Nam Thần Đẹp Trai Cùng Ký Túc Xá

Chương 8: Đụng Độ Nam Thần (2)

Mạc Hàn Băng

18/07/2015

Mọi người cùng nhau ca hát , nhảy múa điên cuồng , mấy thằng con trai quậy nhất lớp thì bá đảo cả đống đồ ăn làm tung tóe ra sàn nhà . Sau đó còn ngồi chơi quay chai , rồi chơi chubby bunny và đủ trò . Cả đống bia rượu trên bàn cũng hết sạch , hôm nay cho dù là lớp trưởng gương mẫu nó cũng không hề khiêm nhường tí nào mà nốc tận mấy chai liền , nên càng uống càng hăng máu , ngồi rót tới độ say mèm còn muốn uống thêm , mấy tên con trai cũng chẳng hề kém cạnh gì .

Đột nhiên lúc này mọi người mới nhận ra hôm nay lớp trưởng A1 lại giống giống con trai , không chỉ uống nhiều rượu mà còn DZÔ với bọn con trai rất NHIỆT TÌNH .

Xong còn ôm vai bá cổ nhau mà hát , bộ dạng này của lớp trưởng giờ mọi người mới có cơ hội chiêm ngưỡng

- DZÔ ĐI MẤY ANH EM , HÔM NAY KHÔNG SAY KHÔNG VỀ

Nó cầm lấy ly bia đầy ắp lên dơ cao ra hiệu cho ''đồng bọn''vây quanh hàng loạt

- DZÔÔÔÔÔ

Cả bọn đồng thanh

Mãi đến hơn 11h mới kết thúc được , lúc này nó đã say khướt khườn khượt tới độ còn chẳng đứng vững nổi , bọn con trai thì có người đến đón , thằng nào cũng bị chửi , còn một hội thì về với nhau mà chả biết có đi nổi không , bọn con gái thì đỡ hơn , không uống mà chỉ ngồi tám chuyện thôi , nhất là Tiểu An , suốt buổi chẳng động đến giọt rượu nào bởi cô biết chắc nó sẽ không kiêng nệ gì mà ngại uống đâu . Nên Tiểu An vẫn còn phải thật tỉnh táo để mà còn hộ tống '' lớp trưởng đại nhân'' nữa chứ .

Tất cả mọi người đã tan gần hết , nó đứng ở trước cửa quá cùng với Tiểu An , cũng đang chuẩn bị ra về .

Tiểu An đỡ lấy người nó , mắt nó như sắp nhắm nghiền lại , nhưng đột nhiên lại không nhắm nổi hết , lim dim nó cố gắng gượng dậy , mồm mấp máy

- Tiểu An ! xa nhau rồi , không còn học chung nữa mày nhớ học bài cho cẩn thận vào đấy , đi học đúng giờ và đừng có trượt kỳ kiểm tra khi mà không có tao nhá . Tao sẽ nhớ mày nhiều lắm đấy , không có mày thì chắc tao thật sự sẽ thành mọt sách chính cống như giang hồ đồn đại mất !



Nói được vài câu thì nó lại mơ mơ màng màng . Tiểu An lại một lần nữa cố gắng không khóc , cô quay ra nói với nó

- mày chờ ở đây , tao ra kia mau chai nước cho mày uống đỡ buồn ngủ

Nói rồi cô để nó ở đấy một mình , nhưng say thì nó cũng có biết gì đâu nên cũng chẳng quan tâm .

Bỗng nhiên chẳng biết là nó nghĩ gì mà lại tưởng là gần đến nhà rồi nên lại vô ý đi ra đường , băng qua sang bên kia , rồi đi vào con đường thường ngày để đi về . Cũng may mà đầu óc nó tốt chứ không thì đã lạc từ lâu rồi , nó đi một đoạn bỗng nhiên nhìn thấy một người có vóc dáng rất cao lớn , tự nhiên có cảm giác quen thuộc , rất quen , dáng người ấy rất giống với người mà ngày xưa nó đã từng yêu đơn phương .

Nó đuổi theo dáng người ấy , nhưng vì say rượu nên chả đuổi kịp , cuối cùng phải đứng dựa vào tường , miệng hét lớn :

- Ê

Người đó quay lại , một gương mặt hoàn mỹ cực đỉnh , dáng người phải gọi là very good , mái tóc nhuộm hơi nâu , không quá ngắn hay quá dài , Tai đeo khuyên rất lãng tử . Người mặc một chiếc áo len mỏng màu xám , quần jean mài và khoác ngoài là chiếc áo choàng dài hàng hiệu màu đen cùng với đôi giày nam cực hot , phụ kiện đi kèm cực chất là chiếc khăn quàng cổ đen trắng đầy nam tính ...

Vậy mà...nó vẫn nhìn nhầm thành ...người nó yêu ngày xưa .

Thêm phần đang say rượu nên nó liều lĩnh đi tới , nói toẹt ra linh ta linh tinh

- MÀY CÓ BIẾT LÀ TAO YÊU MÀY NHIỀU LẮM KHÔNG ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Đẹp Trai Cùng Ký Túc Xá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook