Nam Gia Tiểu Nhị Phải Lập Gia Đình

Chương 23

Nguyên Mộc Thuần Phẩm

27/08/2020

Edit+Beta: 明明

nam-gia-tieu-nhi-phai-lap-gia-dinh-23-0

“Tiểu Ninh, ăn nhiều một chút, thật vất vả trở về nhà một lần, nhất định phải ăn ngon.” Mẹ Ninh cười tủm tỉm gắp thức ăn vào trong chén của Nhạc Chính Nhị.

“Vâng.” Nhạc Chính Nhị ngoan ngoãn gật đầu, cúi đầu ăn cơm, chỉ là trong lòng lặng lẽ nghĩ nếu như là thịt thì tốt rồi, rõ ràng cậu thích ăn nhất là thịt, giống như bữa cơm tối hôm qua Hách Liên Lâm làm mới hợp khẩu vị cậu, không biết làm sao Nam Ninh thích ăn nhất chính là rau xanh, cho nên Nhạc Chính Nhị chỉ có thể tiếp tục chịu đựng.

Nam gia tuy nói là đại gia tộc, chỉ có điều trên cơ bản đều là tự mình làm, cho nên trên bàn cơm này chỉ có bốn người, nhưng đều là một mình mẹ Nam lải nhải nói con trai ngu ngốc.

Mà Nhạc Chính Nhị chỉ phụ trách buồn bực ăn cơm, ngẫu nhiên gật đầu một cái là được.

Nhưng hôm nay dụng ý ăn cơm hiển nhiên không phải chỉ như vậy, mẹ Nam đối với chung thân đại sự của con trai nhỏ nhà mình vẫn là vô cùng để bụng, hơn nữa là một nhân viên về hưu cả ngày trồng hoa làm cỏ không có việc gì làm, tinh lực nhiềuchuyện của bà tự nhiên đều đặt ở trên người con trai.

“Tiểu Ninh à, ngày hôm qua cùng ai trở về nhà.”

“Khụ khụ.” Nhạc Chính Nhị vừa nghe nói như vậy thiếu chút nữa đem cơm trong miệng đều phun ra, cũng biết chủ đề chính ngày hôm nay rốt cuộc đã tới, tuy cậu cảm thấy cậu và Hách Liên Lâm là không có gì, nhưng cũng nên giải thích một chút, cho nên tiếp tục ngoan ngoãn trả lời: “Chính là cấp trên của con.” Mới là lạ, Nhạc Chính Nhị yên lặng ở trong lòng bỏ thêm một câu.

“Về nhà làm cái gì?” Mẹ Ninh tiếp tục dẫn dắt từng bước hỏi.

“Không làm gì cả, chính là giúp con đút thức ăn cho chó, thuận tiện nấu một bữa cơm.” Nhạc Chính Nhị cảm thấy cái này cũng không có gì để phải giấu diếm, cho nên liền ăn ngay nói thật. Chỉ có điều cái này nói gần nói xa đều đang cho thấy, hai người bọn họ thật sự không có quan hệ gì.

Nam Thịnh:…

Em trai của hắn lúc nào có chó rồi hả? Vì cái gì có một loại cảm giác không tốt, anh cả Nam bị chó đái cả người biểu thị đối với loại sinh vật chó này đã có ám ảnh ở trong lòng.

“Ôi, coi như không tệ.” Mà mẹ Nam hiển nhiên chỉ lấy ra thứ mà mình muốn nghe thấy, chó cái gì hoàn toàn không nghe thấy, hơn nữa ý cười nơi khóe mắt ngày càng vui, biết làm cơm tốt, con trai ngoan sau này nhất định sẽ không đói chết, cho nên nói, mẹ Nam kì thật cũng là người nghĩ quá nhiều: “Hiện tại người trẻ tuổi biết làm cơm thật đúng là không nhiều lắm, vậy Tiểu Ninh thích đồ ăn cậu ta làm sao?”

“Ừm, cũng không tệ lắm.” Há lại chỉ là không tệ, vô cùng ngon luôn í. Chỉ có điều Nhạc Chính Nhị hiển nhiên không chịu ở trước mặt trưởng bối khen ngợi tên khốn kia, nói không tệ đã là coi trọng tên khốn kia lắm rồi.

“Không tệ là được rồi.” Mẹ Nam thỏa mãn gật đầu, hiện tại không tệ, sau này kết hôn hoàn toàn có thể luyện tập nhiều hơn, trù nghệ tự nhiên là sẽ tốt hơn: “Vậy Tiểu Ninh con thích cậu ta sao?” Tiếp tục dẫn dắt từng bước, nếu như con trai thích, vậy nhất định phải bắt đầu hành động.

Nhạc Chính Nhị: …



Tuy đã sớm đoán được sẽ bị hỏi loại vấn đề này, nhưng hiện tại thực sự nghe thấy, Nhạc Chính Nhị cảm thấy thứ đồ chơi này thật sự là rất kinh hãi, thích gì đó vừa nghe liền thấy da đầu run lên, lúc cậu còn là alpha, cậu đối với tên khốn kia chính là áp dụng thái độ trốn tránh, làm sao có thể thích, giữa alpha chỉ có thể bài xích tranh đấu lẫn nhau. Đợi lúc cậu biến thành omega, cả ngày lực chú ý đều là bảo vệ mông, chỗ nào còn có thể ngốc nghếch quan tâm chuyện này, hơn nữa Hách Liên Lâm là người cuồng công việc, căn bản là sẽ không thích bất luận kẻ nào, cho dù giúp cậu làm dấu hiệu cũng là bộ dáng ghét bỏ, không phải Nhạc Chính Nhị khoe khoang, cậu cảm thấy tướng mạo của Nam Ninh đối với bất kì một alpha nào đều cực kì có lực hấp dẫn, cậu lúc trước thiếu chút nữa cầm giữ không được, mà bộ dáng của Hách Liên Lâm nhưng lại là xem không vừa mắt, cho nên hai người căn bản là không thể nào.

Chỉ có điều, chưa đợi được cậu phản bác, người bên cạnh đã không nhịn dược phản bác.

“Con không đồng ý.” Nam Thịnh vẫn luôn trầm mặc không nói ăn cơm nói, để đũa xuống nhìn mẹ của hắn lại một lần nữa cường điệu lặp lại: “Con không đồng ý.”

“Nói.” Ba Nam vẫn luôn ở bên cạnh làm bối cảnh lên tiếng, hiển nhiên vẫn luôn tỉ mỉ chú ý tình hình phát triển.

“Con vì cái gì không đồng ý?” Mẹ Nam trực tiếp hơn nhiều: “Con ngược lại là nói cho mẹ nghe một chút đi.”

“Người nọ chiếm tiện nghi của Tiểu Ninh.” Nam Thịnh không nói thì thôi, vừa nói ra thì khiến cho mọi người kinh ngạc, là một đệ khống không thể nào nhẫn nhịn em trai bị ăn hiếp, em trai nuôi như con gái mười mấy năm bị người chà đạp, thực sự là đặc biệt không thể nhẫn.

“Thật sự?” Mẹ Nam hai mắt tỏa sáng, chỉ có điều ý kia hiển nhiên không phải phản đối, mà là vô cùng tán thành.

Nam Thịnh:…

Trên khuôn mặt ba Nam viết đầy chữ tò mò, dùng ánh mắt thúc giục con trai nhanh chóng trả lời.

“…Con nhìn thấy, cậu ta hôn Tiểu Ninh.” Nam Thịnh trầm mặc phút chốc, mới trả lời.

Nhạc Chính Nhị:…

Vì cái gì luôn cảm thấy việc này phát triển ngày càng quỷ dị, chiếm tiện nghi gì đó nghe không được tự nhiên chút nào, nhìn mẹ Nam con mắt lóe sáng, Nhạc Chính Nhị cảm thấy cậu vẫn là giải thích một chút thì tốt hơn: “Kia, con cùng anh ta không có gì, chỉ là con không cẩn thận, có hơi, phát tình, anh ta chẳng qua là giúp con một chút.” Nhìn tròng mắt càng ngày càng phát sáng của mẹ Nam, Nhạc Chính Nhị cảm thấy cậu hình như càng giải thích càng tồi tệ hơn.

“Tiểu Ninh, con có phải hay không bị cậu ta dấu hiệu rồi?” Mẹ Nam đến gần cẩn thận cảm nhận tin tức tố trên người con trai, không biết có phải hay không bởi vì bà là beta, đối với tin tức tố thật sự là không mẫn cảm.

“Chỉ, chỉ một chút.” Nhạc Chính Nhị lắp bắp nói, vì cái gì cảm giác càng ngày càng kì lạ.

“Ôi, con trai bảo bối của mẹ, người nọ khẳng định đối với con rất tốt, con kì thật cũng thích cậu ta đi?” Mẹ Nam chắc chắn nói, ba Nam cũng ở bên cạnh gật đầu phụ họa vợ.

“Không có.” Lần này Nhạc Chính Nhị ngược lại trả lời rất dứt khoát: “Các người hiểu lầm rồi.”



Nam Thịnh:…

Hắn không hiểu, loại hành vi bị tin tức tố quấy nhiễu này rõ ràng rất khiến cho người xem thường, đệ khống đen mặt lại lần nữa cắt ngang: “Người nọ chẳng qua là bị tin tức tố omega của Tiểu Ninh hấp dẫn mà thôi, các người không cần coi như thật, chuyện này con không đồng ý.” Hơn nữa hắn còn phải trả đũa.

“Con biết cái gì?” Mẹ Nam đối với con trai cả rất không ưu nhã liếc mắt nói, con trai cả chính là quá nghiêm túc quá truyền thống, đến bây giờ còn chưa lấy vợ, mấu chốt là còn không cho bọn họ quản, thật vất vả có thể quản chuyện của con trai nhỏ còn không được: “Chúng ta lại không phải chưa từng xem qua tư liệu của người kia, làm người có bao nhiêu đứng đắn, còn tuổi trẻ tài cao, sinh hoạt cá nhân còn đặc biệt sạch sẽ, con cho rằng cậu ta dấu hiệu Tiểu Ninh thật sự bởi vì tác dụng của tin tức tố? Vậy khẳng định là đối với Tiểu Ninh có ý, con từng thấy một alpha chạy đến trong nhà một omega, chỉ vì nấu bữa cơm, cái gì cũng không làm? Con trai, con cái này cũng không nghĩ thông, làm sao để cho mẹ bế cháu trai.”

Nhạc Chính Nhị:..Luôn cảm thấy là lạ chỗ nào đó, vì cái gì cậu cảm thấy mẹ Nam nói rất có lý, Nhạc Chính Nhị lập tức cảm thấy Sparta cũng bất tri bất giác lâm vào trầm tư, rõ ràng tên đó rất ghét bỏ bộ dáng của cậu, nhưng tại sao lại làm ra những việc không thể tưởng tượng được? Hơn nữa cậu trước đây chưa từng phát hiện Hách Liên Lâm bình dị dễ gần như vậy, mặt chỉ là hơi lạnh lùng mà thôi, trong nhất thời, Nhạc Chính Nhị cảm thấy đầu của cậu đều đau.

Nam Thịnh:…

Hình như nói rất có đạo lý, nhưng vừa nghĩ đến bộ dáng tên khốn kia đè em trai hôn, Nam Thịnh liền tức giận, cho nên nhất định phải giữ vững lập trường: “Con chính là không đồng ý, hơn nữa em trai không thích cậu ta.”

Nhạc Chính Nhị đã lâm vào trong trầm tư hiển nhiên không rảnh đi phụ họa Nam Thịnh.

Mẹ Nam nhìn con trai cả bộ dáng cố chấp, xuất ra đòn sát thủ nói: “Nhưng Tiểu Ninh lại không nói không thích, hơn nữa nếu con phản đối thì đi tìm một người con dâu trở về cho mẹ đi? Em trai con thật vất vả tìm một người đáng tin cậy con còn phản đối, con có bản lĩnh tìm một đối tượng đáng tin cậy đi.”

“Ừm, sắp.” Không giống với thường ngày, Nam Thịnh vẫn luôn dùng thái độ trầm mặc kháng nghị lúc này đây nhưng lại nhìn như tâm tình rất tốt gật đầu.

“…” Trên mặt mẹ Nam từ không tin đến khiếp sợ lại đến ngạc nhiên mừng rỡ, vẻ mặt biến đổi màu sắc mấy lần mới kiềm chế được tâm tình kích động: “Thật sự? Có người vừa ý rồi? Lúc nào? Người ta chấp nhận con? Con đừng có trưng ra vẻ mặt nghiêm túc đem người dọa chạy.”

Một chuỗi câu hỏi hỏi ra, Nam Thịnh lại không hề không có kiên nhẫn, lần đầu tiên vểnh khóe môi trả lời từng câu: “Thật sự, vừa gặp, đại khái hôm nay, nhất định sẽ đồng ý, dọa không chạy, dọa chạy lại truy về.” Thực sự là vô cùng tự tin, giống như người đó là của hắn, cho nên nói lòng tự tin thứ này cũng là một loại bản năng của alpha…

“Con đứa nhỏ này, như thế nào không nói sớm.” Mẹ Nam trách cứ nói, trực tiếp không để ý đến chuyện con trai của bà nói là ngày hôm nay mới gặp, chẳng qua bà đối với tinh thần theo đuổi con dâu của con trai cả hiển nhiên là rất hài lòng: “Đúng, nhất định đừng buông tay, theo đuổi cho tốt vào, mẹ nhất định sẽ giúp con tham khảo phương pháp theo đuổi người, người nọ làm cái gì? Gia đình như thế nào? Chúng ta cũng không cần quá đẹp, sau này gia trưởng còn phải gặp mặt…” Vị này hiển nhiên là nghĩ còn xa hơn.

“Tạm thời còn chưa rõ lắm, chỉ có điều rất nhanh sẽ biết, người rất tốt, còn nhìn rất đẹp.” Nam Thịnh tốt tính giải thích nói, hiển nhiên là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, mà về phương pháp, hắn cảm thấy không cần, không được liền cưỡng ép, trước sau như một đơn giản thô bạo.

“Ôi! Con cảm thấy tốt là được, có rảnh mang về cho mẹ nhìn một chút, ảnh chụp cũng được.” Mẹ Nam kích động nói, hiển nhiên đối với con trai mình rất có niềm tin, một ngày nhận được hai tin tức tốt loại chuyện này quả thực là quá tuyệt vời, cười sắp không thể ngậm được miệng rồi.

“Ừ, phải nhanh lên một chút.” Ba Nam cũng ở bên cạnh phụ họa, hiển nhiên đối với việc con trai tìm được vợ cũng cảm thấy cực kì vui mừng.

“Con cũng tìm được đối tượng rồi, cũng phải để cho em trai con nhanh một chút.” Mẹ Nam vẫn không quên vụ này, lại lần nữa thuyết phục con trai nói: “Con xem em trai con ngoan như vậy, không tìm người đáng tin cậy thì phải làm sao? Huống hồ xem bộ dáng như vậy, kì động dục của em trai con cũng sắp đến, lại tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, tiêm thuốc an thần cũng không giải quyết được tác dụng.”

“…Con lại nhìn một chút.” Nam Thịnh trầm mặc trong chớp mắt, cuối cùng chỉ phải thỏa hiệp nói, kì thật hắn cũng là nhất thời tức giận, chỉ có điều dù cho hiện tại hết tức giận, hắn cũng sẽ không dễ dàng buông tha tên khốn chiếm tiện nghi của em trai hắn, nhất định phải cho một chút khổ, coi như làm khảo nghiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Gia Tiểu Nhị Phải Lập Gia Đình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook