Năm Tháng Như Ca

Chương 6: Hoá giải tin đồn

Giáng Hàn

12/08/2021

Ôn Du thu dọn đồ đạc đi xuống lầu, Tô Khinh Ca đã bày xong bữa sáng trên bàn, thời điểm nhìn thấy Ôn Du đi xuống, Tô Khinh Ca vẫn là không nhịn được ánh mắt sáng ngời.

Ôn Du thân hình cao gầy với mái tóc đen dài buộc đuôi ngựa, để lộ vầng trán trơn bóng đầy đặn, lông mày lá liễu mắt phượng, môi đỏ mũi ngọc, áo sơ mi chiffon trắng để lộ xương quai xanh tinh xảo của nàng, chiếc váy màu vàng tạo nên đường nét hoàn hảo, đường cong từ mông xuống bắp chân tạo nên cảm giác Ôn Du từ một tiểu thư khuê các liền biến thành một thiếu nữ thanh tú mới bước chân vào vườn trường.

Nhìn thấy Tô Khinh Ca đang nhìn thẳng vào chính mình, Ôn Du không khỏi dừng bước chân lại, cúi đầu nhìn chính mình một chút, cũng không phát hiện có cái gì không đúng, liền không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía Tô Khinh Ca

"Làm sao vậy? Nhìn mình như vậy?"

Tô Khinh Ca bật cười: "Nhìn cậu ăn mặc như vậy, cho mình cảm giác như chúng ta trở về thời điểm mới vào đại học."

Ôn Du ngẩn người, sau đó chỉ vào sống mũi của mình cười nói: "Mình còn nhớ rõ lúc đó cậu chỉ cao đến đây, chỉ trong vòng một năm cậu đã cao bằng mình."

Nói xong nàng than nhẹ một tiếng: "Không thể tưởng được, đều đã qua nhiều năm như vậy."

Tô Khinh Ca mím môi nói: "Đúng vậy, không nói nữa, đến ăn cơm trước đi."

"Ừm" Ôn Du lên tiếng, theo sau ngồi vào chỗ trước mặt Tô Khinh Ca.

Bữa sáng rất đơn giản, một bát cháo rau dưa, một quả trứng ốp la, bánh căn quẩy và một đĩa cải bẹ.

Ôn Du đã sớm đói bụng, nhìn thấy bữa sáng phong phú như vậy liền nhìn Tô Khinh Ca đang cúi đầu ăn cơm, không khỏi cong lên khóe môi, trái tim đang đóng băng của nàng dường như bắt đầu tan chảy ra một chút.

"A Du." Tô Khinh Ca đột nhiên đặt đũa xuống nhìn Ôn Du, vẻ mặt có phần khó xử.

"Làm sao vậy?" Ôn Du lấy khăn giấy xoa xoa khóe môi nhìn về phía nàng.

Tô Khinh Ca do dự một chút, cuối cùng nói: "Để ý cùng nhau chụp một tấm ảnh chứ?"

Trong lòng nàng cảm thấy có chút do dự, Ôn Du không thích chụp ảnh cho lắm, huống chi là dùng ảnh để phá giải tin đồn.

Nhưng mà Ôn Du lại mỉm cười, đứng dậy đi tới bên người Tô Khinh Ca, đặt tay lên vai nàng, nhẹ nhàng nói: "Chụp đi."

Tô Khinh Ca chỉ cảm thấy bàn tay trên vai dường như điểm vào huyệt khiến nàng cả người đều mềm đi, nàng cuốn quít lấy điện thoại ra bật giao diện chụp ảnh lên.

"Tách."

Trong bức ảnh, khuôn mặt Tô Khinh Ca vẫn lạnh đạm, chỉ là bên khóe môi hơi nhếch lên cùng ý cười trong mắt bán đứng tâm trạng đang tốt đẹp của nàng, mà người bên cạnh nàng có đôi mắt xinh đẹp sáng ngời và một nụ cười ôn nhu.

Tô Khinh Ca liền quay đầu lại nhìn Ôn Du nói: "Cậu còn dùng Weibo trước kia không?"

Ôn Du đi trở về vị trí của mình nói: "Còn."

Tô Khinh Ca cong môi, một bảng tin Weibo đã được đăng.

Điện thoại di động của Ôn Du để trên mặt bàn khẽ rung lên, nàng liếc nhìn thoáng qua, khóe môi hơi nhếch lên, giơ tay cầm lấy điện thoại di động click mở xem tin tức mới nhất.

Tô Khinh Ca V: @Ôn Thuỷ Hữu Ngư làm sao bây giờ A Du, có người nói cậu là kim chủ của mình a! [Nụ cười] [nụ cười] [nụ cười] [hình ảnh].

Nhìn bức ảnh chụp kia, Ôn Du khẽ mỉm cười, ngón tay gõ vài cái rồi thả điện thoại xuống.

Điện thoại của Tô Khinh Ca rung lên, nàng lặng lẽ click vào.



Ôn Thuỷ Hữu Ngư: @Tô Khinh Ca V đừng nhìn, ăn cơm.

Tô Khinh Ca vừa ngẩng đầu lên liền thấy Ôn Du đang nhìn nàng mỉm cười, nàng đơn giản để điện thoại của mình xuống, nói: "Không nhìn nữa, ăn cơm."

Bên này hai người đang an tĩnh ăn cơm sáng, bên kia Weibo của Tô Khinh Ca đang bùng nổ.

Tôi yêu Tiểu Tô: Mẹ tôi ơi! Ôi trời ơi ảnh tự sướng của nữ thần! Vẫn đẹp như tranh vẽ! A, tiểu tỷ tỷ bên cạnh là ai! Thật xinh đẹp, ôn nhu đoan trang a a a a! Không ổn rồi, vừa mới sáng sớm hai tiểu tỷ tỷ xinh đẹp cùng trong một khung ảnh, tôi sắp mất hết máu rồi! [Husky]

Tô Điểm có chút ngọt: yêu Tiểu Tô, yêu luôn tiểu tỷ tỷ bên cạnh! Tiểu tỷ tỷ đẹp như vậy, không biết đã có đối tượng chưa?!

Tô Dỗi Dỗi đến từ Bắc Băng Dương: Ngạo tào! Mọi người có để ý không?! Nữ thần đang cười! Chính xác! Mặc dù rất khó hiểu! Nhưng hãy nhìn kỹ khóe môi của nữ thần! Hãy nhìn kỹ vào đôi mắt của nữ thần! Trời ạ! Tô thật sự rất đẹp!



Cà phê Ireland: Ngạo tào lầu trên!! Nghe bạn phân tích như vậy, đúng là nữ thần thật sự đang cười! Đây còn là ảnh hậu đại nhân cao quý lãnh diễm yêu quý của tôi sao? Thật sự không phải giả! [Vẻ mặt phức tạp.jpg]



Cá mặn không biến sắc: Các người đều đang nhìn nữ thần, chẳng lẽ chỉ có một mình tôi để ý đến tiểu tỷ tỷ thật sự rất sủng nịch nữ thần sao?! Tôi dám đánh cược, tiểu tỷ tỷ này nhất định là đối tượng của nữ thần!



An Nhiên V: Một giấc ngủ dậy đều cảm thấy cả thế giới đã thay đổi, cái gì mà Entertainment Weekly, đều nói lung tung không sợ bị ném đá sao. Haiz, không nói cái này nữa. @ Ôn Thuỷ Hữu Ngư @Tô Khinh Ca V khi nào mời mình ăn cơm?



Ám ảnh học tập vô pháp kiềm chế: Ngoạ tào, lầu trên là An đại đại sao! Ngay cả An đại đại cũng đã ra mặt, cái gì mà kim chủ, người ta chỉ là bạn bè tốt thôi mà?! Tung tin đồn chết cả nhà!



Thẩm Niệm V: Thanh giả tự thanh, tung tin đồn bịa đặt là vi phạm pháp luật. Mong @Entertainment Weekly V nhớ rằng họ chỉ là bạn học cũ nhiều năm mới gặp lại. Không thể tưởng tượng được, vậy mà bị người khác phỏng đoán ác ý, thật là lòng người hiểm ác.



Cố Duyên V: Niệm Niệm nói không sai, Khinh Ca cùng chúng tôi còn có A Du đều là bạn học. Đề nghị @Entertainment Weekly V xin lỗi ngay lập tức, nếu không các người sẽ phải chịu tổn thất không thể tưởng tượng được, không cần ở bên miệng lão hổ nhổ răng.

Bắc Trà Tô Điểm: Nào, vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí cũng đã ra mặt để chứng minh điều đó, @Entertainment Weekly V lại đây xem còn gì để cắn nữa không, thật kinh tởm.

......

Trên Weibo dư luận đang xôn xao, điều khiến An Nhiên ngạc nhiên chính là Thẩm Niệm và Cố Duyên cũng ra mặt, nghĩ đến Ôn Du, An Nhiên không khỏi nắm chặt điện thoại di động, sau đó tìm được số của Ôn Du liền bấm gọi.

Tiếnh chuông không kêu đến hai tiếng, bên kia liền truyền đến giọng nói ôn hoà của Ôn Du.

"Sớm a, An Nhiên."

"Nha, Ôn đại tổng tài vừa mới về nước liền làm xôn xao dư luận, hiện tại đang làm gì vậy?" An Nhiên cười hỏi.

Ôn Du liếc nhìn Tô Khinh Ca đang lái xe bên cạnh, câu môi cười nói: "Đang ở trong xe của Khinh Ca đi đến công ty, có chuyện gì sao?"

Tô Khinh Ca dùng khóe mắt nhìn Ôn Du, theo sau lại chuyên tâm lái xe.



"Này, trên mạng nháo đến lợi hại như vậy, hai người giống như không có chuyện gì xảy ra vậy? Sướng quá nhỉ!" An Nhiên cười.

Ôn Du khẽ cười nói: "Thì làm sao! Để cho bọn họ nháo đi."

Nghe vậy, An Nhiên không khỏi trầm giọng nói: "Cậu định làm gì với cái công ty giải trí kia? Nếu cậu không muốn ra tay, mình có thể làm giúp cậu, thế nào? "

Ôn Du sững sờ một lúc, theo sau liếc nhìn Tô Khinh Ca, sau đó nói:" Khinh Ca nói cậu ấy muốn tự mình giải quyết, cho nên tất cả đều xem cậu ấy. "

" Ừm... cũng được, dù sao thì quan hệ công chúng của Tinh Vũ cũng ổn, cùng lắm thì gây một chút áp lực cho Trình An. "An Nhiên suy nghĩ một lúc rồi nói.

Ôn Du cười nhẹ một tiếng: "Yên tâm đi, chuyện này trong vòng hai ngày sẽ qua thôi, đừng lo lắng, đúng rồi, ở trên Weibo cậu hỏi khi nào thì mời cậu đi ăn tối, đúng không? Liền tối hôm nay đi? Địa điểm cậu tự chọn, thế nào? "

An Nhiên ngẩn ra, Ôn Du nhìn thấy bình luận của nàng, nhất định cũng nhìn thấy bình luận của Thẩm Niệm. Bây giờ nàng vẫn đang trò chuyện với mình như không có việc gì...

An Nhiên vô cớ cảm thấy có lỗi với Ôn Du, nàng biết rõ ngọn nguồn khổ sở của Ôn Du, nhưng nàng cái gì cũng không làm được.

"An Nhiên?"

Bên kia thật lâu không nghe An Nhiên đáp lại, không khỏi gọi một tiếng.

"A, mình đang nghĩ nên ăn cái gì, ăn cho cậu nghèo luôn." An Nhiên vội vàng cười nói.

Ôn Du không nhịn được cười ra tiếng: "Cậu tính ăn cái gì mà ăn cho mình nghèo luôn vậy? Được rồi, khi nào cậu chọn xong có thể nhắn tin cho mình và Khinh Ca."

"Được, vậy các cậu đi làm đi, buổi tối gặp." An Nhiên lên tiếng.

"Buổi tối gặp." Ôn Du treo điện thoại, xe cũng chạy đến trước toàn nhà W.E.

"Vất vả, Khinh Ca." Ôn Du cười nói.

"Không có gì......" Tô Khinh Ca có chút lo lắng nhìn về phía Ôn Du, im lặng một lúc lâu mới nói: "Buổi tối đi ăn cơm mình đến đón ngươi nhé?"

Ôn Du sửng sốt một chút, theo sau nói: "Không cần đâu, ảnh hậu đại nhân bận như vậy, còn chạy tới làm tài xế cho mình, lại lên hot search nữa đấy."

Tô Khinh Ca không khỏi cong môi: "Làm sao vậy? Entertainment Weekly có phần nói cũng không sai, qua một thời gian cậu sẽ là kim chủ của mình, mình phải nhanh chóng ôm chặt đùi cậu không phải sao? "

Ôn Du cười khúc khích: "Cậu a, được rồi, không giỡn nữa, buổi tối mình sẽ gọi cho cậu."

Nói xong Ôn Du liền mở cửa xe đi xuống.

"Được, mình chờ cậu."

Tô Khinh Ca hạ cửa kính xe xuống nhẹ giọng nói, Ôn Du không có đi tới, trong lòng có chút nặng nề.

"Ừm, mau đi đi." Khi có phản ứng lại, Ôn Du vội vàng nói.

Tô Khinh Ca cũng không nói nhiều nữa, nâng cửa sổ lên rồi rời đi.

Nhìn theo Tô Khinh Ca rời đi, Ôn Du nắm chặt di động.

Thẩm Niệm, chính mình hết lần này đến lần khác muốn thoát khỏi thế giới không có nàng, nhưng lại lần lượt không thể ngăn nàng lại xuất hiện trong sinh mệnh của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Năm Tháng Như Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook