Nam Đế

Chương 21: Hoang Tiên Đế

Quỷ Chân Nhân

20/02/2022

“ Từ bỏ đi Thôn Thiên.”

Hình chiếu Hoang Tiên Đế vung thần thương lên, Tiểu Vàng đứng ở đối diện mắt cẩu khẽ loé lên.

“ Một khi thế giới phát hiện bài xích ngươi, ta nghĩ thương tổn mà bản thể của ngươi chịu phải cũng không nhẹ đâu.”

Hình chiếu Hoang Tiên Đế đâm mạnh thần thương về phía Tiểu Vàng, giọng nói mang theo sát khí.

“ Để giết ngươi ta bằng lòng trả giả.”

Vạn đạo hư ảnh thần thương vàng kim loé lên bao phủ lấy Tiểu Vàng.

“ Trảo Xé Thiên Địa.”

Tiểu Vàng gầm lớn, hai chân trước hướng về phía hình chiếu Hoang Tiên Đế đánh ra trăm vạn đạo công kích hình bán nguyệt.

“ Ầm ầm” hai bên công kích va chạm bắn ra khắp nơi, núi sông bị chia năm xẻ bảy, có mấy đạo công kích đánh lên hộ trận Nam Thiên Tông lập tức cả đại trận rung chuyển dữ dội, năm vị Thái Thượng trưởng lão sắc mặt kịch biết, dốt cuộc hai kẻ ở bên ngoài tu vi là cảnh giới gì ? Chỉ mấy đạo công kích lan ra cũng khiến hộ tông đại trận của Nam Thiên Tông sắp hỏng, cả năm người tế ra linh bảo bản mạng của mình lao lên gia trì vào kết giới hộ trận mới khiến hộ tông đại trận ổn định.

Tiểu Vàng mắt cẩu khẽ loé lên rồi cả thân hình lao vọt lên trời cao, hình chiếu Hoang Tiên Đế hừ lạnh cầm thần thương đuổi theo. Hai kẻ bên ngoài là ai ? Nam Châu bao giờ lại xuất hiện cường giả kinh khủng như vậy, chỉ riêng khí tức cũng khiến cho các Thái Thượng trưởng lão tu vi Lục Phẩm Hoá Thần cũng phải run rẩy, cảm giác chỉ cần một ngón tay dí xuống, tất cả đều nát bét như một con kiến hôi.

Ở trên tầng mây những luồng xung kích giường như xẻ đôi cả bầu trời, ở Nam Việt Đại Lục càng bay lên cao áp lực càng lớn, ngay cả cường giả đỉnh cấp Lục Phẩm Hoá Thần Đỉnh Phong cũng không thể bay khỏi bầu trời Nam Việt Đại Lục, lên cao có những luồng lôi điện sẵn sàng đánh bất cứ kẻ nào tiếp cận, ngoài ra còn cả phong nhận đáng sợ chém đôi cả cơ thể cường giả Lục Phẩm dễ như chơi. — QUẢNG CÁO —

Một lúc sau một đám người đứng đầy ở bên ngoài hộ tông đại trận của Nam Thiên Tông, hơn 40 người này đều là những cường giả đỉnh cấp của Nam Châu, thậm chí cả ngàn năm nay không thấy bóng dáng của họ, bây giờ lại bỏ qua phân biệt Ma Tông Chính Phái cùng đứng chung một chỗ với nhau, bộ dạng như lâm đại địch. Cường giả khí tức làm cho tất cả đều run lên trong lòng, tất cả đều biết nếu không đồng lòng lại thì Nam Châu không khéo còn biến mất ở Nam Việt Đại Lục, khí tức đè ép chúng sanh toả ra khiến cho tất cả sợ hãi.

“ Mạnh huynh rốt cuộc sảy ra chuyện gì ? Ngay cả hộ trận tông môn các người cũng đã mở lên.”



Một lão giả mặc một bộ đạo bào trắng cả người chính khí hạo nhiên tràn ra, nhìn về phía một lão giả già nua trong 5 Thái Thượng trưởng lão của Nam Thiên Tông cất tiếng hỏi.

Năm Thái Thượng trưởng lão thấy những người vừa đến thì khẽ thở phù một hơi, tất cả lão quái vật của Nam Châu đều xuất hiện ở đây, nếu tình huống xấu sảy ra cũng có người cùng chống đỡ, cả năm người thu lại linh bảo rồi một người kết ấn mở ra một lỗ hổng trên hộ tông đại trận bay ra bên ngoài tụ họp cùng đám cường giả.

“ Chính huynh, ta cũng không biết chuyện gì sảy ra, đột nhiên có hai cường giả xuất hiện ở ngoài Nam Thiên Tông đánh nhau, chúng ta cũng là bắt buộc phải mở hộ tông đại trận, chỉ là vài đạo công kích pháp thuật của hai cường giả va chạm với hộ tông đại trận, chút nữa chúng ta cũng không chống đỡ nổi.”

Tất cả đám người đều lộ vẻ mặt khiếp sợ, tuy Nam Thiên Tông hiện nay không còn nằm trong những tông môn đỉnh cấp của Nam Châu nhưng hộ tông đại trận cũng không hề kém hơn bất kì đỉnh cấp tông môn nào, vậy mà chỉ dư uy công kích đã sắp không chịu được thì tu vi của hai kẻ đang đánh nhau phải cực kì kinh khủng.

“ Ầm” đúng lúc này một mảng núi phía xa bị một vật đâm sầm xuống làm vỡ vụn rung chuyển cả một vùng, Tiểu Vàng bò dậy từ đống đổ nát trên người những vết thương đang chảy máu đầm đìa.

“ Thôn Thiên vết thương từ lần trước của ngươi vẫn chưa khôi phục…haha…vậy thì đi theo Lục Thông Huyền đi.”

Tiếng nói vang vọng, một thương từ trên trời lao xuống đánh thẳng về phía Tiểu Vàng, một thương mang theo ánh sáng vàng kim xé rách ra cả không gian đánh thẳng xuống.

“ Lôi Liên Phá Toái.” — QUẢNG CÁO —

Tiểu Vàng há mồm một đoá hoa sen màu đen, bên ngoài mang theo những đạo lôi điện đen kịt lập loè lao vụt đi đánh thẳng vao thần thương.

“ Ầm Ầm” sóng xung kích lan ra phá huỷ một vùng bán kính mấy dặm xung quanh, đám cường giả Lục Phẩm Hoá Thần đang quan chiến đều biến sắc tế ra linh bảo phòng hộ, cả đám đều biến sắc khi nghe được cái tên Lục Thông Huyền, không ít người còn nhìn về phía 3 lão giả mặc tử y, mấy vạn năm trước một người từng cầm kiếm đồ sát nửa tu chân giới vì truy bắt người Đỗ gia làm cho không ít kẻ nghe đến cái tên thôi cũng đã run rẩy. Đỗ gia có địa vị như ngày hôm nay ở tu chân giới Nam Châu tất cả công lao đều ở một người là kì tài vạn năm Lục Thông Huyền, một người một kiếm trảm vạn người.

“ Ầm” lôi liên bị thần thương đánh tan sau đó thần thương đánh thẳng vào người Tiểu Vàng, máu tươi phun ra xối xả nằm lăn ở một góc.

“ Tiểu Vàng !”



Một âm thang kêu thảm thiết vang lên, Trần Thiên Nam được Đỗ Như Nguyệt túm lấy đang lơ lửng trên không trung bên trong đại trận hộ sơn Nam Thiên Tông nhìn một màn không nhịn nổi bi thương hét lên, Tiểu Vàng trong lòng Trần Thiên Nam không biết từ lúc nào đã như một người thân , nhìn Tiểu Vàng bị đánh thê thảm Trần Thiên Nam hận bản thân quá yếu đuối không thể làm gì ngoài việc trơ mắt nhìn.

Hình chiếu Hoang Tiên Đế nhìn qua Trần Thiên Nam ánh mắt loé lên, mở miệng cười vang vọng.

“ Thôn Thiên, ngươi lại tìm được một Lục Thông Huyền thứ 2 rồi sao, trong 8 người ta khiếp sợ nhất vẫn là cái tên Lục Thông Huyền, bị chín Tiên Đế vây công hắn vẫn có thể chém giết 6 người, chỉ đến khi Thiên xuất hiện hắn mới ngã xuống, hắn chính là ám ảnh ở trong lòng ta, vì vậy ta không thể để có bất cứ một kẻ nào như Lục Thông Huyền xuất hiện.”

Nói xong hình chiếu Hoang Tiên Đế dơ tay về phía Nam Thiên Tông chụp mạnh, một hư ảnh hoàng kim thủ to lớn lao về phía Nam Thiên Tông.

“ Mau ngăn hắn lại, hắn chính là kẻ đã phong ấn giới diện này khiến các ngươi không thể phi thăng thượng giới, ta đảm bảo trăm năm sau ta sẽ phá giới khiến các ngươi phi thăng.”

Các cường giả Nam Châu biến sắc, mấy ngàn năm gần đây dù là những người đột phá tới Lục Phẩm Hoá Thần Đỉnh cũng không thể nào cảm nhận được thiên kiếp phi thăng, thì ra giới này đã bị phong ấn.

— QUẢNG CÁO —

“ Haha…lũ sâu kiến nếu muốn chết ta sẽ tiễn các ngươi lên đường.”

Hình chiếu Hoang Tiên Đế tay cầm thần thương đứng ngạo nghễ ở thiên không. Năm Thái Thượng trưởng lão Nam Thiên Tông loé lên đã xuất hiện phía trước hoàng kim thủ ấn rồi đánh ra linh bảo ngăn cản thủ ấn đánh tới Nam Thiên Tông, dù biết là kẻ trước mặt cường đại nhưng họ dù có chết cũng phải ngăn cản.

“ Đỗ gia ta cùng liều với Nam Thiên Tông.”

Ba lão giả mặc quần áo tử y loé lên đứng sát cánh cùng 5 Thái Thượng trưởng lão Nam Thiên Tông tế ra linh bảo cùng ngăn cản hoàng kim thủ ấn.

“ Mạnh huynh, thù hận phong giới ngăn cản đại đạo là mối tử thù, ta cùng các ngươi lên.”

Lão giả toàn thân chính khí lao lên theo sau là 6 người khác cùng tế ra linh bảo cùng ngăn cản, đám người còn lại nhìn nhau rồi cũng cắn răng lao lên tế ra linh bảo, linh khí của mình hợp lực ngăn cản hoàng kim thủ ấn, dù cho kẻ kia là cường giả thông thiên thì cũng phải liều một phen, tuy không biết lời nói của con yêu cẩu kia là thật hay giả nhưng tất cả cường giả ở đây đều dẫy lên một hi vọng, lời hứa trăm năm phá giới họ đặt hi vọng lên nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook