Nanomancer Reborn - Tôi Đã Trở Thành Một Cô Gái Tuyết?

Chương 1: Cô Gái Tuyết

Reili

10/10/2021

"Chúng ta bắt đầu từ đâu? Còn lúc bắt đầu thì sao?"

"Tôi là một cô gái làng chơi. Điển hình ngoại trừ việc tôi xinh hơn mức trung bình một chút.

"Một gia đình bình thường, cuộc sống bình thường. Tôi không quan tâm đến một người bạn đời. Nhưng rồi một lần nữa, tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ. Tình cảm thực sự không có trên bàn ăn."

"Đó là trong lần sinh nhật thứ 14 của tôi, ngôi làng của tôi đã bị đột kích. Cha mẹ đã bị giết chết yadidadida ... bạn hiểu đấy. Lúc đầu, tôi rất sốc nhưng đã vượt qua nó vì tôi có nhiều vấn đề quan trọng hơn.

"Tôi bị đưa vào một cơ sở dưới lòng đất. Lúc đó tôi bị bịt mắt nên không biết ở đâu, mặc dù bây giờ tôi ở đó và nó ở rất xa làng của tôi nên tôi không bao giờ muốn quay lại.

"Họ đã thử nghiệm trên cơ thể tôi. Tôi khá chắc rằng họ cũng đã nói điều gì đó về việc có hàng triệu thí nghiệm trước đó. Tôi quên mất con số. Nhưng bạn có tin không nếu tôi nói với bạn rằng những nhà khoa học đó hay bất cứ điều gì không cho tôi uống thuốc mê! Thật nực cười phải không? Tôi có thể đã chết vì sốc.

“Chao ôi, tôi đã không.

"Vậy là tôi đã có mặt, thành công đầu tiên trong các thí nghiệm của họ. Tôi trở thành Nanomancer đầu tiên. Một pháp sư sử dụng sức mạnh của khoa học cùng với ma thuật. Về mặt lý thuyết, tôi có thể làm bất cứ thứ gì tôi muốn nếu tôi có cả mana và hiểu biết.

"Và rõ ràng, là thành công đầu tiên, họ đã đặt một số két sắt thất bại vào tôi. Làm nó để tôi không thể nổi dậy.

“Thời gian trôi qua, tôi tiếp tục tiến bộ và họ không bao giờ cho tôi cơ hội học hỏi điều gì đó giúp tôi thoát khỏi sự kiểm soát của họ.

"Sau đó, Mr Hero đi cùng đội của mình. Đột kích phòng thí nghiệm khi anh ấy hiểu được những hành động thâm độc mà họ đã làm.

"Tôi được cử đến để ngăn chặn chúng như một biện pháp phòng vệ nhưng Mr Hero đã rất thương hại cho cô gái này. Giải giáp vũ khí cho tôi, anh ta tiến hành phá hủy các phòng thí nghiệm trước khi quay lại với một thiết bị để giải phóng tôi khỏi sự kiểm soát.

"Vâng, tôi rất biết ơn, nhưng tôi không cảm thấy thờ phượng Anh hùng một cách mù quáng. Ý tôi là chắc chắn rằng anh ấy đã cứu tôi, nhưng tôi không ngại bị giết, bạn biết đấy.

"Anh ấy đề nghị cho tôi một chỗ trong bữa tiệc của anh ấy và tôi đã chấp nhận vì tôi không còn việc gì phải làm.

"Chúng tôi đã cùng nhau thăng cấp, cùng nhau lớn mạnh hơn. Chà, tôi đã mạnh lên một chút.

"À, nếu bạn đang băn khoăn về việc san lấp mặt bằng thì tôi sẽ cho bạn biết về cái mà mọi người gọi là hệ thống. Mặc dù bạn có thể đã biết. Chúng tôi nhận được nó ngay khi chúng tôi được sinh ra. Các thuộc tính, chủng tộc và sự phát triển của chúng tôi được ghi lại bởi hệ thống.

"Tôi đã tự hỏi hệ thống đến từ đâu tại một thời điểm trong cuộc đời mình, nhưng bạn càng lo lắng về những chi tiết này thì cuộc sống của bạn càng bị hạn chế. Vì vậy, tôi chỉ chấp nhận nó như một phần của cuộc sống của mình.

"Vì vậy, tôi đã nói rằng, tôi đã trở nên quá mạnh và Anh hùng trở nên cảnh giác với tôi. Bản ngã của chính anh ấy và phức cảm Anh hùng không thể chịu đựng ai đó mạnh hơn anh ấy nên anh ấy đã tạo lại thiết bị và cố gắng chặn sức mạnh của tôi.

"Thiết bị chỉ lấy đi một chút sức mạnh của tôi khiến tôi chỉ yếu hơn một chút so với anh hùng.

Cuối cùng thì hắn cũng giết tôi và tôi lại tỉnh dậy ở đây. Ngoài cánh đồng tuyết với Mr Wolves đang gầm gừ với tôi.

"Và những điều còn lại, bạn biết. Vâng 'đã biết' vì bạn thực sự là hộp sọ của con sói mà tôi đã giết." Một cô gái nói khi nhìn vào cái đầu bị chặt đầu của một con sói giữa những xác chết khác.

"Trời ạ. Ở đây chưa đến một tiếng đồng hồ mà tôi đã nói chuyện với một cái đầu đầy máu rồi." Cô lẩm bẩm đứng dậy.

Cô có mái tóc đen dài và đôi mắt màu xanh lam. Làn da của cô ấy nhợt nhạt khiến cô ấy trông giống như một con búp bê. Hiện tại, cô đang mặc một chiếc váy trắng như lụa bay nhẹ nhàng. Cô ấy cao xấp xỉ 5ft 3 một chút so với chiều cao. Nhưng rồi một lần nữa, cô ấy đã là một 'cô gái' tuyết vào thời điểm này.

[Tên: Shiro

Chủng tộc: Snow Girl (Tiêu chí Tiến hóa chưa được đáp ứng)

Cấp 3

Class: Snow Girl, Nanomancer

HP: 190/250

MP: 390/500

STR: 10

VIT: 10

INT: 30

AGI: 20

DEX: 15

DEF: 10

Điểm chưa giao: 15

(Trung bình nam giới trưởng thành: 20 điểm)]

"Tôi là một khẩu pháo thủy tinh chết tiệt." Shiro lẩm bẩm khi ngồi trên một cái xác.

Các số liệu thống kê quan trọng nhất đối với Nanomancer chắc chắn là INT, AGI, DEX và STR.

INT / Intelligence để cung cấp cho cô ấy năng lượng cần thiết để tạo ra thiết bị của cô ấy. AGI / Nhanh nhẹn để cô ấy có thể né tránh. DEX / Dexterity để cô ấy có thể xử lý vũ khí thành thạo hơn và tải lại nhanh hơn. STR / Sức mạnh để cô ấy thực sự có thể nâng vũ khí.

Mặc dù điều đó không có nghĩa là VIT / Vitality và DEF / Defense không hữu ích. Họ là vậy, nhưng bốn chỉ số nói trên là trọng tâm của lớp cô ấy, Nanomancer.

Tuy nhiên, với việc bổ sung Snow Girl. Cô ấy không quá chắc chắn về cách phân phối số liệu thống kê của mình. Theo những gì cô ấy biết, Snow Girls là một quái vật hạng thấp được xếp vào hàng E. Các cấp bậc đi từ E thấp nhất đến SSS cao nhất.

Mặc dù Snow Girls là hạng thấp nhất của E. Khi trở thành Snow Woman hoặc Yuki Onna, họ thuộc hạng C đến B. Đây là một trong những lý do chính giải thích tại sao mọi người sẽ giết Snow Girls khi có thể để tránh chúng tiến hóa.

Snow Woman được biết đến với phép thuật của họ vì nó cho phép họ sử dụng sức mạnh của Băng. Chúng là những kẻ thù khó chịu vì chúng sẽ làm chậm thời gian phản ứng của bạn hoặc thậm chí hoàn toàn khiến bạn hôn mê do nhiệt độ giảm xuống.

Theo những gì cô ấy hiểu về lớp Snow Girl, có lẽ sẽ có lợi nhất nếu tăng chỉ số INT vì chúng sẽ cung cấp cho cô ấy cả năng lượng và sát thương phép.

"Vì Nanomancer đã là lớp SSS cấp MAX, nên hầu hết các kỹ năng đều không sử dụng được do tôi thiếu năng lượng và sức mạnh." Shiro lẩm bẩm khi nhìn kỹ năng của lớp mình.

[Snow Girl:

Kỹ năng có sẵn-

Băng ma thuật cấp 1, tái sinh bị động, được ban phước bởi băng]

[Nanomancer:

Kỹ năng có sẵn-

Tạo dao găm]

"Hmm ... Tôi sẽ đặt 10 điểm vào AGI và 5 điểm vào INT. Tôi sẽ tập trung vào phần còn lại sau vì hai điều này quan trọng nhất với tôi lúc này." Shiro lẩm bẩm. Việc tạo ra con dao găm của cô ấy là không cần thiết vào thời điểm này. Cô ấy không có sức mạnh hoặc năng lượng để duy trì con dao găm hoặc nhiều con dao găm vì điều đó.

Vì vậy, đặt cược tốt nhất của cô ấy lúc này là tấn công bằng phép thuật của Snow Girl.

[Tên: Shiro

Chủng tộc: Snow Girl (Tiêu chí Tiến hóa chưa được đáp ứng)



Cấp độ:

3

Class: Snow Girl, Nanomancer

HP: 250/250

MP: 430/600

STR: 10

VIT: 10

INT: 35

AGI: 30

DEX: 15

DEF: 10

Điểm chưa được chỉ định: 0]

Do bản chất của lớp Nanomancer, mỗi kỹ năng của cô ấy cần một lượng mana khủng khiếp để duy trì vì bản thân lớp này không dành cho người cấp thấp. Nó không phải là một lớp SSS cho không.

* GRRRRR ~

Shiro dừng lại khi cô cảm thấy bụng mình cồn cào vì đói.

Nhìn qua xác sói, tâm trí cô bắt đầu trôi dạt.

'Quái vật ăn gì ngay từ đầu? Tôi không nghĩ rằng tôi đã nghe nói về Snow Girls là loài ăn thịt. ' Shiro nghĩ.

"Hmm ... Có thể là đá Mana?" Cô ấy lẩm bẩm khi tìm đến trái tim của con sói.

* PSSHT PSSHT PSSHT

Âm thanh của máu thịt vang lên trong khi tay cô tìm kiếm xung quanh bên trong cơ thể con sói.

Trái tim quặn thắt, cô thở dài vì không có viên đá mana nào được tìm thấy.

Những con quái vật cấp thấp như những con sói này có khả năng rớt đá mana khi bắt đầu là rất thấp.

"Urg. Tôi muốn đồ ăn." Shiro phàn nàn trong khi tìm kiếm những thi thể khác.

Tuy nhiên, không ai trong số các xác chết có bất kỳ viên đá mana nào.

"Haaa…. Chỉ là may mắn của tôi. Quên nó đi. [Thu thập]." Shiro vừa nói vừa thu thập chiến lợi phẩm của mình từ bầy sói.

Đá Mana phải được khai quật thủ công bởi vì thời điểm cô chọn để thu thập, cơ thể những con sói sẽ tan rã thành mana tự nhiên trước khi phân tán. Điều này bao gồm cả đá mana sẽ chỉ là một sự lãng phí.

"Mn?" Shiro dừng lại khi cô ngửi thấy một mùi thơm hấp dẫn. Nguồn gốc dường như là ma lực mà bầy sói tan rã.

"A! Ta có thể ăn cái này!" Shiro thốt lên khi cô nhanh chóng hút hết mana vào miệng. Mặc dù cô ấy hơi bĩu môi vì phản ứng hơi chậm khiến cô ấy lãng phí năng lượng ngay từ đầu.

Hơn cả một bữa ăn, nó giống như cô ấy uống một món canh. Không điền hoặc không điền. Cô ấy đã hài lòng cho bây giờ.

Quay trở lại hành trang của mình, cô đã nhìn vào số tiền thưởng.

[Răng nanh sói x4]

[Wolf Pelt x4]

[Mắt sói x7]

[Xương gãy x10]

"Che, chỉ là một đống đồ linh tinh. Cô gái này không phải thợ rèn cũng không phải dược sĩ. Đưa cho tôi vũ khí hay gì đó." Shiro phàn nàn trước khi cô nhặt các món đồ để lấy một số tiền vàng.

[Tiền tệ thu được - 40 USD]

"USD? Không phải là tiền tệ của Aria; vàng, bạc và đồng?" Shiro lẩm bẩm khi nhìn thấy đồng tiền lạ.

"Có lẽ tôi đang ở rất xa trong tương lai và tiền tệ đã thay đổi?" Shiro kết luận. Cô ấy có một giả thuyết khác là du hành vòng quanh thế giới, nhưng điều đó hơi nực cười.

Ngồi xuống, Shiro ôm chân khi cuối cùng cô quyết định nhìn xung quanh.

Trong khi đó là một khu rừng tuyết, Shiro biết cô ấy đang ở trong ngục tối. Có thể là xung quanh các tầng thấp đến trung bình của tháp do những con sói ở tầng thấp.

"[Vị trí]" Cô ra lệnh.

[Ngục tối rừng tuyết 2F]

"Snow Forest? Điều đó không có nghĩa là phép thuật của tôi sẽ yếu trước ông chủ của hầm ngục sao?" Shiro cho biết đã nhìn thấy vị trí. Ngay cả khi cô ấy dành toàn bộ số điểm của mình để tập trung xung quanh lớp Nanomancer của mình, việc sử dụng vũ khí lạnh như dao găm sẽ gây sát thương tối thiểu cho con trùm. Khỉ thật, trừ khi cô ấy tạo ra một khẩu súng, cô ấy sẽ không thể sử dụng lớp học Nanomancer của mình để dọn dẹp ngục tối.

"Không! Cô gái này vừa nhận được cơ hội thứ hai. Tôi từ chối bị mắc kẹt trong ngục tối này ... khoan đã. Vì tôi là Snow Girl, tôi có phải là một con quái vật được sinh ra trong ngục tối không?" Cô dừng lại khi nhận ra.

"Tôi thậm chí có thể thoát ra được không? Giết tên trùm có nghĩa là thiết lập lại dungeon. Đặt lại dungeon có nghĩa là xóa sạch tất cả quái vật trước khi khôi phục chúng trở lại. Xóa sạch tất cả quái vật cũng đồng nghĩa với việc xóa sổ tôi. ARG! TÔI LÀM SAO ĐỂ LẠI!" Shiro bực bội hét lên. Cô ấy vừa được trao cho cô ấy cơ hội thứ ba - không có cơ hội thứ ba nếu bạn bao gồm cả việc cô ấy trốn thoát khỏi cơ sở. Làm thế nào cô ấy có thể để một ngục tối nhốt cô ấy lại?

Mặc dù có vẻ như tiếng hét của cô ấy đã thu hút sự chú ý không mong muốn. Hoặc nó sẽ được muốn vì cô ấy luôn cần thức ăn.

Nhiều con sói hơn dường như đã xuất hiện khi Shiro quay về phía họ.

"Đến đây, ông Wolves. Cô gái này chỉ là một quý cô vô hại." Cô cười nhẹ. Mặc dù mùi máu trên người cô ấy chỉ khiến bầy sói không còn răng.

'Tại sao họ vẫn chưa tấn công?' Shiro nghĩ vì họ dường như đang cảnh giác về điều gì đó.

Cô quyết định quay lại và bỏ chạy trước khi 'vấp ngã' bởi không có gì.

"Aiya ~ Tôi đã bị vấp rồi. Làm sao tôi có thể bỏ chạy được ~" Cô ấy nói khi nhìn trộm những con sói không làm gì cả.

"Nghiêm túc sao ?! Anh không làm gì sao?" Shiro nói và bắt chéo chân.

Cô ấy dường như đã có được một ý tưởng khi cô ấy vẫy tay xung quanh trước khi đặt lưng xuống.

"Vì các người không muốn tấn công, cô gái này sẽ ngủ. Dù sao thì tôi cũng cần một số vệ sĩ." Cô ấy nói nhắm mắt lại.

[Nội lực: 250/600]

Trong lúc chờ đợi, cô nghe thấy tiếng da thịt bị xé toạc khiến cô mở to mắt trước 5 con sói đang bị sập bởi những cái bẫy mà cô đặt trước đó.

Cô không sợ chúng không hoạt động vì cô đã thử nghiệm những cái bẫy trên lứa sói đầu tiên. Nhược điểm duy nhất của điều này là nó sẽ sử dụng bao nhiêu MP. Đó là sự kết hợp của các phép thuật mà khi kết hợp với nhau, nó thể hiện nhiều tiềm năng hơn các phép thuật Cấp 1 bình thường.



Ý tưởng kết hợp các phép thuật đã được học trong thời gian cô tham gia bữa tiệc của anh hùng. Mặc dù lớp học Nanomancer của cô ấy không cần nó, nhưng pháp sư vẫn luôn nói rằng tốt hơn hết là bạn nên học càng nhiều càng tốt trong trường hợp có tình huống bất ngờ.

Nhìn qua trái tim của năm con sói, cô tìm thấy một viên đá Mana có kích thước bằng ngón út.

Ném miếng bánh vào miệng, cô nhai nó vì thấy mùi vị tương tự như kẹo.

Liếm môi, cô không thể không phàn nàn về tốc độ rơi của viên đá mana quá thấp.

"[Thu thập]" Cô ấy nói một lần nữa khiến cơ thể bầy sói tan rã. Lần này cô đảm bảo uống đến từng giọt mana cuối cùng.

Thu dọn những món đồ linh tinh một lần nữa, cô ấy đã kiếm được 50 USD.

[Tên: Shiro

Chủng tộc: Snow Girl (Tiêu chí Tiến hóa chưa được đáp ứng)

Cấp độ: 3-> 4

Class: Snow Girl, Nanomancer

HP: 250/250

MP: 430/600

STR: 10

VIT: 10

INT: 35

AGI: 30

DEX: 15

DEF: 10

Điểm chưa được chỉ định: 5

Số dư: 80 USD]

Mỗi cấp độ từ 1 đến 20 cho một người 5 điểm. 20 cấp độ đầu tiên là giai đoạn thử nghiệm vì nó không thực sự quan trọng bằng cách nào người ta phân phối số liệu thống kê của chúng. Các cấp độ sau 20 là nơi người ta sẽ bắt đầu tập trung vào thuộc tính chính của chúng. Nó cũng ở cấp 20 khi một người sẽ lên hạng đầu tiên của họ. Khi lên lớp, họ sẽ bắt đầu đạt được một số điểm thụ động nhất định trên mỗi cấp độ, điều này cho bạn biết bạn muốn tập trung vào lĩnh vực nào.

Cắm điểm vào những khu vực mà cô biết rằng mình sẽ phải tập trung vào, Shiro gật đầu với chỉ số của cô.

[Tên: Shiro

Chủng tộc: Snow Girl (Tiêu chí Tiến hóa chưa được đáp ứng)

Cấp độ: 4

Class: Snow Girl, Nanomancer

HP: 250/350

Nội lực: 480/650

STR: 11

VIT: 11

INT: 36

AGI: 32

DEX: 15

DEF: 10

Điểm chưa được chỉ định: 0

Số dư: 80 USD]

Bụi bẩn bản thân, cô tìm kiếm một ngôi nhà tạm thời vì cắm trại trong ngục tối không phải là hiếm. Vì vậy, kiến ​​thức về cách cắm trại an toàn là bắt buộc phải học.

Do thiếu thốn về tài nguyên, cũng như thực tế là cô ấy không thể bận tâm được. Shiro quyết định ngồi trên cây.

Ôm lấy cành cây cao nhất, cô tìm kiếm đài hoa. Đài tưởng niệm là một bảng điều khiển cho phép bạn leo lên cao hơn vào tháp hoặc thấp hơn.

Mục đích của cô ấy là xem liệu cô ấy có thể rời khỏi ngục tối này hay không vì điều đó là bất lợi cho lớp của cô ấy khi chiến đấu với ông chủ.

"Tìm thấy rồi." Shiro mỉm cười khi nhìn thấy ngọn tháp về phía bên trái của cô.

Tòa tháp dường như được làm từ vật liệu đen mờ vì ánh đèn neon xanh lục làm cho nó nổi bật so với xung quanh. Khi đèn đỏ, có nghĩa là bạn không thể sử dụng tháp pháo. Có một vài tình huống liên quan đến việc không thể sử dụng tháp pháo. Phổ biến nhất là đánh trùm. Trừ khi cả nhóm đã chết hoặc ông chủ đã chết, họ sẽ không thể sử dụng tháp pháo.

Do ánh sáng tối dần, những con quái vật trở nên điên cuồng hơn. Do đó đi du lịch đến đài tưởng niệm ngay bây giờ sẽ là một lựa chọn không tồi.

Đặt lưng lên cành cây, Shiro nhìn lên bầu trời không sao. Khí chất ôn hòa của cô ấy khiến cô ấy có vẻ thâm thúy lúc này như thể cô ấy đang suy nghĩ về điều gì đó sâu xa. Một điều gì đó có thể khiến một người đặt câu hỏi về chính ý nghĩa của cuộc sống.

'Tôi tự hỏi liệu tôi có thể ăn một con sói hay không, tôi có nên nấu nó không, mặc dù thay vào đó, có vẻ như tôi đang sống bằng mana.'

...hay không.

Thịt quái vật có thể được thu thập và nấu chín. Mặc dù không có đủ nơi lưu trữ, hầu hết sẽ chỉ chọn [thu thập] các giọt khi cơ thể sẽ tan rã.

Thịt quái vật có những lợi ích, một số cấp các chỉ số tạm thời cho các chỉ số trong khi một số lại có độc.

Có một số loại thịt quái vật thậm chí còn gia tăng vĩnh viễn cho các chỉ số của một người như thịt rồng giúp tăng DEF, STR, AGI và VIT. Đó là lý do tại sao mọi bộ phận của một con quái vật cấp cao đều quý giá và nên được thu hoạch mà không bị thất bại. Mặc dù thịt sống sẽ có hại hơn là có lợi.

Đương nhiên, những con quái vật hình người cũng không thoát khỏi số phận này. Thịt Snow Woman dường như làm tăng đáng kể INT của một người. Điều đó nói lên rằng, những nữ quái vật hình người như Snow Woman cũng được sử dụng làm vật 'giảm căng thẳng' chất lượng cao cho các mạo hiểm giả cấp cao.

Shiro không hề xa lạ khi cô từng chứng kiến ​​con người giao phối với một con quái vật hình người yếu hơn họ.

Những quái vật phổ biến nhất để giao phối là những sinh vật như Yêu tinh và họ hàng Nữ thú, những người giữ được nhiều đặc điểm của con người hơn là quái thú.

Nhưng do thuật ngữ quái vật khó chịu, chúng được chấp nhận rộng rãi hơn với tư cách là Demi-Humans hoặc loài người thấp hơn.

Nhìn vào cánh tay của cô ấy, Shiro không khỏi tự hỏi liệu ai đó sẽ cố gắng ăn thịt cô ấy. Cả nghĩa bóng và nghĩa đen.

"Nếu họ cố gắng 'ăn' tôi, đóng băng đáy quần của họ và nghiền nát họ sẽ là một mẹo nhỏ." Shiro nghĩ với một chút hài hước nhưng hiểu được hậu quả của việc bị bắt khi cô vẫn còn yếu.

Đặt một vài cái bẫy xung quanh cô, Shiro nhắm mắt lại khi cô chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nanomancer Reborn - Tôi Đã Trở Thành Một Cô Gái Tuyết?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook