Nam Đế

Chương 30: Điên Cuồng Đột Phá

Quỷ Chân Nhân

23/02/2022

Đỗ Như Nguyệt dơ tay ngọc, túi trữ vật ở dưới đất liền bay lên tay, thần thức khẽ lướt qua phá bỏ thần niệm ấn kí của Vũ Tử Hoa, thần niện ấn kí của một tu sĩ cấp thấp không làm khó được tu sĩ cao giai.

Lấy vài thứ không tốt ra khỏi túi trữ vật rồi ném qua cho Trần Thiên Nam.

“ Lưu lại thần niệm ấn kí rồi có thể sử dụng.”

Trần Thiên Nam đỡ lấy túi trữ vật, nhăn nhó nói.

“ Như Nguyệt tỷ, đệ không biết lưu ấn kí thần niệm.”

Đỗ Như Nguyệt khẽ thở dài, rồi dạy cho Trần Thiên Nam sử dụng thần thức khắc lên túi trữ vật , một lúc sau Trần Thiên Nam gật đầu, tập chung thần thức hoá thành một lưỡi đao nhỏ vô hình, khắc lên miệng túi hình mặt một con cẩu làm ấn kí của mình, mất nửa canh giờ hắn mới khắc xong, đưa tay lau mồ hôi trên chán Trần Thiên Nam hài lòng nhìn ấn kí hình con cẩu loé lên rồi ẩn đi.

“ Thiên Nam ngươi tu luyện đi, chúng ta ở trong Thập Vạn Đại Sơn rèn luyện.”

Đỗ Như Nguyệt nói xong liền tìm một chỗ ngồi xếp bằng lơ lửng trên mặt đất, rồi nhắm mắt tu luyện. Trần Thiên Nam gật đầu rồi đổ hết mấy thứ lịnh tinh ở trong túi trữ vật ra đất kiểm tra, có hơn 2000 nghìn hạ phẩm linh thạch, vài dược liệu cùng tài liệu luyện luyện khí, Trần Thiên Nam để hết mấy thứ linh tinh đó vào trong tiểu thế giới ở trong não hải, chỉ để ở túi trữ vật thanh kiếm vừa nãy cùng mấy viên linh thạch.

Nắm linh thạch vào trong tay Trần Thiên Nam vận Thôn Thiên Huyền Công tu luyện, vừa cướp đoạt linh khí từ thiên địa, vừa hấp thu linh khí trong linh thạch. Đỗ Như Nguyệt chợt mở mắt nhìn qua chỗ Trần Thiên Nam, mắt đẹp trợn lên nhìn vòng xoáy linh khí ở trên đầu Trần Thiên Nam, Đỗ Như Nguyệt khi tu luyện hầu như không cần hấp thu linh khí từ ngoại giới nhưng cũng đã từng thấy những người khác tu luyện, tốc độ hấp thu linh khí của Trần Thiên Nam không khác gì tu sĩ Ngũ Phẩm Nguyên Anh, quả nhiên là tốc độ tu luyện khủng khiếp.

Tay ngọc Đỗ Như Nguyệt phất nhẹ một cái, bốn lá cờ bốn màu bay tới bốn góc hàng động, lập tức một vòng kết giới được kích hoạt, sau đó Đỗ Như Nguyệt mới nhắm mắt tu luyện.

Được nửa canh giờ Trần Thiên Nam liền mở mắt nhìn xuống tay, thở dài một hơi. Linh thạch đã nát vụn thành một đống bột mịn, lấy 1000 viên linh thạch xếp xung quanh người Trần Thiên Nam mới hài lòng tiếp tục tu luyện. Đỗ Như Nguyệt mở mắt nhìn qua khoé miệng khẽ giật giật nhìn Trần Thiên Nam được bao phủ bởi một đám linh khí như sương mù phủ quanh người.

Vòng xoáy linh lực bên trong đan điền của Trần Thiên Nam càng ngày càng mở rộng, “ Oành “ một tiếng trong đầu Trần Thiên Nam, hắn vui vẻ vậy là đã đột phá Nhị Phẩm Luyện Khí Kỳ tầng 2, vòng xoáy linh lực ở trong đan điền như phá vỡ một giới hạn nào đó ở trong đan điền rồi mở rộng lên, kích thước vòng xoáy đã lớn bằng nắm đấm đang không ngừng bành trướng lớn thêm.

— QUẢNG CÁO —

Event

Trần Thiên Nam đang ở trong vui vẻ vì đột phá, còn ở một góc Đồ Như Nguyệt đang khiếp sợ, thỉnh thoảng lại cảm nhận được khí tức bùng phát làm Đỗ Như Nguyệt cũng trợn mắt há mồm.

Sáng sớm hôm sau Trần Thiên Nam mở mắt, hai đạo quang mang loé lên, nở một nụ cười vui vẻ, một đêm tu luyện vậy mà hắn lại đột phá đến Nhị Phẩm tầng 7, một đêm đột phá 6 cấp bậc nhỏ làm Trần Thiên Nam cũng sợ hãi, mặc kệ mùi thối cùng chất bẩn trên người, Trần Thiên Nam quay qua chỗ Đỗ Như Nguyệt nói.

“ Như Nguyệt tỷ, ta đột phá đến Luyện Khí Kỳ tầng 7 liệu có phải là đột phá quá nhanh không ?”



Đỗ Như Nguyệt nhìn qua Trần Thiên Nam cũng không biết phải nói sao, một đêm đột phá từ Luyện Khí Kỳ tầng 1 lên Luyện Khí Kỳ tầng 7 phải gọi là quá nhanh, bất quá 3 năm thời gian Trần Thiên Nam không hề đột phá cảnh giới, căn cơ vững chắc bây giờ đột phá chỉ như cá gặp nước.

“ Không có, nếu như theo tiến độ tu luyện bình thường thì đệ cũng đã bước vào Tam Phẩm Trúc Cơ Kỳ.”

Trần Thiên Nam gật đầu, hắn còn tưởng là mình tu luyện quá nhanh, nhưng nếu so với đám Tiêu Thiên không khéo họ đã đột phá Tam Phẩm Phẩm Trúc Cơ từ lâu rồi.

“ Như Nguyệt tỷ, tỷ dạy ta Thanh Thuỷ Quyết cùng Hoả Cầu Thuật được không ?”

Đỗ Như Nguyệt gật đầu, một lúc sau lấy ra mấy cái ngọc giản đưa cho Trần Thiên Nam.

“ Đây là mấy loại pháp thuật cơ bản, đệ cầm lấy hết đi.”

Trần Thiên Nam thu lại món ngọc giản, đầu tiên là phải học Thanh Thuỷ Quyết để tẩy rửa cơ thể trước đã, đưa thần thức vào trong ngọc giản tìm hiểu, một lúc sau Trần Thiên Nam đã hiểu rõ cách bắt quyết, vận dụng linh lực làm trung gian ngưng tụ hơi nước. Tay bấm vài pháp quyết linh lực vận chuyển miệng hô.

“ Ngưng.”

Một quả cầu nước từ từ ngưng tụ ở trước mặt Trần Thiên Nam, đến khi to bằng đầu người Trần Thiên Nam mới dừng lại. Sau đó liền chạy ra bên ngoài tìm một chỗ bắt đầu tắm rửa, tắm xong thì lấy một bộ quần áo từ trong tiểu thế giới ra mặc.

Trần Thiên Nam ngắm nhìn bộ quần áo cầu thủ ở trên người khẽ gật đầu, tuy là hơi kì dị nhưng lại thoải mái vận động, sau đó chạy về hang động.

— QUẢNG CÁO —

Event

Mất nửa ngày để tu luyện thêm mấy loại pháp thuật cơ sở, Trần Thiên Nam hài lòng gật đầu. Đỗ Như Nguyệt nhìn qua Trần Thiên Nam liền nói.

“ Ta dẫn ngươi ra ngoài rèn luyện.”

Trần Thiên Nam gật đầu, nhưng sau đó lại nói.

“ Như Nguyệt tỷ, nhưng ta chưa học kiếm thuật, hay pháp thuật công kích.”

Trần Như Nguyệt khẽ nhăn mày, rồi lại ném cho Trần Thiên Nam một ngọc giản màu trắng nói.

“ Đây là Nam Thiên Kiếm Quyết, là một trong 3 loại công pháp công kích lợi hại nhất của Nam Thiên Tông.”



Trần Thiên Nam liền bắt đầu học, sau khi ghi nhớ hết liền lấy thanh kiếm lấy được của Vũ Tử Hoa bắt đầu luyện tập, nhưng làm hắn khó coi chính là tập cả buổi, ngay cả kiếm kỹ đầu tiên trong Nam Thiên Kiếm Quyết hắn cũng không tập thành công, liền thở dài một hơi nhìn Đỗ Như Nguyệt nói.

“ Như Nguyệt tỷ, đệ hình như không có thiên phú tu luyện kiếm đạo.”

Đỗ Như Nguyệt cũng chỉ biết thở dài, rồi lắc đầu nói.

“ Ta chỉ có công pháp liên quan tới kiếm, còn những thứ khác thì không có.”

Trần Thiên Nam chỉ đành gật đầu, chán nản ngồi xuống đất, Tiểu Vàng chỉ cho hắn công pháp chủ tu là Thôn Thiên Huyền Công còn công pháp công kích hay phòng thủ khác đều không dạy, trên người hắn chỉ có thêm một công pháp Bắc Minh Huyền Công, cũng chỉ là một công pháp hấp thu linh khí, chán nản một hồi Trần Thiên Nam liền thử gọi trong đầu.

“ Tiểu Vàng ? Ngươi có nghe thấy ta nói hay không ?”

— QUẢNG CÁO —

Event

Một lúc lâu không thấy Tiểu Vàng trả lời Trần Thiên Nam thở dài, Thôn Thiên Huyền Công cũng có thần thông công kích nhưng chỉ khi đột phá Tam Phẩm Trúc Cơ Kỳ mới có thể học.

“ Đi thôi, tìm mấy yêu thú cấp thấp rèn luyện pháp thuật cơ bản cũng tốt.”

Đỗ Như Nguyệt nói, Trần Thiên Nam gật đầu chỉ đành như vậy, hai người đi ra bên ngoài, Đỗ Như Nguyệt thần thức toả ra tìm kiếm một hồi rồi dẫn Trần Thiên Nam đi về một hướng.

Nhìn ở phía trước là một con Yêu Quái là một con cự viên lớn, có những gai nhọn ở phía sau lưng, trên người là bộ lông màu đỏ nhìn rất đẹp mắt.

“ Là một Hoả Cự Viên.”

Mắt đẹp Đỗ Như Nguyệt liếc qua liền nói, sau đó túm cổ Trần Thiên Nam ném vèo một cái, Trần Thiên Nam la oai oái, nhanh như chớp liền lao đầu trúng mông của Hoả Cự Viên ngã lăn ra đất, may mắn là ở mông Hoả Cự Viên không có gai nhọn, nếu không thì đầu Trần Thiên Nam cũng đã có vài cái lỗ.

“ Gàooooo”

Cảm giác mông bị tập kích, Hoả Cự Viên ngửa cổ gào lên một tiếng rồi quay lại, Trần Thiên Nam ngơ ngác nhìn Hoả Cự Viên, bốn mắt nhìn nhau chằm chằm, rồi quả đấm to như một ngọn núi nhỏ của Hoả Cự Viên lao thẳng tới Trần Thiên Nam.

“ Ầm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook