Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Chương 24: Ngươi là ai?

Đao Ẩn Vũ

24/12/2019

Translator: Waveliterature Vietnam

Thay xong đồng phục và rửa mặt. Thủy Dã Không bắt đầu đi đến trường để học như thường lệ.

Ngoại trừ cô gái đi bên cạnh, không ai biết trước đó hắn điên như thế nào.

Hắn nhìn tin tức trên điện thoại di động. Thực ra thì đã là nam nhân thì người ta không quan tâm lắm mình đã làm được cái gì, nhưng hắn ta vẫn rất tò mò về vụ long trời mà hắn vừa tạo ra.

Điều khiến Thủy Dã Không thất vọng là tiêu đề của tin tức trên điện thoại di động không phải là về vụ việc ở tỉnh Yamanashi. Nó chỉ được đề cập ở góc mà tỉnh Yamanashi dường như đã trải qua các vụ cháy rừng và các sự cố bạo lực.

Đã 5 giờ từ lúc sự việc xảy ra, lại còn là đêm khuya nữa, đã tối đen như vậy báo chí đưa tin trễ cũng có thể thông cảm được, nhưng vẫn không ngăn được cái bĩu môi của Thủy Dã Không..

Hoặc là phía chính phủ tạo áp lực?

Dù sao thì trang viên trên sườn núi của tỉnh Yamanashi vẫn còn tương đối xa. Muốn cập nhập được tin tức nhanh hãy đến Shibuya, ước tính cảnh này sẽ được truyền hình trực tiếp.

Thủy Dã Không chạy rất nhanh, và phải mất một thời gian dài để đến phố thương mại. Từ xa là có thể nhìn thấy bảng hiệu của nhà hàng Hải Bộ. Có một người đứng ở cửa.

Tối qua mình không đến đó làm, chắc hắn Hải Bộ Sa và Cô Hải Bộ Huệ bận tối mày tối mặt.

Trong lòng hắn cảm thấy thật sự có lỗi, Thủy Dã Không chạy nhanh vài bước nữa rồi tới, hắn giơ tay và nói xin chào với Hải Bộ Sa.

"Hải Bộ, chào buổi sáng... có phải cô gái xinh đẹp kia là ngươi không?"

...….

Đứng trước cửa nhà nấu ăn, Hải Bộ Sa cúi đầu, mang ba lô một mình, và hai tay sượng sùng chắp ra phía sau.

Ngay lập tức nhìn thấy Thủy Dã Không, cô cảm thấy rất phấn khích. Kể từ khi khám phá ra sở thích của Thủy Dã Không, cô ấy thức cả đêm suy nghĩ miên man trên giường.

Hóa ra Thủy Dã Không thích kiểu tạp chí, tóc dài thẳng đen, dáng người cao và vớ đen. Tất cả những yếu tố xinh đẹp này đều khác hẳn với Hải Bộ Sa.

Cô là một cô gái giản dị trong cuộc sống hàng ngày, mặc váy dài đến đầu gối, đi tất trắng, đầu thấp, tóc mái lòa xòa che một nửa mặt, cộng với việc luôn đi cúi mặt xuống đất, nói chung cô thấy mình chả có chút nào thú vị.

Sau khi thức dậy với quầng thâm vào ngày thứ hai, nghĩ về điều đó cả đêm, cuối cùng Hải Bộ Sa quyết định thực hiện bước đầu tiên, cô, muốn thay đổi!

Trong tiệm cắt tóc, cô xếp hàng để cắt tóc vào buổi sáng, và sau đó cô mua vớ và quần áo khác trong một trung tâm mua sắm đông đúc, và cô trở về nhà với một tâm trạng lo lắng.



Nhìn thấy một sự thay đổi lớn như vậy trong Hải Bộ Sa,Bà Hải Bộ Huệ lần đầu vỡ òa, rồi mỉm cười và không nói gì. Nếu Hải Bộ Huệ nói điều gì có ý phê bình, Hải Bộ Sa nhất định sẽ cảm thấy tủi thân và khóc òa ngay.

Cô dám thề rằng, đây là điều táo bạo nhất mà cô đã làm trong cuộc đời này!

Nhưng cô không biết Thủy Dã Không sẽ nghĩ gì, không biết liệu anh ta có cảm thấy khó xử không...

Rồi liệu anh ta có thích bộ dạng mới của mình không?

Tối hôm qua, Thủy Dã Không đã không đến cửa hàng để làm việc và cô cảm thấy thất vọng nhưng cũng rất nhẹ nhõm.

Trong tâm trạng rối bời mà cũng phấn khích ở trong lòng, cuối cùng cô cũng đã sẵn lòng đối mặt.

Nhìn thấy Thủy Dã Không càng tiến vào gần hơn, Hải Bộ Sa khép chặt hai chân, khuôn mặt ửng đỏ lo lắng.

"Mỹ nhân ngươi là ai vậy?"

Những lời của Thủy Dã Không làm cô hạnh phúc, nhưng nước mắt không thể ngừng tuôn rơi.

"Thủy... Thủy Dã Không, ta là... Hải Bộ... Sa."

Thủy Dã Không đương nhiên biết đây là Hải Bộ Sa. Đứng trước cửa nhà nấu ăn và lại còn đợi hắn thì còn ai ngoài Hải Bộ Sa nữa. Nhưng hắn không nghĩ rằng Hải Bộ Sa lại thay đổi lớn như vậy, dường như cái mặt nạ tự ti kia đã bị gỡ ra hiện ra trước mặt bây giờ là khuôn mặt và cơ thể tuyệt đẹp.

Mặc dù đã đi tới cầu thang nhưng hắn vẫn cảm thấy choáng váng, như không tin vào mắt mình.

"Sao lại khóc rồi" Hắn không biết những lời khen từ đáy lòng như vậy là khiến cho Hải Bộ Sa khóc.

Hải Bộ Sa lau sạch nước mũi, hai tay lau khô những giọt nước mắt đang chảy trên mặt: "Không... không có gì, chỉ là... hạnh phúc, quá hạnh phúc..."

Đây là tiếng khóc của niềm vui, Thủy Dã Không cười vỗ vào vai của Hải Bộ Sa: "Ta không phải đang khen ngươi sao, tại sao ngươi lại khóc như vậy chứ."

"À, ừm." Hải Bộ Sa sụt sùi mũi và nở một nụ cười trên khuôn mặt.

"Mặt đã tươi lại rồi, hãy vào nhà vệ sinh và rửa mặt đi." Thủy Dã Không cười lắc đầu.

Nghe thấy Thủy Dã Không bảo vậy, Hải Bộ Sa vội vàng lau mặt, sau đó chạy trở lại nhà nấu ăn, rồi cúi mặt ngượng ngùng đứng sau Thủy Dã Không.

Thủy Dã Không nhìn thấy sự bẽn lẽn của Hải Bộ Sa thì khẽ mỉm cười, cô ấy quá thiếu tự tin, chỉ cần nghe người khác khen như vậy là cô ấy có thể khóc rồi.



Khi thấy Hải Bộ Sa khóc rồi cười, cô Hải Bộ Huệ lo lắng hỏi: "Con sao vậy?"

"À" Hải Bộ Sa lắc đầu rồi gật đầu lần nữa. "Cậu ấy nói, nó trông ổn lắm..."

" Kia thì không tốt lắm."

Vài phút sau, Hải Bộ Sa cúi đầu ra khỏi nhà nấu ăn.

Trong cuộc đời hơn một thập kỷ, cô hiếm khi nghe những lời khen ngợi từ người khác. Đặc biệt là sau khi gia đình phải chịu một sự thay đổi, cuộc đối đầu hàng ngày là sự khó chịu và xúc phạm vô tận.

Thật hạnh phúc khi nghe lời khen ngợi của Thủy Dã Không, vì vậy cô không thể nhịn được mà đã rơi nước mắt. Hải Bộ Sa vỗ nhẹ mặt mình và khích lệ trong lòng. Hãy cười lên nào, có lẽ ngươi sẽ được chào đón may mắn cả ngày.

Cô ngẩng đầu lên và mỉm cười với khuôn mặt của mình, nhưng dường như nụ cười đó hơi ảm đạm.

Nhìn vào nụ cười này, Thủy Dã Không đã tìm thấy một từ lỗi thời, có thể so sánh được.

Đôi mắt vừa khóc vừa đỏ và sưng lên, và lông mày vẫn đầy cảm xúc buồn bã. Hai đôi môi hồng nhòe một nụ cười, nhưng ở nơi nụ cười kết thúc, chúng không thể dừng lại vòng cung.

Với nhan sắc này của Hải Bộ Sa, Thủy Dã Không sợ là sẽ không nhịn được ….., trong long cứ nhủ thầm..

"Thủy Dã, ta như thế này... có thể không?" Hải Bộ Sa cúi đầu và nắm lấy váy bằng một tay.

"Có thể?" Thủy Dã Không chạm vào mũi của hắn.Không phải nói quá nhưng tất cả mọi người đều đang nhìn ngươi đấy. Người là người đẹp nhất trên toàn bộ đường phố.

Hải Bộ Sa chú ý xung quanh, và những người đi ngang qua nhìn mình. Từ nỗi sợ không được chú ý, cô co rúm lại trong tay Thủy Dã Không, ôm lấy cánh tay anh, và sức nặng của một nửa cơ thể bị ép.

"Này..."

"Ah, Ta có làm ngươi khó chịu không, Thủy Dã Không."

"Không có, không có, nếu ngươi sợ, hãy tiếp tục giữ nó. Đôi mắt này đã quen với ta rồi." Thủy Dã Không muốn chạm vào bờ vai của Hải Bộ Sa, nhưng nhìn vào ánh mắt sợ hãi của cô ấy và không thể không đưa tay ra và chạm vào đầu cô ấy. "Sau này cô sẽ còn bị chú ý nhiều hơn."

Kỳ thật đại bộ phận nữ sinh không thích những người hơn mình. Nếu họ bị chạm vào bởi một người không thích hoặc cảm thấy, thì họ sẽ cố gắng giải quyết nó. Nói ra lời, đôi chân mềm mại, huống chi là bị giết bởi những cái chạm hạnh phúc!

Bị Thủy Dã Không vuốt ve đầu, Haỉ Bộ Sa nhắm mắt lại, và cơ thể cô bị tê cứng. Một dòng nước ấm chảy từ trái tim xuống thân dưới, và nhịp tim ngừng đập nửa nhịp.

"Ta... ta không muốn bị chú ý." Giọng nói nhỏ nhẹ và thì thầm. "Thủy Dã Không ta thấy có người nhìn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook