Nam Chủ Mời Quay Đầu Lại

Chương 1: Thế giới I: Tổng tài vs Tiểu hoa đán (1)

Lâm Yến Ca

21/02/2020

Edit+ Beta: Kỳ Vân

“Tổng tài.”

Trợ lý Từ gõ cửa, cầm một chồng tư liệu hơi mỏng đứng ở cạnh cửa, trong văn phòng, nam nhân không có ngẩng đầu lên, thanh đạm đáp: “Vào đi.”

Trợ lý Từ đẩy mắt kính, đi đến trước bàn làm việc, đem tư liệu đưa qua, “Tổng tài, bộ kế hoạch đã chọn được người phát ngôn, người được chọn là tiểu hoa đán Nguy Dĩ Huyên, fan cô ấy cũng rất mạnh, tổng hợp suy xét từ lần hợp tác sản phẩm này với cô ấy, khả năng doanh số sẽ tương đối tăng một chút.”

Động tác nam nhân hơi hơi dừng lại, “Nguy Dĩ Huyên?” Hắn ngẩng đầu tầm mắt dừng trên tư liệu hình ảnh mà trợ lý Từ đưa qua, màu sắc rực rỡ chiếu lên mặt minh tinh dị thường xinh đẹp, cặp mắt ngọc mày ngài lộ ra ý cười sáng lạn, chính là tiểu hoa đán Nguy Dĩ Huyên trong miệng trợ lý Từ.

Nam nhân ngữ khí hơi trầm, “Vậy thì chọn cô ta đi, gọi người liên hệ với công ty đối phương, tạm thời xem bên họ trả lời như thế nào.”

Trợ lý Từ nghi hoặc: “Tổng tài ngài không nhìn tư liệu của cô ấy sao?” Cô đưa tư liệu hơi mỏng kia qua, những người phát ngôn của các sản phẩm trước, tổng tài đều rất coi trọng, mỗi lần tuyển chọn minh tinh, đều đem tư liệu đưa đến trước mặt hắn xem qua rồi mới quyết định, nhưng lần này lại rất khác thường.

Nam nhân không hề nhìn cô, cúi đầu lật xem văn kiện: “Không cần, không có việc gì thì đi ra ngoài đi.”

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Trợ lý Từ đồng ý, “Vâng, đúng rồi tổng tài, mấy ngày trước tổng tài có nhận lời mời thư kí Bạch tiểu thư ngày mai 8 giờ sẽ đi làm.” Vì phòng ngừa tổng tài quên trợ lý Từ chuyên môn nhắc nhở một tiếng.

“Tôi biết rồi.”

Văn phòng tổng tài lần nữa lại khôi phục sự yên tĩnh, Lục Trầm xoa xoa mũi, dựa vào ghế làm việc nhắm mắt suy nghĩ, “Nguy Dĩ Huyên…”

Một ngày sau, hai bên công ty bàn bạc hoàn thành, trợ lý Từ mang theo tài liệu người đại diện công ty giải trí tới báo cáo lại lần nữa, gõ cửa văn phòng của Lục Trầm.

“Tổng tài, họ nói mức giá là ba ngàn vạn.” Lại nói cũng chỉ là một đóa hoa nhỏ vừa mới nở ra mà thôi, nhưng chào giá lại cao như trên trời vậy?! Ở trong lòng trợ lý Từ lẩm nhẩm lầm nhầm, ngữ khí cũng mang theo một chút bất mãn.

Lục Trầm nói: “Đồng ý đi, rồi đi soạn hợp đồng.”

Trợ lý Từ hoài nghi chính mình nghe lầm: “Tổng tài…?” Đối diện với ánh mắt hắn, trợ lý Từ lập tức cung kính cúi đầu xuống, “Vâng, tôi biết rồi, tôi đi làm ngay.” Người đại diện phát ngôn này có điểm kỳ quặc a, trợ lý Từ trong lòng nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ thông suốt được.

Người trợ lý Từ gặp thoáng qua chính là người vừa mới nhậm chức thư kí Bạch Tẫn Vi, cô ta cầm cà phê được pha cẩn thận đi tới trước bàn làm việc Lục Trầm, thấp giọng nói: “Tổng tài, cà phê đây.”

“Ừ.”

Bạch Tẫn Vi thấy Lục Trầm chỉ thấp giọng lên tiếng, cô ta liền đứng ở bên cạnh nhìn hắn làm việc, sườn mặt hắn đẹp không thể tưởng tượng, ngoài cửa sổ ánh sáng lưu luyến mà qua, vẻ đẹp làm cho người khác nhìn thấy đều tâm động, Bạch Tẫn Vi nhịn không được nhắc nhở ra tiếng: “Ngài nhớ uống, để lạnh uống sẽ không tốt.”

Edit+ Beta: Alesrisann

“Đi ra ngoài đi, có việc tôi sẽ gọi cô.” Lục Trầm đạm mạc nói.

Bạch Tẫn Vi ngượng ngùng, nghe lời đi ra ngoài, cẩn thận đóng nhẹ cửa lại, trong lòng có chút mất mát. Lục Trầm chắc không biết, Bạch Tẫn Vi là học muội của hắn, lúc ấy Lục Trầm học năm bốn sắp sửa tốt nghiệp, Bạch Tẫn Vi lại là tiểu học muội năm nhất vừa mới nhập học, lơ đãng nhìn thấy hắn tim cô đã đập thình thịch, vì thế cô vẫn luôn đi theo hắn đến tận đây, chỉ nghĩ là có thể yên lặng ngốc ở bên người hắn.



Cùng lúc đó, trong phim trường, một cảnh quay vừa kết thúc, dây thép trên trời treo Nguy Dĩ Huyên được chậm rãi thả xuống, dây thừng ma sát làm eo cô đau rát, cô vẫn nhịn xuống không lên tiếng, thẳng đến chân tiếp xúc mặt đất, mới nhẹ nhàng thở ra, trợ lý vội vàng lại đây đỡ cô, nhân viên công tác hỗ trợ đi tới gỡ dây thừng xuống, đạo diễn lên tiếng: “Cô vất vả rồi, đêm nay đi ngủ sớm một chút, sáng mai lại tiếp tục, chỉ còn một phân cảnh nữa, quay xong liền đóng máy!”

Những lời này thật chứa đủ tác dụng phấn chấn, trong khoảng thời gian ngắn thanh âm nói truyện trong phim trường đều lớn lên không ít.

Tẩy trang xong, người đại diện gọi điện thoại tới, “Dĩ Huyên, công ty có đưa cho em một hợp đồng đại diện phát ngôn, ngày mai quay xong sẽ có xe trực tiếp tới đón em, em đừng đem lớp trang điểm tẩy sạch sẽ, mà phải chuẩn bị thật tốt.”

Nguy Dĩ Huyên dựa vào trên ghế, thuận miệng hỏi: “Thù lao đóng nhiều hay ít?”

“Ba ngàn vạn, không nghĩ tới họ Lục lại hào phóng như vậy, bên mình ra giá họ cũng không có đổi.” Người đại diện Trần Lị mang theo ý cười vui mừng nói với Nguy Dĩ Huyên.

Tắt điện thoại, Nguy Dĩ Huyên nhìn chính mình trong gương mỉm cười một cái, rốt cuộc cũng đã đến rồi, Lục Trầm.

Nguy Dĩ Huyên là một nhiệm vụ giả, nhiệm vụ của cô chính là làm cho nam chủ mỗi thế giới hai lần đều yêu cô, bởi vì hạn chế nhiệm vụ cuối cùng này, cô cùng mỗi nam chính lần đầu tiên yêu nhau đều lấy tiếc nuối để chấm dứt, mà ở trong nguyên tác, nam chính sau khi chia tay cùng cô, thì gặp gỡ nữ chính định mệnh của mình, nhiệm vụ của Nguy Dĩ Huyên chính là làm cho nam chính hồi tâm chuyển ý, tránh đi người nữ chính mệnh định kia.

Cô và Lục Trầm ngây ngô yêu nhau từ thời cấp 3, lúc đó Lục Trầm không có cường đại như hiện giờ, ngược lại là bởi vì trong nhà có tiền, là phú nhị đại nên tính cách có vài phần kiêu ngạo, cũng có chút ngạo kiều, nhưng sau này bởi vì vấn đề quyền thừa kế gia tộc, hắn bị cha mẹ cưỡng ép đưa đến Mỹ.

Hai người liền như vậy cắt đứt liên lạc, bốn năm sau Lục Trầm về nước ở đại học gặp được nữ chính trong cốt truyện, nữ chính đối với hắn liền nhất kiến chung tình, nhưng đáng tiếc Lục Trầm không nhớ kỹ nữ chủ, thẳng đến khi nữ chủ đến công ty nhận lời mời làm thư kí bên người hắn, hai người lúc này mới bắt đầu chậm rãi phát triển, cuối cùng ở chung lâu ngày sinh tình, Lục Trầm cưới cô làm vợ, đó là kết cục, còn mối tình đầu của tổng tài, lại từ đầu tới cuối đều không có lên sân khấu.

Ngày hôm sau đã đến đúng hạn, sau khi đóng máy đạo diễn muốn mời họ ăn cơm, Nguy Dĩ Huyên tìm mọi cách từ chối mới thoát được, việc đầu tiên chính là kêu trợ lý lái xe đưa cô về nhà trước.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Trên xe, trợ lý Tiểu Chanh còn cùng Nguy Dĩ Huyên nói chuyện phiếm: “Cũng không biết có phải Lục tổng tài giống như lời đồn có tính bắt bẻ, khó chịu hay không.”

Nguy Dĩ Huyên nhàn nhạt cười: “Thấy người rồi mới biết được.”

Về đến nhà, Nguy Dĩ Huyên đi tắm rửa, đổi quần áo tỉ mỉ hoá trang, sửa sang lại kiểu tóc, Nguy Dĩ Huyên kéo kéo váy màu trắng trên người cô, cô cong khóe môi lộ ra một nụ cười nhẹ, ừm bộ dạng này cùng mười năm trước cô gặp Lục Trầm giống nhau như đúc.

Bạch Tẫn Vi gõ cửa văn phòng, “Tổng tài người đại diện phát ngôn đã tới, trợ lý Từ đã dẫn bọn họ tới phòng họp chờ ngài.”

Lục Trầm: “Tôi biết rồi.”

Thời gian giống như qua đặc biệt thong thả, ngẫu nhiên lại cảm thấy nó trôi thực nhanh, bất tri bất giác, đã mười năm.

Lục Trầm đẩy cửa phòng họp ra, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Nguy Dĩ Huyên trong phòng hội nghị, cô đưa lưng về phía hắn, đứng ở trước cửa sổ lớn sát đất, tay chạm vào cửa kính trong suốt nhìn xuống phía dưới, tóc đen nhánh tinh tế dài xuống tới hông, tựa hồ nghe thấy động tĩnh, cô xoay người qua, đuôi tóc thoáng hiện lên, thuận theo dáng người cô di chuyển theo.

Tóc đen, váy trắng, biểu tình kinh ngạc, hết thảy những điều này đều giống như mười năm trước vậy.

Người đại diện Trần Lị nhiệt tình lên tiếng: “Lục tổng chắc là rất bận? Phải rồi, giới thiệu với Lục tổng đây là Dĩ Huyên.”

Edit+ Beta: Kỳ Vân



Những lời này đánh vỡ không gian yên lặng của hai người, Nguy Dĩ Huyên cười cười: “Nghe danh Lục tổng đã lâu, hôm nay cuối cùng cũng được gặp mặt.” Cô khách khí vươn tay, Lục Trầm nhìn chằm chằm tay cô vài giây, thẳng đến khi trong không khí truyền đến vài phần xấu hổ, hắn mới đưa tay ra nắm một chút, “Khách khí rồi.”

Trợ lý Từ đem hợp đồng để lên trên bàn: “Đây là hợp đồng, ba vị nhìn xem, nếu không có vấn đề gì vậy liền ký.”

Lục Trầm vẫn luôn chú ý tới Nguy Dĩ Huyên, lúc cô rũ mắt xem hợp đồng, cùng năm đó cô ngồi trong phòng học an an tĩnh tĩnh đọc sách không có nửa điểm khác biệt.

Khi đó ánh nắng nghiêng qua, cô thu hồi tầm mắt đọc sách, thẹn quá thành giận duỗi tay đánh người vẫn luôn ghé vào trên bàn mỉm cười nhìn chằm chằm cô, “Không được nhìn chằm chằm em, em sẽ ghét anh thật đó!”

“Huyên Huyên, em thật là đẹp.”

“Không cho anh nói!”

Lúc ấy cô thẹn thùng đỏ mặt, trong mắt hàm chứa một tầng hơi nước, Lục Trầm nhiều đêm đều mơ một giấc mộng, trong đầu đều xuất hiện khuôn mặt như vậy của cô, vô luận như thế nào cũng không quên được.

Ký xong hợp đồng, đột nhiên Lục tổng tài ra tiếng mời: “Buổi tối Nguy tiểu thư có rảnh không?”

Trần Lị kinh ngạc một chút, đang chuẩn bị đáp lại, lại thấy tiểu tổ tông của mình rất khách khí mà lắc đầu, vẻ mặt xin lỗi: “Xin lỗi, buổi tối tôi còn có việc, không rảnh.”

Đánh rắm, em đêm nay rõ ràng là nghỉ ngơi!

Trần Lị nóng nảy, nhịn không được nghĩ muốn lấy bả vai đâm Nguy Dĩ Huyên.

Giới giải trí ai còn không biết công ty giải trí Tinh Động tài nguyên rất lớn, leo lên được thì con đường về sau sẽ tuyệt đối bằng phẳng, Lục Trầm có ý mời ăn cơm, Nguy Dĩ Huyên cư nhiên còn từ chối, Trần Lị giờ phút này thật sự muốn cạy đầu Nguy Dĩ Huyên ra nhìn xem cô rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì, cơ hội tốt như vậy không lợi dụng mà còn chờ cái gì chứ?!! Vì thế linh cơ cô vừa động, đã mở miệng nói: “Dĩ Huyên, bởi vì kế hoạch có chút thay đổi, công ty vừa mới thông báo công việc buổi tối hôm nay của em chuyển đến ngày mai, chị còn chưa kịp nói với em.”

Nguy Dĩ Huyên nghe vậy đôi mắt mở to vài phần, há miệng thở dốc, lại nhanh khép lại.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Lục Trầm đương nhiên biết Trần Lị là có ý gì, hắn suy nghĩ một chút nói: “Nguy tiểu thư hiện tại chắc là đã có thời gian.”

Nguy Dĩ Huyên nhìn thoáng qua Lục Trầm, cái gì cũng chưa nói, liền trực tiếp quay đầu đi.

Trần Lị "ai" một tiếng rồi vội vàng đuổi theo.

Tác giả có lời muốn nói: Mở truyện mới, cầu cất chứa ~

Nữ chủ vẫn tiểu tâm cơ như cũ.

27/9/2018

- --oOo---

Bạn Dân update lại đó mấy tiểu thiêu sứ:D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ Mời Quay Đầu Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook