Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 3

Tiểu Khúc

02/10/2019

- Chủ nhân người có muốn tu luyện không?(Mân Mân hỏi)

Thương Khúc ngạc nhiên: -ta cũng có thể tu luyện ư?

- Vâng, không những có thể tu luyện mà sức tu luyện của người của sẽ cao hơn người vì người có thể chất rất đặt biệt. Ngoài ra chủ nhân sẽ sử dụng được tất cả hương kĩ và ngay khi người mới tu luyện ta còn có thể ẩn giấu cấp bậc và khí tức cho người nữa!

- Thì ra Mân Mân nhà ta lại có chút tài năng nha, Mân Mân ngươi giúp ta kiếm hương khí riêng ta cho đi(Thương Khúc nói).

- Người có thể tu luyện cùng lúc hai hương khí đó.

Sau khi Mân Mân tra dữ liệu xong thì báo lại cho chủ nhân của mình là tìm thấy được hai loại hương khí là trúc hương và .....................Thương Khúc giật mình khi nghe thấy hương khí thứ hai của mình. Đó là hắc hương-bỉ ngạn hoa, sau đó nàng lập tức hỏi Mân Mân cách tu luyện. Sao khi đã hiểu được phương pháp tu luyện thì Thương Khúc ngồi xếp bằng tại chỗ, vận lực thì nàng thấy có một luồn khí chạy quanh khắp kinh mạch của nàng . Hương khí bao quanh nàng dày đặc nhưng chóng bị nàng hấp thụ hết sau đó cấp bậc hương khí của nàng tăng vọt lên đến lam hương tứ khí mới dừng lại. vừa mới thăng cấp xong thì có một đoạn trí nhớ nhập vào đầu của mình nào là trúc kiếm pháp,bày trận hương khí, cách tấn công và phòng thủ của hương khí của mình..........vv Trong chốc lát nàng đã hiểu hết tất cả về hương khí trên địa lục này. Vừa nhìn ra ngoài trời thì sắc trời từ rạng sáng đã tối sầm xuống, nhưng nàng vẫn chưa xong, Thương Khúc thử vận nội lực thêm một lần nữa để tu luyện hắc hương kia, từ từ nhắm mắt lại nàng lại có cảm giác giống như hồi nãy chỉ là hắc hương di chuyển chậm nên nàng phải tu luyện đến sáng hôm sau mới xuất hiện một vạch màu vàng trên cổ tay của mình( xin lỗi vì trong chương 2 mình chưa viết là hắc hương có 17 cấp bậc và sau khi tăng một cấp sẽ xuất hiện một vạch vàng trên cổ tay trái) . Sau một hồi chải chuốt dáng vẻ luộm thụm của mình thì nàng mới tự suy ngẫm lại một buổi sáng nàng đã luyện đến lam hương tứ khí thì quả là một thiên tài , nàng tự luyến hồi lâu thì đi ra ngoài ăn sáng với nhóm người kia, nhờ có Mân Mân nên không ai biết được chuyện ngày hôm qua nếu không chắc họ sẽ ghen tị đến hộc máu mà chết quá . sau mấy tháng trôi qua trên đường đi nàng không bao giờ ngừng tu luyện. Theo như Mân Mân nói người ở đây sống rất lâu vì khoảng thời gian tu luyện hương khí rất dài nên khi bắt gặp người mấy trăm tuổi là rất bình thường, một người nhanh nhất phải mất 3 năm mới vượt thêm một cấp nữa(ví dụ như là hoàng hương tứ khí sau 3 năm sẽ thành lục hương tứ khí). Nhưng nàng chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi đã tiến đến tử hương đỉnh hương , điều này thật nghịch thiên đó nha. Cùng đó thì hắc hương của nàng đã được 4 vạch vàng trên cổ tay. Bây giờ nàng đang đứng trước một cửa thành cao mấy chục thước. cuộc sống ở thế giới mới của nàng đã bắt đầu rồi chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook