Nam Hoan Nam Ái

Chương 7: Play ngực

Quyển Quyển

28/09/2021

Lăng Tỉ tiếp tục nhờ bác sĩ tư nhân giúp Chu Lộ kiểm tra toàn diện, cuối cùng chẩn đoán chính xác là Chu Lộ chỉ bị dược vật kích thích nên xuất hiện hiện tượng gián đoạn thiếu sót ký ức, đối với cơ thể không có bất cứ ảnh hưởng gì.

Chu Lộ ở trên giường tịnh dưỡng vài ngày, đối với một người cuồng công tác như cậu có thể xem như kỳ nghỉ dài hạn khó có được, nếu bên cạnh kì nghỉ dài hạn này không có khối da trâu đường cỡ lớn này, cậu sẽ thoải mái hơn rất nhiều…

Sáng thứ năm công ty có một cuộc họp trọng yếu, Chu Lộ làm tổng giám đốc thuộc ban chấp hành của công nên nên nhất định phải tham dự, hơn nữa tổng tài mới nhậm chức cuối tuần liền muốn đến đây, cậu muốn trước khi tân tổng tài đến liền sửa chữa hoàn tất sản phẩm mới của công ty được tuyên bố business case.

Nhưng buổi sáng, 8:30 a.m.

“Cút ra!” Trong phòng chứa quần áo, Chu Lộ đang chuẩn bị thay đồ thì đột nhiên bị người ôm lấy từ phía sau, không cần nghĩ cậu cũng biết là ai.

Lăng Tỉ ở sau lưng cậu rầm rì xoay đến xoay đi nhưng không chịu buông tay, Chu Lộ đột nhiên nhớ đến đoạn thời gian ở tại đại trạch Lăng gia.

Khi đó, Lăng Tỉ còn nhỏ đã thích kề cận cậu, bọn họ vốn được phân hai chiếc giường trong phòng ngủ, nhưng mỗi khi nửa đêm, Lăng Tỉ đều bò lên giường của mình, thời điểm buổi sáng cậu muốn đi đến trường Lăng Tỉ liền ôm lấy cậu như vậy, không để cậu đi.

Nghĩ đến đây, Chu Lộ không khỏi phóng nhẹ âm thanh, “Đừng quậy, hôm nay tôi muốn đến công ty!”

Lăng Tỉ sau lưng cậu biếng nhác mà hừ một tiếng, “Vậy trước liền để tôi kiểm tra một chút, thương thế có phải đã tốt để có thể đi làm hay không.”

Nói xong, Lăng Tỉ bóp nhẹ cằm của Chu Lộ, cố định hôn lên, Chu Lộ há miệng muốn lên tiếng thì bị đầu lưỡi linh hoạt của Lăng Tỉ chen vào, ngăn chặn tất cả kháng nghị.

Chu Lộ cau mày vừa đem khuỷu tay co lại thúc vào lồng ngực rắn chắc như bức tường, Lăng Tỉ cố ý không trốn, miệng phối hợp ăn đau hừ một tiếng, quả nhiên Chu Lộ không tiếp tục phản kháng.



Lăng Tỉ chế trụ cái gáy Chu Lộ làm sâu thêm nụ hôn, đợi đến khi giữa đôi môi hai người không còn một chút kẽ hở, một bàn tay khác không nhàn nhã mở ra áo ngủ mò vào.

Chu Lộ đã tháo xuống băng vải nhưng vết thương trên người chưa hoàn toàn lành hẳn, trước ngực là một mảnh da non đang lành, Lăng Tỉ dùng mu bàn tay cọ nhẹ, cảm giác tê ngứa khiến da đầu Chu Lộ run lên.

Đầu lưỡi Chu Lộ bị mút đến không còn cảm giác, ngây ngốc trong khoang miệng không có di động, Lăng Tỉ một bên nuốt xuống nước bọt xen lẫn của hai người, một bên tiếp tục ma sát vào hàm trên của Chu Lộ, cảm giác tê dại lúc có lúc không truyền ra từ khoang miệng.

Thẳng đến khi Chu Lộ thiếu dưỡng khí, đại não bắt đầu trì trệ, Lăng Tỉ mới buông ra đôi môi đã sưng đỏ, chuyển sang vành tai cùng cổ, ở bên ngoài mút ra một khỏa hồng ngân.

“Ưm… ” Khóe miệng Chu Lộ khép hờ, thần sắc mơ màng, có vẻ rất hưởng thụ, da thịt bị hô hấp nóng như lửa của Lăng Tỉ phun qua đều đỏ lên một mảng.

Lăng Tỉ tiếp tục thay đổi góc độ, dùng ngón trỏ và ngón giữa nắm lấy đầu v* cứng rắn, chậm rãi ma sát quầng thâm xung quanh, rất nhanh phần xung quanh đầu v* cũng căng cứng.

Bộ ngực là nơi nhạy cảm của Chu Lộ, nhất là đầu v*, trước kia Lăng Tỉ chỉ cần chơi đùa đầu v* của cậu liền có thể làm cậu bắn ra, bây giờ thời gian dài cũng không có làm qua, Chu Lộ chỉ cảm thấy từng đợt lửa nóng hướng thẳng lên đại não, tựa hồ muốn đem lý trí của cậu thiêu cháy.

“Lăng Tỉ… ” Sắc mặt Chu Lộ đỏ ửng, hô hấp nặng nề mang theo một tia cầu xin, nắm lấy bàn tay thô to của Lăng Tỉ, theo động tác vuốt ve của hắn nhẹ nhàng di chuyển.

Lăng Tỉ gợi lên khóe miệng, hung hăng bóp lấy đầu v* đã cứng ngắc, Chu Lộ lập tức liền run lên, cả người mềm xuống.

Lăng Tỉ ôm người ghé vào lỗ tai, thấp giọng cười, “Tiểu Lộ Lộ, chân đã nhũn ra như vậy còn đi làm như thế nào.”

Không đợi Chu Lộ kịp lấy lại tinh thần, lăng tỉ đã ôm người đè cậu lên cánh cửa, cách một lớp áo ngủ ngậm lấy ngực trái của cậu, dùng răng nanh cắn đầu v* đã có chút mềm của cậu.

“A… Điểm nhẹ!” Chu Lộ ôm lấy đầu Lăng Tỉ kêu lên sợ hãi, ngực truyền đến cảm giác đau nhức khiến thần kinh của cậu có chút căng thẳng, nơi khác trên cơ thể đều bắt đầu khát vọng được chạm vào.



Lăng Tỉ nâng mắt nhìn lên trên, thấy được khóe môi đỏ ửng hơi hé ra của Chu Lộ, trong mắt đọng một tầng hơi nước, cường độ trên miệng tăng lên, làm ra tiếng động “chậc chậc” quanh quẩn trong phòng chứa quần áo, miệng còn lẩm bảm “Tiểu Lộ Lộ thật ngọt”, trên tay lại không ngừng di động.

Chu Lộ bị trêu đến tức giận, không cam nguyện bộ dạng mặc cho hắn chơi đùa của bản thân, bàn tay muốn chạm đến đũng quần đã nhô ra của hắn, lại bị Lăng Tỉ nắm lấy cổ tay một phen.

“Tiểu Lộ Lộ, đừng đùa với lửa a.”

Lăng Tỉ nhìn cậu bằng ánh mắt sâu thẳm, trong giọng nói mang theo áp bách, Chu Lộ không dám động đậy, cậu biết Lăng Tỉ đã đến cực hạn.

Lăng Tỉ trấn an hôn nhẹ khóe môi cậu, sau đó cởi ra áo ngủ của cậu, cơ thể tinh tế xích lõa bại lộ trước mắt Lăng Tỉ, đôi mắt Lăng Tỉ có chút đỏ lên, trong lòng thầm mắng một tiếng “Fuck”, hắn nhất định phải khiến cho Tiểu Lộ Lộ biết rằng chính mình vì không để cậu bị thương, nhẫn nhịn có bao nhiêu thống khổ!

Lăng Tỉ không hề chạm vào ngực cậu, lại vươn ra đầu lưỡi liếm vết thương trước ngực, khi nước bọt vừa thấm vào da thịt mang theo cảm giác đau nhói như có ti tỉ gai nhọn, đợi đến khi đầu lưỡi rời đi, nước bọt bốc hơi trong không khí liền chuyển lạnh, sinh ra một luồng nhiệt vô cùng thoải mái, khiến Chu Lộ trầm tĩnh lại, hạ thể cũng dâng lên phản ứng.

Lăng Tỉ liếm từng chút một từ trên xuống dưới, duỗi ra bàn tay chạm vào dương v*t bán cương nhẹ nhàng nhu ấn, ngón tay chen vào khe đùi của cậu, tại nơi âm hộ mà chậm rãi tiến nhập.

Cảm giác như bị lông vũ khẽ cọ vừa ngứa vừa tê lan ra khắp cơ thể, dương v*t bên dưới theo động tác của Lăng Tỉ bắt đầu trướng lớn, còn bị lớp vải quần lót ma sát vào hoa kính đã sưng lên, nếu dán sát còn có thể mang đến khoái cảm cho hoa nguyệt cùng khỏa âm đế bị lộ ra, đều có xu thế đem cậu bức đến cực hạn.

“A… ” Không lâu sau, Chu Lộ liền ngẩng đầu không nhịn được tràn ra một tiếng rên khẽ.

Lăng Tỉ nghe được âm thanh động tình của cậu liền biết Tiểu Lộ Lộ đã đến lúc, lập tức duỗi ra một tay nắn bóp đầu v* bị lạnh nhạt của cậu ma sát qua lại, đầu lưỡi nhanh chóng càn quét trên vùng eo thon gọn của cậu, cuối cùng dừng lại ở mắt rốn, mô phỏng luật động đâm rút, từng chút từng chút đâm chọc.

Trên dưới cả ba nơi đều sinh ra khoái cảm chạy thẳng về hạ thể, ngưng tụ thành một luồng cảm giác nóng bỏng muốn phun trào, khiến Chu Lộ ngửa cằm nhắm nghiền hai mắt thất thần, yết hầu phát ra từng đợt âm thanh, cuối cùng “A a” một tiếng, niên đạo cùng tiểu huyệt chảy ra một mảng lớn chất lỏng, thấm ướt bàn tay Lăng Tỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Hoan Nam Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook