Nam Chủ, Yêu Đương Thì Tìm Nữ Chính, Chớ Đừng Đi Tìm Nữ Phụ!!!

Chương 1: Lời Mở Đầu.

Duân Tích Thư (Abc)

22/12/2019

Một cô nàng trạch nữ, một tiểu thư kiêm luôn nữ phụ trong một bộ cẩu huyết. (Sơ Yên)

Tuy hai nhưng lại là một.

Khác nhau về tính cách, về gia cảnh, về nhan sắc, về IQ or EQ, về sở thích và đặc biệt là về số mệnh (người sống dai, người chết yểu).

Người trạch nữ - Tính cách, mềm đúng lúc cứng đúng thời điểm ( nôm na giống như "lạt mềm buộc chặt"), mơ mộng kiêm mơ tưởng chỉ có mình là nhì thì không ai dám xưng nhất. Nhan sắc, theo tiêu chuẩn 3 "Đủ" (đủ xài, đủ nhìn, đủ cho con bú cho chồng nắn bóp). Gia cảnh, không giàu không nghèo (nói chung là đủ xài theo năm, dư dả theo tháng, rủng rỉnh theo ngày). IQ: 50/200 & EQ: vô cực (trình độ hơn cả bà Mai, trùm trong những trùm ông tơ bà duyên). Sở thích - theo phương châm " biết ăn biết ngủ biết quậy là ngoan", ưa ngôn lù (đặc biệt thích thể loại ngược nam), thích khẩu nghiệp kiêm tạo nghiệp là vô đối, chỉ có ta xưng là mặt dày thì không có ai mặt dày hơn ta.

Một cô tiểu thư - Là lá ngọc cành vàng của cha mẹ, của ông bà. Sống trong sự muội khống của người anh trai. Theo như lời đồn của mọi người: " Là một tiểu thư chua ngoa, độc ác, chuyên môn đi hãm hại người khác, không biết chữ 'mặt dày, vô liêm sỉ' được ghi như thế nào nên vì thế ngày nào cũng đú trai, coi tiền như rác". Nói về mặc IQ or EQ thì là dương vô cực, chỉ vì muốn dành lại nam nhân của mình nên mới mù quáng, nên nếp nhăn của não cứ thế mà không được xài tới.

Nữ chủ mang danh là một bạch liên hoa, giả hiền giả tốt nhưng thật ra trong thâm tâm lại khác. Chính quy lại là một người đam mê chơi trò "ma bốn chân"*, ham tiền ham phú quý, người khác như thế nào thì không cần biết chỉ sống cho mình là chủ yếu, chỉ làm những việc có lợi cho mình. Có phương châm vô cùng độc đáo: "Ngươi có thứ gì thì ta phải có thứ đó. Nếu ta không có được, chi bằng ta phá cho hôi vậy!"

Mã Thiên Vũ - Tổng tài bá đạo, tính cách bá đạo, cường ngạnh trong công việc lẫn ngoài đời. Câu châm ngôn cửa miệng: "Tôi là một doanh nhân thành đạt, tôi tuyệt đối sẽ không chấp nhận một cuộc làm ăn lỗ vốn, theo lẽ thường tình, em có phải nên dùng trái tim của mình làm lợi nhuận trả cho tôi?"



Cố Tử An - Hội trưởng ôn nhu, luôn để bộ mặt nóng bonus thêm nụ cười tỏa sáng cho đối phương, thoạt nhìn ai ai cũng tưởng anh là người dễ tính và thân thiện, nhưng tận sâu bên trong là một tâm hồn cô độc. Bên ngoài là anh cười như thế đó nhưng có những ai chắc chắn rằng bên trong anh cũng đang cười không? Câu thần chú riêng mình anh biết: "Tôi chả biết em có bỏ bùa gì cho tôi hay không mà tại sao mỗi khi tôi gặp em, tôi đều cười một cách ngây ngô và chân thật nhất."

Hách Liên Dạ - Thiếu chủ máu lạnh, anh có một khuôn mặt đơ toàn văn tập, anh thị huyết* với tất cả mọi thứ trên đời. Ai ai cũng nói anh là một con ma cà rồng phiên bản đời thực, cái gì anh cũng khát khao, cũng liếm láp và nuốt trọn được nó vào bụng. Câu lệnh để lại cho đàn em ngẫm nghĩ: "Tôi là một người không sợ gì hết nhưng chỉ với một ánh nhìn lãnh đạm của em đã làm cho tôi biết như thế nào là Sợ".

Hình Thiên Nham - Bác sĩ ngạo kiều**, không màng nữ sắc lẫn danh vọng, nhìn mặt lạnh lạnh vậy thôi nhưng tâm thì nóng bỏng như nhiệt độ sôi 1000 độ C. Câu khuyên nhủ làm cho các bệnh nhân nghe xong cũng phải câm nín nhìn trời: " Tôi không hiểu cái danh xưng tôi là một thiên tài y học từ đâu ra mà đến, cớ sao tôi không thể chữa cho tim mình được mà phải nhờ đến em?"

Dạ Dĩ Huyền - Băng sơn trúc mã, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, lòng thanh tịnh giữa bủa vây muôn ngàn thính, thiên vương trong làng âm nhạc, ảnh đế nói không với scandal, mặt lạnh mông lùng. Câu nói đầu môi làm cho các fan phải uống n cốc nước cũng vẫn cảm thấy ngọt lịm: "Quá khứ, tôi thích em theo kiểu tình yêu nam nữ. Hiện tại, tôi yêu em theo mô típ của những con người trưởng thành, tình yêu và tình dục đan xen trộn lẫn với nhau. Tương lai, tôi thương em theo cái cách "em là cháu dâu thảo của ông bà tôi, là con dâu hiền của ba mẹ tôi, là mẹ đảm của con tôi và cuối cùng là vợ yêu của tôi", em ở nơi đâu thì nơi đó là mái ấm bình yên cho gia đình nhỏ bé của tôi."

*Thị huyết: khát máu.

** Ngạo kiều: ngoài mặt thì tỏ vẻ lạnh lùng, ương bướng nhưng bên trong là kiểu người ôn nhu dịu dàng, có phần ngại ngùng, xấu hổ, hiểu nôm na là "Ngoài lạnh trong nóng".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ, Yêu Đương Thì Tìm Nữ Chính, Chớ Đừng Đi Tìm Nữ Phụ!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook