Nam Chính Cầm Nhầm Kịch Bản Trà Xanh

Chương 3

Ngân Phát Tử Ngư Nhãn

15/06/2022

Editor: Uniirr

Một câu nói ra, cả sảnh đường xôn xao.

Ai cũng không ngờ tới bát quái năm đó lại còn liên lụy đến mạng người.

Ngụy mẫu cùng Ngụy cữu hai người sợ hãi, không để ý trường hợp đánh gãy Bùi Lương: "Ngươi nói bậy!"

"Thuận Thiên phủ trong nha môn vẫn còn lưu trữ, là thật hay giả tra một cái liền biết."

Bùi Lương nói: "Đại sảnh của Thiên Hương lâu cũng không phải thăng đường, hai vị không cần cướp lời giải thích."

Lại cười: "Chỉ nói xảy ra mạng người, còn chưa nói cụ thể như thế nào, hai vị lại vội vàng xúc động, đây là muốn nói về một số việc kinh doanh lúc trước?"

Ngụy mẫu có tướng mạo thành thật, nhưng thật ra là người có tâm nhãn linh hoạt, mồm miệng lanh lợi.

Bà ta vội nói: "Bùi tiểu trù ăn nói bừa bãi, ai không biết chi nhánh lúc trước chính là người kia nhà ta kinh doanh, hắn vừa đi liền đóng cửa. Ngươi nói có người chết, đây là trách nhiệm của ai?"

Vừa nói vừa khóc ròng: "Đáng thương người kia nhà ta, chết còn bị tiểu bối giội nước bẩn."

Ngụy Ánh Thư đối với Bùi Lương đã không thể nhịn được nữa: "Đủ rồi, Bùi cô nương, ngươi không muốn giao Thiên Hương lâu, chúng ta lại so là được. Vô luận bao nhiêu lần, ta đều sẽ chứng minh cha ta mới là người có đủ tư cách kế thừa thiên hạ đệ nhất lâu."

"Cha ta vì Bùi gia làm trâu làm ngựa nhiều năm như vậy, kết quả lại bị đoạt, không có gì cả, không đến bốn mươi liền mất sớm, Bùi cô nương nếu còn chút lương tâm, cũng đừng làm nhục cha ta, có cái gì thì hướng về phía ta mà tới."

Lần này thái độ dũng cảm bướng bỉnh làm cho Cao Nhạc Chương càng thêm mềm mại, nhìn về phía Bùi Lương ánh mắt như đao mà sắc bén.

Bùi gia thiên hạ đệ nhất lâu rất nổi danh, nói cho cùng cũng chỉ là một tửu lâu, bây giờ bắt đầu xuống dốc, dựa vào một nữ tử trẻ tuổi chèo chống, từ khi thiết lập ván cục nhằm vào bức đối phương so đấu trù nghệ, nói trắng ra là chỉ làm trong lòng mọi người nghĩ đường đường chính chính thắng về hết thảy.

Thực tế muốn đối phó một nhà này, bọn hắn có quyền có thế, có thể đè chết một con kiến.

Nhưng bởi vì Bùi Lương mấy lần đổi trắng thay đen, nhiều lần đâm trúng nỗi thống khổ cùng vảy ngược trong lòng người khác, Cao Nhạc Chương mấy người nhìn Bùi Lương có chút ngoạn ý.

Bùi Lương lại giống không nhìn thấy, căn bản không để ý tới Ngụy Ánh Thư, ngược lại là đối với Ngụy mẫu nói: "Quả thật không hổ là người nắm Ngụy trù gắt gao, phạm phải hoạ lớn ngập trời kết cục hại mình thê lương cũng không rời không bỏ, sợ là so với nữ nhi của ngài cũng biết làm sao sai sử bọn công tử xung quanh."

Lời này không giả, theo lời Bùi Lương, Ngụy Ánh Thư mặc dù người gặp người thích, nhưng luận về lợi dụng ái mộ hảo cảm của người khác mà tính kế chỗ tốt, mười người như cô ta cũng kém cái nương nhìn trung thực kia.

Người phụ nữ này trong nguyên tác cũng không thiếu gián tiếp sai khiến những người ái mộ kia mưu đồ chỗ tốt hoặc là giải quyết phiền phức, thủ đoạn còn phi thường cao minh, lợi dụng người ta, lại nửa điểm cũng không cho nữ nhi nợ nhân tình, không bao giờ hứa hẹn gì. Thiếu niên một lời ái mộ cùng xúc động, bà ta biết nói làm sao để dẫn đạo ám chỉ.

Ngụy Ánh Thư nghe vậy xúc động phẫn nộ làm gò má đỏ bừng: "Ngươi vô sỉ, ngươi là nữ tử, thế mà trong đầu đều là nam đạo nữ xướng. Ta cùng mấy vị công tử chỉ là Quân Tử chi giao, bọn họ biết được tao ngộ của ta lòng đầy căm phẫn, tới đây làm chứng thôi, chớ có nhục nhã danh tiết của ta."

Mấy công tử trẻ tuổi tự nhiên gật đầu làm sáng tỏ lại đối với Bùi Lương chán ghét đến cực điểm.

Bùi Lương lại cười nói: "Ta không có ý nhục nhã Ngụy cô nương, bất quá Ngụy Đại nương có thể không sợ hãi, không phải liền chắc chắn Cao công tử sẽ thay các ngươi loại bỏ?"

Lại nhìn về phía Cao Nhạc Chương nói: "Cao công tử không cần đối người hầu rỉ tai, cho dù bây giờ ngươi để cho người ta đi điều tra hồ sơ cũng đã chậm."

Cao Nhạc Chương lập tức sắc mặt khó coi, hắn làm chi tử Thượng thư dù thân phận hiển hách lại không quan không có chức, lạm dụng tư quyền dự định phá hoại, nếu như bị người bắt được cái chuôi, lại cho phụ thân thêm một bút.

Bùi Lương đi đến trước mặt Ngụy mẫu: "Cho dù hồ sơ bị điều đi, chuyện ban đầu vẫn sẽ có gia nhân ở. Chu lão bản cùng Đỗ lão bản hai vị không nên nói cho mọi người bên trong cùng biết chân tướng, ngài còn dự định không nói ra sao?"

Nâng mắt nhìn lên hai vị ban giám khảo thiên vị Bùi Lương, đám người còn không biết chân tướng, cũng rõ ràng cái gọi là thu mua ban giám khảo sợ cũng có kỳ quặc.

Thu mua ban giám khảo là có, bất quá hai vị kia vốn là Phú Thương nổi danh, Bùi Phú Quý đưa điểm lễ thật sự không phải mấu chốt. Chủ yếu vẫn là chuyện ban đầu hai người rất rõ ràng, biết Bùi tiểu trù kỹ nghệ không bằng người, cũng không đành lòng nhìn tâm huyết suốt đời của Bùi lão gia tử rơi vào trong tay Ngụy gia.

Chỉ là sau khi bị vạch trần thân bại danh liệt, thanh thế đạo lý đều tại Ngụy Ánh Thư nơi đó, hết đường chối cãi, cuối cùng không chỉ có Bùi gia ba người hạ tràng thê lương, hai vị ban giám khảo cũng bị liên luỵ không nhỏ.

"Bùi tiểu trù đừng thừa nước đục thả câu, đến cùng chuyện gì xảy ra ngươi nói a." Có người thúc giục nói.

Bùi Lương không vội không chậm cũng là đang chờ chứng cứ, lúc này không sai biệt lắm liền cất cao giọng nói: "Ngụy trù công lao ta tuyệt không phủ nhận, thậm chí tổ phụ cũng chưa bao giờ có thay đổi ý định truyền nhân."

"Lúc trước tổ phụ nửa ẩn lui, Ngụy trù tiếp quản Thiên Hương lâu, nữ nhân Ngụy thị lợi dụng nữ chủ nhân tự cho mình là đúng, cùng đệ đệ của nàng là Lưu Tài chen vào tiền Thiên Hương lâu nguyên bản dùng để mua sắm, độc chiếm công việc béo bở này."

"Ở đây có chư vị thay Thiên Hương lâu cung hóa mấy chục năm, Thiên Hương lâu đối với nguyên liệu nấu ăn gia vị yêu cầu luôn luôn bắt bẻ, cố định hợp tác đều là cửa hàng thành tín chất lượng cao, chưa từng gián đoạn. Bây giờ mặc dù quá khứ đã qua mười năm, nhưng năm đó có đoạn thời gian Thiên Hương lâu vô cớ thay thế thương nghiệp cung ứng, có lẽ còn ấn tượng."

"Có có có." Có người vội vàng nói: "Đột nhiên liền đổi, cũng không có lý do, cung ứng cho Thiên Hương lâu lần nào chúng ta không phải đều tuyển tốt nhất, Bùi đầu bếp thế nhưng trực tiếp đem đồ vật xách tới cửa ném vào trong ngực ta."

"Vốn cho rằng Ngụy trù có nơi cung hóa mới, không nghĩ tới sau một thời gian ngắn, Bùi đầu bếp tự mình cầm lễ đến nhà xin lỗi, lúc ấy ta còn cười trên nỗi đau của người khác, phẩm chất cung hóa là có thể tùy tiện đổi? Bởi vì lấy nhiều năm giao tình, hàng của chúng ta đều tốt nhất cho Thiên Hương lâu, địa phương khác có thể có thành thật như thế?"

"Chiếu theo lời nói của Bùi tiểu trù, nguyên lai là lúc trước Ngụy nương tử ôm từ bên trong kiếm một bút."



Dù sao bảng giá mua sắm trong ngày đều có định số, khoản không đúng một chút liền có thể nhìn ra, nhưng nếu như dùng thượng phẩm giá kém hơn một bậc hàng, liền có thể có lợi, Thiên Hương lâu nhu cầu bao lớn? Không cần một tháng liền có thể vớt một bút lớn.

"Ta liền nói đoạn thời gian kia Thiên Hương lâu phẩm chất làm sao trở nên kém, thì ra là thế."

"Các ngươi chớ có ngậm máu phun người." Ngụy mẫu vội vàng nói: "Chuyện đã qua nhiều năm như vậy, mặc dù chúng ta đổi cung ứng làm lão gia tử không vui, nhưng cũng là vì tiết kiệm chi phí, còn phẩm chất là vạn vạn không dám khinh thường, ta cùng đệ đệ ta đi sớm về tối so giá bốn phía, cố đạt được hàng đẹp giá rẻ, chuyện nguyên liệu nấu ăn đổi thứ phẩm ta không nhận."

"Nha ~, ta thuận miệng bịa chuyện đâu?" Người kia không vui: "Không sợ nói cho ngươi, lúc ấy đúng lúc trong nhà có đại thọ sáu mươi của lão mẫu, ta bao tầng hai mở tiệc chiêu đãi thân bằng. Trong đó có mấy cái bạn cũ từ Giang Nam chạy đến, đều là bởi vì kết giao lão tham ăn, trước khi đến ta đem Thiên Hương lâu thổi đến là thiên hoa loạn trụy, hưởng qua về sau mấy người lại đều nói không như ta nói, để cho ta rất mất mặt."

"Người ta cũng nói, đao pháp, lửa cũng không có vấn đề gì, chính là tuyển liệu có chút vấn đề vì chuyện này mà ta bị giễu cợt thật nhiều năm, có thể không nhớ rõ sao?"

Ngụy mẫu cùng Ngụy cữu cữu á khẩu không trả lời được.

Bùi Lương gật đầu nói: "Không sai, lúc trước chính là Ngụy thị vô sỉ vơ vét của cải, làm hại danh dự Thiên Hương lâu bị hao tổn. Có cá nhân cùng tổ phụ quan hệ rất sâu đậm, uyển chuyển nói chuyện dùng tài liệu phẩm chất không tốt, tổ phụ lúc này thanh tra tồn kho, bắt được hai bọn họ."

"Tổ phụ tức giận, trực tiếp lệnh cưỡng chế Ngụy trù bỏ vợ, khi đó liền khẳng định nhưng không quyết định nhanh, ngày khác chắc chắn sẽ có hạng người ngu xuẩn tham lam làm liên luỵ."

"Ngụy trù làm người đôn hậu thành thật, lại mềm lòng tai mềm, bị Ngụy thị nắm gắt gao, một phen khóc rống nói tỉnh ngộ, lại cầm tay Ngụy cô nương lúc ấy còn nhỏ ngăn cản, Ngụy trù không vâng lời ân sư, chỉ thề sau này nhất định chặt chẽ quản giáo, sẽ không để cho hai người sờ chạm sinh ý."

"Tổ phụ tự nhiên không thể cưỡng bức, chỉ đối với Ngụy trù thất vọng, bởi vậy thu hồi Thiên Hương lâu, đem chi nhánh mới mở giao cho Ngụy trù kinh doanh, thứ nhất lấy công chuộc tội, thứ hai cũng có khảo nghiệm chi ý."

"Ai nghĩ hai người này gian xảo đến cực điểm, không thể trực tiếp nhúng tay vớt chỗ tốt, liền thu mua chưởng quỹ. Chỉ là lần này học thông minh, cũng thực là như nàng vừa nói, không dám động thủ với người cung ứng cố định, chỉ dám đánh chủ ý lên làm công tán hoặc là ứng Quý tài liệu."

Bùi Lương dừng lại một chút, thở dài một tiếng: "Lúc ấy chính là ăn khuẩn nấm mùa, hai người này vứt bỏ những năm qua khuẩn nông hàng không muốn, cũng không biết từ phương pháp mua sắm một nhóm phẩm tướng còn có thể nấm."

"Chỉ là chư vị đều biết, chủng loại nấm phong phú, khó mà phân biệt, hơi không chú ý liền sẽ có nấm độc ngộ nhận thành có thể ăn. Muốn mua sắm phẩm loại nấm hi hữu, nhất định phải tìm người khuẩn nông kinh nghiệm phong phú lại lai lịch chính quy, nếu không hậu quả khả năng sẽ không nghĩ đến."

Bùi Lương ánh mắt bình tĩnh nhìn Ngụy mẫu cùng Lưu Tài: "Các ngươi mua sắm nấm vừa vặn liền lẫn một viên độc khuẩn, lúc ấy giúp việc bếp núc cũng không nhận ra, xào thức ăn rồi bưng lên bàn ăn."

"Khách nhân kia ăn xong về nhà miệng sùi bọt mép, cứu chữa vô hiệu mà bỏ mình. Người nhà lập tức báo quan, may mà lúc ấy phủ doãn cũng là khách quen của Thiên Hương lâu, cũng không gióng trống khua chiêng tới cửa bắt người, mà là thông tri tổ phụ trước."

"Tổ phụ sau khi biết, thông qua nhà khổ chủ có một chút giao tình Đỗ, Chu hai vị lão gia dẫn đầu, tuổi đã cao lại quỳ xuống, lại dâng lên món tiền khổng lồ bồi thường, mới nói làm người ta bỏ qua, bảo trụ tính mệnh của ngươi và Ngụy Trù."

"Chỉ là việc đã đến nước này, Ngụy Trù vẫn lo lắng mẹ của Ngụy cô nương bị hưu, sợ sau này gian nan, cho nên vẫn chưa từng bỏ hai người các ngươi. Lúc trước Ngụy gia liền sát vách Bùi gia, chắc hẳn Ngụy cô nương còn nhớ rõ đoạn thời gian kia Ngụy thị cùng Lưu Tài chịu qua mấy trận đánh."

Ngụy Ánh Thư cùng Bùi Lương cùng tuổi, lúc ấy đều sáu tuổi, thường xuyên được tổ phụ mang theo bên người, đã nghe qua sự tình toàn cảnh Bùi tiểu trù khác biệt, nàng lúc ấy thiên kiều trăm sủng, sự việc của đại nhân sẽ không bày ở trước mặt một đứa bé.

Nhưng khi bị đuổi ra kinh thành, xác thực phụ thân luôn tốt với mẫu thân nói gì nghe nấy, động thủ đánh mẫu thân của cô ta mấy lần, sau đó mẫu thân ôm cô ta mà khóc, nói cho cô ta biết là do lão gia tử đó cản trở, bức phụ thân bỏ vợ, quấy đến gia trạch không yên.

Ngụy Khải Quý sẽ không ở trước mặt con gái nói chuyện xấu về mẹ, nhưng Ngụy mẫu lại khác, từ nhỏ đến lớn, Ngụy Ánh Thư từ Ngụy mẫu biết 'Chân tướng', đối với Bùi gia từ trên xuống dưới lương bạc ghê tởm tin tưởng không nghi ngờ.

Có thể vạn vạn không nghĩ tới hôm nay lại nghe được sự kiện khác một cái thuyết pháp.

"Ta không tin, mẫu thân của ta cả đời bổn phận thành thực, tuyệt sẽ không làm sự tình ngươi đã nói —— "

"Ngụy cô nương." Bùi Lương đánh gãy cô ta: "Lúc trước tổ phụ đối với Ngụy Trù thất vọng đến cực điểm, nhưng cũng hết sức che giấu khuyết điểm, thậm chí ngay cả cha ta, vì biết hắn cùng Ngụy Trù không hòa thuận, lại bởi vì sự tình truyền nhân mà ghi hận nhiều năm, sợ hắn khắp nơi tuyên dương, để thanh danh Ngụy Trù mất sạch, cho nên cái chuyện xấu này liền con trai ruột đều không có nói, thà rằng trên đeo thanh danh cay nghiệt."

"Gia sản nhà ngươi liền vì bồi thường khổ chủ nhà người ta mà tan hết, thậm chí tổ phụ còn thêm một số tiền lớn, khoản này là khoản vô danh, hiện tại cũng còn."

"Khi đuổi một nhà ngươi ra kinh thành, cũng là để các ngươi rời đi nơi thị phi này, để sự tình triệt để chìm xuống, mà buộc hắn lập thệ từ đây không được sử dụng trù nghệ, sớm đã nhìn ra cửa sinh kế này, Ngụy Trù không cách nào ước thúc thê tử, sớm tối sẽ còn náo ra đại sự."

"Tổ phụ mặc dù quả quyết, nhưng cũng khắp nơi vì nhà ngươi suy tính, còn phụ cấp đường tư. Mà Ngụy Trù biết rõ khổ tâm tổ phụ, hàng năm tam tiết hai thọ cũng sẽ sai người đưa tới hạ lễ, hết hạn tổ phụ qua đời, chưa từng đứt đoạn, danh mục quà tặng còn đang trong nhà của ta, lại không làm giả được."

"Ngụy Trù còn ghi khắc sư ân, xin hỏi Ngụy cô nương, tổ phụ hết lòng quan tâm giúp đỡ, tại sao trong miệng mẹ ngươi lại thành hạng người hèn hạ vô sỉ, cay nghiệt thiếu tình cảm. Ngụy thị miệng đầy nói dối chẳng biết xấu hổ, mình phạm phải hoạ lớn ngập trời liên luỵ một nhà, làm hại trượng phu nhân sinh nghèo túng, buồn bực mất sớm, lại để cho nữ nhi thành người không phân đúng sau không phải lag người vong ân phụ nghĩa sao."

"Một người như vậy, không đi cùng bốn chữ bổn phận thành thật."

Ngụy Ánh Thư cả người lâm vào khiếp sợ cùng hỗn loạn, theo bản năng muốn giữ gìn mẫu thân, nhưng theo Bùi Lương đem sự tình năm đó rõ ràng rành mạch nói ra, mỗi cái thời gian có chuyện phát sinh đều có ngườu làm chứng, thậm chí hiện trường còn có hai người chứng kiến.

Thực khách chung quanh bị từng bước xé ra chân tướng kinh đến liên tục hút khí.

Trước kia nói Ngụy Ánh Thư cô nhi quả mẫu đường đường chính chính có trù nghệ so đấu tranh đoạt truyền thừa, còn có thể nói là lúc trước Bùi trù mình bất công gieo xuống nhân quả.

Nhưng bây giờ chân tướng xoay chuyển, Ngụy gia nơi nào còn đứng nửa điểm lý?

"Mặt mũi từ đâu?" Có vị thực khách liền nói ngay: "Ngụy Khải Quý dù đáng thương, nhưng toàn do mình không quả quyết, không chịu buông tha cái phụ nhân tai họa này, liên lụy một mạng người, liên lụy ân sư vì mình bôn ba quỳ xuống, quả thực nên thiên lôi đánh xuống."

"Hậu nhân của hắn lại như thế nào còn có mặt mũi tìm đến Bùi gia gây phiền phức? Đến tranh làm truyền nhân Thiên Hạ Đệ Nhất lâu?"

"Làm ẩm thực, liền phải thủ bản tâm, đồ vật cửa vào, liền Bùi tiểu trù hiện tại hơi kém một chút, cũng hơn giao cho họ Ngụy mạnh. Ta còn tiếc mệnh, không muốn sẽ có ngày tới dùng cơm mà mất mạng."

"Ngụy tiểu trù tuổi trẻ, còn có thể nói là bị che đậy, cái Ngụy thị này nhìn xem trung thực nhu nhu nhược nhược, nguyên lai mới thật sự là độc phụ lòng dạ rắn rết."



Người chung quanh phỉ nhổ để Ngụy Ánh Thư xấu hổ vô cùng, mặt cô ta đỏ bừng lên, chung quy không có thong dong giống ban đầu.

Lay cánh tay Ngụy mẫu: "Nương ngươi nói một câu đi? Nói cho bọn hắn không phải như thế."

Ngụy mẫu ngược lại nghĩ cách giải thích, còn chưa mở miệng nước bọt liền chìm qua.

Cao Nhạc Chương tự nhiên không đành lòng nhìn người lâm vào tình cảnh như vậy, cũng tin tưởng vững chắc sự vô tội của cô ta.

Liền cao giọng nói: "Đây cũng chỉ là lời nói một mặt của Bùi gia, hai vị trọng tài có thể cùng bọn hắn âm thầm cấu kết, sớm lợi dụng chuyện ngoài ý năm đó muốn tạo ra chuyện giống sự thật cũng có khả năng. Tóm lại nói miệng không bằng chứng."

Náo nhiệt thấy say sưa ngon lành Cố Tu lại nói: "Không khéo, vừa mới Bùi tiểu trù nhờ ta điều tra án năm đó, lại xin người nhà khổ chủ làm chứng."

"Lúc này đều đến, vừa vặn phân biệt hiểu rõ chân tướng."

Bùi Lương sắc mặt bằng phẳng, mà Ngụy mẫu cùng Lưu Tài thì sắc mặt trắng xanh, đám người thấy thế, còn có cái gì không hiểu?

Ngụy Ánh Thư cũng không thể tin nhìn mẫu thân cùng cữu cữu, không thể nào tiếp thu được hiện thực.

Thân thể cô ta lung lay sắp đổ, Cao Nhạc Chương vội vàng thương tiếc đỡ lấy cô ta, mặc dù bây giờ Ngụy gia ngàn người công kích, nhưng có chi tử của Thượng thư làm hậu thuẫn kiên cố, cũng không tính rơi vào tuyệt cảnh.

Chuyện năm đó dù sao đã kết án, khổ chủ cũng thu tiền thừa nhận giải quyết riêng, liền không có đạo lý tiếp tục truy cứu, nghĩ tới đây, trên mặt Ngụy mẫu khôi phục chút huyết sắc.

Chỉ là bà ta không biết, người bên ngoài tới gần nơi cửa chính, có người đem một màn này thu hết vào mắt, nhân chứng chứng cứ đều chỉ hướng Bùi Lương thuyết pháp, không có chỗ trống để đảo ngược, lúc này mới lặng lẽ rời đi Thiên Hương lâu, đến gần một cỗ xe ngựa dừng ở góc đường cách đó không xa điệu thấp.

Người kia liền nghe thanh âm trong xe uy nghiêm nói: "Mất mặt xấu hổ, các ngươi tìm cơ hội đem nghịch tử kia buộc trở về đi, còn nghĩ gặp nữ đầu bếp kia, liền không cho phép hắn ra ngoài."

Dứt lời xa phu liền đánh xe ngựa rời đi, người này biết gần nhất con trai cùng một nữ tử có quan hệ thân mật, nghe nói tràng tỷ đấu này thuận tiện đến xem xét.

Thiếu niên ngương mộ rất bình thường, bất quá trước không đề cập tới Cao Nhạc Chương vốn đã có vị hôn thê danh môn khuê tú, xuất thân đơn thuần cũng không xứng.

Bên trong nguyên tác Ngụy Ánh Thư nhất chiến thành danh, càng vì vi phụ lấy lại công đạo, đạo hiếu làm người cảm động, làm cho người ta kính nể.

Cho nên Cao thượng thư dù không thích con trai cùng cô ta có gút mắc, cũng không ngăn trở hai người kết giao.

Bây giờ xem xét, một nhà vong ân phụ nghĩa vô sỉ, hiện tại Cao Nhạc Chương đứng bên Ngụy gia, đã pàm Thượng thư phủ hổ thẹn, há sẽ bỏ mặc con trai xuẩn cho kẻ thù chính trị cười trên nỗi đau sao?

Bên này khúc nhạc dạo ngắn người trong Thiên Hương lâu không biết.

Vốn cho là gia nghiệp khó giữ được vợ chồng Bùi Phú Quý mắt thấy tình trạng bị nữ nhi từng bước một vãn hồi, cùng bọn hắn có thù cũ Ngụy gia giờ phút này thân bại danh liệt, lập tức vênh váo tự đắc đứng lên.

Nhất là Bùi Phú Quý, chỉ vào Ngụy Ánh Thư giễu cợt nói: "Đúng, cha ta nghiêm cấm Ngụy Khải Quý dùng kỹ nghệ của Bùi gia, hắn lại vi phạm lời thề, đem nhà khác tuyệt kỹ dốc túi tương thụ cho nữ nhi của mình."

"Ngươi dùng Bùi gia kỹ nghệ đến đá ta ra khỏi Bùi gia, đây là đạo lý gì? Nhanh chóng rời đi, hôm nay cuộc tỷ thí này vốn không nên có."

"Ngươi ——" mắt thấy Bùi gia muốn chống chế, Ngụy Ánh Thư cùng người ngưỡng mộ cô ta mắt đỏ lên vì tức. Ngụy mẫu đổi trắng thay đen, nhưng đối bọn hắn tới nói, Ngụy Ánh Thư đồng dạng cũng là người bị hại, hiện tại lại bị đám người tự dưng xem thường, tự nhiên càng đau lòng.

Dù Bùi gia chiếm lý, trong mắt bọn hắn vẫn như cũ là tiểu nhân đúng lý không tha người mà thôi.

Có thể còn không có đến phiên bọn họ phản bác, liền nghe Bùi Lương mở miệng nói: "Không, tổ phụ chỉ làm cho Ngụy Trù bất đắc dĩ mới dùng trù nghệ kiếm sống mà thôi, bản ý vì ngăn chặn tai họa, cũng không có cấm chỉ hắn truyền thụ kỹ nghệ."

"Thời điểm Ngụy Trù ra đi tổ phụ cũng không từng thu hồi đao cùng thực đơn, đã nói trong lòng vẫn coi hắn là đệ tử, phụ thân chớ có xuyên tạc tâm ý của tổ phụ."

"Ai ngươi ——" đến phiên Bùi Phú Quý gấp: "Ngươi đứa nhỏ này thế nào thành thật đâu? Ngụy Khải Quý bị đuổi ra sư môn chính là không có tư cách, nữ nhi của hắn cũng không có."

Bùi Lương lại cười một tiếng: "Cha, ta mới là truyền nhân của tổ phụ, nơi này quyền giải thích về ta, ta nói ta thua, chính là thua, rõ ràng."

"Ngụy cô nương mặc dù không có tư cách kế thừa chiêu bài ngự tứ, nhưng Thiên Hương lâu lại là tiền đặt cược ngươi thế chấp ra ngoài. Sự tình năm đó nói ra chẳng qua là để tránh danh dự tổ phụ bị tiện phụ Ngụy thị chửi bới, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng đến kết quả tranh tài lần này."

"Cha, giao khế đất ra, Thiên Hương lâu đã là Ngụy cô nương."

Ai cũng không ngờ tới Bùi Lương sẽ ở đạo nghĩa bên trên toàn chiếm ưu thế làm loại quyết định này, trong lúc nhất thời quần chúng ở đây kinh ngạc sau đó lại đối với phẩm tính của Bùi tiểu trù nổi lòng tôn kính.

"Không hổ là Bùi đầu bếp tự mình giáo dưỡng ra truyền nhân. Thật làm cho chúng ta vừa mới nghi ngờ nhân phẩm của Bùi tiểu trù xấu hổ không bằng."

Lúc này chớ nói như gặp sét đánh ngang tai vợ chồng Bùi Phú Quý, Ngụy Ánh Thư bên kia cũng mộng.

Bùi Lương nhíu mày, ngược lại cũng không phải là vì giả vờ giả vịt buông tha để được lợi ích, chủ yếu là dưới cái nhìn của cô, vợ chồng Bùi Phú Quý tồn tại mang đến phiền phức, cũng không so Ngụy gia thiếu.

Dù sao đầu năm nay, cha mẹ đối với tài sản của nữ nhi thậm chí cả người đều có tuyệt đối quyền xử trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Cầm Nhầm Kịch Bản Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook