Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 15

Tiểu Khúc

06/10/2019

Hồi tưởng: công chúa đạp phăng cánh cửa xông vào phòng bảo bối. kết thúc hồi tưởng.

- Vậy sao , thì ra là vị công chúa cao quý đây sao . Thật hân hạnh nha ( Hân Hân đang ngoạm cái bánh của bảo bối đưa cho nở một nụ cười với Hoa Khanh.)

- Ngươi ...........Ng...ư....ơi .......biết nói chuyện?( Hoa Khanh hoảng sợ)

- Ta tất nhiên biết nói, không những vậy còn biết đấm ngươi, hứ ( Hân Hân không thích người này , Hân Hân giơ nắm đấm về phía Hoa Khanh)

Thương Khúc sợ xảy ra án mạng nên bảo Hân Hân dừng tay, tự mình nhảy xuống ghế, hành lễ với Hoa Khanh: - Không biết công chúa đến đây có điều gì ạ?



- Ta là .......ta là.....ta là muốn.....muốn ( Hoa Khanh cứ ấp úng làm cho gương mặt đỏ như hơ lửa , tay vặn vẹo ống tay áo sắp nát bấy với cô ta).

Thấy biểu tình này Thương Khúc cùng mọi người phì cười nhẹ một cái trong lòng nghĩ: rồi xong lại nhắm trúng một trong 5 anh em họ rồi, người có xác suất bị rước họa vào thân này là........

Mọi người nhìn Viên Hoa với cặp mắt có hai ngôi sao sáng nổi lên , cảm giác có ý xấu. Trời ơi! nhìn cô ta chắc lại ngắm trúng mình chăng ( Viên Hoa thầm kêu khóc).

Mọi người rất thích nhìn thấy người gặp họa nha. Sau khi đứng đó mơ mộng chung đôi, đi đến những chân trời góc biển ...vv công chúa Hoa Khanh dùng hết dũng khí để nói: - Ta muốn ở cùng Viên Hoa công tử một chút .

Rồi xong y như bảo bối đoán .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook