Nắm Lấy Tay Anh (Xương Rồng)

Chương 53: Hợp Tác Với Tôi

Cá Rô Bơi Ngửa

05/04/2018

2h đêm, ở một Club đêm trong thành phố.

Hàng loạt con người đang điên cuồng trong cơn say, họ nhún nhảy, xoay lắc cùng ánh đèn chớp nháy và tiếng nhạc DJ sôi động. Trên sân khấu là những mỹ nữ đang uốn lượn cùng với cây cột... Có vài khách ông khách quá khích lao hẳn lên sân khấu, rồi họ lôi ra những xấp tiền dày phe phẩy trước mặt các vũ nữ miệng thì không ngừng nói mấy câu tục tĩu. Phải để bảo vệ ra mặt mới lôi được họ xuống dưới.

- Anh xem phải cô ta không?. - Trên tầng hai của club có một nhóm đàn ông đang nhìn qua tấm kính cách âm xuống sân khấu. Họ đều dán mắt vào một vũ nữ mặc bộ đồ bó màu đỏ với nhiều tua rua.

- Không phải nói cô ta là ca sĩ hát ở bar Demons sao? Sao giờ lại tới đây nhảy múa?. - Trong góc khuất bị che bởi tấm rèm người đàn ông đưa ly rượu lên nhấp một ngụm.

- Hình như xích mích với quản lý nên bị đuổi rồi.

- Xích mích sao?. - Người đàn ông nọ hứng thú bỏ ly rượu xuống ngồi thẳng dậy, gương mặt lộ ra ngoài ánh sáng hiện ra một vết sẹo dài từ gò má xuống tới cằm. - ... Tao lại nghĩ mọi chuyện không hẳn chỉ có như vậy... Ha ha!!

- Vâng, nhưng mà anh cần tìm cô ta làm gì vậy anh Hải?...

- Lát mày sẽ biết, cầm lấy số tiền này kêu cô ta lên đây gặp tao... - Nói rồi ông ta ném xuống bàn một sấp tiền.

Nhìn số tiền người kia thoáng ngập ngừng, trong lòng tự hỏi cô ta thì có cái gì quan trọng mà lại khiến đại ca bỏ ra số tiền lớn như vậy?... Lòng thắc mắc nhưng ngoài mặt thì chỉ có thể lạnh nhạt cầm tiền đi xuống.

*******

- Anh cần gặp em có chuyện gì?. - Nở nụ cười quyến rũ, cô nàng xà xuống ngồi lên đầu gối người đàn ông. Một tay ôm cổ, tay kia thì không ngừng vuốt ve khuôn mặt ông ta.

- Ra khỏi người anh đi cô em, anh không thích phải làm cái ghế... - Gương mặt dù đang cười nhưng vết sẹo kia thật sự khiến gương mặt của ông trở lên ghê rợn.



- Ha.. Ha!!. - Cười gượng hai tiếng, cô nàng nhanh chóng bò ra và ngồi ngay ngắn ở ghế đối diện. Trong lòng thì không ngừng chửi người đàn ông này nhưng ngoài mặt vẫn là bộ dáng quyến rũ kia. - ... Anh này, đáng ghét... Bỏ một số tiền lớn như vậy gọi em tới chẳng lẽ chỉ muốn nói chuyện phiếm với em sao?... Em không tin đâu!!. - Nói xong lại đưa tay điểm nhẹ mũi người đàn ông đối diện.

Bắt lấy cái tay kia, người đàn ông chợt bóp chặt. Gương mặt mỹ nữ lập tức nhăn nhúm, có thể nghe được tiếng các khớp ngón tay của cô ta vang lên.

- Đau quá!! Anh... Mau bỏ tay!!!.

- Ngồi im và đừng làm thêm bất cứ hành động nào nếu cô em còn muốn sống... Hiểu không?.

- Hiểu, hiểu!!... Anh bỏ tay ra đi!!. - Cười méo xẹo, mỹ nữ run rẩy muốn rút tay về.

Lấy lại cái tay bị bóp đau nhói, mỹ nữ ngoan ngoãn ngồi xoa xoa, chờ đợi người đàn ông kia mở lời trước.

- Nghe nói, cô em từng làm việc ở bar Demons đúng không?.

Vừa nghe tới cái tên, mặt mỹ nữ lập tức co rúm. Giống như vừa nghe được thứ gì đó kinh khủng lắm.

- Không có gì, chỉ là nơi làm việc cũ thôi!. - Làm bộ không để ý, cô ngồi vắt chân nhấp một ngụm rượu. - ... Giờ em chuyển qua đây rồi, làm ở đây tốt hơn nhiều.

Nhếch cao một bên môi, người đàn ông nghiêng đầu không cho là đúng.

- Anh muốn gì nói thẳng ra đi? - Nhìn nụ cười kia, mĩ nữ cảm thấy bực bội. - Cho em nhiều tiền như vậy chắc không phải chỉ muốn nói chuyện suông. Anh nói đi.

- Nghe nói cô từng vào được trong nhà của thằng Phong đúng không?

Nghe thấy cái tên được phát ra, mĩ nữ không nhịn được nhăn nhúm mặt mày. Gương mặt được trang điểm đậm nheo lại như muốn rơi hết cả phấn phủ. Trong cái thành phố này cái tên Phong có thể phát ra từ miệng người đàn ông như thế này cũng chỉ có thể là Vũ Phong mà thôi.



Nhưng chỉ nghe thế thôi đã khiễn mĩ nữ kia tái mặt. Chỉ vì đêm hôm đó cô ta to gan tới nhà anh, bởi vì trước đó hai người cũng từng vui vẻ một chút. Nhưng người đàn ông đó không những không quan tâm, mà ngay sáng hôm sau còn buộc cô thôi việc. khiến cô ta nuốt không trôi cục nghẹn này. Từ một ca sĩ phòng trà cô ta sau khi rời khỏi Demons không một ai dám mời cô ta đến hát nữa. Cực chẳng đã nên giờ chỉ có thể tới mấy vũ trường để nhảy. Cô thật hận, hận người đàn ông kia vô tình bạc bẽo, dù sao cũng chỉ là tùy tiện tới nhà anh ta một lần, cũng không cần đuổi tận giết tuyệt như vậy chứ. Càng nghĩ càng hận, giờ người đáng sợ này còn tới đây vì anh ta. không lẽ muốn cô cút luôn khỏi thành phố này mới vừa lòng hay sao?.

- Vũ Phong sai anh tới đây gây khó dễ cho tôi sao?.. - Không còn giữ được vẻ ngọt ngào nữa, cô ta khoang tay lại vẻ mặt hận thù.

- Nhìn anh giống cùng một phe với nó lắm sao? - Gã nhếch môi cười to, nhưng ánh mắt lại lạnh lẽo vô cùng.

Cô ta thoáng rùng mình, "ánh mắt người này thật sự rất đáng sơ"̣.

- Nếu vậy, anh tìm em là muốn em giúp anh chuyện gì? - Không dám chọc vào tổ ông vò vẽ, cô ta cười lấy lòng giọng nói cũng ngọt ngào trở lại. - ... Miễn là không phải chuyện giết người thì chuyện gì em cũng có thể giúp anh đó.

- Vậy mới ngoan! - Gã vuốt tóc cô ta, cười nhạt. - ... Chỗ này coi như là một nửa, nếu cô em làm xong chuyện, anh sẽ đưa thêm, nếu làm tốt có khi em sẽ còn nhận được nhiều hơn những gì em tưởng đấy.

Nhìn số tiền trong vali, mắt cô ta sáng lên. Có thể nhận được nhiều hơn như vậy nữa... Nuốt một ngụm nước bọt, cô ta thẳng lưng định thần lại. Bỏ ra nhiều tiền như vậy chuyện gã nhờ chắc chắn không đơn giản, sẽ nguy hiểm đến tính mạng thì sao? Cô ta còn chưa có muốn chết. Chết rồi thì tiền nhiều để làm gì.

- Đừng sợ, việc anh nhờ không không khó khăn đến mức phải bỏ mạng cô em ra đâu. - Như đọc được suy nghĩ của cô ta, gã cười giả lả. - ... Chúng ta cùng nhau hợp tác, cô em thấy thế nào hả? Không cần tới nơi này nhảy nhót nữa, chỉ cần nghe theo lời anh nói... Đảm bảo sẽ không thiệt thòi...

- Anh muốn em hợp tác với anh để hại Vũ Phong? - Cô ta hỏi thẳng.

- Nói là hại thì cũng hơi quá, chỉ là một bài học nho nhỏ thôi. Sao hả? muốn hợp tác chứ?...

Nhìn số tiền trước mặt, lại nhớ tới nỗi nhục nhã suốt thời gian qua, mắt cô ta khẽ co lại. Một tia quyết tiệt hiện lên, cô ta khẽ nhêch môi...

"Vũ Phong, là do anh ép tôi trước"...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh (Xương Rồng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook