ một lời nói dối mà giờ càng lúc càng không thể kiểm soát.....''

''Cô ngốc này không nghĩ tới để mình cùng cô về nhà! Tốt xấu gì mình cũng coi như là thanh niên đầy hứa hẹn có thể làm mất mặt cô sao!''

Trong lòng Natsu trăm chuyển ngàn hỏi trên mặt lại chỉ hừ lạnh một tiếng nói: "Nếu không thì thế nào? Em có cách khác không?"

Lucy ấp úng cúi đầu, trong lòng loạn như cào cào,''làm sao còn có đối sách gì''.

"Nghe tôi."Natsu bắt lấy bàn tay nhỏ bé trắng như tuyết của cô, thanh âm đã mềm mại hơn một chút, mang theo ý trấn an, "Tết dương lịch em theo tôi đi magnolia, sau đó tết âm lịch tôi với em về nhà lúc quay lại thì đưa ba em đi cùng."

Lucy cắn môi trên mặt còn một chút do dự. ''Sở dĩ mình chấp nhận cùng Natsu nói dối là vì muốn ba có thể tới thành phố A kiểm tra sức khỏe nhưng mà ba cho dù nghe thấy mình có bạn trai cũng không đồng ý, mình thật sự không nghĩ ra cách nào cả.''

''Nhưng nếu Natsu có cách, bác sĩ Dragneel rất thông minh nhất định sẽ suy nghĩ chu đáo hơn mình. Dù mình không đồng ý với anh ấy thì ba cũng không cho mình về nhà.''



Natsu nhìn biểu tình của cô thì biết cô đã dao động, đẩy mắt kính lại châm thêm mồi lửa, "Phí đi Magnolia lần này bệnh viện sẽ bao toàn bộ, em không cần lo lắng." anh bỗng nhiên nghĩ đến lời viện trưởng đã nói, liền thay đổi phương thức nói lại với Lucy, "Hơn nữa em còn có thể mua chút quà hiếm lạ gì đó tặng cho ba."

Nghe vậy, mắt Lucy liền sáng lên, trước kia cô về nhà mua quần áo cho ba đều bị ông mắng, nói cô tiêu tiền phung phí nhưng mà xuất ngoại không giống thế, cô khó có được cơ hội xuất ngoại lại mua này nọ cho ba cô lần này chắc ông sẽ không từ chối đâu.

"Vậy được rồi tôi đi." Nghĩ đến đây, Lucy liền không hề do dự, trực tiếp gật đầu đồng ý.

Natsu thở dài nhẹ nhõm một hơi, sờ sờ mái tóc mềm mại của cô, "Trờ về thu dọn đồ đạc chỉ cần mang một bộ quần áo để tắm rửa là được."

''Mất cả đêm võ mồm, cuối cùng cũng thu phục được cô ngốc này.'' Natsu nhìn theo Lucy trở về phòng, trong mắt hiện lên một tia gian xảo.

''3 tháng? Đợi tết âm lịch qua đi, mình và cô đều đã gặp cha mẹ xem cô còn thoát được không!''

Ngày hôm sau Lucy vừa đi làm liền gặp quản lý xin nghỉ phép cũng may bình thường cô luôn hiền lành, làm việc hiệu quả quản lý cũng không nói gì nhưng khi nghe thấy cô muốn cùng bạn trai ra nước ngoài trên mặt lúc này mới lộ ra trêu cợt đùa giỡn, "Bạn trai mà giấu kỹ như vậy hôm nào dẫn đến cho cha mẹ nhìn xem nha!"

Khuôn mặt Lucy đỏ bừng, nghe đồng nghiệp bên cạnh và quản lí ồn ào trêu đùa thật vất vả chịu đựng xong lúc này mới nộp đơn xin phép đã viết cẩn thận.

Erza biết Lucy muốn đi, lắp bắp kinh hãi, "Cậu có hộ chiếu sao? Natsu thật sự không phải nói giỡn với cậu chứ? Trong vòng 3 ngày sẽ làm xong hộ chiếu, anh ta định lừa cậu chắc?"

Lucy nhức đầu, cô thật hy vọng anh ấy nói giỡn tuy rằng cô cũng rất muốn xuất ngoại nhưng mà cứ nghĩ đến Natsu cùng đi cô liền hoảng hốt.

"Anh ấy không có gạt mình, cậu quên rồi à đại học năm ba mình có xin hộ chiếu chẳng qua là không đi thôi."

Năm ấy, bởi vì Lucy được giao một hạng mục được hiệu trưởng rất coi trọng muốn đưa cô ra nước ngoài học tập nhưng bởi vì điều kiện gia đình không cho phép cuối cùng cũng không giải quyết được gì.

Nghe cô nhắc tới chuyện này, trong mắt Erza có chút đau lòng, vừa định nói gì lại bỗng nhiên biến sắc, nghiêm túc nói: "Lucy mình hỏi cậu chuyện này, cậu phải nói thật."

"chuyện gì?"

"Cậu và Natsu đã 'làm' chưa?"

"Erza!"Lucy tuy rằng ngốc cũng không đến nỗi ngay cả vấn đề này cũng không hiểu lập tức liền lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng, "Cậu đừng nói bừa.... mình.... mình sao có thể làm vậy!"

Erza nhìn chằm chằm ánh mắt cô vài giây, xác định cô thật sự không nói dối, lúc này trên mặt mới lộ ra nụ cười, "Lucy cậu nghe mình, không được ngốc nghếch giao hết cho người ta phải quan sát một thời gian đừng khinh địch để anh ta chiếm được tiện nghi."

Tuy rằng Lucy da mặt mỏng nhưng biết Erza muốn tốt cho cô, mặc dù cô và Natsu quả thật không có khả năng phát sinh chuyện gì, vẫn gật đầu, "Mình biết."

Lúc này Erza mới buông lỏng tâm tình, trên mặt một lần nữa tươi cười, mắt quyến rũ hơi nhếch lên, sóng mắt lưu chuyển xinh đẹp, "Lucy yêu quý, cậu xem mình đối với cậu tốt như vậy, đi qua đó phải mang quà về cho mình à!"

"Biết rồi." tính Lucy vốn là như vậy, cô vừa nhắc tới liền nhanh chóng đồng ý. Nhìn Erza vô cùng vừa lòng, thậm chí thừa dịp Lucy không chú ý còn hung hăng hôn bẹp một cái lên mặt cô, khiến cho gương mặt Lucy như bị thiêu cháy, lúc này mới ngừng chọc ghẹo cô.

Ngày 31, Lucy mang theo một túi nhỏ đi theo sau Natsu tới sân bay, bác sĩ đồng hành cũng không nhiều, chỉ có khoảng sáu 7 người, Lucy liếc mắt một cái liền thấy trong đó có Lisanna, không thể nghi ngờ, trong số 40 người đàn ông chỉ có duy nhất một phụ nữ xinh đẹp cũng đủ hấp dẫn sự chú ý rồi.

Natsu vừa lại gần, Lisanna liền chú ý tới anh nhưng không đợi nụ cười trên mặt cô hoàn toàn nở rộ, liền thấy phía sau là Lucy.

Trong lòng Lisanna thực khó chịu trong mắt nhất thời nhiễm ý lạnh,''rõ ràng lần này bọn này đi trao đổi y học, vì sao Lucy cũng đi theo?''

Nhưng không đợi cô đem nghi vấn trong lòng hỏi ra, liền nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Natsu anh thừa dịp Lucy không chú ý, nhanh chóng ra hiệu ngăn cản Lisanna ý bảo cô không nên hỏi gì cả.

Lisanna không có cách nào chỉ có thể đem đầy một bụng nghi vấn và bất mãn chôn ở đáy lòng, thầm nghĩ sẽ tìm cơ hội để tìm hiểu, hơn nữa sau chuyến đi tới Magnolia lần này, Lucy cũng chẳng là gì cả.

li hạ mắt, đưa tay chỉnh lại mái tóc ngắn trong mắt xẹt qua một tia quỷ dị.



"Bác sĩ Dragneel không đúng rồi!" Sau khi lên máy bay, Lucy nhìn trái nhìn phải xem xét, cuối cùng không nhịn được tiến đến bên tai Natsu nói: "không phải nói mỗi người đều phải mang theo vợ hoặc bạn gái sao? Vì sao những người khác không có?"

"À......"Natsu nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, nói: "Tôi cũng không biết bọn họ làm thế nào thuyết phục được viện trưởng, chờ khi hạ cánh sẽ đến hỏi."

''Thì ra là như vậy sao,'' Lucy nhìn Natsu, ánh mắt nhất thời liền mang theo chút thương hại.''Bác sĩ Dragneel đáng thương nhiều người như vậy mà chỉ có anh ấy bị viện trưởng áp bức.'' (có chụy pị ảnh áp bức thì có =.=''')

Nghĩ đến đây, cô vươn tay vỗ nhẹ tay Natsu, an ủi nói: "Bác sĩ Dragneel anh không cần cảm thấy mất hứng, anh xem bọn họ cũng không mang bạn gái theo, chỉ có anh dẫn theo điều này chứng minh chỉ có chúng ta chiếm được tiện nghi của bệnh viện à!"

Khóe môi Natsu hơi cong lên, ánh mắt nhìn xuống bàn tay nhỏ bé đang bao lấy tay mình, tâm tình thật thoải mái vui vẻ.

12 giờ bay liên tục thực khiến người ta ỉu xìu, khi đến khách sạn đã đặt trước, Lucy ngay cả mắt cũng không mở ra được, may mắn tinh thần Natsu không tệ, gần như nửa ôm cô đưa vào phòng.

Chẳng qua lúc vào phòng Lucy liền ngây dại,''sao mình lại cùng bác sĩ Dragneel chung một phòng? Mà lại chỉ có một giường!''

Dưới tình huống như thế, dù là Lucy đang uể oải không chịu nổi, cô cũng không dám ngủ. Cô vừa định mở miệng hỏi Natsu đã thấy Natsu không e dè cởi quần áo, chỉ còn một cái quần đùi cầm áo ngủ đi vào phòng tắm vừa đi được một nửa lại như bỗng nhiên nhớ tới cái gì thì dừng lại.

Quay đầu nói với Lucy "Nếu em mệt thì ngủ đi tỉnh dậy rồi tắm." anh nhìn ánh mắt Lucy lúng túng né tránh, hơi cong khóe môi, "À...... Nếu không chúng ta cùng nhau tắm?"

"Ai muốn cùng anh tắm!"Lucy bị những lời này làm cho kinh sợ bật dậy ba bước, lỗ tai trắng noãn cũng nhiễm một tầng đỏ ửng.

Natsu vốn là nhàn rỗi đùa giỡn cô thấy cô giống như chú nai con trong núi sâu bị hoảng sợ, mắt to ngập nước kinh hãi, trong bụng xấu xa nhất thời được thỏa mãn cũng không dừng lại nữa đi thẳng vào phòng tắm.

Chỉ còn lại Lucy ở trong phòng lại cắn môi lăn lộn ở trên giường mệt mỏi mà không dám ngủ.

''Nguy hiểm quá! mình lại cùng bác sĩ Dragneel ngủ chung giường!'' Lucy vò cái đầu đã bị cô biến thành tổ chim, nghiêng tai nghe ngóng tiếng nước trong phòng tắm, khuôn mặt xoạt đỏ,''nếu là...... nếu là lúc ngủ cô nhịn không được, mạnh mẽ nhào vào bác sĩ Dragneel thì làm sao bây giờ?''

________________________________

Trg phòng akiko

akiko*cười gian*:chụy lại nghĩ bậy cái j' nữa r' z

lucy*mặt đỏ*: k-ko p-phải chỉ là chị sợ.....

akiko: cho em hỏi sức chị và sức anh nat ai mạnh

lucy: thì là natsu chứ chị ko đấu lại với cậu ấy đc

akiko: thì đó nếu như tối nay ngủ chung zí ảnh coi chg' đó nha ko phòng vệ cn chg' mất sớm đý *mặt gian hết sức*

lucy*đỏ = cà chua*: k-ko c-có â-âu e-em ns bậy ko.

natsu*choàng vai*: yo lucy, mấy ng' đg ns chuyện j' z..... ý s mặt pà đỏ z lu...cy

lucy*đẩy*: ko cóa j' tớ có chuyện r' đi trc đy *chạy đi*

natsu: lucy pị j' z aki

akiko*cười gian*: à kcj âu em nghe ns tối nay chụy lu sẽ ngủ vs anh loke còn nat thì wăng vô sọt rác r'

natsu*ghen*: nani *lay vai* pà phải sửa lại cho tui nghe nếu ko thì chết zí tui.... tui phải đuổi theo lucy ms đc *đuổi theo*

akiko: chóng mặt wá điiiiiiii ý sao ở âu ra nhìu z trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook