Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 11

Tiểu Khúc

06/10/2019

Hồi tưởng: mấy tháng trước Thương Khúc thu nhận 5 anh em và gây dựng cơ nghiệp cho mình. Ba ngày trước Thương Khúc hôn mê. hồi tưởng kết thúc.

Từ ngày nay , Viên Nguyệt luôn canh phòng bên người bảo bối . Bọn họ vẫn chưa biết sự tồn tại của Mân Mân nên Mân Mân muốn thầm lặng giúp đỡ Thương Khúc. Mân Mân kiểm tra xong thì cũng không nói gì , đợi Thương Khúc tỉnh lại liền nói cho nàng biết.

-khụ khụ

-bảo bối , người tỉnh rồi( Hân Hân , 5 nam sủng)

mọi người dùng cặp mắt to tròn để nhìn Thương Khúc. Cặp mắt ấy ánh lên sự lo lắng tột cùng. Mọi người ôm chầm lấy thân thể nhỏ nhắn 13 tuổi của Thương Khúc.

- Mau mau thả ra ta sắp bị các ngươi ôm đến nghẹt thở rồi ( nàng trêu bọn họ)

- bảo bối người vẫn còn sức để trêu chúng ta sao ? Vậy thì chắc ngươi không sao rồi thật may quá( Viên Hoa)

- Bảo bối của các ngươi rất lớn mệnh nha ( Thương Khúc cười gỡ vốn).

- u hu ta sợ quá đi , ta sợ sẽ không gặp được bảo bối nữa u hu ( Hân Hân khóc)



Nàng vỗ về Hân Hân sau đó quay qua hỏi ta bị làm sao thế. Viên Phong kể lại mọi chuyện cho bảo bối nghe rồi theo lời căn dặn của nàng đem tất cả các bọn người lui ra ngoài. Thương Khúc khóa cửa lại rồi tạo kết giới một bức cặn âm thanh truyền ra ngoài.

- sao vậy hả ? Cơ Thể ta có chuyện gì sao ?

- vâng chính là như vậy đó nha ( Mân Mân)

Một hồi lâu sau Mân Mân tiếp tục: - Vì trong khi đưa người quay ngược thời gian thì xảy ra một chút trục trặc nên bây giờ cơ thể người có một sự thay đổi lớn . Bây giờ 6 tháng sẽ đau tim một lần , ngươi ở đây vừa đúng 6 tháng. sau khi tái phát 6 lần thì mỗi tháng đều sẽ đau. sau 6 lần nữa thì mỗi tuần sẽ đau. cơn đau khi đến tái phát theo tuần sẽ như xé tim can ra .

- Vậy có cách chữa không?

- Có, người hãy tu luyện đến bạch hương đỉnh hương sẽ giảm bớt nỗi đau nhưng theo ta biết thì quá trình này cần ít nhất 2-3 năm nữa đó.

- Còn cách nào nữa không?

- còn có phải kiếm cho bằng được cây trúc kia và hoa bỉ ngạn ở nơi này , sau đó ngươi hấp thụ chúng. Nhưng 2 thứ này người cũng mất ít nhất 1 năm để hoàn thành. A còn có một cách giảm đau khổ là 5 người có hương kĩ khác nhau cùng độ khí khi người phát tác sẽ giúp người giảm được 40% cơn đau khi tái phát.

- Vậy thì tạm thời có thể giảm bớt nỗi đau thôi, Mân Mân cám ơn ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook