Nam Đế

Chương 15: Yên Nhược Tuyết Độ Kiếp

Quỷ Chân Nhân

20/02/2022

Một tháng thời gian trôi qua, những Ngoại Môn đệ tử cũng đã dần quen với tu luyện. Thay đổi lớn nhất là Trần Thiên Nam, thân thể béo mập trắng tròn của hắn nay đã không còn, thay vào đó là một thân hình cân đối, khuôn mặt đã anh tuấn hơn không ít, hai mắt cũng hữu thần hơn rất nhiều.

Trần Thiên Nam lúc này đang nằm dài trên giường mà than thở, một tháng thời gian luyện tập không ngờ lại hao mòn cơ thể vàng ngọc của hắn một cách nhanh như vậy, cái thân thể béo mập của hắn đã hoàn toàn đi tong chỉ vì luyện tập nhục thân, trong một tháng đầu tiên Trần Thiên Nam đã đột phá Luyện Nhục thành công, hiện tại đang ở giai đoạn Luyện Huyết, mấy người Đường Sơn, Mã Nghị, Tiêu Thiên cũng đã ở cảnh giới Luyện Nhục Kỳ đỉnh phong chỉ nửa bước nữa cũng tiến vào Luyện Huyết.

Lấy một viên Huyết Thể Đan từ trong lọ ra quan sát, viên đan dược bằng đầu ngón tay út, mang một màu đỏ đậm, toát ra mùi tinh huyết nồng nặc. Bỏ viên Huyết Thể Đan vào miệng rồi nuốt xuống, vận chuyển Thôn Thiên Huyền Công hấp thu dược lực, một cảm giác nóng bỏng lan khắp toàn thân thể, Trần Thiên Nam cảm giác máu huyết trong cơ thể sôi chào, cảm giác cơ thể càng ngày càng nóng lên thì gật đầu hài lòng, quả nhiên là dùng đan dược tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn.

Tu luyện tăng cường cơ thể từ ngoài vào trong từ Da Nhục Huyết Cốt, rồi sau đó mới tụ linh mở đan điền lúc đó chính thức bước vào cảnh giới Luyện Khí Kỳ, ở khai đoạn Luyện Thể Kỳ những linh khí hấp thu được chỉ dùng để tẩm bổ cơ thể để cơ thể khoẻ mạnh thông thoáng đủ sức chịu tải của linh lực vận chuyển.

Còn đang suy nghĩ miên man, thì Tiêu Thiên chạy từ ngoài vào liền gào lên.

“ Thiên Nam huynh, ta nghe nói là Nhược Tuyết tỷ tỷ đang độ thiên kiếp, huynh có đi xem không?”

Nghe Tiêu Thiên chuyên gia về khoản hóng hớt tin tức tông môn nói, Trần Thiên Nam đứng phắt dậy, Nhược Tuyết tỷ tỷ độ thiên kiếp nhất định là phải đi xem chứ.

“ Dẫn ta đi.”

Nói xong cả hai người Tiêu Thiên cùng Trần Thiên Nam chạy ra ngoài. Ở phía hậu sơn của ngọn núi tên Kiếm Phong lúc này bầu trời đã tối đen sì lại, mây đen trên bầu trời đang điên cuồng xoay tròn, những ánh chớp lập loè trên bầu trời mang theo nhưng tia lôi điện xanh lè lè.

Ở phạm vi ngoài vùng thiêp kiếp ảnh hưởng đã tụ tập rất nhiều tu sĩ đứng quan sát từ xa, đệ tử thân truyền của Kiếm Phong Chủ Hoa Tuyết Yên độ kiếp Tứ Phẩm Kim Đan Kỳ khiến không ít các đệ tử bàn tán.

“ Nhược Tuyết tỷ tỷ quả nhiên không hổ là Cực Phẩm Kim Linh Căn, mới 20 tuổi đã đột phá lên Tứ Phẩm, không kém Tùng Hoa sư huynh chút nào.”

“…”

Khi Trần Thiên Nam, Tiêu Thiên chạy đến nơi thấy không ít tu sĩ đứng ngoài quan sát thì cũng chỉ lặng lẽ hít một hơi khí lạnh, mấy người còn toả ra uy áp khiến Trần Thiên Nam cùng Tiêu Thiên đổ mồ hôi lạnh.

Trần Thiên Nam nhìn về phía đám mây đen đang tụ trên bầu trời khoé miệng giật giật, Nhược Tuyết tỷ tỷ nhất định phải vượt qua lôi kiếp tấn thăng Tứ Phẩm Kim Đan Kỳ tu sĩ, Trần Thiên Nam thầm cầu nguyện trong lòng. — QUẢNG CÁO —

“ Chỉ là một Tứ Phẩm Lôi Kiếp, nha đầu ngực lép đó nhất định dễ dàng vượt qua.”

Tiếng nói trong đầu làm Trần Thiên Nam giật cả mình, khẽ đảo mắt nhìn xem là Tiểu Vàng ở đâu, thì thấy phía xa xa lơ lửng trên bầu trời là hai nữ nhân, một là Đỗ trưởng lão, vậy người còn lại chắc là sư phụ của Nhược Tuyết tỷ tỷ, Kiếm Phong Chủ Hoa Tuyết Yên. Mà Tiểu Vàng lại đang cuộn tròn trong lòng Đỗ trưởng lão, Trần Thiên Nam khoé miệng giật giật.

Đỗ trưởng lão dạo gầy đây tầng xuất mượn Tiểu Vàng đi chơi càng ngày càng gia tăng, không biết có phải Tiểu Vàng dở yêu thuật gì với Đỗ trưởng lão hay không, Đỗ trưởng lão thập chí còn mượn cả Tiểu Vàng của hắn đi tận mấy hôm mới mang trả.



Sau những lần truyền đạt kinh nghiệm từ Tiểu Vàng đầu óc đơn thuần của Trần Thiên Nam đã dần dần nhuộm màu đen tối, vì thế Trần Thiên Nam liền dò hỏi trong đầu.

“ Tiểu Vàng ngươi là đang nói chuyện yêu đương với Đỗ trưởng lão hay sao ?

Tiểu Vàng đang nằm trong lòng Đỗ trưởng lão khẽ mở mắt nhìn về phía Trần Thiên Nam miệng cẩu khẽ nhếch lên.

“ Là ta đang bảo vệ thê tử tương lai của ngươi không để mấy kẻ khác tán tỉnh.”

Nghe xong Trần Thiên Nam tí nữa bất tỉnh, cái con sắc cẩu này lại dám làm không dám chịu, lại đổ thừa cho hắn. Không thèm để ý đến Tiểu Vàng, thiên kiếp của Nhược Tuyết tỷ tỷ đã bắt đầu.

“ Ầm “ một tiếng một đạo lôi kiếp từ trong tầng mây đen đánh thẳng xuống, nhìn cột lôi kiếp đánh xuống Trần Thiên Nam mặt mũi tái mét lại, lôi kiếp phải to như cái bắp đùi của hắn vậy, mang theo một màu xanh lam nhạt nhanh như chớp đánh thẳng xuống Yên Nhược Tuyết đang ngồi xếp bằng ở một ngọn núi nhỏ.

“ Kiếm Phá Thiên Không “

Yên Nhược Tuyết lập tức rút kiếm chém thẳng về phía lôi kiếp đang giáng xuống, một đạo kiếm quang màu trắng lập tức loé lên hướng về thiên kiếp lao đi, chỉ trong chớp mắt kiếm quang với thiên kiếp va chạm.

Thiên kiếp bị kiếm quang chẻ ra làm đôi một đạo lao về phía xa đánh xuống một đỉnh núi nhỏ, một đạo vẫn hướng về phía Yên Nhược Tuyết đánh tới, uy lực của đạo thiên kiếp lập tức bị giảm bớt một nửa sức mạnh.

— QUẢNG CÁO —

Yên Nhược Tuyết khuôn mặt xinh đẹp không chút hoảng hốt, tế ra một cái thuẫn nhỏ dần dần cái thuẫn hoá lớn che chắn trên đầu Yên Nhược Tuyết.

“ Ầm” thiên kiếp va chạm với tấm thuẫn toe sét lan ra khắp nơi, sáng xanh cả một vùng. Tiểu Vàng nằm trong lòng Đỗ trưởng lão khẽ mở mắt, miệng cẩu vén lên một nụ cười của cẩu, tai nhỏ vẫy nhẹ một cái, một đạo nhỏ lôi kiếp ở dưới mặt đất nhanh như chớp lao thẳng về hướng Trần Thiên Nam.

“ Vận chuyển Thôn Thiên Huyền Công hấp thu lôi kiếp, tẩy rửa máu huyết cốt cách.”

Trong đầu Trần Thiên Nam vang lên giọng nói của Tiểu Vàng, còn chưa kịp hiểu chuyện gì sảy ra thì cả người Trần Thiên Nam co giật liên hồi, cả người cứng đờ đờ lại, Trần Thiên Nam rốt cuộc cũng hiểu lời nói của Tiểu Vàng là ý gì.

Trần Thiên Nam cảm giác cơ thể đang bị tàn phá một cách điên cuồng thì cắn răng chịu đựng, vận chuyển Thôn Thiên Huyền Công hấp thu lôi kiếp rèn luyện máu huyết cốt cách, trên mặt Trần Thiên Nam nổi lên những mạch máu xanh lè lè, gân xanh cũng nổi đầy mặt, hai hàm răng cắn chặt vào nhau để không phát ra những tiếng kêu thống khổ.

Đạo lôi kiếp đầu tiên đã tan đi, trên bầu trời vang lên thanh âm nổ đì đùng của sấm sét, một đạo lôi kiếp không khác đạo đầu tiên là mấy giáng từ trên trời xuống, Yên Nhược Tuyết vẫn dùng một đạo kiếm quang chẻ đôi thiên kiếp sau đó dùng tấm thuẫn đỡ một nửa lôi kiếp còn lại.

Một đạo, hai đạo, ba đạo, bốn đạo , năm đạo đều dễ dàng vượt qua, nhưng Yên Nhược Tuyết lúc này vẻ mặt mới hiện lên nghiêm túc cực độ, đạo thiên kiếp thứ sáu cũng là đạo lôi kiếp cuối cùng của thiên kiếp đột phá Tứ Phẩm Kim Đan Kỳ.



“ Đoành” một đạo lôi kiếp to gấp đôi so những đạo lôi kiếp trước, thập chi lôi kiếp còn mang theo một màu vàng nhạt.

“ Là Hoàng Kim Thiên Kiếp, Nhược Tuyết sư tỷ quả nhiên nghịch thiên.”

“…”

Những đệ tử ở bên ngoài bàn tán không ngớt, lúc này đứng ở mỗi một góc có những ánh mắt loé lên sự ganh tị, chờ mong, cùng vui mừng.

“ Yên Nhược Tuyết thú vị, muội đừng để ta phải thất vọng.”

Một thiếu niên tầm 20 tuổi mặc một bộ hoàng y, tay ôm một thanh kiếm, cả người toả ra kiếm ý ngút trời, khẽ cười lẩm bẩm.

“ Nam Thanh sư huynh, ngươi lại định đánh nhau với Nhược Tuyết sư muội sao ! Thật sự ngươi không phải là một nam nhân tốt gì cả !” — QUẢNG CÁO —

Một thiếu niên người gầy gò đi đến, trên người mặc một bộ hồng y, cả người toả ra khí tức tà mị.

“ Khốn kiếp cái tên ẻo lả nhà ngươi lại đột phá Mị Công rồi, đáng ghê tởm.”

Thiếu niên cầm kiếm vẻ mặt cực kì cảnh giác với kẻ vừa đến, ở Nam Thiên Tông Vũ Nam Thanh hắn kiêng kị nhất chính là cái tên ẻo lả Cao Minh Viễn, một thân mị công quỷ dị cực kì, bất kể là nam hay nữ không cẩn thận đều sẽ dính mị công của Cao Minh Viễn, lúc đó thì ngoan ngoãn xách quần chạy theo.

“ Nam Thanh huynh, ta đã ái mộ huynh từ lâu rồi, tại sao huynh lại xa lánh với ta như vậy cơ chứ

Vũ Nam Thanh lập tức rút kiếm ra khỏi vỏ, bộ dạng như lâm đại địch.

“ Cao Minh Viễn ngươi dám đánh lén.”

Cao Minh Viễn thấy Vũ Nam Thanh rút kiếm thì cười quỷ dị một tiếng.

“ Nam Thanh huynh không hổ là thiên tài kiếm phong.”



Yên Nhược Tuyết vẻ mặt lúc này nghiêm túc nhìn đạo lôi kiếp màu vàng nhạt, kiếm trong tay khẽ rung lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook