Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Chương 81: Tú Anh

Triều Triều Mộ Tịch

28/09/2020

"Vấn đề này hy vọng có cơ hội có thể cùng trả lời với thầy Cam Vinh." Lúc Lục Dương nói chuyện ánh mắt cũng cười, dường như nghĩ tới chuyện gì vui vẻ.

Đạo diễn lúc này cũng lập tức quay cận cảnh Cam Vinh dưới sân khấu, hy vọng có thể chụp được hình ảnh thú vị. Nhưng đã làm cho hắn thất vọng là Cam Vinh ở dưới sân khấu đã trở nên nổi loạn như bình thường, cách xa gật đầu chào Lục Dương. Giống như đang đáp lại lời tuyên bố của cậu, tỏ vẻ sẽ có cơ hội này.

Là tiền bối, Cam Vinh bị loại người mới như Lục Dương lập kỷ lục mới, nhưng không có không vui vẻ? Hắn không phải vẫn luôn là người duy nhất, xem xét diễn viên cùng thế hệ sao?

Cam Vinh lần này cũng muốn tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Vì vậy rất nhiều fan 'Vinh quang' của Cam Vinh vừa xem truyền hình trước tiếp lễ trao giảo Bạch Ngọc Lan trên tivi hoặc máy tính.

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất sẽ được trao sau giải Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Đây là một giải thưởng quan trọng nhất trong lễ trao giải.

Nếu Cam Vinh có thể nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay thì hắn có thể giống như Lục Dương lập kỷ lục về tuổi tác cho giải thưởng.

'Vinh quang' đang xem truyền hình trực tiếp chú ý tới bộ phim truyền hình mới của Cam Vinh muốn đóng vai phản diện. Hơn nữa gần đây đều đang chờ đợi tuyên truyền và phát sóng của .

Những fan đến thăm phim trường đều có thể nhìn ra mối quan hệ của Lục Dương và Cam Vinh mặc dù không thể nói cực kỳ thân thiết. Nhưng Lục Dương có thể ngồi cạnh Cam Vinh và trò chuyện với hắn 'vui vẻ', đã là 'sự tồn tại đặc biệt'.

Thật vất vả xuất hiện một đối tượng nghi ngờ có khả năng phát triển thành 'bạn trong giới'. 'Vinh quang' đều xem trọng Lục Dương.

Về phần MC nói đến 'phá kỷ lục của Cam Vinh', những fan lý trí một chút cũng sẽ không bởi vậy giận chó đánh mèo.

Lục Dương đã có thể phá kỷ lục, đó là bởi vì Cam Vinh đã lập kỷ lục trước đó... Lục Dương đang trưởng thành, nhưng Cam Vinh bọn họ cũng đang tiến bộ, nói không chừng rất nhanh sẽ lập kỷ lục trở lại!

'Vinh quang' trong hội fan của Cam Vinh ngay lập tức bắt đầu thảo luận về tình hình trong chương trình phát sóng trực tiếp.

[MC này muốn làm chuyện gì vậy? Muốn châm ngòi quan hệ giữa Vinh của tôi và Lục Dương sao?]

[Không quan trọng, dù sao quan hệ của bọn họ rất tốt, không thấy Vinh của tôi cho Lục Dương ánh mắt khẳng định sao? Thật sự khó có thể tưởng tượng được Vinh của tôi có thể hòa thuận với người khác.]

[Mấy người đừng nói Vinh của tôi giống như ta pháo vậy. Người khác đều không thể đến gần được, anh ấy chỉ là không thể chịu được cái lạnh khi đứng chỗ cao nha ~]

[Cay quá... Chỉ có tôi cảm giác ánh mắt Vinh của tôi mang theo một tia cưng chiều sao?]

[Không không không, bạn không phải một mình, tôi luôn cảm giác ánh mắt Vinh của tôi đang biểu đạt: về nhà lại nói chuyện đàng hoàng với cậu!]

[Phốc, chẳng lẽ Vinh của tôi cũng muốn có CP sao? Cho nên là Cam Lục? CP Cam lộ?]

--- ---

Lục Dương và Cam Vinh hiện tại tất nhiên không biết còn chưa chính thức phát sóng, mà hai người bọn họ ở trong lòng fan đã thuộc về một cặp 'có tình huống'.

Lục Dương đứng trên sân khấu cũng nhìn thấy Cam Vinh đáp lại cậu, cười càng thêm sáng lạn.

Người ủng hộ thấy Lục Dương không có đưa ra phản ứng bọn họ 'hy vọng', cũng không có khả năng rối rắm chuyện này trước mặt mọi người. Chung quy quá trình của lễ trao giải vẫn phải tiếp tục, từng giai đoạn thời gian cũng phải khống chế.

Cho nên cô cười cảm ơn khách mời trao giải, cũng lại chúc mừng Lục Dương một lần nữa. Sau đó để cậu trở về chỗ ngồi.

Nhìn thấy Lục Dương cầm cúp trở về, Dương Tư nhỏ giọng cưới nói với Đàm Cánh Xuyên bên cạnh: "Cảm giác Lục Dương nhà chúng ta đã trưởng thành rồi. Thái cực quyền này... Chậc chậc, có chút phong cách của anh."

Đàm Cánh Xuyên nghe được lời của Dương Tư nói cũng cười nhẹ: "Không dám, không dám, vẫn là nữ thần Dương bình thường chăm sóc tốt."

Bọn họ với giọng điệu 'con nhà tôi đã trưởng thành', chọc cho đạo diễn Lư và biên kịch Lưu Ý cười thầm không thôi.

Đạo diễn Lư thấy Lục Dương lại không có mượn cơ hội này tuyên truyền phim mới thì biết trong lòng đối phương coi trọng bọn họ, cũng muốn dành thời gian và danh dự đều cho , trong lòng cảm thấy rất vui mừng.

Đạo diễn Lư vỗ vỗ tay vị của ghế dựa nói: "Đứa trẻ ngoan như vậy, bây giờ trở thành của Tiểu Tiêu, thật làm cho người ta đau lòng mà." Ông nói Tiểu Tiêu chính là đạo diễn Tiêu Dương của .

Đạo diễn Lư quay xong , gần đây đang nghỉ phép và nghỉ ngơi, bằng không thật muốn lại dẫn dắt Lục Dương.

Lưu Ý nói tiếp: "Ngài trước tiên đừng buồn bực, ít nhất tối hôm nay Lục Dương vẫn là của chúng ta."

Lúc này Lục Dương đã trở lại bên cạnh người đoàn phim. Dương Tư nhìn cúp trên tay cậu nói: "Khởi đầu tốt đẹp, nhanh đưa vận may đều mang cho đi!"

--- ---

Mặc dù giải thưởng đầu tiên của phim truyền hình trong nước của giải đã nằm trong túi. Nhưng đáng tiếc các hạng mục tiếp theo là Biên kịch xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất đều thuộc về đoàn phim .

Trong lòng đạo diễn Lư có tiếc nuối, nhưng cũng có kỳ vọng mới.

Bởi vì dựa theo thái độ bình thường của giải thưởng Bạch Ngọc Lan, mấy giải thưởng Phim truyền hình hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Biên kịch xuất sắc nhất này, một đoàn phim chỉ có thể nhận được tối đa hai giải.

đoạt cúp Biên kịch xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, nên gần như không có khả năng giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Phim truyền hình hay nhất.

Quả nhiên, sau đó chiếc cúp Nam diễn viên chính xuất sắc đã rơi vào trong túi Đàm Cánh Xuyên.

Đây cũng là lần thứ hai hắn giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Thị đế*!

(*Thị đế: nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình.)

Sau đó, việc chọn ra Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thật sự là điều đáng tiếc nhất đối với đoàn phim . Bởi vì có một bộ phim truyền hình trong chu kỳ bình chọn trong hai năm nay nói về mối quan hệ gia đình. Hai mẹ con trong phim đều là nhân vật chính. Cho nên đồng thời được đề cử. Còn có một bộ phim bộ đô thị tập trung vào nơi làm việc và đời sống tình cảm của một phụ nữ và một bộ phim truyền hình đề tài quân nhân lấy nữ chiến sĩ làm chủ đề. Hơn nữa một bộ phim truyền hình cổ trang chủ đề là hậu cung tranh đấu... Cứ như vậy 5 cái tên đã được lấp đầy vào danh sách.

Mặc dù diễn xuất của Dương Tư trong rất xuất sắc. Nhưng so sánh với nhân vật phim truyền hình trực tiếp lấy phụ nữ làm nhân vật chính vẫn thua thiệt. Cho nên cuối cùng không thể được vào vòng trong.

Tuy nhiên tâm lý của Dương Tư vẫn rất tích cực, cô thậm chí còn nhỏ giọng giới thiệu với Lục Dương: "Từ Lệ đóng vai nữ cường nhân kia là nghệ sĩ của Trúc Tinh. Cô ấy và Giang Kha, người lúc trước tuyên truyền đạp lên em dường như là một người đại diện."

Khi đó Lục Dương bị bịa đặt 'mấy tội lớn', một trong đó chính là cướp công việc. Sau đó được chứng minh là Giang Kha ác ý tuyên truyền.



Từ khi chuyện của Lục Dương được làm rõ. Giang Kha, người lúc trước muốn đạp lên Lục Dương để cho cho mình nổi tiếng cũng lập tức rơi xuống vực.

Vốn dĩ quay xong hai bộ phim thần tượng ratings ngày càng giảm. Một bộ trong đó cuối cùng còn bởi vì ratings quá thê thảm bị đài truyền hình trực tiếp dừng chiếu. Thậm chí bản quyền phát sóng trên mạng cũng không bán được.

Phát ngôn đã thương lượng xong cũng bởi vì vấn đề hình tượng này mà thất bại. Hơn nữa bởi vì là vấn đề của nghệ sĩ, tiền vi phạm hợp đồng đều là Trúc Tinh chi trả.

Hơn nữa lại tuôn ra chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Giang Kha thật vất vả tích lũy được fan dần dần mất đi. Thậm chí rất nhiều fan biến thành antifan.

Theo lý thuyết, loại tình huống này người nghệ sĩ sẽ phải im lặng ít nhất 2-3 năm. Chờ sóng gió qua đi mới lấy lại sĩ khí. Đến lúc đó việc chọn một nhân vật hình tượng tốt chậm rãi 'tẩy trắng', cũng không phải không có khả năng.

Nhưng Trúc Tinh cũng không phải là một 'tổ chức từ thiện' cho sự nghiệp của các nghệ sĩ -- tuyệt đối không có khả năng để cho bọn họ 'nghỉ ngơi lấy lại sức' cho đến khi giá trị thặng dư bị ép khô.

Bọn họ có nhiều người mới như vậy, tùy tiện bồi dưỡng ra một người cũng sẽ có lời hơn bao nhiêu khi muốn 'cứu vớt' Giang Kha. Ngay cả người đại diện Hoàng Vĩ của Giang Kha cũng không định dành thời gian và sức lực để bảo vệ hắn.

Nếu không cần nghỉ ngơi thì càng phải cố gắng làm việc đi!

Nam chính không đóng được, cũng có thể đóng nam phụ mà. Nếu ngay cả nam phụ cũng không thể đóng, trong phim cuối cùng sẽ có người xấu và vai hề chứ...

Từ khi xảy ra chuyện bịa đặt đến bây giờ đã trôi qua bảy tháng. Giang Kha trằn chọc ở các đoàn phim nhỏ, chuyên diễn các loại nhân vật tốn công vô ích, rất chọc cho khán giả tức giận. Rõ ràng là ngày cành cách xa nam chính ngăn nắp hào hoa phong nhã.

Nhưng chuyện liên quan đến Giang Kha, Lục Dương đã thật lâu không có chú ý đến. Bây giờ đột nhiên nghe thấy Dương Tư nhắc tới hơi sững sỡ.

Dương Tư cũng không trông cậy vào Lục Dương có thể cho ra phản ứng gì. Chỉ là muốn thỏa mãn dục vọng nhiều chuyện của mình: "Cô gái này gần đây tỷ lệ xuất hiện rất cao, không hề bị Giang Kha ảnh hưởng gì cả, còn thuận buồm xuôi gió."

Mặc dù trước cô ta cũng gây ra nhiều rắc rối. Nhưng tin tức rất nhanh được bình ổn, rõ ràng là phía trên có người chống lưng.

"Nghe nói lần này cô ấy được đề cử vai XX. Nhiều người trong nghề nói kịch bản bộ phim này rất hay, ai đóng phim đều được đề cử."

Mặc dù Dương Tư không cảm thấy một kịch bản thì có thể quyết định chất lượng cả bộ phim. Nhưng cô không phủ nhận một kịch bản hay có thể mang đến những bối cảnh nhân vật xuất sắc. Hơn nữa với một dàn diễn viên tốt có thể tạo ra hiệu ứng hóa học rất lớn.

Nói 'ai đóng phim đều được đề cử' có lẽ quá mức khoa trương. Nhưng nó cũng gián tiếp cho thấy bộ phim này rất dễ dàng có thành tích.

Loại phim truyền hình này nhất định ăn khách, đương nhiên khi tuyển diễn viên sẽ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Từ Lệ cuối cùng có thể ép rớt một diễn viên nữ tuyến một có phòng làm việc độc lập đã trổ hết tài năng và vươn lên hàng đầu. Thực lực và bối cảnh gì đó tự nhiên kiên cường một chút!

Lục Dương không có xem qua phim bộ này bộ, mấy bức ảnh vừa lọt vào danh sách cũng không nhìn ra nguyên nhân gì. Cho nên cũng không có phát biểu ý kiến. Nhưng cậu rất ngạc nhiên tại sao Dương Tư lại biết rõ ràng như vậy.

Dương Tư cho Lục Dương một ánh mắt 'chỉ có em không có nghe nói qua', tức giận nói: "Nhờ em liên hệ đất sao, tin tức náo nhiệt như vậy em còn không chú ý. Hai tháng nay ở nhà làm gì ?"

Hai tháng nay làm gì? Đến trường đi học, ở nhà chơi với Hắc Bối, chạy bộ, hoàn thành mấy công việc nhỏ mà người đại diện giúp cậu... Phần lớn thời gian còn lại đều ở trong phòng chiếu phim gia đình ngồi trên sô pha xem phim điện ảnh với vị đại Boss nào đó... Thỉnh thoảng cũng làm một số hoạt động đêm khuya...

Ngọn đèn dưới hàng ghế khách mời trong hội trường hơi mờ, Dương Tư không có chú ý tới mặt Lục Dương hơi đỏ lên. Lúc này danh sách Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã ra lò, hấp dẫn sự chú ý của cô đi.

"Giành được Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất chính là, Từ Lệ, ."

Nghe được khách mời trao giải đọc ra tên người lấy được giải thưởng Dương Tư hơi giật mình: "A, làm sao có thể như vậy?"

Ở đây cũng có không ít người ôm nghi vấn như cô. Xét cho cùng, trong số các nữ diễn viên lọt vào danh sách với Từ Lệ là nhà biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng Hồ Bội. Hồ Bội đối diễn với cô trong mặc dù không nổi tiếng, nhưng biểu hiện rất xuất sắc. Bằng không cũng sẽ không theo cô Hồ Bội cùng tiến vào danh sách Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nhưng Từ Lệ giành được giải thưởng dường như cũng rất ngạc nhiên, không chỉ khóc vì vui mừng ở trên sân khấu. Cô còn bày tỏ sự kính trọng và yêu mến của mình đối với cô Hồ Bôi, nói rằng cô rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này, nhưng cũng rất cảm động, rất cảm kích.

--- ---

Bởi vì Nữ diễn viên chính xuất sắc đã gây sốc. Vốn dĩ các thành viên trong đoàn phim bình tĩnh rốt cuộc hơi khẩn trương.

May mà trong miệng chủ tịch hội đồng giám khảo Trương Huyền đọc ra tên bộ phim không có làm cho bọn họ thất vọng.

"Vậy bộ phim nào đoạt được giải thưởng Phim truyền hình nước Hoa hay nhất tốt nhất?" Ông lão hơi lấp lửng một hồi mới công bố đáp án.

"Đoạt được giải thưởng Phim truyền hình nước Hoa hay nhất là !"

Khi Trương Huyền công bố đáp án thì trái tim Lục Dương treo cao rốt cuộc rơi xuống. Trước khi nghe đáp án còn căng thẳng hơn khi nghe chính cậu vào danh sách. Sau khi nghe được đáp án còn vui mừng hơn khi cậu đoạt được giải thưởng.

Dưới lời mời của MC, toàn bộ người chủ chốt trong đoàn phim đi lên sân khấu, do đạo diễn Lư làm đại diện của đoàn phim phát biểu cảm nghĩ khi lấy được giải thưởng.

"Khi bắt đầu quay là mùa hè năm ngoái, chớp mắt đã đến mùa hè năm nay. Nhưng tôi vẫn nhớ những gì đã xảy ra trong quá trình quay phim, ký ức hãy còn mới mẻ." Đạo diễn Lư xúc động nói: "Kịch bản lần này quen thuộc với tôi, cũng quen thuộc với Tiểu Lưu. Nhưng đối với rất nhiều diễn viên lại không phải đề tài quen thuộc như vậy. Chuyện tôi vui vẻ nhất chính là nhìn thấy bọn họ có thể trưởng thành trong bộ phim này."

"Người làm nghệ thuật không ngừng trưởng thành, là động lực cốt lõi cho sự phát triển của ngành truyền hình. Nếu có điều gì đáng giá tôi tự hào đó chính là trên con đường bọn họ trưởng thành có sự tham gia của tôi và sự tham gia của toàn bộ đoàn phim."

--- ---

Người chiến thắng lớn nhất của buổi lễ trao giải đêm đó chính là đoàn phim đã giành được ba cúp gồm: Phim truyền hình hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Kể từ buổi tối nó đã được các phương tiện truyền thông lớn đưa tin. Nhưng cũng có rất nhiều người tỏ ra chú ý và nghi ngờ có sự mờ ám trong việc trao giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất'.

Nhưng ngay sau đó, cũng có người nghi ngờ giải 'Nam diễn viên phụ xuất sắc' của Lục Dương cũng là giải thưởng gian lận.

[Lục Dương mới đóng qua một bộ phim truyền hình đã giành được giải thưởng. Điều này không công bằng với những diễn viên đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm.]

[Tằng Nham trong rõ ràng diễn xuất xuất sắc hơn một chút lại bị một tiểu thịt tươi đánh bại!]

[Lục Dương còn không phải xuất thân chính quy, mà Tằng Nham chính là đang đóng phim. Bây giờ thể diện của học viện hoàn toàn mất hết!]

[Cho nên nói phải có bối cảnh ở Thân Thành mới có thể cầm được giải thưởng nha! Phim truyền hình quay ở thủ đô đến Thân Thành bình chọn, làm sao có thể chiếm được nhiều bình chọn chứ.]

--- ---



Vốn dĩ Bác Á đang định ăn mừng trong nội bộ vì Lục Dương đoạt được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, cũng quay chung quanh 'điểm sáng' này tiến hành tuyên truyền lập tức phản ứng lại -- điều này rất có khả năng là công ty nào đó dời sự chú ý ác ý của công chúng!

"Kỳ thật so với em và Tằng Nham, Từ Lệ và Hồ Bội chênh lệch mới là cách biệt một trời. Nhưng bây giờ ở trên mạng thảo luận nhiều là về chuyện Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Điều này không hợp lý." Người đại diện Vương Hữu Lan nói với Lục Dương.

"Nói cách khác, Trúc Tinh vì làm cho cư dân mạng không chú ý chuyện Từ Lệ gian lận đoạt giải thưởng. Cho nên cố ý suy đoán giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cũng là gian lận, kéo em làm lá chắn."

Lục Dương hiện tại có thể nói là người mới có tiềm lực nhất Bác Á. Cho dù ông chủ Ngụy Bác không mở miệng, cấp cao cũng hơn phân nửa tăng cường cho cậu. Tất nhiên muốn yêu cầu bộ phận quan hệ xã hội của công ty lập tức áp dụng hành động.

Nhưng lần này, Trúc Tinh dường như là học ngoan. Khi Bác Á phản kích thì bọn họ lại đột nhiên thu lại nanh vuốt, không còn chuyện 'dính líu' với giải thưởng Bạch Ngọc Lan nữa, mà làm việc chăm chỉ với tin tức Từ Lệ làm người phát ngôn một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da lớn nào đó.

Bởi vì sắp phát sóng nên đoàn phim bắt đầu triển khai tuyên truyền trước nửa tháng. Đến cuối tháng, việc tuyên truyền càng thêm thường xuyên hơn.

Đáp lại Trúc Tinh và Từ Lệ còn không bằng gấp rút tuyên truyền phim mới. Tất cả con đường tuyên truyền dưới cờ Bác Á toàn bộ bật đèn xanh cho Lục Dương, cố gắng tạo thế cho bộ phim mới này.

Lục Dương và Dương Tư thường gặp nhau kể từ sau giải thưởng Bạch Ngọc Lan và cùng nhau tham gia hoạt động tuyên truyền.

Dương Tư hiểu 'giá thị trường' về làm phát ngôn cho một thương hiệu khác cùng cấp, biết hợp đồng của Từ Lệ được ước tính một cách thận trọng là trị giá tám con số.

"Loại hợp đồng này không có khả năng lập tức ký xuống, nói cách khác trước giải thưởng Bạch Ngọc Lan, người ta có thể đã hoàn thành cơ bản rồi, lấy giải thưởng bất quá là dệt hoa trên gấm mà thôi."

Dương Tư còn rất tức giận đối với chuyện trước đó: "Bây giờ không có nước đen bên Trúc Tinh, người nói em gian lận đã lập tức biến mất, thật sự không cần quá rõ ràng.... Công ty lớn lo trước lo sau, nếu chỉ có một mình chị sẽ trực tiếp quay trở lại!"

Bản thân cô cũng ở tập đoàn công ty điện ảnh Nhạc Đô lớn như vậy, biết rõ cảm giác khó chịu khi 'một điều nhịn chín điều lành'.

"Về phương diện này Cam Vinh hơn chúng ta rất nhiều, anh ấy vẫn luôn lừa gạt người khác, không ai có thể chiếm được cái lợi trong miệng anh ấy."

Lục Dương nhìn Dương Tư hâm mộ Cam Vinh trong lòng yên lặng nói: "Nhưng thầy Cam cũng không chiếm được chỗ tốt ở chỗ chị Tư Tư nha!"

Cam Vinh đứng đầu chuỗi thức ăn hoàn toàn mất đi ưu thế ở trước mặt Dương Tư. Lục Dương cuối cùng biết được cái gì gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn!

Sau khi ở chung đoàn phim bốn tháng, Lục Dương và Cam Vinh được coi là bạn. Dương Tư và Cam Vinh rõ ràng là chung công ty, nhưng quan hệ cũng không tiến bộ bao nhiêu.

Ngoại trừ việc Dương Tư ngẫu nhiên kéo Cam Vinh tham gia trò chơi, hoặc là khi tám chuyện cho phép Cam Vinh 'nghe một bên'. Hai người thậm chí chưa bao giờ hẹn riêng nhau ra ngoài ăn một bữa cơm.

Có hai lần ngay cả Lục Dương đều cảm giác đồng tình sâu sắc. Vì thế khi hẹn Dương Tư và Trần Viện ăn lẩu sẽ đề nghị gọi Cam Vinh.

Kết quả khi bị báo chí đưa tin, ngay cả paparazzi cũng không có ý khuấy động scandal của bọn họ, chỉ nói là đoàn phim ra ngoài liên hoan, cảm thán Cam Vinh rốt cuộc cũng có bạn bè!

Mà phản ứng của cư dân mạng càng kỳ quái hơn, CP 'Cam lộ' bí mật mọc lên. Lúc đầu chỉ phát tán trong quy mô nhỏ. Sau đó bắt đầu nở rộ trong thời gian tuyên truyền .

Ngay từ đầu bị Cam Vinh hiểu lầm Lục Dương 'có một chân' với Dương Tư. Bây giờ lại bị cư dân mạng hiểu lầm cậu 'có một chân' với Cam Vinh.

Cậu cảm thấy chỉ cần có gì liên quan đến hai người kia thì bản thâm dường như định mệnh nhất định cõng nồi lớn, cũng không biết có phải kiếp trước nợ hai người hay không!!!

* * *

Ở nước Hoa muốn tuyên truyền phim mới tự nhiên phải lên gameshow hot nhất mới có hiệu quả nhất.

Sau hơn nửa năm, Lục Dương và Dương Tư lại tụ họp một lần và tham gia một chương trình giải trí nổi tiếng trên một đài truyền hình nào đó tuyên truyền phim mới.

Lần này không có nam thần Đàm Cánh Xuyên. Mặc dù là bộ phim truyền hình lấy nhân vật nữ làm trung tâm. Nhưng Lục Dương làm nam chính cũng là 'diễn chính'. Cho nên lập tức trở thành đối tượng trọng điểm được MC yêu thương (tấn công).

Cam Vinh, nam phụ cùng ở trên sân khấu thật sự rất độc miệng, thỉnh thoảng có thể làm cho người khác câm họng không trả lời được. Cho nên hỏa lực của bọn họ ực chỉ có thể dồn về phía Lục Dương da mặt mỏng.

Xem MC thay nhau đùa giỡn Lục Dương tất nhiên là một chuyện rất vui vẻ. Nhưng ở hiện trường cũng có chuyện làm cho Dương Tư rất khó chịu. Vệ Hà Tịch bởi vì công việc bận rộn đã 'biến mất' rất lâu lại bất ngờ đặt lịch đến tham gia ghi chương trình!

Mọi người khi ở đoàn phim đều tránh xa nhau. Bây giờ không có chủ đề chung gì để trò chuyện.

Vệ Hà Tịch lại giống như trước đó xem như chưa từng xảy ra chuyện gì không thoải mái, nhiệt tình chào hỏi với Lục Dương không nói. Lúc ghi chương trình còn biểu hiện như thể rất thân thiết với Lục Dương.

Dương Tư nhìn thấy Vệ Hà Tịch lại 'khẳng biết xấu hổ' tiếp cận Lục Dương nhất thời nổi giận. Cô kéo Cam Vinh qua, kéo cổ áo hắn ra lệnh: "Đợi lát nữa chia đội, vạn nhất ekip chương trình tách em ra khỏi Lục Dương, anh nhất định phải theo sát Lục Dương đó. Tên Vệ Hà Tịch kia thật đáng ghét, chúng ta phải trông Lục Dương một chút!"

Nếu người khác kéo cổ áo hắn như vậy, còn nói chuyện với hắn giọng điệu ra lệnh. Cam Vinh đã sớm lạnh lùng cho đối phương một ánh mắt 'bạn là ai'. Nhưng khi bị Dương Tư đến gần nói vào lỗ tai như vậy, não Cam Vinh đột nhiên đứng hình, trống rỗng. Hơn nữa không tự giác ngừng thở, thiếu chút nữa đã gạt!

"Có nghe hay không?" Dương Tư thấy Cam Vinh lại ngẩn người lập tức 'hung tợn' hỏi.

"À, được... được, coi chừng Lục Dương..." Lúc này Dương Tư muốn hắn đánh Vệ Hà Tịch trước mặt mọi người, có lẽ Cam Vinh cũng có thể gật đầu!

Vì thế, Lục Dương ngạc nhiên phát hiện Cam Vinh bỗng nhiên cả đêm đều đi theo sát mình. Lúc chơi gme cũng vậy, lúc nghỉ ngơi cũng vậy, liên tiếp chịu trừng phạt cũng 'chia sẻ' với cậu!

Lục Dương: "???"

Không chỉ có Lục Dương cảm thấy rất nghi ngờ. Ngay cả những người khác trong đoàn phim, nhân viên ở hiện trường cũng tỏ vẻ rất 'sốc' -- ừm, thầy Cam, anh và Lục Dương hình như không phải một đội mà... Anh dán chặt Lục Dương như vậy chúng ta sẽ hiểu lầm đó!!!

Cuối cùng như ý nguyện được chia chung một đội với Lục Dương, có thể tự mình 'bảo vệ' cậu, Dương Tư đều hết chỗ nói rồi.

Nữ thần thật vất vả tìm một cơ hội lại kéo Cam Vinh kề tai nói nhỏ: "Bên em có thể giành lại được. Anh không cần xúm lại đội bọn em, không biết còn tưởng rằng chúng ta đã thương lượng trước, anh quay về đội đi!"

Ghi chương trình phần hai, Cam Vinh nhìn Dương Tư cùng hợp tác với Lục Dương chơi trò chơi cả người đều không chút để ý.

Thật vất vả chọn nam MC mạnh mẽ không những không được trợ giúp, còn có thêm một 'đồng đội ngu như heo' thiên vị đối thủ nghiêm trọng, thật là thua hoàn toàn!

MC: "..."

Cam Vinh, thầy Cam, anh không thể đến gần Lục Dương thì trạng thái sống không còn gì luyến tiếc là có ý gì? Chúng tôi thật sự sẽ hiểu lầm đó!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook