Nam Phúc Hắc Gặp Nữ Vô Lương

Quyển 1 - Chương 26: Thỉnh Giáo

Đường Tiểu Tịch

21/06/2016

Ngày kế, Mao phu không khí vô cùng u âm, mao văn chết truyền khắp Lan Đức đế quốc, Mao Trác suất sau khi biết cũng không phản ứng quá lớn. lại yêu cầu mao vận hàn thay thế mao văn đến học viện Khâu lợi học tập.

Mao chấn tiêu tiêu nhận được chỉ thị của phụ thân, cả người càng trở nên điền cuồng, nghĩ đến đến thân phận của mao vận hàn, nghĩ đến ái nữ của mình bị những ngươi đó sát hại, hắn đối với mao vận hàn trần ngập sát khí, hiện giờ nàng được phụ thân coi trọng, hắn có thể nào dể dàng tha thứ?

Cho nên, một ngày vào buổi sáng, mao chấn tiêu liển nổi giận đùng đùng chạy tới viện mao vận hàn, muốn giáo huấn mao vận hàn một trận.

Mao chấn tiêu đi vài lạc viện, nhìn thấy hộ vệ đứng ở cửa canh giữ hắn càng nổi giận, liền hướng hộ vệ huy một chương.

Ầm.... ...... ...... ...... .......

Hộ vệ lạc viện nháy mắt bị đánh bay ra, mao vận hàn đang ở trong phòng tu luyện, anh chiêu cả kinh cảnh giới đứng lên, mao vận hàn mở hai mắt, trong mắt hàn ý thoáng qua.

"Mao gia chủ, mới sáng sớm, làm gì tức giận dữ vậy?"

Đột nhiên, phái sau mao chấn tiêu truyền đến một đạo âm thanh gia nua.

Mao chấn tiêu ngẩn ra, xoay người lại, chỉ thấy Xá úy củng mao liệt dương khuôn mặt tái nhợt hướng hắn đi đến.

"Xá đại sư" mao chấn tiêu cung kính hướng Xá úy hành lễ, mao chấn thu liễm tức giận, quan tâm mao liệt dương nói:" Dương vết thương con sao rồi? Bị thương nặng như vậy, cũng mai nhớ nhờ Xá đại sư, bằng không tiểu tử ngươi vẫn còn nằn trên giường, nhìn sắc mặt tái nhợt, như thế nào không ở trong phòng nghỉ ngơi?

Mao liệt dương vẻ mặt chợt lóe, u ấm liếc mắt nhi2n trong viện một cái, than nhiên nói với phụ thân : " Là sư phụ muốn tới tìm Hàn nhi"

Mao chấn tiêu ánh mắt nhíu lại, mao vận hàn chẳng qua là nổi danh phế vật, có tài đứ gì có thể làm cho Thương khung đệ nhất luyện đan sư nớ thương? Tuy rằng nghi hoặc nhưng mao châ1n tiêu vẫn khách khí hỏi han:" không đai sư tìm phế vật có chuyện gì?"

"Phế vật?" Xá úy hứng thú hỏi .

Mao chấn tiêu thấn Xá uy kinh ngạc, nghĩ đến Xá úy không biết mao vận hàn, liền ghét bỏ nói:" Xá đại sư có điều không biết, Mao mỗ cả đời thất bại chính là sinh ra một cái phế vật dọa người như vậy."



Nghe đến phụ thân mình biêu xấu muội muội, mao liệt dương cau mày.

Xá úy nghe vậy bật cười, vón qua mao chấn tiêu hướng viện đi đến, đi vào phòng ngoài thật cẩn thận đối bên trong hô:" Nha đầu, Xá lão tới tham người này"

Nhìn đến Xá úy lấy lòng mao vận hàn như thế, mao chấn tiêu giống như nhìn thấy quỷ nhìn Xá úy.

Mao chấn tiêu cung tiến lên, cưng chìu nói:" Hàn Nhi, mở cửa."

Dát!

Cánh cửa từ bên trong mở ra, mao vận hàn yếu đuối từ bên trong đi tới.

Xá úy vội vàng tiến lên, lấy lòng nói: "Nha đầu, lão phu hôm nay là đến thỉnh giáo thỉnh giáo của ngươi á"

Thỉnh giáo?

Mao chấn tiêu kinh nghi địa nhìn xá úy, hắn đường đường một thế hệ tông cấp luyện đan sơ cùng huyền huyễn sư, cần hướng phế vật thỉnh giáo cái gì?

Mao liệt dương hướng lên ôn hòa nói:" Cám ơn Hàn nhi đã cứu ca ca"

Mao vận hàn bất đắc dĩ đảo cập mắt trắng dã, nàng như thế ngụy trang, hoàng toàn vì phong bị mao chấn tiêu, hôm nay Xá úy cùng ca ca một người đến thỉnh giáo, một người đến cảm tạ, cũng đem thực lực của mình phơi bài trước mặt mao chấn tiêu, làm cho nàng này yếu đuối chính phế vật phải người như thế nào à? Bất quá, trang vẫn giả trang, mao vận hàn trong đầu có kế sách, nhỏ giong nói:" Huynh là ca ca của Hàn nhi, cứu huynh là việc nên làm?

Mao liệt dương ánh mắt thâm thúy, mỉm cười nhìn mao vận hàn.

Xá úy tiến lên nịnh bợ nói: "Còn có ta, ta đê thỉnh giáo châm pháp của ngươi."



Mao vận hàn mờ mịt hỏi:" Cái gì châm giáp? Miêu miêu đã đối bụng, muốn ăn an!"

Châm cái rắm a, nàng không rảnh theo chan bọn họ, nàng còn muốn đến báo danh với lão khất cái, lấy tính tình cổ quái của lão,nếu đợi không được nàng, cũng không biết hắn làm ra những chuyện gì, nàng hoàn toàn tin tưởng, cho dù hắn ở xa vạn dặm, cũng hoàn toàn có thể đem hành tung nhất thanh nhị sở.

Nghĩ đến đây, mao vận hàn nhớ tới khói tinh thạch kia.

Một ngày nào đó, bảo bối kia nhất định của nàng.

Bị mao vận hàn giả vờ mờ mịt, Xá úy cũng không tức giận, lão cho rằng, mao vận hàn hoàn toàn bởi vì sỡ lão nhìn trộn tuyệt học của nàng, Đương nhiên không có khả năng dễ dàng truyền thụ cho người khác, sau này tranh thủ lấy lòng mới được.

Mao chấn tiêu mờ mịt đến nghi hoặc, nhìn mao liện dương cảm kích nhìn mao vận hàn, nhìn Xá úy vẻ mặt nịn bợ, hắn theo lời chính châm pháp, có ngốc hắn cũng biết mao vận hàn có việc gạt hắn, một cảm giác bị người ta lừa nảy lên trong lòng, mao chấn tiêu nhớ lại những việc không tốt, mao chấn tiêu vẻ mặt lãnh nhạt hô:" Mao vận hàn"

Mao vận hàn yếu yếu hô:" Ca ca ta sợ!"

Mao liệt dương ánh mắt lộ ra ý cười.

Nhìn đến mao vận hàn chính chỗ này diễn trò, mao chấn tiêu thở sâu, không hề có dấu hiệu liền đối với mao vận hàn ra tay....

Ầm.... ......

Trong nháy mắt Mao vận hàn bị huyễn lực mao chấn tiêu cấp bậc tông sư oanh bay đi.

Nhìn đến mao vận vận hàn bị đánh bay ra đại viện mao gia, mao liệt kinh hãi, lắc mình bay ra nghĩ muốn tiếp được mao vận hàn, lo lắng ho:" Hàn nhi".

Xá úy ánh mắt trầm xuống, ,mao chấn tiêu cư nhiên đối đãi với nữ nhi như vậy.

Mao liệt dương thương thế chư lành, xuất đấu khí đều thực cố sức, có thể nào tiếp được mao vận hàn? Mới vừa nhảy lên đầu tường, bóng dáng mao vận hàn đã biến mất trong tâm mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Phúc Hắc Gặp Nữ Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook