Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Chương 5: Những người bạn của Mai

Tieu_nu_tu_17

31/12/2016

Hôm sau đi học Mai mang chuyện xảy ra hôm qua ra tán gẫu với mấy cô bạn trong lớp. Trong đó có cả Linh- bạn thân từ hồi cấp II của cô. Linh tuy xinh gái, học giỏi hơn Mai nhưng tính tình có vẻ hơi khó gần. Linh rất kĩ tính đôi lúc tỉ mỉ đến lề mề, trong mọi việc cô đều rất khắt khe. Chính vì thế mà đôi khi giữa cả hai thường xảy ra xích mích.

Linh giỏi hơn Mai hầu như về mọi mặt. Xinh gái có thừa, thông minh ko thiếu, yêu kiều thoát tục. Tuy nhiên do tính tình có chút khó ưa nên mọi người lúc nào cũng qúy Mai hơn khiến Linh luôn có cảm giác mình là người thua cuộc.

sau câu chuyện Mai vừa kể về Phong, Linh tỏ ra khó chiụ kèm theo bực bội. Có vẻ khoảng cách giữa Linh và Mai lại nhích xa chút nữa.

"Các bà biết ko nhìn mặt ông anh ấy lúc bị tôi ném đống vỏ bưởi lên đầu thốn ko nhịn được cười haha"

Mai nói xong cười ha hả cả đám Ly kiêu, V Anh, Đức khơ me cười theo.

Linh đang ngẩn người ra thì những thanh âm này lọt vào tai khiến cô tức tối, tuột miệng nói lớn

" các cậu thấy vui lắm sao mà cười? "

Nói xong liền bỏ ra ngoài hành lang đứng. Đúng lúc đó nhìn thấy Phong đi qua Linh vội chạy vào lớp lấy giấy bút chạy lại phía anh

"Anh Phong ! Mấy bài toán hôm qua thầy cho em ko hiểu cho lắm anh giảng lại cho em nghe đc ko?"[ làm ơn đồng ý đi]

Lực học của Linh rất tốt nên được chọn vào đột tuyển ôn toán của trường, Phong cũng ở trong đội đó. Nên Linh thường tranh thủ hỏi bài để tiếp cận anh. Phong tỏ ra rất thân thiện khi ở trường và đặc biệt đối với những cô gái có nhan sắc như Linh thì có vẻ nhiệt tình hơn chút.

Sau khi Phong nói qua cách giải của mấy bài toán thì anh có điện thoại nên phải đi luôn. Linh nuối tiếc nhìn theo bóng dáng ấy đến khi nó mất tăm mất dạng mới dời đi. Quay lại lớp thì đám người Mai, Ly, V anh, Đức vẫn còn tán gẫu. Nhóm 4 người này dường như lập thành hội đồng chém gió. Mà người gây ra chính là Đức khơ me ( thực ra tên bố của bạn Đức là Khương, mẹ là Mây mấy bạn trong lớp yêu qúy đặt cho biệt danh khơ me)

Đức là con vi rút chuyên gây bệnh lười. Đã thế mồm mép hình như dẻo hơn kẹo kéo thế nên câu chuyện của họ càng được thêm mắm dặm muối. Mấy người bạn này có thể lôi bất cứ cái gì dù là nhạt nhẽo nhất ra để phần nói. Từ cái mặt hơi đen chút xíu của bạn Ly đến độ đàn ông men lì vô đối của V Anh hay chiều cao 3m bẻ đôi của Mai. Thâm chí là quý tính đại danh của phụ huynh cũng ko tha.



Nhưng điều đặc biệt là mấy nhân vật tiếng tăm lẫy lưng này đều tụ tập ở hai bàn đầu của dãy giữa. Mà tổng cộng có 6 người nhưng chỉ có 4 người chém gió với nhau còn thừa lại là Long và Linh. Hai người này rất ít khi quay xuống nói chuyện. Đặc biệt là Long - công tử nhà giàu, lạnh lùng boy, điển trai nhưng chỉ giỏi thể thao, lực học cũng bình thường, có rất nhiều tài lẻ thằng bạn thân nhất trong lớp là Điệp bướm. Nhưng điều đặc biệt hơn cả là Long có rất nhiều cảm tình với Mai.

Trong khi Cả lớp đang ầm ầm nói chuyện thì cô chủ nhiệm bước vào, mặt tươi ko cần tưới. nhưng đôi mắt rất vô cảm ( có chút bất ổn )

" hôm nay cô có một tin muốn báo với các em."

Cô tỏ ra vô cùng bí mật khiến nhiều người hơi đứng tim, trong đó có Cả Mai [ chẳng lẽ kẻ bá đạo nào đó sắp phắn khỏi lớp? hay là tuần này lớp lại đc thầy cô nào khen đểu do mất trật tự, hay vụ lần trước ở nhà tập..... Có khi nào là mình ko??????] Mai lo lắng chờ cô nói tiếp. Nhưng mấy thành phần bá đạo cứ chen miệng vào. Nào là: ...

"Là gì vậy cô?" Đây là câu hỏi tò mò đầu tiên do Tú đại ca - một cậu bạn chỉ biết quậy phá, tính tình khó ưa,thích bắt nạt bạn bè, chuyên đời nghịch ngu (theo Mai nghĩ là vậy) đặt ra.

........

Tiếp đến

" có phải hôm nay đc nghỉ học đúng ko cô????". Câu này chỉ có Quang đao mới hay hỏi - một thành phần to xác nhưng óc thì ko biết bằng cái gì ( theo cả lớp thì thằng này chắc ko có óc hâha)

...........

" cô nói nhanh đi cô!!!!!!!!"

................



" vớ vẩn học hành đã ko ra gì còn suốt ngày thích nghỉ " cô nghiêm mặt tỏ thái độ rồi nói tiếp

" Thực ra lớp chúng ta có thêm bạn mới"

" Trời ơi tưỏng cái gì " cả lớp nhao nhao lên.

Sau đó cô nói với ra ngoài cửa

" em vào đây đi"

Theo tiếng gọi của cô một bạn nữ đeo kính cận trông có vẻ chăm chỉ bước vào.

" chào cô! Chào các bạn" bạn nữ đó lên tiếng, giọng nói ko to nhưng rất rõ ràng.

Cô chủ nhiệm tiếp lời" đây là Xuyến bạn mới chuyển đến lớp chúng ta. Các em cố gắng quan tâm giúp đỡ bạn trong thời gian đầu để bạn kịp thích ưng vs lớp."

Cô vừa nói xong thì Đức khơ me đã tranh lời " ko cần lo đâu cô, nhìn bạn ý có vẻ trầm tính nhưng ko phải dạng vừa đâu nên cô yên tâm"

Đức vừa nói xong thì bị một đám con trai lao vào đánh

" thôi đc rồi vậy thì Xuyến em ngồi cùng bàn với bạn Đức và Ly nhé. Còn V Anh chuyển lên đầu bàn đằng này. "

Cô giáo nói xong V Anh có vẻ tiếc nuối nhưng cũng đành chịu. Như Đức nói chẳng sai. Rắt nhanh chỉ có một tiết học mà Xuyến đã trở thành một trong những thành viên của hội chém gío. Chỗ của hội vẫn náo nhiệt như xưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook