Nam Đế

Chương 11: Tiểu Cẩu Âm Mưu

Quỷ Chân Nhân

20/02/2022

Cho đến khi linh khí tụ tập ở tất cả lớp da bên ngoài cơ thể, Trần Thiên Nam mới mở bừng mắt, cảm khí đã xong không ngờ còn đặt chân vào cảnh giới đầu tiên của Luyện Thể Kỳ, Luyện Bì Cảnh.

Luyện Thể Kỳ chia làm 4 cảnh giới nhỏ lần lượt là Luyện Bì Cảnh, Luyện Nhục Cảnh, Luyện Huyết Cảnh, Luyện Cốt Cảnh, sau khi đạt đến Luyện Cốt Cảnh đỉnh phong sẽ đột phá Luyện Khí Kỳ.

Chỉ mới tu luyện được hơn 1 canh giờ mà Trần Thiên Nam đã đạt đặt chân vào cảnh giới Luyện Bì, tốc độ hấp thu linh khí của Thôn Thiên Huyền Công quả nhiên khủng bố, Trần Thiên Nam nhìn qua tiểu cẩu đang nằm ngửa ra thất thần ở một bên.

“ Cẩu Ca…à không Tiểu Vàng, Thôn Thiên Huyền Công là cấp bậc gì vậy ? Là Địa Cấp hay sao !”

Tiểu cẩu khẽ liếc qua Trần Thiên Nam, miệng cấp nhếch lên nói.

“ Là Thần Cấp.”

Trần Thiên Nam hai mắt trợn trừng lên, theo những gì hắn học được từ Tử Vi trưởng lão, công pháp tu luyện chỉ được chia làm ba cấp bậc Nhân Cấp, Địa Cấp , Thiên Cấp mà thôi.

“ Trong hàng trăm triệu năm tử thuở hồng hoang của đại thiên thế giới đến nay, ngươi là kẻ thứ 9 tu luyện Thôn Thiên Huyền Công, đây là một trong những công pháp mà Nhân Đế, một người không có tư chất tu luyện giống như ngươi sáng tạo ra.”

Trần Thiên Nam nghe tiểu cẩu nói một tràng không nhịn được mà khiếp sợ, Nhân Đế trong lời tiểu cẩu nói phải là kì tài kinh động thiên địa, trí tuệ ngang trời thì mới có thể sáng tạo ra một môn công pháp đi trái lại với quy luật như vậy.

— QUẢNG CÁO —

“ Vậy tại sao tính cả ta mới có chín người tu luyện Thôn Thiên Huyền Công ? Họ có phải là những đỉnh cấp cường giả ?”



Tiểu cẩu nhìn Trần Thiên Nam, tròng mắt đảo đảo rồi thở dài nói.

“ Nói cho ngươi cũng được dù sao ngươi cũng nên biết, Thôn Thiên Huyền Công là công pháp cướp đoạt thiên địa linh khí, nó khác với những loại công pháp khác chỉ là hấp thu thiên địa linh khí, tuy nhiên yêu cầu tu luyện không cần có Linh Căn nhưng lại yêu cầu về thể chất, giống như 8 người đã từng tu luyện Thôn Thiên Huyền Công trước kia, ngươi cũng sở hữu Vô Linh Thể, là một thể chất đặc thù có thể dung nhập cả tám loại thuộc tính Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ Phong Lôi Băng mà không hề xung đột. Có lẽ là cơ duyên đưa đẩy khi ta bị thương mà tên tiểu tử nhà ngươi lại cứu được ta…còn những người đã từng tu luyện Thôn Thiên Huyền Công tất cả đều đã tan thành khói bụi, bị xoá xổ khỏi thế giới.”

Trần Thiên Nam còn đang há hốc mồm nghe tiểu cẩu nói, nghe xong câu cuối thì nhảy dựng lên nói.

“ Tiểu Vàng ngươi nói là đã chết hết, tại sao ?”

Tiểu Vàng thở mạnh một hơi, ánh mắt cẩu loé lên bi thương cùng bất lực khó khăn nói.

“ Ờ, giống như Đại Nam Quốc của ngươi sống chẳng hạn, nếu ngươi vi phạm luật pháp của Hoàng Đế ban hành, thì sẽ làm sao ?”

Tiểu cẩu hỏi ngược lại, Trần Thiên Nam không suy nghĩ nhiều liền trả lời.

“ Dĩ nhiên là sẽ bị bắt sau đó đem đi chém đầu.” — QUẢNG CÁO —

Tiểu cẩu gật đầu không nói thêm gì, Trần Thiên Nam cũng im lặng một lúc rồi nói.

“ Có phải hay không Thôn Thiên Huyền Công là thứ công pháp trái với thiên địa vạn vật.”

Tiểu cẩu ánh mắt loé lên vẻ tán thưởng, một lúc mới vuốt vuốt cái chân cẩu lên đầu rồi nói.

“ Khác với công pháp khác Thôn Thiên Huyền Công là môn công pháp cướp đoạt linh khí thiên địa thu vào cơ thể, ngươi nên nhớ kĩ hai chữ Cướp Đoạt, cướp từ thiên cướp luôn từ địa. Còn những công pháp khác chỉ là hấp thu linh khí thiên địa, nói cách khác là chỉ mượn linh khí thiên địa, một khi độ kiếp thất bại hoặc bị giết chết, thân tử đạo tiêu linh khí sẽ trở về lại với thiên địa. Nhưng ngươi lại khác, vốn dĩ ngươi không hề có Linh Căn, không thể nào tu luyện đó là quy tắc của Thiên Đạo, nhưng ngươi tu luyện Thôn Thiên Huyền Công cướp đoạt linh khí thiên địa từ vạn vật để tu luyện, đây là chuyện trái với Thiên Đạo quy tắc, nói cho dễ hiểu là ngươi tu luyện chính là phạm pháp, phạm vào quy tắc của Thiên Đạo.”



Trần Thiên Nam trong đầu nổ ầm ầm, những thông tin mà hắn vừa tiếp thu được nó quá mức huyền bí làm hắn không thể nào bình tĩnh được, thì ra hắn tu luyện Thôn Thiên Huyền Công chính là việc trái với trời đất, nếu suy nghĩ một chút thì chính là một kẻ xấu phạm vào luật pháp, như vậy chính là đang tự tìm đường chết rồi.

“ Tiểu Vàng vậy ta không tu luyện nữa đâu, ta không tu luyện nữa.”

Tiểu cẩu nhếch miệng lên cười một tràng quái dị, ánh mắt hiện lên vẻ thương hại nói.

“ Quá muộn rồi, ngươi đã dùng Thôn Thiên Huyền Công tu luyện đến Luyện Bì Cảnh, muốn quay đầu là chuyện không thể nào, vậy tại sao ngươi không nghĩ cứ im im tiếp tục tu luyện, không để ai phát hiện ra công pháp mà ngươi tu luyện vậy thì còn sợ cái gì chứ, làm một kẻ xấu ngươi mới có thể sống lâu được, tin tưởng ta đi, đây là kinh nghiệm sống qua trăm vạn năm của bổn cẩu, ta sẽ từ từ chuyền dạy cho ngươi, yên tâm đi.”

Trần Thiên Nam rơi vào trầm tư, suy nghĩ một hồi nhưng tiểu cẩu luôn ở bên cạnh xúi dục, do còn trẻ tuổi lòng dạ non nớt cuối cùng Trần Thiên Nam cũng rơi vào ma đạo mà tiểu cẩu răng ra. Dụ dỗ được Trần Thiên Nam vào con đường tăm tối, tâm trạng tiểu cẩu tốt hơn rất nhiều, bắt đầu từ từ chuyền dạy những kinh nghiệm sống cho Trần Thiên Nam. — QUẢNG CÁO —

Khi quyết định vẫn tiếp tục tu luyện Trần Thiên Nam liền nhớ lại Bắc Minh Huyền Công, bắt đầu tu luyện, Tiểu Vàng đã nói là Thôn Thiên Huyền Công không thể lộ ra ngoài vì vậy cần phải tu luyện một môn công pháp vận chuyển linh lực lộ tuyến khác để che đậy. Khác với khi tu luyện Thôn Thiên Huyền Công cướp đoạt linh khí một cách nhanh chóng, Bắc Minh Huyền Công phải mất 4 canh giờ hắn mới cảm nhận được linh khí thiên địa, vận công từ từ hấp thu từng chút ít ỏi linh khí một cách chậm chạp, Trần Thiên Nam cũng không biết tại sao sau khi tu luyện Thông Thiên Huyền Công hắn lại có thể cảm khí bằng công pháp khác, nghĩ mãi không ra Trần Thiên Nam mặc kệ tiếp tục tu luyện.

Cho đến khi mấy người Đường Sơn, Mã Nghị, Tiêu Thiên trở về, hắn mới mở mắt nói chuyện, khi biết tin hắn đã cảm khí xong và bước vào cảnh giới Luyện Bì Cảnh, mấy người liền há hốc cả mồm sau đó chúc mừng Trần Thiên Nam không ngớt, bọn họ cũng xắp tiến vào Luyện Bì Cảnh không xa.

Sáng hôm sau cả 4 người đều tới sân tập của Ngoại Môn tập luyện, Tiểu Vàng mới sáng sớm hôm nay Đỗ trưởng lão đã tới ôm đi chơi, Trần Thiên Nam nhìn bộ dạng của tiểu cẩu lộ rõ vẻ đáng yêu trong ngực Đỗ trưởng lão khoé miệng giật liên hồi, quả nhiên là một con sắc cẩu đội lốt bên trong một tiểu cẩu cẩu đáng yêu.

Tử Vi trưởng lão canh 7 xuất hiện ở sân tập luyện bắt đầu ôn luyện lại bài học hôm qua đã học, Trần Thiên Nam hôm qua không đến nên không biết bài học, hôm nay chỉ đành gượng gạo nhìn người đứng ở phía trước mà tập luyện theo, nhưng qua 2 lần ôn tập hắn đã thuộc hết tất cả các động tác.

“ Tốt lắm, hôm nay ta sẽ dạy nốt 18 động tác còn lại của 36 quyền cước căn bản, các ngươi nhớ chăm chỉ tập luyện, việc hấp thu linh khí sẽ nhanh hơn.”

Tử Vi trưởng lão bắt đầu dạy 18 động tác quyền cước căn bản tiếp theo, Trần Thiên Nam lần này chỉ mới nhìn qua một lần hắn đã nhớ được tất cả, sau đó Tử Vi trưởng lão để tất cả ở lại tập luyện, cho đến tối thì trở về phòng. Tất cả bắt đầu tập luyện 36 quyền cước căn bản một cách chăm chỉ, Trần Thiên Nam cảm thấy toàn thân đổ mồ hôi sau những động tác quyền cước, vận chuyển Bắc Minh Huyền Công, tốc độ hấp thu linh khí nhanh hơn không ít lúc trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook