Nàng Công Chúa Của Tổng Tài

Chương 8: Tiểu Thư Kiêu Ngạo Của Tập Đoàn Daily

boss

17/12/2016

bạch thần phong ngồi yên vị trên ghế sofa , khuân mặt u ám , nhưng con ma ngoài nghĩa địa trong phim hoạt hình cô hay xem , ôi ôi giông quá đi ( -_-) hắn ngẩng mặt lên , mở giọng lạnh tanh

- cô đi đâu ?hàn nguyệt nhất thời hoảng sợ , khẽ nói :

- tôi.......tôi ..tôi về nhà .

mặt hắn càng u ám , im lạng rồi nói :

- tối nay đi tiệc , chuẩn bị đi

tuy hắn không nói gì nhưng hàn nguyệt cảm thấy đau nhói , như đứa trẻ mắt lỗi .lên phòng , rửa mặt rồi ngồi trước gương , da mặt cô xanh xao do sợ hãi , trước đây cô chưa bao giờ sợ ai , bị cô lập cũng không sợ , lần đâu tiên cô sợ cái gì đó .

- cốc ! cốc

có tiếng gõ cửa hàn nguyệt mở cửa ,1 nữ hầu gái béo mập mạp , da ngăm bước vào , cười tươi :

- tiểu thư , sau này em sẽ hầu hạ cô .

WTF cái gì vậy!!!! chưa kịp cho han nguyệt phản ứng cô ấy đã lên tiếng :



- a lúc nãy thiếu gia có dặn đưa cái này cho tiểu thư .

cô ta chạy ra cửa cầm 1 cái hộp sang trọng đi vào , mở ra . bên trong là 1 bộ váy rất đẹp . bộ váy màu đen , đến đầu gối xòe , đính những viên ngọc trai sang trọng và quyến rũ cò kèm 1 chiếc lông choàng trắng muốt ......

- mà cô tên gì vậy ?

bây giờ cô ta mới nhớ ra , cườ hơ hớ rồi nói :

- em tên là tiểu mai

buổi tối , trên du thuyền victoria

Mặt biển xanh thẳm, chiếc du thuyền xa hoa nổi bật giữa mặt biển toát ra vẻ hấp dẫn của riêng nó. Cảnh sắc về đêm lúc này trông chẳng khác nào cảnh tượng trong mộng ảo. Những tia sáng từ đèn thủy tinh trên du thuyền chiếu rọi toàn bộ mặt biển.

Bữa tiệc trên du thuyền lần này là do một thương gia có tiếng trong giới là mạc lăng khởi xướng vậy nên khách mời cũng toàn là những thương nhân nổi tiếng trên khắp thế giới, người nào người nấy đều cực kỳ tài giỏi.

Những cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc xa xỉ đã thu hút sự chú ý của không ít thương nhân, tất cả mọi người đều tụ tập lại tại đây.

Khi hàn nguyệt cùng bạch thần phong bước vào bữa tiệc đã khiến mọi người xôn xao cả lên. Các cô gái trong những bộ trang phục lộng lẫy mê đắm nhìn khuôn mặt anh tuấn cùng tác phong nhanh nhẹn của bạch thần phong, còn những người đàn ông lại không hề che giấu nổi ánh mắt đang dán chặt lên người hàn nguyệt, cực kỳ ghen tị với Lăng Thiếu Đường!



bộ váy dạ hội trên người hàn nguyệt lại càng tôn lên sức hấp dẫn và sự tao nhã của cô.

Cô mặc một chiếc váy đen được cắt may theo phong cách không đối xứng khiến làn da trắng nõn mịn màng của cô thoắt ẩn thoắt hiện càng lộ rõ sự mê người. Bên trên được gắn thêm một lớp voan mỏng, những hạt trân châu đen được khảm trên chiếc thắt lưng cùng những viên kim cương lộng lẫy được đính trên phần cổ áo và xung quanh phần ngực. cả người hàn nguyệt toát lên khí chất cao quý , kiêu sa của 1 vị thiên kim ,Không thể nghi ngờ gì nữa, Kỳ Hinh chính là điểm sáng nhất trong lễ hội trên du thuyền đêm nay.

- bạch tổng , cậu đến rồi! – 1 người đàn ông khoảng hơn sáu mươi tuổi, khi thấy Lăng Thiếu Đường bước vào đại sảnh, ông vội vàng tiến lên bắt tay với anh.

- Ông mạc, lâu rồi không gặp, đúng là gừng càng già càng cay! – bạch thần phong bắt tay lại.

- Này, các cô nhìn đi, hình như là thiên kim tiểu thư của tập đoàn daily đấy! – Mấy cô gái trang điểm xinh đẹp nhìn hàn nguyệt từ trên xuống dưới.

- cô ấy qua thật rất xinh đẹp nha , nhưng nhìn cô ta kiêu ngạo như vậy . nghe nói bạch tổng rất chán ghét cô ta ! – Một người xì xào bàn tán.

- Chắc là đồn thổi thôi, bạch thần phong cũng không nói gì, việc riêng của anh ấy người ngoài đâu có biết nhiều!

Mấy cô gái háo sắc như thấy mật ngọt, lập tức di chuyển tầm mắt.

hàn nguyệt cũng nhìn về phía cách đó không xa, bạch thần phong đang tao nhã cầm một ly rượu, mỉm cười nói chuyện cùng một vài thương nhân khác. Bóng dáng cao lớn của anh nổi bật lên khí chất vương giả, cũng thể hiện rõ phong thái của người làm ăn. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh chính là tiêu điểm!

hàn nguyệt thở dài, cụp mắt xuống!, rồi từ mở đôi mắt to tròn ra , bắt đầu lại chỗ các phu nhân quyền quý chào hỏi . cô kiêu sa lộng lẫy , cao quý luôn tỏ ra kiêu ngạo bỏ mặc tất cả ngoài tai mục đích của của cô hôm nay là lấy được chú ý của các tập đoàn lớn đến daily .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Công Chúa Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook