Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Chương 2: Một Người Mất Khống Chế Với Âm Thanh

Quỳnh Phi

10/12/2020

Nguyên nhân có lẽ bởi vì là ngày làm việc, nên buổi chiều tại kênh K thuần nam (1) “Khuynh Ca Lan Âm” không thấy có ca sĩ nào lên mạch, chỉ có bản ghi âm nào đó do người điều khiển hiện trường bỏ vào.

Trùng hợp, Trang Uẩn vào kênh liền vừa vặn nghe được bản ghi âm của Phượng Khởi, chính là bản nằm trong tài liệu mà anh vừa mới download xuống từ trong nhóm còn chưa kịp mở ra nghe, bản khảo hạch « Bạch Hồng Quán Nhật ».

Trang Uẩn đã từng nghe qua bài hát này, nhưng bản nhạc đệm dương cầm mà Phượng Khởi tự đàn tự hát ở hiện trường lại khiến cho người nghe có cảm giác hoàn toàn khác biệt. Nhạc đệm chỉ có tiếng đàn dương cầm, mọi người càng có thể nghe được giọng hát của ca sĩ, cũng càng làm nổi bật nghệ thuật hát của anh ta.

Bất quá audio giọng nam này, người ngồi chờ phần đông đều là các em gái hủ nữ, điểm chú ý của các cô nàng dĩ nhiên là thanh âm của ca sĩ, các cô bình thường đều lấy công thụ ra để phân biệt ca sĩ, điểm này trong Cổ Phong lại càng thêm rõ ràng.

Tựa như bản ghi âm của Phượng Khởi đang lên mạch trong kênh, hầu hết các em gái trong kênh đều cảm thấy đặc biệt hứng thú với thanh âm mới mẻ này, mặc dù Phượng Khởi đã thi vào kênh được một tháng, nhưng số lần lên mạch lại không nhiều, bởi vậy vẫn có không ít em gái không quen biết hắn.

Khuynh Ca Lan Âm Lê Tuyết: Là người mới à, người mới à, người mới à? Cổ Phong rốt cuộc đã có một công đến, thật vất vả (のω <. ) の)). .

Khuynh Ca Lan Âm Quả Dừa: Kỳ thật cũng không công lắm, có phải Cổ Phong quá ít công hay không vậy, đến mức yêu cầu của mọi người đối với công âm cũng xuống thấp không ít 2333

Khuynh Ca Lan Âm Quả Xoài: Mẹ nó, thanh âm của ca sĩ này siêu giống Phong Khởi, mẹ nó, ngay cả áo may ô (2) cũng tựa như cos của Phong Khởi vậy ╮(╯▽╰)╭

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: Cầu tên ca sĩ này? Đây là tự đàn tự hát à? Nhạc đệm là dương cầm?

Khuynh Ca Lan Âm Dâu Xanh: Đây là ca sĩ Cổ Phong mới vào một tháng trước, gọi là Phượng Khởi ╰(*°▽°*)╯ Đại thủ tử (3) tự đàn tự hát, sảnh khảo hạch đêm đó liền bao quanh toàn fan (*/ω *)

Khuynh Ca Lan Âm Quả Quýt: Quả Xoài không nói thì không cảm giác thấy, cẩn thận nghe xong thì thật giống đại thần Phong Khởi, người mới này là đang tận lực bắt chước đại thần Phong Khởi à? ? ? Còn lấy một ID giống đại thần Phong Khởi như vậy, chắc không phải là đang bật ghi âm của đại thần Phong Khởi chứ, thật buồn nôn.

Khuynh Ca Lan Âm Quả Chanh: @Đại nhân điều khiển hiện trường, có người rất thích công kích người, mời × ra ngoài! Ca sĩ nói chuyện trong kênh đều là hát ở hiện trường, huống chi ngày khảo hạch Phượng Khởi còn thanh xướng (4) mà, các người lại nói là bản ghi âm của đại thần Phong Khởi không có hậu kỳ thanh xướng sao?

Khuynh Ca Lan Âm Lê Tuyết: Gần đây trong kênh nói chuyện có rất nhiều anti fan, nhất định là người sát vách phái tới làm loạn, mọi người không cần để ý đến bọn họ, chuyên tâm vào nghe nhạc là tốt rồi~ Mỗi một ca sĩ trong kênh trò chuyện đều rất tuyệt mà <( ̄3 ̄) >

Khuynh Ca Lan Âm Quà Dừa: Ca sĩ bắt chước trên internet nhiều như vậy, trong kênh trò chuyện của chúng ta cũng có mấy người đấy, fan hâm mộ đại thần Phong Khởi vẫn nên bình tĩnh đi, đừng khiến đại thần có thêm anti.

Khuynh Ca Lan Âm Dâu Xanh: Đúng đúng, nói cái gì mà bắt chước, ngày khảo hạch hôm đó giọng của Phượng Khởi rất lớn biểu thị đây vốn là giọng của anh ấy, không có cái gì gọi là bắt chước cả, nhiều nhất chính là thanh tuyến có chút giống nhau mà thôi, không có gì kỳ quái cả, trên thế giới này có rất nhiều người như vậy, giống nhau như đúc cũng không ít đâu, huống chi là thanh tuyến ╮(╯▽╰)╭

Khuynh Ca Lan Âm Quả Quýt: Ha ha, nói thanh âm giống nhau thì đúng là say mê quá rồi, giọng nói như dùng kỹ xảo ấy, thanh âm giống nhau như vậy thì áo may ô cũng là dùng kỹ xảo đi?

Khuynh Ca Lan Âm Dâu Xanh: LS (5) là anti kênh hay là anti của đại thần Phong Khởi đây?

Khuynh Ca Lan Âm Quả Quýt: Cái đồ MB (6), TM (7) nhà cô mới là anti, cái kênh SB (8)!

Khuynh Ca Lan Âm Trái Cây 【 Điều khiển hiện trường thực tập 】: Nhắc nhở tình cảm, xin nghe nhạc văn minh, nói tục thô lỗ, người công kích trực tiếp bị đuổi ra khỏi kênh không cần giải thích = ̄ω ̄=

Thông báo: Người dùng [ Khuynh Ca Lan Âm Quả Quýt ] đã bị nhân viên quản lý [ Khuynh Ca Lan Âm Hạt Chanh 【 Quản lý điều khiển hiện trường 】] mời ra khỏi kênh [ Kênh K thuần nam Khuynh Ca Lan Âm ]

Khuynh Ca Lan Âm Dâu Xanh: Cam của tôi GJ! Đối với loại người thô bạo này không nên đè ép dễ dàng như vậy, mặc niệm cho tên anti đại thần kia, có fan hâm mộ mang tố chất này cũng thật bi ai ╮(╯▽╰)╭

Khuynh Ca Lan Âm Quả Cam: Nghe được có người đang kêu gọi tôi, tôi liền chạy tới →_→ Quản lý điều khiển hiện trường Hạt Chanh đại đại nhìn xem tên của chúng ta đều chua như vậy, mau đến tổ CP nào (゜▽^*))

Khuynh Ca Lan Âm Dâu Xanh: Không cho phép quyến rũ Cam của tôi!

Khuynh Ca Lan Âm Hạt Chanh 【 Quản lý điều khiển hiện trường 】: Không hẹn (gặp lại), chúng ta không hẹn.

Khuynh Ca Lan Âm Quả Phỉ: @Cục cưng điều khiển hiện trường mạch 1, cầu bản ghi âm khảo hạch hoàn chỉnh của đại thủ tử Phượng Khởi vừa rồi, nếu có bản ghi âm khác để lên mạch thì càng tốt O(∩_∩)O

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Muốn bản ghi âm của Phượng Khởi đâm tôi đâm tôi. . . . . Tôi đều có!

Trang Uẩn một mực nhìn khung bình luận đang nháo loạn, trong lòng tự nhủ không nghĩ tới kênh trò chuyện của YY bây giờ còn loạn hơn lúc trước, đầy ắp anti fan chửi bóng chửi gió, đột nhiên anh nhìn thấy một cái áo may ô quen mắt, xem chừng là Thanh Khê bên trong nhóm của anh, thế là anh không chút do dự đến giao lưu.

Bởi vì ở thế giới 3D đụng phải một người có thanh âm mà anh cảm thấy dễ nghe quả nhiên không phải là chuyện dễ dàng, cho nên cũng không có ai biết kỳ thật Trang Uẩn là người mất khống chế với âm thanh, bất quá cũng không phải tất cả các thanh âm dễ nghe đều khiến anh mất khống chế, đối với thanh âm từ tính không trầm lại ôn nhu anh mới hoàn toàn không có sức đề kháng, nhưng hết lần này tới lần khác Phượng Khởi lại chính là loại thanh tuyến này.

Vừa rồi mới chỉ là nghe ghi âm, Trang Uẩn đã cảm thấy lỗ chân lông trên người hoàn toàn giãn nở, nhịp tim không thể ngăn lại liền tăng nhanh, trên mặt đã bắt đầu ấm lên, có chút nóng. Đây là phản ứng sinh lý mà anh hoàn toàn không thể khống chế được.

Trang Uẩn vỗ vỗ mặt mình, cũng may hiện tại trong túc xá không có ai, sẽ không bị người nào nhìn thấy, nếu không còn tưởng rằng anh đang xem phim hành động không thuần khiết nào đó.

Không giống với các em gái mất khống chế với âm thanh trên mạng, lỗ tai đơn thuần chỉ là thưởng thức giọng nam dễ nghe. Trang Uẩn cũng không biết vì sao, đồng dạng là mất khống chế với âm thanh, nhưng anh chỉ mất khống chế với thanh tuyến nhất định nào đó mà thôi, tuy nhiên phản ứng thân thể lại rất mãnh liệt, anh tin tưởng trên đời này chỉ sợ có mỗi một mình anh.

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Chấp nhận đi ^_^

Thanh Khê chấp nhận lời mời kết bạn, còn gửi tin nhắn tới. Trang Uẩn mới chú ý đến cô nàng gửi thêm tài liệu tới, còn nói mình chấp nhận, anh liền tranh thủ thời gian.



Thanh Thần: Cám ơn.

Trang Uẩn nghĩ nghĩ, lại đánh thêm một hình khuôn mặt “O(∩_∩)O” , lộ ra vẻ đáng yêu lại thân thiết.

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Không cần khách khí, nếu như thích Phượng Khởi cũng hoan nghênh gia nhập vào nhóm fan hâm mộ nhé, mau xem tư liệu đi (╯3╰)

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Nói đến áo may ô của cậu thật khiến tôi giật mình đấy, bản mệnh của tôi cũng gọi là Thanh Thần ╮(╯▽╰)╭

Thanh Thần: Đại khái là trùng hợp nha O(∩_∩)O

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Tôi cũng nghĩ thế, nhưng bản mệnh của tôi sẽ không gửi hình khuôn mặt đâu, cậu manh manh như vậy nhất định là một em gái đáng yêu╰(*°▽°*)╯

Thanh Thần: O(∩_∩)O

Bản ghi âm Thanh Khê gửi đến khá đầy đủ, có bản ghi âm hoàn chỉnh ở sảnh khảo hạch, cũng có ghi âm khi thi lên mạch, bất quá bản ghi âm lên mạch chỉ có một chút mà thôi, nói rõ Phượng Khởi lên mạch không nhiều.

Anh ấn mở một đoạn ghi âm tương đối ngắn trong đó. Không biết có phải là do thanh âm của Phượng Khởi quá hợp khẩu vị của lỗ tai hay không, mà khi anh nghe được thanh âm này phản ứng thân thể lại có chút mãnh liệt, nên không dám nghe quá lâu.

Nghe đoạn ghi âm này chưa được hai phút, đã nhìn thấy ảnh đại diện dưới góc phải màn hình lấp lóe.

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Đại thủ tử lên mạch rồi nha (╯3╰)

Trang Uẩn nhìn thoáng qua mạch, quả nhiên. . . . . Người điều khiển hiện trường không biết đã xuống mạch từ lúc nào, còn Phượng Khởi thì đã lên mạch.

Thời điểm Trang Uẩn còn đang nghe ghi âm liền đóng lại tai nghe, lúc này tạm dừng ghi âm, một lần nữa ấn mở kênh ca hội.

Nhưng trong kênh trò chuyện vẫn không có tiếng, Phượng Khởi cũng chưa mở mạch.

Khuynh Ca Lan Âm Lê Tuyết: Rốt cục cũng bắt được ca sĩ trong bình luận trên kia rồi, chờ mong ~ (≧▽≦)/~

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: Nghe thấy giọng của Phượng Khởi đại đại siêu giống Phong Khởi sama, tôi là fan của Phong Khởi sama =3=

Khuynh Ca Lan Âm Quà Dừa: Phượng Khởi đã quên mở mạch rồi sao?

Khuynh Ca Lan Âm Quả Xoài: Cầu bản hiện trường đàn dương cầm! Có thể ca chút không (^o^)/~

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Đại thủ tử rất tỉnh!

Một giây sau, Trang Uẩn liền nghe thấy trong tai nghe của mình truyền đến một giọng nam có âm lượng không lớn, nhưng lại khá lười biếng, “Buổi chiều vui vẻ, tôi đến hát một bài.”

Tay Trang Uẩn run rẩy một cái, thiếu chút nữa đã vứt luôn con chuột, nhiệt độ trên mặt nhanh chóng tăng mạnh. . . . . Thanh âm này, lực sát thương ở hiện trường quả nhiên quá lớn so với ghi âm.

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: Giọng nói bên kia có chút nhỏ, có thể nói lớn hơn một chút có được không~~~

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Lúc đại thủ tử nói chuyện vẫn luôn rất nhẹ, tiếng ca hát thì lại lớn (╯3╰)

Khuynh Ca Lan Âm Lê Tuyết: Mặc dù không tạo nên thứ gì để được gọi là đại thủ tử, nhưng tôi cũng theo chân gọi như vậy, chờ mong dương cầm của đại thủ tử! ! !

Phượng Vũ Cửu Thiên Thanh Khê: Đại thủ tử bây giờ không có ở trong nhà, không có dương cầm, chỉ có thể sủng hạnh dùng Khốc Cẩu (9) thôi, các em gái luôn luôn mong cầu dương cầm nha (╯3╰)

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: Thật nuối tiếc, tôi cũng muốn nghe dương cầm nữa, còn chưa từng nghe hát Cổ Phong mà dùng dương cầm làm nhạc đệm đâu 〒_〒

Một đoạn sau khi dương cầm được đánh lên, trên bình luận đều bùng nổ.

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: A a a! Dương cầm! ! ! Thật tuyệt! ! !

Khuynh Ca Lan Âm Quà Dừa: Là khúc mở đầu Tiểu Hạnh Vận (10) ~ Dạo gần đây tôi rất thích bài hát này ~ Phượng Khởi trình bày đi!

Tôi nghe thấy tiếng mưa rơi ngoài thảm cỏ xanh.

Tôi nghe thấy tiếng chuông reo tan trường từ xa.

. . . . .



Thời điểm Phượng Khởi hát bài này tựa như không dùng cường độ gì, toàn bộ thanh âm đều lười biếng uể oải, trầm trầm.

Trang Uẩn vội vàng tháo một bên tai nghe xuống, thanh âm này phối hợp với cảm giác uể oải, quả thực chính là tuyệt sát, không quan tâm đến nữa!

Hoá ra cậu chính là hạnh phúc mà tôi luôn muốn giữ lại.

Hoá ra chúng ta và tình yêu đã từng gần nhau như thế.

Đợi đến khi điệp khúc vang lên, Trang Uẩn đã cảm thấy giai điệu có chút quen tai, bất quá cả lỗ tai anh hiện tại đều tràn ngập giọng hát của Phượng Khởi, hoàn toàn không thể phân tâm nghĩ đến chuyện khác.

Anh cũng không biết tại sao khi nghe xong bài hát này của Phượng Khởi, anh liền biết trái tim đang đập bịch bịch của mình sắp nhảy ra ngoài, còn cường liệt hơn so với bất cứ lần nào khác, thanh âm này chính là tử huyệt của anh.

“Hiện tại không có dương cầm, vừa rồi mới chỉ là bản nhạc đệm dương cầm có lưu lại mà thôi.”

Khuynh Ca Lan Âm Quả Chanh: Nhưng nghe cũng tốt lắmmmm! Đại thủ tử nhớ kỹ, vào lúc có dương cầm thì ghi âm nhạc đệm nhiều một chút nhé, nơi này là fan dương cầm!

Trong lòng Trang Uẩn có chút ngứa, thật sự rất muốn đi quyến rũ người ta, hưng phấn trong lòng hoàn toàn vì phản ứng thân thể quá mẫn cảm nên đều biểu hiện hết ra ngoài, cảm giác như có một con thú nhỏ đang chạm vào chạm vào nha.

Thẳng đến khi thanh âm khiến anh vò đầu bứt tai đột nhiên biến mất trong tai nghe, Trang Uẩn đã nửa gục mặt xuống bàn mới ngẩng đầu nhìn về phía khung bình luận.

Khuynh Ca Lan Âm Quả Đào: . . . . . Rơi mạch rồi? Vì sao không nghe thấy tiếng gì nữa?

Khuynh Ca Lan Âm Quả Xoài: Đi quá đột ngột. . . . .

Khuynh Ca Lan Âm Quà Dừa: Nói hát một bài liền thật sự chỉ hát một bài, chưa bao giờ thấy ca sĩ nào thành thật đến như vậy ~~(╯﹏╰)b

Mạch bên trên lại rỗng.

Không ít em gái đều cảm thấy người không cẩn thận làm rơi dây, nhưng đợi hơn nửa giờ, vẫn không thấy Phượng Khởi trở về, lại chờ thấy ca sĩ khác lên mạch, các cô mới tin rằng Phượng Khởi đi quá nhanh tựa như vòi rồng. . . . .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(1) Kênh K thuần nam: Là kênh Karaoke chỉ có ca sĩ nam hát.

(2) Áo may ô: Là áo trong YY, các chức vụ trong YY thường được gọi theo màu áo:

+ Áo tím OW – chủ kênh, có quyền hạn cao nhất, mỗi kênh chỉ có một áo tím.

+ Áo cam VP – phó kênh/tổng quản lý kênh, quyền hạn dưới áo tím, mỗi kênh chỉ có 3 áo cam.

+ Áo vàng MA – nhân viên quản lý toàn kênh, quyền hạn dưới áo cam, số lượng không giới hạn.

+ Áo đỏ CA1 – nhân viên quản lý phòng lớn trong kênh, quyền hạn giới hạn trong phòng được quản lý, không có quyền mặc áo, phát áo cho người khác.

+ Áo hồng CA2 – nhân viên quản lý phòng nhỏ trong phòng lớn trong kênh, quyền hạn giới hạn trong phòng được quản lý, không có quyền mặc áo, phát áo cho người khác.

+ Áo xanh lam R – hội viên, thành viên của kênh, không có quyền mặc áo, phát áo cho người khác.

+ Áo xanh lục VIP – khách quý (aka người vây xem, người qua đường ).

(3) Đại thủ tử: Mô tả một người có chuyên sâu về một khía cạnh nhất định, ý nghĩa gần như là bậc thầy.

(4) Thanh xướng: Một mình hát có sử dụng nhạc cụ đơn giản, thường chỉ hát một đoạn hoặc một khúc trong một bài hát.

(5) LS: Lầu trên, ý chỉ người bình luận phía trên.

(6) MB: Quỳ lạy, mang nghĩa xấu. Nghĩa là quỳ lạy người ngu ngốc, như trâu.

(7) TM: Viết tắt của từ Trouble Maker, có nghĩa là người rắc rối, phiền phức.

(8) SB: Ngu xuẩn, ngôn từ thiếu văn minh, chủ yếu được sử dụng để chửi thề, chủ yếu dựa trên cách phát âm chữ B hoặc SB là ngớ ngẩn, thuộc lời nói, tục ngữ, thô tục, ác ý nhục mạ, sử dụng ở nơi công cộng sẽ bị coi là hành vi cực kỳ không lễ phép.

Nguyên nhân bởi vì cách ghép chữ khi đánh máy nên cũng được viết là “Ngu ngốc”, “Đồ ngốc”, “Sát bức”, “Ngu như l**”, v.v. Thường chỉ có đàn ông sử dụng thuật ngữ này thường xuyên hơn phụ nữ.

(9) Khốc Cẩu: Được dịch từ tiếng Anh – KuGou là một dịch vụ tải xuống và phát nhạc trực tuyến của Trung Quốc được thành lập vào năm 2004 và thuộc sở hữu của Tencent Music. Đây là dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất trên thế giới, với hơn 450 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Nhà Tôi Tuyệt Không Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook