Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 6

Tiểu Khúc

06/10/2019

Hồi tưởng chương trước: chiếc vòng ngọc bỗng bay khỏi tay của Thương Khúc .

Một tiếng kêu rên lớn của Hân Hân làm cho Thương Khúc có chút nhói lòng a. Một cái tay nhỏ bé , rồi hai cái tay,hai cái chân trắng trẻo chui ra khỏi luồng sáng. Một đứa bé đứng giữa không trung mặc một cái bạch yếm trước ngực, tóc dài, dày , đen huyền, bên má phải có in một đóa bỉ ngạn đỏ rất bé, bên má trái có hình ba cây trúc xanh mát, lá trúc như được in tỉ mỉ rất tinh xảo. Hai hình ảnh này rất nhỏ chỉ ở gần mới có thể nhìn thấy được. đứa bé sà vào lòng ngực của Thương Khúc cọ cọ , nhìn khuôn mặt của nó kìa . Ôi thật bất ngờ mà! Đứa nhỏ này giống Thương Khúc đến 9 phần, chỉ là khuôn mặt này chứa đựng sự trong sáng và non nớt khiến người ta gặp rồi khó quên. Im lặng một lúc đứa bé lên lên tiếng:-chủ nhân là Hân Hân , là Hân Hân đây.

- Đúng vậy nhất định là Hân Hân( thương Khúc)

- Hân Hân được sinh ra lần nữa rồi, mỗi lần Hân Hân sinh ra sẽ mạnh hơn nữa, đồng thời ta là chủ nhân sinh ra đó ,sau này người chính là bảo bối của Hân Hân , là mẫu thân của Hân Hân.( Hân Hân nói với bộ mặt tươi cười hớn hở)

Thương Khúc :hể (có nhầm không) mẫu thân sao ?

-ukm ( Hân Hân gật đầu)



sụp đổ ,ta Thương Khúc 17 tuổi là người còn trinh trắng thế mà bây giờ đã có con rồi. Nhưng Thương Khúc nghĩ lại dù sao cũng do năng lượng của mình sinh ra , kể có một đứa con tốt thế này thì

ai nỡ bỏ đây , lại còn giống mình như đúc đó a. Suy nghĩ xong rồi thì Thương Khúc nói với Hân Hân:- nhi tử ngoan đói không, ta đút ngươi ăn?

- Bảo bối à , Hân Hân chỉ thích ăn hương khí dư trên người của người thôi nó rất ngon, Bảo bối người ta chưa thể đi được phải cần thời gian 3 năm ta mới có thể từ trẻ sơ sinh biến hóa thành một tiểu hài tử 5 tuổi.

-Hảo a! 3 năm này mẫu thân ta sẽ chăm sóc ngươi

Nói xong câu đó thì thấy hình như đứa nhỏ này ngủ rồi Thương Khúc liền dỗ dành mấy cái rồi ôm đứa bé vào lòng ngực , cứ vậy mà an giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook