Nam Thần Và Nấm Lùn

Chương 24: đại học

Khoa Phụ Truy Nhật

29/09/2021

EDITOR: LAM

Trong kỳ nghỉ hè của đại học năm ba, Nấm Lùn đã bật chế độ máy bay cũng như đặt QQ lẫn Wechat về chế độ ngoại tuyến. Không còn nỗi lo bị biên tập viên thúc giục nữa, Nấm Lùn an tâm trốn ở trong nhà bật điều hòa, ăn dưa hấu, thỉnh thoát lướt Weibo, xem phim truyền hình, khỏi phải nói sung sướng biết bao nhiêu.

Mẹ Chu thở dài dòm đứa con trai sa sút nhà mình: “Cả ngày không ôm di động thì cũng là máy tính, tuổi còn trẻ mà chẳng biết phấn đấu gì cả, con sống như vậy có ý nghĩa sao? Không thấy xấu hổ hả?”

Nấm Lùn đẩy mẹ mình một cái: “Mẹ à, nếu mẹ muốn càm ràm thì về nhà càm ràm với bố đi, mẹ đang chắn màn hình máy tính của con đấy.”

Mẹ Chu: “…”

Tống Hàng hùng hổ trở về từ bên ngoài, vào tới nhà hắn ngay lập tức ôm lấy Nấm Lùn hôn vài phát: “Tình yêu ơi! Tình yêu à! Bản quyền trò chơi của chúng ta được Long Thịnh thu mua rồi, đối phương ra giá rất cao, kinh phí đủ để chúng ta điều hành công ty trò chơi của mình đó!”

Nấm Lùn cũng kích động vô cùng, vồ vập đáp lại nụ hôn của hắn: “Thật hả? Tuyệt vời ông mặt trời, chúc mừng cậu nha Tống Hàng!”

Mẹ Chu lúng túng ho khan một tiếng.

Tống Hàng xoay người: “Ủa mẹ, mẹ tới khi nào vậy ạ?”

Mẹ Chu: “…” Đường đường là một thực thể sống nặng hơn năm mươi kí xuất hiện chình ình ngay trong nhà mà lại bị xem như là không khí! Ở không nổi nữa rồi! Bái bai!. Truyện chính ở ~ Тг umTruуen.M E ~

Mẹ Chu đau thương không ngớt chạy đi gặp mẹ Tống tìm kiếm sự an ủi.



Trông thấy mẹ Chu chẳng nói chẳng rằng đã quay người bước đi, Tống Hàng kinh ngạc hỏi: “Ơ? Mẹ làm sao thế nhỉ?”

Nấm Lùn nhịn cười: “Không có gì đâu, chắc là có chuyện gì gấp phải đi ấy mà, cậu đừng để ý, bọn mình ăn mừng một chút nha!”

Tống Hàng bế Nấm Lùn đặt lên ghế sô pha rồi bắt đầu cởi quần áo.

Nấm Lùn: “Cậu làm cái gì đấy! Ban ngày ban mặt!”

Tống Hàng đã cởi xong quần áo, chim cúc cu cũng đang phô trương uy thế với Nấm Lùn: “Chẳng phải cậu bảo muốn ăn mừng sao?”

Nấm Lùn: “Bọn mình có thể ra ngoài ăn cơm hay gì đó khác mà!”

Tống Hàng cũng đã lột sạch quần áo của Nấm Lùn: “Phiền phức quá à! Ăn mừng kiểu này vừa tiện lại vừa vui!”

Cuối cùng cả hai đã có màn ăn mừng như thế đó.

Tống Hàng hệt như một cái máy đóng cọc không biết mệt mỏi, đóng hết lần này đến lần khác!

Nấm Lùn trợn trắng mắt nằm trên ghế sô pha: “Không được không được, tớ sắp hỏng rồi, sắp hỏng rồi nè! Tống Hàng tên khốn kiếp nhà cậu!”

Tên khốn kiếp Tống Hàng cố hết sức đẩy đưa thêm vài lần nữa, sau đó hắn ôm chặt Nấm Lùn, phóng xuất bên trong cơ thể cậu.

Xong việc, Nấm Lùn rệu rã chẳng muốn nhúc nhích.



Tống Hàng ôm Nấm Lùn tắm rửa sạch sẽ, sau đó chọn quần áo cho cậu: “Mau mặc vào đi, bọn mình ra ngoài ăn mừng.”

Nấm Lùn: “… Chẳng phải mới nãy đã ăn mừng rồi sao? Tớ bị cậu làm suýt tắt thở!” Nói xong, cậu mân mê phiến mông rồi chỉ cho Tống Hàng xem, “Cậu dòm thử coi có sưng không?”

Tống Hàng vừa mặc quần áo vừa nói: “Khác nhau, mới nãy là hai mình ăn mừng với nhau, còn bây giờ tớ muốn dẫn cậu tới ăn mừng cùng đồng đội của tớ, sẵn tiện ra mắt cậu cho bọn họ biết luôn. Cậu bỏ tay ra khỏi mông đi nếu không tớ lại có cảm giác đấy, chiếc quần tây tớ mới mua mà bị tét ra thì thật là đáng tiếc!”

Cuối cùng, vẫn là Tống Hàng mặc quần áo cho Nấm Lùn, cậu nằm trên ghế sô pha mè nheo nói: “Tớ không muốn ngồi dậy cũng chẳng muốn nhúc nhích.”

Tống Hàng hung tợn lên tiếng: “Đừng mè nheo nữa! Mau đứng dậy! Nếu không tớ sẽ…”

Nấm Lùn rướn cổ dòm hắn: “Tớ sống dở chết dở như vậy không phải là do cậu làm hả! Tớ không dậy đấy! Không dậy! Nếu không cậu sẽ làm gì? Cậu nói thử coi!”

Tống Hàng ngồi xổm xuống: “Nếu không tớ sẽ… Tớ sẽ cõng cậu nè.”

Nấm Lùn nằm sấp trên lưng Tống Hàng: “Khởi giá!”

Tống Hàng hô to một tiếng: “Hoàng thượng khởi giá…”

HẾT CHƯƠNG 24

EDITOR: Gia môn bất hạnh. =]]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Và Nấm Lùn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook