Nam Thần E-Sports Lại Treo Tôi Lên Hot Search Rồi

Chương 9

Ngạn Thanh - Renee Wei

23/09/2022

Giang Khải Uy ở giới giải trí lâu, đã gặp biết bao người, biết bao nhiêu kiểu loại người hãm hại diễn viên chính, nhưng thật thể chẳng ngờ lần đầu tiên tro g cuộc đời ông lại phải dùng cách tung ra dự án phim để giải quyết.

Ưng Tiểu Ký và Tống Thiết vốn chẳng phải là diễn viên được học quá khóa đào tạo chuyên nghiệp. Ưng Tiểu Ký nổi lên do hắc hồng và cũng là một ca sĩ, Tống Thiết thì lại là streamer là một nam thần của e-sports. Thực tế có thể cho thấy, bọn họ đều là người ngoài ngành diễn xuất.

Giang Khải Uy trước nay coi trọng nhất là danh dự và uy tín của mình, mỗi tác phẩm của ông đều tốt đều chất lượng cao. Và cũng hơn hết mỗi diễn viên ông chọn đều có năng lực, trong đó có cả Ưng Tiểu Ký và Tống Thiết.

Trước đây ông quen biết Tống Thiết, ông biết Tống Thiết là người có diễn xuất tốt, ông ban đầu là muốn đào tạo cậu đi trên con đường diễn viên chuyê nghiệp, là một mần mống tốt mà ông luôn tìm kiếm. Thế nhưng đời đâu biết được chữ ngờ, Tống Thiết lại chọn con đường làm nam thần giới e-sports.

Sau khi quen biết Ưng Tiểu Ký, ông biết được rằng cậu nhóc 23 tuổi này là một người rất trưởng thành, cũng là một mần mống tốt. Nhân cách của cậu rất tốt, là một con người lúc cần như nào thì như thế ấy, chỉ cần ai đụng là liền xù gai nên bảo vệ mình. Ưng Tiểu Ký là một người có tâm với nghề của mình, cũng có tâm huyết nỗ lực với vai diễn của bản thân và Ưng Tiểu Ký cũng chẳng hề giống với như gì cư dân mạng đồn.

Hai người bọn họ đều tốt, nhưng ông thật chả hiểu kĩ năng diễn xuất tốt tại sao đến cuối lại chôn vùi vào trong những ngành khác? Có lẽ đây là một điều nan giải nhất khó khăn nhất mà ông chứ tìm ra câu trả lời.

Quay trở lại hiện tại, lúc này người trong phòng ai nấy đều im bặt. Vẻ mặt tức giận u tối của Giang Khải Uy khiến ai nấy đều khiếp sợ.

Lúc này, Tống Thiết mới thực sự lên tiếng: “Coi như bỏ qua đi, chuyện này cũng qua rồi không cần truy cứu nữa.”

Ưng Tiểu Ký cũng bổ sung vào đồng ý với ý kiến của Tống Thiết, thế nhưng cậu lại nhưng Trần Bảo Anh một cách đầy ẩn ý.

Giang Khải Uy nhìn bọn họ mà bất lực, ông nghĩ rẳng bọn họ đúng là thiếu suy nghĩ.



Hai nhân vật chính trong ảnh đã lên tiếng, thì ông còn gì để truy cứu nữa? Ông đau đầu cho bọn họ giải tán.

Thế nhưng Giang Khải Uy thật không ngờ rằng, đêm nay lại là một đêm ông tìm ra được ai là hung thủ!

Tống Thiết trở về phòng, thay đổi trang phục thường ngày rồi mang chút đồ ăn sang cho Ưng Tiểu Ký.

Tiếng cốc cốc vang lên, Ưng Tiểu Ký mở cửa. Chuẩn bị để Tống Thiết bước vào, bỗng cũng từ đâu xa, cậu nhìn thấy một chiếc máy ảnh. Ra tín hiệu với Tống Thiết rồi bọn họ bước vào phòng.

Một hai giây trôi qua, bọn họ liền mở cửa. Tên chụp ảnh lúc này xoay người đi thì bọn họ cũng liền đi theo phía sau.

Tên chụp ảnh liền ngó trước ngó ngang rồi đến chỗ hẹn, lúc này Tống Thiết đã nhắn cho Giang Khải Uy. Bọn họ thấy được cuộc giao dịch của Trần Bảo Anh với tên chụp ảnh liền quay video lại làm bẳng chứng.

Chẳng biết mọi chuyện giải quyết như thế nào. Sáng hôm sau, Trần Bảo Anh đã rời khỏi đoàn phim. Sau đó khi Trần Bảo Anh lên máy bay, bọn họ đã nhận được một tin rằng có người đăng trên Weibo nói rẳng bọn họ vu oán hãm hại cho Trần Bảo Anh. Nội dung Weibo như sau: “Tôi hôm nay đi vô tình gặp chị Bảo Anh đã chuẩn bị máy bay về thành phố B, tôi có chút tò mò không phải chị ấy đang quay phim sao, xong tôi đi hỏi một số nguồn tin chính thống họ còn nói rằng Ưng Tiểu Ký cướp vai của anh ruột chị Bảo Anh, chèn ép chị ấy rồi vu oan hãm hại chị ấy rời đoàn”

Vì Ưng Tiểu Ký nổi lên bẳng hắc hồng, anti vẫn luôn tìm cách đè bẹp nói xấu vu khống hãm hại Ưng Tiểu Ký nên họ cũng nhờ nguồn tin này mà lại khiến cho Ưng Tiểu Ký lên hot search một lần nữa.

Giang Khải Uy lúc này thấy đau đầu, thầm chửi rằng Trần Bảo Anh cô ta đi thì đi một mình đi hắt nước bẩn lên người diễn viên chính của tôi làm gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần E-Sports Lại Treo Tôi Lên Hot Search Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook