Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Chương 28: Nếu Ngươi Không Nguyện Ý Thì Thôi Đi

Già Phê Nhân

04/03/2022

Edit by Dạ Miêu team

Phù Du nhìn Hoa Phiên Phiên, tầm mắt nàng từ đũng quần chuyển lên khuôn mặt hắn, sau đó…

Nàng nuốt nước bọt.

Phù Du: "..."

Nàng đang đói bụng hay là ham muốn cơ thể của hắn?

Nghĩ đến việc bản thân bị nữ nhân này thèm thuồng, tâm trạng Phù Du có chút hoang mang.

Nàng không phải là người đầu tiên muốn leo lên giường của hắn, trước giờ nữ nhân muốn bò lên giường Phù Du không ít, có người vì khoái cảm, có người là vì quyền lực, một số người thì chỉ là đơn thuần ái mộ hắn. Nhưng bởi vì những điều xấu xa mà nữ nhân trước mặt đã làm với mình, Phù Du chưa từng suy tưởng đến phương diện này bao giờ.

Nói như vậy, Hoa Phiên Phiên cũng có thể được coi là người đặc biệt nhất. Dù sao hắn đã "thương nhớ" nàng nhiều năm, đến nỗi cả trong mộng cũng phải nghĩ cách giết nàng.

Phù Du đột nhiên có một ý tưởng.

Đưa nàng lên Tây Thiên, vào thời khắc nàng sung sướng nhất lại cho nàng trải nghiệm cảm giác đang lơ lửng trên mây thì chớp mắt rơi xuống địa ngục. Khoảnh khắc này, hắn phút cảm thấy mình thật là tài tình.

Chỉ cần giết chết nàng, Phù Du sẽ quên đi mọi tâm sự bị đè nén trong lồng ngực, tương lai trời cao biển rộng, hắn tùy ý tiêu dao, người khiến hắn bất hạnh đã không còn tồn tại trên cõi đời này nữa.



Phù Du đặt ngón tay mảnh khảnh của mình lên áo choàng, từ từ cởi ra, hắn dựa vào đầu giường, trên đôi môi mỏng nở một nụ cười nhạt, sau đó ngoắc ngoắc ngón tay về phía Hoa Phiên Phiên:

“Lại đây.”

Hoa Phiên Phiên không chút do dự nhào về phía hắn, trực tiếp ngồi vào trong lòng Phù Du, trong đôi mắt ánh lên vẻ sáng ngời, gương mặt mang theo nụ cười tươi lấp lánh, nàng thẳng thắn hỏi:

“Ngươi muốn ta tự làm sao?”

Phù Du: “…”

Thấy hắn do dự, Hoa Phiên Phiên nhận ra có lẽ mình đã quá phối hợp, quá chủ động. Vì thế, nàng nhặt chiếc áo choàng hắn vừa vứt sang một bên để trùm lên cơ thể:

“Nếu ngươi không nguyện ý thì thôi đi.”

"Kẻ thù không đội trời chung" lập tức nắm lấy áo choàng, ngay sau đó, Hoa Phiên Phiên bị Phù Du kéo chặt cổ tay, nàng ngã vào trong lòng hắn. Bàn tay Phù Du đặt lên eo Hoa Phiên Phiên, lòng bàn tay từ từ vuốt ve làn da trần trụi mềm mịn của nàng.

"Tự ngươi làm đi.”

Nói xong, hắn liền hất tay và ngả người về sau, bộ dáng như muốn bảo nàng tùy ý.

Hoa Phiên Phiên chớp mắt vài cái, khẽ xoa xoa ngón tay, sau đó cúi đầu kéo quần hắn. Nhưng bởi vì Phù Du đang ngồi đè trên đó, nàng chỉ đánh dùng sức lôi kéo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook