Nàng Vương Phi Đến Từ Hiện Đại

Chương 68: Sứ Giả các Quốc!

Ken Reen

24/05/2021

Gần cổng bên trong Hoàng Cung- nơi nghênh đón các sứ giả của các nước. Lúc này có 1 đội người nghênh đón, dẫn đầu là Ngũ Vương Gia Nam Cung Ngô Vân, bên cạnh là Thập Tam Vương Gia Nam Cung Cảnh Nghi, Thập Tứ Vương Gia Nam Cung Dạ Thần và Thập Ngũ Vương Gia Nam Cung Minh Triệt cùng với 1 số văn võ bá quan.

Bên ngoài, 3 đội xe theo 3 phong cách khác nhau tiến vào chỗ họ rồi dừng lại bước xuống ngựa rồi đi đến chỗ bọn họ.

"Các vị sứ giả từ xa mà tới tham dự thọ thần của Phụ Hoàng, Thục Quốc ta vinh dự vô cùng, vất vả rồi! Hôm nay tiếp đón các vị nếu có chỗ nào sơ xuất mong các vị bỏ qua." Nam Cung Ngô Vân hướng bọn họ hành lễ *ngang cấp* rồi nói.

"Ngũ Vương Gia khách khí rồi!" Hoàng Đế Vân Quốc Vân Nam Cảnh đi đầu đoàn người ở vị trí giữa nhìn Nam Cung Ngô Vân nói.

"Hôm nay ta cùng 3 vị Hoàng Đệ tiếp đón các vị, nếu cần gì cứ việc nói với bọn ta." Nam Cung Ngô Vân hướng bọn họ nói.

"Ta và Sở Thái Tử có duyên gặp qua, nếu có chuyện gì tiếp đón không vừa ý thì cứ cho người đến tìm ta!" Nam Cung Cảnh Nghi nhìn nhóm người Sở Quốc xong rồi nhìn Sở Tinh Diệu nói.

"Thập Tam Vương Gia khách khí rồi, nếu có chuyện ta sẽ tìm ngài." Sở Tinh Diệu hướng Nam Cung Cảnh Nghi nói.

"Vị này chắc là Mẫn Quân Quận Chúa mà Sở Đế yêu thương nhất phải không?" Nam Cung Cảnh Nghi nhìn nữ tử mặc y phục hoàng tộc Sở Quốc đứng bên cạnh Sở Tinh Diệu.



"Mẫn Quân ra mắt các vị Vương Gia Thục Quốc!" Người được gọi là Mẫn Quân Quận Chúa hướng nhóm người Vương Gia Thục Quốc hành lễ. Cô là Phương Mẫn Quân 16 tuổi, là nhi nữ của Thái Sư Sở Quốc được Hoàng Đế Sở Quốc yêu thương và được đối đãi ngang hàng như Công Chúa Sở Quốc.

"Vị này chắc hẳn là Tam Hoàng Tử cùng Lục Hoàng Tử Minh Quốc?" Nam Cung Ngô Vân nhìn đoàn người còn lại hỏi.

"Ta Minh Thuận Thành cùng Tam Hoàng Huynh Minh Thuận Kỳ, lần đầu gặp mặt!" Lục Hoàng Tử Minh Quốc Minh Thuận Thành nhìn họ nói.

Còn Tam Hoàng Tử Minh Thuận Kỳ chỉ hơi hướng họ hành lễ ngang cấp, mặt không cảm xúc khiến người khác không nhìn được điểm yếu hay cảm xúc bên trong. So về độ mặt lạnh và khống chế tốt cảm xúc trước người khác tuyệt đối không thua kém gì Nam Cung Dạ Thần.

Về phần Nam Cung Dạ Thần từ đầu luôn dùng ánh mắt thù địch nhìn Vân Nam Cảnh bây giờ cũng di dời sang nhìn Minh Thuận Kỳ ( về phần tại sao nhìn Vân Nam Cảnh với ánh mắt thù địch thì mọi người biết rồi nha ^-^, nếu mọi người quên thì có thể xem lại chương 57 nha^-^). Nam Cung Dạ Thần cẩn thận đánh giá con người của Minh Thuận Kỳ 1 lượt, hắn sớm đã nghe nói Tam Hoàng Tử Minh Quốc là người thâm sâu khó lường tâm tư khó đoán hôm nay nhìn thấy quả nhiên không sai. Trong ánh mắt của Minh Thuận Kỳ luôn có tia tàn nhẫn và vô tình, tuyệt đối là 1 đối thủ đáng lo lắng.

"Đã nghe qua danh Thập Tứ Vương Gia, hôm nay gặp mặt quả nhiên danh bất hư truyền!" Minh Thuận Kỳ nhận thấy được ánh mắt của Nam Cung Dạ Thần liền nhìn hắn nói.

"Cũng nghe qua danh Tam Hoàng Tử, hôm nay gặp không làm Bổn Vương thất vọng." Nam Cung Dạ Thần cũng không yếu thế.

"Đây là 3 Tinh Bài để các vị sứ giả có thể tự do ra vào Hoàng Cung, bây giờ chúng ta cùng di chuyển đến Hành Cung để các vị sứ giả nghỉ ngơi trước rồi buổi tối Phụ Hoàng có mở 1 bữa tiệc tẩy trần đón các vị." Nam Cung Ngô Vân nhìn họ rồi lên tiếng giản hòa, rồi thị vệ bên cạnh tiến lên đưa 3 tấm Tinh Bài được làm bằng vàng cho 3 tùy tùng của 3 người đứng đầu 3 đoàn người sứ giả. Sau đó dẫn 3 đoàn người đến Hành Cung chia làm 3 đường, Nam Cung Ngô Vân cùng Nam Cung Cảnh Nghi dẫn đoàn người Sở Quốc đến Viện Bắc của Hành Cung, Nam Cung Minh Triệt dẫn đoàn người Vân Quốc đến Nam Viện của Hành Cung còn Nam Cung Dạ Thần dẫn đoàn người Minh Quốc đến Tây Viện của Hành Cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Vương Phi Đến Từ Hiện Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook