Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Chương 1

Ngọc Anh (Min)

13/07/2016

Sáng, những tia nắng chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp của nó khiến nó như một nàng thiên thần vậy.

" Oáp.........."-nó nằm trên giường ngáp một cái thật dài rồi cũng chịu ngồi dậy đi xuống giường làm VSCN( vệ sinh cá nhân). " Cốc...Cốc...Cốc...Bộp...Bộp...Bộp..."- tiếng gõ cửa không hề bé một tí nào.

- Ai tk?- nó bước ra khỏi nhà tắm

- Còn ai vào đây nữa hảảảảảảảả...........- mama nó hét

- Dạ dạ con xuống nhà liền- nó vội vàng nói, may mà nó cũng biết mẹ nó lên gọi nó xuống nhà ăn sáng(t/g: đời ko như là mơ còn việc nữa chứ ko phải mỗi việc xuống nhà đâu he he he *cười gian*)

mẹ nó "hừ" một cái rồi xuống nhà, nó lẽo đẽo chạy theo mặt vui tươi. Papa nó đang ở bàn ăn đợi, lên tiếng " Mọi người cũng ngồi xuống đj, hôm nay ta cũng có chuyện muốn nói với con đó Thư". Nó "Dạ" một cái rồi ngồi xuống cạnh papa nó.

- Có chuyện j vậy papa?- Nó đưa cặp mắt ngây thơ lên nhìn papa nó.

- Con đã phá những j ở Việt Nam rồi?- papa nó nói rất dịu dàng dù đang tức nghẹn cổ

- Ak ak hình như được vài công ty con con, vài khu trung tâm thương mại của tập đoàn nhà mình và vài vài quán bar nổi tiếng trong thành phố.- nó vẫn cười tươi như hoa.

- Hem.......con cũng giỏi lắm ha,mới về việt nam có chưa đầy 1 tuần mà chiến tích cũng đáng kể. Vài công ty con con hả? Vài khu trung tâm thương mại hả? Con càng ngay càng nghịch ngợm phá phách, như vậy thì con định quản lí tập đoàn sao đây?- papa nó cáu. Nó dương đâu mắt ngây thơ vô(số) tội về phía papa nó nhưng papa nó nào thèm đẻ ý(t/g: phũ quá nhưng....KỆ)

- Bắt đầu từ hôm nay con sẽ sang nhà Trần gia làm ôsin cho con trai họ, không được tiết lộ thân thận, họ là bạn thân của pama nên con đừng có vô lễ đấy!- Mama nó giờ mới lên tiếng. "Hả cái j chứ, bắt 1 tiểu thư như mình đj làm ôsin sao? Không bao giờ nhất định là không bao giờ"- nó nghĩ

- Pama ak sao con có thể làm ôsin cho nhà người ta chứ?- Nó đưa đôi mắt đáng thương nhìn pama nó nhưng chả có tí tác dụng j cả. Nó cũng biết tập đoàn Trần gia, 2 người họ là bạn thân rất thân của bố mẹ nó, họ cũng quý nó mà nó cũng quý họ. Nó chỉ biết họ chứ có biết con trai nhà họ là ai đâu chứ, biết đâu lại là 1 cái thằng dâm dê, đê tiện, biến thái, vô liên sỉ thì sao nhỉ?- nó cứ miệt mài suy nghĩ.

- Không nói nhiều con mau lên dọn đồ đạc đj, khi nào con thay đổi con sẽ được về nhà.- Papa nó cương quyết, nghiêm nghị nói. Nó biết chả thể cứu vãn j nên lẽo đẽo đj lên phòng chuẩn bị đồ đạc. Nó mới từ Mĩ về nhà đc gần 1 tuần thế mà giờ lại bị pama nó cho đj làm ôsin chứ. "Chắc cũng sẽ thoát nạn sớm thôi vì thằng em trai êu quý của mk nó cũng sắp về nhà rồi mà hehehe"- nó vui vẻ vì cũng có chút hy vọng.

Nó lôi vali xuống dưới nhà nhìn pama nó lần cuối(t/g: làm j đến nỗi vậy đâu #Thư:kệ tao,cút ngayyyyyyyy t/g:*xách dẹp chạy nhanh*) tạm biệt pama nó rồi ra ngoài bắt taxi đến địa chỉ mẹ nó nói. Đi xuống chiếc xe taxi nó cũng lịch sự bấm chuông, quản gia chạy ra mở cửa hỏi:



- Cô là ai?

- Ôsin mới của cậu chủ nhà Trần gia- Nhắc đến đây nó cáu, mất hết cả lịch sự.

- Cô vào đi- Ông quản gia cũng thấy lạ -" ôsin cái kiểu j đâu mà bất lịch sự vậy chả có chút lễ phép gì mà cũng đc ông bà chủ chọn. Thôi kệ đi".

Nó đj vào trong thấy cái biệt thự to chà bá nhưng có tí ngạc nhiên j cả( nhà nó cũng chả kém), nhà cũng có sân vườn khá ổn, cũng có bể bơi...Bước vào trong nhà thì cũng toàn thứ đồ hiện đại,đắt tiền,đẹp mắt thế nhưng nó vẫn bình thường như chả có j cả.

- Cô ko ngạc nhiên sao?- QG(quản gia)

- Nhà tôi cũng khác gì đâu...ak ak nhà tôi làm trước kia cũng có khác gì đâu- Nó nói, trống ngực đập thình thịch tí nữa thì lộ rồi.

Nó đc quản gia dẫn vào 1 căn phòng trông cũng có vẻ tạm ổn(không bằng phòng nó), mọi thứ cũng rất hiện đại, tiện nghi, căn phòng trông cũng khá đẹp. "Từ giờ đây là phòng cô"-QG

- Đc rồi, có chuyện j ông nói đj,tôi cất đồ xong sẽ làm- Nó

- Đc rồi,tí nữa cô sẽ mang đồ ăn sáng cho cậu chủ- Nói xong ông QG bước đi luôn. Nó ở trong phòng hậm hà hậm hực hét " Cái j chứ, đường đường là đại tiểu thư tập đoàn Nguyễn gia nổi tiếng thế giới mà giờ đj làm ôsin có nhục không cơ chứ. Cái tên "cậu chủ" thối tha đáng ghét, bà mà gặp được mi bà băm băm băm mi thành trăm mảnh"

~~~~~Hắn ở trong phòng "hắt xì" "hắt xì" liên hồi. " Cái quỷ tha ma bắt j vậy, đứa nào dám chửi ông không biết"- hắn nghĩ ~~~~~

Nó sắp đồ đạc xong rồi đi xuống dưới nhà lấy đồ ăn lên cho hắn ăn. "ÔI trời ơi người hay lợn vậy ba, ăn j mà nhiều kinh khủng khiếp thế này. Nặng thế, mỏi hết cả tay rồi"- nó nghĩ. Đứng trước cửa phòng hắn nó nghĩ sẽ phải đối đầu với cái thằng "cậu chủ" chết tiệt kia mà cũng thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

Nó nghĩ rồi cũng mở cửa phòng ra.......................................................................................................................

P/s: Mọi người cùng nghĩ là chuyện j xảy ra khi nó mở cửa ra nha. Cứ tưởng tượng phong phú vô mọi người ạ. HIHI ^^

CMT dùm mình nha mọi người. Thanks nhìu lắm ạ!!! ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Ôsin Của Đại Thiếu Gia (Ôsin Hay Đại Tiểu Thư Đây?)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook