Nam Chính Ca Ca, Ta Chỉ Là Nữ Phụ. Thỉnh Ngài Tránh Xa A!

Chương 8: Phụ Mẫu! Hai Người Chính Là Muốn Bán Con!

Nhan Kỳ Nguyệt

24/05/2019

Chiếp..chiếp.!! Vào hè, cây cối xanh tốt, chim hót líu lo, ánh nắng ban mai chiếu rọi khắp phủ Bạch gia, như muốn đánh thức mọi người...

Duy chỉ có một nơi là ánh nắng ban mai không chiếu đến...

-Tiểu thư!!!! Mau mau dậy!!!!! Người có biết bây giờ là mấy giờ rồi không???

Trên giường có một nữ nhân mặc đồ ngủ, hai chân kẹp chăn tay ôm gối rất 'ý tứ'. Bên cạnh là một nữ nhân khác ra sức gọi, nhưng không có tác dụng gì.

-Ái Ái, hôm nay là chủ nhật mà. Để ta ngủ a!!!!!-Hạ Vũ có một tật xấu, vô cùng xấu. Đó là đã ngủ thì phải ngủ một mạch, cho nên nếu đã tỉnh dậy là không ngủ được nữa. Vì thói xấu này mà nhiều lần cô đã thức dậy vào nửa đêm, sau đó thức đến gần sáng mới ngủ tiếp.

Thiên Ái có chút khó hiểu. Từ lúc tiểu thư uống say ở tiệc kết giao, sau đó ngất xỉu tỉnh lại thì nàng đã cảm giác tính cách của tiểu thư thay đổi hoàn toàn. Mặc dù theo chiều hướng tích cực, nhưng vẫn không quen a><

Ví dụ bình thường, tiểu thư đều dậy rất sớm, thói quen sinh hoạt vô cùng quy củ lại không thích bị nàng nhắc nhở...

Thế nhưng cái người đang rúc vào chăn, nhất quyết không chịu dậy, lại còn nhảy sang giường nàng đòi nằm chung này là ai vậy???

-Không được!!!!Tiểu thư mau dậy! Hôm nay thái hậu có việc quan trọng. Yêu cầu triệu tất cả nữ tử trong phủ đến. Người hôm qua đã hứa cùng đi với phu nhân mà!!!-Không thể làm cách nào khác, Thiên Ái đành lôi thẳng tiểu thư cao quý của mình lăn xuống giường...

Vũ nhi, con thấy không khỏe à??? Hay là không hợp khẩu vị? Sao chẳng động đũa gì vậy?-Bạch phu nhân vừa gắp thức ăn vào bát con, vừa lo lắng hỏi han.

-A mẫu thân. Con đã no rồi người không cần quan tâm....Mau ăn nhiều vào a...-Hạ Vũ chống chế. Gì chứ, mình đã ăn hai cái màn thầu với gần một ấm trà đào mà mẹ vẫn còn muốn ăn thêm....=="

-A được rồi, ta cũng chỉ sợ con ăn những món trong gia quen rồi...Sau này ra ngoài ăn thứ khác sẽ không quen...

Một lần nữa...Hạ Vũ cảm thấy người mình nổi nhọt, chuyện gì nữa đây....

-Mẫu mẫu, người nói vậy là ý gì nha!-Hạ Vũ không kiêng nể mà hỏi thẳng. Động vào các lệnh bà phu nhân quyền quý chính là lắm rắc rối a!

-A.. ta chỉ là lo xa cho con...-Bạch phu nhân chột dạ.

-Được rồi mẫu thân, con ở với người bao nhiêu năm còn lạ gì kiểu nói ấp úng ấy nữa. Người cứ nói, dù gì con cũng đâu có trách mẫu thân được..-Lạt mềm buộc chặt, nhất định cô phải moi ra xem mẹ ấp úng cái gì.

-Được rồi a, lát nữa đến tiệc của thái hậu, con sẽ biết thôi a. Dù sao cũng không phải có mỗi mình con. Còn cả các nữ nhân khác trong hoàng cung nữa...

Hình như có một cái nhọt bị vỡ.....Hạ Vũ nhíu mày



Xôn xao

- A đây rồi!!!Bạch tiểu thư, cô tại sao bây giờ mới đến vậy???

Một túm các tiểu thư tụ tập lại một góc hậu cung đại viện, vừa tám chuyện vừa chờ thái hậu đến.

-Nha, tôi là đưa mẫu thân đến nên mới chậm trễ a.-Hạ Vũ xởi lởi, từ khi nào mà mình và mấy vị cô nương đây đã thân thiết như vậy kìa?

-Hảo a. Quả nhiên là Bạch tiểu thư có khác. Cơ mà hôm nay là dịp trọng đại cho chúng ta, cô vì cớ gì mà lại ăn mặc đơn giản đến thế???

Hạ Vũ nhìn lại mình..... Rồi lại nhìn mấy người khác.

Đúng thật, nghĩ đơn giản vì đi cùng mẫu thân, sẽ có người chống đỡ hộ nên cô cũng chẳng ăn diện làm gì: Y phục màu trắng, đai lưng xanh biển đính ngọc lam. Hôm nay dậy muộn nên Thiên Ái cũng chỉ đơn giản tạo kiểu tóc tết lệch cho cô, cũng chẳng cài trang sức. Hạ Vũ vốn không thích trang điểm nên càng thêm đơn giản.

-Cũng đâu có chuyện gì to tát, sao phải ăn mặc lộng lẫy a???

Tất cả mọi người sửng sốt. Một vị tiểu thư còn đánh rơi cả hộp phấn đang cầm trên tay.

-Cô nói gì vậy Bạch tiểu thư? Cuộc thi Hậu cung đại mỹ nữ sao lại không to tát cho được?!?

-Hậu cung đại mỹ nữ??? Sao tôi không biết gì-Lần này đến lượt Hạ Vũ sửng sốt.

-À!-Một vị tiểu thư tỏ vẻ đã hiểu-Bạch tiểu thư, cô năm nay mới tham gia nên chắc không biết. Hai năm một lần, thái hậu lại cho tổ chức cuộc thi Hậu cung đại mỹ nữ. Chính là để các nữ nhân trong cung so đo về tài sắc a!

Tưởng gì, hóa ra là thi hoa hậu. Hạ Vũ chúa ghét thi hoa hậu. Bà thái hậu này cũng thật hay quá đi.

-Để làm gì a?

-Vừa để giúp hậu cung thêm gắn kết. Vừa để các nữ nhân trong cung chăm chỉ rèn luyện, tài sắc vẹn toàn a! Nếu vừa mắt thái hậu, không khéo có thể trở thành người thương của hoàng thượng anh minh uy vũ a>///<

Nói đến đây, các cô gái lại xoắn xuýt hết cả lên. Hạ Vũ tặc lưỡi, quả nhiên truyện vẫn là truyện: Đất nước thì lớn, bị các nước láng giềng tạo phản. Vua thì trẻ măng mà vẫn có thể thái bình như vậy....Cô thề, từ nay về sau sẽ không bao giờ đọc thể loại cẩu huyết này nữa.

-HOÀNG THÁI HẬU GIÁ ĐÁO!!!!!



-THÁI HẬU VẠN TUẾ!!!!!!

-Tất cả mau đứng dậy, chúng ta nhanh triển khai kế hoạch Hậu cung mỹ nữ thôi. Tất cả đều đã biết, phải không?

Bây giờ Hạ Vũ mới được tận mắt nhìn thấy bà thái hậu trong truyền thuyết này. Khuôn mặt đúng chất của một vị phu nhân quý bà thích trà dư tửu hậu. Tóm lại, giống hệt mẹ mình. Áo bào màu đen, họa tiết trang trí hoa mẫu đơn rực rỡ. Tóc búi cuc, giắt trâm vàng tạo hình đuôi công kiêu sa. Ngồi trên ngai vàng hào quang tỏa lấp lánh. Thực đúng hình tượng của một vị mẫu nghi thiên hạ...

Cơ mà đối với Hạ Vũ, người quen thuộc với thái hậu già đời đầy mưu mô trong phim chiếu lúc 6h tối trên TV. Hình tượng này có chút chói mắt...

-Cho nên, cuộc thi năm nay có chút thay đổi về nguyên tắc là vậy. Mọi người đã rõ???

-Rõ thưa thái hậu!

Tại sao lại cắt phần thay đổi về nguyên tắc kia. Lý do là bạn nhỏ Bạch Hạ Vũ đã ngủ mất tiêu rồi còn đâu....

-Được, vậy bây giờ ta xin giới thiệu các Thái sư đến phụ đạo cho các tiểu thư năm nay. Mỗi vị sẽ hướng dẫn một người.

Thái hậu nói xong, khoảng gần 40 vị 'quan chức cấp cao' được truyền vào. Đây là những người sẽ giúp đỡ về kĩ năng cho những vị tiểu thư trói gà không chặt kia. Phiên dịch ra tiếng người có nghĩa là huấn luyện viên. Hay ho thay, người hướng dẫn cho Hạ Vũ là một người đàn bà có phong cách nữ cường nhân. Cũng là người phụ nữ duy nhất....

Lúc về, mấy tiểu thư mới túm lấy cô mà cảm thán:

-Bạch tiểu thư, tội cho cô rồi. Người đó chính là Quản nhũ mẫu. Người nghiêm khắc nhất trong tất cả những người nghiêm khắc đó.

-Không những thế, tôi nghe nói bà ta còn vô cùng biến thái. Cách hướng dẫn vô cùng kì quặc.

-Bà ta chẳng có ai muốn được chỉ dạy, nên thường đi hối lộ, tận dụng mối quan hệ để có học nhân a!!!

"..."

Hạ Vũ đầu óc quay mòng mòng. Vậy tại sao bà ấy lại chọn cô. Nhìn trúng cái gì vậy???

Lát sau, bạn nhỏ Bạch Hạ Vũ mới vỡ lẽ...

Bạch phu nhân hớn hở khoe về chiếc áo gấm thổ cẩm vô cùng đắt tiền mới được tặng...

Hai việc này....Không có liên quan gì chứ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Ca Ca, Ta Chỉ Là Nữ Phụ. Thỉnh Ngài Tránh Xa A!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook