Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Chương 79: Vào trong danh sách

Triều Triều Mộ Tịch

09/09/2020

Editor: demcodon

Từ tháng 12 đến tháng 3, Lục Dương mặc dù đều ở đoàn phim . Nhưng mấy tháng nay cậu vẫn 'xuất hiện' ở trước mặt khán giả.

Đầu tiên là gây sốt dẫn đến tỷ lệ người xem trào dâng, làm nam hai Lục Dương có nhiều cảnh diễn cực kỳ xuất sắc để lại ấn tượng khắc sâu cho khán giả.

Đến trong tết, phim tết ngắn của tập đoàn Tông Thiên đều chiếu đến 15 tháng giêng trong các trung tâm thương mại xa hoa dưới cờ Tông Thiên, xoay vòng chiếu trên tivi quảng cáo. Thường là gia đình đến trung tâm thương mại mua đồ tết đều gặp qua cậu.

Sau tết âm lịch, lúc ở kỳ thứ sáu thì ratings đột phá 5. Sau đó ratings vẫn luôn giữ khoảng 5.5. Chương trình phát sóng từ hai tháng cuối, phát sóng đến cuối tháng 5 mới kết thúc. Trong khoảng thời gian này mặc dù Lục Dương chỉ có một tác phẩm lộ mặt cũng đã đủ cho cậu giữ, thậm chí tích lũy nhiều sự nổi tiếng hơn!

Lại càng không cần phải nói đến trước sau phát sóng trên mấy đài truyền hình, có người chú ý yêu thích, thậm chí xem 3-4 lần.

Cậu bị Dương Tư cười gị là 'ba năm không khai trương, khai trương thì để ba năm'.

Bất quá ngoài giới nhộn nhịp tạm thời không liên quan đến Lục Dương. Lúc đã tiến vào tháng 4, chính là lúc công việc quay gần kết thúc.

Lúc này Trần Viện đóng vai nữ chính Lâm Tú Anh đã dựa vào 'giấc mơ tiên đoán' giúp người yêu ngày sau nghịch mệnh. Ở trong Lương vương và mấy huynh đệ tranh đấu thắng được thuận lợi đi lên vương vị.

Nhưng ngôi vị hoàng đế của nam chính Cao Cảnh Thành ngồi cũng không được an ổn. Trong hậu cung của hắn còn có Dương Tư đóng vai nữ hai cùng với thế lực khắp nơi vì kiềm chế thế lực của tân hoàng mà đưa vào cung.

Lâm Tú Anh bởi vì có huyết thống Lê quốc, trong quá trình Cao Cảnh Thành lập hậu đã chịu hoàng tộc Lương quốc và thế gia phản đối và cản trở.

Họa vô đơn chí nhất chính là, mặc dù có một đứa con trai với Cao Cảnh Thành. Nhưng nàng và đối phương cũng bởi vì đủ loại nguyên nhân ngăn cách tình thân, không còn thân mật khăng khít như từ trước nữa.

Lúc Lâm Tú Anh cho rằng mình dù cho có được giấc mộng tiên đoán cũng không thể ở bên nhau lâu dài với người mình yêu hai đời, một đời một kiếp một đôi, thì nàng gặp nguy hiểm trí mạng.

Cao Cảnh Thành vì bảo vệ vợ con bị thương nặng. Nhưng trị không kịp đã chết.

Quốc quân đăng cơ chưa đến hai năm đã đột nhiên mất. Lương quốc tất nhiên lập tức rơi vào trong đại loạn, thế lực khắp nơi đều hy vọng có thể đẩy người người thừa kế bên mình vào cung điện, đấu tranh lẫn nhau tiến vào giai đoạn gay cấn.

Mà mấy nước chung quanh Lê quốc và Lương quốc tính toán giậu đổ bìm leo, sôi nổi dẫn bộ từ bốn phương tám hướng đến, trực tiếp bắt đầu tấn công biên cảnh Lương quốc.

Loạn trong giặc ngoài như thế đồng loạt xuất hiện, Lương quốc gặp phải tai ương diệt quốc.



Lúc này, nữ chính Lâm Tú Anh mất đi người yêu, vì bảo vệ đất nước của Cao Cảnh Thành, cũng vì bảo vệ con trai bọn họ một lần nữa tỉnh lại, lấy thân phận Thái hậu ủng hộ lập quân chủ nhỏ tuổi nhỏ, buông rèm chấp chính.

Sau đó dưới sự giúp đỡ của bạn tốt dần dần giải quyết loạn trong giặc ngoài của Lương quốc. Cuối cùng nuôi dưỡng tân quân thành người, khai sáng Lương quốc thịnh thế.

--- ----

Lục Dương đóng vai nam chính mặc dù hoàn toàn xứng đáng là nam một. Nhưng trong bộ phim này lấy nữ chính làm trung tâm, vẫn là so với suất diễn của mấy vai nữ khác.

Lúc đầu cậu nhìn thấy kịch bản đã rất bội phục động não của nguyên tác giả và công lao của biên kịch Nghiêm Thư.

Một bộ lịch sử truyền kỳ của một cô gái từ quý tộc nghèo túng trưởng thành Thái hậu nước láng giềng dưới ngòi bút có vẻ sinh động của bà mà muôn màu muôn vẻ.

Càng làm cho Lục Dương cảm thấy rất bội phục chính là: trong bộ phim này lục đục với nhau, bạn lừa tôi gạt cũng không phải để ở mặt ngoài và cung đấu khuôn sáo cũ. Mà là hỗn loạn đối với tình thân, tình bạn và tình yêu nhiều mặt giải đọc.

Cũng chính vì như thế, toàn bộ trong phim mặc dù có vai phản diện, có người xấu. Nhưng nguyên nhân bọn họ xấu đều có logic đáng nói, mà không phải vì tạo một người xấu mà xấu.

Sau khi nghiên cứu kịch bản, Lục Dương tiến hành phân tích toàn phương vị nhân vật mình đóng vai, hơn nữa không ngừng trao đổi với đạo diễn. Đây là ưu điểm của Lục Dương, làm một chuyện thì nghiêm túc tập trung vào, tuyệt đối tập trung nghiêm túc!

Hình tượng hoàng tử Cao Cảnh Thành này cũng hơi khác nhau với hình tượng hoàng tử 'cao giàu đẹp' trong phim truyền hình truyền thống. Hắn cũng bị tàn phế vừa nhẫn nại vừa dịu dàng, vừa tự ti vừa dũng cảm, vừa lạnh lùng vừa thỉnh thoảng từ trong xương lộ ra dịu dàng và tinh tế... Trên người Cao Cảnh Thành có rất nhiều điểm mâu thuẫn, có thể nói là một người có tâm tư phức tạp nhất trong cả bộ phim.

Độ biểu diễn khó khăn tuyệt đối lên năm sao!

Nhưng điều này cũng không có nghĩa vai diễn của mấy vai nữ khác đơn giản.

Lục Dương đã xem qua mấy người Trần Viện và Dương Tư đối diễn, thỉnh thoảng cảm thấy thứ mình muốn học tập thật sự quá nhiều. Có lẽ cậu không phải con gái nên không cần diễn cảnh như là: 'mỹ nhân rắn rết', 'làm mẹ phải trở nên mạnh mẽ', 'hậu cung chính là chiến trường'. Nhưng loại 'tương phản', 'kiên nghị' và 'bày mưu nghĩ kế', vv... cậu cũng muốn nghiền ngẫm.

Theo giai đoạn trước kết thúc cung đấu, trong phim có rất nhiều vai nam cũng trước sau đóng máy. Cuối cùng ngay cả nam chính cũng đều không thể chạy thoát vận mệnh này.

Vai diễn của Lục Dương sau khi 'Cao Cảnh Thành chết' không có lập tức kết thúc. Cậu còn chờ ở trong đoàn phim mấy ngày quay bổ sung một số cảnh hoặc là suất diễn. Sau đó rốt cuộc ở trong một buổi chiều thuận lợi đóng máy.

"Thật hâm mộ em có thể về nhà nghỉ ngơi, bọn chị còn phải ngâm ở đây hơn nửa tháng nữa!" Dương Tư nói với Lục Dương sắp rời đoàn phim trở về Thân Thành.

"Nửa tháng sẽ trôi qua rất nhanh, chị Tư Tư có thể nghỉ ngơi một thời gian." Lục Dương đã dự định nghỉ ngơi dưỡng sức, sẽ không có lập tức nhận công việc mới an ủi Dương Tư.

Đáng tiếc những lời cậu nói không có hiệu quả gì. Dương Tư sống không còn gì luyến tiếc dựa lưng vào ghế ngồi: "Đúng vậy, bận rộn như vậy mà! Bận rộn muốn chết, thời gian khẳng định trôi qua rất nhanh!"



Lục Dương nhìn Dương Tư mặc quần áo diễn trong lòng kỳ thật đủ loại không nỡ. Bọn họ trước sau hợp tác hai bộ phim, thời gian ở chung cộng lại chỉ sợ còn nhiều hơn thời gian cặp đôi yêu nhau cuồng nhiệt ở chung.

Dương Tư tất nhiên cũng rất không nỡ khi Lục Dương phải rời đi. Cô cũng thấy được cảm xúc trong ánh mắt của Lục Dương. Vì thế ngược lại nói với cậu: "Ít nhất tháng 6 chúng ta còn có thể gặp lại nha! Bình thường liên lạc nhiều một chút, để cho chị biết gần đây em đang bận cái gì."

Lục Dương ngay từ đầu còn chưa ý thức được theo như lời Dương Tư nói 'tháng 6 gặp' là có ý gì. Sau đó mới nghĩ đến, mỗi năm khoảng tháng 6-7 chính là cử hành lễ trao giải thưởng Bạch Ngọc Lan do Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình quốc gia và Đại hội Nhân dân Thân Thành tổ chức.

Bọn họ tham gia đã bị rất nhiều truyền thông coi như là người có lực đua trong giải thưởng Bạch Ngọc Lan năm nay. Cho nên nhân viên chủ chốt đoàn phim cũng chú ý chặt chẽ động tĩnh phương diện này.

"Dựa theo thành tích trước mắt của , chúng ta nói không chừng đều có cơ hội được đề cử." Dương Tư thấy Lục Dương đã hiểu rõ ý của mình. Vì thế cười nói: "Lấy được giải thưởng hay không đó là chuyện sau đó, mấu chốt là chúng ta có thể cùng nhau đi thảm đỏ."

Nếu thật sự được đề cử, đó chính là đề cử lần đầu tiên của cậu đời này! Lục Dương nghe Dương Tư nói trong lòng tràn ngập chờ mong.

* * *

Trở lại Thân Thành, trở lại trường học, Lục Dương trải qua hơn một tháng cuộc sống rãnh rỗi, cân nặng lại khôi phục đến mức độ bình thường.

Cuối tháng 5, Thân Thành TV chính thức công bố danh sách tiến vào trong danh sách bốn hạng mục lớn của giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

Theo thống kê có tất cả: 12 bộ phim truyền hình trong nước, 9 bộ phim truyền hình nước ngoài, 11 bộ phim tài liệu, 6 bộ phim hoạt hình và 23 gameshow thành công đột phá. Cuộc đua này tranh giành các hạng mục giải thưởng của Bạch Ngọc Lan năm nay.

Những số liệu này cũng đầy đủ biểu lộ giải thưởng Bạch Ngọc Lan năm nay cạnh tranh rất lớn.

tổng cộng được đề cử trong mấy hạng mục bao gồm: Phim truyền hình hay nhất trong nước, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Chỉ được đề cử bao nhiêu hạng mục này cũng đã phá vỡ kỷ lục hiện tại!

Trong đó Đàm Cánh Xuyên dựa vào hai bộ phim truyền hình nâng cao sự nổi tiếng, trở thành người cạnh tranh mạnh nhất trong giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Lục Dương dựa vào biểu hiện xuất sắc đóng vai Giang Thiên Túng ở trong phim tiến vào danh sách bình chọn Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất!

Từ khi biết được tin tức này, nhà Tông Chính ở Đế Cảnh Quận lập tức nhộn nhịp. Đầu tiên thím Trương là không cần phải nói, ước gì có thể nói tin tức cho 'khắp nơi cùng mừng vui'!

Nhưng bà cũng lo lắng vạn nhất kết quả không tốt, mình tuyên truyền quá sớm ngược lại sẽ bôi đen Lục Dương. Bởi vậy thật vất vả kiềm chế xuống xúc động muốn tuyên truyền, tính đợi Lục Dương thật sự cầm giải thưởng mới có thể 'khoe ra'.

Tông Chính Hải bên này liên hệ thợ tạo hình chuẩn bị cho Lục Dương lần đầu tiên đi thảm đỏ tạo dáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook