Nam Hoan Nam Ái

Chương 15: PN: HOA HUYỆT CAO TRÀO, PLAY NIÊN ĐẠO 1

Quyển Quyển

28/09/2021

1

Chu Lộ chuyển động thắt lưng, khiến phần dây dưới đáy nhẹ nhàng ma sát hoa nguyệt của mình, một bên thở gấp một bên dò hỏi Lăng Tỉ đang nhìn chằm chằm bản thân.

“Muốn thao tôi sao?”

Lăng Tỉ bị cậu kích thích đến đỏ cả mắt, giật mạnh còng tay muốn thoát khỏi trói buộc trên người, thở hổn hển, “Muốn, chết cũng muốn thao em!”

“Như vậy sao… ” Chu Lộ trầm tư, lập tức như mèo nhỏ dùng hạ thể dán vào cơ bụng của Lăng Tỉ mà cọ loạn, d*m thủy chảy ra từ trong hoa nguyệt để lại một vệt nước rõ rệt trên da thịt của hắn.

Hạ thể truyền đến cảm xúc mềm mại trơn trượt khiến đại não Lăng Tỉ nóng lên, nhìn đến vật nhỏ tinh xảo cùng hoa nguyệt mềm mại dần dần phóng đại trước mắt, Lăng Tỉ cho là Chu Lộ muốn chính mình liếm ướt cho cậu, nhất thời hưng phấn đến nội hỏa tán loạn.

Nhưng Chu Lộ chỉ dừng lại trước ngực hắn, cơ thể dịch sang bên phải vài phần, tại nơi đó khóa ngồi trên ngực hắn,”Vậy, liền dùng tim thao tôi đi.”

Khi Lăng Tỉ còn chưa kịp phản ứng lại, Chu Lộ đã đem quần lót chữ “T” kéo sang một bên, lộ ra vật nhỏ non nớt cùng hoa nguyệt, cưỡi lên lồng ngực đang phập phồng của hắn.

“A….a…. Ưm a….”

Hai tay Chu Lộ chống tại bả vai của Lăng Tỉ, khống chế lực độ nghiền ép hoa nguyệt căng trướng của mình, khoái cảm tê dại khuếch tán đến hạ thể, khiến côn th*t nhỏ nhắn phía trước dần dần ngẩng đầu.

Lăng Tỉ trợn to mắt không dám tin, hành động bây giờ của Chu Lộ tựa như một mẫu cẩu phát tình, thật sự lẳng lơ vô cùng!

Tuy không nhìn thấy tình huống tại nơi kết hợp, nhưng hắn cảm giác được, hoa nguyệt của Chu Lộ mở ra như một cái miệng dâm đãng, một bên chảy nước một bên ma sát cơ ngực của hắn, đầu nhũ cứng rắn của hắn không ngừng xẹt qua khỏa âm thần căng tròn của của cậu, mép thịt trơn mềm, thậm chí còn gãi đến cửa động mềm mại.

Lăng Tỉ nuốt nước miếng, kiểu kích thích da thịt mãnh liệt này khiến côn th*t của hắn bất tri bất giác cương lên vài phần.

“Ha … Ha…. Ưmm!” Nhục đế mẫn cảm không cẩn thận chà mạnh qua đầu nhũ cứng rắn của người nọ, thắt lưng liền Chu Lộ run lên, thét một tiếng chói tai.

Chu Lộ dừng lại thở dốc vài tiếng, cảm giác chua xót trong khoang bụng thừa dịp vài giây nghỉ ngơi mà trở nên cường liệt, Chu Lộ mất đi khí lực, cắn môi nhìn về phía Lăng Tỉ, đôi mắt tràn đầy hơi nước đong đưa, “Thao em a… Lão công…”

Một tiếng gọi ngọt ngào này quả thật như thùng dầu thô đổ vào Lăng Tỉ, người đang dục cầu bất mãn đến thiêu đốt thần kinh, Lăng Tỉ đỏ mắt ưỡn ngực lên, hắn thật sự muốn thao chết tiểu yêu tinh Chu Lộ! Đồ lẳng lơ này!!

“Ưm… A… A a…”

Chu Lộ bị va chạm cả người nẩy lên, sợ bản thân ngã xuống nên gắt gao nắm lấy bả vai của hắn, cơ ngực rắn chắc đập vào âm huyệt phát ra âm thanh “ba ba ba”, vật nhỏ cương cứng theo động tác điên cuồng của hắn mà ma sát vào cơ bụng, mới vài lần hoa nguyệt đã sung huyết thành màu đỏ tươi, khỏa nhục đế cũng trướng lớn một vòng, khoái cảm thư sướng đánh thẳng đến khoang bụng.

“Có đủ dụng tâm hay không? Đủ thích hay không?” Lăng Tỉ từ phía dưới nhìn lên gương mặt của Chu Lộ, biểu tình mơ màng lại không giấu được thần sắc dâm loạn, thở dốc hỏi.

“Ưm.. A a…Không đủ!” Chu Lộ dần dần nhắm lại hai mắt, còn thiếu chút nữa! Một chút nữa!

“Dâm đãng!” Lăng Tỉ mắng một tiếng, lồng ngực tăng lên tần suất chuyển động, tìm đến khóa âm đế ẩn mình trong d*m thủy, dùng hạt đậu của mình hung hăng va chạm.

“A!” Chu Lộ ngẩng đầu thét chói tai, tuy rất muốn tách khỏi cỗ kích thích cực độ này, nhưng nội tạm lại giãy giụa sau đó vặn vẹo thân thể mà hùa theo, cả người như lỏa thể cưỡi trên một con khoái mã lắc lư điên cuồng, miệng phóng đãng mà rên rỉ, tùy ý từng đợt khoái cảm này đến đợt khoái cảm khác xâm chiếm toàn thân.

“A… Ưmm… Tỉ… Tôi … tôi không được…. A a!” Trên người Chu Lộ phủ một tầng mồ hôi, mở miệng lắc đầu, cái mông trắng nõn bị đập đến đỏ ửng, âm đế căng trướng cơ hồ muốn mất đi tri giác, thắt lưng run rẩy một trận, kế tiếp ưỡn thẳng người thét to, trên ngực Lăng Tỉ lưu lại một bãi d*m thủy.

Cả người Chu Lộ hư nhược ngã xuống, ngực nện trên mặt của Lăng Tỉ, nhưng hắn không quan tâm tý đau đớn ấy, ngậm vào đầu nhũ ngọt ngào tự đưa đến bên miệng, bắt đầu một trận cuồng liếm.

Khoái cảm khi âm đế cao trào nhanh chóng tản đi, Chu Lộ rất nhanh liền khôi phục thể lực, nâng người cứu ra lồng ngực của mình đã bị mút đến đỏ hồng, hung tợn trừng mắt nhìn Lăng Tỉ.



“Bảo bối, hiện tại hẳn nên đem còng tay mở ra đi?” Lăng Tỉ lắc lắc còng tay, liếm khóe môi tranh công.

Chu Lộ hừ nhẹ một tiếng, “Không được, tôi còn chưa có chơi đủ đâu.”

“Bảo bối, nên có chừng mực a.” Vừa xem qua bộ dạng dâm đãng điên cuồng của Chu Lộ, phía dưới của hắn đã cứng như thiết bổng, nhu cầu cấp bách bây giờ là tiến vào bên trong mật huyệt của Chu Lộ hảo hảo hưởng thụ.

Chu Lộ lại tiếp tục đùa với lửa, không để ý đến dục vọng cấp bách của Lăng Tỉ, nâng người mở rộng hai chân, đem âm huyệt dính nhớp chảy đầy d*m thủy của mình toàn bộ bày ra trước mắt Lăng Tỉ, giọng nói vừa ngượng ngùng vừa mị hoặc, hỏi,”Có hay không nhìn đến… của tôi đang mấp máy?”

Lăng Tỉ nheo mắt lại, con ngươi mãnh liệt âm trầm, trong giọng nói mang theo nhẫn nại khàn khàn, “Bảo bối, em câu dẫn tôi như vậy, xác định chính mình có khả năng?”

Khuôn mặt Chu Lộ đỏ bừng, ánh mắt còn mang theo một chút biếng nhác sau cao trào liếc nhìn về phía đầu giường, xác định còng tay không có dấu hiệu lỏng lẻo, mới dời eo, chế trụ khuôn mặt tuấn tú của Lăng Tỉ mà thổi khí, “Ai sợ ai!”

Nói xong liền hôn lên môi hắn, đầu lưỡi học theo động tác mỗi lần Lăng Tỉ xâm chiếm mình, thâm nhập vào trong miệng hắn.

Đây là lần đầu tiên Chu Lộ chủ động hôn chính mình, Lăng Tỉ ngây người trong thoáng chốc, sau đó lập tức cuốn lấy đầu lưỡi Chu Lộ dùng sức bắt đầu hấp duẫn.

“Ưm… ưm..m…” Bị đoạt mất quyền chủ động, Chu Lộ tức giận muốn đập một quyền vào ngực hắn, nhưng nghĩ đến kế hoạch của mình liền chịu đựng không phản kháng lại.

Lăng Tỉ nhân cơ hội đem đầu lưỡi hai người đẩy mạnh sang khoang miệng của cậu, thoải mái ở bên trong càn quét bốn phía, giảm bớt dục hỏa đang đốt đến tận cốt tủy.

Thẳng đến một thứ bất đồng với vị ngọt của Chu Lộ tiến vào yết hầu, Lăng Tỉ mới cau mày buông ra đôi môi sưng đỏ của Chu Lộ, “Thứ gì?”

Sắc mặt Chu Lộ đỏ bừng, thở hổn hển, mở to hai mắt còn đọng hơi nước long lanh, “Hả?”

Lăng Tỉ nheo mắt còn muốn tiếp tục tìm hiểu, Chu Lộ lại ngã xuống khiến ngực, eo, hạ thể hoàn toàn dán cùng một chỗ với hắn, cảm xúc mát lạnh mềm mại lập tức đập tan lý trí của Lăng Tỉ.

Chu Lộ một bên dùng tay dạo chơi trên cơ bụng rắn chắc, một bên nghiêng đầu gặm cắn yết hầu hắn, đầu lưỡi phối hợp tăng thêm kích thích, giọng điệu mơ hồ hỏi, “Thích tôi như vậy sao?”

Thắt lưng Lăng Tỉ run lên, trên mặt toát ra một tầng mồ hôi nóng rực, cổ họng bị liếm cắn phát ra từng đợt khô nóng, so với Chu Lộ cố ý cọ xát dục vọng của hắn, Lăng Tỉ rõ ràng càng thêm vội vàng, “Bảo bối nhanh đến trọng điểm!”

Chu Lộ ngẩng đầu vươn ra đầu lưỡi phấn nộn liếm khóe miệng, tay dời xuống bên dưới, chạm đến hạ thể đã đội lên thành một túp lều tại quần lót của hắn, “Anh nói nơi này sao?”

Lăng Tỉ nghiến răng gật đầu, mồ hôi từng giọt chảy xuống từ trên mặt, hắn rõ ràng cảm giác được bàn tay mềm mại của Chu Lộ cách một tầng vải dệt dừng lại trên dương v*t đứng thẳng, nhớ đến thân thể của cậu mang đến cho mình khoái cảm tuyệt đỉnh, cảm giác căng trướng ở hạ thể lại tích tụ thêm vài phần.

Chu Lộ thuận theo vuốt ve lên xuống cho hắn, nghe thấy hơi thở của Lăng Tỉ lúc nặng lúc nhẹ, bình thản hỏi, “Muốn tôi liếm cho anh sao?”

Đang trong trạng thái hưởng thụ, Lăng Tỉ lập tức mở mắt, “Ực” nuốt nước miếng,

“Bảo bối, em là nói… A?”

Như cố ý chứng minh nghi vấn của hắn, Chu Lộ cười quyến rũ xoay người quỳ giữa hai chân hắn, cởi ra quần lót, nhẹ nhàng nắm lấy vật đã cứng rắn nóng rực cọ nhẹ vào má mình.

Nhìn bộ dáng đầy vẻ say mê trên khuôn mặt của cậu, Lăng Tỉ kích động đến mức thở gấp một phen, không nhịn được nâng eo lên, khiến đại điểu hung hăng đâm vào đôi môi non mềm đỏ mọng của cậu!

“Ưm…” Chu Lộ không đề phòng hành động của Lăng Tỉ, môi bị ma sát đến nóng rát, không khỏi có chút tức giận, ngón tay bóp chặt gốc rễ của hắn.

“A, vợ à, điểm nhẹ!” ‘Vận mệnh’ của hắn truyền đến một trận siết chặt, thích mức Lăng Tỉ thiếu chút nữa liền bắn ra.

Chu Lộ oán hận trừng mắt liếc hắn, quyết tâm trả thù đến cùng.

Ngẩng đầu, duỗi ra đầu lưỡi run rẩy, từ hai âm nang một đường liếm thẳng đến quy đầu, đôi mắt xinh đẹp quyến rũ muốn câu đi hồn phách của Lăng Tỉ.



“Fuck!” Thời khắc Chu lộ thật sự liếm cho hắn, nội tâm của Lăng Tỉ không nhịn được mà rít gào, so với cảm nhận khoái cảm đến từ thể xác, khoái cảm trên tinh thần càng muốn mãnh liệt hơn, hắn chưa bao giờ dám hy vọng Chu Lộ sẽ quỳ xuống, ý tứ hàm xúc muốn cầu hoan!

Huyết mạch toàn thân Lăng Tỉ đều hừng hực sôi trào, tay đã sớm nắm thành quyền muốn thoát khỏi còng tay trói buộc nên lưu lại từng đạo vết thương, lỗ nhỏ hưng phấn tại đầu khấc nhất thời chảy ra từng đợt niêm dịch.

“Ngh…. ưmm….” Tiếng rên khẽ đầy sung sướng tràn ra từ yết hầu Chu Lộ, biến đổi góc độ, tỉ mỉ đem âm nâng cùng thân côn th*t của hắn liếm một lần, sau đó thử há miệng hàm trụ đầu khấc to lớn, lưỡi không cẩn thận cọ qua lỗ nhỏ, nhất thời có một cỗ hương vị tanh nồng tản ra trong khoang miệng, Chu Lộ lập tức cau mày phun ra.

“Bảo bối, nhanh lên!” Lăng Tỉ không nhịn được gầm nhẹ, hắn sắp bị Chu Lộ tra tấn đến điên rồi, gân xanh trên trán đều căng đến mức sắp vỡ ra, thể xác cùng tinh thần thay phiên nhận lấy vài lần kích thích, dục vọng bành trướng đến cực hạn, được khoang miệng mềm mại của Chu Lộ nhẹ nhàng bao lấy mà nhận được một chút an ủi, bất chợt rời đi làm sinh ra cảm giác tương phản khiến dương v*t hắn trướng đến phát đau, dường như sắp nổ tung.

Chu Lộ có chút oán niệm, nhìn lại côn th*t run run đứng thẳng trong tay mình, nhất thời ác tâm mở miệng đem toàn bộ quy đầu đều ngậm vào, đôi môi khép chặt trên thân côn th*t mà dao động lên xuống, đầu lưỡi cọ quét một trận cường liệt tại quy đầu mẫn cảm, chuẩn bị tốc chiến tốc thắng.

Lăng Tỉ liên tục kêu rên, khoái cảm mãnh liệt cơ hồ sắp đưa hắn đạt đến cao trào, nhưng vì muốn hưởng thụ cảm giác trơn mềm bóp chặt trong khoang miệng của Chu Lộ thêm một chút, Lăng Tỉ nghiến răng nén chặt ngăn lại dục vọng muốn bắn tinh của mình, khiến hắn chảy xuống từng đợt từng đợt mồ hôi nóng hổi.

Trong thoáng chốc, miệng lưỡi Chu Lộ bắt đầu cảm thấy chua xót mà run rẩy, nước bọt không kịp nuốt tràn ra từ khóe miệng, nhìn lồng ngực phập phồng có quy luật của hắn liền khiến Chu Lộ tức điên, chỉ cảm thấy mỗi lần lên giường mình luôn là người xấu hổ?

Chu Lộ nghẹn một cỗ, ngoài miệng càng thêm ra sức hấp duẫn, duỗi ra một tay nắm lấy phần không thể ngậm vào bắt đầu vuốt ve lên xuống, tay còn lại ra sức xoa nắn hai túi tròn bên dưới.

Lăng Tỉ rốt cuộc không nhịn được, khó chịu ngẩng đầu lên, hơi thở nặng nề gấp gáp đặc biệt gợi cảm, dương v*t bị kích thích lại trướng lớn một vòng, càng chọc sâu vào khoang miệng của cậu.

“Ưm… ư…” Chu Lộ phải chịu đựng không nhịn được nức nở hai tiếng, đôi mắt đẫm lệ mông lung mở ra, một bên lấy ra dụng cụ khóa tinh, đầu lưỡi lại đảo loạn một trận tại lỗ nhỏ, khi cơ thịt tại thắt lưng Lăng Tỉ run lên nhanh chóng muốn bắn ra, đem thứ này nhắm ngay lỗ nhỏ mà cắm vào.

Thời điểm cuối cùng sắp bắn ra đột nhiên xuất hiện cảm giác đau đớn mãnh liệt, cả người Lăng Tỉ run lên, phát giác có thứ lạnh lẽo nào đó nông ra miệng niệu đạo của mình, lập tức ngẩng đầu lên nhìn xuống, nghẹn đến mức đỏ bừng mặt, có chút không dám tin, “Cưng à, em…. ”

Chu Lộ một tay nắm lấy dương v*t vẫn đứng thẳng như cũ của hắn, tay kia nắm lấy khóa thủy tinh phía trên, nở một nụ cười vô cùng thoải mái với hắn, sau đó dựa theo thanh sắt hình xoắn ốc mà chậm rãi xoay tròn, đâm sâu vào bên trong.

dương v*t Lăng Tỉ run lên một trận, nghiến răng gầm nhẹ một tiếng, “Bảo bối, dừng lại!”

Thanh sắt đã tiến vào không đến vài cm, Chu Lộ buông tay ra mà trêu chọc nút thủy tinh, dương v*t cứng rắn của Lăng Tỉ liền đung đưa theo, Chu Lộ sung sướng cười ha ha, “Có thích không?”

Lăng Tỉ gắt gao siết chặt quyền, cũng không biết là do tức giận hay do cảm giác kích thích khác thường trong niệu đạo, trong cơ thể bất giác mà sinh ra một luồng dục hỏa cường liệt bất đồng với vừa rồi, mãnh liệt đến mức tựa hồ như giây tiếp theo liền cháy lan ra ngoài cơ thể, lý trí của hắn bắt đầu trở nên mơ hồ.

“Bảo bối, tôi cho em một cơ hội cuối cùng, dừng lại!!!”

Chu Lộ nâng mắt không chút phản ứng, liếc mắt nhìn hắn một cái, “Rõ ràng cũng rất thoải mái, nhìn xem, anh so với lúc nãy còn cứng hơn.”

Nói xong, lại bắt đầu kích thích niệu đạo của hắn.

Lăng Tỉ ngẩng đầu đau đớn mà thét một tiếng, hai mắt bị đốt đến đỏ ngầu, trên người toát ra từng đợt mồ hôi nóng bỏng, nguyên bản cảm giác đau nhức căng trướng trong niệu đạo đã hóa thành một luồng khoái cảm cường liệt chạy thẳng lên đại não, động tác của Chu Lộ càng khiến hắn muốn bắn tinh dập lửa, nhưng cửa ra lại bị thanh sắt kia chặn lại, Lăng Tỉ thấy hắn bị ép đến mức sắp mất đi lý trí!

Nhìn Lăng Tỉ “dục tiên dục tử” trên tay mình, trong lòng Chu Lộ bỗng sinh ra một cỗ cảm giác thành tựu, sau khi đem cả căn khóa tinh cắm vào, lại từ trong hộp lấy ra những hạt châu màu đen được xâu thành chuỗi đung đưa trước mắt hắn, “Tỉ, hôm nay tôi có chuẩn bị quà cho anh a.”

Lăng Tỉ mờ mịt nhìn đôi môi đỏ ửng của Chu Lộ mở ra, ngậm vào một viên hạt châu, tỉ mỉ liếm láp, đầu lưỡi linh hoạt mềm mại thỉnh thoảng lộ ra ngoài, phát ra tiếng nước dính nị khe khẽ, yết hầu Lăng Tỉ lăn lộn, rốt cuộc không kiềm nén được huyết dịch chạy loạn trong cơ thể mình, khàn khàn gào thét.

“Chu Lộ!”

Theo sau là một tiếng nổ ” BANGGG!!!”, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng của Lăng Tỉ liền phóng đại trước mắt Chu Lộ.

Chu Lộ ngốc lăng, miệng vẫn đang ngậm hạt châu, trợn to mắt chứa đầy kinh ngạc cùng hoảng hốt, gạt người đi, thế nhưng đó là còng tay tình thú phiên bản cường lực a!

Lăng Tỉ rút ra căn khóa tinh vứt sang một bên, bóp cằm Chu Lộ, trong đôi mắt đục ngầu lóe lên tia sáng muốn ăn thịt người, “Bảo bối, chơi vui sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Hoan Nam Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook