Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 16

Tiểu Khúc

06/10/2019

Thương Khúc mỉm cười : - thì ra là công chúa muốn ở cùng Viên Hoa nhà ta, nhưng thật xin lỗi ta không muốn làm như vậy.

Hoa Khanh thẹn quá hóa giận , quanh tay trái cô ta xuất hiện một vòng lớn màu lam, chứng tỏ cô ta có cấp bậc hương lam đỉnh hương. Ôi trời! cô ta chỉ tới cấp bậc này so với người thường thì có chút thiên phú nhưng đừng đem cấp bậc này so với bảo bối vì cấp bậc như 5 anh em họ chưa bao giờ làm cho bảo bối phải huy động hương khí để đánh với bọn họ cả ( ý là chỉ có xài vũ khí chứ hông có xài hương khí nhá) . Bây giờ thì anh em họ mỗi lúc huấn luyện với bảo bối phải chật vật lắm mới duy trì được 1 canh giờ khi đấu, lần nào cũng muốn thương tích đầy người hết trơn a, anh em Viên nghĩ thầm. Thấy biểu cảm phớt lờ của mọi người nàng ta giận đến muốn bốc khói, tụ khí trong tay muốn làm cho ả nô tì kia chết luôn đi vì nàng là công chúa giết một người cũng chẳng sao cả ( nô tì = Thương Khúc). Chưởng khí chưa tới gần Thương Khúc đã bị 5 chưởng khí khác nhau đẩy lùi rồi đánh bật công chúa ra khỏi lầu 3. 5 chưởng khí kia không ai khác mà là Phong , Hoa , Tuyết , Nguyệt , Thương xuất ra. Bọn họ không phải là muốn bảo vệ bảo bối mà là muốn bảo vệ vị công chúa xấu số kia vì khi kẻ nào có sát ý với bảo bối đều mất mạng. Xem như anh em họ làm phúc cho đời sau vậy.

- Các người .........các người .......thật quá đáng dám hạ thủ với bổn công chúa.

- Thật xin lỗi đây là vì cô ra tay trước cơ mà ( Thương Khúc nói với giọng điệu ủy khuất )

Khỏi kể lại sự việc thì mọi người đã hiểu ra rồi, bọn họ xì xầm , tụm 5 tụm 3 bàn tán xôn xao. Khi thấy họ bàn tán như vậy ,, Thương khúc có chút mỉm cười nhưng chỉ thoáng qua như một cơn gió, nàng hỏi mọi người: - Xin mọi người hãy chú ý một chút.



Mọi người nghe thấy giọng nói trong sáng có theo hơi lạnh dịu mát lòng người, chú ý nhìn lên trên lầu 3.

- Mọi người hãy đoán xem ai là người muội muội của Vô Danh công tử , nếu đoán đúng thì sẽ cho ăn ở và miễn phí thêm một phòng trọ lầu 2 . Ta đếm từ 1 đến 3 mọi người hãy chỉ vào người này nhé .

Mọi người háo hức gật đầu.

- 1, 2, 3.........

Tất cả chỉ tay về phía........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook