Nam Phúc Hắc Gặp Nữ Vô Lương

Quyển 1 - Chương 39: Cùng Yêu Nữ Quyết Đấu Bị Thương Thân Mình

Đường Tiểu Tịch

27/11/2016

Lúc này, tà lão cùng mao trác suất đã có mặt ở hiện trường, hai người nhìn trên người mao vận hàn phát ra chín đạo ánh sánh liền ngẩn ra, là lão nhất thời quát:" Nghĩ biện pháp khống chế được nha đầu kia, bằng không nàng sẽ bị tan sát mà chết."

Tà lão nói ,làm cho mao trác suất, mao liệt dương, tiểu vương gia cả kinh, không nhìn tiếu an té trên mặt đất, bốn người hợp lực vận khơi huyền lực cùng đấu khí bao trùm trên người mao vận hàn.

Mao vận hàn lực lượng trên người càng ngày càng mạnh, kinh mạch trên người không chịu nổi năng lương cuồng bạo mà tổ tung, anh chiếu cùng bạch trạch bị năng lượng này thôn tính, mắt thấy hai ma thú sẽ tan thành mây khối, mao vận hàn lúc này tím về được một lí trí, ép buộc anh chiêu cùng bạch trạch trở về không gian ma thú, chỗ đan điền, chín đạo lốc xoáy đạt tới cực hạn đấu khí tàn ra, hai loại lốc xoáy màu sắc rực rỡ đồng thời đan điền mao vận hàn trở nên cuồng bạo, mao vận hàn nhất thời bị năng lượng màu sắc rực rỡ bao lại, năng lượng giống tiêu phong loạn phát trên người mao vận hàn.

"Gặp!" Tà lão sợ hãi rống, gương mặt âm lãnh khó có được lộ ra biểu tình kinh hãi, Huyễn Thần nguồn sinh lực cùng Đấu Thánh lực đồng thời phát cuồng, lấy thực lực của những người này không có khả năng ngăn lại được.

Mao trác suất, mao liệt dương, tiểu vương gia được hởi thở tử vong chậm rãi tới gần bọn họ, mao trác suất nghiêm trọng hướng mao liệt dương cùng tiểu vương gia nói:" Mau! Hai ngươi chạy mau cách xa nơi này, đi được càng xa càng tốt."

Mao liệt dương kien định hướng mao vận hàn:" Không, con sẽ không bỏ lại gia gia cùng Hàn nhi."

Tiểu vương gia cùng cố chấp đứng bên người mao liệt dương không nhúc nhích.

Xem tình cảnh này, mao trác suất chỉ biết thở dài.

___________

"A ——!"

Mao vận hàn thật sự không chịu nổi lực lượng cuồng bạo trong cơ thể, mất đi ý thức nàng thống khổ đối không trung hét lớn, một trụ quang năng màu sắc rực rỡ phóng lên cao, bắn vào không trung, khiến cho khung trung mây đen cuồn cuộn.Mao vận hàn thống khổ hét dài tận trời xanh.

Làm cho tất cả mọi người cho là bọ họ sẽ bị năng lương kinh người thôn tinh, một đạo màu tím quang mang trên mi tâm mao vận hàn xuất ra, tử quang đổng dạng phóng len cao, nó đem năng lượng rực rỡ bao lại, khiến cho thiên địa thất sắc, toàng bộ hoàng thành bị màu tím bao phủ, kia uy áo rôn quý đánh úp lại, mà ngay tà lão cũng cảm giác được sự khó thở, mao liệt dương cùng tiểu vương gia nhất thời nằm trên đất không thể động đậy.

tử quang thoán khởi sau đột nhiên co rút lai, thế nhưng vững vàng đem hai loại cuồn bạo Huyễn thần nguồn sinh lực cùng Đấu Thánh lực áp chế, một lúc sau mọi thứ quy về bình tĩnh, Ầm một tiếng, mao vận hàn ngã trên mặt đất, cũng mất đi ý thức.

"Hàn Nhi!" Mao liệt dương vội vàng hô.(diendanlequydon-teenBany)



Mao liệt dương thanh âm vừa mới hạ xuống, một đạo quang mang trên mi tâm mao vận hướng tiếu an vọt tới.

Màu tím quang mang rót vào thân thê tiếu an, thân thể tiếu an chấn động một chút, liền hình thấy hắn từ từ tĩnh lại.

Cho dù tà lão nắm trong tay hết thải tin tức của thương khung đại lực, hắn cũng chưa từng gặp qua loại tình huống này, một đôi mắt lạnh lùng trừng mắt tiếu an, giống như muốn đem tiếu an giải phẩu ra xem.

Mao trác suất cùng tiểu vương gia nghi hoặc nhìn tiếu an tỉnh lại, nghĩ, tiếu an không hỏ là vị hôn phu của mao vận hàn, theo kia tử quang bất đầu tiền vào cơ thê tiếu an, bọn họ chỉ biết mao vận hàn cùng tiếu an minh minh bên trong kiêu dẫn.

"Hàn Nhi!" m/ao liệt dương bất chấp tình huống của tiếu an, tiến lên nagn6 mao vận hàn dậy, cẩ thận tra xét thương thế trên người nàng.

tiếu an sau khi tỉnh lãi cũng không lộ ra biểu tình kinh ngạc, hắn tao nhã hướng mặt đất đừng lên, giơ tay nhấc chân điều tản mát ra khí chất cao quý, nhìn thấy mấy mao trác suất kinh nghi không thôi.

"Tiếu an?" Tiêu vương gia thử gọi, người này là tiếu an sao? biến hóa cũng quá lớn đi

Tiếu an lạnh nhạt vứt cho tiêu vương gia một cái liếc mắt, hắn không vấn đề liền đi đến bên người mao vận hàn.

Tà lão cùng mao trác suất mặt nhăn mày cau, bọn họ tổng cãm thấy được có hì đó không thích hợp, mao liệt dương nhìn tiếu an đi đến, thần sắc thanh nha lạnh vài phần.

"Để ta!" Tiếu an thản nhiên nói.

Mao liệt dương không nói, ôm mao vận hàn càng chặt.

"ta là vị hôn phu của nàng" Tiếu an thản nhiên nói.

Mao liệt dương toan thân chấn động, không phải chắn động tiếu an nói hắn là vị hôn phu của mao vận hàn, mà là bởi vì tiếu an than nhiên đứng ở đó, mao liệt dương có thể cảm nhân được trên người hắn phát ra hơi hởi cường đại.

Sao lại thế này?

tiếu an khi nào mạnh như vậy?



Không chỉ mao nứt ra dương,, mà ngay cả tiểu vương gia, mao trác suất đều kinh ngạc nhìn tiếu an.

"Ta là ca ca của nàng!"Mao liệt không có buông mao vận hàn ra, nhắc nhở tiếu an.

Tiếu an phốc cười, ý tứ hàm xúc nhìn mao liệt dương liếc mắt một cái nói:" Để ta"

Mao liệt dương nhất thời mô thôi lạnh ứa ra, tiếu an cố ý phát ra uy áp cường đại, làm cho hắn chỉ có thể vận khởi huyễn lực chóng lại, tiếu an lại trong lúc hắn chuyên tam vận công, tay nhẹ nhàng vung lên, liền đem mao vận hàn ôm vào trong lòng.

"Nữ nhân, người thât đúng là làm cho ta không bớt lo" Ôm mao vận hàn, tiếu an bất đắc dĩ nói.

"Ngươi là ai?"Người trong lòng ngực bị đoạt đi, mao liệt sắc mặt không khá lắm, hắn dám xác định, người này không phải tiếu an, hắn rốt cuộc là ai ?

Tiếu an thích ý nhìn mao nứt ra dương nói:"Đương nhiên là vị hôn phu của nàng." Nói xong, không cho mao liệt cơ hội tìm căn nguyên, ôm mao vận hàn liền biến mất trong học viện.

Mộ bên tiêu vương gia khoe miệng co rút, nữ nhân này, ha ha! hắn cũng không nhận ra tiếu an có thể dùng loại khẩu khí này này nói chuyện.

Mấy người đều quá mức khiếp sợ,cho nên không ai phát hiện tà lão thấy tiếu an mang mao vận hàn đi, trong mắt toát ra sát khí, thời điểm mao trác suất nhớ tới tà lão, tại chỗ không còn thấy bóng dáng của lão.

___________

Hết thảy đều đã chấm dứtmao trác suất nhìn đống hỗn độn, kẽ đầu sỏ gây tội đã bị tiếu an mang đi, bỏ lại cục diện này lại cho hắn thu dọn, nghĩ nghị, hắn xúc đột muốn giết người.

Bất quá, nói đến giết người, nghị đến nữ nhân nóng nảy Chu tước bị hắn ngược đắc.... ...... ........

Ha ha ha! Mao trác suất cảm thấy toàn thân một trận sảng khoái, hắn ác mà đem trách nhiệm giao cho mao liêt dương cùng tiêu vương gia nói:" thu thập tàn cục nơi này, ta vừa quyết cùng yêu nữ bi thương, đi về trước nghĩ ngơi."

Tiểu vương gia khóe miệng lại co rút, cùng yêu nữ quyết đấu bị thương thân mình? Như thế nào, nghe như ám muội vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Phúc Hắc Gặp Nữ Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook