Nàng Thật Liêu Nhân

Chương 92: Làm bậy

Thanh Thang Xuyến Hương Thái

04/09/2022

Edit: Thanh Mục

"Em làm tài xế miễn phí cho chị, đưa đón đi làm." Nói xong, Tô Mặc Ngôn thật sự không biết xấu hổ từ sau lưng ôm lấy Úc Diêu, đưa tay muốn cởi áo ngủ của Úc Diêu, "Em giúp chị thay quần áo."

Úc Diêu một ánh mắt quát lệnh, cầm quần áo trực tiếp đi vào phòng tắm, ầm một tiếng đóng cửa lại.

Lưu lại Tô Mặc Ngôn đứng tại chỗ ôm cánh tay bất đắc dĩ.

Úc Diêu dám khẳng định, nếu dựa theo lời nói của Tô Mặc Ngôn động tay động chân, buổi họp sớm hôm nay của công ty nàng cũng không cần mở, từng có vết xe đổ, Úc Diêu sẽ không sai lầm lần thứ hai ở cùng một chỗ.

Trước mặt Tô Mặc Ngôn, Úc tổng có chút không nói đến tự chủ, cũng trách Tô Mặc Ngôn quá quyến rũ người khác, cô còn tự biết, biết tự xưng mình là yêu tinh, trong mắt Úc Diêu, không ai thích hợp hai chữ này hơn nữa.

Sau khi ăn sáng đơn giản, Tô Mặc Ngôn đưa Úc Diêu đến công ty.

"Úc tổng sớm ——"

Một đường đi tới, liên tục có nhân viên chào hỏi chào buổi sáng.

"Các cô không cảm thấy lầu 36 hiện tại mỗi ngày đều xuân quang đầy mặt sao?"

"Có tình yêu dưỡng ẩm thì không giống nhau, họp cũng ít."

"Ai ai ai, các cậu nói Úc tổng không phải chuyện tốt gần..."

"Nghe nói Trác tổng, nữ ma đầu đều chướng mắt, tò mò là ai lọt vào mắt nữ ma đầu!"

"Hình như là một lão tổng của công ty cấp trên, nữ ma đầu có thể đi theo người bình thường sao."

"Nào có, Úc tổng cong cong, lần trước tôi ở trung tâm thương mại nhìn thấy cô ấy đi cùng một chỗ với một cô gái... Còn nắm tay ôm eo, tôi còn tưởng tôi nhận nhầm người rồi."

"Tôi cũng đã thấy! Tôi còn tưởng rằng là em gái cô ấy..."

"Tôi đi, không thể nào..."

"..."

Công việc vẫn làm theo từng việc, trước sau như một bình thản. Chỉ là chiếc nhẫn lặng lẽ xuất hiện ở ngón áp út của Úc Diêu, thêm không ít tài trợ cho "bộ phận bát quái" của công ty, mọi người tò mò nhất, tự nhiên là người đứng sau Úc tổng.

Mọi người đều biết Úc tổng vẫn một mình không phải vì không gả ra ngoài, mà là ánh mắt quá cao, trong công ty được tôn sùng là nam thần cấp cao cấp đối với Úc Diêu tỏ tình, Úc Diêu cũng sẽ không liếc mắt một cái, mọi người tự nhiên muốn biết lựa chọn cuối cùng của Úc tổng sẽ vô song cỡ nào.

Trong công ty có không ít lời đồn đãi, nhưng Úc Diêu chưa bao giờ để ở trong lòng, chuyện tình cảm như người uống nước ấm áp tự biết. Quan hệ giữa nàng và Tô Mặc Ngôn không cố ý giấu diếm, cũng không cố ý nói, hết thảy đều thuận theo tự nhiên.

"Úc tổng sớm, muốn uống cái gì, cà phê sao?"

"Không được, rót cho tôi một ly nước đi." Úc Diêu đến gần văn phòng, cởi áo khoác ra, vừa ngồi xuống ghế xoay, liền nhìn thấy tin nhắn Tô Mặc Ngôn gửi tới cho nàng.

—— [Tiểu yêu tinh] phát hiện một người đặc biệt đáng yêu.



Ngay sau đó, Tô Mặc Ngôn lại gửi tới một đoạn video ngắn.

Úc Diêu mở ra xem, bất tri bất giác lông mày thoáng nhíu lại...

"Vợ, rời giường..."

"Ừm..."

"Nếu không thức dậy trễ nữa."

"Đừng ầm ĩ..."

"Lão Úc——"

"Ba phút, em giúp chị nhớ kỹ."

Trong hình, Úc Diêu ôm Tô Mặc Ngôn, chậm chạp ở trên giường dựa vào. Nhìn thấy đoạn video Tô Mặc Ngôn quay, Úc Diêu đầu tiên không nói gì, sau đó nở nụ cười, kết quả liên tục xem đi xem ba bốn lần, cũng không buông di động xuống.

Bộ dáng này, ngay cả chính nàng cũng cảm thấy xa lạ, lại cảm thấy buồn cười.

Thư ký Diêu rót nước ấm cho Úc Diêu, thấy Úc Diêu vẫn nhìn chằm chằm điện thoại di động, không dám quấy rầy, chờ Úc Diêu buông điện thoại xuống, mới tiến lên đưa nước, cười hỏi, "Úc tổng, danh sách có ký không?"

"Cái gì?" Úc Diêu ngẩng đầu.

"A, tôi thấy cô cười rất vui vẻ, còn tưởng rằng..."

"Không phải." Úc Diêu thuận miệng giải thích, "Cô đi làm việc đi."

Thư ký Diêu đáp ứng, cũng đúng, Úc Diêu ký vào danh sách mấy trăm vạn, cũng là mặt không chút thay đổi, thư ký Diêu thật sự rất muốn hỏi Úc Diêu một câu, có phải thật sự giống như lời đồn công ty, chuyện tốt sắp tới. Nhưng lại không dám hỏi, Úc Diêu nếu nghiêm túc lên, có thể làm cho người ta cảm giác khoảng cách mười vạn tám ngàn dặm.

Buổi tối tan tầm, Tô Mặc Ngôn lại đi xuống lầu công ty Úc Diêu chờ trước.

Cứ như vậy, lúc rảnh rỗi, Tô Mặc Ngôn trở thành tài xế độc quyền của Úc Diêu.

Dần dần, mối quan hệ giữa Úc Diêu và cựu trợ lý Tô Mặc Ngôn không còn là bí mật trong công ty nữa.

Hoa đăng vừa lên, bầu trời màu xanh quạ nổi lên từng chút tuyết nhỏ, vừa chạm đất liền tan. Tô Mặc Ngôn lái xe qua con đường rực rỡ rực rỡ, phong cảnh trên đường này càng ngày càng quen thuộc, nhưng Tô Mặc Ngôn vui vẻ thưởng thức.

"Hôm nay đến đây thôi, tan họp."

Trong phòng họp, nhân viên chỉnh lý tư liệu xong, lục tục rời đi.

Úc Diêu cũng chuẩn bị tan tầm.

Đầu tháng giêng, Ninh Thành nhiệt độ ở khoảng 0 độ quanh quẩn.



Úc Diêu đi ra khỏi tòa nhà văn phòng, gió bắc thấu xương lạnh lẽo, xen lẫn tuyết nhỏ.

Người đến người đi, đèn đỏ đèn xanh.

Trong đám người, Úc Diêu liếc mắt một cái nhìn thấy Tô Mặc Ngôn, người bên cạnh đều là hư ảnh, Tô Mặc Ngôn mặc áo khoác thon dài, hai tay đút vào trong túi, mũi đỏ đi về phía nàng, cũng không biết nhếch miệng cười cái gì.

"Sao lại không đợi trong xe?"

"Chờ không kịp muốn gặp chị a."

"Miệng lưỡi trơn tru", Úc Diêu cười nhạt, theo thói quen nắm tay Tô Mặc Ngôn, Tô Mặc Ngôn lại né tránh, "Tay em lạnh."

Úc Diêu không nói gì, vẫn không nói lý lẽ nắm lấy tay Tô Mặc Ngôn, nắm trong lòng bàn tay mình, Tô Mặc ngôn tay lạnh như băng. Úc Diêu mở miệng nói chuyện, trong miệng lại phun ra một vòng sương trắng, "Hiện tại trời quá lạnh, sau này đừng tới đón chị nữa."

"Luyến tiếc em như vậy sao?" Tô Mặc Ngôn ngẩng đầu nói đùa với Úc Diêu.

Vẻ mặt Úc Diêu nghiêm túc: "Đúng vậy."

Tô Mặc Ngôn cúi đầu mím môi cười, cũng nắm chặt tay Úc Diêu.

Hai người chậm rãi đi về phía trước.

Hàn ý dần dần tiêu tan.

Có đôi khi tăng ca đến tối, có đôi khi xã giao uống nhiều... Rất nhiều lúc Úc Diêu cảm thấy cô đơn tịch mịch, Tô Mặc Ngôn đều ở bên cạnh nàng. Mặc dù cuộc sống của hai người với nhau cũng là ngày này qua ngày khác, bình thường, nhưng sẽ không cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán.

Hôm nay Úc Diêu tan tầm sớm, Tô Mặc Ngôn lái xe đến siêu thị trung tâm thương mại trước.

Có thời gian, cùng nhau mua đồ ăn cùng nhau nấu cơm, Tô Mặc Ngôn mỗi khi cùng Úc Diêu đẩy giỏ hàng đi vòng quanh siêu thị, đàm luận về củi gạo dầu muối tương dấm trà, sẽ cảm thấy, hai người cả đời, có lẽ chính là đơn giản như vậy.

"Tối nay em sẽ nấu cơm."

"Lần trước nấu cơm cắt đến tay, lần trước nấu cơm nóng đến tay, còn không yên tĩnh." Trù nghệ của Tô Mặc Ngôn hoàn toàn dựa vào ngẫu hứng phát huy, lúc tốt lúc xấu, Úc Diêu không dám để cô một mình ở phòng bếp giày vò.

Trong gara yên tĩnh, chị một lời em một câu, kèm theo tiếng giày cao gót tinh tế vỡ vụn, Tô Mặc Ngôn mang giày đế phẳng đứng bên cạnh Úc Diêu, thấp hơn một đoạn, dáng người Úc Diêu càng thêm cao gầy.

Mở khóa xe, lúc hai người đang chuẩn bị lên xe, Tô Mặc Ngôn đột nhiên túm lấy Úc Diêu, "Vợ..."

"Làm sao vậy?"

Tô Mặc Ngôn một tay xách túi nilon, vươn tay kia ôm eo Úc Diêu, ngửa đầu trực tiếp hôn lên môi Úc Diêu, môi kề môi hôn hai giây, sau đó Tô Mặc Ngôn mím môi, cười với Úc Diêu, "Được rồi."

Không hiểu tại một mức độ nào đó.

Chờ Úc Diêu phục hồi tinh thần lại, phát giác cách nhà để xe cách đó không xa có một bóng dáng quen thuộc, mới hiểu được tại sao Tô Mặc Ngôn đột nhiên lại như vậy, nàng không thể làm gì được nhìn Tô Mặc Ngôn, chỉ nhẹ nhàng nói một câu, "Làm bậy."

Tô Mặc Ngôn nhướng mày, vẻ mặt heo chết không sợ nước sôi, "Tôi thích đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Thật Liêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook