Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Chương 14: ngoại truyện: đặt biệt danh cho Phong đại thần ...@@@@!!!

Tieu_nu_tu_17

31/12/2016

"Đố Hà Mai......đây là lần thứ hai của tuần bạn đi học muộn thì phải lần trước mới bị viết bản kiểm điểm và phạt cảnh cáo bạn thấy vẫn còn nhẹ đúng ko? Trường hợp vi phạm lần hai trong tuần như của bạn Đoàn trường sẽ sử lý nghiêm khắc, giờ bạn có thể về lớp "

Mai "………" Cứng họng luôn chứ còn gì nữa, một tràng dài tuôn ra ko có chút biểu cảm, tên Phong đại thần này thật là khó ưa mà. Anh ta cậy có chút tài sắc thì lên mặt sao???? Đã thế chị đây sẽ dìm cho chú chết chìm luôn. Phong đẹp zai ak Phong đẹp zai!!!! mà ko giờ Mai phải đặt tên cho hắn......????? Để khắc sâu mối thù trong tim, Mai cần đặt cho kẻ địch một biệt danh. Gọi là gì cho độc đây?????

- Phong lòng lợn nhé??!! @@@??

"………" điên thì cũng vừa thôi chứ, gọi thế đau hết cả mồm, mà Mai thích ăn lòng lợn vậy đặt biệt danh này xong thì làm sao mà dám ăn nữa. .....????=> thôi đổi cái khác *-*

hay gọi là Phong đại đần [ từ cách gọi Phong đại thần mà ra ] nhưng......????? Có vẻ cũng ko ổn lắm. Vậy biết đặt là gì đây ta???? Tên này khi nóng khi lạnh, khi cười khi cứng. Nhìn vừa giống đá tảng, vừa giống con lăng quăng. Bề ngoài thì là hoàng tử bạch mã nhưng bên trong lại là đại ca xã hội đen khét tiếng. Một kẻ đa nhân cách như vậy thì gọi là ' bà tám ba phải đi ' cũng ko tồi đấy chứ?????

- Gọi thế có vẻ hơi dài dòng.....*-*&*-*

- hay cách điệu gọi là thím Phong đi. Dù gì tên này đến con gián còn sợ đến ngất xỉu thì làm sao xứng là nam tử hán vậy nên gọi bằng thím hay chụy là chuẩn cơm mẹ nấu rồi còn gì nữa. ....!!!???? Đúng ko? Chọn biệt danh này đi???



- ko được cay cú lắm thì phải! Biệt danh này chưa là gì. Thích thì gọi luôn là Phong đồng bóng đi, cũng được đó....!!!!!!????..một ý kiến ko tồi mà.

@....@ có vẻ có lý......hay..... cơ mà ko được! Ở lớp Mai đã có thím Giang với chụy Điệp rồi. Gia đình có văn hóa nên ko nhận kết nạp thêm thành viên. Nên gọi bằng thím hay bằng chị đều bị loại. Còn gọi là Phong đồng bóng ko ổn lắm. Anh ta vẫn còn đẹp trai phong độ lắm. Nên đặt biệt danh kiểu này ko ổn = > thôi ko chọn cái đồng bóng nữa. Kiếm cái khác hay hơn vậy

Vậy ko gọi là lòng lợn, ko gọi là đại đần, ko gọi là thím. Ko gọi là chụy..... @@@@...vậy gọi bằng cái gì cho nó độc đây?????

HAIZZZZZZA....... A...A.....ZZZA!!!!!

thế này ko được, .thế kia ko được vậy thì dẹp cái vụ đặt biệt danh này đi cho nhẹ.... !!!

- điên sao????? Mai đã muốn làm gì là phải làm đến cùng, Nhất định phải tìm ra biệt danh thật độc, thật cute cho anh ta.

~T_T~*^O^*~>____3_3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook