Nam Đế

Chương 13: Lột Da

Quỷ Chân Nhân

20/02/2022

Sau đó Đỗ Trưởng lão liền nhìn qua Yên Nhược Tuyết.

“ Nhược Tuyết ngươi cũng quen biết Thiên Nam ?”

Yên Nhược Tuyết chắp tay chào Đỗ trưởng lão một lần nữa, cười đáp.

“ Đỗ trưởng lão ta cũng quen với Thiên Nam đệ đệ.”

Trần Thiên Nam cũng cười nói.

“ Là Nhược Tuyết tỷ tỷ dẫn ta tới đây.”

Đỗ trưởng gật đầu nói “ Ta đi trước.”

Sau khi Đỗ trưởng lão rời đi, thì Yên Nhược Tuyết định thò tay sờ đầu Tiểu Vàng, nhưng tiểu cẩu đã nhanh chóng nhảy khỏi lòng Trần Thiên Nam phi thân lên giường, mặt cẩu lộ rõ vẻ khinh bỉ nhìn Yên Nhược Tuyết, Trần Thiên Nam thì bĩu môi Đỗ trưởng lão là một trong thập đại mỹ nữ, nói khuôn mặt có khuôn mặt, nói vóc dáng có vóc dáng, Tiểu Vàng là một con sắc cẩu dĩ nhiên là mê Đỗ trưởng lão rồi, còn Yên Nhược Tuyết tỷ tỷ tuy là xinh đẹp nhưng vẫn chưa lọt vào tầm mắt của Tiểu Vàng rồi, đáng thương cho Nhược Tuyết tỷ tỷ lại bị vẻ ngoài của Tiểu Vàng thu hút.

Yên Nhược Tuyết mắt như muốn khóc lên nhìn Tiểu Vàng, Trần Thiên Nam thấy vậy liền không đành lòng nói.

“ Tiểu Vàng để Nhược Tuyết tỷ tỷ ôm ngươi một lát đi, ngươi có mất sợi lông nào đâu cơ chứ.”

Tiểu Vàng ánh mắt cẩu nhìn qua Trần Thiên Nam miệng cẩu khẽ nhếch lên một cái, rồi sau đó tự động nhảy xuống đi tới chỗ Yên Nhược Tuyết, ôm lấy Tiểu Vàng vào trong lòng Yên Nhược Tuyết vui vẻ cười đến mức toe toét, sờ mó khắp người Tiểu Vàng.

— QUẢNG CÁO —

“ Nể mặt mũi của ngươi, ta mới để cho nha đầu không có ngực này sờ mó thân thể vàng ngọc của ta đấy, thật là một tổn thất to lớn.”

Một giọng nói vang lên trong đầu Trần Thiên Nam, hắn khẽ giật mình rồi nhìn qua đám 3 người Tiêu Thiên, thấy họ không có gì lạ liền biết là lời nói của Tiểu Vàng chỉ có hắn nghe được.

“ Là ngươi nói sao Tiểu Vàng ?”



Trần Thiên Nam suy nghĩ trong đầu, Tiểu Vàng quả nhiên là một con cẩu thần bí mà, Trần Thiên Nam rất tò mò về thân thế cùng tu vi của Tiểu Vàng, ngay cả Tông Chủ Nam Thiên Tông, cùng các trưởng lão đều bị Tiểu Vàng đùa bỡn trong lần hắn khảo thí tư chất, đủ hiểu tu vi chí ít phải cao hơn cả đám người Tông Chủ, chí ít cũng phải Lục Phẩm Hoá Thần Kỳ, nghĩ tới đó thôi Trần Thiên Nam cũng run lên trong lòng.

“ Là bổn cẩu.”

Tiếng Tiểu Vàng lại vang lên trong đầu Trần Thiên Nam, hắn khẽ gật đầu. Một lúc sau Nhược Tuyết tỷ tỷ đưa cho hắn mấy cái bình linh tinh rồi nói.

“ Đây là đan dược phụ trợ tu luyện, ta đã ghi tên và công dụng ở bên ngoài bình đan dược, ta phải về rồi, thời gian tới ta sẽ ít đến thăm đệ, ta chuẩn bị đột phá Tứ Phẩm Kim Đan Kỳ rồi.”

Trần Thiên Nam mặt dày cầm lấy mấy bình đan dược, sau đó nghe Nhược Tuyết tỷ tỷ nói thì há hốc cả mồm ra, Nhược Tuyết tỷ tỷ hơn hắn chỉ có mấy tuổi vậy mà đã sắp đột phá Tứ Phẩm Kim Đan Kỳ, quả nhiên là trâu bò.

“ Chúc tỷ tỷ thành công kết đan.”

Trần Thiên Nam cười hì hì nói, sau đó đám Tiêu Thiên cũng lần lượt chúc. Sau khi Yên Nhược Tuyết rời đi, Trần Thiên Nam mới cầm 3 lọ đan dược mà Đỗ trưởng lão đưa liền nhíu nhíu mày, Đỗ trưởng lão đã cho đan dược sao không chia làm 4 đi cho đỡ phiền phúc hay không, đổ 3 bình đan dược ra đếm qua qua tổng cộng là 18 viên mỗi bình 6 viên, hắn lấy 6 viên rồi đưa cho đám Tiêu Thiên, Mã Nghị, Đường sơn mỗi người 4 viên nói.

“ Tặng các người, ta lấy hơn 2 viên vậy.” — QUẢNG CÁO —

Đám Tiêu Thiên, Mã Nghị nhìn nhau rồi lắc đầu nói.

“ Là Đỗ trưởng lão cho Thiên Nam huynh, bọn ta sao có thể…”

“ Sau này các ngươi có đồ tốt thì nhớ chia cho ta một phần là được, có qua có lại.”

Trần Thiên Nam lập tức cắt lời. Đám Tiêu Thiên cũng chỉ biết cười rồi nhận lấy đan dược, Huyết Thể Đan là một loại đan dược cấp 1, giúp cho người phục dụng gia tăng khí huyết, trong quá trình Luyện Huyết rất hữu dụng, còn ở cảnh giới Luyện Bì Cảnh cùng Luyện Nhục Cảnh đa phần là phải tự bản thân cố gắng tu luyện, đan dược phụ trợ rất ít, đây là hai cảnh giới nhỏ để rèn luyện căn cơ, nếu sử dụng đan dược phụ trợ quá sớm cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể tu sĩ.

Sau một lúc ai về giường của người đấy khoanh chân tu luyện, Trần Thiên Nam mặc kệ Tiểu Vàng đang ngồi thừ người ra mà xếp bằng bắt đầu tu luyện. Nhưng sau đó lại mở mắt quay sang Tiểu Vàng thầm gọi trong đầu.

“ Tiểu Vàng ? Tiểu Vàng ? Ngươi có nghe ta nói không ?”



Tiểu Vàng đang ngồi nghĩ về nhân sinh kiếp cẩu liền quay qua nhìn Trần Thiên Nam, tỏ vẻ bổn cẩu ta nghe, nghe rất rõ là đằng khác. Thấy Tiểu Vàng quay lại Trần Thiên Nam liền hỏi trong đầu.

“ Liệu khi ta tu luyện Thôn Thiên Huyền Công có ảnh hưởng gì lớn không vậy, liệu đám Tiêu Thiên sẽ không phát hiện ra chứ ?”

Tiểu Vàng miệng cẩu khẽ nhếch lên, tiếng nói liền vang trong đầu Trần Thiên Nam.

“ Đám tiểu tử kia thì không thể phát hiện được, nhưng linh khí bị hấp thu nhiều quá thì không ít kẻ có tu vi cao cũng sẽ nhận ra.”

Trần Thiên Nam đen mặt lại, vậy làm sao hắn mới có thể tu luyện Thôn Thiên Huyền Công cơ chứ, phải chạy tới chỗ không có người để tu luyện chắc, chạy đến chỗ không người cách phải vài trăm dặm mới rời khỏi phạm vi của Nam Thiên Tông, hắn bây giờ muốn đi cũng không đi nổi.

— QUẢNG CÁO —

“ Có bản cẩu ở đây, ngươi không cần lo lắng cứ thoải mái mà tu luyện.”

Nghe Tiểu Vàng nói, Trần Thiên Nam liền yên tâm tin tưởng, rồi nhắm mắt tu luyện, không cần biết Tiểu Vàng làm cách nào để che dấu, Trần Thiên Nam biết Tiểu Vàng rất thần bí ngay cả công pháp nghịch lại quy tắc cũng có vậy thì hẳn là không có chuyện gì làm khó được.

Tiểu Vàng nằm cuộn tròn ở một bên liền ngáp ngáp vài cái, sau đó nhắm mắt đi ngủ, tai nhỏ khẽ phẩy phẩy vài cái, một vòng kết giới vô hình lan ra, bao chùm cả Nam Thiên Tông lại, không ai phát hiện ra vòng kết giới mà Tiểu Vàng đánh ra, ngay cả mấy lão già đang ngồi im như tượng ở sâu trong Nam Thiên Tông cũng không phát hiện ra điểm bất thường.

Trần Thiên Nam vận chuyển Thôn Thiên Huyền Công bắt đầu cướp đoạt linh khí thiên địa vào trong cơ thể, trên đỉnh đầu lập tức hình thành một vòng xoáy điên cuồng kéo linh khí từ bốn phương tám hướng lũ lượt tụ về rồi chui vài trong cơ thể Trần Thiên Nam, hắn khẽ mở miệng rên rỉ những tiếng đầy thoải mái, ở mỗi chiếc giường đều bố trí một trận pháp cách âm đơn giản chỉ cần đặt lệnh bài thân phận vào một cái rãnh nhỏ ở đầu giường thì trận pháp sẽ được kích hoạt, nên tiếng rên rỉ của Trần Thiên Nam cũng không ảnh hưởng đến những người khác tu luyện.

Linh khí chui vào trong cơ thể tẩm bổ toàn thân, tụ tập ở trên làn da toàn thân Trần Thiên Nam, dần dần lớp da bên ngoài dần dần bong chóc, những lớp da non bên trong không có màu đỏ hồng như bình thường, mà chúng loé lên một màu vàng kim kì lạ, da lột từ trên đầu rồi xuống tứ chi, Trần Thiên Nam đang chìm đắm trong tu luyện cũng khẽ nhíu mày lại vì ngứa ngáy, mở mắt ra nhìn.

“ Lột da rồi.”

Trần Thiên Nam mừng rỡ không ngờ lại lột da nhanh như vậy, khi lột da toàn cơ thể xong hết lập tức sẽ đến cảnh giới Luyện Nhục Kỳ, theo những gì mà Tử Vi trưởng lão đã nói, muốn đột phá Luyện Nhục Kỳ phải mất từ 8 đến 10 ngày vậy mà mới chỉ có 2 ngày hắn đã sắp tiến vào Luyện Nhục Kỳ, quả thật là tốc độ cực kì nhanh chóng, sau đó nhắm mắt tiếp tục tu luyện cố gắng lột da toàn thân trong đêm nay.

Tiếp tục tu luyện hấp thu linh khí thiên địa càng ngày càng nhiều hơn, cảm giác ngứa ngáy lan ra khắp toàn thân khiến Trần Thiên Nam cực kì khó chịu những vẫn phải cố gắng cắn răng chịu đựng.

Sáng sớm hôm sau Trần Thiên Nam mở bừng mắt, hai luồng tinh quang lập loè loé lên, hắn vậy mà đã lột da toàn thân xong xuôi, đặt chân vào cảnh giới Luyện Nhục Kỳ, cảm giác toàn thân cùng trên giường rơi đầy những lớp da cũ, Trần Thiên Nam nhăn mặt bắt đầu dọn dẹp giường, sau đó chạy ra ngoài đi về phía cuối chân núi Ngoại Môn, nơi đó có một dòng suối chảy ra từ phía chủ phong của Nam Thiên Nam, tên gọi con suối là Lung Linh Suối, tên con suối là một vị trưởng lão nữ đặt từ khi Nam Thiên Nam khai tông lập phái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook