Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 61: Ngoại truyện 1: Lisanna và Natsu

ThoNguynss

20/09/2016

Thời điểm Lisanna quen biết Natsu là lúc cô vừa sang Magnolia. Ở trong nước cô có thành tích học tập cực kỳ xuất sắc, năm thứ 2 đại học đã từng sang Magnolia 1 năm theo chương trình trao đổi du học sinh vì thế tiếng Anh với cô mà nói về cơ bản không gặp khó khăn gì.

Cái chính là một người con gái sống tha hương nơi đất khách quê người khó tránh khỏi cảm thấy cô độc, may mắn tính cách cô vốn rất mạnh mẽ nên mới chống đỡ nổi. Tuy rằng bằng hữu không nhiều lắm, cuộc sống cũng coi như tạm ổn, không gặp rắc rối.

Lần đầu gặp mặt, theo Lisanna nhớ là lúc trường đại học Fary Tail và đại học Sabertooth cùng tổ chức buổi giao lưu họp mặt. Khi đó là đầu mùa hạ, thời tiết tuy khô ráo nhưng không quá nóng bức thực thích hợp đi chơi vì vậy Lisanna cũng tham gia buổi giao lưu họp mặt đó.

Một nhóm 13 người lại chỉ có 3 cô gái, mọi người sống xa quê hương khó có dịp tụ tập rất nhanh đều có cùng một loại cảm giác vô cùng thân thiết, bởi vậy tuy mới quen biết nhau chưa lâu nhưng đối với nhau rất tốt, nói chuyện, giúp đỡ lẫn nhau khi đó cũng rất quan tâm chiếu cố.

Lisanna trưởng thành xinh đẹp, tính cách lại phóng khoáng, hoạt bát, hòa đồng, trên đường đi mau chóng đã có hai anh con trai để ý tới cô, nịnh nọt săn đón ra mặt, các anh nam còn lại dù chưa có biểu hiện gì rõ rệt như hai người kia nhưng rõ ràng đối với cô cũng rất quan tâm.

Duy chỉ có 2 người, 1 người lạnh như băng, coi tất cả những người như trong suốt không hề tồn tại, người còn lại thì trên mặt lúc nào cũng có ý vui vẻ hòa nhã nhưng lại cư xử với mọi người ai cũng giống nhau, thái độ khách khí không xa không gần.

Lisanna lúc ấy cũng không biết thân phận của bọn họ, mãi đến khi tới nơi, mọi người cùng giao lưu, tự giới thiệu, cô mới biết, người luôn mang bộ mặt ôn hòa là Loke Spirit mà người luôn có thấy độ lạnh lùng như băng giá tên gọi là Natsu Dragneel, khó tin hơn là Natsu hóa ra lại học cùng chỗ với cô.

Đại khái là trời sinh con người ta ai cũng bệnh chung là tính hiếu thắng, càng thấy khó lại càng cảm thấy hứng thú. Lisanna từ sau bữa đó đối với anh Dragneel lạnh lùng là để tâm muốn chinh phục.

Về phần Loke, sau khi biết anh có chướng ngại về tâm lý, Lisanna đối với anh chỉ có thể là kính nhi viễn chi , bởi vì có một đạo lý mọi người đều biết rõ đó là: đừng trêu vào những người mắc bệnh tâm lý, họ đều là những kẻ điên.

Đại học Fairy Tail nằm tại trung tâm Thung lũng S, do Thung lũng S là một trung tâm công nghệ cao, hằng năm tạo ra một lượng lớn kỹ sư mà những kỹ sư muốn thành danh trụ lại được ở đây cũng phải trải qua quá trình cạnh tranh khốc liệt, bởi thế rất nhiều kỹ sư vì không chịu nổi áp lực mà phải tới gặp các bác sĩ tâm lí. Điều này khiến cho các sinh viên ngành tâm lý học càng thêm nổi tiếng, đồng thời cũng vì thế mà ngày càng có nhiều người theo đuổi ngành học này, tâm lý cũng trở nên biến thái điên cuồng.

Không nói không rằng, ngẫu nhiên gặp trên đường mà bị một người xa lạ lôi vào phân tích trạng thái tâm lý chỉ mới nghe nói thôi cũng đã đủ kinh sợ rồi.

Lisanna tuy rằng mạnh mẽ nhưng không thích mọi hành động suy nghĩ của mình đều bị người khác âm thầm nghiền ngẫm, vì vậy mọi sự chú ý của cô đều tập trung vào Natsu.

Không nghĩ tới trong lúc để ý đánh giá xem xét, Lisanna nhận ra anh không giống những người xung quanh. Ví dụ điển hình như lúc bọn họ cùng nhau nấu cơm, anh thế mà lại là một trông số ít các bạn nam có thể nấu ăn ngon, hơn thế anh cũng không có thói trêu hoa ghẹo nguyệt cũng không ra sức lấy lòng các cô gái, sau khi tới nơi liền vào nhà nghỉ cẩn thận cất hành lý của mình rồi cùng Loke, hai người đi dạo tản bộ ngắm cảnh, mọi cử chỉ hành động đều để lộ ra thái độ trầm ổn.

Lisanna trong lòng dần dần đối với Dragneel lạnh lùng nảy sinh cảm xúc muốn cùng anh bầu bạn cả đời.

Sau này, khi bọn họ 4 người 1 nhóm chơi đấu bóng chuyền bãi biển, cô cùng Dragneel lạnh lùng được xếp vào cùng một phe. Hai người kỹ thuật cũng không quá cách biệt, đánh bại từng cặp đấu một đến cuối cùng thành ra phối hợp ăn ý còn khiến mọi người được dịp huýt sáo trêu chọc ghép đôi.

Lisanna tuy ngoài mặt lộ vẻ không vui trước tình huống này nhưng kỳ thực sâu trong lòng có chút xấu hổ, ánh mắt nhìn Natsu có ý khẩn trương trông chờ. Nhưng ngay lúc cô đang phân tâm vì không chú ý nên không kịp phát hiện quả bóng chuyền từ phía đối diện đang bay thẳng về phía mình, lúc Lisanna nhận ra thì đã muộn không kịp tránh đành đứng chịu trận.

Ngay lúc cô nhắm mắt, dùng khuỷu tay ngăn đỡ trước mặt chuẩn bị chấp nhận chịu cú va đập mạnh này thì Natsu bỗng nhiên lao tới dùng tay nhanh chóng đỡ gạt quả bóng chuyển hướng cứu cô thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.



Đầu hè, cạnh biển rộng mênh mông, nước xanh ngăn ngắt, cây cối mọc xanh um tươi tốt, bên bờ cát mịn, ánh nắng chiếu xuống tạo thành quầng sáng bao lấy khuôn mặt vốn lạnh lùng băng giá của Natsu, ngay thời điểm ấy khóe miệng thoáng nhếch lên thành một đường cong khiến khuôn mặt trở nên mềm mại, ôn hòa. Một thoáng ấy khiến Lisanna bỗng nhiên cảm thấy tim đập nhanh hơn, mặt thoáng ửng hồng.

Bọn họ ở khu nghỉ dưỡng vui chơi tổng cộng 3 ngày, 13 người cùng nhau di chuyển có chút bất tiện, bởi thế liền chia làm ba tổ, cô dùng chút thủ đoạn nhỏ khiến cho mình cùng Dragneel lạnh lùng được xếp chung một tổ.

Bọn họ cùng nhau lái mô tô nước, cùng nhau nấu cơm, cùng nhau trượt tuyết . . . 3 ngày, thời gian trôi qua cực nhanh, tình cảm trong lòng Lisanna ngày càng tăng lên.

Lúc giao lưu cùng trường Fairy Tail, cô cùng Natsu trao đổi số điện thoại theo đó biến quen biết sơ sơ thành bằng hữu. Lisanna tính toán mọi chuyện thực kỹ, cô để tâm nghiền ngẫm tính cách Natsu, sao cho có thể kết giao cùng Natsu đúng thời điểm, vừa không khiến Natsu phản cảm vừa không khiến cho anh cảm thấy khó chịu.

Bởi vậy hai người càng ngày càng thân thiết hơn, tới kỳ nghỉ hè năm ấy Lisanna đã thành công đem chính mình thành bạn đồng môn thân thiết của Natsu. Mà Dragneel lạnh lùng cũng coi cô là bạn thân đối đãi giống như Loke.

Chính là cô vẫn không thay đổi, không dám thổ lộ tình cảm, mặc dù đã sống ở Magnolia được một thời gian dài cũng có thay đổi trở nên phóng khoáng hơn song Lisanna về bản chất vẫn nhút nhát ngại ngùng, cô căn bản không dám tiến tới phá hỏng quan hệ hiện có với Dragneel lạnh lùng.

Khi không còn là người yêu nữa thì cũng có thể làm bằng hữu, chuyện như vậy cô không tin chút nào, chưa nói tới chuyện đến lúc đó mọi người gặp mặt nhau chỉ còn là xấu hổ khó xử, chi bằng ngay từ đầu đừng nói gì.

Ở Magnolia vài năm, cũng có rất nhiều người cạnh họ trêu đùa nói vun vào, nói bọn họ là trời sinh một đôi. Dù sao Dragneel lạnh lùng ra ngoài lâu như vậy mà cho tới giờ cũng chỉ có cô là bạn gái ở bên cạnh.

Mỗi lần bị trêu ghẹo như vậy, Lisanna đều vụng trộm quan sát phản ứng của Natsu nhưng anh chàng Dragneel lạnh lùng này từ đầu đến cuối vẫn một bộ dạng không đổi, ngay cả trong mắt cũng chẳng có chút dấu hiệu dao động nào, bởi thế nên tới lúc Natsu về nước cô cũng vẫn chỉ là thầm thương trộm nhớ, tự mình đa tình trừ Loke ra không ai hay biết.

Sau này, bọn họ tuy rằng thường xuyên liên hệ nhưng vẫn là không bằng gặp mặt, Lisanna trong lòng âm thầm sốt ruột sợ Natsu có bạn gái nhưng mà ông trời dường như đặc biệt chiếu cố cô, về nước nhiều năm như vậy, Natsu ngoại trừ chuyện đi làm ở bệnh viện càng ngày càng nổi tiếng, chức vụ cũng theo đó lên cao thì vẫn là chưa có bạn gái.

Lisanna trong lòng âm thầm tự an ủi chỉ cần cô rốt cục cố gắng thế nào cũng sẽ được điều đến làm cùng bệnh viện với Natsu, cô vẫn còn cơ hội.

Lần này cô cuối cùng cũng hạ quyết tâm, tấn công dồn dập cũng được đeo đuổi bám dai cũng thế, nhất định phải cưa đổ Natsu Dragneel! Anh là người duy nhất khiến cô vui vẻ trong đời, sao có thể bỏ lỡ!

Lần đầu tiên nhìn thấy Lucy Heartfilia, Lisanna trong lòng thoạt dâng lên cảm giác thấy trước nguy cơ, cô chưa từng thấy Natsu thân mật với cô gái nào như thế, kể cả cô, vậy mà giờ lại dùng mọi cách tranh thủ tình cảm, lấy lòng cô ấy mà cách làm thì giống hệt cách cô lúc trước dùng để lấy lòng anh nhưng cô gái này vừa thoáng nhìn đã biết là cô ngốc so với các cô gái khác quả là ngốc không thể ngốc hơn, cô ấy chỉ mới hơi đau đầu một chút, hơi rơm rớm một chút mà trong văn phòng cả 2 anh con trai đều đã lo lắng cuống cả lên.(akiko: tại chỉ là hàng dễ vỡ lucy*sát khí nổi lên*: ns cái j' z coi chụy là món hàng àk akiko*mồ hôi đầm đìa*: à ý e là chỉ yếu đuối dễ vỡ lucy: ừm)

Lisanna dám nói, trên thế giới này không ai có thể hiểu rõ hơn Natsu hơn cô, cô thấy anh trong lúc mát xa đầu cho Lucy trong đáy mắt hiện rõ xót xa!

Sau đó khi cô biết bọn họ đang kết giao với nhau, chuyện này với cô mà nói quả thực chính là chuyện khiến cô choáng váng bất ngờ nhất , nhiều năm như vậy, cô cẩn thận tính toán, thận trọng cẩn thận tiến từng bước một, kết quả cuối cùng lại là vẽ đường cho Dragneel lạnh lùng, tới lúc có cơ hội thân cận anh thì lại phát hiện ra anh đã có người bên cạnh.

Điều này sao có thể khiến cô cam lòng? Hơn nữa Dragneel lạnh lùng lại còn vui vẻ với cô gái chẳng ra dáng cô nương nữa chứ!



Cái gì cũng đều không hiểu, toàn mạng lại cho anh phiền toái, cô gái như vậy rõ ràng chính là trẻ ranh chưa lớn mà! Sao có thể xứng với sư huynh của cô chứ!

Lisanna vì thế đối với Natsu càng thêm cố chấp, không từ bỏ được. Cô vốn có lòng tự trọng rất mạnh, vốn khinh bỉ nhất là chuyện phụ nữ không từ thủ đoạn tranh giành một người đàn ông.

Nhưng đến lượt mình, cô mới phát hiện ra có một số người thật sự không thể từ bỏ, dẫu cho chuyện có được khiến đầu rơi máu chảy mang tiếng xấu cả đời, cô cũng không nề hà!

Cô vốn định lợi dụng chuyện từng có vài năm ở Magnolia cạnh nhau để thúc đẩy tình cảm nhưng Natsu tuy thái độ đối với cô vẫn thân thiện như cũ song chỉ đối đãi như bằng hữu mà cô gái đó, anh thật lòng để ý, làm gì cũng nghĩ tới cô ấy, tới ngay cả khi ăn cơm cùng với cô cũng nhắc tới cô ấy.

Cô ngốc kia hóa ra là ngốc có phúc của ngốc, là người dị ứng với chất cồn, không uống được rượu nhưng lại biết nấu ăn, cơm nấu ăn rất ngon,...... Dragneel lạnh lùng mỗi lời nhắc đến cô ấy tuy khẩu khí có vẻ lãnh đạm nhưng cô rõ ràng nghe ra trong giọng nói đó là vui vẻ chấp nhận xen lẫn tự hào.

Lisanna trong lòng đau khổ, ngoài mặt tuy hưởng ứng tỏ ra vui vẻ cùng Natsu, trong lòng rối như tơ vò. Muốn tranh thủ tình cảm để nên đôi thật khó cần có thiên thời địa lợi nhân hòa nhưng muốn phá hỏng có lẽ sẽ đơn giản hơn.

Cô tuy trong lòng có chút ý xấu nhưng rốt cuộc cũng không thể đánh mất lòng tự trọng nên ngày đó đành để mặc, giương mắt nhìn người đàn ông mình thích nhất hôn cô gái khác, chỉ là ngay lúc đó cô không chịu nổi mà hạ quyết tâm.

Cái gì mà tự tôn, cái gì mà kiêu ngạo có chúng cũng chẳng thể giúp cô có được trái tim Natsu. Cô cũng chẳng phải là kẻ thứ 3, cô vốn dĩ là người gặp Natsu trước, xét cho cùng Lucy mới là kẻ đến sau.

Chỉ là do cô không ở cạnh Dragneel lạnh lùng nên mới khiến cho cô ấy có cơ hội xem vào chỗ trống, nay cô đã trở lại, tất nhiên sẽ không giương mắt đứng nhìn cô ta tiếp tục thân cận ở cạnh Natsu.

Không ra tay thì thôi đã ra tay là phải dứt khoát, ngăn ngừa hậu họa. Mà ông trời rốt cục cũng cho cô có cơ hội một lần: đi dự hội thảo y học ở Magnolia chính là cơ hội đó.

Cô cũng biết có khả năng Dragneel lạnh lùng sẽ không đi, thế nên liền nhờ cậy viện trưởng nói giúp, hi vọng ông chiếu cô giúp cô có cơ hội này. Cô giấu chuyện Natsu đã có bạn gái, trong lời nói lại ra sức ám chỉ với viện trưởng rằng mình chính là người đang cùng Natsu bồi dưỡng cảm tình, cuối cùng thành công thuyết phục viện trưởng bỏ sức thuyết phục Natsu cùng đi tới Magnolia với mình.

Nhưng cô trăm tính cũng không ngờ Lucy cũng đi cùng Dragneel lạnh lùng! Đây là hội thảo về y học, cô ta đi theo làm gì? Lisanna giận điên người, mắt muốn tóe lửa càng thấy Lucy là người chẳng không biết xấu hổ, cả ngày chỉ biết dây dưa dính lấy Natsu, trong lòng càng thêm khinh thường.

Trong lòng cho rằng Lucy là người thấy Natsu là dính ngay vào, cố sống cố chết bám lấy nên đối với Lucy dù xuất hiện ngoài ý muốn nhưng cô cũng không tỏ thái độ ra mặt.

Bất quá mất đi cơ hội có anh ngay từ đầu, dù cô ta có theo cùng cũng chẳng ảnh hưởng gì tới kế hoạch của cô. Lisanna khinh miệt liếc nhìn Lucy đang ngồi cạnh Natsu, trước mắt cứ để cô ta đắc ý vài ngày, sau chuyến đi này, cô mới là người có đủ tư cách nhất theo bên người sư huynh!

Cô bưng lên tách cà phê, uống một ngụm ánh mắt nhìn Natsu lộ ra si mê.

Sư huynh là của cô, là người của cô! Cô lần này đi là muốn nắm lấy đem người nhiều năm trước mình bỏ lỡ trói chặt bên mình! Ai cũng không thể ngăn trở!

(cái nỳ ns về cuộc sống của lisanna và natsu cái nỳ chỉ là tóm tắt thui chứ ko phải truyện 2 phần s ms phải)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook